Tiêm profhilo có tốt không? Tác dụng của phương pháp này lên làn da như thế nào?
Tiêm profhilo có tốt không? Tác dụng của phương pháp này lên làn da như thế nào?
Tiêm profhilo được coi là phương pháp trẻ hóa làn da tốt và hiệu quả
Tiêm profhilo được coi là phương pháp trẻ hóa làn da tốt và hiệu quả - Ảnh: BookingCare

Tiêm profhilo có tốt không? Tác dụng của phương pháp này lên làn da như thế nào?

Sản phẩm của: BookingCare
Xuất bản: 31/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 05/04/2024
Tiêm profhilo (sản phẩm chứa axit hyaluronic) được coi là phương pháp trẻ hóa làn da hiệu quả do cung cấp độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi, săn chắc của da. Đây cũng là phương pháp nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.

Tiêm profhilo là phương pháp tiêm hyaluronic axit tinh khiết vào làn da bị mất đàn hồi, chảy xệ để cải thiện các dấu hiệu lão hóa này. Phương pháp này có tác dụng kích thích da sản xuất collagen và elastin giúp tăng độ đàn hồi, săn chắc, mờ nếp nhăn và tăng cường độ ẩm cho da. 

Vậy tiêm profhilo có tốt không? Các ưu điểm của phương pháp này trong làm đẹp như thế nào? 

Tiêm profhilo có tốt không?

Profhilo là sản phẩm chứa axit hyaluronic tinh khiết 100% ở dạng tiêm và không có liên kết chéo với bất kỳ thành phần nào khác, giúp xóa mờ các nếp nhăn trên da và trẻ hóa làn da.

Tiêm profhilo là phương pháp “dưỡng ẩm dưới da” bằng hyaluronic axit mang lại hiệu quả rõ rệt, an toàn khi được thực hiện bởi các chuyên gia da liễu. Các tác dụng của tiêm profhilo được phát huy rõ rệt: cải thiện nếp nhăn, mịn màng làn da,...

Các công dụng của tiêm profhilo trên da

Các công dụng của phương pháp trẻ hóa tiêm profhilo bao gồm:

  • Cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa làn da: Phương pháp tiêm profhilo kích thích da sản sinh bốn loại collagen và elastin tự nhiên (loại protein quan trong, được coi là bộ khung xương của da). Từ đó, giúp da căng mịn, duy trì độ đàn hồi và săn chắc, cải thiện các nếp nhăn và trẻ hóa làn da.
  • Tăng độ ẩm, giúp làn da mịn màng: Thành phần hyaluronic axit có khả năng giữ nước, cân bằng lượng ẩm cho da, từ đó làn da sẽ được bổ sung đủ độ ẩm, mềm mịn, săn chắc và căng bóng. Bên cạnh đó, hyaluronic axit còn giúp làm dịu da, giảm bớt sưng tấy khi da gặp vấn đề kích ứng.
  • Đối với da dầu, kiểm soát bã nhờn, hạn chế tiết dầu: Tiêm profhilo giúp tăng cường độ ẩm cho da, làn da không bị mất nước và phải bài tiết nhiều dầu (bù lại độ ẩm), nhờ đó kiểm soát bã nhờn, hạn chế tiết dầu và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Bởi vậy, mụn và viêm da cũng được cải thiện.
  • Sửa chữa lớp mô của da: Hyaluronic axit trong profhilo hỗ trợ sửa chữa tổn thương dưới da, lớp mô da, giúp da hồi phục và cải thiện các khuyết điểm như người bị sẹo rỗ mụn, mụn trứng cá,...
  • Hiệu quả lâu dài: HA có thể lưu trữ dưới da lâu hơn, duy trì làn da trẻ hóa,giảm các nếp nhăn, khỏe mạnh trong thời gian dài (khoảng 6 tháng-1 năm).

Một số tác dụng phụ của tiêm profhilo

Một số tác dụng phụ của tiêm profhilo thường chỉ là các biểu hiện nhẹ, không gây hại và hết trong thời gian ngắn.

Các vấn đề có thể gặp bao gồm:

  • Sưng, đỏ và ngứa: Thường thuyên giảm sau 1-3 ngày (dưới 72 giờ). Là phản ứng bình thường sau tiêm, có thể sưng tại vị trí tiêm hoặc lan sang vùng da xung quanh.
  • Chảy, bầm máu tại vùng tiêm.
  • Kích ứng da gây ngứa, ban đỏ hoặc nổi mụn đỏ tại vị trí tiêm hoặc cả vùng da xung quanh.

Những lưu ý sau khi tiêm profhilo giúp phát huy tác dụng tốt

Để profhilo phát huy tác dụng tốt nhất. Chị em sử dụng phương pháp này cần có cách chăm sóc, bảo vệ da sau tiêm:

  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể để hyaluronic axit trong profhilo tăng hiệu quả tác dụng.
  • Hạn chế masage, chạm tay vào vị trí tiêm profhilo.
  • Nếu vị trí tiêm bị đỏ sưng thì hạn chế trang điểm, sử dụng mỹ phẩm (như các sản phẩm chứa hóa chất mạnh: AHA, BHA, retinol, sản phẩm chống nắng chứa oxybenzone dễ gây kích ứng) lên vùng viêm trong vòng 24 giờ sau tiêm, nếu da bình thường cứ chăm sóc da như thường ngày.
  • Tránh ngâm bồn nước nóng, phòng xông hơi ít nhất 24 giờ sau tiêm profhilo.
  • Tránh dùng các phương pháp điều trị nâng cơ bằng nhiệt như Ultherapy, Hifu, Thermatherapy, RF sau 2 tuần. 

Tiêm profhilo là phương pháp tốt, mang các công dụng cho làn da. Chị em phụ nữ có trải nghiệm và hiệu quả tối ưu sau khi sử dụng phương pháp làm đẹp này. Tuy nhiên vẫn có một số tác dụng phụ sau khi tiêm như sưng ngứa, đỏ,... chị em cần lưu ý.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết