Review 6 địa chỉ khám Sản phụ khoa Quận 1 uy tín và chất lượng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/09/2022, Cập nhật lần cuối: 01/08/2023

Bài viết dưới đây, BookingCare thông tin đến bạn 5 địa chỉ khám sản - phụ khoa uy tín ở Quận 1. Mỗi địa chỉ đều có dịch vụ thế mạnh riêng, bạn đọc tham khảo để lựa chọn cơ sở phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
khám sản phụ khoa ở đâu tại quận 1
Địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín ở Quận 1 được nhiều chị em quan tâm - Ảnh: BookingCare

Hiện nay, nhiều chị em quan tâm, muốn thăm khám các vấn đề sản phụ khoa, tuy nhiên lại loay hoay khi tìm kiếm một cơ sở uy tín. Hiểu được nhu cầu này, BookingCare chia sẻ với chị em Quận 1 top 6 địa chỉ khám Sản phụ khoa có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín

  • Bác sĩ sản - phụ khoa có chuyên môn cao, công tác tại các bệnh viện sản phụ khoa đầu ngành. Siêu âm thai nhi, chẩn đoán tình trạng thai sản hoặc các bệnh về phụ khoa đều cần đến kiến thức y khoa chuyên sâu để kết luận. 
  • Bên cạnh đó, BookingCare khuyên bạn nên chọn các bác sĩ tâm lý, gần gũi, thân thiện. Bác sĩ cũng cần nhẹ nhàng, nhiệt tình tư vấn để quá trình thăm khám thoải mái hơn.
  • Trang thiết bị phòng khám đầy đủ máy móc hiện đại, phòng khám sạch sẽ, kín đáo. Nhiều chị em lần đầu đi khám không tránh khỏi ngại ngùng, nên phòng khám cần đảm bảo sự riêng tư để khách hàng thoải mái trong tâm lý.
  • Mỗi bệnh viện/phòng khám/bác sĩ sẽ có một thế mạnh dịch vụ riêng. Sẽ có bác sĩ mạnh về siêu âm thai, phát hiện dị tật; có những phòng khám sẽ chuyên chữa trị các bệnh phụ khoa. Vì vậy, tùy vào nhu cầu thăm khám, bạn đọc nên đọc kỹ thông tin dịch vụ tại cơ sở y tế để chọn nơi khám phù hợp.

Top 6 địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín tại Quận 1

Dựa vào các tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu đến bạn 6 địa chỉ khám chữa Sản phụ khoa uy tín tại Quận 1. Các bệnh viện/phòng khám đều có bác sĩ chuyên môn giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và có dịch vụ thế mạnh riêng. Mời bạn đọc tham khảo!

1. Bệnh viện Từ Dũ

  • Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
    • Buổi sáng từ 7h-11h
    • Buổi chiều từ 12h30 – 16h30

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để các chị em thăm khám và chăm sóc sức khỏe.

Dịch vụ chính tại bệnh viện

  • Bạn có thể đến thăm khám tại Bệnh viện Từ Dũ khi gặp bất cứ vấn đề gì về sản phụ khoa. Với 19 khoa lâm sàng và 7 khoa cận lâm sàng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về thai sản, điều trị bệnh phụ khoa, ngoài ra còn có tạo hình thẩm mỹ, ung bướu phụ khoa.
  • Mặc dù vậy, BookingCare khuyên bạn, nếu bạn chỉ có nhu cầu kiểm tra bệnh phụ khoa cơ bản, hoặc siêu âm thai định kỳ, có thể xem xét các phòng khám tư để được thăm khám nhanh hơn.
  • Ngược lại, nếu quá trình mang thai có bệnh lý thai kỳ nguy hiểm, hoặc bệnh phụ khoa mức độ nặng nên thăm khám tại Bệnh viện Từ Dũ. 

Đội ngũ bác sĩ

  • Các bác sĩ tại Bệnh viện Từ Dũ đều có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong khám chữa sản phụ khoa. Một số bác sĩ nổi tiếng thường được các mẹ truyền tai nhau là "mát tay" trong khám chữa sản phụ khoa như:
    • Bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý: trưởng khoa sản A, chuyên xử lý các sản phụ có bệnh lý (nhau tiền đạo, thai nhi bị tim bẩm sinh...)
    • Bác sĩ Nguyễn Điền: thạc sĩ trẻ tuổi có kinh nghiệm trong theo dõi thai kỳ, dự đoán ngày sinh, mổ và khâu thẩm mỹ rất đẹp
    • Bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành: hiện là phó trưởng khoa Khám bệnh tại viện, nổi tiếng đỡ sinh/mổ rất mát tay, kỹ thuật khâu tầng sinh môn cũng được khen ngợi.
  • Nhiều bác sĩ tại Bệnh viện Từ Dũ được người bệnh đánh giá là tận tình, thăm khám kĩ càng và nhẹ nhàng. 

