Nhổ răng khôn ở đâu? Review 6 nha khoa uy tín tại Đồng Nai
Nhổ răng khôn ở đâu? Review 6 nha khoa uy tín tại Đồng Nai
Nhổ răng khôn ở đâu an toàn tại Đồng Nai?
Nhổ răng khôn ở đâu an toàn tại Đồng Nai? - Ảnh: BookingCare

Nhổ răng khôn ở đâu? Review 6 nha khoa uy tín tại Đồng Nai

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 02/04/2024 | Cập nhật lần cuối: 14/04/2024
Nhổ răng khôn ở đâu uy tín tại Đồng Nai là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài review 6 nha khoa Đồng Nai uy tín dưới đây sẽ hỗ trợ bạn đọc lựa chọn một địa chỉ nha khoa phù hợp, đáng tin cậy.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Nhổ răng khôn là một trong những vấn đề răng miệng phổ biến hàng đầu được nhiều người quan tâm và lo lắng. 

Răng khôn mọc không đúng hướng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sưng tấy, đau nhức. Nếu không loại bỏ răng khôn kịp thời, răng số 7 lân cận có thể bị ảnh hưởng thậm chí phải loại bỏ vì bị tổn thương quá nặng.

Các bạn đọc đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai muốn tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn an toàn, nhẹ nhàng và nhanh chóng thì đừng bỏ qua 6 nha khoa Đồng Nai đáng tin cậy mà BookingCare đã khảo sát và chọn lọc dưới đây.

Nên nhổ răng khôn ở đâu và bằng phương pháp nào?

Răng khôn không có ý nghĩa về chức năng ăn nhai hay thẩm mỹ, thậm chí còn có nguy cơ gây đau nhức hoặc tác động tiêu cực đến răng số 7. Do đó, nhổ răng khôn là dịch vụ nha khoa mà nhiều người bắt buộc phải lựa chọn khi gặp phải tình trạng răng số 8 mọc lệch.

Với phương pháp nhổ răng khôn truyền thống, các bác sĩ thường sử dụng những dụng cụ nha khoa như: kìm, cây bẩy và máy khoan để loại bỏ răng khôn. Phương pháp này có ưu điểm là chi phí thấp nhưng mức độ xâm lấn cũng như thời gian điều trị và phục hồi cũng lâu hơn so với phương pháp nhổ răng khôn hiện đại bằng máy Piezotome.

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm tuy có chi phí cao nhưng lại được khá nhiều người lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật như: hạn chế xâm lấn, không đau buốt, rút ngắn thời gian điều trị và phục hồi nhanh.

Khi lựa chọn địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại tỉnh Đồng Nai, bạn đọc cần cân nhắc các yếu tố sau đây:

  • Địa chỉ nha khoa có giấy phép hoạt động hợp pháp từ Bộ Y tế.
  • Bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường y khoa uy tín, được cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Phòng khám thực hiện đầy đủ các khâu vô trùng để giữ an toàn khi tiểu phẫu. Đồng thời, phải trang bị thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ khách hàng.
  • Nên ưu tiên những nha khoa có kỹ thuật nhổ răng khôn không đau bằng sóng siêu âm.
  • Giá cả hợp lý, phân chia rõ ràng cho từng trường hợp răng.
  • Địa chỉ nha khoa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tại Đồng Nai, có rất nhiều phòng khám nha khoa cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín. Mời bạn đọc tìm hiểu thông tin cụ thể về 6 nha khoa Đồng Nai đáng tin cậy trong phần tiếp theo.

Top 6 nha khoa nhổ răng khôn an toàn, không đau tại tỉnh Đồng Nai 

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người trong việc tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, BookingCare sẽ cung cấp thông tin chi tiết về 5 địa chỉ nha khoa uy tín và chi phí nhổ răng khôn Đồng Nai ngay bên dưới đây để bạn đọc cùng tham khảo.

1. Bệnh viện răng hàm mặt Việt Anh Đức

Địa chỉ: 109 - 111 Đồng Khởi, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật (7h30 - 20h00)

Trải qua hành trình gần 15 năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện răng hàm mặt Việt Anh Đức đã trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại tỉnh Đồng Nai được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện chú trọng đầu tư toàn diện vào cả cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.

Tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức, 100% các bác sĩ nha khoa đều tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Răng hàm mặt với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiều chứng chỉ chuyên sâu uy tín. Khách hàng có thể yên tâm về đội ngũ bác sĩ nha khoa tại đây.

Phụ trách chuyên môn tại Bệnh viện răng hàm mặt Việt Anh Đức là bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Đại Hải (Từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, giảng viên Đại học Trà Vinh) cùng nhiều bác sĩ nổi bật như: Thạc sĩ, bác sĩ Trần Việt Hà, bác sĩ Trần Đức Phương, BS CK1 Trần Hữu Duyệt,...

