THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

Review chi tiết Bệnh viện Mắt Hà Nội 2: Thế mạnh, bác sĩ giỏi, chi phí cụ thể

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/08/2023, Cập nhật lần cuối: 28/08/2023

Tìm kiếm địa chỉ khám, điều trị và phẫu thuật mắt uy tín, bạn đọc có thể lựa chọn Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 với các thông tin cụ thể về dịch vụ và chi phí như sau.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Thông tin chi tiết về thế mạnh các dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 và giá dịch vụ tham khảo
Thông tin chi tiết về thế mạnh các dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 và giá dịch vụ tham khảo - Ảnh: BookingCare

Ngày càng có nhiều đơn vị y tế khám và điều trị chuyên sâu các bệnh lý và tật ở mắt. Tại Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo các dịch vụ nhãn khoa của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2. Đơn vị đã hoạt động được hơn 6 năm và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh về mắt phức tạp bằng công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao. 

Để giúp bạn đọc có góc nhìn khách quan và rõ ràng về Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, BookingCare sẽ review chi tiết thế mạnh dịch vụ, các bác sĩ giỏi và trải nghiệm đi khám của nhiều bệnh nhân tại đây qua những thông tin sau.

Địa chỉ và thời gian khám bệnh

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nằm trong khu vực nội thành Hà Nội, đường đi dễ tìm kiếm và tiện di chuyển cho những bệnh nhân sinh sống tại Thủ đô cũng như ở các tỉnh thành lân cận.

Địa chỉ: 72 Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 7:
    • Sáng: 07h30 - 12h00
    • Chiều: 13h00 - 18h00
  • Chủ Nhật:
    • Sáng: 07h30 - 12h00
    • Chiều: 13h00 - 17h00

Có những dịch vụ nào tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2?

Hoạt động với tư cách là một bệnh viện chuyên sâu về nhãn khoa, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 cung cấp cho người bệnh đa dạng dịch vụ khám, chữa trị và chăm sóc đôi mắt, bao gồm:

Mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2. Đặc biệt, Bệnh viện có triển khai chăm sóc và kiểm soát sức khỏe mắt cho trẻ em như nhược thị, lé, kiểm soát cận thị tiến triển…

đội ngũ bác sĩ bệnh viện mắt hà nội 2
Đội ngũ các chuyên gia nhãn khoa tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - Ảnh: BV Mắt Hà Nội 2

Thế mạnh của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là gì?

Triển khai gần như toàn bộ các dịch vụ liên quan đến mắt, song Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 vẫn có những thế mạnh nhất định mang lại uy tín cho đơn vị.

Nhóm dịch vụ Phẫu thuật mắt

Danh mục Phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội rất đa dạng. Đội ngũ bác sĩ tại đây có thể thực hiện từ phẫu thuật khúc xạ đến phẫu thuật các bệnh lý phức tạp dưới sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến. Theo thống kê năm 2021, mỗi ngày Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 có thể tiến hành gần 100 ca phẫu thuật mắt khác nhau.

Một số dịch vụ mổ mắt điển hình tại đây có thể kể đến gồm:

Phẫu thuật khúc xạ 

Phẫu thuật khúc xạ hay còn được biết đến là mổ cận thị, là thủ thuật giúp cải thiện tầm nhìn của mắt, loại bỏ các tật ở mắt gồm cận - viễn - loạn. Sau phẫu thuật, người bệnh hầu như không cần mang kính thường xuyên.

Quy trình mổ tật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 trải qua 12 bước rõ ràng, trong đó bệnh nhân được yêu cầu thực hiện các chỉ định quan trọng như chụp bản đồ giác mạc, siêu âm mắt, khảo sát chiều dài nhãn cầu…Tùy theo tình trạng mắt của từng bệnh nhân mà các y bác sĩ tại Bệnh viện Hà Nội 2 sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật khúc xạ phù hợp. 

phẫu thuật khúc xạ bv mắt hà nội 2
Dịch vụ phẫu thuật khúc xạ tại BV Mắt Hà Nội 2 được nhiều người lựa chọn - Ảnh: BV Mắt Hà Nội 2

Hiện, Bệnh viện đang áp dụng các công nghệ mổ cận thị hiện đại với thời gian thực hiện nhanh chóng:

