Top 5 bác sĩ Nha khoa giỏi tại Hải Phòng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 31/01/2023, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

Thông tin của 5 bác sĩ nha khoa có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn sâu hiện đang khám và điều trị tại Hải Phòng được BookingCarae giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết sau.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 Bác sĩ nha khoa giỏi đang công tác tại Hải Phòng
5 Bác sĩ nha khoa giỏi đang công tác tại Hải Phòng - Ảnh: BookingCare

Khi thăm khám các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng, ngoài các yếu tố về máy móc hiện đại, trang thiết bị, công nghệ được ứng dụng, tiêu chí bác sĩ nha khoa giỏi đóng vai trò tiên quyết.

Bác sĩ nha khoa có kinh nghiệm và chuyên môn tốt dễ đem lại hiệu quả điều trị như mong muốn. Bạn đọc tại Hải Phòng đang tìm kiếm các bác sĩ nha khoa giỏi tại Hải Phòng có thể tham khảo bài viết sau đây do BookingCare tổng hợp.

Thế nào là bác sĩ nha khoa giỏi?

Có nhiều tiêu chí được đưa ra để đánh giá chất lượng của một nha sĩ. Theo tìm hiểu của BookingCare, bác sĩ nha khoa uy tín cần đáp ứng các tiêu chí sau đây:

Có kiến thức chuyên môn vững vàng

Bác sĩ nha khoa có chuyên môn là người tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt từ các trường Đại học Y uy tín, thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn và có thời gian công tác lâu năm trong ngành. Họ có khả năng chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Bên cạnh những kiến thức sẵn có, bác sĩ phải không ngừng cập nhật các thông tin chuyên môn mới để có thể ứng dụng các công nghệ điều trị hiện đại cho bệnh nhân của mình.

Có kinh nghiệm điều trị lâu năm

Sư uy tín của một bác sĩ nha khoa phụ thuộc phần lớn vào số lượng ca bệnh đã được điều trị và điều trị thành công. Vì vậy, người có vấn đề răng miệng nên tìm đến các nha sĩ có kinh nghiệm lâu năm với thế mạnh nhất định trong lĩnh vực nha khoa, đồng thời có thái độ điều trị nhiệt tình và tận tâm với bệnh nhân.

Điều trị tận tình, hướng đến kết quả tốt nhất

Nha sĩ điều trị có tâm sẽ tư vấn đúng và đủ cách điều trị, không tư vấn thêm các dịch vụ không liên quan đến tình trạng hiện tại của khách hàng. Ngoài, ra sau mỗi quá trình điều trị, bác sĩ cần hướng dẫn chi tiết chăm sóc và phòng ngừa bệnh răng miệng đúng cách.

Trong suốt quá trình điều trị, dựa trên phác đồ đã thống nhất mà bác sĩ theo dõi sát sao và giải thích cụ thể từng giai đoạn để người đi khám nắm được các thông tin quan trọng.

Top 5 bác sĩ nha khoa giỏi tại Hải Phòng

Dựa trên các tiêu chí đã đề cập, hãy cùng BookingCare tham khảo danh sách 5 bác sĩ Nha khoa giỏi đang công tác tại các nha khoa uy tín ở Hải Phòng trong bài viết sau đây.

1. Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Việt Hòa

Bác sĩ Bùi Việt Hòa luôn nằm trong danh sách các bác sĩ nha khoa có chuyên môn vững hàng đầu tại Hải Phòng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Bác sĩ Hòa nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng đã và đang điều trị cùng bác sĩ:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Đại học Y dược Hải Phòng
  • Chứng chỉ Cấy ghép Implant và Chỉnh hình Hàm mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Thành viên Hiệp hội Implant Thế giới (ITI) và Hiệp hội Chỉnh nha Hoa Kỳ (AAO)
Bác sĩ Việt Hòa bác sĩ nha khoa giỏi hải phòng
Bác sĩ Bùi Việt Hòa (bên phải),người sáng lập Nha khoa Nụ Cười uy tín tại Hải Phòng - Ảnh: Nha khoa Nụ Cười

Là người sáng lập Nha khoa Nụ Cười - một trong những nha khoa đáng tin cậy tại Hải Phòng, Bác sĩ Việt Hòa còn là Giám đốc chuyên môn, chịu trách nhiệm quản lý và chủ động đào tạo, cập nhật kiến thức cho đội ngũ cộng sự chuyên nghiệp của mình.

