Nha khoa nào tốt quận Tân Phú? Tiêu chí đánh giá nha khoa uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 24/06/2022, Cập nhật lần cuối: 31/08/2023

BookingCare gợi ý các tiêu chí lựa chọn nha khoa tốt và một số nha khoa uy tín quận Tân Phú đáp ứng các tiêu chí này để bạn đọc có thể tự cân nhắc, chọn địa chỉ đi khám, điều trị chất lượng, đạt kết quả như mong muốn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Có các tiêu chí cụ thể giúp bạn đọc dễ chọn địa chỉ nha khoa tốt quận Tân Phú
Có các tiêu chí cụ thể giúp bạn đọc dễ chọn địa chỉ nha khoa tốt quận Tân Phú - Ảnh: BookingCare

Tra cứu trên Google, Google Maps, bạn đọc có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ nha khoa ở quận Tận Phú. Từ nha khoa nhỏ đến chi nhánh nha khoa thuộc các hệ thống nha khoa lớn.

Để bạn đọc có thể tự tìm hiểu, đánh giá lựa chọn địa chỉ nha khoa quận Tân Phú tốt, uy tín, BookingCare tổng hợp các tiêu chí đánh giá nha khoa uy tín cần quan tâm. Bên cạnh đó, BookingCare cũng đưa ra danh sách 6 phòng nha tốt quận Tân Phú, bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc khi có nhu cầu thăm khám.  

Tiêu chí lựa chọn nha khoa tốt quận Tân Phú

Bạn đọc có thể áp dụng các tiêu chí dưới đây để tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nói chung, không riêng gì nha khoa quận Tân Phú: 

  • Đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt giỏi:
    • Các bác sĩ được đào tạo bài bản, tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt của các trường đại học sẽ đảm bảo về chất lượng chuyên môn.
    • Các nha sĩ tổng quát có thể thực hiện được hầu hết các điều trị thông thường: trám nhổ răng, cạo vôi, điều trị tuỷ đơn giản, phục hình, chỉnh nha đơn giản,... Tuy nhiên với các điều trị chuyên khoa kỹ thuật cao như niềng răng thẩm mỹ, cấy ghép Implant,… bác sĩ cần tham gia các chương trình đào tạo, được nâng cao chuyên môn riêng, có chứng chỉ: chứng chỉ cấy ghép Implant, chứng chỉ niềng răng,... 
    • Với các dịch vụ chuyên sâu như niềng răng, trồng răng Implant,... bạn có thể tham khảo một số nha khoa. Đánh giá xem bác sĩ có tư vấn cụ thể, phương án bác sĩ đưa ra có lộ trình rõ ràng, cụ thể hay không?
  • Sử dụng máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ mới: Các phòng nha đều trang bị một số thiết bị cơ bản đáp ứng việc thăm khám. Một số phòng nha đầu tư máy móc công nghệ mới giúp thăm khám, điều trị kết quả tốt hơn. Một số trang thiết bị hiện đại, công nghệ mới được sử dụng trong các dịch vụ: 
    • Làm thẩm mỹ răng sứ: sử dụng công nghệ Smile Cloud để xem trước kết quả trong làm thẩm mỹ răng sứ. Dùng máy Trios 3D để lấy dấu làm răng và dùng máy chụp phim Conebeam 3D để xác định chính xác độ mày men răng cần mài lấy đi ít nhất có thể. 
    • Nhổ răng: nhổ răng không đau, không đau sau nhổ sử dụng máy Piazotom, máy Bien Air
    • Làm phục hình răng sứ bằng máy Scan 3D
    • Cấy Implant có dùng máng hướng dẫn đặt Implant 3D
  • Vật liệu nha khoa sử dụng rõ ràng về thông tin, nguồn gốc.
    • Với dịch vụ trồng răng sứ sẽ có nhiều loại vật liệu: Titan, Zirconia, Cercon, Ceramill,... với mức chi phí khác nhau. Các vật liệu này thường được nha khoa công khai để khách hàng lựa chọn.
    • Còn với niềng răng, cụ thể là niềng răng kim loại ít khách hàng biết về vật liệu. Cụ thể hiện các nha khoa sử dụng vật liệu của 3M, AO, Diamond,... Bạn đọc thăm khám nên hỏi rõ để được tư vấn kỹ càng. 
  • Bảng giá dịch vụ công khai, rõ ràng. Khách hàng thực hiện được biết rõ chi phí, chính sách trả góp, ưu đãi,... Với dịch vụ chi phí lớn như niềng răng cần có hợp đồng rõ ràng, có phát sinh chi phí hay không? 
  • Review thực tế và kết quả thực tế từ khách hàng: Review thực tế và kết quả của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho tay nghề của nha sĩ, chất lượng dịch vụ tại phòng khám. Bác sĩ có thể nói đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha và phục hình nhưng sẽ tin tưởng hơn nếu dẫn ra bằng những trường hợp thực tế. Điều này thể hiện kinh nghiệm của bác sĩ để thực hiện hiệu quả cho khách hàng. 

