THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

Top 6 địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch uy tín TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/10/2023, Cập nhật lần cuối: 17/04/2024

Suy giãn tĩnh mạch cần được điều trị sớm để tránh ảnh hưởng đến vận động hàng ngày. Cùng BookingCare tham khảo danh sách 5 địa chỉ khám chữa suy giãn tĩnh mạch uy tín tại TP.HCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch uy tín
Tham khảo ngay danh sách 6 địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch uy tín tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh phổ biến xảy ra khi tĩnh mạch bị suy yếu, dẫn đến máu bị ứ khiến tĩnh mạch phồng lên và xoắn lại, có thể nhìn thấy rõ ngay dưới bề mặt của da. Ai cũng có thể mắc phải chứng suy giãn tĩnh mạch, đặc biệt là phụ nữ cao tuổi và những người thường xuyên làm các công việc đứng liên tục trong thời gian dài.

Khám và tầm soát sớm suy giãn tĩnh mạch là phương pháp hiệu quả để điều trị và phòng tránh các biến chứng nguy hiểm về lâu dài. Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế uy tín cung cấp dịch vụ khám và tầm soát suy giãn tĩnh mạch trên cả nước.

Cùng BookingCare điểm qua danh sách 6 bệnh viện, phòng khám có dịch vụ khám và tầm soát suy giãn tĩnh mạch chất lượng với kỹ thuật điều trị hiện đại, đa dạng tại TP.HCM.

6 địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch uy tín TPHCM

Danh sách 5 bệnh viện, phòng khám triển khai khám và tầm soát suy giãn tĩnh mạch được BookingCare lựa chọn dựa trên các tiêu chí về cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thâm niên và phương pháp điều trị đa dạng.

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Địa chỉ:
    • CS1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM
    • CS2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP.HCM
  • Thời gian khám bệnh:
    • Thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16h30
    • Thứ 7: sáng từ 6h30 – 12h00

Nằm trong số các bệnh viện hàng đầu khu vực phía Nam và cả nước, Bệnh viện Đại học Y dược (ĐHYD) TP.HCM là đơn vị khám chữa bệnh đa khoa chuyên sâu, có thế mạnh trong nhiều lĩnh vực, bao gồm tầm soát suy giãn tĩnh mạch. 

Khoa Lồng ngực - Mạch máu thuộc Bệnh viện ĐHYD TP.HCM là đơn vị có thế mạnh trong khám, chẩn đoán và điều trị các cấp độ của suy giãn tĩnh mạch nói chung. Cơ sở vật chất đầy đủ, cao cấp là một trong những yếu tố giúp chất lượng điều trị của khoa được nhiều bệnh nhân đánh giá cao: 

  • Siêu âm Doppler màu
  • Máy MRI 3 Tesla
  • Máy CT Scanner 128 lát cắt,...
  • Phòng mổ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với dàn máy nội soi, máy siêu âm mạch máu, máy C-Arm chụp mạch máu,... 
  • Phòng can thiệp mạch máu hiện đại với 2 máy chụp mạch máu xóa nền thế hệ mới.

Điều trị giãn tĩnh mạch bằng sóng cao tần RFA là phương pháp được các bác sĩ của Bệnh viện ĐHYD TP.HCM áp dụng thường xuyên cho các trường hợp mới bị. Ngoài ra, bơm keo sinh học cũng là phương pháp điều trị mang lại kết quả nhanh chóng, được Bệnh viện áp dụng trong khoảng 5 năm trở lại đây.

khám suy giãn tĩnh mạch thpcm
Bệnh nhân được điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng keo sinh học tại Bệnh viện ĐHYD TP.HHCM - Ảnh: Báo Người lao động

Mặt khác, Bệnh viện là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chữa trị thành công cho bệnh nhân giãn tĩnh mạch giai đoạn cuối, giảm tình trạng phù nề, nhiễm trùng và phục hồi khả năng vận động bằng việc áp dụng kỹ thuật nong bóng và đặt stent tĩnh mạch, thay thế cho phương pháp phẫu thuật tốn nhiều thời gian. 

Để thực hiện được các kỹ thuật điều trị phức tạp, Khoa Lồng ngực - Mạch máu có các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm điều trị thực tế các trường hợp giãn tĩnh mạch ở nhiều giai đoạn khác nhau. Nổi bật có:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Phi Long 
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Minh Bảo Luân 
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Quang Đình
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Thiên Nga

Kinh nghiệm đi khám

Về dịch vụ đặt lịch khám: Bạn đọc có thể đặt trước lịch khám với Bệnh viện thông qua ứng dụng, hotline hoặc website của Bệnh viện, chỉ áp dụng cho Khám theo yêu cầu và Phòng khám Quốc tế (cơ sở 1).

