THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

Có nên chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên?

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/08/2023, Cập nhật lần cuối: 15/03/2024

Phòng khám An Viên điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng nhiều phương pháp khác nhau, từ triệu chứng nhẹ đến các trường hợp phức tạp. Tham khảo ngay thông tin review chi tiết về dịch vụ của Phòng khám An Viên trong bài viết sau.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám An Viên là cơ sở điều trị suy giãn tĩnh mạch tư nhân đáng tin cậy
Phòng khám An Viên là cơ sở điều trị suy giãn tĩnh mạch tư nhân đáng tin cậy - Ảnh: BookingCare

Phòng khám tĩnh mạch An Viên là trung tâm khám và điều trị chuyên sâu bệnh suy giãn tĩnh mạch thông qua các phương pháp khác nhau, phù hợp với tình trạng của mỗi người bệnh. 

Hệ thống Phòng khám An Viên có 3 cơ sở, đặt tại ba thành phố lớn của cả nước gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, phục vụ nhu cầu chữa bệnh tĩnh mạch của bệnh nhân ở cả ba miền. Mỗi chi nhánh đều được đầu tư hệ máy móc, cơ sở vật chất đầy đủ, có các bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm điều trị dứt điểm chứng suy giãn tĩnh mạch. 

Bạn đọc có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh tĩnh mạch có thể tham khảo địa chỉ Phòng khám An Viên tại:

Cơ sở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: 8h30 - 17h30 hàng ngày

Cơ sở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 100 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian khám bệnh: 8h30 - 17h30 hàng ngày

Cơ sở TP.HCM

  • Địa chỉ: 765 Lê Hồng Phong, Quận 10, Tp HCM
  • Thời gian khám bệnh: 8h30 - 18h hàng ngày

Phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên

Theo Bệnh viện Quân đội 108, suy giãn tĩnh mạch là tình trạng các tĩnh mạch bị giãn ra, phồng lên, có thể nằm nông và nổi ngoằn ngoèo dưới da, màu tím hoặc xanh, thường xuất hiện ở chân, một số trường hợp thấy cả ở âm hộ hay trực tràng (bệnh trĩ).

Các triệu chứng ban đầu của bệnh suy giãn tĩnh mạch như ngứa, đau, chảy máu không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, nếu không điều trị từ sớm, quanh vùng da giãn tĩnh mạch sẽ xuất hiện các cục máu đông nông hoặc sâu, có thể đe dọa tính mạng bệnh nhân trong thời gian ngắn. 

Dựa vào tình trạng tĩnh mạch giãn ở mức độ nào, đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể kết hợp nhiều phương pháp nhằm cải thiện triệu chứng bệnh, giúp bệnh nhân hoạt động bình thường.

Phòng khám An Viên đã điều trị thành công hơn 30.000 ca suy giãn tĩnh mạch có độ phức tạp cao bằng việc áp dụng đúng các phương pháp điều trị sau:

Chữa suy giãn tĩnh mạch bằng tiêm xơ tĩnh mạch

Tiêm xơ tĩnh mạch là một trong những phương pháp điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch phổ biến, mang lại hiệu quả nhanh chóng và người bệnh gần như có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi chích xong. 

Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp một loại dung dịch gây xơ vào các vị trí giãn tĩnh mạch với mục đích gây kích ứng niêm mạc máu, làm cho các tĩnh mạch này sưng lên và dính lại với nhau. Theo thời gian, máu không đi qua được các tĩnh mạch này, khiến chúng bị suy yếu biến thành mô sẹo và mờ dần. 

Tiêm xơ tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên có quy trình rõ ràng. Bệnh nhân được kiểm tra tình trạng bệnh và tiền sử sức khỏe rõ ràng để đảm bảo cơ thể phù hợp với các yêu cầu về tiêm xơ tĩnh mạch, đặc biệt không bị dị ứng với chất gây xơ. Khu vực tiêm được sát khuẩn sạch sẽ trước khi bơm, đồng thời giúp bác sĩ quan sát rõ vị trí giãn tĩnh mạch trên cơ thể.

tiêm xơ tĩnh mạch phòng khám an viên
Quá trình tiêm xơ tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên - Ảnh: PK An Viên

Phương pháp tiêm xơ tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên có nhiều điểm nổi bật và đã áp dụng điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân:

  • Ứng dụng độc quyền kỹ thuật tiêm xơ tĩnh mạch IVEIN tiên tiến của Tiến sĩ Kasuo Miyake (Brazil): sử dụng mũi kim siêu nhỏ, hạn chế tối đa thương tổn, không xâm lấn các vùng xung quanh, đồng thời không để lại sẹo và sưng ít sau khi điều trị.
  • Sử dụng thuốc gây xơ của Pháp giúp rút ngắn thời gian điều trị so với các loại thuốc thông thường, hồi phục nhanh và không gây khó chịu sau khi tiêm.
  • Xác định chính xác khu vực giãn tĩnh mạch bằng việc ứng dụng siêu âm và bản đồ tĩnh mạch VeinViewer, từ đó bác sĩ tiêm chất gây xơ đúng vị trí để điều trị dứt điểm.
  • Thời gian tiêm xơ tĩnh mạch kéo dài từ 30 - 45 phút/ lần tiêm với liệu trình điều trị gói gọn tứ 2 - 4 tuần tùy tính trạng cụ thể.

