Review 5 địa chỉ Nha khoa uy tín Quận Bình Tân

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 10/11/2022, Cập nhật lần cuối: 07/03/2024

Tổng hợp danh sách Nha khoa quận Bình Tân uy tín để bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ thăm khám và điều trị phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 địa chỉ Nha khoa uy tín Quận Bình Tân
5 địa chỉ Nha khoa uy tín Quận Bình Tân - Ảnh: Nha khoa Cát Tiên - BookingCare

Với số lượng phòng nha nhiều như hiện nay, không khó để bạn đọc tìm được 1 địa chỉ nha khoa tại quận Bình Tân. Thế nhưng để lựa chọn được phòng nha uy tín lại không phải là chuyện dễ dàng.

Do vậy, BookingCare đã tham khảo, tổng hợp các thông tin nhằm giới thiệu top địa chỉ nha khoa quận Bình Tân uy tín để bạn đọc tham khảo lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp.

Review 5 địa chỉ Nha khoa quận Bình Tân uy tín

Có nhiều yếu tố để xác định một nha khoa uy tín ví dụ như danh tiếng của hệ thống phòng khám, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất của địa chỉ đó,... Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu BookingCare nhận thấy không nhiều cơ sở nha khoa tại quận Bình Tân công khai hết tất cả các thông tin đó.

Do vậy với những địa chỉ không tìm hiểu được thông tin, bạn đọc có thể cân nhắc tham khảo dựa trên những review, phản hồi của khách hàng đã thăm khám. Khi xem review, bạn đọc cũng cần chú ý tránh bị "dẫn dắt" bởi những phản hồi mang tính "seeding", "định hướng" do chính địa chỉ đó làm truyền thông.

1. Nha khoa Bảo Việt

  • Địa chỉ: 512 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - 7: Từ 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 17h30
Sảnh phòng khám Nha khoa Bảo Việt cơ sở Bình Tân
Sảnh phòng khám Nha khoa Bảo Việt cơ sở Bình Tân - Ảnh: Fanpage phòng nha

Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ nha khoa uy tín tại TP Hồ Chí Minh với hệ thống 4 cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh và 1 cơ sở ở Đắk Lắk. Ở TP Hồ Chí Minh, ngoài cơ sở ở quận Bình Tân còn có các cơ sở nha khoa ở quận 7 và huyện Hóc Môn.

Nha khoa có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa Răng hàm mặt đến từ các Bệnh viện chuyên khoa Răng hàm mặt Trung Ương và Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên thông tin cụ thể của các bác sĩ chưa được phòng nha công khai. 

Bên cạnh đó, phòng nha đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, vật liệu nha khoa nhập từ các cường quốc công nghệ như Nhật, Mỹ… nhằm mang tới những kết quả thăm khám chuẩn xác cho khách hàng:

  • Phần mềm phân tích hàm mặt, máy chụp CT Cone Beam, công nghệ Scan, máy lấy cao răng, đèn Plasma tẩy trắng răng công nghệ mới nhất của Mỹ, đèn quang trùng hợp… 
  • Máy chụp phim X Quang kỹ thuật số mới nhất kết hợp với đầu nối Sensor thế hệ mới nhất hiện nay, thực hiện chụp phim tại chỗ, nhận kết quả trong 3s, không cần rửa phim, chụp nhiều tấm cùng lúc.
  • Vật liệu nha khoa nhập khẩu từ nước ngoài như trụ Implant Strauman (Thụy Sĩ),trụ Implant Nobel Biocare (Mỹ),răng sứ 3M… 
  • Nha Khoa Bảo Việt còn có phòng tiểu phẫu hiện đại, tiện nghi thoải mái, phòng vô trùng đạt chuẩn theo quy định Bộ Y Tế.

Hiện tại, Nha khoa Bảo Việt cung cấp hầu hết các dịch vụ chăm sóc răng miệng nhưng BookingCare nhận thấy phòng khám có thế mạnh về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ với sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị máy móc hiện đại. Bên cạnh đó phòng nha thường xuyên cập nhật hình ảnh về các ca điều trị thành công trên Fanpage bạn đọc có thể tham khảo.

Review từ khách hàng

Nha khoa Bảo Việt nhận được nhiều phản hồi trên Google Review và hầu hết đều là các phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ tốt, phòng khám hiện đại, đội ngũ bác sĩ tận tình. 

