Top 5 phòng khám sản phụ khoa Quận 10 uy tín, chất lượng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/09/2022, Cập nhật lần cuối: 15/03/2024

BookingCare tổng hợp danh sách địa chỉ sản phụ uy tín tại Quận 10 bao gồm: thông tin về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, chi phí tham khảo và review của khách hàng thăm khám để bạn đọc dễ dàng lựa chọn địa chỉ phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ sản phụ khoa Quận 10
Địa chỉ sản phụ khoa Quận 10 uy tín, chất lượng - Ảnh: BookingCare

Tại Quận 10 có phòng khám sản phụ khoa nào tốt? Để trả lời cho câu hỏi này, BookingCare đưa ra các tiêu chí để chị em cân nhắc, lựa chọn được địa chỉ sản phụ khoa phù hợp nhất.

  • Đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa được đào tạo chính quy, từng công tác tại các bệnh viện, phòng khám lớn, uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa.
  • Trang thiết bị hiện đại: một số phòng khám có trang thiết bị, áp dụng công nghệ hiện đại giúp thực hiện dịch vụ hiệu quả. Chẳng hạn như trang bị máy siêu âm 3D, 4D, máy xét nghiệm nước tiểu, thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại: máy mammography, cộng hưởng từ MRI,...
  • Đảm bảo điều kiện vô trùng, phòng nha sạch sẽ.
  • Minh bạch chi phí thực hiện dịch vụ, khách hàng biết rõ trước khi thực hiện.
  • Có đánh giá thực tế tốt từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Top 5 phòng khám sản phụ khoa Quận 10 uy tín

Dưới đây là một số phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Quận 10, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn khi cần. Mặc dù các địa chỉ không thể đảm bảo đáp ứng được hết các tiêu chí trên, tuy nhiên mỗi phòng khám sẽ có điểm mạnh nổi bật về 2 - 3 tiêu chí này.

1. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

  • Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 19h30 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Không gian thăm khám tại PKĐK Saigon Healthcare
Không gian thăm khám tại PKĐK Saigon Healthcare - Ảnh: saigonhealthcare.vn

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare hoạt động với nhiều chuyên khoa, trong đó Sản phụ khoa được nhiều người biết đến bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề giỏi, tận tâm luôn lắng nghe, quan tâm các vấn đề của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ

Khoa được quy tụ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn, đến từ các bệnh viện chuyên khoa Sản Phụ như Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ:

  • BS.CKII Huỳnh Thanh Hương
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Sản phụ khoa
    • Bác sĩ có thời gian công tác gần 31 năm tại khoa Sản phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ
  • BS.CKII Trần Thiện Vĩnh Quân
    • 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa
    • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương
  • BS.CKII Nguyễn Thị Tuyết Nga
    • 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh Sản phụ khoa
    • Nguyên bác sĩ Sản phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ

Trang thiết bị

Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc tân tiến hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị các vấn đề sản phụ khoa như: máy soi cổ tử cung, máy siêu âm SIEMENS JUNIPER, hệ thống máy xét nghiệm tự động hiện đại giúp chẩn đoán các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, bệnh phụ khoa lây qua đường tình dục, ung thư phụ khoa.

Ngoài ra, hệ thống phòng khám của khoa được khử khuẩn thường xuyên ngăn chặn sự tấn công và lây nhiễm của các vi khuẩn có hại, nâng cao chất lượng điều trị.

Dịch vụ chuyên khoa

Về sản khoa, phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho sản phụ trước, trong và sau thai kỳ. Về phụ khoa, nhằm giúp bệnh nhân nữ phát hiện sớm và điều trị tất cả các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh, phát hiện sớm ung thư cổ tử cung và ung thư vú, u xơ tử cung, sa sinh dục, u nang buồng trứng…

Chi phí

Ngoài các dịch vụ đáp ứng nhu cầu thăm khám sản phụ khoa, phòng khám còn cung cấp các gói khám để chị em được kiểm tra toàn diện tình trạng sức khỏe của bản thân. 

Dịch vụChi phí
Soi cổ tử cung275.000 đồng
Siêu âm vú (Breast US)200.000 đồng
Siêu âm bụng tổng quát200.000 đồng
Siêu âm thai (thai, nhau thai, nước ối) 200.000 đồng
Gói khám tổng quát các bệnh phụ khoa1.222.000 đồng
Gói khám đánh giá sức khỏe bà mẹ trước mang thai4.088.000 đồng

Mức giá này được đánh giá khá cao so với dịch vụ thường tại bệnh viện công, tuy nhiên so với dịch vụ chất lượng cao hay các phòng khám tư nhân khác cùng cung cấp dịch vụ sản phụ khoa thì chi phí này không có nhiều sự chênh lệch.

