Top 6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hải Phòng
Top 6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hải Phòng
Tổng hợp top địa chỉ nha khoa uy tín tại Hải Phòng
Tổng hợp top địa chỉ nha khoa uy tín tại Hải Phòng - Ảnh: BookingCare

Top 6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hải Phòng

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 16/06/2023 | Cập nhật lần cuối: 31/08/2024
BookingCare cung cấp danh sách các địa chỉ nha khoa đáng tin cậy tại thành phố Hải Phòng để bạn đọc tham khảo và lựa chọn nơi chăm sóc răng miệng uy tín.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Sự phát triển nhanh chóng của thành phố Hải Phòng dẫn đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng ngày càng nhiều. Hàng loạt các nha khoa tại Hải Phòng mọc lên khiến nhiều người phân vân chưa biết nên chọn nha khoa nào là hợp lý, đáng tin cậy.

Theo nhu cầu tìm kiếm các nha khoa uy tín tại Hải Phòng, bạn đọc có thể tham khảo top 5 địa chỉ nha khoa đáng tin cậy trong bài viết dưới đây.

6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hải Phòng

Cùng BookingCare điểm qua danh sách 6 cơ sở nha khoa đáng tin cậy dưới đây:

1. Nha khoa DDC

Nha khoa DDC là địa chỉ răng hàm mặt uy tín tại Hải Phòng khi quy tụ đội ngũ bác sĩ lên tới hơn 15 năm kinh nghiệm. Mỗi ngày nha khoa đều tiếp đón số lượng lớn khách hàng tới thăm khám, điều trị từ nha khoa tổng quát cho tới nha khoa thẩm mỹ.

Ưu điểm

  • Như đã nói ở trên, đội ngũ nhân sự tại nha khoa là những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Phụ trách phòng khám là Bác sĩ Nguyễn Thị Thủy và Bác sĩ Đào Đình Cường
  • Trang bị hệ thống máy móc hiện đại và hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo đáp ứng được các phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.
  • Nha khoa DDC cũng là một trong số ít tại Hải Phòng có trang bị Labo tại chỗ khi điều trị, nên thời gian điều trị tại Nha Khoa DDC sẽ được rút ngắn đáng kể so với làm với các phòng khám bên ngoài.
  • Thế mạnh nha khoa tại phòng khám là:
    • Trồng răng implant
    • Răng sứ thẩm mỹ - Răng hoàn toàn bằng sứ: E Max, Cercon HT, LaVa Esthetic khi ứng dụng công nghệ CAD/CAM
  • Có dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng uy tín
Hoạt động thăm khám tại Nha khoa DDC
Hoạt động thăm khám tại Nha khoa DDC - Ảnh: Fanpage phòng khám

Hạn chế

Phòng khám hiện chưa công khai bảng giá trên webiste, tuy nhiên bạn đọc không cần quá lo lắng vì hầu hết các dịch vụ tại đây tương đương mặt bằng chung. 

Khách hàng thăm khám sẽ được tư vấn cụ thể chi phí trước khi thực hiện.

Review từ khách hàng

Hầu hết các phản hồi mà BookingCare tìm hiểu được về Nha khoa DDC đều là tích cực. Phòng khám được đánh giá cao cả về chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Dưới đây là một trong những phản hồi về phòng khám:

Review tích cực về Nha khoa DDC
Review tích cực về Nha khoa DDC - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Nụ Cười

  • Địa chỉ: 379 Ngô Gia Tự, phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: 7h30 - 11h30, 13h30 - 20h các ngày trong tuần

Nha khoa Nụ Cười được xây dựng theo mô hình châu Âu tiên tiến với từng khu vực khám, điều trị, chăm sóc và khu vực chờ hiện đại dành riêng cho khách hàng. Qua gần 15 năm hoạt động, Nha khoa Nụ Cười khẳng định được vị thế là một trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt lớn với quy mô tầm cỡ ngay giữa lòng thành phố Hải Phòng.