Trên thực tế, khi tìm hiểu thông tin, BookingCare cũng nhận thấy nhiều nha khoa không công khai hết các thông tin trên. Bạn đọc khi tìm hiểu, sử dụng dịch vụ có thể hỏi rõ các tiêu chí trên để được tư vấn kỹ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. 

Danh sách nha khoa quận Tân Phú tốt, uy tín

Xét theo các tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu bạn đọc 6 địa chỉ nha khoa quận Tân Phú để bạn đọc có thể dễ dàng cân nhắc khi có nhu cầu. 

1. Nha khoa City Smiles

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 235 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
    • City Smiles - Asia 1: 02 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP HCM
    • City Smiles - Asia 2: 419 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP HCM
    • City Smiles - Asia 3: 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM
    • City Smiles - Asia 4: 227 Quốc Lộ 51, Phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Thời gian khám: Từ thứ 2 – 7: Từ 8h – 20h; Chủ nhật: Từ 8h – 20h
Nha khoa City Smiles Tân Phú
Trụ sở chính Nha khoa City Smiles Tân Phú - Ảnh: nhakhoacitysmiles.com

Nha khoa City Smiles được thành lập bởi đội ngũ các bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm từ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Thực tế Nha khoa City Smiles là trụ sở chính của chuỗi nha khoa Asia nổi tiếng. Nha khoa có thế mạnh trong các dịch vụ trồng răng, niềng răng chỉnh nha.

Cơ sở vật chất

Nha khoa được trang bị các loại thiết bị hiện đại phục vụ chăm sóc răng miệng cho khách hàng:

  • Máy chụp CT Cone Beam 3D: chụp toàn cảnh và cắt lớp để kiểm tra chiều rộng, chiều cao của xương hàm rồi lên kế hoạch, chọn kích thước Implant phù hợp.
  • Hệ thống chế tác răng sứ CAD/CAM 3D
  • Phần mềm chỉnh nha Vceph: xác định các điểm mốc cấu trúc chính xác và dự đoán được tương đối khuôn mặt sau khi chỉnh nha.
  • Máy scan quét dấu răng

Review thực tế từ khách hàng

Trên Google Review và Fanpage, Nha Khoa City Smiles nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ khám, điều trị, phòng khám sạch sẽ, sự thân thiện của các bác sĩ, lễ tân tại đây.

Bên cạnh đó, BookingCare nhận thấy việc phòng nha công khai thông tin về trang thiết bị, vật liệu nha khoa để tăng độ tin cậy cho khách hàng cũng như thường xuyên cập nhật các kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại, bạn đọc có thể xem xét, yên tâm khi thăm khám tại đây.

Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Nha khoa City Smiles
Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Nha khoa City Smiles Tân Phú - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa 3T

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00. Chủ nhật phòng nha không làm việc
Bác sĩ thực hiện dịch vụ tại Nha khoa 3T
Bác sĩ thực hiện điều trị tại Nha khoa 3T - Ảnh: Fanpage Nha khoa 3T

Nha khoa 3T là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú. Nha khoa thành lập vào năm 2015, trải qua hơn 7 năm hoạt động đã có hơn 7000 khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa 3T. 

