Top 5 địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi uy tín, an toàn tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/08/2022, Cập nhật lần cuối: 21/10/2023

Nếu bạn đọc còn băn khoăn nên xét nghiệm ADN thai nhi ở đâu, dưới đây Bookingcare sẽ giới thiệu top 5 địa chỉ xét nghiệm uy tín, an toàn tại Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi tại Hà Nội
Địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi uy tín, chính xác tại Hà Nội - Ảnh: ihope.vn

Trước đây, việc kiểm tra huyết thống (cha - con) thường chỉ được thực hiện khi trẻ ra đời. Hiện nay, khi khoa học tiên tiến, xét nghiệm quan hệ cha - con còn có thể thực hiện ngay cả khi trẻ còn trong bụng mẹ. 

Vì một số lý do, nhiều gia đình có nhu cầu xét nghiệm ADN thai nhi nhưng vẫn còn băn khoăn không biết xét nghiệm ADN như thế nào, khi nào thực hiện được, độ chính xác và nên đi xét nghiệm ADN thai nhi ở đâu.

Dưới đây BookingCare sẽ giải đáp những thắc mắc trên đồng thời giới thiệu 5 địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi uy tín tại Hà Nội.

Xét nghiệm ADN thai nhi có những phương pháp nào?

Dựa vào cách thức thực hiện, có thể chia xét nghiệm ADN thai nhi thành 2 nhóm phương pháp:

Phương pháp xâm lấn

Phương pháp xét nghiệm xâm lấn sử dụng mẫu nước ối hoặc tế bào nhau thai để thực hiện phân tích. Trong trường hợp này, sản phụ cần có sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên khoa trong việc lấy mẫu xét nghiệm nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra đối với thai nhi. 

  • Chọc ối là phương pháp xét nghiệm ADN trước khi sinh có xâm lấn. Bác sĩ sẽ lấy một lượng nước ối vừa đủ để phục vụ xét nghiệm bằng mũi kim tiêm rất nhỏ đâm qua thành bụng, thông thường cần khoảng 15 đến 30 ml.
  • Sinh thiết gai cũng là phương pháp xét nghiệm ADN xâm lấn, bác sĩ sẽ lấy một ít mô bánh nhau bằng ống thông qua đường bụng hoặc sử dụng kim tiêm chuyên dụng. Đây cũng là thủ thuật có xâm lấn và có thể xảy ra một số biến chứng như xuất huyết âm đạo.
  • Thời gian được thực hiện là khi thai nhi được khoảng 16 - 22 tuần tuổi.

Xét nghiệm ADN bằng nước ối, sinh thiết gai nhau có tỉ lệ biến chứng nghiêm trọng khoảng 1/500, nghĩa là 1 trong 500 trường hợp có thể xảy ra các biến chứng như vỡ ối, nhiễm trùng tử cung, sinh non thậm chí sảy thai. 

Phương pháp này hầu như các bác sĩ không khuyến cáo sử dụng, do đó trước khi quyết định thực hiện bất kỳ xét nghiệm có xâm lấn nào, thai phụ và gia đình cần có sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa để cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm chi phí.
  • Sử dụng các marker kiểm chứng dễ dàng.
  • Thời gian nhận kết quả nhanh, từ 1 - 2 ngày.

Phương pháp không xâm lấn

Thay vì sử dụng phương pháp xâm lấn như trên, các bác sĩ thường khuyên thai phụ nên làm xét nghiệm ADN thai nhi bằng phương pháp không xâm lấn. Đối với phương pháp này, mẫu phân tích được sử dụng để xét nghiệm ADN là mẫu máu của người mẹ.

Thời gian được thực hiện xét nghiệm ADN tự do thai nhi là ngay từ tuần thứ 7 của thai kỳ.

Ưu điểm:

  • Phương pháp này chỉ cần 7-10ml máu của mẹ để làm xét nghiệm nên đảm bảo an toàn cho cả mẹ và thai nhi.
  • Độ chính xác cao, đạt tới 99,99%.
  • Dễ lấy mẫu, không gây đau và đảm bảo chất lượng để phân tích ADN.