Review và kinh nghiệm đi khám 

BookingCare nhận thấy phòng khám có thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa nên chị em có thể an tâm khi thực hiện thăm khám và điều trị tại đây.

Khách hàng có thể đặt lịch khám với bác sĩ mong muốn, thời gian phù hợp qua hệ thống website, app BookingCare để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết, tránh trường hợp phải chờ đợi lâu.

Phòng khám được phản hồi tốt về cơ sở vật chất sạch sẽ, bác sĩ thăm khám tận tình, chu đáo tuy nhiên chưa có nhân viên điều phối, hướng dẫn người bệnh thăm khám nên thường xuyên xảy ra tình trạng đông đúc.

Review từ khách hàng về PKĐK SaigonHealthcare
Review từ khách hàng thực hiện thăm khám tại PKĐK Saigon Healthcare - Ảnh: Google Review

2. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

  • Địa chỉ: số 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6: 7h30 - 16h30
    • Thứ 7: 7h30 - 12h00.
Quầy lễ tân tại PK Bệnh viện Đại học Y Dược 1
Quầy lễ tân tại Phòng khám Bệnh viện Y Dược 1 - Ảnh: Google Review

Chuyên khoa Sản phụ khoa của Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là đơn vị thăm khám, tầm soát và điều trị các bệnh lý phụ khoa toàn diện và chuyên sâu, giúp giải tỏa nỗi lo lắng cho phụ nữ về các bệnh phụ khoa, ngăn chặn những hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và sức khỏe giới tính cho phụ nữ.

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 chủ yếu là đã và đang thăm khám sản phụ khoa trong Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân Dân 115 và một số bệnh viện tên tuổi khác.

Hiện BookingCare chưa tìm thấy thông tin cụ thể của bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị tại Chuyên khoa Sản - phụ khoa..

Trang thiết bị

Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ khám và điều trị sản phụ khoa như:

  • Hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại về sinh hóa, miễn dịch, nước tiểu, huyết học, xét nghiệm sinh học phân tử…
  • Cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla
  • Máy siêu âm tổng quát vùng bụng, tuyến giáp, tuyến vú và các phần nông, Siêu âm sản phụ khoa, Siêu âm Doppler mạch máu, Siêu âm nội soi tuyến tiền liệt...

Dịch vụ chuyên khoa

Chuyên khoa Sản phụ khoa thực hiện hầu hết các dịch vụ liên quan đến các vấn đề sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Phòng khám có thế mạnh về chăm sóc, chẩn đoán, tư vấn mẹ bầu trong suốt quá trình mang thai  giúp đảm bảo "mẹ tròn - con vuông".

Chi phí

Để biết chi tiết mức giá phải trả, khách hàng nên đến thăm khám trực tiếp để được tư vấn dịch vụ sản phụ khoa phù hợp. BookingCare chưa tổng hợp được giá khám chi tiết cho từng dịch vụ tại phòng khám.

Review và kinh nghiệm đi khám 

Trang thiết bị hiện đại là điểm nổi bật của phòng khám, việc ứng dụng các công nghệ hiện đại này sẽ giúp quá trình thăm khám nhanh chóng, chính xác hơn. Khi chị em có nhu cầu thực hiện dịch vụ siêu âm, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh lý có thể lựa chọn địa chỉ này.

Phòng khám liên kết với các công ty, đối tác bảo hiểm lớn như Bảo Việt, PVI, ABIC, PTI… nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Vậy nên, nếu có BHYT khách hàng nên chuẩn bị để được hỗ trợ thanh toán theo phạm vi mức hưởng.

Phòng khám được nhận được nhiều phản hồi về việc phải chờ đợi lâu mới đến lượt thăm khám. Để rút ngắn thời gian làm thủ tục trực tiếp tại cơ sở, khách hàng nên đặt lịch qua website hoặc app BookingCare để rút ngắn thời gian làm thủ tục trực tiếp tại cơ sở cũng như lựa chọn được bác sĩ, thời gian thăm khám phù hợp.

