Top 5 bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín Quận 7

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/02/2023, Cập nhật lần cuối: 27/02/2023

BookingCare sẽ cùng các bạn đọc điểm qua những bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín tại Quận 7 trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 benh vien, phong kham da lieu tot quan 7
Danh sách 5 bệnh viện, phòng khám da liễu tốt tại quận 7 - Ảnh: BookingCare

Bệnh da liễu là nguyên nhân phổ biến thứ tư gây bệnh cho con người. Rất nhiều bệnh nhân gặp các triệu chứng bệnh đã trì hoãn việc thăm khám dẫn đến sự thiếu tự tin cũng như khó khăn trong việc chữa trị sau này. Do vậy, những bạn đọc đang gặp các vấn đề về da liễu nên đi khám ngay để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Hiện có rất nhiều các phòng khám da liễu kém chất lượng, lừa đảo xuất hiện, bạn đọc cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín.  BookingCare đã tìm kiếm và tổng hợp danh sách những bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín Quận 7 để bạn đọc xung quanh khu vực đó tiện thăm khám, tham khảo.

Top 5 phòng khám da liễu uy tín tại quận 7, TP HCM

Danh sách dưới gồm 5 địa chỉ khám da liễu quận 7 đã được BookingCare tìm hiểu và chọn lọc. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn nếu có nhu cầu thăm khám da liễu:

  • Phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin
  • Bệnh viện FV
  • Phòng khám đa khoa Victoria Healthcare Vietnam
  • Phòng khám quốc tế CarePlus
  • Phòng khám da liễu quận 7 - Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn

1. Phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin

Phòng khám da liễu Pro Skin
Không gian phòng khám Pro Skin - Ảnh: Pro Skin

Địa điểm: 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Thời gian làm việc

Phòng khám Pro Skin phù hợp vớinhu cầu chăm sóc da của người dân như điều trị da liễu bệnh lý, chăm sóc, thẩm mỹ da. Kết hợp với thời gian làm việc kéo dài từ sáng tới chiều tối tất cả các ngày trong tuần, bệnh nhân có thể thuận tiện tới thăm khám. Tuy nhiên để có thể thăm khám da liễu nhanh chóng, người bệnh nên đặt lịch trước để nắm rõ được thông tin về hướng dẫn và thời gian khám.

Thứ hai - Thứ bảy09:00 - 19:00
Chủ nhật09:00 - 16:00

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại nơi đây được đào tạo chuyên sâu về da liễu và có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại những bệnh viện da liễu uy tín:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Nhật Ninh
    • Bác sĩ Chuyên khoa I Da liễu - Đại học Y dược TP.HCM
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh da liễu
    • Nguyên Trưởng khoa Lâm sàng 1, Bệnh viện Da liễu TP.HCM
    • Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Da liễu Khánh Hòa
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Kim Dung
    • Bác sĩ Chuyên khoa I Da liễu - Đại học Y dược TP.HCM
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Da liễu, bác được rất nhiều các bác sĩ khác tin tưởng và bệnh nhân kính trọng.
    • Quá trình công tác: Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Chợ Rẫy, PPP Laser Clinic, Phòng khám Doctor Scar. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao PRO SKIN.
  • Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Kiều Diễm
    • Bác hiện đang công tác với chức vụ bác sĩ Chuyên khoa I Da liễu - Đại học Y Dược TP.HCM
    • Bác sĩ Diễm cũng sở hữu nhiều chứng chỉ trong nước và quốc tế về ứng dụng Laser/ Ánh sáng trong da liễu; Tiêm Botox - Filler; căng chỉ trong thẩm mỹ da.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc

Hệ thống trang thiết bị tại phòng máyhiện đại và được cập nhật liên tục, đồng bộ phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị da liễu như:

  • Máy Laser CO2 Fractional Odyssey RF giúp trị sẹo, nốt ruồi, mụn, nám, da nhờn, giảm kích thước lỗ chân lông, và trẻ hóa làn da
  • Máy RF Baron: Căng da, xóa nhăn, nâng cơ
  • Công nghệ trị liệu bằng ánh sáng LED Light Therapy: điều trị bệnh chàm, rụng tóc, mụn, vảy nến, các nốt sần da, tiền ung thư da, vết thương, nếp nhăn.
  • Máy điện Ion Therapy Apollo Duet +EL: chăm sóc và phục hồi da hậu liệu pháp chuyên nghiệp.