Can thiệp laser, RF để chữa suy giãn tĩnh mạch

Với những trường hợp suy giãn tĩnh mạch mức độ nặng kèm theo các triệu chứng phức tạp, việc tiêm xơ không mang lại hiệu quả đáng kể, đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám An Viên sẽ kiểm tra và lên phác đồ điều trị bằng phương pháp can thiệp laser, RFA.

Can thiệp laser, RFA là phương pháp chuyển đổi năng lượng từ ánh sáng laser thành nhiệt, lợi dụng nguồn nhiệt này để làm teo các tĩnh mạch giãn, khiến chúng xơ hóa. Tỉ lệ thành công khi điều trị giãn tĩnh mạch bằng laser rất cao và mang lại hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn, đặc biệt ở những trường hợp suy giãn tĩnh mạch nặng.

Quy trình can thiệp Laser, RFA để loại bỏ các tĩnh mạch giãn tại An Viên được tiến hành như sau:

  • Người bệnh được gây tê vị trí giãn tĩnh mạch hoặc gây mê không sâu
  • Thông qua máy siêu âm, bác sĩ sử dụng sợi laser mỏng luồn vào tĩnh mạch giãn. Nhiệt phát ra từ sợi laser đốt và làm xẹp tĩnh mạch giãn
  • Sợi laser được kéo ra ngoài dọc theo chiều dài tĩnh mạch sau khi hoàn thành điều trị

Thời gian cho quy trình can thiệp Laser, RFA là từ 1 - 2 giờ, bao gồm cả thời gian kiểm tra sức khỏe ban đầu và gây tê/mê. Tương tự như tiêm xơ, phương pháp dùng ánh sáng laser điều trị giãn tĩnh mạch hạn chế xâm lấn tốt, rút ngắn thời gian hồi phục và người bệnh gần như có thể đi lại bình thường sau khi điều trị.

Điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng keo sinh học Venaseal

Phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch hàng đầu hiện nay là sử dụng keo sinh học Venaseal để vô hiệu hóa các tĩnh mạch bất thường. Để thực hiện bơm keo Venaseal, các bác sĩ tại Phòng khám An Viên sẽ tiến hành siêu âm để phát hiện khu vực tĩnh mạch bị giãn, xác định vị trí chính xác cần bơm keo. Keo sau đó được truyền liên tục dọc theo chiều dài của tĩnh mạch bằng một ống thông nhỏ và các dụng cụ đi kèm. 

Keo Venaseal khi bơm vào tĩnh mạch giãn sẽ được nén chặt để thành mạch bị giãn dính lại với nhau, khi đó máu chuyển hướng lưu thông sau tĩnh mạch khỏe mạch. Các tĩnh mạch giãn dần dần bị đông cứng và biến mất sau một thời gian. 

chữa suy giãn tĩnh mạch bằng keo sinh học phòng khám an viên
Tiến hành điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng keo sinh học - Ảnh: Phòng khám An Viên

Điều trị giãn tĩnh mạch bằng keo sinh học Venaseal có chi phí cao nhất trong 3 phương pháp mà Phòng khám An Viên đang áp dụng bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm:

  • Tỷ lệ điều trị thành công từ 90 - 95%, hiệu quả rõ nhất trên những ca suy giãn tĩnh mạch phức tạp
  • Không có nguy cơ gây bỏng nhiệt như can thiệp laser hoặc RFA
  • Thời gian thực hiện rất nhanh, chỉ mất khoảng 15 - 30 phút để đưa keo vào những vị trí giãn tĩnh mạch
  • Hoàn toàn không để lại sẹo, không đau trong quá trình điều trị
  • Người bệnh hoạt động bình thường sau khi hoàn thành điều trị, các triệu chứng nặng biến mất nhanh chóng

Có nên chữa suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên?

Nhiều bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch thường lựa chọn điều trị trực tiếp tại các bệnh viện công lớn bởi không có quá nhiều cơ sở tư nhân chuyên sâu về mặt bệnh này.