Khách hàng góp ý về thời gian phục vụ tại phòng khám
Khách hàng góp ý về thời gian phục vụ tại PK Bệnh viện Đại học Y Dược 1 - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Trưng Vương

  • Địa chỉ: số 266, Lý Thường Kiệt, Phường 14,  Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 6: sáng 6h30 – 11h00, chiều 13h00 – 16h30
    • Thứ 7: 7h00 – 12h00
Bệnh viện Trưng Vương là địa chỉ thăm khám uy tín Quận 10
Bệnh viện Trưng Vương là địa chỉ thăm khám uy tín Quận 10 - Ảnh: Google Review

Khoa Phụ sản tại Bệnh viện Trưng Vương là chuyên khoa được xây dựng và hình thành sớm nhất với hơn 50 năm kinh nghiệm, đây cũng là địa chỉ được nhiều chị em Quận 10 tin tưởng điều trị các vấn đề sản khoa và phụ khoa. 

Đội ngũ bác sĩ

Khoa Phụ sản gồm đội ngũ bác sĩ, nữ hộ sinh giàu kinh nghiệm trong chuyên môn và sẵn sàng giúp đỡ, chăm sóc bệnh nhân. Trong đó, BSCKI Bạch Tuyết Mai - Trưởng khoa Phụ Sản được nhiều người bệnh tìm đến để điều trị.

  • Hơn 26 năm hoạt động khám chữa bệnh trong lĩnh vực Sản Phụ khoa.
  • Phẫu thuật thành công nhiều ca bệnh lý sản phụ khoa như: phẫu thuật nội soi, quản lý thai kỳ nhằm phát hiện sớm các bất thường trong quá trình mang thai,… 

Bác sĩ từng phẫu thuật thành công trường hợp khẩn cấp mang thai ngoài tử cung, khối thai nằm ở bên trái vòi trứng bị vỡ chảy máu nhiều - đe dọa nghiêm trọng tính mạng của bệnh nhân nếu không đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Bác sĩ Mai được nhiều chị em quý mến,  tin tưởng không chỉ bởi kỹ năng chuyên môn cao mà còn vì cách nói chuyện cởi mở, thân thiện nên tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

Trang thiết bị

  • Khoa Phụ sản được trang bị những phương tiện máy móc hiện đại, sản phụ được theo dõi tim thai bằng Doppler, siêu âm màu 4D, đánh giá sức khỏe thai bằng máy monitor sản khoa. Các trường hợp thai kỳ nguy cơ cao bằng siêu âm Doppler nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu thai nhi bị đe dọa để kịp thời can thiệp tránh nguy hiểm cho thai nhi. 
  • Bên cạnh ngành sản khoa, ngành phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình cũng được đầu tư: máy soi cổ tử cung, sử dụng máy bơm tiêm điện tự động trong những trường hợp bệnh nặng nhằm theo dõi chu đáo. 
  • Trang bị phòng nằm bệnh có đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, Tivi màn hình LED sử dụng truyền hình cáp hoạt động liên tục 24/24, tủ lạnh, giường nệm hiện đại và gắn thiết bị máy tắm nước nóng tiện nghi.

Dịch vụ chuyên khoa

Bệnh viện nhận điều trị, theo dõi và chăm sóc sức khỏe mẹ bầu, chị em mắc các bệnh lý phụ khoa. Ngoài ra còn có các dịch vụ liên quan đến kế hoạch hóa gia đình, tiêm ngừa VAT cho phụ nữ mang thai.

Trong đó, các dịch vụ sản khoa được xem là thế mạnh, hàng tháng tiếp đón hàng nghìn lượt thăm khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và em bé. Các trường hợp nặng cần được chuyên sâu từ các phòng khám tư nhân cũng được chuyển giao về đây để điều trị và đều mang lại hiệu quả cao.

Chi phí

Bệnh viện thực hiện khám theo nhiều hình thức: Khám thường, khám theo yêu cầu, khám dịch vụ chọn bác sĩ, khám dịch vụ chọn bác sĩ tại phòng khám VIP nên chi phí thăm khám của mỗi người bệnh không giống nhau. Để biết chính xác số tiền phải trả khách hàng nên trao đổi trực tiếp trước khi tiến hành thăm khám.

