Top 5 địa chỉ xét nghiệm tinh trùng tại Hà Nội uy tín, riêng tư

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 27/07/2023, Cập nhật lần cuối: 31/07/2023

Xét nghiệm tinh trùng ở đâu uy tín và riêng tư? BookingCare thông tin đến bạn các địa chỉ xét nghiệm tinh trùng hàng đầu tại Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách các địa chỉ xét nghiệm tinh trùng được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hà Nội
Danh sách các địa chỉ xét nghiệm tinh trùng được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Xét nghiệm tinh trùng, hay còn gọi là xét nghiệm tinh dịch đồ, là một trong những phương pháp phổ biến để kiểm tra và đánh giá sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Nhằm giúp bạn đọc tìm được địa chỉ xét nghiệm tinh trùng uy tín ở Hà Nội, BookingCare đã chọn lọc và review chi tiết 5 cơ sở y tế chuyên nghiệp, riêng tư và đáng tin cậy trong bài viết này. 

Quy trình xét nghiệm tinh trùng chung

Xét nghiệm tinh trùng là loại xét nghiệm giúp đánh giá khả năng thụ tinh và tình trạng sản xuất tinh trùng. Nam giới muốn khám vô sinh, hiếm muộn hoặc cần kiểm tra kết quả của thắt ống dẫn tinh, có thể cân nhắc đi xét nghiệm tinh trùng tại các cơ sở y tế. 

Sau đây là quy trình xét nghiệm tinh trùng mà các cơ sở y tế thường áp dụng:

Bước 1: Trước khi xét nghiệm, người bệnh được yêu cầu không xuất tinh từ 3 đến 5 ngày. Tại cơ sở xét nghiệm, khách hàng thực hiện lấy mẫu tinh dịch theo hướng dẫn của bác sĩ. 

Bước 2: Mẫu tinh dịch sẽ được chuyển đến phòng thí nghiệm để thực hiện phân tích các chỉ số về hình dạng, màu sắc, mật độ, khả năng di chuyển của tinh trùng, độ pH của tinh dịch,... qua máy xét nghiệm tinh trùng. 

Thông thường, quy trình xét nghiệm tinh dịch đồ có thể mất từ 1 đến 2 giờ.

Bước 3: Sau khi có kết quả xét nghiệm tinh trùng, bác sĩ sẽ phân tích và đánh giá chức năng sinh sản của nam giới. Nếu kết quả có vấn đề bất thường, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bạn đọc nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở có bác sĩ nam học giỏi, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác nhất. 

Top 5 địa chỉ xét nghiệm tinh trùng uy tín và riêng tư ở Hà Nội

Dưới đây là 5 địa chỉ xét nghiệm tinh trùng tại Hà Nội được BookingCare tổng hợp dựa trên các yếu tố về chất lượng xét nghiệm (nhân sự y tế, cơ sở vật chất,...),hướng dẫn đi xét nghiệm và review của khách hàng về dịch vụ xét nghiệm tinh trùng tại địa chỉ đó.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Địa chỉ

Khoa khám bệnh: Nhà G, số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoa khám bệnh theo yêu cầu: 56 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 16h30. 

Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 16h30 (khám dịch vụ)

Chi phí tham khảo

Khám nam khoa: 100.000đ

Xét nghiệm tinh dịch đồ: 316.000đ

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện tuyến trung ương đầu ngành về sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ giới. Bệnh viện có thực hiện dịch vụ xét nghiệm tinh dịch đồ cho các bệnh nhân nam tới thăm khám nam khoa.

Ngoài ra, đây cũng là loại xét nghiệm được chỉ định khi người bệnh đến khám chữa bệnh vô sinh tại bệnh viện

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương khám chữa cho cả nam giới
Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương khám chữa cho cả nam và nữ giới - Ảnh: Google Review

Ưu điểm xét nghiệm tinh trùng tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Đến xét nghiệm tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, người bệnh sẽ được thăm khám ban đầu bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện có đội ngũ giáo sư, bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo trong nước và đào tạo nâng cao ở các nước có nền y học phát triển. 