Chi phí khám:

Dưới đây là danh mục chi phí khám mà BookingCare đã tổng hợp được để bạn đọc tham khảo. Giá dịch vụ thăm khám da liễu tại đây thay đổi tùy theo trang thiết bị mà bệnh nhân mong muốn được sử dụng.

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Khám bệnh100.000
Combo Nặn mụn, Chăm sóc da toàn diện500.000
Trị mụn bằng liệu pháp Peel da1.200.000
Trị mụn bằng phương pháp  lăn vi kim1.500.000
Trị mụn bằng phương pháp Mesotherapy1.900.000
Điều trị rụng tóc bằng liệu pháp lăn vi kim3.500.000
Điều trị rụng tóc bằng phương pháp Mesotherapy3.500.000

Đánh giá của khách hàng:

Nhận xét của bệnh nhân về phòng khám da liễu Pro Skin
Bệnh nhân nhận xét về phòng khám Da liễu Pro Skin - Ảnh: Google Review

Hiện tại, phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các bệnh nhân đã từng thăm khám tại nơi đây. Các bác sĩ được nhận xét là có chuyên môn da liễu tốt, làm việc tận tâm và nhiệt tình.

Các thiết bị hiện đại được áp dụng vào công tác thăm khám và điều trị da liễu khiến các bệnh nhân hài lòng. Dịch vụ nơi đây được đánh giá cao với lời khen nhiệt tình, dễ thương dành cho các bạn nhân viên.

Những bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và chữa trị các bệnh về da liễu có thể đặt lịch khám với phòng khám da liễu Pro Skin tại đây.

2. Bệnh viện FV

Bệnh viện FV nhận thăm khám da liễu
Bệnh viện FV uy tín trong thăm khám Da liễu - Ảnh: Bệnh viện FV

Địa điểm: 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ hai - Thứ sáu07:00 - 19:00
Thứ bảy07:00 - 15:00

Những người gặp những tình trạng bệnh và rối loạn về da liễu, cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục nên tới đây thăm khám. Nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn da liễu cao, máy móc hiện đại phù hợp với việc thăm khám và điều trị các bệnh lý.

Do bệnh viện làm việc trong giờ hành chính nên các bệnh nhân lưu ý sắp xếp và đặt lịch hẹn khám trước để được hướng dẫn thông tin cụ thể và chủ động thời gian.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn về da liễu cao, có kinh nghiệm thăm khám đông đảo bệnh nhân mỗi ngày. Nơi đây quy tụ cả các bác sĩ nước ngoài lẫn Việt Nam, điều này giúp lượng kiến thức chuyên môn về da liễu được giao thoa giữa cả Đông và Tây, và liệu trình điều trị cho bệnh nhân sẽ được trở nên tối ưu nhất.

  • Trưởng khoa da liễu hiện tại là Bác sĩ Guillaume Orieux, bác sĩ người Pháp, người bệnh tới khám sẽ có phiên dịch viên để hỗ trợ giao tiếp:
    • Chuyên khoa Da và Hoa liễu tại đại học Paris VII
    • Làm việc tại những bệnh viện danh tiếng nước ngoài trong khoa Da liễu như bệnh viện Nevers, bệnh viện La-Charité-Sur-Loire.
    • Thăm khám tại Việt Nam từ năm 2002 với khởi đầu là bệnh viện Pháp - Việt Hà Nội, và giờ là trưởng khoa Da liễu bệnh viện FV.
  • Bác sĩ Trình Ngô Bỉnh - Khoa Da liễu FV
    • Hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu, có chuyên môn sâu về điều trị mụn trứng cá, viêm da cơ địa, nám da, trẻ hóa da, sẹo da, dị ứng, đặc biệt là chuyên gia trong ứng dụng kỹ thuật laser trong điều trị các vấn đề về da và trẻ hóa da…
    • Thời gian dài công tác tại bệnh viện Vinmec Central Park, Bệnh viện Da liễu TP.HCM và có nhiều đóng góp về nghiên cứu khoa học được đăng lên các tạp chí y học uy tín trong và ngoài nước.
  • Bác sĩ Nguyễn Kim Phượng - Khoa Da Liễu - viện thẩm mỹ FV Lifestyle - Trung tâm điều trị và chăm sóc da bằng laser FV.
    • Bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và điều trị thẩm mỹ về da, hiện tại đang làm việc với chuyên môn chăm sóc và điều trị da bằng laser.
    • Bác sĩ điều trị cấp cao ở khoa Da liễu của Bệnh viện FV và từng có kinh nghiệm công tác nhiều năm ở các bệnh viện và phòng khám uy tín ở TP HCM như phòng khám Gangnam, PnP, BB, Sian…
    • Chuyên gia trong ứng dụng kỹ thuật laser trong điều trị các vấn đề về da cũng như ứng dụng laser trong việc trẻ hóa làn da.