Ưu điểm

  • Nha khoa Nụ Cười tập hợp các bác sĩ có tay nghề cao như:
    • Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Việt Hòa: Giám đốc chuyên môn Nha khoa Nụ Cười, tốt nghiệp Bác sĩ CKI chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y dược Hải Phòng, tu nghiệp chuyên ngành phẫu thuật implant tại Pháp, ngành Chỉnh hình hàm mặt tại Hàn, thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế (ITI), Hiện hội Chỉnh nha Hoa Kỳ (AAO)
    • Bác sĩ Vũ Ngọc Duy: tốt nghiệp Bác sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y dược Hải Phòng, nhận chứng chỉ phẫu thuật implant Đại học Y Hà Nội, hiện là Trưởng nhóm Phẫu thuật tại Nha khoa Nụ Cười
  • Nha khoa Nụ Cười là phòng nha tiên phong tại Hải Phòng sở hữu hàng loạt trang thiết bị hiện đại:
    • Máy nhổ răng siêu âm Piezotome
    • Máy scan Itero 5D: lấy dấu răng đa chiều toàn hàm bằng công nghệ thông minh, phục vụ quá trình chỉnh nha, phục hình chính xác, cho hình ảnh mô phỏng kết quả răng sau khi chỉnh nha để có sự điều chỉnh hợp lý.
    • Máy chụp x-quang CT Conebeam hỗ trợ quá trình nhổ răng hoặc cấy ghép implant, phẫu thuật ghép xương/nâng xoang
    • Kính hiển vi VI CJ-Optic Flexion: giúp bác sĩ dễ dàng xác định các lỗ sâu li ti hay các đoạn nứt gãy trên bề mặt răng mà mắt thường khó nhìn thấy, từ đó chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng.
  • Thế mạnh của Nha khoa Nụ Cười là niềng răng, trồng răng implant và bọc sứ thẩm mỹ với hàng loạt các feedback của khách hàng sử dụng dịch vụ được đăng tải khách quan trên fanpage Nha khoa Nụ Cười
  • Nha khoa được chia ra các khu vực phòng chờ khám, phòng VIP, phòng chức năng, phòng phẫu thuật riêng biệt đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống vô trùng, vô khuẩn đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình điều trị tại Nha khoa.
  • Nha khoa có chương trình hỗ trợ chi phí hoặc trả góp đối với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ để khách hàng thoải mái trong vấn đề tài chính.
nha khoa nụ cười hải phòng
Cơ sở chính Nha khoa Nụ Cười tại Hải Phòng - Ảnh: Nha khoa Nụ Cười

Hạn chế

Vì được trang bị công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại, giá dịch vụ tại Nha khoa Nụ Cười có phần cao hơn so với mặt bằng chung các nha khoa khác tại Hải Phòng.

Ngoài ra, Nha khoa có lượng khách hàng quen đông đúc do đã hoạt động lâu năm dẫn đến người đi khám khó tránh khỏi việc phải chờ đợi lâu.

Review từ khách hàng

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Nụ Cười đều ấn tượng bởi sự nhiệt tình và phác đồ điều trị rõ ràng của các bác sĩ. Nha khoa Nụ Cười hiện nhận được hơn 140 đánh giá trên Google Review, trong đó phần lớn đánh giá dành cho dịch vụ chỉnh nha - niềng răng.

Có một số phản hồi chưa tốt chủ yếu về giá dịch vụ cao nhưng như BookingCare đã giải thích phía trên, Nha khoa có sự đầu tư mạnh tay về công nghệ và trang thiết bị, do đó mức chi phí hiện tại là hoàn toàn hợp lý.

đánh giá nha kgoa nụ cười hải phòng
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa Nụ Cười - Ảnh: Nha khoa Nụ Cười

3. Nha khoa Dr. Green

  • Địa chỉ: 18 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: 08h – 22h các ngày trong tuần

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, Nha khoa Dr. Green đã trở thành một trong những nha khoa đáng tin cậy của hơn 20.000 lượt khách ở Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Với triết lý hoạt động hướng tới nụ cười của khách hàng, Nha khoa Dr. Green có sự đầu tư bài bản về hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại. Nhờ việc không ngừng nâng cấp chuyên môn và tương tác với các tổ chức nha khoa quốc tế, Nha khoa Dr. Green đã tự xây dựng bộ tiêu chuẩn dịch vụ nha khoa thẩm mỹ ứng dụng riêng cho phòng nha.

Ưu điểm

  • Đứng đầu đội ngũ chuyên môn tại Nha khoa Dr. Green là Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Minh Tuân:
    • Sáng lập và giám đốc chuyên môn Nha khoa Dr. Green
    • Trưởng bộ môn Phẫu thuật hàm mặt và Bệnh học miệng, Đại học Y dược Hải Phòng
    • Chứng chỉ Cấy ghép implant, Đại học Y dược TPHCM
    • Tu nghiệp chuyên môn sau đại học tại Hàn Quốc, Nhật Bản
    • Hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nha khoa, chuyên gia đào tạo uy tín lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ
  • Nha khoa Dr. Green là một trong số ít các nha khoa tại Hải Phòng sở hữu loạt thiết bị nha khoa cao cấp:
    • Máy X-quang Dentri-S 3 trong 1 HDXWill: máy chụp phim sử dụng công nghệ AI cao cấp cung cấp hình ảnh chân thực về cấu trúc xương hàm
    • Máy quét dấu răng ITERO ELEMENT 5D: quét nhanh, cho hình ảnh dấu răng toàn hàm chi tiết và dự đoán kết quả chỉnh nha chỉ trong 60 giây.
    • Công nghệ X-guide Navigation: công nghệ mới nhất trong lĩnh vực cấy ghép implant
  • Hệ thống vô trùng Melag System khử khuẩn tuyệt đối toàn bộ dụng cụ điều trị tại Nha khoa Dr. Green, đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.
  • Nha khoa Dr. Green khẳng định sự uy tín không chỉ qua dịch vụ mà còn ở lĩnh vực đào tạo. Đây là nơi học tập và thực hành chuyên môn của nhiều bác sĩ từ mới ra trường trở nên lành nghề, hiện đang làm việc tại các nha khoa uy tín khu vực miền Bắc.
  • Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tư vấn đều có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, hỗ trợ quá trình thăm khám cho đối tượng bệnh nhân nước ngoài.
khu vực điều trị tại nha khoa dr. green
Một buổi điều trị tại Nha khoa Dr. Green - Ảnh: Nha khoa Dr. Green

