Niềng răng invisalign ở đâu uy tín tại Nha Trang?

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 10/03/2023, Cập nhật lần cuối: 22/03/2024

Niềng răng Invisalign ở đâu là băn khoăn của nhiều người vì dịch vụ này đòi hỏi công nghệ hiện đại. Bài viết này bật mí 5 nha khoa Nha Trang chỉnh nha hiệu quả.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tại Nha Trang, nên niềng Invisalign ở đâu?
Tại Nha Trang, nên niềng Invisalign ở đâu? - Ảnh: BookingCare

Trên địa bàn Nha Trang có rất nhiều địa chỉ chỉnh nha nhưng không phải nơi nào cũng có phương pháp niềng răng trong suốt hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nên niềng răng Invisalign ở đâu tại Nha Trang.

Nên chọn nha khoa niềng răng Invisalign như thế nào?

Niềng răng Invisalign là phương pháp tiên tiến yêu cầu công nghệ hiện đại giúp răng bị lệch trở về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm, đảm bảo khả năng ăn nhai. Bước tiến vượt trội của Invisalign là sử dụng các khay niềng trong suốt thẩm mỹ cao, giúp người dùng dễ tháo lắp, vệ sinh răng miệng và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình niềng răng.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy thì chi phí của niềng răng Invisalign sẽ cao hơn các phương pháp niềng răng thông thường. Bạn phải thực sự sáng suốt để lựa chọn được địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại Nha Trang thông qua các tiêu chí sau đây:

  • Nha khoa có giấy cấp phép hoạt động rõ ràng, minh bạch.
  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, có đào tạo chuyên về Invisalign từ Align Technology, California, USA.
  • Công nghệ hiện đại, thiết bị tân tiến, quy trình vô trình nghiêm ngặt. Phác đồ điều trị có sự hỗ trợ từ phần mềm mô phỏng chuyên dụng Clincheck.
  • Khay niềng chính hãng được sản xuất theo dây chuyền Hoa Kỳ, vật liệt SmartTrack của hãng Invisalign..
  • Giá cả niềng răng Invisalign hợp lý, được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

5 địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín tại Nha Trang

BookingCare hỗ trợ bạn tìm kiếm 5 địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín Nha Trang với công nghệ khay trong suốt Invisalign hiện đại ngay dưới đây.

1. Nha khoa Việt Hàn

Địa chỉ: 60 Quang Trung, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thời gian hoạt động: 8h00 - 11h30 và 13h30 - 18h30 mỗi ngày

Nha khoa Việt Hàn được thành lập từ năm 2017, theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế. Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo quy trình vô trùng đạt chuẩn Châu Âu. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Nổi bật có bác sĩ Nguyễn Thị Thu Phương: Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược Huế, đạt chứng chỉ chỉnh nha không mắc cài Invisalign được cấp bởi Align Technology, California, USA.

Hoạt động thăm khám và chỉnh nha Invisalign tại Nha khoa Việt Hàn Nha Trang
Hoạt động thăm khám và chỉnh nha Invisalign tại Nha khoa Việt Hàn Nha Trang - Ảnh: Facebook phòng khám

Phòng khám Nha khoa Việt Hàn sử dụng loại khay niềng Invisalign với vật liệu nhựa SmartTrack chuẩn Hoa Kỳ cùng phần mềm Clincheck hỗ trợ lên kế hoạch niềng răng chi tiết. Phòng khám trang bị công nghệ iTero Element 5D quét dấu răng và cho kết quả chỉ sau 60 giây. Từ đó, dự đoán chuẩn xác sự dịch chuyển của răng cũng như các vấn đề phát sinh trong quá trình niềng răng.

Chi phídịch vụ niềng răng Invisalign

Chi phí niềng răng trong suốt Invisalign trọn gói dịch vụ tại Nha khoa Việt Hàn có mức giá dao động từ 49.000.000 - 129.000.000 đồng. Phòng khám có hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% cho mọi trường hợp.

Review khách hàng

Nha khoa Việt Hàn Nha Trang nhận được điểm đánh giá ấn tượng 4.8/5 sao từ hơn 100 khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ. Đa phần khách hàng khen ngợi không gian nha khoa hiện đại và sự nhiệt tình, tỉ mỉ của y bác sĩ, phụ tá. Dưới đây là chia sẻ của khách hàng niềng răng có ấn tượng tốt với trải nghiệm ở nha khoa này.