Tuy nhiên, Phòng khám An Viên là một trong số ít các phòng khám tư chuyên về điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia về tim mạch, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Bên cạnh đó, hệ thống Phòng khám An Viên đáp ứng tốt các yêu cầu về máy móc, dụng cụ và thiết bị trong chữa trị suy giãn tĩnh mạch, được nhiều khách hàng phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ trong và sau khi khám.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tim mạch hàng đầu

Chịu trách nhiệm chuyên môn tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên là tập hợp các bác sĩ giỏi, có kiến thức chuyên sâu về tim mạch nói chung và bệnh suy giãn tĩnh mạch nói riêng. Nhiều bác sĩ từng thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,... Một số bác sĩ nổi bật như:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Hiển - Cơ sở TPHCM

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Nội khoa, Đại học Y Hà Nội
  • Từng công tác tại Bệnh viện tỉnh Nam Định và Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển
  • Bác sĩ chuyên khám và điều trị về bệnh lý Suy giãn tĩnh mạch, Phòng khám An Viên

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Hoàng Sơn - Cơ sở TPHCM

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Can thiệp laser, sóng cao tần nội tĩnh mạch - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 
  • Có chuyên môn sâu về Tĩnh mạch, Bác sĩ chuyên khám và điều trị về bệnh lý Suy giãn tĩnh mạch, Phòng khám An Viên

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Ngọc Thành - Cơ sở Hà Nội

  • Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị về Suy giãn tĩnh mạch
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Phẫu thuật Chấn thương - Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực, Đại học Y Hà Nội
  • Từng học tập và tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới về điều trị suy giãn tĩnh mạch: Hàn Quốc, Úc, Singapore
  • Thành viên Hội Can thiệp mạch máu Trẻ Thế giới và Hội Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực Việt Nam
  • Bác sĩ chuyên khám và điều trị về bệnh lý Suy giãn tĩnh mạch, Phòng khám An Viên

Đầy đủ cơ sở vật chất, dụng cụ, máy móc điều trị

Hệ thống Phòng khám tĩnh mạch An Viên gồm 3 chi nhánh đều có đầy đủ các thiết bị, máy móc và dụng cụ hiện đại phục vụ mục tiêu khám chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch cho nhiều đối tượng người bệnh khác nhau. 

Bên cạnh đó, Phòng khám An Viên còn ứng dụng công nghệ điều trị mới, điều trị tận gốc những triệu chứng phức tạp do suy giãn tĩnh mạch gây nên để bệnh nhân đi đứng, sinh hoạt bình thường. Hiện Phòng khám An Viên đưa vào sử dụng:

  • Máy soi tĩnh mạch VeinViewer thế hệ mới
  • Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch
  • Hệ thống máy siêu âm tĩnh mạch hiện đại
  • Công nghệ tiêm xơ tĩnh mạch IVEIN
siêu âm tĩnh mạch phòng khám an viên
Thực hiện siêu âm tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên - Ảnh: Phòng khám An Viên

Review của người đi khám về Phòng khám An Viên

Vì tính chất đặc thù của bệnh suy giãn tĩnh mạch mà Phòng khám An Viên chưa nhận được quá nhiều đánh giá về dịch vụ của đơn vị. Tuy nhiên, những đánh giá hiện có tại các trang review thể hiện phần nào sự uy tín của An Viên bởi chất lượng thăm khám và điều trị tốt. Người bệnh được kiểm tra lâm sàng kỹ lưỡng, tư vấn nhiệt tình phác đồ điều trị thích hợp.

đánh giá phòng khám an viên
Đánh giá của người bệnh điều trị tại Phòng khám An Viên - Ảnh: Google Review
đánh giá dịch vụ phòng khám an viên
Người đi khám hài lòng với thái độ thăm khám của bác sĩ - Ảnh: Google Review

Chi phí điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên

Phòng khám An Viên hiện chưa công khai giá điều trị trên website/fanpage của đơn vị. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì chi phí khám và tư vấn lâm sàng ban đầu tại đây là miễn phí.

Lưu ý khi đi khám tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên

Lượng bệnh nhân lựa chọn khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên rất đông. Do đó bạn đọc ở khu vực Hà Nội và TP.HCM có thể đặt lịch khám suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên thông qua BookingCare để được ưu tiên khám

Ngoài ra, người đi khám cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ về thông tin bệnh đã đi khám ở những nơi khác trước đó (nếu có) để bác sĩ nắm được tình trạng bệnh và các phương pháp điều trị đã thực hiện.

Người bệnh sau khi thực hiện điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám có thể ra về ngay mà không cần ở lại theo dõi. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bệnh nhân cần có người thân đi cùng để hỗ trợ đi lại an toàn sau khi điều trị.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên mà BookingCare đã tham khảo và tổng hợp. Để không bị ảnh hưởng lâu dài, người bệnh nên đi khám từ sớm ngay khi có những dấu hiệu của bệnh suy giãn tĩnh mạch.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám trị giãn tĩnh mạch An Viên. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://trigiantinhmach.vn/
https://tinhmachanvien.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/