  • Phẫu thuật Relex Smile: Sử dụng công nghệ Femtosecond Laser trên máy phẫu thuật mắt VISUMAX hiện đại nhằm loại bỏ lớp nhu mô, điều chỉnh độ khúc xạ như mong muốn. Thời gian thực hiện chỉ từ 10 - 15 phút.
  • Phẫu thuật Femto Lasik: Kết hợp công nghệ Laser Femto để tạo vạt giác mạc và tia Laser Excimer để xóa độ cận, không dùng dao vi phẫu, giảm biến chứng sau phẫu thuật. 
  • Phẫu thuật Lasik dao OUP: Sử dụng dao vi phẫu tạo vạt giác mạc, sau đó chiếu tia laser để chỉnh sửa lại hình dạng giác mạc.
  • Phẫu thuật Phakic ICL EVO+: Phù hợp cho đối tượng cận - loạn - viễn nhưng có giác mạc mỏng, không thể thực hiện phẫu thuật bằng laser. Thấu kính ICL được thiết kế riêng theo thông số của bệnh nhân và được bác sĩ đặt vào sau mống mắt, trước thể thủy tinh để mắt nhìn tốt hơn.

Thời gian thông thường để hoàn thành phẫu thuật tật khúc xạ rất nhanh, vào khoảng 1 phút/mắt. Sử dụng phương pháp mổ càng hiện đại, mắt sau phẫu thuật sẽ càng hồi phục nhanh, giúp người bệnh sinh hoạt bình thường. 

Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể

Sử dụng sóng siêu âm phá vỡ thủy tinh thể đục thành các mảnh vỡ và hút ra bên ngoài là nguyên lý khi thực hiện phẫu thuật Phaco. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 ứng dụng máy phẫu thuật Centurion trong mổ đục thủy tinh thể, có vai trò giữ thị lực tốt cho người bệnh và không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh sau phẫu thuật. Máy Centurion còn được tích hợp các công nghệ mới gồm:

  • Công nghệ Balanced Energy hạn chế đường rạch tối chỉ 2.2 mm, hỗ trợ duy trì thị lực ổn định
  • Công nghệ Active Fluidics độc quyền có vai trò ổn định áp lực nội nhãn trong quá trình phẫu thuật
  • Hệ thống cassette FMS có chức năng cải thiện hiệu suất thủy dịch và ổn định tiền phòng, giảm biến chứng trong phẫu thuật

Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể dưới sự hỗ trợ của máy Centurion diễn ra trong khoảng 10 phút, nhanh hơn so với các loại máy phẫu thuật trước đây, đồng thời tăng tỉ lệ thành công cao và hầu như không có biến chứng hậu phẫu.

Các dịch vụ phẫu thuật mắt khác

Ngoài mổ khúc xạ và phẫu thuật Phaco, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 còn triển khai các dạng phẫu thuật điều trị các vấn đề phổ biến ở mắt gồm:

  • Phẫu thuật lác: chỉnh trục nhãn cầu về vị trí thích hợp
  • Phẫu thuật Glaucoma: ứng dụng tia laser trong phẫu thuật tăng nhãn áp, có thể điều trị kết hợp với đục thủy tinh thể
  • Phẫu thuật kết mạc, giác mạc: điều trị các vấn đề liên quan đến kết mạc, giác mạc bằng cách can thiệp trực tiếp bộ phận này
  • Phẫu thuật mộng mắt: ứng dụng phương pháp ghép giác mạc tự thân sử dụng keo sinh học fibrin để cải thiện các vấn đề về giác mạc, kết mạc mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt
  • Phẫu thuật quặm mi: phẫu thuật can thiệp trực tiếp bờ mi để giảm các triệu chứng ở mắt

Mỗi dạng phẫu thuật đều được xây dựng quy trình thực hiện rõ ràng, công khai. Bệnh viện cũng sử dụng đồng loạt các dụng cụ, thiết bị chất lượng cao khi phẫu thuật nhằm đạt được kết quả điều trị khả quan nhất.

Khám và điều trị bệnh về mắt

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 tiếp nhận khám chữa bệnh về mắt, tầm soát các vấn đề nhãn khoa từ phổ biến đến hiếm gặp như:

  • Viêm loét giác mạc
  • Viêm tắc lệ đạo
  • Chắp, lẹo mi mắt
  • Bệnh Graves - Bệnh mắt do tuyến giáp
  • Viêm/U hốc mắt
  • Viêm màng bồ đào
  • Võng mạc đái tháo đường
  • Rách võng mạc
  • Đục dịch kính
  • Các bệnh về mắt khác
khám mắt bv mắt hà nội 2
Đo và kiểm tra mắt tại BV Mắt Hà Nội 2 - Ảnh: BV Mắt Hà Nội 2

Người bệnh có thể lựa chọn dịch vụ khám thông thường để kiểm tra các dấu hiệu, triệu chứng bệnh về mắt đã tồn tại trước đó. Ngoài ra, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 có gói khám mắt tổng quát, cho phép bác sĩ kiểm tra và đánh giá toàn diện chức năng mắt, chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh về mắt tiềm ẩn thông qua kết quả thực hiện các chỉ định cận lâm sàng gồm:

  • Siêu âm mắt
  • Chụp mạch huỳnh quang phát hiện tổn thương võng mạc
  • Chụp OCT võng mạc
  • Chụp OCT bán phần trước và sau
  • Đếm tế bào nội mô giác mạc

Dịch vụ Kiểm soát cận thị tiến triển

Đây là một trong số các dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện Hà Nội 2 và khó có thể tìm thấy ở các đơn vị tương đương. Dịch vụ kiểm soát cận thị tiến triển kết hợp nhiều phương pháp khác nhau với mục đích hạn chế độ cận tăng nhanh, duy trì độ cận ở mức ổn định. 

Quy trình và phác đồ kiểm soát cận thị tiến triển được Bệnh viện xây dựng và áp dụng cho đối tượng trẻ em dưới 18 tuổi là chủ yếu với các biểu hiện đi kèm thường xuyên như nheo mắt, nghiêng đầu, dụi mắt…. Các biện pháp được Bệnh viện áp dụng để kiểm soát độ cận gồm: 

  • Sử dụng thuốc nhỏ mắt Atropine kết hợp với kính gọng đơn tròng 
  • Sử dụng kính áp tròng cứng đeo ban đêm Ortho-K
  • Sử dụng tròng kính kiểm soát cận thị chuyên biệt

Hiệu quả kiểm soát trung bình đạt từ 50 - 60%, trong đó phương pháp đeo kính Ortho-K vào ban đêm cho hiệu quả đến 70%. Việc kiểm soát sớm tình trạng cận thị sẽ giúp sức khỏe mắt của trẻ tốt hơn, tránh tình trạng thoái hóa võng mạc sau này cũng như các bệnh lý liên quan.

Tại sao nên khám chữa bệnh về mắt tại Bệnh viện Hà Nội 2?

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được nhiều người đi khám lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe đôi mắt bởi không chỉ có dịch vụ đa dạng, mà còn có nhiều bác sĩ nhãn khoa giỏi cùng sự đầu tư chỉn chu về trang thiết bị, công nghệ hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là nơi công tác của nhiều bác sĩ chuyên khoa mắt có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và phẫu thuật các vấn đề về mắt. Một số bác sĩ giỏi có thể kể đến như:

Phó giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Minh Châu

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về Mắt
  • Nguyên Phó Giám đốc, Nguyên Trưởng khoa Kết Giác mạc Bệnh viện Mắt Trung ương
  • Hiện là Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
  • Một trong những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực kết giác mạc và đục thủy tinh thể
bác sĩ minh châu bv mắt hà nội 2
Phó Giáo sư Châu khám lâm sàng cho bệnh nhân cao tuổi - Ảnh: BV Mắt Hà Nội 2

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Nga

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về Mắt
  • Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý trẻ em, đặc biệt là kiểm soát cận thị ở trẻ em
  • Bác sĩ khám và phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thị Phương Thảo

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về mắt
  • Bác sĩ khám và phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
  • Có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh lý về đáy mắt, phẫu thuật dịch kính võng mạc

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Thúy Nga

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về mắt
  • Phó Trưởng khoa Khúc xạ Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
  • Bác sĩ chuyên khám và Phẫu thuật, điều trị & kiểm soát tật khúc xạ

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hàng đầu

Để có thể triển khai đa dạng các dịch vụ khám và tầm soát sức khỏe nhãn khoa, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 sở hữu các loại máy phẫu thuật hiện đại, ứng dụng linh hoạt công nghệ điều trị tiên tiến. 

  • Máy phẫu thuật khúc xạ VISUMAX: loại máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại nhất xuất xứ từ Đức, rút ngắn thời gian phẫu thuật
  • Máy phẫu thuật khúc xạ MEI90: sở hữu nhiều tính năng ưu việt như công nghệ nhận diện mắt, Triple-A, thay đổi tần số tia laser excimer
  • Máy sinh hiển vi Lumera 700: cho hình ảnh cắt lớp chi tiết bán phần trước và sau của mắt, hỗ trợ quá trình phẫu thuật phức tạp
  • Máy phẫu thuật Phaco - Centurion: hỗ trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể thông qua các công nghệ được tích hợp sẵn
  • Máy chụp cắt lớp OCT: tầm soát chức năng mắt với tốc độ quét nhanh chóng 2000 scan/giây

Bên cạnh loạt thiết bị tiên tiến trên, Bệnh viện còn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất ấn tượng, không gian khám sạch sẽ, vô khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho người bệnh khi đến thực hiện dịch vụ tại đây. 