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương còn là nơi đào tạo sinh viên y khoa đến từ các trường đại học y, tổ chức nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trên cả nước. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm về kiến thức, trình độ của các bác sĩ, kỹ thuật viên cũng như trang thiết bị y tế tại đây.

Hướng dẫn quy trình thăm khám, xét nghiệm tinh trùng 

  • Trước tiên, bạn đọc đến thăm khám ban đầu tại Khoa khám bệnh tại tầng 1 nhà G hoặc Trung tâm Hỗ Trợ Sinh Sản ở tầng 10 nhà BC. Trong đó, Trung tâm Hỗ Trợ Sinh Sản khám và điều trị chuyên sâu về vô sinh, hiếm muộn. 
  • Nếu bạn đọc có nhu cầu khám vô sinh, hiếm muộn và làm xét nghiệm tinh dịch đồ có thể đến trung tâm hỗ trợ sinh sản. Nếu chỉ thăm khám cơ bản và làm xét nghiệm, có thể đến Khoa khám bệnh của bệnh viện. 
  • Kết quả xét nghiệm được trả về đúng phòng khám ban đầu mà bệnh nhân đến khám. Bác sĩ đọc kết quả và tư vấn phương pháp điều trị nếu kết quả xét nghiệm bất thường.

Phản hồi của người bệnh 

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là bệnh viện có lịch sử lâu đời, có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất sạch sẽ. Tuy nhiên vì số lượng người bệnh đến khám tương đối đông nên người bệnh thường mất nhiều thời gian để chờ đợi.

Theo phản ảnh từ người bệnh, một số nhân viên y tế có thái độ chưa tích cực, gây ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh. Ngoài ra, tại các cổng ra vào của bệnh viện cũng được phản ánh là thường xuất hiện “cò mồi”. Bạn đọc nên cảnh giác để tránh tiền mất tật mang.

Review của người bệnh về Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
Review của người bệnh về Bệnh viện Phụ sản Trung Ương - Ảnh: Google review

2. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ

431 Tam Trinh (Lô 01-8A cụm tiểu thủ công nghiệp Hai Bà Trưng),phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giờ làm việc

Từ thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00 (không nghỉ trưa)

Chủ Nhật: 7h30 - 12h00

Chi phí tham khảo

Khám nam khoa: 200.000đ

Xét nghiệm tinh dịch đồ: 200.000đ 

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những bệnh viện uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nam học và hiếm muộn tại Hà Nội. Bệnh viện được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới và hỗ trợ các cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc sinh con.

Bệnh viện điều trị bằng nội khoa và phẫu thuật đối với các bệnh nam khoa (xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, phẫu thuật bao quy đầu,...),cung cấp dịch vụ xét nghiệm (tinh dịch đồ, HIV,...),thụ tinh nhân tạo (IVF) và nhiều dịch vụ khác.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có cơ sở hạ tầng hiện đại
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có cơ sở hạ tầng hiện đại - Ảnh: Google Review

Ưu điểm xét nghiệm tinh trùng tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện có khu vực Lab tiêu chuẩn ISO 6 được chia thành nhiều phòng ban khác nhau cùng với các trang thiết bị nhập khẩu từ châu Âu, thực hiện quy trình xét nghiệm tinh trùng an toàn và mang lại kết quả chính xác.

Người bệnh sẽ được gặp các bác sĩ, chuyên gia về nam khoa có trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm khám bệnh nam khoa, các vấn đề liên quan đến tinh trùng. 

Bạn đọc có thể thăm khám với ThS.BS. Đinh Hữu Việt - Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội:

  • 7 năm kinh nghiệm thăm khám
  • Tốt nghiệp Đại học Y Thái Nguyên
  • Tham dự nhiều khóa học chuyên sâu về Ngoại khoa, Nam khoa và Y học giới tính ở trong và ngoài nước