Đội ngũ bác sĩ nha khoa

Nha khoa có đội ngũ bác sĩ chính quy, tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM. Trong đó phụ trách chuyên môn của phòng nha là BS. Phan Xuân Sơn:

  • Bác sĩ Răng hàm mặt, tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM
  • Chứng chỉ Cấy Implant, chứng chỉ Chỉnh nha

Cơ sở vật chất

  • Nha khoa có các máy móc hiện đại cần thiết trong thực hiện các dịch vụ điều trị tủy, nhổ răng, trồng răng,... Riêng điều trị tủy, để lấy sạch tuỷ răng và không đau cần nhiều thiết bị máy móc hỗ trợ phòng khám đang trang bị như: 
    • Máy chụp phim X-quang
    • Sensor chuẩn đoán hình ảnh
    • Máy làm sạch và tạo hình ống tuỷ
    • Hệ thống Cone trám bít ống tuỷ và máy cắt Cone
  • Thiết bị vô trùng tuyệt đối, tránh lây nhiễm chéo. Nha khoa luôn tuân thủ các quy tắc vệ sinh vô trùng ở mức cao nhất. Không gian thăm khám, điều trị sạch sẽ và áp dụng các quy trình khử trùng theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi bệnh nhân.
  • Không gian phòng khám được thiết kế tiện nghi, rộng rãi, sạch sẽ. 

Dịch vụ tiêu biểu và bảng giá

Nha khoa 3T cung cấp nhiều dịch vụ điều trị răng bao gồm: tẩy trắng, trám, nhổ, phục hình, chỉnh hình răng, nha khoa trẻ em, điều trị tủy,…

Dưới đây, bạn có thể tham khảo trước bảng giá răng sứ, điều trị tủy tại phòng khám:

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa 3T
Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa 3T - Ảnh: trungtamnhakhoa3t.vn
Chi phí lấy tủy răng tại Nha khoa 3T
Chi phí lấy tủy răng tại Nha khoa 3T - Ảnh: trungtamnhakhoa3t.vn

Review thực tế từ khách hàng

Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ tại Nha khoa 3T được khách hàng phản hồi rất tốt: phòng nha sạch đẹp, thiết bị hiện đại, sau điều trị có nhân viên dặn dò uống thuốc rất chuyên nghiệp. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên nghiệp, lúc thao tác không gây đau hay ê buốt. Các bạn lễ tân nhiệt tình và chu đáo.

Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Nha khoa 3T
Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Nha khoa 3T - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Quốc tế New Gate

  • Địa chỉ: 218 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, HCM. Ngoài cơ sở ở quận Tân Phú, nha khoa có cơ sở ở quận 1: 04 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, HCM. 
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 9h00 - 18h00. Chủ nhật: 9h00 - 17h00
Nha khoa Quốc tế New Gate quận Tân Phú có cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa Quốc tế New Gate quận Tân Phú có cơ sở vật chất mới, hiện đại - Ảnh: newgatedental.com

Nha khoa Quốc tế New Gate là một trong những địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn thăm khám nha khoa tại quận Tân Phú. Các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ: bọc răng sứ, niềng răng,... đang được các bác sĩ tại nha khoa thực hiện cho rất đông khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa

Tại Nha khoa New Gate, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ Nha khoa chuẩn Quốc tế do đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, đứng đầu là Bác sĩ Đạt Hoàng (Hoàng Văn Đạt) trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị.