Trang thiết bị bệnh viện

Máy móc thiết bị tại bệnh viện luôn được cập nhật một cách liên tục các công nghệ mới, hiện đại nhất. Có thể kể đến như máy siêu âm các loại, phòng phẫu thuật tách đôi kết hợp giữa Việt và Đức, máy mổ nội soi, công nghệ MESA-ICSI điều trị vô sinh, TESA-ICSI công nghệ phân lập tinh trùng từ mô tinh hoàn,…

Hiện tại, Bệnh viện Từ Dũ được phân chia thành 3 khu riêng biệt, trong đó khu dịch vụ là khu N (nằm ở 191 Nguyễn Thị Minh Khai) có cơ sở vật chất mới nhất. Khuôn viên sạch sẽ, thoáng mát, phòng ốc rộng rãi là một số thông tin BookingCare nhận thấy khi tham khảo ý kiến của khách hàng từng thăm khám.

Phòng dịch vụ khu VIP tại Từ Dũ
Phòng dịch vụ khu VIP tại Từ Dũ - Ảnh: Fanpage bệnh viện

Bảng giá bệnh viện

Bệnh viện công khai tất cả bảng giá dịch vụ trên website để khách hàng tham khảo. Có sự chênh lệch khá lớn giữa giá khám của khu M (khám thường) và khu N (khu VIP). Mức giá khám chuyên khoa ở khu thường chỉ với 38.700đ, tuy nhiên khi khám ở khu VIP, khách hàng phải chi trả 500.000đ cho một lần khám.

BookingCare để bảng giá khám các khu tại Bệnh viện Từ Dũ, bạn đọc tham khảo trước. 

2. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện phục vụ các ca sanh, cấp cứu 24/24. Các dịch vụ thăm khám các hoạt động từ 7h00 - 18h00 hàng ngày

Bắt đầu hoạt động từ năm 2000, SIH tự hào là bệnh viện tiên phong trong việc mang tiêu chuẩn bệnh viện phụ sản quốc tế đến Việt Nam. Bệnh viện được nhiều mẹ bầu truyền tai nhau vì chất lượng thăm khám cũng như dịch vụ tốt.

Dịch vụ chính tại bệnh viện

Là bệnh viện tư nhân lớn tại Quận 1, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn cung cấp hầu hết các dịch vụ sinh sản, phụ khoa, hiếm muộn.

Bệnh viện có 3 chuyên khoa chính: 

  • Hỗ trợ sinh sản: giúp các cặp vợ chồng đã kết hôn trên 1 năm, không sử dụng biện pháp tránh thai mà vẫn chưa có con
  • Sản khoa - phụ khoa: chẩn đoán, điều trị sâu rộng, hiệu quả cho các vấn đề về bệnh lý phụ khoa và sản khoa. 
    • Sản khoa: khám thai và theo dõi thai định kỳ, chẩn đoán các bất thường của thai kỳ. Ngoài ra, các mẹ có thể sử dụng dịch vụ sinh mổ, sinh thường, sinh không đau, sinh có can thiệp tại đây.
    • Phụ khoa: các bệnh lý phụ khoa thường gặp, tầm soát ung thu cổ tử cung, khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm qua đường tình dục.
  • Nhi khoa: gồm chăm sóc sau sinh và theo dõi, tư vấn sức khỏe định kỳ cho trẻ

Bệnh viện sẽ phù hợp nhất với các sản phụ thăm khám thai và có nhu cầu sanh con tại đây. Còn nếu bạn chỉ muốn siêu âm thai, khám phụ khoa định kỳ có thể lựa chọn các phòng khám tư nhân riêng tư, kín đáo hơn.

Đội ngũ bác sĩ

Mỗi chuyên khoa sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn phụ trách. Các bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn đều có chuyên môn cao, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như Từ Dũ, Hùng Vương, Gia Định,...

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, bệnh viện bị phản ánh rất nhiều về tình trạng bác sĩ thăm khám qua loa, cáu gắt với bệnh nhân. Điều này có thể do số lượng bệnh nhân quá tải, tuy nhiên vẫn gây mất hình ảnh của bệnh viện đối với khách hàng. Hy vọng, trong thời gian tới, bệnh viện sẽ cải thiện hơn vấn đề này để nâng cao chất lượng bệnh viện.