Hướng dẫn quy trình thăm khám, xét nghiệm tinh trùng 

  • Bệnh viện tiếp đón bệnh nhân từ 6h30 và bắt đầu khám từ 7h30. Bạn đọc nên đi sớm để có kết quả xét nghiệm trong buổi sáng.
  • Đến bệnh viện, bệnh nhân đăng ký, lấy số và mua sổ khám bệnh tại tầng 1, khám nam khoa tại tầng 2 của bệnh viện và làm xét nghiệm theo hướng dẫn của đội ngũ y bác sĩ.
  • Kết quả xét nghiệm có thể được trả ngay trong ngày, bạn đọc cũng có thể tra cứu kết quả trên website của bệnh viện sau 17 giờ từ ngày làm xét nghiệm.
  • Bệnh viện làm việc cả vào buổi trưa, nếu có kết sớm thì người bệnh có thể vào phòng nghe bác sĩ đọc kết quả, không phải chờ đến buổi chiều. 
  • Bệnh viện nằm ở vị trí hơi khó tìm, người bệnh đi theo chỉ dẫn trên bản đồ hoặc biển chỉ dẫn trên các trục đường chính sẽ đến nơi.

Phản hồi của người bệnh về Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Về chất lượng thăm khám chung, phần lớn người bệnh có phản hồi tốt về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện. Nhân viên tiếp đón bệnh nhân với thái độ hòa nhã, thân thiện, dù vẫn còn một vài nhân viên bị phản ánh có thái độ chưa đúng mực. 

Khám nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thường phải chờ đợi lâu do bác sĩ khám kỹ và số lượng bệnh nhân đến khám rất đông, nhất là các ngày cuối tuần. Vì vậy, người bệnh nên đặt lịch khám với bệnh viện trước để được ưu tiên thăm khám, giảm thời gian chờ đợi. 

Review của người bệnh về Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Review của người bệnh về Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: Google review

3. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Địa chỉ

Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ làm việc

Thứ 2- Thứ 7: 8h - 17h

Chủ Nhật: 8h - 12h

Chi phí tham khảo

Khám nam khoa: 200.000đ

Xét nghiệm tinh dịch đồ: 400.000đ 

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ là một trong những địa chỉ y tế chuyên điều trị các vấn đề nam khoa và hiếm muộn. Bệnh viện được thành lập bởi TS.BS. Lê Vương Văn Vệ - một trong những chuyên gia đầu ngành và tiên phong trong lĩnh vực khám chữa vô sinh hiếm muộn.

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ như:

  • Khám chữa bệnh Nam khoa & Y học giới tính: xét nghiệm tinh trùng, cương cứng liên tục, cắt hẹp bao quy đầu, lãnh cảm, sản phụ khoa,... 
  • Khám chữa các vấn đề Sức khỏe sinh sản: điều trị vô sinh nữ (rối loạn nội tiết, không phóng noãn,...),vô sinh nam (không có tinh trùng, không ống dẫn tinh,...),thụ tinh nhân tạo và các vấn đề khác.
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ chuyên điều trị các vấn đề nam khoa và hiếm muộn
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ chuyên điều trị các vấn đề nam khoa và hiếm muộn - Ảnh: Google Review

Ưu điểm xét nghiệm tinh trùng tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đã thăm khám thành công cho nhiều anh em, điều trị các bệnh lý nam khoa, vô sinh hiếm muộn. 

Tiêu biểu là TTƯT. BSCKII Tô Hoài Phương:

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm Ngành Tiết niệu và Nam học
  • Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ
  • Từng công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Bệnh xá sư đoàn 363
  • Đạt nhiều chứng chỉ, giải thưởng về y khoa

Ngoài ra, còn có bác sĩ Nam học giỏi đang công tác tại bệnh viện là ThS.BS. Hà Ngọc Mạnh từng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nam khoa, thấu hiểu tâm lý người bệnh.

Hệ thống cơ sở vật chất tại đây được đầu tư với quy mô lớn và bài trí khang trang tiện nghi. Hệ thống phòng xét nghiệm, phòng lấy bệnh phẩm, tiếp nhận mẫu, các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại... đảm bảo tính vô trùng cao. 

Hướng dẫn quy trình thăm khám, xét nghiệm tinh trùng 

  • Bệnh viện có quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp nên bệnh nhân đến thăm khám thường không phải chờ đợi lâu.
  • Người bệnh nên đặt lịch khám tại bệnh viện trước để được nhân viên tư vấn quy trình, thủ tục và một số yêu cầu để chuẩn bị làm xét nghiệm.
  • Nếu không đặt lịch trước, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để xếp hàng lấy số, trong trường hợp không rõ thông tin thăm khám có thể hỏi nhân viên y tế. 