  • BS Hoàng Văn Đạt - Trưởng khoa Thẩm mỹ, hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Tu nghiệp tại Đại học Harvard Mỹ
  • BS Trần Dũng - Chuyên gia Chỉnh nha. Thực hiện thành công hàng trăm case chỉnh nha mắc cài và khay trong suốt mức độ từ đơn giản đến phức tạp

Cơ sở vật chất

Nha khoa đầu tư rất nhiều máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ mới vào chẩn đoán và điều trị:

  • Máy chụp X-Quang 2D/3D
  • Máy chụp CT chẩn đoán hình ảnh không gian 3 chiều
  • Ứng dụng công nghệ 3D Clincheck trong việc mô phỏng quá trình niềng răng trong suốt
  • Máy quét mẫu hàm hỗ trợ chỉnh nha và cấy ghép Implant
  • Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số Shining 3D Aoralscan 3 giúp bác sĩ biết chính xác tình trạng sức khoẻ răng miệng của bệnh nhân, cung cấp hình ảnh đa chiều cấu trúc hàm, khớp cắn, mô nướu. Nhờ đó, bác sĩ dễ dàng lên kế hoạch chỉnh nha, đưa ra phương án tốt nhất để điều trị các bệnh lý sai lệch khớp cắn, hô, móm, khấp khểnh. 
  • Ghế nha khoa chất lượng cao được nhập trực tiếp từ nước ngoài

New Gate xây dựng phòng Labo tách biệt với kinh phí đầu tư lớn. Labo nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chủ lực như: khay niềng trong suốt Hi-Align, chế tác răng sứ thẩm mỹ,… 

Nói thêm về dịch vụ trồng răng sứ, vật liệu sử dụng được nha khoa cam kết chính hãng xuất xứ từ Mỹ, Anh, Pháp, Thuỵ Sĩ,... Thời gian bảo hành lên đến 15 năm.

Dịch vụ tiêu biểu và bảng giá

Niềng răng, trồng răng sứ là dịch vụ tiêu biểu, được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện. Tham khảo trước chi phí niềng tại Nha khoa New Gate như sau. Nhìn chung mức giá niềng này không chênh lệch nhiều so với các phòng nha khác ở TP.HCM.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa New Gate quận Tân Phú
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa New Gate quận Tân Phú - Ảnh: newgatedental.com

Review thực tế từ khách hàng

BookingCare hiện chỉ thấy các đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ tại cơ sở nha khoa New Gate ở quận 1. Tại quận Tân Phú chưa có các đánh giá. Tuy nhiên do cùng chung hệ thống, những review này cũng có thể tham khảo. 

Các đánh giá đến thời điểm hiện tại đều rất tốt. Bác sĩ tư vấn đúng nguyện vọng, không chốt sale, up sale để khách hàng có thể tự đưa ra quyết định. Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình trả lời. Nhân viên tại phòng nha chỉ dẫn nhiệt tình. 

Phản hồi thực tế của khách hàng niềng răng tại Nha khoa New Gate
Phản hồi thực tế của khách hàng niềng răng tại Nha khoa New Gate - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa Trinh Tâm

  • Địa chỉ: 104A Đ. Độc Lập, Tân Thành, Tân Phú
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00, Thứ 2 - Thứ 7. Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa Trinh Tâm quận Tân Phú
Nha khoa Trinh Tâm quận Tân Phú - Ảnh: nhakhoatrinhtam.com

Khách hàng có nhu cầu thăm khám Nha khoa, đặc biệt là nha khoa trẻ em có thể lựa chọn Nha khoa Trinh Tâm quận Tân Phú. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, thân thiện giúp bé vượt qua nổi sợ khám răng, điều trị hiệu quả cho trẻ. 

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa

Đảm nhận việc thăm khám, điều trị tại phòng nha là 2 bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM. Mỗi bác sĩ lại có thế mạnh chuyên sâu để thăm khám tốt hơn cho người bệnh.

  • BS.CKI Lê Duy Tùng
    • Tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM
    • Nha khoa phục hồi, Nhổ răng - tiểu phẫu
    • Chứng chỉ cấy ghép nha khoa Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
  • BS Nông Thị Tú Uyên
    • Tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP HCM
    • Nha khoa trẻ em, Nha khoa thẩm mỹ
    • Chứng chỉ Chỉnh hình răng mặt Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương

Cơ sở vật chất

Phòng khám có một số máy móc như: ghế máy nha khoa, máy chụp phim X-quang, máy rửa phim kỹ thuật số, hệ thống camera trong miệng,... giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác tình trạng của từng khách hàng. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị chi tiết và chính xác nhất.