Lời khuyên:

Sản phụ nên cân nhắc chọn xét nghiệm ADN thai nhi không xâm lấn để đảm bảo không có nguy cơ sảy thai hoặc xảy ra rủi ro cho bản thân và thai nhi. Các phương pháp xâm lấn đòi hỏi thai nhi phải phát triển hơn trước khi có thể thực hiện và cần được tư vấn kỹ lưỡng, thực hiện xét nghiệm ADN bởi các chuyên gia, bác sĩ uy tín.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi uy tín

Để lựa chọn các địa chỉ đưa vào nội dung bài viết, BookingCare dựa vào các tiêu chí sau đây:

  • Công nghệ: Việc phân tích ADN thai nhi phức tạp, đòi hỏi cần có các công nghệ hiện đại như: công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới – NGS, Thermo Fisher, BGI... cho ra kết quả nhanh chóng từ 4 - 7 ngày mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao.
  • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn một cách hiệu quả và đưa ra phương pháp tiến hành xét nghiệm ADN phù hợp với tình trạng từng mẹ bầu và thai nhi.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: vì ADN mang tính riêng tư của mỗi người, nếu không có các chính sách bảo mật sẽ xảy ra những rủi ro như bị ăn cắp mã gen, thông tin cá nhân bị chia sẻ...
  • Chi phí xét nghiệm được công khai, rõ ràng, minh bạch để khách hàng biết rõ trước khi thực hiện.
  • Thời gian trả kết quả: vì quy trình phân tích ADN phức tạp, cần nhiều thời gian nên việc nếu địa chỉ trả kết quả nhanh mà vẫn đảm bảo độ chính xác thì đây được xem là một lựa chọn ưu tiên.

Khách hàng có thể tham khảo, cân nhắc để chọn địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi phù hợp với yêu cầu của mình.

Top 5 địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi uy tín, an toàn tại Hà Nội

1. Trung tâm Novagen Hà Nội

Novagen là trung tâm xét nghiệm ADN uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dịch vụ xét nghiệm ADN tập trung vào các dịch vụ giám định gen, xét nghiệm ADN huyết thống, xét nghiệm ADN trước sinh, xét nghiệm di truyền và sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT.

  • Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà An Phú, 24 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật
  • Website: novagen.vn

Vì sao nên xét nghiệm ADN thai nhi tại Novagen?

  • Chính xác tuyệt đối 99,99%: Novagen áp dụng công nghệ xét nghiệm 24-27 loci trong giám định ADN và xét nghiệm huyết thống. Độ chính xác của kết quả xét nghiệm ADN tăng lên trên 1000 lần so với 16 loci và 24 loci.
  • Phòng Thí nghiệm Novagen được trang bị hiện đại theo chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015, hệ thống máy phân tích ADN tự động Applied Biosystems™ 3500 Series Genetic Analyzer, 48-capillary 3730 DNA Analyzer của tập đoàn Thermo Fisher Scientific (Mỹ)
  • Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có năng lực vận hành Phòng thí nghiệm, được đào tạo bài bản tại Nhật. Tổng Giám đốc Tiến sĩ Đặng Trần Hoàng là chuyên gia trong Lĩnh vực Giám định Gen và Phân tích Di Truyền, trực tiếp ký kết quả do Novagen ban hành.
  • Chi phí xét nghiệm rẻ, hợp lý: Với việc làm chủ được về công nghệ, có phòng thí nghiệm tại Việt Nam, không phải gửi mẫu phẩm đi nước ngoài nên chi phí xét nghiệm ADN được tối ưu nhất.
  • Trung tâm có năng lực xét nghiệm và Thẩm quyền Ban hành kết quả: Novagen hiện đang là đối tác của Tòa án trong trưng cầu Giám định và UBND các cấp trong thủ tục hành chính xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh.