Phản hồi của người bệnh 

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ được bệnh nhân đánh giá cao về thái độ làm việc cẩn thận, chuyên nghiệp, tâm lý và đảm bảo tính riêng tư cho người bệnh.

Bên cạnh đó, môi trường bệnh viện được vệ sinh sạch sẽ, không gian rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư cho bệnh nhân.

Review của người bệnh về Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ
Review của người bệnh về Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ - Ảnh: Google review

Bệnh viện có vị trí gần với bến xe Giáp Bát, xung quanh có nhiều điểm dừng xe buýt, thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn đọc ở quanh khu vực này và các vùng lân cận có thể cân nhắc đến đây làm xét nghiệm. 

4. Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ

Số 16-18 Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 16h30 (sau 15h00 ngừng nhận bệnh nhân)

Chi phí tham khảo

Chưa cập nhật

Thành lập từ năm 2002, Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức là một trong những cơ sở khám chữa nam khoa đáng tin cậy và lâu đời trên địa bàn Hà Nội. Người bệnh cần thăm khám, xét nghiệm tinh dịch đồ ở quận Hoàn Kiếm thì có thể cân nhắc đến trung tâm.

Ưu điểm xét nghiệm tinh trùng tại Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức

Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức được dẫn dắt và chỉ đạo bởi bác sĩ, chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực nam học, sức khỏe nam giới như:

  •  PGS.TS.BS. Nguyễn Quang - Giám đốc trung tâm
  • ThS.BS. Trịnh Hoàng Giang - Phó giám đốc trung tâm 

Công tác tại trung tâm là đội ngũ bác sĩ nam học có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao về kỹ năng. Kỹ thuật viên, nhân viên y tế được được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ y khoa. 

Nhằm đảm bảo công tác thăm khám và xét nghiệm, trung tâm được đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và tư vấn chính xác cho bệnh nhân. 

Hướng dẫn quy trình thăm khám, xét nghiệm tinh trùng 

  • Để đi khám và làm xét nghiệm tinh trùng, người bệnh vào cổng số 16 - 18 Phủ Doãn (cổng số 1),xếp hàng lấy số khám và làm thủ tục tại Khoa Khám bệnh hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu C4.
  • Bạn đọc đến đi sớm khoảng từ 6h sáng để được thăm khám và làm xét nghiệm xong sớm.
  • Nếu đã đặt hẹn khám trước tại Việt Đức qua điện thoại, bạn nên đến trước thời gian hẹn 30 phút để làm thủ tục.
Khu khám bệnh theo yêu cầu C4
Khu khám bệnh theo yêu cầu C4 - Ảnh: Google Review

Phản hồi của người bệnh 

Nhận xét về Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức, BookingCare chưa ghi nhận được phản hồi chi tiết về dịch vụ xét nghiệm tinh trùng, phần lớn là các phản hồi về chất lượng thăm khám, xét nghiệm nói chung tại bệnh viện.

Các bác sĩ tại đây dày dặn kinh nghiệm, cùng với nhân viên y tế niềm nở, chu đáo đã nhận được sự quý mến từ nhiều người bệnh. 

Review của người bệnh về Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức
Review của người bệnh về Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Google review

5. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Địa chỉ

354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc

Cả tuần: 8h - 21h

Chi phí tham khảo

Khám với ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh: 400.000đ

Xét nghiệm tinh dịch đồ: 420.000đ

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med là cơ sở khám bệnh nam khoa đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội. Phòng khám hỗ trợ tư vấn, thăm khám và điều trị theo hình thức 1-1 (1 bác sĩ và 1 bệnh nhân),đảm bảo sự riêng tư tối đa cho người bệnh.