Về chuyên môn, Bác sĩ Việt Hòa có thế mạnh trong lĩnh vực cấy ghép implant. Ngoài tham gia các khóa đào tạo implant trong nước, bác sĩ từng tu nghiệp lâu năm chuyên ngành Phẫu thuật Implant tại Pháp cùng một số khóa học về Chỉnh hình Hàm mặt tại Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 3000 ca implant với mức độ phức tạp khác nhau.

Khách hàng điều trị cùng Bác sĩ Hòa đều hài lòng bởi trình độ chuyên môn tốt, giải thích dễ hiểu tình trạng răng miệng và có phương pháp điều trị an toàn. Thái độ nhiệt tình và thao tác nhẹ nhàng trong quá trình điều trị cũng là điểm cộng giúp bác sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

Thông tin đi khám

Hiện Bác sĩ Bùi Việt Hòa có lịch thăm khám cố định tại Nha khoa Nụ Cười Hải Phòng:

  • Địa chỉ phòng nha: 379 Ngô Gia Tự, phường Hải An, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: 7h30 - 20h, các ngày trong tuần

2. Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Minh Tuân

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Minh Tuân là người tiên phong mang các công nghệ nha khoa hiện đại về với đất Cảng. Dưới đây là một số thông tin về trình độ chuyên môn của Bác sĩ Tuân:

  • Trưởng Bộ môn Hàm mặt và Bệnh học miệng, Đại học Y dược Hải Phòng
  • Tu nghiệp Nha khoa tại Hàn Quốc, Nhật Bản
  • Giám đốc chuyên môn Nha khoa Dr. Green
bác sĩ tuân bác sĩ nha khoa giỏi hải phòng
Bác sĩ Nguyễn Minh Tuân (bên phải) là người thầy và là bác sĩ nha khoa nổi bật tại Hải Phòng - Ảnh: Nha khoa Dr. Green

Bác sĩ Minh Tuân có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Nha khoa. Bên cạnh thế mạnh về điều trị các bệnh lý răng miệng, bác sĩ là một trong những người đầu tiên tại Hải Phòng đủ tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn sử dụng robot X-Guide - thiết bị cao cấp trong cấy ghép implant đòi hỏi nghiêm ngặt về trình độ người sử dụng.

Ngoài ra, bác sĩ còn chủ động học tập và sở hữu hơn 20 loại chứng chỉ Nha khoa cao cấp khác nhau.

Dưới vai trò người thầy, Bác sĩ Tuân còn là giảng viên chuyên đào tạo và cập nhật kiến thức cho đội ngũ bác sĩ trẻ tại Đại học Y dược Hải Phòng và tại Nha khoa Dr. Green - cơ sở nha khoa do Bác sĩ Tuân sáng lập. Bác sĩ thường xuyên tổ chức các hội thảo chuyên môn để bản thân và học viên có cơ hội tương tác cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa.

Bác sĩ luôn đem đến cho các vị khách trải nghiệm thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Nhiều khách hàng phản hồi tích cực về sự nhiệt tình và tận tâm trong suốt thời gian khám và điều trị cùng Bác sĩ Tuân.

Dù vậy, nhiều khách hàng vẫn chưa hài lòng do thời gian chờ đợi để khám cùng Bác sĩ Tuân khá lâu vì tình trạng đông bệnh nhân. Để khắc phục điều này, khách hàng nên đặt lịch trước và chọn khám các ngày trong tuần thay vì cuối tuần tại để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Thông tin đi khám

Bác sĩ Nguyễn Minh Tuân hiện có lịch khám cố định tại hệ thống nha khoa cao cấp Nha khoa Dr. Green. Bạn đọc có thể tham khảo địa chỉ và thời gian thăm khám của Bác sĩ Tuân theo thông tin sau:

  • Địa chỉ phòng nha: 18 Lạch Tray, phường Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: 8h - 22h các ngày trong tuần

3. Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa

Được nhiều khách hàng gọi với cái tên thân mật “phù thủy nụ cười”, Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa là một trong những chuyên gia về nha khoa thẩm mỹ uy tín tại thành phố Hải Phòng.

