Top 5 phòng khám mắt có bác sĩ giỏi quận Thanh Xuân

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 10/07/2023, Cập nhật lần cuối: 15/07/2023

Lưu ngay địa chỉ 5 phòng khám Mắt uy tín quận Thanh Xuân và lân cận dưới đây để được hiệu quả với bác sĩ Nhãn khoa giỏi.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top 5 phòng khám mắt có bác sĩ giỏi quận Thanh Xuân
Top 5 phòng khám mắt có bác sĩ giỏi quận Thanh Xuân - Ảnh: BookingCare

Do tác động từ môi trường sống cũng như thói quen sinh hoạt không lành mạnh, ngày nay, càng nhiều người gặp phải các vấn đề về mắt. Các bệnh lý thường gặp như đau mắt đỏ, dị ứng mắt, lẹo mắt, viêm khúc xạ,...

Giữa rất nhiều địa chỉ khám Mắt, người bệnh phân vân chưa biết chọn lựa bệnh viện, phòng khám nào là uy tín và phù hợp?

Dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu 5 phòng khám mắt tại quận Thanh Xuân và lân cận để bạn đọc tham khảo lựa chọn địa chỉ thăm khám, điều trị hiệu quả các vấn đề nhãn khoa.

Tiêu chí lựa chọn cơ sở khám Mắt uy tín

Khi lựa chọn địa chỉ khám mắt, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét:

  • Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám mắt uy tín sẽ có bác sĩ chuyên khoa Mắt giỏi, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, chẩn đoán các bệnh lý về mắt.
  • Trang thiết bị y tế: Cơ sở khám mắt nên được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ hiện đại để đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả như kính hiển vi nhãn khoa, máy đo áp lực trong mắt, máy đo góc mắt,...
  • Các dịch vụ cung cấp: Xem xét các loại dịch vụ khám mắt mà cơ sở cung cấp, bao gồm cả khám chuyên sâu, kiểm tra thị lực, căn chỉnh kính, điều trị bệnh mắt, và phẫu thuật nếu cần thiết.
  • Chi phí khám mắt: Chi phí khám mắt sẽ khác nhau tùy thuộc vào tình trạng bệnh nhân và chất lượng dịch vụ tại các bệnh viện, phòng khám. Những cơ sở y tế cho phép thanh toán một phần chi phí bằng bảo hiểm y tế sẽ giúp người bệnh giảm gánh nặng về tài chính.

Top 5 phòng khám Mắt có bác sĩ giỏi quận Thanh Xuân và lân cận

Nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện, phòng khám Mắt ở quận Thanh Xuân TP.Hà Nội và khu vực lân cận, BookingCare sẽ gợi ý cho bạn 5 địa chỉ điều trị các bệnh về mắt được đánh giá tốt về chất lượng thăm khám cũng như cơ sở vật chất. Cùng theo dõi thông tin chi tiết dưới đây nhé!

1. Phòng khám Mắt Dr.Tần 

Bệnh nhân khám mắt tại Phòng khám Dr Tần
Bệnh nhân khám mắt tại Phòng khám Dr Tần - Ảnh: Fanpage phòng khám

Địa chỉ

Số 5 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

Thứ 2 - Chủ nhật

  • Sáng: 8h - 11h30
  • Chiều: 14h - 17h

Phòng khám chuyên khoa Mắt Dr.Tần là địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh về mắt uy tín và được nhiều người lựa chọn tại quận Thanh Xuân.

Phòng khám có thế mạnh chuyên tư vấn, chẩn đoán và điều trị các bệnh về mắt: Khám bệnh lý mắt trẻ em, khám thể thủy tinh, khám dịch kính - võng mạc, khám màng bồ đào,... Đặc biệt chuyên sâu về tật khúc xạ và lác.

Bác sĩ chuyên môn

Phụ trách thăm khám chính tại phòng khám Dr.Tần là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Tần. Bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị nhiều trường hợp bệnh lý khẩn cấp về nhãn khoa.

  • Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh và Điều trị ngoại trú, Bệnh viện Mắt Trung ương
  • Bác sĩ tại Phòng khám Giáo sư Bệnh viện Mắt Trung ương
  • Đạt danh hiệu Bác sĩ Cao cấp
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Thái Bình và là Nghiên cứu sinh chuyên khoa Mắt, Đại học Y Hà Nội.

Trang thiết bị thăm khám

Nhằm phục vụ nhu cầu điều trị thuận tiện, nhanh chóng và chính xác, phòng khám Mắt Dr. Tần đã tập trung đầu tư rất nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ việc khám chữa bệnh. Bao gồm: Hệ thống thử thị lực, máy thử thị lực điện tử, đèn soi đáy mắt trực tiếp, máy khám sinh hiển vi,...