Dịch vụ nhổ răng khôn tại Bệnh viện Việt Anh Đức
Dịch vụ nhổ răng khôn tại Bệnh viện Việt Anh Đức - Ảnh: vietanhduc.com.vn

Công nghệ và chi phí nhổ răng khôn

Nhổ răng khôn tại Bệnh viện răng hàm mặt Việt Anh Đức được thực hiện theo quy trình vô trùng nghiêm ngặt của Bộ y tế, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại như: máy chụp X-quang, máy phẫu thuật cắt xương Piezotome, thuốc tê nhập khẩu chính hãng,...

Toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị sẽ được tiến hành trực tiếp bởi các bác sĩ có chuyên môn nên bạn đọc có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả điều trị. Các bác sĩ sử dụng một lượng thuốc gây tê vừa đủ nhằm giảm tối đa cơn đau nhức, không gây tổn thương mô nướu và các vùng lân cận.

Mức giá nhổ răng khôn tại bệnh viện răng hàm mặt Việt Anh Đức dao động trong khoảng từ 500.000 - 2.000.000 đồng/ răng (tùy vào độ khó của ca tiểu phẫu). Chi phí này chưa bao gồm các khoản dịch vụ bổ sung như: chụp X-quang hoặc điều trị tủy (nếu có).

Review khách hàng

Tay nghề của các bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Việt Anh Đức được khách hàng khen ngợi và đánh giá tốt. Ngoài ra, khách hàng cũng có những trải nghiệm thoải mái với không khí thân thiện tại phòng khám.

Trên trang Google Review, Bệnh viện RHM Việt Anh Đức nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về trải nghiệm dịch vụ nhổ răng khôn. Bạn đọc có thể tham khảo thêm và cân nhắc lựa chọn địa chỉ này.

Khách hàng phản hồi về Bệnh viện Việt Anh Đức
Khách hàng phản hồi về dịch vụ nhổ răng khôn tại Bệnh viện Việt Anh Đức - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Asia

  • Địa chỉ: 227 QL51, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Thời gian hoạt động: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ nhật: 8h - 18h

Nha khoa Asia là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ bao gồm: bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant, niềng răng chỉnh nha, nhổ răng khôn,...

Tại Nha khoa Asia, khách hàng sử dụng dịch vụ nhổ răng khôn hay bất kì dịch vụ nào khác sẽ được kí kết hợp đồng cam kết hiệu quả, với các khoản mục rõ ràng về: thời gian điều trị, hình thức thanh toán,...

Ngoài ra, phòng khám còn hỗ trợ đưa đón khách hàng miễn phí 100% bằng ô tô nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Nha khoa Asia quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín
Nha khoa Asia quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín - Ảnh: nhakhoaasia.com

Công nghệ và chi phí nhổ răng khôn

Khách hàng sử dụng dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Asia sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên môn cao.

Toàn bộ quy trình thăm khám, điều trị được tiến hành trong phòng vô khuẩn tiêu chuẩn công nghệ Melag - Đức với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại bao gồm: hệ thống máy chụp CT Cone Beam 3D, máy nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm Piezotome,...

Toàn bộ quá trình nhổ răng khôn tại Nha khoa Asia diễn ra trong khoảng 30 phút. Tùy vào mức độ khó của ca điều trị mà chi phí nhổ răng tại đây sẽ rơi vào khoảng từ 780.000 - 2.800.000 VNĐ/ chiếc.

Review khách hàng

Tuy chưa có đánh giá cụ thể về dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Asia nhưng BookingCare ghi nhận khá nhiều phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

Bên cạnh yếu tố được nhiều khách hàng đánh giá tốt đó là: bác sĩ tư vấn kĩ, nhân viên nhiệt tình, chi phí hợp lý và máy móc hiện đại thì vấn đề đông khách và chờ đợi lâu cũng là vấn đề mà bạn đọc cần lưu ý khi đến đây thăm khám.

Phản hồi của khách hàng tại Nha khoa Asia
Phản hồi của khách hàng tại Nha khoa Asia Đồng Nai - Ảnh: Google review

3. Nha khoa Kim Khôi

Địa chỉ: 164 - 166 Đường 30/4, Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 11h00 và 14h00 - 20h00
  • Thứ 7: 8h00 - 12h00 và 14h00 - 20h00
  • Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Nha khoa Kim Khôi được thành lập từ năm 1989, đến nay đã trải qua hơn 30 năm phát triển. Phòng khám được xây dựng theo mô hình nha khoa của Hoa Kỳ với sự đầu tư mạnh về hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Thông tin về các loại máy móc, thiết bị của phòng khám được công khai chi tiết trên trang web chính thức. Một số trang thiết bị nha khoa tân tiến hàng đầu được phòng khám đầu tư cần phải kể đến như: máy chụp CT Cone Beam, máy chụp phim Panorex & Cephalo, máy quét 3D 3shape Trios, máy so màu răng Vita Easy Shade, máy cắm Implant Kavo Master,...