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Tu nghiệp chuyên ngành Phẫu thuật nhỏ răng và Dán răng Veneer tại Đại học Harvard
  • Sáng lập và điều hành hệ thống Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi
bác sĩ văn hòa bác sĩ giỏi hải phòng
Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa là người tiên phong trong lĩnh vực dán sứ Veneer - Ảnh: Báo Đầu tư

Bác sĩ Hòa có thế mạnh về Nha khoa Thẩm mỹ, cụ thể là lĩnh vực dán sứ Veneer. Với mong muốn đem lại cho khách hàng một hàm răng đẹp, trắng sáng mà không cần trải qua các buổi điều trị tủy hay mài răng, Bác sĩ Hòa là người tiên phong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ dán sứ Veneer từ năm 2010.

Đến nay, Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dán Veneer dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại tại hệ thống Nha khoa Shinbi. Bác sĩ đã hoàn thành hàng trăm nghìn ca dán sứ Veneer thành công cho nhiều khách hàng tại Hải Phòng và Hà Nội, trong đó có nhiều doanh nhân, ca sĩ nổi tiếng.

Bên cạnh chuyên môn chính là dán sứ Veneer, Bác sĩ Việt Hòa còn thực hiện chuyên sâu các dịch vụ chỉnh nha - niềng răng, làm răng sứ, nhổ răng khôn - răng đau, cấy ghép implant,...

Tham khảo các đánh giá dành cho Bác sĩ Việt Hòa, BookingCare nhận thấy Bác sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về kết quả điều trị như mong đợi, thao tác cẩn thận và nhẹ nhàng trong quá trình điều trị. Bác sĩ rất tích cực dặn dò bệnh nhân chăm sóc răng miệng đúng cách dành riêng cho từng loại điều trị khác nhau.

Thông tin đi khám

Bạn đọc tại Hải Phòng có nhu cầu chăm sóc răng miệng cùng Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa có thể tham khảo khung giờ làm việc tại Nha khoa Shinbi theo thông tin sau đây. Lưu ý rằng, trước khi đi khám bạn nên liên hệ đặt hẹn trước để tránh chờ đợi hay bác sĩ bận công tác đột xuất

  • Địa chỉ phòng nha: 233M Trần Nguyên Hãn, phường Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: 8h30 - 19h các ngày trong tuần

3. Bác sĩ Phạm Thị Hạnh

Bác sĩ Phạm Thị Hạnh là một trong những bác sĩ giỏi thuộc Nha khoa Paris chi nhánh Hải Phòng với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm điều trị lâu năm:

  • Chứng chỉ Dán sứ Veneer chuyên nghiệp do Hiệp hội Răng Hàm Mặt Hải Phòng cấp
  • Đạt các chứng chỉ quan trọng trong điều trị nha khoa: chứng chỉ chỉnh nha Invisalign, chỉnh nha cơ bản,...
Bác sĩ Hạnh bác sĩ nha khoa giỏi hải phòng
Bác sĩ Phạm Thị Hạnh (bên trái),một trong những nha sĩ giỏi tại Hải Phòng - Ảnh: Nha khoa Paris Hải Phòng

Là bác sĩ cố định, phụ trách chính điều trị sức khỏe răng miệng cho khách hàng tại Nha khoa Paris Hải Phòng, Bác sĩ Hạnh có thế mạnh trong ở các dịch vụ nhổ răng khôn, niềng răng trong suốt Invisalign, bọc răng sứ,...

Bác sĩ Hạnh nhận được nhiều lời khen khi nhổ răng khôn - răng sâu thao tác nhanh chóng, nhẹ nhàng và không gây đau, sưng trong và sau quá trình nhổ răng.