Trang thiết bị bệnh viện

  • Về máy móc thiết bị, bệnh viện được trang bị đầy đủ máy siêu âm 3D, 4D, siêu âm nhũ, siêu âm Doppler, soi tươi khí hư,...
  • Bệnh viện có 8 box sinh gia đình, được trang bị 8 bàn sinh đa năng, 2 phòng đại phẫu, 2 phòng mỗ nội soi và 1 phòng hồi sức chăm sóc đặc biệt.
  • Bệnh viện có 10 phòng khám phụ sản có chức năng khám và chăm sóc sức khỏe định kỳ cho phụ nữ, tư vấn các vấn đề về biện pháp tránh thai an toàn.
  • Tuy nhiên, vì rất đông bệnh nhân thăm khám, nên bệnh viện sẽ không đảm bảo yếu tố riêng tư, yên tĩnh. Vì vậy, bạn đọc lần đầu đi khám sản phụ khoa, muốn được tư vấn kĩ càng, nhiệt tình thì nên lựa chọn các phòng khám tư nhân ít người hơn.
Cơ sở vật chất chuẩn khách sạn tại Bệnh viện
Cơ sở vật chất chuẩn khách sạn tại Bệnh viện - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: 9-11-13-15 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 19h45
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn là một trong những hệ thống y tế tư nhân lớn ở TP.HCM - được đầu tư hiện đại, bài bản nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh kỹ thuật cao. Sản phụ khoa cũng là một chuyên khoa được phòng khám tập trung phát triển.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn tại Quận 1
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn tại Quận 1 - Ảnh: taimuihongsg.vn

Dịch vụ chính tại phòng khám

Phòng khám không chuyên sâu vào các dịch vụ thai sản như đỡ sanh, điều trị biến chứng thai kỳ hoặc đốt viêm lộ tuyến,... Các dịch vụ tại phòng khám sẽ phù hợp với nhu cầu xét nghiệm, siêu âm, tư vấn cơ bản về tình trạng sức khỏe. Một số dịch vụ chính tại phòng khám:

  • Sản – Phụ khoa: Viêm tử cung, Tăng sinh nội mạc, Thai ngoài tử cung, U nang buồng trứng
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến vú
  • Khám phụ khoa định kỳ cho phụ nữ theo từng nhóm tuổi riêng biệt
  • Chăm sóc thai kỳ và hỗ trợ sinh sản
  • Các bệnh lý tuổi mãn kinh
  • Thực hiện các thủ thuật: làm Pap’smear, áp lạnh cổ tử cung, đặt và lấy vòng tránh thai, điều hòa nội khoa hoặc ngoại khoa, may thẩm mỹ, sinh thiết khi nghi ngờ bất thường…

Chị em muốn được kiểm tra, xét nghiệm định kỳ có thể đến phòng khám để được hướng dẫn kĩ càng. Còn đối với các bệnh lý khó, thai kỳ có nhiều dấu hiệu nguy hiểm, BookingCare khuyên bạn nên đến các bệnh viện chuyên sâu như Từ Dũ.

Đội ngũ bác sĩ

2 bác sĩ phụ trách chính ở chuyên khoa sản - phụ khoa đều có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm: 

  • Bác sĩ Phạm Thị Kim Tùng: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, từng công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác Tùng có riêng một phòng khám sản phụ khoa tại Quận 8 và được các chị em tin tưởng thăm khám.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Trà: Kinh nghiệm 20 năm trong khám chữa các bệnh về sản phụ khoa, từng công tác tại Bệnh viện Quận 3 (TPHCM).

Ngoài 2 bác sĩ phụ trách chính, đội ngũ nhân viên trong bệnh viện từ y tá, kỹ thuật viên đến lễ tân đều được đánh giá là quan tâm, phục vụ tốt khách hàng đến thăm khám. 

Tuy nhiên, một số ý kiến phản ánh về tình trạng nhân viên để khách hàng chờ đợi lấy số, siêu âm, xét nghiệm quá lâu. Quy trình đón tiếp khách hàng cũng chưa thực sự chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Hy vọng phòng khám có thể tối ưu hóa các quy trình để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trang thiết bị phòng khám

Khoa sản phụ khoa được cung cấp hệ thống máy siêu âm hiện đại, trong đó có Máy siêu âm Thai 4D để "quay phim" các hoạt động của bé trong tử cung. Ngoài ra, các thiết bị siêu âm đầu dò, xét nghiệm máu cũng được trang bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu thăm khám.

