Review nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm ở 5 nha khoa Đồng Nai

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 06/04/2023, Cập nhật lần cuối: 22/03/2024

Nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm có gì đặc biệt? Ở Đồng Nai có nha khoa nào sở hữu công nghệ này? Chi phí có mắc không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài review sau.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm ở 5 nha khoa Đồng Nai
Review nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm ở 5 nha khoa Đồng Nai - Ảnh: BookingCare

Nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm sở hữu nhiều ưu điểm như an toàn, nhẹ nhàng, không sang chấn,... Vậy ở Đồng Nai, làm thế nào để tìm được một nha khoa chất lượng cung cấp dịch vụ này? BookingCare đã giúp bạn khảo sát và tìm hiểu về 5 địa chỉ uy tín dưới đây.

Vì sao nên chọn nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm?

Nhổ răng khôn bằng sóng âm đang là một trong những kỹ thuật hiện đại nhất trong nha khoa ngày nay. Phương pháp này ứng dụng mũi khoan rung liên tục theo các bước sóng siêu âm đa tần số, đa biên độ. Từ đó, tách các phần dây chằng xung quanh chân răng.

Chính vì vậy, so với các phương pháp nhổ răng truyền thống thì nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm mang đến nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Mũi khoan không ảnh hưởng đến men răng hay mạch máu, giúp quá trình nhổ răng nhẹ nhàng và không gây đau nhức.
  • Rút gọn tối ưu thời gian thực hiện và kích thích tái tạo mô răng, giúp phục hồi nhanh chóng.
  • Mũi khoan chỉ tiếp xúc với mô cứng và vùng cần phẫu thuật, không gây tổn thương mô mềm xung quanh hoặc ổ xương, làm các biến chứng về sau.

5 địa chỉ nhổ răng sóng siêu âm uy tín tại Đồng Nai

BookingCare sẽ giúp bạn đọc khảo sát 5 nha khoa đáng tin cậy tại Đồng Nai. Từ đó, tìm hiểu công nghệ sóng siêu âm có gì đặc biệt, nhổ răng khôn bao nhiêu tiền và nên chọn địa chỉ nào.

1. Nha khoa Sài Gòn B.H

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 8B Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Cơ sở 2: 439 Quốc Lộ 1A, Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Cơ sở 3: 69/1 Phạm Văn Thuận, Bình Đa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 - 12h00 và 14h00 - 20h00 mỗi ngày (Chủ nhật chỉ làm việc vào buổi sáng)

Nha khoa Sài Gòn B.H là hệ thống phòng khám hoạt động từ 2006 với đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp từ nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, nổi bật như:

  • Bác sĩ Nguyễn Công Viên: Tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Thân Trọng Nguyên: Tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM, từng có khoảng thời gian tu nghiệp cao học tại Pháp.
Khu vực điều trị tiện nghi của Nha khoa Sài Gòn B.H
Khu vực điều trị tiện nghi của Nha khoa Sài Gòn B.H (Ảnh: Google Review)

Công nghệ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm

Sau bước khám tổng quát về sức khỏe răng miệng với máy chụp phim X-quang, Nha khoa Sài Gòn B.H tiến hành gây tê và sử dụng phương pháp nhổ không xâm lấn với máy siêu âm Piezotome loại bỏ răng khôn nhanh chóng cho khách hàng. Quá trình thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút bao gồm cả thời gian gây tê và tiểu phẫu.

Chi phí nhổ răng sóng siêu âm

Trong trường hợp răng mọc khó, nguy hiểm và cần phẫu thuật với công nghệ sóng siêu âm Piezotome, mức giá Nha khoa Sài Gòn B.H đưa ra nhỉnh hơn một chút với mặt bằng chung tại Đồng Nai như sau:

  • Phẫu thuật răng khôn mọc ngầm hàm dưới: 7.500.000 đồng/răng
  • Phẫu thuật răng khôn mọc ngầm hàm trên: 8.500.000 đồng/răng

Review khách hàng

Khách hàng nhổ răng khôn chia sẻ đã có trải nghiệm nhẹ nhàng, an tâm tại Nha khoa Sài Gòn B.H. Bác sĩ tay nghề cao, nhân viên nhiệt tình, hỏi han chu đáo. Ngoài ra, khách hàng còn khen ngợi nha khoa có không gian đẹp, sạch sẽ và hiện đại.

Khách hàng nhổ răng khen ngợi phòng khám
Khách hàng nhổ răng khen ngợi phòng khám (Ảnh: Chụp từ Google)

2. Nha khoa Kim Khôi

Địa chỉ: 164 - 166 Đường 30/4, Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 11h00 và 14h00 - 20h00
  • Thứ 7: 8h00 - 12h00 và 14h00 - 20h00
  • Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Trải qua hành trình hơn 30 năm thành lập và phát triển theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, Nha khoa Kim Khôi là một trong những phòng nha chất lượng ở Biên Hòa được khách hàng tin tưởng. Điều hành và phụ trách chính về chuyên môn là bác sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Thị Kim Khôi (Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM).

