7 địa chỉ khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 20/10/2018, Cập nhật lần cuối: 18/10/2023

Suy giãn tĩnh mạch chân là bệnh lý thuộc chuyên khoa Tim mạch. Người bệnh cần đi khám tại các bệnh viện, phòng khám Tim mạch uy tín để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Suy giãn tĩnh mạch chân cần đi khám chuyên khoa Tim mạch
Suy giãn tĩnh mạch chân qua từng giai đoạn

Suy giãn tĩnh mạch chân là bệnh khá phổ biến, nhưng đa số mọi người không biết mình bị bệnh vì triệu chứng không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với triệu chứng của bệnh khác.

Thực tế, suy giãn tĩnh mạch chân là sự suy giảm khả năng đưa máu trở về tim của hệ thống tĩnh mạch chi dưới (chân),dẫn đến hiện tượng máu bị ứ đọng lại, gây ra các biến đổi về huyết động và làm biến dạng các tổ chức mô xung quanh.

Chính vì vậy, bệnh lý này cần được thăm khám và điều trị sớm với các bác sĩ Tim mạch tại các địa chỉ khám chữa suy giãn tĩnh mạch uy tín.

Triệu chứng bệnh suy giãn tĩnh mạch chân

Suy giãn tĩnh mạch chân thường diễn biến khá âm thầm. Ở giai đoạn đầu, triệu chứng xuất hiện khá mờ nhạt nên phần lớn bệnh nhân chủ quan, bỏ qua.

Người bệnh chỉ đi khám khi thấy các triệu chứng đau nhức, tê buốt, phù chân, thậm chí có người để đến giai đoạn biến chứng nặng như loét chân.

Cụ thể, dưới đây, bạn đọc có thể theo dõi triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch chân qua từng giai đoạn:

Giai đoạnTriệu chứng
Giai đoạn sớm
  • Đau chân, nặng chân, nhức mỏi chân khi đứng lâu hoặc ngồi nhiều.
  • Chuột rút, cảm giác tê chân, châm chích như có kiến bò ở vùng cẳng chân, nhất là vào ban đêm.
  • Tĩnh mạch nổi li ti, nhất là vùng cổ chân và bàn chân.
Giai đoạn tiến triển
  • Triệu chứng giai đoạn sớm nặng lên.
  • Phù chân sẽ xảy ra khi đứng lâu, ngồi nhiều liên tục hoặc buổi chiều sau một ngày làm việc. Phù ở vùng mắt cá chân, bàn chân, mang giày dép chật hơn bình thường.
  • Các tĩnh mạch nông dưới da giãn to, ngoằn ngoèo.
Giai đoạn cuối
  • Toàn bộ hệ tĩnh mạch giãn to, ứ trệ tuần hoàn.
  • Rối loạn dinh dưỡng của da chân phía dưới gây viêm loét, nhiễm trùng rất khó điều trị.
  • Xuất hiện cục máu đông trong tĩnh mạch, trôi về tim và gây tắc mạch phổi.
Hình ảnh suy giãn tĩnh mạch chân
Biểu hiện suy giãn tĩnh mạch chân giai đoạn sớm

Khám suy giãn tĩnh mạch chân khám những gì?

Như đã nói ở trên, suy giãn tĩnh mạch chân là bệnh thường gặp trong chuyên khoa Tim mạch. Người bệnh nên đi khám tại các bệnh viện, phòng khám Tim mạch uy tín để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị đúng cách. 

Khi thăm khám, bác sĩ sẽ hỏi bệnh về tình trạng sức khỏe, bệnh sử, triệu chứng và tiến hành thăm khám lâm sàng. Bác sĩ sẽ thăm khám các hình thái và màu sắc của các tĩnh mạch nổi rõ. Bác sĩ có thể dùng dây ga-rô hay dùng tay nhấn trực tiếp vào tĩnh mạch để xem khả năng lấp đầy máu của tĩnh mạch.

Tiếp nữa, để xác định chẩn đoán giãn tĩnh mạch, bác sĩ có thể chỉ định siêu âm Doppler tĩnh mạch, chụp tĩnh mạch có bơm thuốc cản quang (CT, MRI),...

Về điều trị, tùy từng trường hợp các bác sĩ Tim mạch có thể chỉ định điều trị nội khoa (tập luyện, dùng thuốc),phẫu thuật hoặc can thiệp tĩnh mạch bằng laser nội mạch. 

Khám suy giãn tĩnh mạch chân ở đâu?