Quy trình xét nghiệm ADN huyết thống tại Novagen

  • Bước 1: Đến lấy mẫu trực tiếp tại cơ sở hoặc có thể tự lấy mẫu sinh phẩm tại nhà và gửi gói mẫu qua chuyển phát EMS bưu điện tới văn phòng Trung tâm ADN Novagen.
    • Mẫu mẹ: mẫu máu (liên hệ trung tâm để có ống chuyên dụng bảo quản máu).
    • Mẫu người cha giả định: mẫu máu, mẫu nước bọt niêm mạc miệng, mẫu gốc chân tóc, mẫu móng tay... Ngoài ra, trong một số trường hợp có thể lấy bàn chải đánh răng; thìa ăn cơm; bã kẹo cao su; đầu mẩu thuốc lá; bao cao su đã qua sử dụng; quần lót…
  • Bước 2: Kết quả được xử lý bằng phần mềm phân tích xét nghiệm ADN tự động, phiên bản mới nhất trên thế giới hiện nay (GeneMapper ID-X) và được phê duyệt bởi Hội đồng khoa học gồm các chuyên gia cao cấp về ADNq.
  • Bước 3: Hệ thống kiểm soát Verify365 toàn bộ quy trình tách chiết và phân tích ADN theo nhiều bước đã giúp giảm thiểu khả năng sai sót do con người gây ra. Quy trình xét nghiệm được tiến hành lặp lại kết quả, mỗi xét nghiệm tại trung tâm được lặp lại 2 lần để đảm bảo tính chính xác.

Bước 4: Trả kết quả.

Chi phí xét nghiệm và thời gian trả kết quả:

Bảng giá xét nghiệm tại Trung tâm Novagen
Bảng giá xét nghiệm tại Trung tâm Novagen - Ảnh: novagen.vn

2. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

Bệnh viện Đa khoa Medlatec là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật và đổi mới công nghệ Y học với 25 năm nên đơn vị này vẫn được đánh giá cao trong lĩnh vực ADN, huyết học.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Sáng: từ 7h15 đến 12h.
    • Chiều: từ 13h30 đến 17h. 

Đặc biệt, tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec còn bảo đảm trực 24/24 giờ với việc xét nghiệm.

Đến Medlatec để được tư vấn kỹ lưỡng
Medlatec là đơn vị thực hiện xét nghiệm ADN uy tín với nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội - Ảnh: medlatec.vn

Vì sao nên xét nghiệm ADN thai nhi tại Medlatec?

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên là điểm nổi bật của Medlatec gồm những giáo sư, bác sĩ đầu ngành, giàu chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm như:

  • PGS.TS Phan Thị Hoan: Khoa Di truyền: hơn 37 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di truyền.
  • PGS.TS Hoàng Thị Ngọc Lan - Khoa Di truyền: hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di truyền.

Ngoài ra, thiết bị xét nghiệm tại Medlatec đều rất hiện đại, đáp ứng được hơn 500 loại xét nghiệm khác nhau. Trong đó có máy giải trình tự gen ABI 3500 của Mỹ, đáp ứng nhu cầu kiểm tra 200 mẫu mỗi 24 giờ, cho phép tách chiết ADN nhanh chóng và chính xác. 

Thời gian lấy kết quả nhanh chóng là một ưu điểm nổi bật của Medlatec, nếu khách hàng mong được lấy kết quả ngay trong ngày thì đây là lựa chọn hàng đầu.