Review và kinh nghiệm đi khám 

Bệnh viện có sơ đồ hướng dẫn quy trình khám bệnh chi tiết cho từng đối tượng, vậy nên trước khi thực hiện thăm khám khách hàng nên tham khảo để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Khách hàng có nhu cầu có thể chủ động đăng ký khám bệnh, thời gian mong muốn qua tổng đài, giúp kiểm soát, tiết kiệm được thời gian đi lại, không phải xếp hàng chờ lâu. 

Bên cạnh những đánh giá tích cực về đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng trực tiếp thăm khám thì bệnh viện còn bị người bệnh phản hồi về thời gian thăm khám theo BHYT khá lâu.

Phàn nàn về thái độ nhân viên thu ngân tại bệnh viện
Khách hàng phản hồi về thời gian thăm khám theo BHYT tại BV Trưng Vương - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

  • Địa chỉ: số 422 - 424, đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 19h00
    • Chủ Nhật: 7h30 - 11h30
Nhân viên đón tiếp khách hàng tại quầy lễ tân PKĐK Hạnh Phúc - Ảnh: phongkhamhanhphuc.com

Đa khoa Hạnh phúc với hơn 10 năm kinh nghiệm, cung cấp đầy đủ dịch vụ khám chữa bệnh các chuyên khoa. Khoa Sản - phụ khoa không chỉ là địa chỉ được chị em Quận 10 mà còn các quận lân cận thường xuyên đến thăm khám.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của phòng khám đều đã từng công tác tại các bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

BS CKI Lê Hồng Cúc

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Sản phụ khoa
  • Từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Mêkông

ThS BS Nguyễn Thúy Ngân

  • Hơn 25 kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Sản phụ khoa
  • Từng công tác tại Bệnh viện Từ Dũ

Trang thiết bị

Cơ sở vật chất tại phòng khám nhìn chung khá khang trang, sạch sẽ, thường xuyên có nhân viên dọn dẹp. Khu khám chữa bệnh được xây dựng khép kín, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho người bệnh.

Phòng khám trang bị các máy móc cơ bản phục vụ quá trình thăm khám và điều trị như: máy siêu âm, máy chụp X-quang, máy xét nghiệm máu, nước tiểu cơ bản, dụng cụ hỗ trợ tập phục hồi chức năng...

Trang thiết bị tại đây chưa thực sự hiện đại như các phòng khám khác, khách hàng khi đến nên mang theo hồ sơ bệnh án từ các lần điều trị trước để được đánh giá chi tiết hơn. Trong trường hợp cần kiểm tra chuyên sâu, phòng khám sẽ hướng dẫn đến các địa chỉ uy tín gần nhất để thực hiện.

Dịch vụ chuyên khoa

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc được nhiều chị em đánh giá cao trong chẩn đoán điều trị các bệnh lý phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt... Ngoài ra, phòng khám còn có thêm các dịch vụ may thẩm mỹ tầng sinh môn, nông cổ tử cung do bế sản dịch... để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh đó, về ngành sản khoa và kế hoạch hóa gia đình cũng được phòng khám cung cấp đầy đủ với đa dạng dịch vụ thăm khám, tư vấn và điều trị giúp giải quyết các vấn đề đa số chị em mắc phải.

Chi phí

Hiện tại, phòng khám chưa  công khai giá chi tiết cho từng dịch vụ sản phụ khoa, nên bạn đọc nên trao đổi trước khi thăm khám. Bạn đọc có thể tham khảo chi phí khám ban đầu mà BookingCare tổng hợp dưới đây:

Dịch vụChi phí
Khám phụ khoa170.000 đồng
Khám vú170.000 đồng
Khám thai170.000 đồng
Khám song thai200.00 đồng

Review và kinh nghiệm đi khám

Phòng khám nhận được phản hồi tốt về sự chuyên nghiệp, tâm lý với người bệnh của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên. Nhân viên phòng khám cũng tận tâm, thân thiện nhiệt tình hướng dẫn, hỗ trợ bệnh nhân đến khám.

Bên cạnh đó, BookingCare cũng ghi nhận về sự bất tiện trong vấn đề đi lại vì phòng khám ở trong ngõ nhỏ và không có chỗ đậu xe ô tô. Vậy nên khách hàng cần chủ động tìm chỗ gửi xe nếu di chuyển bằng phương tiện này.