Dưới đây là một số địa chỉ khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân uy tín tại Hà Nội, người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn đi khám. 

1. Bệnh viện Tim Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 92 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Tim Hà Nội là bệnh viện chuyên sâu khám và điều trị bệnh tim mạch hàng đầu hiện nay. Năm lĩnh vực mũi nhọn của bệnh viện phải kể đến: Tim mạch nội khoa, Tim mạch nhi khoa, Tim mạch can thiệp,  Phẫu thuật tim mạch và Tim mạch chuyển hóa.

Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới: 2 máy chụp mạch DSA hãng Philips, máy CEC, cộng hưởng từ 1.5 Tesla, CT 128 dãy, 25 máy siêu âm tim trong đó có nhiều máy siêu âm 4D thế hệ mới nhất,…

Phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch chân

Đối với suy giãn tĩnh mạch chân, tùy theo tình trạng của người bệnh mà bác sĩ chuyên khoa Tim mạch sẽ chỉ định điều trị theo nội khoa, can thiệp hay phẫu thuật.

Năm 2016, Bệnh viện Tim Hà Nội đã khai trương Đơn vị can thiệp tĩnh mạch. Đơn vị can thiệp tĩnh mạch sẽ giúp bệnh nhân có cơ hội được thăm khám chuyên sâu cũng như tiếp cận phương pháp can thiệp tĩnh mạch hiện đại trong điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới. 

Giá khám, dịch vụ

  • Giá khám theo yêu cầu mức 1: 300.000đ, mức 2: 200.000đ, mức 3: 100.000đ
  • Điều trị suy tĩnh mạch bằng Laser nội mạch: 19.800.000đ - 22.800.000đ
  • Điều trị suy tĩnh mạch bằng năng lượng sóng tần số radio: 19.500.000đ - 22.500.000đ

Hướng dẫn đi khám

  • Bệnh viện thường đông bệnh nhân vào buổi sáng, khoảng 9-11h, buổi chiều thường đỡ đông hơn. Bệnh nhân sinh sống tại Hà Nội có thể lựa chọn đi khám vào đầu giờ chiều để tránh phải chờ đợi lâu.
  • Khi đến khám, người bệnh có thể chọn khám tự nguyện 1, tự nguyện 2 hoặc tự nguyện 3. Sau đó nói rõ lý do khám với nhân viên để được hướng dẫn khám đúng với bác sĩ chuyên sâu về tĩnh mạch.
  • Bệnh viện Tim Hà Nội có hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám tại Khoa khám Tự nguyện 1 và 2 ở cơ sở 1 và khám Tự nguyện cơ sở 2 trên website ít nhất trước 1 ngày. Sau khi được xác nhận lịch hẹn, bệnh nhân chỉ cần đến sớm khoảng 15 phút để làm thủ tục đăng kí, đo mạch, huyết áp, chiều cao, cân nặng,...
Bệnh viện Tim Hà Nội trên đường Trần Hưng Đạo
Phía ngoài Bệnh viện Tim Hà Nội - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện E

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm Tim mạch tại Bệnh viện E có thế mạnh về điều trị suy giãn tĩnh mạch chân bằng phương pháp ngoại khoa. Nhiều kỹ thuật khó, tiên tiến, hiện đại đã và đang được áp dụng thường quy tại đây. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ điều trị suy giãn tĩnh mạch giỏi

Phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch chân

Năm 2017, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E đã ứng dụng thành công kỹ thuật can thiệp nội nhiệt mạch, điều trị suy tĩnh mạch chi dưới bằng laser và sóng cao tần. Kỹ thuật này không gây đau đớn, không gây biến chứng cho người bệnh.

Trước đó, để điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới, bệnh nhân phải phẫu thuật rất phức tạp, mất nhiều máu và gây đau đớn, nhưng nguy cơ tái phát vẫn rất cao. Với kỹ thuật mới, người bệnh có thể xuất viện trong ngày, không gây biến chứng và gần như không tái phát. 

Gần đây bệnh viện áp dụng phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng keo sinh học. Phương pháp có tỉ lệ thành công lên đến 95%, thời gian thực hiện thủ thuật trong khoảng 15 - 30 phút, giảm thiểu tối đa đau đớn cho người bệnh, khả năng phục hồi nhanh.