Chỉ đạo chuyên môn chính tại phòng khám là bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Kim Khôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Khôi từng tốt nghiệp tại trường Đại học Y Dược TP.HCM và tham gia nhiều khóa học đào tạo chuyên sâu với các chứng chỉ uy tín.

Khách hàng điều trị tại Nha khoa Kim Khôi
Khách hàng điều trị tại Nha khoa Kim Khôi - Ảnh: Phòng khám đăng tải trên Google

Công nghệ và chi phí nhổ răng khôn

Bên cạnh công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT Instrumentarium OP300 Maxio 3D, Nha khoa Kim Khôi còn ứng dụng kỹ thuật nhổ răng truyền thống hoặc không sang chấn với máy Piezotome giúp loại bỏ răng khôn nhẹ nhàng, không đau và giảm thiểu tối đa các biến chứng sau phẫu thuật.

Nha khoa Kim Khôi cung cấp cho khách hàng mức giá nhổ răng khôn trong khoảng 500.000 - 3.000.000 đồng/ răng với phương pháp nhổ răng thường. Ngoài ra, đối với dịch vụ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome thì chi phí sẽ là 5.000.000 đồng/ răng.

Review khách hàng

Đa số mọi người thường lo sợ cảm giác đau đớn khi nhổ răng khôn. Nhưng đến với Nha khoa Kim Khôi, khách hàng đã bị ấn tượng với dịch vụ nhổ răng nhanh gọn, nhẹ nhàng và không đau nhức. Tay nghề của các bác sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, có khá nhiều phản hồi của khách hàng chưa hài lòng về việc phòng khám thường xuyên đông khách và phải chờ lâu. Bạn đọc nếu đang có dự định nhổ răng khôn tại đây có thể liên hệ phòng khám để đặt lịch trước, tránh tình trạng chờ đời mất thời gian.

Trải nghiệm nhổ răng khôn tốt tại Nha khoa Kim Khôi
Trải nghiệm nhổ răng khôn tốt tại Nha khoa Kim Khôi - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa Việt Ý

Địa chỉ: 102 Nguyễn Ái Quốc, Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 - 11h30 và 14h00 - 19h00 mỗi ngày

Nha khoa Việt Ý được thành lập từ năm 2005 và là một trong những phòng nha có tiếng tại Biên Hòa trong dịch vụ nhổ răng khôn. Phòng khám được điều hành và cố vấn chính bởi bác sĩ Nguyễn Đình Dương (Bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại đại học Y Dược TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề).

Nha khoa Việt ý cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa nha khoa từ cơ bản cho đến chuyên sâu.

Các bác sĩ điều trị tại Nha khoa Việt Ý
Các bác sĩ điều trị tại Nha khoa Việt Ý - Ảnh: Facebook phòng khám

Công nghệ và chi phí nhổ răng khôn

Các bác sĩ tiến hành thăm khám kết hợp với chụp phim Cone Beam CT để đánh giá tổng thể quá trình phát triển của răng khôn, kết hợp sử dụng máy Monitor 6 thông số để theo dõi xuyên suốt quá trình tiểu phẫu.

Quá trình loại nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Ý diễn ra nhanh chóng, ít xâm lấn với sự hỗ trợ của máy nhổ răng khôn không đau và thuốc tê cao cấp. Bên cạnh đó, để vết thương sau phẫu thuật lành lại nhanh chóng hơn, các bác sĩ sẽ đặt thuốc ion Bạc vào các ổ răng hoặc sử dụng liệu pháp Laser giúp chống nhiễm khuẩn và sưng nề.

Chi phí tiểu phẫu nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Ý dao động trong khoảng 2.500.000 - 5.000.000 đồng/ răng.

Review khách hàng

Trên trang Google review, Nha khoa Việt Ý Biên Hòa nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Yếu tố ghi điểm với khách hàng là bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, rõ ràng và tay nghề tốt.

Không chỉ vậy, không gian nha khoa sạch đẹp và khang trang cùng hệ thống máy móc hiện đại cũng là một điểm cộng lớn khiến nhiều khách hàng muốn quay trở lại đây.