Phòng khám sạch đẹp, có trang thiết bị hiện đại
Phòng khám Mega Med sạch đẹp, được trang bị máy móc hiện đại - Ảnh: megamed.vn

Ưu điểm xét nghiệm tinh trùng tại Mega Med

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med làm việc vào tất cả các ngày trong tuần với khung giờ thăm khám rộng từ 8h - 21h. Phòng khám làm việc thời gian tối sẽ thích hợp cho các đối tượng bận rộn.

Phòng khám Mega Med được thành lập và dẫn dắt bởi ThS.BSCKI Trần Quốc Khánh - Giám đốc chuyên môn của phòng khám:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội
  • Chuyên gia Ngoại tiết niệu - Nam học, bệnh viện Bạch Mai
  • Thành viên Hội Y học giới tính Thế giới, Hội Y học giới tính Châu Á - Thái Bình Dương, Hội nam khoa Châu Âu, Hội niệu học Hoa Kỳ
  • Có nhiều chứng chỉ đào tạo quốc tế về Nam khoa tại Mỹ, Moscow, Ấn Độ…
Trần Quốc Khánh thăm khám, tư vấn cho người bệnh
BS. Trần Quốc Khánh thăm khám, tư vấn trực tiếp cho người bệnh - Ảnh: megamed.vn

Thăm khám và điều trị trực tiếp tại phòng khám còn có TS.BS. Trần Quế Sơn:

  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Bạch Mai
  • Giảng viên bộ môn Ngoại - ĐH Y Hà Nội
  • Công bố hơn 60 công trình khoa học trong nước và quốc tế thuộc danh mục tạp chí quốc tế uy tín (ISI/SCOPUS)

Nếu kết quả xét nghiệm tinh trùng phản ánh sức khỏe người bệnh không bình thường, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị thích hợp với bệnh lý mà người bệnh mắc phải như xuất tinh sớm, không có tinh trùng, xuất tinh ra máu,...

Quy trình xét nghiệm được thực hiện bằng các trang thiết bị y tế nhập khẩu nước ngoài, đảm bảo an toàn và hiệu quả theo đúng quy định của Bộ Y Tế:

  • Kỹ thuật sử dụng kính hiển vi siêu cao Châu Âu trong khống chế dây thần kinh dương vật để điều trị xuất tinh sớm
  • Phương pháp vật lý trị liệu CRS, bao gồm chiếu sóng bước ngắn, sóng viba, sóng không gian và sóng viba hồng quang 3D điều trị rối loạn cương dương

Hướng dẫn quy trình thăm khám, xét nghiệm tinh trùng 

  • Khi đến phòng khám, bạn đọc làm thủ tục tại quầy lễ tân ở tầng 1, xuất trình thẻ căn cước công dân và số điện thoại để mở hồ sơ bệnh án trên hệ thống quản lý khám chữa bệnh.
  • Trong quá trình thăm khám, người bệnh nên trao đổi rõ với bác sĩ về mong muốn, nhu cầu xét nghiệm tinh trùng và vấn đề sức khỏe đang gặp phải. 
  • Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ giải thích đầy đủ kết quả và tư vấn về tình trạng bất thường nếu có. 
  • Người bệnh thanh toán 1 lần duy nhất tại quầy lễ tân sau khi kết thúc quá trình thăm khám ở tầng 1. 

Phản hồi của người bệnh về Mega Med

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med nhận được rất nhiều lời khen về chất lượng thăm khám và xét nghiệm. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên ghi điểm trong mắt người bệnh nhờ cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và tôn trọng người bệnh. Phòng ốc sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại. 

Tuy nhiên, vì là phòng khám tư sử dụng trang thiết bị 100% nhập khẩu từ nước ngoài và có dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng nên chi phí có phần nhỉnh hơn một số phòng khám khác.

Review của người bệnh về Mega Med
Review của người bệnh về Mega Med - Ảnh: Google review

Trên đây là Top 5 địa chỉ xét nghiệm tinh trùng uy tín tại Hà Nội mà nam giới có thể tham khảo. Qua bài viết này, BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ tìm được địa chỉ xét nghiệm tinh trùng phù hợp với bản thân. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. http://benhvienphusantrunguong.org.vn/
2. https://afhanoi.com/
3. https://benhvienvietbi.vn/
4. https://benhvienvietduc.org/
5. https://megamed.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/