Giá khám, dịch vụ

  • Giá khám: khám thường: 150.000đ, khám yêu cầu I (khám GS, PGS): 350.000đ, khám yêu cầu II (khám Tiến sĩ, BS.CKII): 250.000đ,...
  • Siêu âm Doppler mạch máu: 376.000đ

Hướng dẫn đi khám

  • Bệnh viện làm việc đến hết buổi sáng Thứ 7: 7h00 - 11h00. Nếu chưa đi khám được trong tuần, bệnh nhân có thể sắp xếp đi khám sớm vào cuối tuần. Chiều Thứ 7 và cả ngày Chủ nhật bệnh viện không khám.
  • Bệnh nhân có thể lựa chọn khám suy giãn tĩnh mạch chi dưới tại khoa Khám bệnh (Tầng 1, nhà E) hoặc khoa Khám, chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế (Tầng 2 nhà E).
  • Bệnh nhân khám thường phải lấy số thứ tự tại cây phát số và chờ khám lâu. Đăng kí khám tại quầy 4, 6, 7, 8, 9. Bệnh nhân khám theo yêu cầu cũng đăng kí tại tầng 1 nhà E nhưng ở cửa 11, 12. Khám theo yêu cầu sẽ đỡ đông bệnh nhân hơn.
  • Ngoài ra, bệnh viện hiện hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám qua 3 hình thức: gọi điện đến tổng đài, đặt lịch khám trên website hoặc trên ứng dụng đặt lịch khám. Bệnh nhân được lựa chọn ngày giờ khám nhưng chưa được chỉ định bác sĩ.
Bệnh viện E có thế mạnh về khám và điều trị Tim mạch
Bệnh viện E có thế mạnh về khám và điều trị Tim mạch - Ảnh: Người dùng chia sẻ
Review của người bệnh về Trung tâm Tim mạch Bệnh viên E
Review của người bệnh về Trung tâm Tim mạch Bệnh viên E - Ảnh: Chụp từ Google

3.  Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Khu nhà C - Bệnh viện Bạch Mai, số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

Viện Tim mạch Quốc gia là cơ sở chuyên sâu về tim mạch hàng đầu cả nước. Viện Tim mạch khám và điều trị các bệnh lý về tim mạch ở cả người lớn và trẻ em, theo các phương pháp nội khoa, ngoại khoa và can thiệp. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu cho bệnh nhân cần đi khám suy giãn tĩnh mạch chân.

Viện liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng quá trình chẩn đoán và điều trị cho người bệnh như: 

  • Máy chụp mạch (4 hệ thống máy chụp mạch một và hai bình diện)
  • 16 máy siêu âm - Doppler màu, 1 máy máy siêu âm - Doppler tim 4D
  • 2 máy làm nghiệm pháp gắng sức với thảm chạy
  • Cùng nhiều trang thiết bị hiện đại như: máy thở, máy sốc điện, máy theo dõi bệnh nhân,...

Các giáo sư, bác sĩ Tim mạch đầu ngành đang công tác tại Viện Tim mạch Việt Nam như: 

  • PGS.TS Phạm Mạnh Hùng - Viện Trưởng Viện Tim Mạch, Tổng Thư ký Hội Tim mạch Việt Nam
  • PGS.TS Tạ Mạnh Cường - Phó Viện Trưởng Viện Tim Mạch 
  • PGS.TS Nguyễn Ngọc Quang - Phó Viện Trưởng Viện Tim Mạch, Phó Tổng Thư ký Hội Tim mạch Việt Nam

Giá khám, dịch vụ

  • Siêu âm Doppler động mạch, tĩnh mạch chi dưới: 222.000đ
  • Chụp cắt lớp vi tính tĩnh mạch chi dưới: 1.701.000đ - 2.985.000đ
  • Đốt sóng cao tần điều trị suy giãn tĩnh mạch số hóa xóa nền: 2.103.000đ
  • Gây xơ tĩnh mạch điều trị suy, giãn tĩnh mạch mãn tính: 580.000đ

Hướng dẫn đi khám

  • Viện Tim mạch Quốc gia thường rất đông bệnh nhân. Để tránh chờ đợi lâu, bệnh nhân nên đến từ sớm xếp hàng lấy số. Nếu lựa chọn theo hình thức khám theo yêu cầu, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước để chủ động về mặt thời gian.
  • Bệnh viện chưa hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám đích danh với bác sĩ. Tuy nhiên, lịch khám của bác sĩ tại đơn vị Khám và tư vấn Tim mạch theo yêu cầu được cập nhật chi tiết theo tháng, bệnh nhân có thể tham khảo để lựa chọn sao cho phù hợp.
Viện Tim mạch Quốc gia là địa chỉ khám Tim mạch hàng đầu tại Việt Nam
Viện Tim mạch Quốc gia có khu khám bệnh và khám theo yêu cầu - Ảnh: Người dùng chia sẻ

4. Bệnh viện Lão khoa Trung ương

  • Địa chỉ: Số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Lão khoa Trung ương được biết đến là một trong những bệnh viện đầu ngành trong thăm khám đa chuyên khoa, chăm sóc người cao tuổi. Tim mạch là một trong những chuyên khoa thế mạnh tại bệnh viện, thực hiện khám chữa các bệnh tim mạch, suy giãn tĩnh mạch bởi bác sĩ chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm. 