Ngoài trình độ chuyên môn đã được khẳng định, Bác sĩ Hạnh không ngừng chủ động học hỏi và trau dồi các kiến thức, phương pháp mới để ứng dụng điều trị cho khách hàng, đặc biệt là các ca chỉnh nha phức tạp.

Các khách hàng khám và điều trị cùng Bác sĩ Hạnh đều nhận xét tích cực về thái độ thăm khám nhiệt tình và ân cần. Với hàng ngàn ca nhổ răng khôn - răng đau thành công, không để lại biến chứng, bạn đọc tại Hải Phòng có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ nhổ răng với Bác sĩ Hạnh tại Nha khoa Paris - một trong những cơ sở chăm sóc răng miệng uy tín Hải Phòng.

Thông tin đi khám

Bác sĩ Hạnh hiện phụ trách chính tại Nha khoa Paris Hải Phòng. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa để tham khảo lịch khám chi tiết của Bác sĩ Hạnh để đặt hẹn đúng ngày.

  • Địa chỉ phòng nha: 386 Tô Hiệu, phường Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: 8h - 18h các ngày trong tuần

5. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Liệu

Bác sĩ Phạm Văn Liệu là chuyên gia nha khoa đầu ngành tại Hải Phòng với hơn 34 năm kinh nghiệm điều trị và nghiên cứu trong ngành.

  • Giảng viên cao cấp chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Đại học Y dược Hải Phòng
  • Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt thành phố Hải Phòng
bác sĩ liệu bác sĩ nha khoa giỏi hải phòng
Phó Giáo sư Phạm Văn Liệu (thứ 3 từ phải sang) là chuyên gia nha khoa đầu ngành tại Hải Phòng - Ảnh: Nha khoa Hoàng Anh

Bác sĩ Liệu nguyên là Trưởng khoa Răng Hàm Mặt công tác hơn 30 năm tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Bên cạnh việc thăm khám và điều trị, Bác sĩ Liệu còn giữ nhiều chức vụ quan trọng của các tổ chức Răng Hàm Mặt trong và ngoài nước.

Nhờ trình độ chuyên môn cao và thời gian hoạt động lâu năm trong nghề, Bác sĩ Liệu vinh dự trở thành hội viên của Hội Nha sĩ danh dự quốc tế ICD.

Có khả năng thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa, song Bác sĩ Liệu có kinh nghiệm lâu năm về Nha khoa thẩm mỹ như bọc sứ, chỉnh nha, đặc biệt thế mạnh về trồng răng implant. Nhiều trường hợp mất xương lâu năm, cấy ghép implant phức tạp được bác sĩ điều trị thành công trong thời gian ngắn, mang lại kết quả như mong đợi.

Khách hàng đến thăm khám với Bác sĩ Liệu đa phần ưng ý với kết quả nhận được sau quá trình điều trị. Do đó, dù không truyền thông hình ảnh cá nhân quá nhiều, song ngày càng nhiều người biết đến và chọn khám cùng Bác sĩ Liệu qua giới thiệu và chứng thực kết quả điều trị từ người quen.

Thông tin đi khám

Phó giáo sư Phạm Văn Liệu có lịch khám cố định tại Nha khoa Hoàng Anh theo khung giờ như sau:

  • Địa chỉ phòng nha: 292 Lạch Tray, phường Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai - thứ Bảy: 17h-19h30
    • Chủ Nhật: sáng từ 8h - 11h30

Bác sĩ thường có lịch công tác đột xuất, do đó, để chắc chắn được khám cùng Bác sĩ, khách hàng nên liên hệ trước với phòng nha qua hotline hoặc fanpage để tham khảo lịch làm việc chính xác.

Như vậy, khi tìm hiểu bác sĩ chăm sóc răng miệng uy tín, bạn đọc tại Hải Phòng có thể tham khảo thông tin 5 Bác sĩ Nha khoa giỏi mà BookingCare đã cung cấp trong bài viết này. Chúc bạn chọn được nha sĩ giỏi và nha khoa phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://shinbi.vn/
https://www.drgreenpro.com/
https://nhakhoahaiphong.vn/
https://nhakhoaparis.vn/
https://www.nhakhoahoanganh.com/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/