Về nơi khám: khám và tầm soát suy giãn tĩnh mạch được triển khai tại cơ sở Hồng Bàng và cơ sở Nguyễn Chí Thanh. Người bệnh có thể chọn 1 trong 2 cơ sở này. Lưu ý nhóm bác sĩ cao cấp gồm các tiến sĩ, phó giáo sư thường có lịch khám chủ yếu ở cơ sở Hồng Bàng. 

Bệnh viện bắt đầu phát số thứ tự chờ khám từ 4h sáng. Do đó, với đối tượng khám BHYT và khám thông thường, bạn nên đi sớm để nhận số thứ tự. Sau 8h sáng, Bệnh viện sẽ ngưng phát số khám buổi sáng mà chuyển sang phát số khám buổi chiều.

2. Phòng khám tĩnh mạch An Viên

  • Địa chỉ: 765 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám bệnh: 8h30 - 18h hàng ngày

Bên cạnh các bệnh viện công khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch nổi tiếng, bạn đọc cũng có thể tham khảo tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên. Đây là phòng khám tư nhân chuyên sâu về các vấn đề suy giãn tĩnh mạch với đa dạng phương pháp điều trị cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại ngang tầm với các đơn vị công uy tín trong danh sách này.

Phòng khám An Viên đầu tư chỉn chu cơ sở vật chất và dụng cụ điều trị cao cấp, kỹ thuật chữa giãn tĩnh mạch tiên tiến, tạo sự tin cậy ở nhiều bệnh nhân.

khám suy giãn tĩnh mạch thpcm
Đeo vớ y khoa điều trị suy giãn tĩnh mạch nhẹ tại Phòng khám An Viên - Ảnh: Phòng khám An Viên

Trong đó phải kể đến kỹ thuật tiêm xơ tĩnh mạch IVEIN tiên tiến của Tiến sĩ Kasuo Miyake (Brazil) đang được Phòng khám ứng dụng tích cực. Phương pháp này không gây xâm lấn đến các vùng xung quanh và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, không để lại sẹo sau khi điều trị. Công nghệ siêu âm và bản đồ tĩnh mạch VeinViewer giúp quá trình tiêm xơ diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.

Ngoài ra, Phòng khám còn có khả năng điều trị giãn tĩnh mạch mức độ phức tạp thông qua kỹ thuật bơm keo sinh học Venaseal với tỉ lệ thành công được ghi nhận đạt đến 95%. Phương pháp này không gây bỏng như đốt laser và chỉ mất khoảng 15 - 30 phút thực hiện. Sau điều trị, người bệnh có thể đi lại, di chuyển bình thường gần như ngay lập tức.

Chịu trách nhiệm tầm soát và điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên chi nhánh TP.HCM l à Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Hiển:

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Nội khoa, Đại học Y Hà Nội
  • Từng công tác tại Bệnh viện tỉnh Nam Định và Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển
  • Bác sĩ chuyên khám và điều trị về bệnh lý Suy giãn tĩnh mạch, Phòng khám An Viên

Kinh nghiệm đi khám

Mặc dù là phòng khám tư nhân nhưng lượng bệnh nhân đăng ký điều trị tại Phòng khám An Viên rất đông. Để tiết kiệm thời gian, bạn đọc có thể đặt trước lịch khám hoặc thực hiện dịch vụ qua Nền tảng Đặt lịch khám BookingCare. Mặt khác, sau khi điều trị, người bệnh có thể ra về ngay. BookingCare khuyến khích bệnh nhân nên có người thân đi cùng.

3. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian khám bệnh:
    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 7h30 - 12h, 13h - 16h30
    • Thứ 7: 7h30-15h30

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc và uy tín với người dân thành phố. Mặc dù có độ nhận diện thấp hơn các bệnh viện công lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện ĐHYD,... song Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với người dân thành phố. Đây cũng là nơi tầm soát và điều trị suy giãn tĩnh mạch uy tín nhưng chưa có quá nhiều người biết đến. 

Khoa Cơ Xương Khớp kết hợp với khoa Da liễu - Thẩm mỹ Da của Bệnh viện Nguyễn Tri phương chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến suy giãn tĩnh mạch của người bệnh. Theo đó, khoa Cơ Xương Khớp thực hiện khám và đưa ra chẩn đoán bệnh kèm theo phác đồ điều trị phù hợp cho từng cá nhân. Các bác sĩ của khoa Da liễu sẽ hỗ trợ quá trình điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng kỹ thuật phổ biến gồm:

  • Chích xơ tĩnh mạch: an toàn, phù hợp điều trị tĩnh mạch mạng nhện và suy giãn tĩnh mạch nhỏ.
  • Điều trị bằng laser nội tĩnh mạch (EVLT)  và sóng cao tần (RFA): phương pháp điều trị mới hơn, thường thay thế nhu cầu phẫu thuật cắt bỏ tĩnh mạch.
khám suy giãn tĩnh mạch thpcm
Điều trị giãn tĩnh mạch bằng đốt laser tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Ảnh: Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Mỗi phương pháp điều trị đều có quy trình rõ ràng, được thực hiện nhiều lần để mang lại kết quả tốt nhất, cải thiện khả năng vận động cho người bệnh đồng thời đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có đội ngũ bác sĩ giỏi, từng tu nghiệp nước ngoài và có thâm niên khám chữa bệnh từ 5 năm trở lên. Một số cái tên nổi bật trong tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại đây gồm:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Đình Thông
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Kim Hường

Kinh nghiệm đi khám

Người bệnh có thể tải ứng dụng của Bệnh viện theo hướng dẫn trên website để đặt lịch khám trực tuyến. Khung giờ khám hành chính của Bệnh viện rất đông bệnh nhân mỗi ngày, do đó người bệnh có thể tham khảo lịch khám ngoài giờ của Bệnh viện, đặc biệt là người cao tuổi. Thời gian khám ngoài giờ từ 16h30 - 20h từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ Tết).

4. Bệnh viện Bình Dân

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ - Phường 4 - Quận 3 - TP.HCM
    • Khu kỹ thuật cao: 326 - 328 Điện Biên Phủ - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM
  • Thời gian khám bệnh:
    • Thứ Hai - thứ Sáu: 6h - 11h30 và 13h - 16h
    • Thứ 7: 6h30 - 11h30 (khu Kỹ thuật cao)

Là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực niệu khoa và nam khoa, ít ai biết rằng Bệnh viện Bình Dân còn là nơi khám và tầm soát các bệnh lý suy giãn tĩnh mạch đáng tin cậy với chuyên khoa Phẫu thuật Tim - Mạch máu. 

Khác biệt với các đơn vị khác trong danh sách, Bệnh viện Bình Dân có thế mạnh về phẫu thuật trong điều trị giãn tĩnh mạch. Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn phức tạp, các bác sĩ tại đây sẽ sử dụng phương pháp phẫu thuật điển hình như phẫu thuật bắc cầu, đặt stent tĩnh mạch. Đây là kỹ thuật khó đòi hỏi người thực hiện có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế lâu năm. 

Ngoài ra, với các trường hợp giãn tĩnh mạch nhỏ, nông, Bệnh viện vẫn ứng dụng các phương pháp điều trị phổ biến bao gồm: laser, sóng cao tần và keo sinh học. 

khám suy giãn tĩnh mạch thpcm
BS.CKII. Hồ Khánh Đức đang thăm khám một trường hợp bệnh lý suy tĩnh mạch - Ảnh: Bệnh viện Bình Dân

Về đội ngũ bác sĩ, khoa Phẫu thuật Tim - Mạch máu có đội ngũ bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực mạch máu, thường xuyên tham dự các chương trình tư vấn trực tuyến giúp phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch, điển hình có:

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Hồ Khánh Đức
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Ngọc Hoan
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Lý Minh Tùng

Kinh nghiệm đi khám

Người đi khám có thể đăng kí khám bệnh lý mạch máu/suy giãn tĩnh mạch tại khu Khám bệnh của trụ sở chính hoặc khu Kỹ thuật cao (đối diện Bệnh viện). Cả hai khu đều có lượng bệnh nhân rất đông đến khám hàng ngày. Vì thế, BookingCare khuyên người bệnh nên đến sớm hoặc chọn khám ngoài giờ để không phải chờ đợi lâu. 

Hiện, BookingCare chưa ghi nhận có thể đặt trước lịch khám tại Bệnh viện Bình Dân cho bất cứ dịch vụ nào. 

5. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM

  • Địa chỉ: 2B Đ. Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM là chi nhánh thuộc hệ thống y tế Tâm Anh nổi tiếng với mô hình bệnh viện - khách sạn, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với sự đầu tư mạnh tay về cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng loạt bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Khám và điều trị nhóm bệnh liên quan đến mạch máu là một trong những dịch vụ mà Bệnh viện Tâm Anh chú trọng. Trong đó, tầm soát suy giãn tĩnh mạch là thế mạnh của đơn vị. Để phát hiện sớm và mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm đã kết hợp phương pháp nội khoa và kỹ thuật điều trị suy giãn tĩnh mạch hiện đại, chẳng hạn như:

  • Đốt sóng cao tần RFA
  • Bơm keo sinh học Venaseal 
  • Tiêm xơ tĩnh mạch
  • Thực hiện các bài tập vật lý trị liệu kèm theo thuốc giúp tăng trương lực tĩnh mạch.
khám suy giãn tĩnh mạch thpcm
Bệnh nhân được tư vấn phác đồ điều trị thích hợp với tình trạng suy giãn tĩnh mạch - Ảnh: BV Tâm Anh

Chẩn đoán lâm sàng đóng vai trò quan trọng giúp các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Do đó, Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM đưa vào sử dụng hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại như: máy siêu âm mạch máu 4D, hệ thống chụp CT tim, mạch máu công nghệ mới nhất…

Trung tâm Tim mạch của Bệnh viện chịu trách nhiệm chuyên môn về khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch với đội ngũ bác sĩ giỏi, là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mạch máu - tim mạch, điển hình có:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Nguyễn Vinh
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Dũng
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Ngọc Hằng
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Thanh Kiều

Kinh nghiệm đi khám

Bạn đọc có thể đặt trước lịch khám tại Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM qua số hotline hoặc mẫu đăng ký trên website của Bệnh viện. Bên cạnh đó, khoa Khám bệnh khá đông bệnh nhân, người đi khám nên đi sớm để tránh tình trạng xếp hàng đông phải chờ đợi. 

Vì khuôn viên của Bệnh viện khá rộng, người bệnh gặp khó khăn khi di chuyển nên có người nhà đi cùng, đồng thời có thể hỏi mượn xe lăn tại khoa Khám bệnh của Bệnh viện để tiện cho việc di chuyển giữa địa điểm khám và làm cận lâm sàng.

6. Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard 

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở chính: 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    • Cơ sở 2: 22 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình, TP. HCM

  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
    • Sáng: 07:00 - 12:00
    • Chiều: 13:30 - 17:30

Trung tâm Y khoa Bernard là một trong những cơ sở y tế uy tín tại Việt Nam ứng dụng can thiệp nội mạch ít xâm lấn trong điều trị suy giãn tĩnh mạch. Hệ thống trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại thực hiện tầm soát suy giãn tĩnh mạch cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ chuyên môn nhiều kinh nghiệm sẽ thăm khám, tư vấn theo tình trạng của bệnh nhân. 

Với mục tiêu tầm soát chuyên sâu, Trung tâm Bernard thực hiện các phương pháp hiện đại, nội khoa và ngoại khoa can thiệp ít xâm lấn: tiêm xơ, laser, RFA… trong việc điều trị suy giãn tĩnh mạch, giúp phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm. 

Bernard Healthcare có sự tham gia cố vấn y khoa và thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật Mạch máu, Trung tâm tim mạch đến từ bệnh viện đầu ngành.

Gói tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại Bernard giúp bác sĩ đánh giá hiệu quả tình trạng suy giãn tĩnh mạch và đưa ra tư vấn hữu ích cho khách hàng về chế độ ăn uống, tập luyện. Gói tầm soát bao gồm: 

  • Khám lâm sàng
  • Siêu âm tĩnh mạch chi dưới
  • Lập bản đồ giải phẫu hệ tĩnh mạch chi dưới
  • Đánh giá phân loại và tư vấn điều trị

Một số các thiết bị được sử dụng trong quá trình tầm soát tại đây có thể kể đến như: 

  • Hệ thống siêu âm tĩnh mạch - GE Healthcare (Mỹ)
  • Hệ thống khảo sát mạch máu ngoại biên toàn thân không xâm lấn ATYS (Pháp)
  • MRI (Cộng hưởng từ) tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) phiên bản đầy đủ (full option) Signa Creator - GE Healthcare (Mỹ)
  • CT Scan - GE Healthcare (Mỹ)
Siêu âm tĩnh mạch chi dưới tư thế đứng
Bác sĩ siêu âm tĩnh mạch chi dưới tư thế đứng tại Bernard Healthcare - Ảnh: Bernard.vn 

Kinh nghiệm đi khám 

Để quá trình thăm khám, tầm soát không phải chờ đợi lâu, người bệnh có thể đặt lịch trước qua BookingCare để lựa chọn thời gian hợp lý.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng gây khó khăn trong việc vận động và nhịp sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Do đó, ngay khi có các dấu hiệu nghi ngờ suy giãn tĩnh mạch, người bệnh nên sớm đi khám và tầm soát để có biện pháp phòng ngừa và điều trị kịp thời.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://tamanhhospital.vn/dich-vu-y-te/kham-tam-soat-dieu-tri-benh-ly-mach-mau/
https://bvnguyentriphuong.com.vn/kham-da-lieu-chuyen-sau/gian-tinh-mach-chan-nguyen-nhan-dieu-tri
https://bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/116#maincontent
http://bvbinhdan.com.vn/vn/phau-thuat-tim-mach-mau.html
https://trigiantinhmach.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/