Review phòng khám sản phụ khoa Quận Bình Tân uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/10/2022, Cập nhật lần cuối: 06/10/2022

Nếu chị em đang sinh sống và làm việc tại khu vực Quận Bình Tân, có nhu cầu thăm khám, chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm một số thông tin về 5 phòng khám uy tín.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review phòng khám sản phụ khoa Quận Bình Tân uy tín
Review phòng khám sản phụ khoa Quận Bình Tân uy tín - Ảnh: BookingCare

Việc lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Quận Bình Tân phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, chi phí, review khách hàng… Vậy nên trước khi thực hiện thăm khám và điều trị chị em cần phải cân nhắc để lựa chọn được địa chỉ đáp ứng được kỳ vọng của mình.

Khám sản phụ khoa là việc vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ để đảm bảo sức khỏe sinh sản cùng như ngăn ngừa, điều trị kịp thời các bệnh lý.

Review phòng khám sản phụ khoa Quận Bình Tân

Sau đây, BookingCare xin giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm đi khám tại 5 địa chỉ khám Sản phụ khoa tốt ở Quận Bình Tân, chị em có thể tham khảo khi cần.

1. Phòng khám Đa khoa Meccare

  • Địa chỉ: số 578 - 580 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 7h00 – 12h00
Không gian Phòng khám Đa khoa Meccare
Không gian Phòng khám Đa khoa Meccare - Ảnh: Google Review

Phòng khám Đa khoa Meccare được xây dựng phòng khám như một mô hình y tế Anh Quốc kiểu mẫu ngay tại Việt Nam, không chỉ trong phong cách phục vụ, môi trường cũng như chất lượng dịch vụ y tế mà còn mang đến cảm giác an tâm, tận tụy từ đội ngũ y bác sĩ.

Cơ sở vật chất

  • Phòng khám trang bị một số máy móc cơ bản phục vụ cho kiểm tra, chẩn đoán như máy chụp X – Quang, siêu âm màu, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu theo nhiều chỉ số… nhiều loại máy móc hiện đại khác thì chưa được đầu tư. Khách hàng có nhu cầu xét nghiệm, siêu âm có thể lựa chọn địa chỉ này, còn nếu muốn thực hiện các dịch vụ chuyên sâu thì nên tìm địa chỉ có thế mạnh hơn.
  • Hệ thống phòng siêu âm, xét nghiệm, tư vấn, chẩn đoán… được xây dựng khép kín, đảm bảo sự riêng tư cho chị em dễ dàng chia sẻ các vấn đề cá nhân.
  • Phòng khám có bãi đậu xe với lối lên xuống dễ dàng, thuận tiện và chỗ ngồi chờ cho người thân bệnh nhân rộng rãi, thoáng mát.

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám được nhiều người biết đến nhờ có đội ngũ bác sĩ uy tín từ các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Y Dược TP HCM, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi đồng, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện 115… Tiêu biểu như:

BSCK II Ngô Thị Trinh

  • Hiện là bác sĩ Sản phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên về Sản phụ khoa

BSCK II Lê Thị Hoàng Phượng

  • Từng làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Tân Bình
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II Chuyên ngành Sản phụ khoa, Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh
  • 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa

Chi phí

Chi phí dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Meccare được đánh giá hợp lý, phù hợp với hoàn cảnh nhiều đối tượng. So sánh mức giá này với giá tại bệnh viện công tuy cao hơn nhưng không đáng kể. Bạn đọc có thể tham khảo chi phí khám ban đầu tại Meccare được BookingCare tổng hợp dưới đây:

Dịch vụChi phí
Khám phụ sản100.000 đồng
Siêu âm thành ngực (cơ, phần mềm thành ngực)100.000 đồng
Siêu âm tử cung phần phụ

100.000 đồng

Siêu âm thai trắng đen100.000 đồng
Siêu âm Doppler thai nhi150.000 đồng

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám Đa khoa Meccare có thế mạnh về các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa, thường xuyên thăm khám và tư vấn các bệnh lý như viêm âm đạo, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn sàn chậu… 

Phòng khám được các chị em review tích cực về sự đón tiếp của nhân viên, đội ngũ bác sĩ nhiệt tình và trách nhiệm. Nhưng đôi khi phòng khám đông bệnh nhân nên chờ đợi hơi lâu.