Hệ thống thiết bị chuyên khoa da liễu

Khoa Da liễu gồm hai phòng khám, một phòng quang trị liệu và một phòng phẫu thuật da liễu riêng. Các bác sĩ Da liễu có nhiều lựa chọn điều trị với các dụng cụ chuyên biệt kỹ thuật cao:

  • Máy soi da Heine 20T Delta – cho hình ảnh quang học chính xác cao giúp kiểm tra các vùng da tổn thương, da nám với chẩn đoán tốt nhất
  • Máy Waldmann UV 7002 – một thiết bị quang trị liệu tiên tiến giúp đạt kết quả cao nhất dựa trên tình trạng và loại da của bệnh nhân
  • Điện di ion bằng máy IonomatDE-204C – một thiết bị y khoa dùng để truyền một dòng điện nhẹ qua nước giúp điều trị tình trạng đổ mồ hôi tay và chân

Chi phí khám

Chi phí khám tại bệnh viện FV đã được BookingCare tổng hợp gửi bạn đọc:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Kiểm tra dị ứng da130.000 - 299.900
Bệnh truyền nhiễm da300.000 - 900.000
Chàm và dị ứng da300.000 - 690.000
Bệnh viêm da200.000 - 999.000
Rối loạn sắc tố da790.000 - 1.000.000
Rối loạn tuyến bã400.000 - 2.500.000
Điện di ion100.000 - 1.000.000
Phẫu thuật da50.000.000 - 70.000.000
Quang trị liệu500.000 - 90.000.000
Điều trị ung thư da100.000.000 - 150.000.000

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá từ khách hàng về bệnh viện FV
Khách hàng có đánh giá tích cực về bệnh viện FV - Ảnh: Google review

Có nhiều ý kiến đánh giá khác nhau về bệnh viện, nhưng đa phần các nhận xét đều khen về khả năng chuyên môn của bác sĩ cũng như sự chuyện nghiệp trong công tác dịch vụ của nhân viên nơi đây.

Các bệnh nhân tới thăm khám da liễu nên lưu ý đặt hẹn lịch khám trước để tránh việc phải chờ đợi lâu. Việc đặt hẹn lịch khám giúp người bệnh có thể chủ động thời gian thăm khám, và còn có thể chọn được cả bác sĩ thăm khám cho riêng mình.

3. Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Đội ngũ bác sĩ phòng khám Victoria Healthcare
Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare - Ảnh: Victoria Healthcare Clinic

Địa điểm: 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ hai - Thứ sáu08:00 - 20:00
Thứ bảy, chủ nhật08:00 - 17:00

Phòng khám nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên nghiệp nhận thăm khám cả những ca da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ. Thời gian làm việc trong tuần kéo dài tới 20:00 nên những người không thăm khám được trong giờ hành chính vẫn có thể tới.

Nếu người bệnh không có thời gian thăm khám trong tuần thì phòng khám vẫn phục vụ cả cuối tuần nữa, thuận tiện cho mọi người ở mọi ngành nghề và lứa tuổi.

Đội ngũ bác sĩ

Tại phòng khám quốc tế Victoria Healthcare, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành da liễu với những chứng chỉ về phẫu thuật và chăm sóc da. Tiêu biểu là ThS.BS Trần Nguyễn Thanh Thảo:

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Đại học y dược Cần Thơ
  • Bác sĩ chuyên khoa I Da liễu
  • Chứng chỉ “Thủ thuật cơ bản và tiểu phẫu da” tại Bệnh viện Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh
  • Chứng chỉ “Ứng dụng laser và ánh sáng trong da liễu” tại Bệnh viện Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh
  • Chứng chỉ “Kỹ thuật cơ bản trong chăm sóc da” tại Bệnh viện Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống thiết bị da liễu

Chuyên khoa da liễu tại đây áp dụng công nghệ hiện đại nhằm mang lại thẩm mỹ cho da, giải quyết các vấn đề như sẹo và thâm sau mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc và chống lão hóa da.