Khách hàng chỉnh nha khen ngợi Nha khoa Việt Hàn
Khách hàng chỉnh nha khen ngợi Nha khoa Việt Hàn - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Quốc tế DAISY

Địa chỉ: 83 Yersin, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thời gian hoạt động: 9h00 - 20h00 mỗi ngày

Nha khoa Quốc tế DAISY chú trọng ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình thăm khám tại nha khoa. Nha khoa đầu tư cơ sở vật chất với mô hình dịch vụ 1 phòng điều trị - 1 khách hàng - 1 bác sĩ chuyên môn tạo không gian riêng tư, thoải mái và hạn chế lây nhiễm chéo cho khách hàng. Bạn đọc có thể liên hệ với phòng khám để có thêm thông tin về bằng cấp niềng răng Invisalign của bác sĩ điều trị.

Bác sĩ Nha khoa DAISY tư vấn cho khách hàng niềng răng
Bác sĩ Nha khoa DAISY tư vấn cho khách hàng niềng răng - Ảnh: nhakhoadaisy.vn

Nha khoa Quốc tế DAISY thực hiện niềng răng Invisalign bởi sự hỗ trợ đắc lực từ trang thiết bị hiện đại như công nghệ quét dấu răng iTero Element 5D, phần mềm hỗ trợ niềng răng VCEPH 3D,… Vật liệu nha khoa cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu như Đức, Phần Lan, Ý,...

Sau quá trình thăm khám và chụp X-quang, dữ liệu sẽ được chuyển qua Mỹ để sản xuất khay niềng và lập phác đồ điều trị bằng phần mềm độc quyền. Quy trình niềng răng được thực hiện khép kín và đảm bảo yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế.

Chi phí dịch vụ niềng răng Invisalign

Chi phí niềng răng trong suốt Invisalign sẽ dao động trong khoảng 40.000.000 - 138.000.000 đồng. Ngoài ra, nha khoa có chính sách niềng răng trả góp với lãi suất 0%.

Review khách hàng

Lượng đánh giá khách hàng gửi về Nha khoa Quốc tế DAISY khá nhiều và đều tích cực. Các khách hàng chỉnh nha bày tỏ sự hài lòng với những chuyển biến rõ rệt trên cung hàm và khuôn mặt. Thái độ phục vụ cũng được đánh giá tốt.

Ý kiến khách hàng chia sẻ về dịch vụ niềng răng của Nha khoa DAISY
Ý kiến khách hàng chia sẻ về dịch vụ niềng răng của Nha khoa DAISY - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Sài Gòn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 50 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Cơ sở 2: 43A Lê Thành Phương, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thời gian hoạt động: 7h30 - 19h30 (riêng chủ nhật làm việc đến 17h30)

Nha khoa Sài Gòn Nha Trang thuộc hệ thống hơn 30 chi nhánh của Nha khoa Đại Nam. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu dưới sự điều hành và cố vấn chuyên môn của bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung - tổng giám đốc Nha khoa Sài Gòn. Bác sĩ Trung có hơn 20 năm kinh nghiệm, đã niềng răng thành công hơn 2500 ca (bao gồm ca khó) tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin bác sĩ phụ trách chỉnh nha khay niềng Invisalign, bạn đọc có thể liên hệ và yêu cầu trực tiếp từ phòng khám.

Không gian điều trị tại Nha khoa Sài Gòn Nha Trang
Không gian điều trị tại Nha khoa Sài Gòn Nha Trang - Ảnh: Khách hàng chia sẻ trên Google

Sau quá trình tư vấn, các bác sĩ tiến hành chụp X-quang bằng máy 3D CT Cone Beam và lập kế hoạch niềng răng Invisalign thông qua phần mềm Vceph 3D. Các thông số cụ thể sẽ được gửi sang trung tâm Invisalign ở nước ngoài để đặt hàng mẫu khay chỉnh nha phù hợp cho mỗi cá nhân.

Chi phí dịch vụ niềng răng Invisalign

Quá trình thăm khám tại Nha khoa Sài Gòn hoàn toàn miễn phí. Chi phí niềng răng Invisalign là 80.000.000 đồng cho công nghệ Hàn Quốc và 120.000.000 đồng cho công nghệ Mỹ.

Review khách hàng

Là cơ sở trực thuộc hệ thống phòng nha lớn, Nha khoa Sài Gòn chi nhánh Nha Trang nhận được review tốt về chất lượng điều trị. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa thật sự hài lòng với thái độ phục vụ, sắp xếp lịch trình của phòng khám. Bạn đọc có thể cân nhắc để đưa ra chọn lựa hợp lý.

Khách hàng chia sẻ về Nha khoa Sài Gòn Nha Trang
Khách hàng chia sẻ về Nha khoa Sài Gòn Nha Trang - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa I’Care

Địa chỉ: 140 Thống Nhất, Vạn Thắng, TP. Nha Trang

Thời gian hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày

Nha khoa I’Care Dental thành lập từ năm 2017 và trở thành địa chỉ thăm khám uy tín tại Nha Trang. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và quy trình điều trị khép kín đảm bảo yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế. Phòng khám chưa công khai thông tin bác sĩ nên cần liên hệ nếu có nhu cầu.