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ có thâm niên nhiều năm khám chữa bệnh, tận tình tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Thăm khám suy giãn tĩnh mạch là các bác sĩ trực thuộc khoa Tim mạch của bệnh viện, tiêu biểu như TS. BS Bùi Thúc Quang - Hiện là Trưởng Khoa Tim mạch can thiệp – Ngoại, Bệnh viện Lão khoa Trung ương

  • Giảng viên Bộ mộn Lão khoa - Đại học Y Hà Nội
  • Tiến sĩ Y học, Viện Nghiên cứu khoa học Y Dược Lâm sàng 108
  • Giảng viên Bộ mộn Lão khoa - Đại học Y Hà Nội
  • Tiến sĩ Y học, Viện Nghiên cứu khoa học Y Dược Lâm sàng 108
  • TS. BS Bùi Thúc Quang tham gia và giữ chức vụ quan trọng trong các tổ chức chuyên môn như Tổng Thư ký Hội Lão khoa Việt Nam, Hội viên Hội Tim mạch Việt Nam...

Phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch chân

Phương pháp laser nội tĩnh mạch đang được bệnh viện triển khai áp dụng để điều trị cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch. Bệnh viện Lão khoa Trung ương cũng là một trong những đơn vị đầu tiên của cả nước thực hiện điều trị suy tĩnh mạch chi dưới mạn tính bằng can thiệp laser/sóng cao tần/tiêm xơ. Bắt đầu thực hiện từ năm 2009, đến nay đã có hàng chục nghìn lượt bệnh nhân đã được điều trị bằng phương pháp này tại bệnh viện.

Sau thủ thuật, bệnh nhân sẽ nhanh chóng phục hồi, không để lại sẹo mổ và có thể xuất viện ngay.

Hướng dẫn đi khám

  • Khoa Khám bệnh của bệnh viện nằm ngay tại tầng 1, bệnh nhân đi từ cổng chính vào, khoa nằm bên tay phải, người bệnh có thể dễ dàng tìm đúng địa chỉ.
  • Bệnh viện Lão khoa Trung ương khám chữa cho mọi đối tượng trên 16 tuổi là công dân trong nước và người nước ngoài, không chỉ khám riêng cho người cao tuổi.
  • Các bệnh nhân trên 80 tuổi sẽ được làm thủ tục tại quầy ưu tiên và được khám ưu tiên.
  • Các bệnh nhân chưa đặt hẹn trước và bệnh nhân dưới 80 tuổi sẽ làm thủ tục theo thứ tự bình thường tại các quầy tiếp đón tầng 1 theo hướng dẫn của nhân viên y tế.
  • Để được hưởng BHYT theo quy định hiện hành, các bệnh nhân có thẻ BHYT, từ 50 tuổi trở lên đến khám bệnh tại Bệnh viện hãy xuất trình thẻ BHYT, giấy tờ tùy thân có ảnh, đóng dấu giáp lai, các giấy chuyển viện từ tuyến dưới.
  • Hiện tại, Bệnh viện Lão khoa Trung ương đang kết hợp với BookingCare hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám, lựa chọn bác sĩ và khung giờ khám phù hợp. Bệnh nhân được ưu tiên hỗ trợ khám với đúng bác sĩ, không phải chờ đợi lâu.
bệnh viện lão khoa khám suy giãn tĩnh mạch chân
Bệnh viện Lão khoa TW tiếp nhận thăm khám suy giãn tĩnh mạch chân - Ảnh: BookingCare

5. Phòng khám Nội Tim Mạch Thăng Long

  • Địa chỉ: Số 106 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long là phòng khám chuyên khoa Tim mạch có uy tín lâu năm được người bệnh đánh giá cao. Phòng khám do các bác sĩ, chuyên gia Tim mạch giỏi - đã từng công tác tại Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai khám và điều trị như: PGS.TS Nguyễn Ngọc Tước, GS.TS Phạm Gia Khải,…