Chi phí thăm khám

Phòng khám Mắt Dr.Tần hiện có mức giá khám (không bao gồm thuốc, kính) như sau:

  • Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống: 500.000 VNĐ/ lần
  • Người lớn và trẻ em trên 5 tuổi: 600.000 VNĐ/ lần

Nhìn chung, mức giá khám này khá cao so với giá khám mắt tại các bệnh viện công. Nhưng PGS.TS.BS Phạm Văn Tần là người đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nhãn khoa và phòng khám cũng được trang bị nhiều thiết bị hiện đại nên chất lượng thăm khám sẽ tương xứng với chi phí dịch vụ.

Phản hồi từ người bệnh

Hiện trên Google Review chưa có nhiều đánh giá về phòng khám Dr.Tần. Tuy nhiên với chuyên môn của bác sĩ, thông tin bác sĩ công khai rõ ràng, hỗ trợ của thiết bị, bạn đọc có thể tin tưởng vào chuyên môn thăm khám của phòng khám Dr.Tần.

Lưu ý khi đi khám

  • Song song với phòng khám tại nhà, bác sĩ Tần vẫn đang công tác tại phòng khám CLC Bệnh viện Mắt Trung ương. Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám tại phòng khám Dr Tần nên theo dõi thông tin được bác sĩ cập nhật trên fanpage để nắm được chính xác lịch khám hàng tuần.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đặt lịch khám mắt với PGS.TS.BS Phạm Văn Tần qua hệ thống của BookingCare để thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

2. Phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh - Thanh Xuân Bắc

Địa chỉ

E10 Thanh Xuân Bắc, Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

Thứ 3, Thứ 5: 17h - 19h
Thứ 7: 15h-18h
Thứ 2, Thứ 4, Thứ 5, Chủ nhật: Nghỉ

Bác sĩ Thanh trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám
Bác sĩ Thanh trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám - Ảnh: Fanpage phòng khám

Phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý về mắt như: Đo nhãn áp, soi đáy mắt, tập nhược thị phục hồi chức năng mắt, chích chắp lẹo, lấy dị vật giác mạc, đo khúc xạ+thử kính,...

Đặc biệt, phòng khám có thế mạnh trong điều trị chứng cận thị cho trẻ nhỏ bằng phương pháp ortho-k mà không cần phẫu thuật mổ mắt cận

Bác sĩ chuyên môn

Phụ trách thăm khám chính tại phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh là Bác sĩ CKI.Nguyễn Thị Thanh. Hiện bác sĩ đã có 20 năm kinh nghiệm chuyên ngành Nhãn khoa và có 10 năm công tác tại khoa Khám bệnh của Bệnh viện Mắt Hà Nội:

  • Là Phó Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Mắt Hà Nội
  • Tốt nghiệp chuyên khoa Mắt tại bệnh viện Mắt Trung ương
  • Thế mạnh chuyên môn: Khám và điều trị bệnh lý chuyên khoa Mắt, thực hiện các kĩ thuật như: Kiểm soát cận thị bằng Ortho K, Laser CO2.

Trang thiết bị thăm khám

Nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa các bệnh lý về mắt của người dân, phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám hiện đại. Bao gồm hệ thống máy khúc xạ và đo thị lực điện tử, hệ thống máy cắt kính tự động,...

Vì đối tượng thăm khám chính là trẻ nhỏ điều trị các tật khúc xạ nên phòng khám còn có một phòng tập nhược thị cho các bé. Tại đây, các nhân viên y tế sẽ trực tiếp hướng dẫn các con sử dụng thiết bị điều trị chứng nhược thị.

Chi phí thăm khám

Hiện phòng khám mắt Bác sĩ Thanh chưa cập nhật giá khám. Bảng giá mới nhất mà phòng khám công bố là từ năm 2018. Bạn đọc có thể tham khảo giá khám như sau:

  • Khám lần đầu và khám lại sau 5 ngày: 150,000 VNĐ
  • Khám lại trong 3 ngày: Miễn phí
  • Các dịch vụ điều trị khác: Từ 50,000 - 200,000 VNĐ

Để biết chính xác giá khám tại thời điểm hiện tại, bạn đọc có thể nhắn tin  với fanpage phòng khám hoặc gọi trực tiếp qua số điện thoại trên fanpage.

Phản hồi từ người bệnh

Trên fanpage phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh, rất nhiều bố mẹ từng đưa con đến thăm khám và điều trị tại đây đều có phản hồi khá tốt về chất lượng dịch vụ.