Khách hàng chụp X-quang niềng răng tại Nha khoa I’Care
Khách hàng chụp X-quang niềng răng tại Nha khoa I’Care - Ảnh: Facebook phòng khám

Nha khoa I’Care đầu tư thiết bị, máy móc công nghệ cao cho quy trình niềng răng Invisalign hiện đại. Trong đó có máy chụp CT Cone Beam 3D giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác và lên phác đồ niềng răng chi tiết. Từ đó, ứng dụng các phần mềm chuyên dụng để phân tích hình ảnh đa chiều và lập ra kế hoạch chỉnh nha phù hợp nhất cho từng cá nhân.

Chi phí dịch vụ niềng răng Invisalign

Nha khoa I’Care công bố mức giá niềng răng Invisalign dao động trong khoảng 69.000.000 - 129.000.000 đồng cùng chính sách trả góp với lãi suất 0%.

Review khách hàng

Nha khoa I’Care là trung tâm niềng răng uy được khách hàng đánh giá cao về trang thiết bị và không gian hiện đại lẫn hiệu quả điều trị tốt. Nhiều máy móc phục vụ niềng răng thuận lợi. Tuy nhiên, phòng khám vẫn chưa có nhiều review từ khách hàng chỉnh nha trong suốt. Vì vậy, BookingCare chỉ tổng hợp một số review tổng quát mang tính chất tham khảo.

Một vài đánh giá khách hàng gửi về cho Nha khoa I’Care (Ảnh: Chụp từ Google)
Một vài đánh giá khách hàng gửi về cho Nha khoa I’Care - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa Link

Địa chỉ: 102 Hồng Bàng, Tân Lập, TP. Nha Trang

Thời gian hoạt động: 9h00 - 19h00 mỗi ngày

Nha khoa Quốc tế Link được đầu tư xây dựng theo hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế ADF Pháp tại Việt Nam. Nha khoa trang bị cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi cùng quy trình vô trùng nghiêm ngặt.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, hoạt động dưới sự điều hành và tham vấn chuyên môn từ thạc sĩ, bác sĩ Hồ Viết Thùy Dương. Bác sĩ Dương là giám đốc chuyên môn Trung tâm Niềng răng Quốc tế Link, tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM với 14 năm kinh nghiệm trong nghề. Bạn đọc có thể liên hệ phòng khám để tìm hiểu thêm về thông tin bác sĩ chỉnh nha Invisalign.

Không gian điều trị tại Nha khoa Link (Ảnh: Facebook phòng khám)
Không gian điều trị tại Nha khoa Link - Ảnh: Facebook phòng khám

Trang thiết bị sử dụng tại Nha khoa Quốc tế Link được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Các bác sĩ thực hiện chụp X-quang Panorex - Cephalometric để xác định tình trạng sức khỏe răng miệng. Sau đó, gửi bộ dữ liệu qua công ty Invisalign tại Mỹ để kiểm tra, lên kế hoạch điều trị bằng phần mềm 3D và mô phỏng dưới dạng hình ảnh 3D qua phần mềm Clincheck.

Chất liệu nhựa của khay Invisalign được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ nhà máy Invisalign trên toàn cầu để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Chi phí dịch vụ niềng răng Invisalign

Niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Link được niêm yết trên toàn bộ hệ thống theo mức giá dao động từ 140.000.000 - 200.000.000 đồng.

Review khách hàng

Nha khoa Link chưa đẩy mạnh marketing cho chi nhánh Nha Trang nên lượng đánh giá gửi về từ khách hàng trực tiếp trải nghiệm chưa nhiều. Bạn đọc có thể tham khảo chia sẻ của một khách hàng từng niềng răng dưới đây. BookingCare nhận thấy phòng khám có nhiều sự đầu tư về máy móc lẫn công nghệ chuyên về niềng răng trong suốt nên đây là một địa chỉ đáng cân nhắc.

Đánh giá từ một khách hàng từng niềng răng tại Nha khoa Link (Ảnh: Chụp từ Google)
Đánh giá từ một khách hàng từng niềng răng tại Nha khoa Link - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là thông tin 5 nha khoa niềng răng uy tín tại Nha Trang để giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc nên niềng răng Invisalign ở đâu. Bạn đọc hãy xem xét kỹ lưỡng và chọn được địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoaviethan.vn/
https://nhakhoadaisy.vn/ldp-khai-truong-nha-trang/
https://nhakhoanhatrang.com/chi-nhanh/khanh-hoa/
https://icaredental.vn/
https://nhakhoalink.vn/gioi-thieu/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/