Cơ sở vật chất tại phòng khám nhìn chung khá hiện đại, khang trang. Bên cạnh đó, phòng khám còn có một nhà hàng tại lầu 1 phục vụ ăn nhẹ, giải khát hoặc bữa trưa cho bệnh nhân và người nhà. 

4. Phòng khám Sản phụ khoa Happy Mommy

  • Địa chỉ: 345/5A Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1
  • Thời gian làm việc: 
    • T2-T7: 17:30 – 20:30
    • Chủ Nhật: 8:00 – 12:00

Happly Mommy là một trong những phòng khám tư nhân sản phụ khoa được nhiều chị em yêu thích ở Quận 1. Phòng khám được điều hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và quan tâm đến tâm lý, trải nghiệm của khách hàng.

Dịch vụ chính tại phòng khám

Happy Mommy chuyên sâu vào lĩnh vực Sản phụ khoa và Hiếm muộn, các chị em có nhu cầu sau có thể đến kiểm tra tại phòng khám:

  • Khám thai (quản lý thai kỳ, can thiệp những thai kỳ nguy cơ cao,...)
  • Khám phụ khoa (khám và tư vấn các bệnh lý phụ khoa, tư vấn phẫu thuật phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung,...)
  • Siêu âm thai (siêu âm doppler phụ khoa màu, siêu âm đo độ mờ da gáy, siêu âm tim thai,...)
  • Siêu âm phụ khoa
  • Sàng lọc dị tật thai nhi
  • Đỡ sanh/Mổ sanh/Phẫu thuật phụ khoa...

Nhận thăm khám tất cả các lĩnh vực liên quan đến sản phụ khoa, tuy nhiên, dịch vụ nổi bật và được nhiều chị em tin tưởng nhất ở phòng khám Happy Mommy là siêu âm thai, khám thai.

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ tại phòng khám đều có chuyên môn cao về khám sản phụ khoa ở Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec,... Các bác sĩ đều là nữ, còn khá trẻ nên tâm lý và gần gũi với khách hàng. Thông tin về một số bác sĩ phụ trách chính tại Happy Mommy như sau:

  • ThS.BSNT. Nguyễn Thị Hồng Thắm: công tác tại Khoa Phụ Sản, Bệnh viện Đại học Y Dược Cơ sở 1 TP.HCM - là phẫu thuật viên chuyên sâu trong mổ lấy thai, phẫu thuật Nội soi phụ khoa,...
  • ThS.BSNT. Lai Khánh Vân: hành nghề chuyên môn tại Bệnh viện Từ Dũ TPHCM, kinh nghiệm trong thực hành siêu âm Sản phụ khoa chuyên sâu
  • ThS.BSNT. Nguyễn Thị Thanh Thảo: công tác tại Bệnh viện Gia Định, phục trách siêu âm Sản phụ khoa chuyên sâu

Các bác sĩ tại phòng khám được phản hồi là nhẹ nhàng, tâm lý, gần gũi với bệnh nhân. Chính yếu tố này giúp phòng khám luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

Trang thiết bị phòng khám

Lợi thế lớn của phòng khám là siêu âm thai nhi chuyên sâu, nên hệ thống máy móc siêu âm tại đây rất đầy đủ và hiện đại. Các loại máy siêu âm đầu dò, nội soi cổ tủ cung cũng được trang bị để phục vụ nhu cầu thăm khám phụ khoa của chị em.

Đặc biệt, hầu hết khách hàng đều hài lòng vì phòng khám rất sạch sẽ, kín đáo, đảm bảo khách hàng được thăm khám riêng tư và thoải mái nhất. Bạn đọc không cần lo lắng về tình trạng tồi tàn như một số cơ sở khám phụ khoa khác.

Happy Mommy Clinic được nhiều chị em tin tưởng trong khám sản phụ khoa
Happy Mommy Clinic được nhiều chị em tin tưởng trong khám sản phụ khoa - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bảng giá phòng khám

Chi phí siêu âm, xét nghiệm, khám chữa phụ khoa tại đây được khách hàng review là mức giá trung bình, thậm chí khá rẻ so với chất lượng dịch vụ. Bảng giá sẽ được phòng khám công khai và tư vấn khi khách hàng đến thăm khám, nên bạn đọc yên tâm sẽ không bị "chặt chém".