Để được thăm khám với bác sĩ mong muốn cũng như lựa chọn được thời gian phù hợp khách hàng nên đặt lịch khám qua BookingCare để đăng ký thủ tục nhanh chóng, tiện lợi.

2. Phòng khám Đa khoa Bình Tân

  • Địa chỉ: số 166 Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 19h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Phòng chờ thăm khám tại PKĐK Bình Tân
Phòng chờ thăm khám tại PKĐK Bình Tân - Ảnh: dakhoabinhtan.com

Phòng khám Đa khoa Bình Tân quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn từ những bệnh viện lớn trong thành phố, trở thành địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ liên quan đến tư vấn và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại khu vực Quận Bình Tân.

Cơ sở vật chất

  • Phòng khám trang bị một số trang thiết bị cơ bản phục vụ quá trình thăm khám, chẩn đoán các bệnh lý phụ khoa cũng như giúp mẹ bầu theo dõi thai kỳ như máy siêu âm, máy xét nghiệm, máy soi cổ tử cung, siêu âm đầu dò âm đạo…
  • Trang thiết bị tại Bình Tân được đánh giá ở mức khá, nhưng vẫn đầy đủ để thực hiện các dịch vụ cơ bản, bệnh lý phụ khoa nhẹ. Về máy móc tân tiến, hiện đại khác chưa được phòng khám đẩy mạnh đầu tư. 
  • Hệ thống phòng siêu âm, xét nghiệm, thăm khám được thiết kế khép, đảm bảo sự riêng tư giúp chị em thoải mái chia sẻ những vấn đề thầm kín của mình.

Đội ngũ bác sĩ

BookingCare chưa tổng hợp được thông tin bác sĩ sản phụ khoa trực tiếp thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Bình Tân. Nhưng theo phản hồi từ khách hàng thì hầu hết bác sĩ đều nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn nhiều vấn đề chuyên sâu giúp chị em hiểu rõ được tình trạng bệnh lý của mình từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Chi phí

Nhìn chung mức giá tại Phòng khám Đa khoa Bình Tân hợp lý, tạo điều kiện thăm khám cho nhiều chị em phụ nữ. Chi phí một số dịch vụ chủ đạo của phòng khám được BookingCare tìm hiểu như sau:

Dịch vụChi phí
Khám thai60.000 đồng
Khám phụ khoa60.000 đồng
Làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn150.000 đồng
Lấy dị vật âm đạo150.000 đồng
Làm thuốc âm đạo150.000 đồng
Siêu âm tử cung buồng trứng qua đường bụng100.000 đồng
Siêu âm tử cung buồng trứng qua đường âm đạo120.000 đồng

Kinh nghiệm đi khám

Nếu khách hàng đến thăm khám bằng xe máy có thể gửi xe ngay trước sân phòng khám, còn nếu di chuyển bằng ô tô cần chủ động tìm chỗ gửi hoặc liên hệ với bảo vệ để được hướng dẫn đến địa chỉ trông giữ xe gần nhất. 

Phòng khám có thế mạnh trong việc tư vấn, chẩn đoán, thực hiện các dịch vụ cơ bản như siêu âm, làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn, khám thai, lấy dị vật âm đạo, khám phụ khoa… Nếu khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ trên có thể cân nhắc địa chỉ này, còn với những dịch vụ chuyên sâu nên tìm địa chỉ thế mạnh hơn.

3. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: số 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6: sáng 7h30 - 11h30, chiều 13h00 - 16h30
    • Thứ 7: 7h30 - 11h30
Quầy lễ tân đón tiếp khách hàng tại bệnh viện
Quầy lễ tân đón tiếp khách hàng tại Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: cih.com

Khoa Phụ Sản là một trong 4 khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế City, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ trong suốt thai kỳ. Bên cạnh đó là các dịch vụ toàn diện và hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thông thường hoặc ác tính của cơ quan sinh dục nữ.