Phòng khám có các trang thiết bị và dịch vụ hỗ trợ chẩn đoán suy tĩnh mạch chi dưới như: siêu âm tim chuyên sâu, siêu âm tĩnh mạch, điện tâm đồ, X.Quang, xét nghiệm máu đáp ứng nhu cầu thăm khám cơ bản và chuyên sâu…

Giá khám, dịch vụ

  • Giá khám: 250.000đ

Hướng dẫn đi khám

  • So với các đơn vị tim mạch khác, phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long có giá khám và chi phí chụp chiếu xét nghiệm phù hợp hơn cả.
  • Phòng khám khá nhỏ, không quá hiện đại và sang trọng để cắt giảm các chi phí vận hành, tập trung cho chuyên môn nên bệnh nhân cũng được hưởng lợi. Bác sĩ tại phòng khám cũng kê đơn thuốc rất hợp lý.
  • Người bệnh lưu ý là đối với suy giãn tĩnh mạch chân, bệnh nhân cần được làm siêu âm tĩnh mạch chuyên sâu, không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện kỹ thuật này.
  • Phòng khám có bác sĩ chuyên sâu về siêu âm tĩnh mạch, tuy nhiên bác sĩ chỉ thăm khám vào cuối tuần. Người bệnh đi khám suy giãn tĩnh mạch chân tại Phòng khám Nội tim mạch Thăng Long nên lựa chọn đi khám vào thời gian này.
  • Ngoài ra, để tham khảo thông tin và lịch khám chính xác của các bác sĩ, bệnh nhân có thể tìm kiếm trên BookingCare và đặt lịch khám với các bác sĩ giỏi tại PK Nội Tim mạch Thăng Long.
Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long - Lê Thanh Nghị
Phòng khám Nội tim mạch Thăng Long 106 Lê Thanh Nghi - Ảnh: BookingCare

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội 

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện khám chữa Tim mạch tư nhân uy tín tại Hà Nội. Các thiết bị hình chẩn đoán hình ảnh cao cấp hỗ trợ chẩn đoán bệnh lý tim mạch, suy giãn tĩnh mạch như máy siêu âm tim, điện tâm đồ, điện não đồ, hệ thống chụp cắt lớp vi tính CT-scan,...

Lợi thế của Bệnh viện Thu Cúc là quy tụ đội ngũ bác sĩ Tim mạch giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Nhiều người bệnh lựa chọn bệnh viện Thu Cúc vì muốn khám đích danh với PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh:

  • Nguyên Chủ nhiệm khoa Nội cán bộ A1 - Bệnh viện 108
  • Nguyên bác sĩ khoa Tim mạch Bệnh viện 108
  • Bác sĩ có 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tim mạch

Ngoài ra, Bệnh viện Thu Cúc được biết đến là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Hầu hết bệnh nhân đến khám tại đây đều cảm thấy hài lòng, an tâm.

Phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch chân

Bệnh viện Thu Cúc hiện tập trung thăm khám và điều trị nội khoa. Trong điều trị nội khoa, tùy theo từng trường hợp cụ thể, bác sĩ có thể kê các loại thuốc hỗ trợ quá trình điều trị như: thuốc kháng sinh, thuốc kháng viêm, thuốc giảm đau,...

Giá khám, dịch vụ

  • Giá khám: 300.000đ
  • Chụp cắt lớp vi tính mạch máu chi dưới (từ 64 - 128 dãy): 4.000.000đ - 6.000.000đ

Hướng dẫn đi khám

  • Giá khám với bác sĩ chuyên khoa Tim mạch tại Bệnh viện Thu Cúc không quá đắt đỏ như nhiều người suy nghĩ, khoảng 150.000đ - 300.000đ.
  • Ngoài cơ sở tại Thụy Khuê, Bệnh viện Thu Cúc có thêm 2 phòng khám tại Trần Duy Hưng và Đại Từ. Bệnh nhân có thể lựa chọn khám tại địa chỉ phù hợp và thuận tiện cho việc đi lại.
  • Người bệnh nên đặt lịch khám trước để được hướng dẫn và chuẩn bị kế hoạch đi khám hiệu quả. Tại Bệnh viện Thu Cúc có thể đặt khám đúng giờ và lựa chọn bác sĩ, chỉ cần đến sớm hơn 15 phút để làm thủ tục khám.
  • Với bệnh nhân đặt lịch khám qua BookingCare, sẽ có nhân viên y tế của bệnh viện liên hệ để xác nhận và thông báo thời gian, địa điểm cụ thể, chính xác cho bệnh nhân.
Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc khám bệnh tim mạch
Bệnh nhân chờ khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Ảnh: Người dùng chia sẻ