Nhiều trẻ đã được chữa khỏi tật khúc xạ và không còn phải đeo kính. Phòng khám được đánh giá có cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ tận tình thăm khám và hiệu quả điều trị tốt.

Phụ huynh chia sẻ về trải nghiệm đưa con đến khám và điều trị bệnh về mắt tại phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh
Phụ huynh chia sẻ về trải nghiệm đưa con đến khám và điều trị bệnh về mắt tại phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh - Ảnh: Fanpage phòng khám

Lưu ý khi đi khám
Hiện bác sĩ Thanh vẫn đang công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương nên lịch khám tại phòng khám không cố định. Thời gian khám bệnh đôi khi sẽ có sự điều chỉnh nên người bệnh nên theo dõi lịch khám của bác sĩ trên fanpage để sắp xếp thời gian thăm khám.

3. Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông

Địa chỉ

150 Nguyễn Sơn Hà, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Thời gian

Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 17h00

BS CK II. Phạm Cao Thế thăm khám cho bệnh nhân tại khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông
BS CK II. Phạm Cao Thế thăm khám cho bệnh nhân tại khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông - Ảnh: benhvien16a.com

Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông là Bệnh viện đa khoa tư nhân được đánh giá cao về chất lượng thăm khám tại quận Hà Đông nằm giáp ranh khu vực quận Thanh Xuân. Các dịch vụ khám chuyên sâu và điều trị tại khoa mắt - bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông bao gồm:

  • Khám và tầm soát định kỳ các bệnh về mắt
  • Đo thị lực, đánh giá thị giác, đánh giá sắc giác, đánh giá thị lực cho mọi lứa tuổi.
  • Điều trị các tật khúc xạ ở mắt
  • Điều trị các bệnh lý bề mặt giác mạc như: Khô mắt, viêm kết mạc cấp tính, chảy nước mắt sống,...
  • Điều trị các bệnh nhãn khoa ít gặp như: Đục thể thủy tinh do chấn thương, đục chín trắng, đục cực sau, lồi mắt, bỏng mắt,...

Bác sĩ chuyên môn

Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông quy tụ đội ngũ Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đến từ Học viện Quân Y, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý nhãn khoa:

  • PGS. TS. BS Nguyễn Văn Đàm: Có trên 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh về mắt. Bác sĩ là Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Mắt - Học viện Quân Y, từng nhận được nhiều danh hiệu cao quý như Thầy thuốc ưu tú, Huân chương Chiến công hạng Nhất, Huy chương Quân kỳ quyết thắng.
  • BS CK II. Phạm Cao Thế: Là  Nguyên Trưởng khoa Mắt Bệnh viện Quân Y 103.

Trang thiết bị thăm khám

Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông được đánh giá cao khi ứng dụng khoa học cùng trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại. Khoa Mắt của bệnh viện được trang bị đầy đủ các máy móc cơ bản cho hoạt động khám mắt như:

  • Máy sinh hiển vi khám mắt (Nhật Bản)
  • Máy đo Nhãn áp TOPCON CT 800A
  • Máy đo Khúc xạ TOPCON KR 1
  • Máy đo thị lực khách quan TOPCON

Chi phí thăm khám

Chi phí thăm khám chuyên khoa Mắt với bác sĩ tại Bệnh viện 16A Hà Đông sẽ dao động từ 100.000đ - 300.000đ. Với mức phí 300.000đ, bạn sẽ được khám trực tiếp với Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ chuyên khoa Mắt. Theo đánh giá từ BookingCare thì giá khám ở đây khá tốt, phù hợp với nhu cầu thăm khám của đa dạng đối tượng bệnh nhân. 

Phản hồi từ người bệnh

Bệnh nhân khi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông đánh giá khá tốt về chất lượng dịch vụ tại đây. Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao. 

Phản hồi của khách hàng khi thăm khám tại Bệnh viện Đa Khoa 16A Hà Đông
Phản hồi của khách hàng khi thăm khám tại Bệnh viện Đa Khoa 16A Hà Đông - Ảnh: Google Review

Bên cạnh đó vẫn có một số phản hồi đánh giá chưa tốt tại đây vì phải chờ tới lượt khám của bác sĩ khá lâu. Để tiết kiệm thời gian thăm khám, bệnh nhân cũng có thể lựa chọn đặt lịch khám mắt tại Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông qua hệ thống của BookingCare.