5. Phòng khám đa khoa Victoria Healthcare

  • Địa chỉ: 20-20-22 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian làm việc
    • Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 20h00
    • Thứ 7: 8h00 – 17h00
    • Chủ nhật: 8h00 – 17h00

Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare là nơi khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe theo mô hình quốc tế, trong đó chuyên khoa Sản phụ khoa được nhiều chị em Quận 1 tin tưởng. 

Dịch vụ chính tại phòng khám

Khoa sản phụ khoa của Victoria Healthcare phù hợp với những chị em có nhu cầu siêu âm, xét nghiệm, thăm khám như: 

  • Khám và theo dõi thai định kỳ
  • Cấp cứu ban đầu về sản – phụ khoa
  • Chẩn đoán và tư vấn vô sinh hiếm muộn
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung; Điều trị viêm lộ tuyến,...
  • Các phương pháp ngừa thai; Cấy que, đặt vòng,...
  • Theo dõi, hỗ trợ sinh sản
  • Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường
  • Lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư

Đội ngũ bác sĩ

Để phục vụ nhu cầu thăm khám sản phụ khoa, phòng khám quy tụ những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong siêu âm và chẩn đoán. Bác sĩ phụ trách thăm khám sảm phụ khoa tại phòng khám là Bác sĩ Chuyên khoa I Ngô Hà Anh, từng công tác tại Bệnh viện 30-4.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở phòng khám từ bác sĩ, y tá đến thu ngân luôn giữ thái độ niềm nở, nhiệt tình với khách hàng. Phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình thăm khám rất nhanh gọn và chất lượng.

Trang thiết bị phòng khám

Phòng khám tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đem lại cảm giác thoải mái khi đi khám bệnh. Đặc biệt, phòng thăm khám và siêu âm sản phụ khoa rất kín đáo, sạch sẽ, tránh nỗi lo nhiễm trùng, lây bệnh khi đi khám.

6. Phòng khám Đa khoa Việt Gia

  • Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: T2 - T7
    • Sáng : 07h30 - 11h30
    • Chiều : 13h00 - 16h30

Phòng khám Đa khoa Việt Gia nằm ở trung tâm Quận 1, là địa chỉ thăm khám đã đi vào hoạt động hơn 10 năm. Từ đó đến nay, Phòng khám luôn là địa chỉ uy tín và nhận được nhiều review tốt về dịch vụ thăm khám, nhất là thăm khám sản phụ khoa.

Phòng khám Đa khoa Việt Gia
Phòng khám Đa khoa Việt Gia - Ảnh: Google Review

Dịch vụ chính tại Phòng khám

Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ cả khám sản và khám phụ khoa, phù hợp với những bạn đọc có những triệu chứng bệnh cơ bản và mong muốn sự riêng tư:

  • Khám thai và quản lí thai nghén
  • Rong kinh - rong huyết
  • Các rối loạn tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Các bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm, lộ tuyến cổ tử cung, nấm âm đạo,...
  • Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, tiền hôn nhân
  • Khám ung thư phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung

Đội ngũ bác sĩ

Nếu có nhu cầu khám sản phụ khoa tại Phòng khám Việt Gia, bạn đọc có thể tham khảo với các bác sĩ giàu kinh nghiệm như:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Nông Thị Hồng Thúy
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa
    • Bác sĩ nhận khám cho các bệnh nhân ở mọi lứa tuổi
    • Bác sĩ có chứng chỉ Soi cổ tử cung (Bệnh viện Hùng Vương) và chứng chỉ Cấy và rút que tránh thai implanon NXT (Bệnh viện Từ Dũ)
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Huỳnh Thị Lệ Cẩm
    • Hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa
    • Từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Hùng Vương
    • Bác sĩ nhận khám bệnh nhân từ 15 tuổi trở lên

Trang thiết bị phòng khám

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của chị em, bên cạnh đội ngũ bác sĩ có chuyên môn thì phòng khám Việt Gia cũng trang bị đầy đủ các thiết bị máy siêu âm giúp quan sát hình ảnh thai nhi hoặc những tổn thương khác. 

Ngoài ra, không gian thăm khám tại Phòng khám cũng được đánh giá tốt vì sạch sẽ, khép kín, đảm bảo sự riêng tư.

Trên đây, BookingCare đã thông tin đến bạn 5 địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín ở Quận 1. Chị em lưu ý khi đi khám không nên lựa chọn các cơ sở không rõ rang thông tin, cơ sở vật chất không đảm bảo. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sản phụ khoa Quận 1. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. benhvientudu.vn/
2. umcclinic.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/