Phản hồi từ khách hàng đến khám tại PKĐK Hạnh phúc
Phản hồi của khách hàng đến khi đến PKĐK Hạnh Phúc - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6: 7h00 - 19h30
    • Thứ 7: 7h00 - 17h30
PKĐK Vietlife Sư Vạn Hạnh là địa chỉ thăm khám của nhiều chị em
PKĐK Vietlife Sư Vạn Hạnh là địa chỉ thăm khám của nhiều chị em Quận 10 - Ảnh: vietlifeclinic.com

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh là một trong những phòng khám thuộc hệ thống phòng khám quốc tế Vietlife, điều trị đa khoa nội, ngoại, thần kinh, cột sống,… Trong đó, sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa nổi bật và được đầu tư kỹ lưỡng về máy móc và kỹ thuật chữa trị.

Đội ngũ bác sĩ

các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, bệnh viện Nhân dân 115, bệnh viện Nguyễn Tri Phương,...

  • BSCKII Nguyễn Hữu Thuận - Trưởng khoa Phụ sản
    • Từng công tác tại nhiều vị trí quan trọng trong Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc.
    • Có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa
  • BS Nguyễn Thị Mỹ Trang
    • Nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa.
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Sản – Phụ khoa, trường Đại học Y dược TP HCM.

Trang thiết bị

Tại Hệ thống phòng khám Vietlife, trang thiết bị được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc giúp nâng cao hiệu quả kiểm tra, chẩn đoán bệnh lý chính xác.

Điểm nổi bật trong hệ thống máy móc của Vietlife Sư Vạn Hạnh là trang bị thêm hệ thống máy cộng hưởng từ MRI - phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhất hiện nay. Giúp cho ra hình ảnh khảo sát ổ bụng, tử cung buồng trứng, ngực… tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn, không gây nhiễm xạ cho người bệnh.

Dịch vụ chuyên khoa

Các dịch vụ chủ yếu bao gồm thăm khám, tư vấn thai sản và điều trị các bệnh phụ khoa.

  • Sản khoa: Vietlife xây dựng các dịch vụ như: khám thai, siêu âm, theo dõi tăng trưởng định kỳ của thai nhi; Tư vấn về Sức khỏe sinh sản và Kế hoạch hóa gia đình…
  • Phụ khoa: Vietlife cung cấp dịch vụ khám, phát hiện và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lây qua đường tình dục (giang mai, viêm gan B, C, HIV…). 

Đồng thời, để tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng, phòng khám cung cấp thêm các dịch vụ trọn gói như tầm soát ung thư sớm ở phụ nữ; gói khám sức khỏe tiền hôn nhân…

Chi phí

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh có mức giá khám dao động từ 200.000 - 400.000 đồng tùy theo bác sĩ và dịch vụ bệnh nhân chọn khám. Phí khám chưa bao gồm phí xét nghiệm, chụp chiếu và các dịch vụ phát sinh trong quá trình khám.

Review và kinh nghiệm đi khám 

Người bệnh nên mang theo kết quả đã khám trong vòng 6 tháng (nếu có) để các bác sĩ xem xét tổng quan tình trạng và đưa ra kết luận chính xác nhất.

Đối với người bệnh đã có thẻ khách hàng tại Hệ thống Phòng khám Vietlife, người bệnh nên mang theo thẻ khách hàng để được hưởng các chính sách cho khách hàng thân thiết.

Do chưa xây dựng bãi đậu xe cho ô tô, nên khách hàng tới đây có thể liên hệ nhân viên bảo vệ để được hướng dẫn chỗ gửi xe tại siêu thị cách đó 300m. Đối với xe máy thì có thể gửi trực tiếp trước sân phòng khám.

Phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực về không gian thăm khám sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên dễ chịu, chỉ dẫn tận tình, thời gian cho kết quả nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu, đặc biệt là khách hàng nào muốn chụp MRI lấy luôn kết quả có thể ưu tiên lựa chọn địa chỉ này.

Khách hàng có phản hồi tích cực về dịch vụ tại Vietlife Sư Vạn Hạnh
Phản hồi tích cực từ khách hàng về dịch vụ chụp MRI tại PK Vietlife Sư Vạnh Hạnh - Ảnh: Google Review

Trên đây là các phòng khám sản phụ khoa Quận 10 được BookingCare chọn lọc, hy vọng sẽ giúp chị em tìm ra địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Sản phụ khoa Quận 10. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.saigonhealthcare.vn/
2. https://umcclinic.com.vn/
3. https://phongkhamhanhphuc.com/
4. https://vietlifeclinic.com/
5. https://bvtrungvuong.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/