Chi phí khám

Chi phí khám bệnh nơi đây có mức giá trung bình với các bệnh viện, phòng khám quốc tế khác. Nơi đây còn tiếp nhận đặt lịch thăm khám từ xa, bên cạnh đó còn có khung giờ vàng ưu đãi cho bệnh nhân từ 13:00h - 15:00h mỗi ngày.

Dịch vụChi phí khám (VNĐ)
Khám và tư vấn chăm sóc, điều trị Da liễuĐặt khám trực tuyến550.000
Đặt khám trong khung giờ 13:00 - 15:00500.000

Đánh giá từ khách hàng

Nhận xét của khách hàng về phòng khám đa khoa Victoria Healthcare
Nhận xét tích cực của khách hàng về phòng khám Victoria Healthcare - Ảnh: Google review

Bệnh nhân chưa có nhận xét cụ thể nào về dịch vụ thăm khám da liễu tại phòng khám Victoria Healthcare Vietnam.

Những nhận xét phần nhiều nói về khả năng chuyên môn cao của bác sĩ cũng như sự nhiệt tình của những bạn nhân viên tại phòng khám. Phòng khám có thế mạnh về những bệnh lý da liễu thẩm mỹ như mụn, sẹo, tóc,... Tuy nhiên nơi đây phù hợp thăm khám các bệnh lý cơ bản, vậy nên nếu bạn đọc gặp các bệnh da liễu kéo dài dai dẳng thì nên tìm đến những cơ sở da liễu chuyên sâu uy tín khác.

4. Phòng khám quốc tế CarePlus

Phòng khám quốc tế CarePlus
Phòng khám quốc tế CarePlus - Ảnh: CarePlus

Địa điểm: Lầu 2, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ hai - Thứ bảy

08:00 - 17:00

Nghỉ trưa: 12:00 - 13:00

Bệnh viện tiếp nhận các ca bệnh da liễu trong giờ hành chính và có giờ nghỉ trưa. Bệnh nhân lưu ý giờ khám bệnh hoặc đặt lịch hẹn khám trước để tránh mất thời gian. Bệnh viện có mở cửa cả chủ nhật nhưng không tiếp nhận thăm khám da liễu.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại nơi đây có chuyên môn cao trong 3 lĩnh vực về da: thăm khám và điều trị các bệnh về da; thăm khám và điều trị các phần phụ về da như lông, tóc, móng; tư vấn trực tiếp, tầm soát, và điều trị các bệnh liên quan tới đường tình dục.

Phụ trách chính chuyên môn da liễu tại Phòng khám là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đoan Quỳnh. Dù còn trẻ những Bác sĩ Đoan Quỳnh đã được nhiều người trong ngành tôn trọng với kiến thức chuyên môn vững vàng và đã thăm khám, điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh da liễu.

Hệ thống trang thiết bị

CarePlus là một phòng khám đa khoa quốc tế nên nơi đây được trang bị những máy móc y tế rất hiện đại. Các thông tin chi tiết về hệ thống thiết bị hiện chưa được công khai, nhưng nếu nhìn vào trình độ y khoa của bác sĩ cũng như nhận xét của các bệnh nhân, độc giả có thể an tâm đặt lịch hẹn khám Da liễu với CarePlus.

Chi phí khám

Cùng với đó, chi phí khám bệnh da liễu tại Phòng khám Đa khoa CarePlus cũng tương tự như các phòng khám, bệnh viện quốc tế khác. Hiện tại phòng khám chỉ công khai thông tin chi phí khám da liễu từ xa, mời bạn đọc tham khảo.

Dịch vụChi phí khám (VNĐ)
Khám tư vấn da liễu từ xa300.000

Bạn đọc muốn tìm hiểu cụ thể về chi phí thăm khám có thể liên hệ tới hotline phòng khám để được tư vấn kỹ càng hơn.

Đánh giá khách hàng

Nhận xét của bệnh nhân về phòng khám quốc tế CarePlus
Bệnh nhân có phản hồi tích cực về phòng khám quốc tế CarePlus - Ảnh: Google review

Phòng khám Đa khoa CarePlus được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về mức độ chuyên môn của bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, do tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày nên Phòng khám không tránh được tình trạng đông đúc, quá tải. 

Để tránh tình trạng này xảy ra, bệnh nhân có nhu cầu khám da liễu nên đặt lịch trước để nắm rõ thời gian thăm khám cũng như chủ động được trong quá trình khám của mình, tránh tình trạng phải xếp hàng khi quá tải bệnh nhân.