Dịch vụ tiêu biểu và bảng giá

Nha khoa Trinh Tâm chuyên điều trị cho trẻ em và gia đình. Tuy nhiên, bảng giá dịch vụ không có trên Website phòng khám. Trước khi thực hiện dịch vụ khách hàng sẽ được giải thích rõ dịch vụ, chi phí. 

Review thực tế từ khách hàng

Khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Trinh Tâm đều có phản hồi tích cực. Nha khoa Trinh Tâm tiếp đón tận tình, chu đáo. Bác sĩ Tùng, bác sĩ Uyên nhiệt tình, trò chuyên thân thiện, khám và điều trị cẩn thận, nhẹ nhàng, không đau. Nha khoa hỏi thăm khách hàng, nhắc lịch hẹn sau mỗi buổi làm răng.

Đặc biệt, dịch vụ nha khoa trẻ em được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. 

Review tích cực của khách hàng về Nha khoa Trinh Tâm
Review tích cực của khách hàng về Nha khoa Trinh Tâm - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa SAIDO

  • Địa chỉ: 15 Dương Đức Hiền, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Chủ nhật

Thành lập từ năm 2005, với cơ sở đầu tiên ở quận Phú Nhuận, Nha khoa SAIDO có hơn 15 năm phát triển, mở thêm cơ sở ở quận Tân Phú để thuận tiện cho khách hàng thăm khám. 

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa

Bác sĩ nha sĩ chuyên khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị. Mặc dù không có thông tin cụ thể về bác sĩ thăm khám, BookingCare có tham khảo các đánh giá bác sĩ Trang tại nha khoa được review tích cực, khách hàng tin tưởng đặt khám.

Dịch vụ tiêu biểu và bảng giá

Nha khoa thực hiện đầy đủ các dịch vụ cấy ghép Implant, bọc răng sứ, niềng răng chỉnh nha và các dịch vụ nha khoa khác: trám răng, tẩy trắng, cạo vôi răng,...

Thông tin bảng giá không có trên Website. Người bệnh đi khám nên hỏi kỹ trước khi thực hiện dịch vụ. Một số đánh giá đề cập đến chi phí tại Saido hợp lý, không quá cao. 

Nha khoa có bảo lãnh khám và điều trị bảo hiểm. Các bảo hiểm được bảo lãnh trực tiếp tại Nha khoa Saido: bảo hiểm Bảo Việt, PTI, Viettinbank, Generali,...

Review thực tế từ khách hàng

Nha khoa Saido có 2 cơ sở ở quận Phú Nhuận (trụ sở chính) và quận Tân Phú. Cơ sở chính ở quận Phú Nhuận nhận được nhiều phản hồi hơn tuy nhiên cả hai đều có nhiều đánh giá tích cực. 

  • Bác sĩ làm nhẹ nhàng, cẩn thận, giải thích rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tuy nhiên, nha khoa khá đông, nếu không đặt lịch trước sẽ phải chờ đợi lâu. Nha khoa hỗ trợ đặt lịch trước, khách hàng đặt lịch qua Website hoặc liên hệ qua Hotline để hẹn trước, chọn bác sĩ điều trị. 
Phản hồi của khách hàng trám răng tại Nha khoa Saido
Phản hồi của khách hàng trám răng tại Nha khoa Saido - Ảnh: Chụp từ Google
Một số phản hồi chưa hài lòng khi điều trị tại Nha khoa Saido
Một số phản hồi chưa hài lòng khi điều trị tại Nha khoa Saido - Ảnh: Chụp từ Google

6. Nha khoa Cát Tường

  • Địa chỉ: 16-18 Độc lập, P.Tân Thành, Q.Tân Phú
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Thứ 7. Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Được thành lập vào năm 2005, đi theo tiêu chí chuyên môn vững, chi phí rẻ, Nha Khoa Cát Tường là một trong những điạ chỉ nha khoa uy tín chất lượng tại quận Tân Phú.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa

Nha khoa Cát Tường có sự hợp tác của các bác sĩ đã và đang công tác tại Đại học Y Dược, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM. Trên Website nha khoa có các bác sĩ như:

  • BS Nguyễn Đăng Vỹ
  • BS Nguyễn Anh Tuấn
  • BS Dương Hoàng Huân 

Cơ sở vật chất

Nha khoa đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý.