Nhận xét của người đi khám về Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nhận được 4,6/5 sao và hơn 500 review chi tiết đánh giá về chất lượng dịch vụ nói chung, trong đó phần lớn các review là về dịch vụ phẫu thuật khúc xạ. 

đánh giá bv mắt hà nội 2
Review dịch vụ phẫu thuật khúc xạ Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - Ảnh: Google Review

Nhìn chung, những người sử dụng dịch vụ trước đó tại Bệnh viện hài lòng về thái độ khám và tư vấn rõ ràng của bác sĩ, sự chào đón nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên y tế. Bệnh viện có phục vụ bữa trưa cho những bệnh nhân mổ cận vào buổi chiều.

đánh giá mổ cận tại bv mắt hà nội 2
Hành trình mổ cận thị của một khách hàng tại BV Mắt Hà Nội 2 - Ảnh: Google Review

Tuy nhiên, vẫn còn một số nhược điểm tồn tại ở Bệnh viện Mắt Hà Nội 2. Điển hình như người bệnh phải chờ lâu để khám bệnh lý về mắt hay đo mắt. Phần sắp xếp số thứ tự khám đôi khi còn lộn xộn vì người bệnh chen hàng nhưng nhân viên y tế không thể bao quát hết. 

Giá dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Thông tin chi tiết về giá khám và thực hiện các dịch vụ, chỉ định cận lâm sàng cần thiết được Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 công bố trên trên website của Bệnh viện. Dưới đây là bảng giá tổng hợp một số dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 mà bạn đọc có thể tham khảo:

Tên dịch vụChi phí gốc
Khám cắt kính150.000 đồng/lần
Khám lâm sàng350.000 đồng/lần
Khám chuyên sâu phẫu thuật khúc xạ1.500.000 đồng/lần
Phẫu thuật khúc xạ Relex Smile40 triệu - 70 triệu đồng/2 mắt
Phẫu thuật khúc xạ Femto Lasik30 triệu - 40 triệu đồng/2 mắt
Phẫu thuật khúc xạ Lasik 15 triệu - 30 triệu đồng/2 mắt
Khám và kiểm soát cận thị (dịch vụ lẻ)400.000 - 900.000 đồng/lần
Khám và kiểm soát cận thị (gói 1 năm)3.000.000 đồng

Các dịch vụ phẫu thuật khác có mức phí được tính dựa trên tình trạng sức khỏe của mắt và phác đồ điều trị đã thống nhất.

Đánh giá chung, giá dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 không cao so với nhiều cơ sở y tế tư nhân chuyên về nhãn khoa khác tại khu vực Hà Nội. Hơn nữa, Bệnh viện còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá theo thời điểm và các ngày đặc biệt trong năm để hỗ trợ chi phí điều trị cho người bệnh. 

Lưu ý gì khi đi khám tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2?

Để giúp bạn đọc chuẩn bị thật tốt và có trải nghiệm thoải mái khi đăng ký các dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, dưới đây là một vài thông tin về kinh nghiệm đi khám cũng như lưu ý đặc biệt mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 có lượng bệnh nhân đông đến khám hàng ngày. Việc chờ khám là điều khó tránh khỏi. Do đó bạn đọc có thể đặt khám chuyên khoa mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 trên Nền tảng Đặt lịch khám BookingCare.
  • Các bác sĩ tại đây đều có lịch khám bệnh hàng ngày. Tuy nhiên, PGS Hoàng Thị Minh Châu chỉ thăm khám vào buổi sáng các ngày thứ 2, 4 và 6. Để chắc chắn, bạn đọc có thể kiểm tra lịch Bác sĩ Châu trước khi đi khám tại đây.
  • Khám chuyên sâu phẫu thuật khúc xạ cần thực hiện nhiều chỉ định cận lâm sàng khác nhau. Vậy nên người đi khám nên chuẩn bị thời gian thoải mái, ăn uống đầy đủ để không bị mệt mỏi khi phải ở viện lâu. 
  • Bệnh viện có áp dụng bảo hiểm y tế theo quy định chung cho dịch vụ khám các bệnh lý về mắt. Tham khảo thêm quy định áp dụng BHYT tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 trên website Bệnh viện.
  • Bệnh viện thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá, bạn đọc có thể theo dõi Fanpage Bệnh viện để cập nhật nhanh nhất.

Những thông tin review chi tiết do BookingCare cung cấp trên đây mong rằng sẽ là nguồn tham khảo có ích cho những ai có ý định đến khám chữa bệnh và tật ở mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://mathanoi2.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/