Phòng khám hiện đại với máy Piezotome 2 của Nha khoa Kim Khôi
Phòng khám hiện đại với máy Piezotome 2 của Nha khoa Kim Khôi (Ảnh: nhakhoakimkhoi.com)

Công nghệ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm

Nha khoa Kim Khôi ứng dụng công nghệ hiện đại của máy siêu âm không xâm lấn Piezotome vào quy trình nhổ răng khôn không đau cho khách hàng. Ngoài ra, bác sĩ còn kết hợp sử dụng phần mềm chẩn đoán hình ảnh từ hệ thống CT Instrumentarium OP300 Maxio 3D để quá trình loại bỏ răng khôn được diễn ra chẩn xác, không tác động đến các mô mềm xung quanh và mau lành vết thương.

Chi phí nhổ răng sóng siêu âm

Chi phí của dịch vụ nhổ răng khôn không đau bằng máy siêu âm Piezotome tại Nha khoa Kim Khôi tương đối hợp lý so với mặt bằng chung tại Đồng Nai. Cụ thể, với những răng không quá nhỏ, nhổ nhẹ nhàng với máy Piezotome sẽ có giá khoảng 2.000.000 đồng/răng. Với những ca răng khó, cần tiểu phẫu, chi phí là 5.000.000 đồng/răng.

Review khách hàng

Khách hàng nhổ răng khôn đánh giá tích cực cho trải nghiệm tại phòng khám. Quá trình nhổ răng nhẹ nhàng, không đau nhức với bác sĩ tay nghề cao, ân cần và biết cách trấn an tâm lý khách hàng. Nha khoa cũng ghi điểm bởi sự đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng lẫn máy móc điều trị.

Chia sẻ của một khách hàng nhổ răng khôn ở Nha khoa Kim Khôi
Chia sẻ của một khách hàng nhổ răng khôn ở Nha khoa Kim Khôi (Ảnh: Chụp từ Google)

3. Nha khoa Adora Sài Gòn

Địa chỉ: 236 Đồng Khởi, Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h30 - 20h00 mỗi ngày (Chủ nhật chỉ làm việc đến 17h00)

Nha khoa Adora Sài Gòn là nha khoa uy tín tại Đồng Nai ứng dụng công nghệ và trang thiết bị hiện đại vào dịch vụ điều trị cho khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Nổi bật phải kể đến:

  • Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Xuân Lan: Tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM, tiến sĩ tại Đại học Y Nha Tokyo (Nhật Bản).
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Hiền: Tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM, đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.
Nha khoa Adora cung cấp dịch vụ nhổ răng Piezotome hiện đại
Nha khoa Adora cung cấp dịch vụ nhổ răng Piezotome hiện đại (Ảnh: Facebook phòng khám)

Công nghệ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm

Các bác sĩ tiến hành chụp X-quang bằng máy chụp phim toàn cảnh và 3D (Panoramic and CBCT Imaging) Dentsply Sirona để xác định chính xác vị trí và tình trạng của răng khôn. Sau đó, sử dụng một lượng thuốc tê vừa đủ và thực hiện nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Máy Piezotome® Cube (Satellec, Pháp). Thời gian thực hiện nhanh chóng, giảm tối đa nguy cơ tổn thương thần kinh và chảy máu trong quá trình nhổ răng khôn.

Chi phí nhổ răng sóng siêu âm

Nha khoa Adora Sài Gòn chưa công bố chi phí dịch vụ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm Piezotome. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể.

Review khách hàng

Khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ nhổ răng khô tại Nha khoa Adora Sài Gòn dành khá nhiều lời khen cho tay nghề bác sĩ và công nghệ phòng khám đem lại. Quá trình nhổ răng không đau nhức, nhẹ nhàng với chính sách thăm hỏi, hậu mãi tốt.

Khách hàng review tốt cho Nha khoa Adora Sài Gòn
Khách hàng review tốt cho Nha khoa Adora Sài Gòn (Ảnh: Chụp từ Google)

4. Nha khoa ASIA

Địa chỉ: 227 Quốc lộ 51, Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 - 19h45 mỗi ngày

Hệ thống Nha khoa Asia được thành lập từ năm 2010, đến nay đã trở thành địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu sức khỏe răng miệng của khách hàng. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm loại bỏ các ca răng khôn từ dễ đến khó.