Với các ưu điểm về chất lượng dịch vụ và chuyên môn bác sĩ, bạn đọc khu vực quận Bình Tân có thể cân nhắc thăm khám tại đây. 

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Bảo Việt
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Bảo Việt - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Đoàn Gia

  • Địa chỉ: Số 01 Đường 32B, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc
    • Thứ 2 đến Thứ 7: 8h00 - 18h30
    • Chủ nhật: 8h00 - 17h00
Nha khoa Đoàn Gia
Hoạt động thăm khám và điều trị tại Nha khoa Đoàn Gia - Ảnh: Google Review

Nha khoa Đoàn Gia quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng đa dạng các dịch vụ từ nha khoa tổng quát tới chuyên sâu. 

Bên cạnh các dịch vụ như niềng răng, trám răng, nhổ răng khôn,... thì thế mạnh của phòng khám là Nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng sứ, dán sứ veneer.

Các thông tin về bác sĩ cũng như trang thiết bị máy móc của phòng khám thì chưa có nhiều, tuy nhiên dựa trên số lượng lớn phản hồi tích cực ghi nhận cả ở Google Review và fanpage phòng khám, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn.

Review từ khách hàng

  • Nha khoa Đoàn Gia minh bạch về mặt chi phí khi niêm yết công khai bảng giá trên website phòng khám. Theo đó, bảng giá dịch vụ dao động như sau:
  • Tuy nhiên đây là bảng giá từ năm 2022 nên chi phí so với thời điểm hiện tại sẽ có chút chênh lệch, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn thông tin chính xác.
  • Nha khoa Đoàn Gia chú trọng trong mảng dịch vụ với mong muốn mang lại những trải nghiệm thăm khám dễ chịu, không đau và vui vẻ mỗi khi nghĩ đến "đi làm răng". Do vậy, phòng nha nhận được rất nhiều phản hồi về làm răng không đau, không ê buốt, trẻ đến điều trị không khóc,...
Nha khoa Đoàn Gia nhận được nhiều phản hồi tích cực
Nha khoa Đoàn Gia nhận được nhiều phản hồi tích cực - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Adent

  • Địa chỉ: 854 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc:Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 20h00
Trang thiết bị Nha khoa Adent
Trang thiết bị Nha khoa Adent - Ảnh: Fanpage phòng nha

Nha khoa Adent là địa chỉ nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về các dịch vụ chăm sóc răng miệng khu vực quận Bình Tân. Do đó BookingCare giới thiệu phòng nha này để bạn đọc có thể tham khảo.

Ngoài ra, các thông tin về bác sĩ, trang thiết bị chưa được phòng khám chia sẻ nhiều. BookingCare tổng hợp có một số thông tin cơ bản như:

  • Đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp tại Đại Học Y Dược TP Hồ Chí Minh, nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị răng hàm mặt. 
  • Phòng khám có trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho việc khám và điều trị. Không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ và dụng cụ được vô trùng tuyệt đối. 
  • Nha khoa chuyên dịch vụ niềng răng và bọc răng sứ. Trên Fanpage của phòng nha thì có rất nhiều hình ảnh về các ca niềng răng và bọc răng sứ thành công tại đây.

Review từ khách hàng

Nha khoa Adent nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng thăm khám tại đây về chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng, bác sĩ tay nghề cao, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Bạn đọc có thể xem xét địa chỉ này để thực hiện các dịch vụ nha khoa đặc biệt niềng răng và bọc răng sứ.

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Adent
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Adent - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa Sài Gòn Bình Tân

  • Địa chỉ: 612 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc:Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 20h00
Nha khoa Sài Gòn Bình Tân
Nha khoa Sài Gòn Bình Tân - Ảnh: Fanpage phòng nha

Nha khoa Sài Gòn Bình Tân được điều hành bởi bác sĩ BS Nguyễn Thị Bích Ngọc có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại giúp khách hàng đạt được hiệu quả cao và an toàn.

Phòng nha gồm 4 dịch vụ chính:

Phòng nha có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm như BS Nguyễn Thị Bích Ngọc - nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các vấn đề về răng hàm mặt như chữa răng, niềng răng, Implant, làm răng thẩm mỹ,… 

Cơ sở vật chất và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám của khách hàng. Tuy nhiên hiện chưa có thông tin cụ thể về trang thiết bị, máy móc được sử dụng tại đây.