Đánh giá về Nha khoa Việt Ý Biên Hòa
Đánh giá về Nha khoa Việt Ý Biên Hòa - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa Kim

Địa chỉ:

  • 264A Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 93A Nguyễn Ái Quốc, Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày

Nha khoa Kim là thương hiệu nha khoa nổi tiếng tại Việt Nam với gần 30 chi nhánh trên khắp cả nước. Đây là hệ thống nha khoa uy tín với chất lượng quốc tế đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Vương Quốc Anh.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tốt nghiệp tại nhiều trường đại học y khoa danh tiếng cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó,  phòng khám cũng được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu.

Bạn đọc đang phân vân chưa biết nên nhổ răng khôn ở đâu có thể tham khảo địa chỉ này.

Tư vấn và nhổ răng khôn tại Nha khoa Kim
Tư vấn và nhổ răng khôn tại Nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Công nghệ và chi phí nhổ răng khôn

Quá trình nhổ răng khôn tại nha khoa Kim có sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị, máy móc hiện đại. Điển hình như máy chụp X-quang Panorex để xác định chính xác vị trí răng khôn và phần mềm 3D để lên phác đồ vị trí răng cần điều trị. Các bác sĩ tiến hành loại bỏ răng khôn nhanh chóng với dụng cụ nha khoa chuyên dụng.

Ngoài ra, đây còn là địa chỉ nhổ răng khôn Piezotome không đau, không ê buốt và không biến chứng cho khách hàng. Chi phí tiểu phẫu nhổ răng khôn tại Nha khoa Kim dao động từ 1.000.000 - 5.000.000 đồng/răng, tùy vào độ khó và công nghệ nhổ.

Review khách hàng

Khách hàng đến với Nha khoa Kim không chỉ hài lòng về dịch vụ nhổ răng khôn mà hầu hết các đánh giá tại đây đều có phản hồi tích cực về các dịch vụ khác như: niềng răng chỉnh nha, trồng răng Implant,...

Phòng khám được đánh giá cao về cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên nghiệp, bạn đọc nếu đang chưa biết nên nhổ răng khôn ở đâu tại Đồng Nai có thể cân nhắc địa chỉ này.

Phản hồi về Nha khoa Kim Biên Hòa
Phản hồi về Nha khoa Kim Biên Hòa - Ảnh: Chụp từ Google

6. Nha khoa Bình An B.H

Địa chỉ: 877 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 - 20h00 (Chủ nhật làm tới 18h00)

Nha khoa Bình An B.H được đầu tư xây dựng theo mô hình hệ thống phòng khám đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp và học tập tại nhiều trường đại học Y danh tiếng.

Trong đó, phải kể đến Bác sĩ chuyên khoa I Trịnh Trường Giang, tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, đạt chứng chỉ Phẫu thuật hàm mặt (Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương).

Bác sĩ tư vấn nhổ răng khôn cho khách hàng Nha khoa Bình An B.H
Bác sĩ tư vấn nhổ răng khôn cho khách hàng Nha khoa Bình An B.H - Ảnh: nhakhoabinhan.com

Công nghệ và chi phí nhổ răng khôn

Nha khoa Bình An B.H ứng dụng máy móc hiện đại vào quy trình nhổ răng khôn chuẩn quốc tế cho khách hàng. Sau khi kiểm tra răng miệng và chụp X-quang Panorex, các bác sĩ tiến hành nhổ răng khôn bằng phương pháp truyền thống.

Tùy vào tình trạng và độ khó của từng trường hợp mà thời gian nhổ răng khôn sẽ kéo dài từ 15 - 30 phút. Chi phí dịch vụ nhổ răng khôn tại nha khoa Bình An B.H nằm trong khoảng từ 500.000 - 2.000.000 đồng/ răng, tùy vào độ khó của răng.

So với các địa chỉ nha khoa khác được BookingCare đề cập đến trong bài viết thì chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Bình An B.H thấp hơn khá nhiều, phù hợp với quy mô phòng khám và đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng. Bạn đọc đang quan băn khoăn chưa biết nhổ răng khôn ở đâu có thể lưu lại địa chỉ này.

Review khách hàng

Nhiều khách hàng nhổ răng khôn tại Nha khoa Bình An B.H đã bày tỏ sự hài lòng về tay nghề bác sĩ, chất lượng cũng như chi phí dịch vụ. Khách hàng cho biết quá trình loại bỏ răng khôn diễn ra nhẹ nhàng, không đau nhức.

Khách hàng nhổ răng khôn khen ngợi phòng khám
Khách hàng nhổ răng khôn khen ngợi phòng khám - Ảnh: Chụp từ Facebook

Trên đây là thông tin dịch vụ nhổ răng khôn tại 6 địa chỉ nha khoa đáng tin cậy tại tỉnh Đồng Nai. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích đồng thời giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: "Nhổ răng khôn ở đâu uy tín tại Đồng Nai?"

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Trợ lý AI BookingCare