Lưu ý khi đi khám

Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông chỉ khám các bệnh về mắt chứ không thực hiện các can thiệp, phẫu thuật. Bạn đọc mong muốn thăm khám và được tư vấn về các phẫu thuật về mắt nên lựa chọn địa chỉ khác.

4. Phòng khám Mắt Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Nhất Châu

Địa chỉ

Số 184C4 Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thời gian

  • Thứ 3, Thứ 4, Thứ 5: 17h - 19h
  • Thứ 7, Chủ nhật: 8h - 12h
TS.BS Nguyễn Nhất Châu thăm khám cho người bệnh tại phòng khám
TS.BS Nguyễn Nhất Châu thăm khám cho người bệnh tại phòng khám - Ảnh: Website phòng khám

Nằm giáp ranh với khu vực quận Thanh Xuân, phòng khám Mắt TS.BS Nguyễn Nhất Châu tại quận Hoàng Mai là phòng khám chuyên khoa Mắt chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về mắt. 

Trong đó, phòng khám có thế mạnh điều trị chuyên sâu các bệnh lý Đáy mắt, Võng mạc như: bệnh võng mạc đái tháo đường, tắc tĩnh mạch võng mạc, thoái hóa hoàng điểm tuổi già, bong võng mạc, viêm màng bồ đào,...

Bác sĩ chuyên môn

Phòng khám do Tiến sĩ Bác sĩ Cao cấp Nguyễn Nhất Châu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về Mắt trực tiếp thăm khám và điều trị (đặc biệt là điều trị các bệnh lý chuyên sâu về Đáy mắt/Võng mạc). 

  • Hiện đang là Trưởng khoa Đáy mắt-Màng bồ đào, Bệnh viện Mắt Trung ương phụ trách. 
  • TS.BSCC Nguyễn Thị Nhất Châu là chuyên khoa đầu ngành về lĩnh vực dịch kính-võng mạc, từng được đào tạo BS nội trú tại Paris, Pháp và đào tạo chuyên sâu về dịch kính-võng mạc tại trung tâm Mắt Vancouver, thuộc Đại học British-Columbia, Canada. 
  • TS.BSCC tham dự nhiều hội thảo, hội nghị quốc tế về lĩnh vực dịch kính võng mạc với tư cách báo cáo viên và chủ tịch (chairman) trong các nước khu vực.

Trang thiết bị thăm khám

Phòng khám bác sĩ được trang bị các thiết bị cơ bản đáp ứng nhu cầu thăm khám, chẩn đoán chính xác các vấn đề về Mắt và điều trị hiệu quả. 

Chi phí thăm khám

Hiện chưa có thông tin về chi phí thăm khám mắt tại Phòng khám Mắt TS.BS Nguyễn Nhất Châu. Để biết chi tiết giá khám và điều trị, bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám qua số điện thoại trên fanpage.

Phản hồi từ người bệnh

Trên Google Review hiện chưa có nhiều phản hồi của người bệnh khi thăm khám và điều trị tại phòng khám Mắt TS.BS Nguyễn Nhất Châu.

Nhưng có thể thấy với chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm điều trị các bệnh lý nhãn khoa, phòng khám của bác sĩ luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ phía người bệnh.

Review tích cực của người bệnh khi thăm khám tại Phòng khám Mắt TS.BS Nguyễn Nhất Châu
Review tích cực của người bệnh khi thăm khám tại Phòng khám Mắt TS.BS Nguyễn Nhất Châu - Ảnh: Google Review

Lưu ý khi đi khám

  • Hiện bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương nên lịch thăm khám ít, có thể thay đổi đột xuất. Người bệnh liên hệ trước số điện thoại đăng trên fanpage phòng khám để xác nhận lịch khám của bác sĩ và đặt hẹn.  
  • Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám vào các ngày trong tuần vào các ngày thứ 3, thứ 4, thứ 5 cần đặt lịch hẹn trước trong khung thời gian trên. 

5. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Địa chỉ

Số 72 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian

Thứ 2 - Thứ 7: 

  • Sáng: 7h30 - 12h
  • Chiều: 13h - 18h 

Chủ nhật:

  • Sáng: 7h30 - 12h
  • Chiều: 13h - 17h
Ảnh chụp Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nhìn từ ngoài
Ảnh chụp Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nhìn từ ngoài - Ảnh: mathanoi2.vn

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là một trong những bệnh viện tư chuyên khoa về mắt uy tín tại quận Đống Đa nằm sát cạnh quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám mắt chuyên sâu, toàn diện, chẩn đoán và phát hiện các bệnh về mắt để có phương pháp điều trị phù hợp trước phẫu thuật, dành cho bệnh nhân mắc tật khúc xạ.