Cơ sở vật chất

  • Khoa Phụ sản cũng được trang bị các thiết bị hiện đại như: máy soi cổ tử cung, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, siêu âm 4D…, phòng thí nghiệm chính xác cho kết quả nhanh chóng, giúp tầm soát, phát hiện sớm và điều trị ung thư vú, ung thư cổ tử cung - là hai bệnh ung thư có tỉ lệ mắc cao nhất trong các loại ung thư của phụ nữ.
  • Ngoài ra, với mong muốn mang lại những phương pháp điều trị hiệu quả nhất, Bệnh viện Quốc tế City tiên phong đầu tư những thiết bị hiện đại: MRI 1,5 Tesla Ingenia, CT Scanner, Control Monitors… Nếu khách hàng muốn thực hiện các xét nghiệm, siêu âm chuyên sâu có thể an tâm lựa chọn địa chỉ này.
  • Giường bệnh với đầy đủ các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng (VIP). Tất cả các phòng nội trú được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân với giường bệnh điều khiển tự động, máy lạnh, phòng tắm riêng biệt, tivi, internet…

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Khoa Phụ sản luôn mang đến những lời khuyên hữu ích và phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho các mẹ bầu.

BS Tạ Thị Thanh Thủy

  • Giám đốc Y Khoa, Bệnh viện Quốc tế City
  • Trưởng khoa Sản Phụ, Bệnh viện Quốc tế City
  • Nguyên Giám đốc Y khoa, Bệnh viện Phụ Sản Mekong
  • Gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Sản phụ khoa, theo dõi thai kỳ

BS Trần Thế Lộc

  • Bác sĩ đã từng công tác tại các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ Sản Mêkông, Bệnh viện Phụ sản An Đông…
  • Hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa

BS Cao Xuân Mari Hồng Hạnh

  • Từng công tác tại khoa Sản Phụ Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức 
  • 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa

Với đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chi phí

Bảng giá Bệnh viện Quốc tế City được công khai minh bạch trên website, khách hàng có thể tham khảo để tìm ra mức giá dịch vụ theo nhu cầu bản thân. BookingCare tổng hợp chi phí một số dịch vụ cơ bản sau:

Dịch vụChi phí
Khám chuyên khoa lần đầu hoặc tái khám400.000 đồng
Siêu âm màu420.000 đồng
Chụp X-quang

210.000 đồng

MRI không tiêm thuốc tương phản2.500.000 đồng
MRI có tiêm thuốc tương phản3.600.000 đồng

Mức giá này được nhiều người cho rằng khá cao, tuy nhiên cân nhắc về chất lượng dịch vụ khách hàng nhận lại được và số tiền chi trả thì hoàn toàn xứng đáng. BookingCare nhận thấy, giá khám trên chỉ cao hơn các bệnh viện công, nhưng lại ngang bằng với các bệnh viện, phòng khám tư nhân tại TP. HCM, thậm chí còn thấp hơn so với một số cơ sở cung cấp cùng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế khác.

Kinh nghiệm đi khám

BookingCare ghi nhận một số phàn nàn về thời gian chờ kết quả xét nghiệm khá lâu dù là ngày cuối tuần, nên khách hàng có nhu cầu thực hiện các xét nghiệm muốn lấy kết quả nhanh thì nên cân nhắc.

Bên cạnh đó, bệnh viện nhận được nhiều lời khen về cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, được lau dọn thường xuyên nên rất sạch sẽ. Cùng với đó là sự tiếp đón nhiệt tình của nhân viên, y tá, bác sĩ chu đáo, vui vẻ thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh chia sẻ.

Để rút ngắn thời gian làm thủ tục cũng như chọn được thời gian thăm khám theo nhu cầu, khách hàng có thể đặt lịch hẹn với BV Quốc tế City qua hệ thống website, app BookingCare.