Quy trình xét nghiệm ADN huyết thống tại Medlatec

  • Bước 1: Xác minh danh tính: Nếu khách hàng trên 18 tuổi, cần mang theo chứng minh nhân dân, hoặc giấy khai sinh,… chứng minh thân phận đến làm thủ tục. Với người dưới 18 tuổi cần có chữ ký của người giám hộ, có xác nhận địa phương, nhằm đảm bảo tính chính xác.
  • Bước 2: Đăng ký thủ tục, ghi đúng họ tên theo giấy tờ tùy thân, kết quả xét nghiệm cũng sẽ trả về chính xác.
  • Bước 3: Thu thập mẫu xét nghiệm:
    • Người mẹ sẽ lấy mẫu máu.
    • Người cha giả định có thể lấy các loại mẫu như: mẫu máu, niêm mạc má, tóc, móng tay, cuống rốn, vật dụng cá nhân.
    • Nhằm tạo sự thuận tiện nhất là những người có quỹ thời gian hạn hẹp hoặc gặp khó khăn trong vấn đề đi lại, Medlatec triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà. 
  • Bước 4: Trả kết quả.

Lưu ý: Nếu bạn tự thu thập mẫu, hãy cho mẫu xét nghiệm của mỗi người vào phong bì ghi tên riêng, đóng gói cẩn thận tránh nhầm lẫn.

Chi phí xét nghiệm và thời gian trả kết quả

Khách hàng cũng không cần lo lắng về việc xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền bởi mọi chi phí đều được niêm yết giá công khai tại bệnh viện.

Khi thực hiện lấy mẫu tại nhà, bên cạnh chi phí cho từng loại xét nghiệm, người bệnh chỉ cần chi trả thêm 10.000 đồng/1 lần lấy mẫu. 

Thời gian trả kết quả: Không mất thời gian chờ đợi lâu, quy trình thực hiện nhanh chóng. Các trường hợp mẹ bầu xét nghiệm cần mất thời gian hơn cũng được trả mẫu nhanh, giúp tiết kiệm thời gian tối đa. 

3. Trung tâm xét nghiệm ADN - DNA Testing

Phòng xét nghiệm ADN tại DNA Testing
Hệ thống thiết bị hiện đại phục vụ phân tích ADN tại Trung tâm xét nghiệm ADN Testing - Ảnh: trungtamadn.com

Trung tâm DNA TESTINGS là một trong những đơn vị hàng đầu về xét nghiệm ADN ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với quy trình làm việc, độ chính xác, độ tin cậy của xét nghiệm được thực hiện, độ bảo mật thông tin và đặc biệt là công nghệ trung tâm sử dụng trong quá trình xét nghiệm.

  • Địa chỉ: Tòa F5, Số 112 Trung Kính, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

Vì sao nên xét nghiệm ADN thai nhi tại Trung tâm DNA Testing?

Trung tâm đầu tư hệ thống nhân bội ADN của hãng BIO RAD/Mỹ hoặc APPLIED BIOSTEMS/Mỹ, có giấy chứng nhận Forensic sử dụng trên toàn thế giới. 

Quy trình xét nghiệm tại DNA Testing được thực hiện theo quy trình kiểm tra chất lượng kép từ khâu thu mẫu, tách chiết ADN, khuếch đại toàn bộ bản đồ ADN và đọc kết quả đều được giám sát của 2 nhân viên và được đánh giá kết quả qua 3 khâu: nhân viên phòng xét nghiệm, hội đồng khoa học và giám đốc trung tâm.

DNA Testing hội tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ có trình độ nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn cao. Tiêu biểu như:

  • Cố vấn khoa học cao cấp - BS. Hồ Kim Châu: Nguyên trưởng khoa giám định Viện Pháp y Quốc Gia.
  • Trưởng Lab - TS.BS. Phạm Hùng Vân: Chủ tịch hội Sinh học Phân Tử Y Khoa Việt Nam thuộc hội Hóa Sinh Y Học Việt Nam.