  • Khám và điều trị các bệnh mắt thông thường như cận thị, viễn thị, đục thủy tinh thể, viêm nhiễm mắt, lác đồng tử, v.v.
  • Phẫu thuật mắt, bao gồm phẫu thuật cắt bỏ cận thị, phẫu thuật chứa tạp âm đồ, v.v.
  • Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý mạch máu và thần kinh mắt.

Mới đây, Hội đồng chuyên môn Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã đưa hai bước "Khảo sát độ dài trục nhãn cầu IOL Master" và "Chẩn đoán bệnh khô mắt"  thêm mới vào quy trình khám chuyên sâu phẫu thuật khúc xạ nhằm hạn chế các biến chứng sau mổ; giúp bệnh nhân phục hồi nhanh và đạt được chất lượng thị giác tốt nhất.

Bác sĩ chuyên môn

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Mắt Hà Nội 2 có nhiều năm kinh nghiệm, đã trải qua quá trình đào tạo ở các cơ sở chuyên về Nhãn khoa lớn trong và ngoài nước.

  • PGS.TS Hoàng Thị Minh Châu: Là Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Bệnh viện Mắt Hà Nội. Bác sĩ với 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về mắt, là Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương, đồng thời là Phó Chủ tịch Hội Nhãn khoa Việt Nam.
  • ThS.BS Mai Thị Anh Thư: Là Trưởng Khoa Khám bệnh của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2. Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về mắt, chuyên khám và phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể và bệnh Glocom.

Trang thiết bị thăm khám

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là một trong số ít các bệnh viện tại Việt Nam được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế. Hiện nay bệnh viện đang có hơn 200 máy/ thiết bị hiện đại được sử dụng trong tất cả các chuyên khoa nhãn khoa. 

Một số trang thiết bị tiêu biểu như máy phẫu thuật khúc xạ Visumax, Mel 90, Centurion, Lumera 700, Consteratation...

Chi phí thăm khám

Chi phí thăm khám và điều trị các bệnh nhãn khoa tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 dao động từ 150.000 - 350.000 VNĐ đối với các dịch vụ khám cắt kính, khám lâm sàng, khám nội khoa,...

Đối với khám chuyên sâu phẫu thuật tật khúc xạ, mức giá là 1.500.000 VNĐ. Lưu ý là nếu bệnh nhân thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện thì chi phí sẽ được hoàn trả. 

Theo đánh giá từ BookingCare, tuy giá khám có hơi cao nhưng bạn đọc hoàn toàn có thể cân nhắc thăm khám chuyên sâu tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2. Bởi chất lượng dịch vụ, chuyên môn bác sĩ cũng như trang thiết bị thăm khám tại đây đều rất tốt.

Phản hồi từ người bệnh

Trên Google Review, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nhận về khá nhiều phản hồi tốt của bệnh nhân từng trải nghiệm dịch vụ tại đây. Đa số đều đánh giá bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ và cán bộ nhân viên tận tâm, làm việc chuyên nghiệp và cẩn thận. 

Tuy nhiên vẫn có một số đánh giá chi phí khám chữa tại bệnh viện khá cao so với mặt bằng. Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số đánh giá khác trên Google Review để cân nhắc lựa chọn thăm khám tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2.

Đánh giá của người bệnh khi thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
Đánh giá của người bệnh khi thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - Ảnh: Google Review

Lưu ý khi đi khám

  • Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 khuyến khích khách hàng có nhu cầu thăm khám liên hệ và đặt hẹn trước qua số hotline của bệnh viện hoặc qua đặt lịch qua hệ thống BookingCare để tránh phải chờ đợi và giảm thiểu quá tải bệnh nhân. 
  • Mỗi lượt khám bệnh trung bình kéo dài khoảng 30 phút đến 1 tiếng tùy theo mỗi một mặt bệnh. Người bệnh nên đến sớm hơn giờ đặt hẹn từ 10-15 phút để quá trình khám bệnh diễn ra nhanh chóng cũng như được chăm sóc tận tình chu đáo hơn. 

Trên đây, BookingCare đã gợi ý cho bạn đọc 5 địa chỉ phòng khám Mắt uy tín quận Thanh Xuân và khu vực lân cận.

Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh lý về nhãn khoa nhanh chóng, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Mắt tại Quận Thanh Xuân. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.facebook.com/bacsychuyenkhoamat/
https://benhvien16a.com/khoa-mat-b54.html
https://www.facebook.com/PhongKhamMatBacSyThanhTrungVan?locale=vi_VN
https://phong-kham-mat-bs-ts-nguyen-nhat-chau.business.site/
https://mathanoi2.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/