Dịch vụ tiêu biểu và bảng giá

Trên Website bệnh viện có công khai bảng giá các dịch vụ. Dưới đây bạn có thể tham khảo trước một số dịch vụ tại phòng nha: 

Chi phí một số dịch vụ tại Nha khoa Cát Tường Tân Phú
Chi phí một số dịch vụ tại Nha khoa Cát Tường Tân Phú - Ảnh: nhakhoacattuong.com

Review thực tế từ khách hàng

Nha Khoa Cát Tường không chỉ nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trong nước mà còn được kiều bào lựa chọn khi về nước.

Review của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Cát Tường Tân Phú
Review của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Cát Tường Tân Phú - Ảnh: Chụp từ Google

7. Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang

  • Địa chỉ: 280B Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h30. Chủ nhật: 8h00 - 11h30. 

Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang là địa chỉ Nha khoa có tiếng tại quận Tân Phú. Trên Google, địa chỉ nha khoa bác sĩ Quang quận Tân Phú cũng được nhiều người tìm kiếm. 

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa

Bác sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật chính và thực hiện điều trị là BS Nguyễn Xuân Quang. Bác sĩ chuyên sâu thực hiện các điều trị kỹ thuật cao như trồng răng Implant, bọc răng sứ,...

Cơ sở vật chất

Thông tin về cơ sở vật chất của phòng khám chưa được cập nhật trên Website. Tuy nhiên để đáp ứng yêu cầu dịch vụ nha khoa tổng quát, phòng nha đảm bảo các thiết bị cơ bản: ghế nha khoa, chụp CT, chụp X-quang,...

Dịch vụ tiêu biểu và bảng giá

Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang là trung tâm nha khoa trồng răng implant và bọc răng sứ uy tín ở TP.HCM. Bác sĩ Quang chuyên sâu và có hơn 20 năm kinh nghiệm trồng răng Implant. 

Tham khảo chi phí trồng răng Implant tại nha khoa bao gồm chi phí trụ, chi phí Abument (khớp kết nối) và mão răng sứ. Thông thường chi phí sẽ không cố định, phụ thuộc vào lựa chọn từng loại trụ, răng sứ, khớp nối nào. Để đánh giá chung, chi phí cấy ghép Implant sẽ dao động khoảng 25 triệu đồng tùy vào cơ sở thực hiện. 

Review thực tế từ khách hàng

Nha khoa hiện nhận được 17 đánh giá trên Google, bao gồm cả đánh tích cực và hạn chế. Các đánh giá tích cực dành lời khen cho bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, đưa ra phương án tốt nhất trong từng trường. Đặc biệt, dịch vụ điều trị tủy răng, trồng răng, bọc răng sứ được review tốt. Chi phí điều trị cũng phù hợp với nhiều người. 

Trên Google có 1 bình luận hạn chế của khách hàng nhổ răng, tuy nhiên phòng nha cũng đã phản hồi lại quy trình cụ thể. Bạn đọc có thể tham khảo quy trình khám và quyết định nhổ răng tại nha khoa phải qua quá trình: khám, hỏi tiền sử bệnh, chụp X-Quang, chẩn đoán và đưa ra quyết định sau cùng. Quyết định điều trị và sử dụng dịch vụ là quyền lựa chọn của khách hàng. 

Review Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang quận Tân Phú
Review Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Quang quận Tân Phú - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là một số tiêu chí và review nha khoa tốt quận Tân Phú. Bạn đọc có thể tham khảo để cân nhắc, lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp. 

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoacitysmiles.com/gioi-thieu/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/