Nhận ngay ưu đãi kép dịch vụ điều trị da tại Phòng khám Da liễu Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Gần 3 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung trong lĩnh vực Y tế
- Xuất bản: 14/10/2024 - Cập nhật lần cuối: 15/10/2024

Thông tin chương trình ưu đãi điều trị da liễu
Ưu đãi tại Phòng khám Da liễu Hà Nội duy nhất khi đặt lịch qua BookingCare

Cảm giác tự tin khi sở hữu làn da khỏe mạnh là điều mà ai cũng mong muốn. Hãy để Phòng khám Da liễu Hà Nội giúp bạn tìm lại cảm giác này. 

Phòng khám Da liễu Hà Nội không chỉ mang đến dịch vụ điều trị da chuẩn y khoa mà còn có những ưu đãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí. 

Tháng của nàng - Nhận ngàn ưu đãi tại Phòng khám Da liễu Hà Nội

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, BookingCare hợp tác với Phòng khám Da liễu Hà Nội tặng thêm ưu đãi cho khách hàng đặt lịch trước qua BookingCare sử dụng dịch vụ điều trị da tại phòng khám.

  • Giảm ngay 100k áp dụng khi khách hàng sử dụng dịch vụ lẻ tại phòng khám
  • Giảm thêm 5% trên tổng hóa đơn khi mua gói liệu trình điều trị da (áp dụng đồng thời với các chương trình đang diễn ra của phòng khám)

Lưu ý: Chương trình của BookingCare áp dụng đồng thời với các ưu đãi của phòng khám. Ưu đãi kép giúp khách hàng chăm da với chi phí tiết kiệm nhất. 

Cách thức áp dụng: 

  • Khách hàng đặt trước lịch khám tại Phòng khám Da liễu Hà Nội qua BookingCare.
    • Hiện tại BookingCare hỗ trợ đặt khám tại 4 cơ sở của Phòng khám Da liễu Hà Nội và đặt khám đích danh với một số bác sĩ tại đơn vị.
    • Bạn đọc có thể chọn lịch khám để thuận tiện sắp xếp thời gian, hạn chế chờ đợi lâu. 
  • Sau khi đặt lịch khám, khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận và ưu đãi chương trình. 
  • Đến ngày khám, lịch khám, khách hàng khi sử dụng dịch vụ điều trị da (bao gồm cả dịch vụ lẻ và liệu trình),thông báo trước cho nhân viên phòng khám để áp dụng ưu đãi. 

Thời gian áp dụng: 15/10/2024 - 31/10/2024

Duy nhất khi đặt lịch qua BookingCare, khách hàng nhận được ưu đãi kép từ BookingCare và Phòng khám Da liễu Hà Nội. Ưu đãi chỉ có trong thời gian giới hạn, nhanh tay đặt lịch ngay!

Điều trị, chăm sóc da tại Phòng khám Da liễu Hà Nội có gì đặc biệt?

Phòng khám Da liễu Hà Nội được thành lập từ năm 2010. Đến nay, sau hơn 14 năm hoạt động, phòng khám đã điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân gặp vấn đề về làn da như mụn, thâm mụn, sẹo, nám, tàn nhang… đem lại sự thay đổi về diện mạo và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ Da liễu được đào tạo chính quy, nhiều năm kinh nghiệm sẽ thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp với từng khách hàng:
  • Phòng khám trang bị hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ hiện đại (công nghệ Biolight, công nghệ Elight 3S,...) đảm bảo mang đến hiệu quả điều trị cao nhất.
  • Chi phí hợp lý: Chi phí các dịch vụ điều trị da tại Phòng khám Da liễu Hà Nội được đánh giá hợp lý. Phòng khám là địa chỉ được nhiều bạn sinh viên lựa chọn để điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là điều trị mụn. 
  • Không gian thoải mái: Không gian phòng khám được thiết kế hiện đại, sạch sẽ, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình điều trị.
Phòng khám Da liễu Hà Nội
Phòng khám Da liễu Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin tưởng điều trị, chăm sóc da - Ảnh: Fanpage Phòng khám

Địa chỉ, thời gian làm việc Phòng khám Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 447 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội (đối diện Đại học Điện Lực)
    • Cơ sở 2: 54 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 4: 296 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h30 - 19h30
  • Đặt lịch khám: Khách hàng đặt lịch khám trước tại cơ sở của Phòng khám Da liễu Hà Nội qua BookingCare để được nhân viên phòng khám sắp xếp, ưu tiên tiếp đón trong khung giờ đặt hẹn, hạn chế thời gian chờ đợi. 

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, công nghệ hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, cùng với chương trình ưu đãi đặc biệt lần này, Phòng khám Da liễu Hà Nội là địa chỉ tin cậy để bạn chăm sóc làn da. Đặt lịch ngay qua BookingCare nhận ưu đãi duy nhất trong tháng 10 này. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://dalieuhanoi.com/gioi-thieu-ve-phong-kham-da-lieu-ha-noi.html/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/