5. Phòng khám da liễu quận 7 - Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn
Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn (bên phải) và đồng nghiệp - Ảnh: Facebook

Địa điểm: 19 Mai Văn Vĩnh, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Phòng khám mở cửa khá muộn so với những nơi khám thông thường. Nơi đây phục vụ chủ yếu cho những người làm giờ hành chính và không sắp xếp được thời gian trong ngày để đi khám. Nơi đây nổi tiếng nhờ truyền miệng từ những người đã từng thăm khám. Phòng khám tập trung chủ yếu vào 2 khía cạnh trị liệu chính là điều trị các bệnh về da liễu và thẩm mỹ laser.

Thứ hai - thứ bảy20:00 - 22:00

Đội ngũ bác sĩ

Đây là phòng khám riêng do Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn lập ra nhằm phục vụ cho những người bệnh có nhu cầu thăm khám bệnh da liễu ngoài giờ hành chính. 

Một số kinh nghiệm và chuyên môn của Bác sĩ chuyên khoa II Trương Lê Anh Tuấn  có thể kể đến là:

  • Ông hiện là trưởng khoa Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Da liễu thành phố Hồ Chí Minh.
  • Bác sĩ đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám da liễu và đã chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh.

Hệ thống trang thiết bị

Phòng khám của bác sĩ tuy nhỏ nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các trang thiết bị cần thiết nhằm thăm khám các bệnh lý da liễu:

  • Máy soi da/ ánh sáng Blue Light: giúp khám và điều trị các bệnh về da, lông, móng, điều trị mụn.
  • Máy chiếu tia laser: giúp điều trị tổn thương mạch máu, xóa xăm, điều trị tổn thương giảm sắc tố, triệt lông, đốt chai tay và mụn thịt.

Chi phí khám

Mặc dù là phòng khám tư nhân và làm việc ngoài giờ hành chính nhưng chi phí khám chữa bệnh của bác sĩ vẫn được đánh giá là hợp lý. Giá các dịch vụ tại phòng khám tương đương với giá của một số bệnh viện và phòng khám khác, thậm chí còn rẻ hơn.

Dịch vụChi phí khám (VNĐ)
Các bệnh da liễu phổ biến200.000 - 650.000
Các loại mụn, nám, tàn nhàng100.000 - 700.000
Điều trị mụn chuyên sâu430.000 - 550.000
Thẩm mỹ laser500.000 - 2.500.000

Đánh giá của khách hàng

Nhận xét của khách hàng về phòng khám bác sĩ Tuấn
Khách hàng đánh giá tích cực về phòng khám bác sĩ Tuấn - Ảnh: Google review

Phòng khám có nhận được lời nhận xét tích cực từ những bệnh nhân đã thăm khám về chất lượng chuyên môn mà bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn đem lại. Do vẫn công tác tại Bệnh viện nên lịch khám với bác sĩ đôi khi sẽ có những thay đổi. Để đảm bảo có thể thăm khám đích danh với Bác sĩ mà không phải chờ đợi quá lâu, bạn đọc có thể liên hệ đến hotline phòng khám để đặt lịch và biết thông tin chi tiết hơn.

Với danh sách 5 Bệnh viện, phòng khám da liễu Quận 7 mà BookingCare đã tìm hiểu trên, mong rằng các bạn đọc có thể lựa chọn được nơi cung cấp dịch vụ y tế uy tín và phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất. Hy vọng đây sẽ là những thông tin có ích, giúp bạn đọc có trải nghiệm thăm khám dễ dàng, thoải mái hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Da liễu tại Quận 7, TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://bookingcare.vn/cam-nang/phong-kham-da-lieu-pro-skin-co-tot-khong-chuyen-ve-gi-bac-si-nao-gioi-p3099.html
https://proskin.vn/
https://www.facebook.com/ProSKin.vn/
https://www.fvhospital.com/vi/lien-he/thong-tin-lien-he/
https://bookingcare.vn/cam-nang/benh-vien-fv-review-dich-vu-the-manh-va-kinh-nghiem-tham-kham-p2933.html
https://www.facebook.com/VictoriaHealthcareVietNam/
https://www.victoriavn.com/thong-tin-dich-vu/khoa-da-lieu/-dieu-tri-laser/
https://careplusvn.com/vi/khoa-da-lieu
https://careplusvn.com/vi/kham-tu-van-da-lieu-tu-xa
https://www.facebook.com/drtruongleanhtuan/?locale=vi_VN
https://sites.google.com/view/pkdalieubacsitruongleanhtuan/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/