Quy trình xét nghiệm ADN huyết thống tại DNA Testing

  • Bước 1: Tư vấn thủ tục xét nghiệm: Gọi điện thoại cho trung tâm DNA Testing qua hotline hoặc đến các văn phòng tư vấn và thu mẫu của trung tâm trên toàn quốc để được tư vấn, hướng dẫn thu mẫu xét nghiệm ADN.
  • Bước 2: Thu mẫu xét nghiệm ADN: Có thể tự thu mẫu tại nhà hoặc đến trung tâm để tiến hành, các loại mẫu xét nghiệm có thể thu gồm có: mẫu máu, mẫu niêm mạc miệng, mẫu tóc, móng tay, móng chân, cuống rốn đối với người cha giả định và người mẹ sẽ là mẫu máu. Các mẫu được đánh dấu cẩn thận, tránh nhầm lẫn.
  • Bước 3: Tách chiết ADN từ mẫu xét nghiệm: Mẫu sẽ được đưa về phòng thí nghiệm để tiến hành tách chiết ADN
  • Bước 4: Khuyếch đại, nhân bội ADN: Mẫu xét nghiệm sẽ được khuếch đại trên các vùng gen đặc trưng cho mỗi cá thể người. 
  • Bước 5: Giải trình tự ADN bằng hệ thống điện Di Mao quản tự động.
  • Bước 6: Phân tích trình tự ADN bằng phần mềm Genemapper ID X 1.3.
  • Bước 7: Trả kết quả.

Chi phí và thời gian trả kết quả

Lưu ý, khi bổ sung thêm mẫu thứ 3 sẽ thêm phí từ 6 triệu tùy mỗi gói xét nghiệm.

4. Gentis Hà Nội

Gentis là cơ sở xét nghiệm ADN thai nhi hàng đầu
Gentis là địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi an toàn, hiện đại - Ảnh: gentis.vn

Ra đời từ năm 2010, Gentis là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền tại Việt Nam với gần 200.000 mẫu xét nghiệm. Gentis liên kết chặt chẽ với các chuyên gia và cơ sở y tế đầu ngành trong lĩnh vực di truyền.

  • Địa chỉ:
    • Tầng 2, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Phòng 202, tòa HH4B, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

Vì sao nên xét nghiệm ADN thai nhi tại Gentis?

Gentis sở hữu hệ thống thiết bị công nghệ hàng đầu từ Mỹ, Châu Âu,… như Giải trình tự thế hệ mới NGS; Hệ thống iScan; Giải trình tự Sanger; Kỹ thuật Flow Cytometry… Phòng xét nghiệm ADN huyết thống được xây dựng theo khuyến cáo của FBI - Mỹ về phòng giám định ADN. 

Kết quả được đọc và kết luận bởi Đại tá Hà Quốc Khanh – Giám định viên tư pháp. Người đã có hơn 25 năm kinh nghiệm về giám định ADN sẽ đảm đảm bảo kết quả chính xác 99.9% và được các cơ quan chức năng chấp nhận.

Nếu khách hàng cần thực hiện các thủ tục hành chính thì Gentis có đầy đủ giấy phép để cung cấp giấy tờ liên quan đến xét nghiệm ADN, có giám định của Hội đồng khoa học và cung cấp đầy đủ những giấy tờ cần thiết theo yêu cầu.

Quy trình xét nghiệm ADN huyết thống tại Gentis

  • Bước 1: Tư vấn xét nghiệm
  • Bước 2: Thu máu xét nghiệm:
    • Mẫu mẹ: 7-10ml mẫu máu ngoại vi của thai phụ mang thai từ tuần thai thứ 10 (Theo khuyến cáo của các chuyên gia). Kim lấy mẫu Vacutainer và ống đựng mẫu Streck BCT.
    • Mẫu người cha giả định: 1-2ml mẫu máu người cha giả định bằng kim lấy mẫu Vacutainer và ống đựng mẫu K2-EDTA/ hoặc lấy mẫu niêm mạc miệng bằng 5-7 chiếc tăm bông.
  • Bước 3: Sử dụng công nghệ giải trình gen thế hệ mới NGS (Miseq, Nextseq) đánh giá mối quan hệ di truyền giữa thai nhi và người cha giả định.
  • Bước 4: Trả kết quả.

Lưu ý: Bắt buộc phải có kết quả siêu âm trước khi làm xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh.

Chi phí và thời gian trả kết quả: Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi với giá ưu đãi tại Gentis với 2 mẫu là 22.900.000 VNĐ và thêm mẫu thứ 3 là 4.900.000VNĐ.