Bác sĩ Tạ Thanh Thủy chỉ có lịch khám sáng, chị em muốn thăm khám với bác sĩ nên lưu ý đặt hẹn trước để tránh đến nơi nhưng không gặp được bác sĩ. 

Review từ khách hàng thực hiện thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City
Review từ khách hàng thực hiện thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Đa khoa Thành An

  • Địa chỉ: số 1691 Tỉnh Lộ 10, phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 22h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Nhân viên hướng dẫn người bệnh thăm khám tại PKĐK Thành An
Nhân viên hướng dẫn người bệnh thăm khám tại PKĐK Thành An - Ảnh: Facebook PKĐK Thành An

Đa Khoa Thành An là một trong những Trung tâm Đa khoa hàng đầu ở khu vực Quận Bình Tân, với 9 chuyên khoa thăm khám và điều trị. Trong đó, Chuyên khoa Sản phụ khoa được người dân Quận Bình Tân đánh giá cao, là địa chỉ nhiều mẹ bầu lui tới để khám thai kỳ cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em. 

Cơ sở vật chất

  • Phục vụ nhu cầu khám sản phụ khoa, Phòng khám Đa khoa Thành An trang bị máy siêu âm màu 3D 4D, máy chụp X-quang, máy soi cổ tử cung, máy chụp CT Scanner… giúp chị em chẩn đoán các bệnh lý phụ nữ thường gặp.
  • Phòng khám đặc biệt có thế mạnh trong các dịch vụ xét nghiệm, đây cũng là đơn vị tiên phong kết nối hoàn toàn tự động trong phân tích mẫu xét nghiệm và trả kết quả giúp rút ngắn thời gian mà lại tránh sai sót. Một số máy có thể kể đến như: máy phân tích huyết học Ruby 3200, hệ thống Cobas 6000, xét nghiệm Helicovacter Pylori qua hơi thở bằng C13 an toàn cho cả mẹ bầu lẫn thai nhi.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa trực tiếp thăm khám và điều trị của phòng khám chưa được công khai. Nhưng theo review chị em từng đến thăm khám thì các bác sĩ rất mát tay, tư vấn kỹ lưỡng cho từng bệnh nhân.

Chi phí

Hiện tại BookingCare chưa tổng hợp được mức giá chi tiết cho từng dịch vụ sản phụ khoa tại phòng khám. Theo một số thông tin từ khách hàng, chi phí thăm khám ban đầu tại đây dao động khoảng từ 200 - 400 nghìn đồng. 

Phòng khám Đa khoa Thành An cũng áp dụng BHYT vào thăm khám và thanh toán, vậy nên nếu có khách hàng có thể mang đi để nhận được hỗ trợ giảm chi phí.

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám chưa xây dựng khuôn viên để xe ô tô, khách hàng nên chủ động tìm kiếm hoặc có thể trao đổi với bảo vệ để được hướng dẫn đến chỗ gửi xe gần nhất. Đối với khách hàng đi xe máy sẽ gửi trực tiếp tại sân phía trước phòng khám.

Phòng khám mở cửa khá muộn, đến 22h00 nên chị em nào ban ngày bận rộn, chưa chủ động được thời gian có thể thu xếp đến thăm khám vào buổi tối.

Hiện tại, phòng khám nhận được 20 lượt đánh giá, xếp hạng 3.8 cũng chưa phản ánh khách quan được chất lượng phòng khám, đa số đều phản hồi hài lòng về cơ sở vật chất tiện nghi, sạch sẽ, dịch vụ tốt mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn có khách hàng phản ánh về việc phòng khám chưa cung cấp hóa đơn, bác sĩ chưa nhiệt tình thăm khám.

Phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại PKĐK Thành An
Phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại PKĐK Thành An - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám sản phụ khoa Ana

  • Địa chỉ: số 1226 tỉnh lộ 10, Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 7: 17h30 - 20h30
    • Chủ nhật: sáng 8h00 - 11h30, chiều 17h00 - 20h30
Phòng khám sản phụ khoa Ana là địa chỉ thăm khám uy tín tại Quận Bình Tân
Phòng khám sản phụ khoa Ana là địa chỉ thăm khám uy tín tại Quận Bình Tân - Ảnh: Google Review

Phòng khám sản phụ khoa Ana là một trong những phòng khám chuyên khoa lớn, uy tín ở Quận Bình Tân và khu vực lân cận. Chị em có thể yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về sản phụ khoa tại đây.

Cơ sở vật chất

  • Phòng khám trang bị đầy đủ máy móc để thực hiện thăm khám, điều trị sản phụ khoa từ cơ bản đến công nghệ cao như: máy siêu âm 2D, 3D, 4D, máy siêu âm Doppler, máy soi cổ tử cung, hệ thống máy xét nghiệm phân tích tự động cho ra kết quả chính xác, nhanh chóng.
  • Các trang thiết bị, dụng cụ thăm khám luôn được kiểm tra cẩn thận, vệ sinh sạch sẽ trước khi vận hành để an toàn tuyệt đối và đưa ra số liệu chính xác nhất tới khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ

BS Trương Thị Ngọc Tú – bác sĩ chuyên khoa phụ sản đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ là bác sĩ chính điều hành phòng khám. Bác sĩ Tú đã cùng các cộng sự của mình đã điều trị dứt điểm nhiều ca bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe thai kỳ cho hàng ngàn mẹ bầu.

Chị em không chỉ tại Quận Bình Tân mà còn ở khu vực lân cận dành nhiều lời khen cho bác sĩ, điều dưỡng, phụ tá tại Ana. Mọi người đều vui vẻ, thân thiện, bác sĩ tư vấn nhiệt tình, đưa ra những lời khuyên bổ ích để giải quyết các vấn đề mắc phải của khách hàng.

Chi phí

Chi phí tại phòng khám dao động từ 100.000đ đến 700.000 đồng tùy dịch vụ. Theo như đánh giá của nhiều khách hàng từng thăm khám và điều trị tại đây đều cho rằng mức giá này hợp lý, thậm chí còn thấp hơn một số phòng khám tư nhân khác trong khu vực. Điều này giúp nhiều gia đình giảm được nỗi lo và an tâm đưa người thân đi thăm khám.

Kinh nghiệm đi khám

Vì là cơ sở chuyên khoa sản phụ khoa nên hầu hết các dịch vụ sản khoa và phụ khoa đều được phòng khám chú trọng, đẩy mạnh trong đó dịch vụ xét nghiệm sản phụ khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với nhiều loại xét nghiệm như Xét nghiệm tiền sản, PAP’s thường, Liquid Prep, Thinprep, HPV định tuýp…cho ra kết quả nhanh chóng, giúp chẩn đoán chính xác tình trạng người bệnh.

Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính kể cả Chủ nhật, ngày lễ giúp chị em và gia đình có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp với hoàn cảnh của mình.

Để được thăm khám nhanh chóng hơn, không phải chờ khám, khách hàng nên đặt lịch hẹn qua các kênh trực tuyến như website, facebook phòng khám vì Ana sẽ ưu tiên sắp xếp lịch cho khách hàng đặt lịch online trước.

Sức khỏe sinh sản vô cùng quan trọng, vì thế đừng ngần ngại việc chăm sóc bản thân, hãy chủ động bảo vệ sức khỏe của mình. Chị em nên tới các cơ sở khám bệnh uy tín để thăm khám, điều trị, thoải mái trao đổi với bác sĩ để nhận được lời tư vấn hữu ích. Hy vọng bài viết của BookingCare sẽ giúp chị em tìm được địa chỉ sản phụ khoa phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Sản phụ khoa Quận Bình Tân. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://insmart.com.vn/phong-kham-da-khoa-meccare/
2. https://dakhoabinhtan.com/dich-vu/phu-san
3. https://cih.com.vn/
4. https://www.facebook.com/pkdkthanhan
5. https://phongkhamana.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/