Review từ khách hàng

  • Qua tìm hiểu của BookingCare, phòng nha nhận được khá nhiều phản hồi trên Google Review cũng như Fanpage và hầu hết đều là phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tận tâm đặc biệt có thế mạnh về các dịch vụ Nha khoa tổng quát như trám răng, nhổ răng, cao vôi răng… Bên cạnh đó các dịch vụ như chuyên sâu hơn như trồng răng sứ, Implant cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.
  • Về chi phí các dịch vụ tại đây hiện không được phòng nha công khai trên website. Đánh giá chi phí ở đây hợp lý hơn so với nhiều phòng nha khác. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu giá các dịch vụ có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc Fanpage để được tư vấn kỹ hơn.
  • Lượng khách hàng thăm khám tại nha khoa khá đông nên cần đặt lịch hẹn trước trên Website để tránh phải chờ quá lâu.
  • Nha khoa Sài Gòn Bình Tân tuy không công khai nhiều thông tin về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như chi phí nhưng lượng phản hồi tích cực khá nhiều, bạn đọc có thể xem xét thăm khám và điều trị.
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Sài Gòn Bình Tân
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Sài Gòn Bình Tân - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa Tâm Đức Smile

  • Địa chỉ: 355 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 12h00; 14h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa Tâm Đức Smile quận Bình Tân
Nha khoa Tâm Đức Smile quận Bình Tân - Ảnh: Google Review

Nha khoa Tâm Đức Smile là hệ thống nha khoa lớn với rất nhiều chi nhánh tại khu vực miền Nam. Đối với riêng địa bàn TP Hồ Chí Minh, Nha khoa Tâm Đức sở hữu đến 12 cơ sở và trong đó bao gồm 1 địa chỉ nha khoa quận Bình Tân. 

Cơ sở tại quận Bình Tân dù mới chính thức đi vào hoạt động nhưng cũng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người dân khu vực xung quanh. Kế thừa những kinh nghiệm, chuyên môn của hệ thống Tâm Đức Smile, nha khoa quận Bình Tân này vẫn đảm bảo các yếu tố:

  • Phòng nha có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, được học tập và đào tạo chuyên sâu. Tuy nhiên thông tin chi tiết về đội ngũ bác sĩ tại đây vẫn chưa được phòng nha đăng công khai.
  • Phòng nha chuyên sâu về niềng răng và cắm ghép Implant với trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Đồng thời, áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình cấy ghép, thiết bị định vị X-Guide sử dụng hình CT từ máy Cone Beam giảm thiểu những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình thực hiện.

Review từ khách hàng

  • Chi phí thăm khám tại Tâm Đức Smile Bình Tân là tương đồng với toàn Hệ thống, vậy nên muốn tìm hiểu giá cả dịch vụ nào thì bạn đọc có thể tham khảo trên website phòng nha.
  • Chi nhánh Tâm Đức Smile Bình Tân nhận được phản hồi tích cực nhờ cơ sở mới, đẹp, nhiều thiết bị hiện đại, đáng tin cậy, có nhân viên chăm sóc, hỏi thăm, theo dõi tình trạng của bệnh nhân trong từng giai đoạn. 
  • Tuy nhiên cũng có một số phản hồi về tình trạng chờ đợi và tình trạng chất lượng thăm khám chưa thực sự hoàn hảo.
Review Nha khoa Tâm Đức Smile quận Tân Bình
Review Nha khoa Tâm Đức Smile quận Tân Bình - Ảnh: Chụp từ Google

Hy vọng với những thông tin mà BookingCare chia sẻ bên trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc trong việc tìm kiếm Nha khoa quận Bình Tân uy tín. Tuy nhiên các thông tin tổng hợp chưa thực sự đầy đủ do đó nếu bạn đọc có các thông tin chi tiết hơn về các địa chỉ trên có thể góp ý vào bài viết này để BookingCare có thể tổng hợp thông tin chi tiết và đầy đủ hơn.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoadoangia.com/
https://nhakhoatamducsmile.com/
https://baovietdental.com.vn/
https://www.facebook.com/NhakhoaADENT.BinhTan/
https://www.facebook.com/p/Nha-Khoa-S%C3%A0i-G%C3%B2n-B%C3%ACnh-T%C3%A2n-100063654786772
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/