Thời gian trả kết quả: Xét nghiệm có độ chính xác cao 99.9% và được bảo mật tuyệt đối bằng mã vạch, thời gian trả kết quả nhanh chóng 7-10 ngày.

5. Viện Công nghệ ADN và Phân tích di truyền (GENLAB)

Genlab có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
Đội ngũ nhân sự của Genlab có trình độ chuyên môn cao, chu đáo - Ảnh: viengenlab.com

Viện Công nghệ ADN và Phân tích di truyền (Genlab) là tổ chức khoa học và công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực: Nghiên cứu khoa học, Ứng dụng các công nghệ ADN, Giám định gen, Xét nghiệm ADN và Phân tích di truyền; Tư vấn xét nghiệm…

  • Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà F5, 112 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h00 - 18h30. Thứ 7: 8h30 - 17h30.

Vì sao nên xét nghiệm ADN thai nhi tại Genlab?

Genlab được vận hành bởi những chuyên gia di truyền và bác sĩ hàng đầu Việt Nam, các nghiên cứu quốc tế cũng đội ngũ cử nhân - kỹ sư công nghệ sinh học được đào tạo bài bản.

Genlab sở hữu phòng lab được đầu tư kỹ lưỡng với công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn FBI Hoa Kỳ, hệ thống máy Thermo Fisher, BGI cùng phương pháp tách chiết ADN ưu việt.

Giá xét nghiệm ADN thai nhi tại Genlab có mức giá thấp với độ chính xác cao, để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được sự tin cậy thì khách hàng có thể thực hiện xét nghiệm tại đây.

Quy trình xét nghiệm ADN huyết thống tại Genlab

  • Bước 1: Đến trực tiếp Genlab hoặc đặt lịch trực tiếp tại nhà đối với xét nghiệm cha con không xâm lấn. Đối với xét nghiệm cha con xâm lấn cần lắng nghe tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia để có thể tiến hành lấy mẫu an toàn cho cả mẹ bầu và thai nhi.
  • Bước 2: Thanh toán đầy đủ trước khi tiến hành xét nghiệm.
  • Bước 3: Lấy mẫu xét nghiệm: mẫu máu đối với người mẹ và mẫu máu, móng tay, mẫu tóc, niêm mạc miệng đối với người cha giả định.
  • Bước 4: Tách chiết ADN: tách chiết ADN từ các mẫu phẩm với các phương pháp tách chiết độc quyền từ Genlab.
  • Bước 5: Phân tích ADN: sử dụng hệ thống Ion Proton của Thermo Fisher, một trong những công nghệ đi đầu của giải trình gen thế hệ mới.
  • Bước 6: Trả kết quả

Chi phí và thời gian trả kết quả

PHƯƠNG PHÁP

GIÁ GÓI

THÊM MẪU THỨ 3

THỜI GIAN TRẢ KẾT QUẢ

Xét nghiệm xâm lấn

8.000.000 đồng

2.000.000 đồng

1  - 2 ngày

Xét nghiệm không xâm lấn24.000.000 đồng

6.500.000 đồng

7 - 10 ngày

Bên cạnh nhu cầu xét nghiệm gen trước sinh để xác định quan hệ huyết thống, nhiều người muốn sử dụng dịch vụ xét nghiệm NIPT (xét nghiệm gen trước sinh để xác định nguy cơ bào thai có mắc các bệnh di truyền để kịp thời chữa trị) cũng có thể tham khảo tại Genlab.

Hy vọng với những gợi ý trên của BookingCare sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi tại Hà Nội phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://gentis.com.vn/dich-vu-xet-nghiem-cs10/
2. https://medlatec.vn/tin-tuc/xet-nghiem-adn-truoc-khi-sinh-co-cho-ket-qua-chinh-xac-khong-s58-n17422
3. https://www.xetnghiemadnchacon.com/xet-nghiem-adn-thai-nhi/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/