7. Phòng khám Chuyên khoa Trị giãn tĩnh mạch An Viên

  • Địa chỉ: Số 1 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Phòng khám An Viên là trung tâm chuyên sâu trong khám, chẩn đoán và điều trị suy giãn tĩnh mạch.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn là những bác sĩ Tim mạch tại bệnh viện lớn như Bệnh Viện Bạch Mai, Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội,… cùng trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám đã điều trị giãn tĩnh mạch thành công cho hàng ngàn bệnh nhân.

Tiêu biểu ở phòng khám, người bệnh suy giãn tĩnh mạch có thể thăm khám, điều trị với BS.CKI Nguyễn Hoàng Sơn:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tĩnh mạch, chuyên khám và điều trị các bệnh Tĩnh mạch: suy giãn tĩnh mạch, huyết khối tĩnh mạch, dị dạng tĩnh mạch,...
  • Từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  • Chứng chỉ can thiệp laser, sóng cao tần nội tĩnh mạch - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (2022)
Bác sĩ thực hiện tiêm xơ tĩnh mạch tại PK An Viên
Bác sĩ thực hiện tiêm xơ tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên - Ảnh: trigiantinhmach.vn

Phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch chân

Đơn vị hiện đang thực hiện 3 phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch bao gồm:

  • Tiêm xơ tĩnh mạch
  • Phương pháp Laser nội mạch, dùng nhiệt ánh sáng Laser làm teo các tĩnh mạch bị giãn
  • Phương pháp keo sinh học VenaSeal

Trong đó, phương pháp keo sinh học VenaSeal là phương pháp hiệu quả nhất trong 3 phương pháp. Bệnh nhân không cần phải mang vớ y khoa và có thể hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị. Không phải sử dụng thuốc giảm đau và không cần tái khám nhiều lần sau khi điều trị.

Để biết chính xác tình trạng của mình nên điều trị theo phương pháp nào, người bệnh có thể đặt lịch khám tại An Viên để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể. 

Giá khám, dịch vụ

  • Bệnh viện triển khai chương trình miễn phí khám ban đầu. 
  • Tùy tường trường hợp người bệnh khi được chỉ định sẽ được biết, giải thích rõ ràng, cụ thể về chi phí điều trị. 

Hướng dẫn đi khám

  • Số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị tại đơn vị khá đông, nên để hạn chế việc chờ đợi, người bệnh có thể đặt hẹn khám suy giãn tĩnh mạch tại An Viên qua BookingCare. Người bệnh được chọn đích danh bác sĩ thăm khám và ngày giờ phù hợp. 

Trên đây là thông tin 7 địa chỉ khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân uy tín tại Hà Nội. Mỗi địa chỉ sẽ có thế mạnh, đội ngũ bác sĩ thăm khám, chi phí riêng,... Hy vọng với những thông tin BookingCare chia sẻ trên có thể giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn địa chỉ phù hợp khi đi khám. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn bệnh tim mạch từ xa thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà gặp bác sĩ từ xa nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://suckhoedoisong.vn/hau-qua-cua-suy-gian-tinh-mach-chan-n112868.html
2. https://suckhoedoisong.vn/the-duc-chua-benh-suy-gian-tinh-mach-n145076.html
3. http://benhvientimhanoi.vn/gioi-thieu/khoi-chuyen-mon/tim-mach-noi-khoa
4. http://benhvientimhanoi.vn/gioi-thieu/thong-tin-khai-quat
5. http://benhvientimhanoi.vn/tin-tuc/khai-truong-don-vi-can-thiep-tinh-mach-benh-vien-tim-ha-noi.html
6. http://vientimmach.vn/vi/gioi-thieu-chung/gioi-thieu-chung.html
7. http://trungtamtimmach.vn/TRUNG-TAM-TIM-MACH---BENH-VIEN-E-DIEM-SANG-VE-DIEU-TRI-TIM-MACH-TREN-TOAN-QUOC-453.html
8. http://www.nhandan.com.vn/suckhoe/song-khoe/item/33644602-ky-thuat-moi-giup-benh-nhan-suy-tinh-mach-chi-duoi-khong-can-phau-thuat.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/