Bác sĩ Nha khoa ASIA đang tiến hành một ca nhổ răng không đau
Bác sĩ Nha khoa ASIA đang tiến hành một ca nhổ răng không đau (Ảnh: Facebook phòng khám)

Công nghệ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm

Nha khoa Asia là địa chỉ nhổ răng khôn không đau Đồng Nai ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao từ sóng siêu âm Piezotome kết hợp với phương thức gây tê đa dạng. Từ đó, giúp loại bỏ tối đa cơn đau nhức và các tổn thương đến mô xung quanh. Quá trình được thực hiện nhanh chóng trong quy trình vô trùng khép kín để hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm chéo cho khách hàng.

Chi phí nhổ răng sóng siêu âm

Tiểu phẫu nhổ răng khôn tại Nha khoa Asia Đồng Nai sẽ có mức giá khoảng 2.000.000 - 10.000.000 đồng/răng, chưa đề cập cụ thể mức giá chi tiết cho phương pháp nhổ răng bằng sóng siêu âm. Mức giá này trải dài từ tầm trung cho tới cao cấp so với mặt bằng chung tại Đồng Nai. Bạn đọc cần liên hệ trước, thăm khám và tư vấn, xác định tình trạng răng và độ khó của ca tiểu phẫu mới có thể xác định chi phí chính xác.

Review khách hàng

Lượng đánh giá về dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa ASIA Biên Hòa chưa nhiều. Tuy nhiên, các review hiện có khá tích cực. Ngoài ra, bạn đọc có thể cân nhắc công nghệ hiện đại được áp dụng trên toàn hệ thống các chi nhánh Nha khoa ASIA khắp cả nước để an tâm hơn.

Đánh giá về Nha khoa ASIA (Ảnh: Chụp từ Google)
Đánh giá về Nha khoa ASIA (Ảnh: Chụp từ Google)

5. Nha khoa Smile One

Địa chỉ: 817 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h30 - 19h00 mỗi ngày (Chủ nhật chỉ làm việc đến 17h30)

Nha khoa Smile One là hệ thống phòng khám lớn được thành lập từ năm 2001, trong đó có cơ sở tại Đồng Nai. Không gian phòng khám khang trang, sạch sẽ, tạo thiện cảm cho khách hàng.

Điều trị tại Nha khoa Smile One
Điều trị tại Nha khoa Smile One (Ảnh: Facebook phòng khám)

Công nghệ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm

Khác với công nghệ Piezotome ở những địa chỉ trên, Nha khoa Smile One áp dụng kỹ thuật nhổ răng khôn không đau nhức bằng sóng siêu âm Supersonic 5s với tần suất từ 28 đến 36KHZ, không gây tổn thương đến nướu và mô mềm. Từ đó, rút ngắn thời gian nhổ răng tối đa chỉ còn trong 15 - 30 phút.

Sau ca tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ sử dụng dung dịch sát khuẩn cao cấp để hỗ trợ phục hồi vết thương nhanh chóng.

Chi phí nhổ răng sóng siêu âm

Tùy vào vị trí mọc lệch và độ khó của ca tiểu phẫu mà chi phí nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm tại Nha khoa Smile One sẽ có giá trong khoảng 3.000.000 - 5.000.000 đồng/răng. Mức giá này có thể xem là hợp lý so với mặt bằng chung.

Review khách hàng

Các đánh giá về Nha khoa Smile One chưa phân ra cho từng chi nhánh, mà đến từ khách hàng đến khắp hệ thống. Tuy nhiên, bạn đọc vẫn có thể tham khảo và cân nhắc vì nhiều khách hàng nhổ răng đã dành lời khen cho tay nghề nhổ không đau nhức của các bác sĩ.

Khách hàng nhổ răng đánh giá chất lượng Nha khoa Smile One
Khách hàng nhổ răng đánh giá chất lượng Nha khoa Smile One (Ảnh: Chụp từ Facebook)

Lưu ý khi nhổ răng bằng sóng siêu âm

Để quá trình nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm được an toàn và nhanh chóng, bạn đọc cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ nha khoa tại Đồng Nai và các lưu ý khi thăm khám như sau:

  • Nên đặt lịch trước với nha khoa để được ưu tiên sắp xếp lịch hẹn với bác sĩ, tránh trường hợp phải chờ đợi lâu.
  • Hãy trao đổi kỹ lưỡng với nha khoa về dịch vụ. Đặc biệt, cần hỏi rõ chi phí thực hiện đã bao gồm công nghệ sóng siêu âm hay chưa, có khoản phụ thu nào không.
  • Tuân thủ chỉ định của bác sĩ trước, trong và sau quá trình nhổ răng khôn. Tái khám đầy đủ và đúng lịch để đảm bảo an toàn.

Trên đây là những gợi ý về địa chỉ nha khoa uy tín trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm hiện đại. Bạn đọc có thể tham khảo và dựa vào đó cân nhắc lựa chọn phòng khám phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoasaigonbh.com/
http://nhakhoakimkhoi.com/
https://nhakhoaadora.com/
https://nhakhoaasia.com/gioi-thieu-asia
https://nhakhoasmileone.vn/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/