Hạn chế

  • Nhiều khách hàng phải chờ đợi rất lâu mới đến lượt khám, đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Do đó, BookingCare khuyên bạn hãy sắp xếp thời gian đi khám vào những ngày trong tuần để vừa được khám đúng giờ, vừa được điều trị cùng bác sĩ Tuân nếu có nhu cầu.
  • Phòng nha chưa công khai bảng giá chi tiết các dịch vụ nha khoa hiện có. Tuy nhiên, website hiện có thông tin mức giá chung của từng dịch vụ. Khách hàng có thể liên hệ fanpage Nha khoa Dr. Green hoặc đặt lịch hẹn trực tiếp đến phòng khám để được tư vấn và báo giá chính xác trường hợp của bản thân.

Review từ khách hàng

Nha khoa Dr. Green nhận về 5/5 sao với 13 đánh giá khá chi tiết trên Google Review, cho thấy sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây như: niềng răng, trồng răng implant vệ sinh cao răng,...

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hiện đại và sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng khiến khách hàng thoải mái hơn khi đến với Nha khoa Dr. Green.

review nha khoa dr. green
Phản hồi từ khách hàng trải nghiệm nhổ răng tại Nha khoa Dr. Green - Ảnh: Nha khoa Dr. Green

Để được ưu tiên thăm khám, bạn nên đặt hẹn trước với phòng nha qua fanpage Nha khoa Dr. Green hoặc hotline có trên website của phòng khám.

4. Nha khoa Paris Hải Phòng

  • Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, phường Hồ Nam, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: 8h - 18h các ngày trong tuần

Nha khoa Paris Hải Phòng là cơ sở cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín, đồng thời là thành viên của hệ thống Nha khoa Paris nổi tiếng với 13 cơ sở trên khắp cả nước. Nha khoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa tổng quát như thẩm mỹ răng, chỉnh nha, trồng răng, thăm khám và điều trị bệnh lý răng hàm mặt…

Ưu điểm

  • Bác sĩ phụ trách tại Nha khoa có chuyên môn sâu và kinh nghiệm lâu năm:
    • Bác sĩ Phạm Thị Hạnh: nhiều năm kinh nghiệm thực hiện bọc sứ thẩm mỹ, sở hữu chứng chỉ chuyên sâu về Cấy ghép implant, chứng chỉ đào tạo liên tục chỉnh nha khay trong, phụ trách chính lĩnh vực bọc sứ, dán sứ Veneer tại Nha khoa Paris Hải Phòng
    • Bác sĩ Nguyễn Văn Thắng: chuyên gia cấy ghép implant tại Nha khoa Paris Hải Phòng, thành viên Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ châu Âu ESCD, nhiều năm kinh nghiệm xử lý các trường hợp mất răng lâu năm, xử lý răng xỉn màu,...
  • Với mục tiêu đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng, Nha khoa Paris Hải Phòng sở hữu loạt máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cùng các công nghệ nha khoa hiện đại:
    • Máy chụp phim CT Conebeam 4 trong 1
    • Máy Scan Trios 3D là dòng máy lấy dấu hàm được sử dụng phổ biến trong toàn hệ thống Nha khoa Paris
    • Phần mềm thiết kế nụ cười DSD: hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, cho biết kết quả sau khi chỉnh nha, bọc sứ
    • Máy điều trị tủy răng RECIPROC® Blue: sử dụng loại trâm làm từ hợp kim Ni-Ti với độ bền cao và linh hoạt khi di chuyển trong ống tủy, làm sạch tủy nhanh chóng
  • Nha khoa Paris Hải Phòng có khu vực Labo chế tác răng sứ riêng, được trang bị máy chế tác CAD/CAM, phục vụ khách hàng bọc sứ thẩm mỹ. Mão sứ của từng khách hàng được tạo ra ngay tại nha khoa với kích thước chính xác chỉ trong khoảng thời gian ngắn
  • Khách hàng được lưu trữ hồ sơ cụ thể ngay từ lần đầu khám tại Nha khoa Paris. Với những khách hàng thân thiết, Nha khoa Paris thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt về giá và quà tặng kèm.
  • Trụ implant, mão sứ và các vật liệu nha khoa khác được thực hiện tại Nha khoa Paris Hải Phòng có thể bảo hành ở các cơ sở Nha khoa Paris trên toàn quốc.
nha khoa paris chi nhánh hải phòng
Nha khoa Paris Hải Phòng đặt tại trung tâm thành phố - Ảnh: Nha khoa Paris

Review từ khách hàng

Theo thông tin BookingCare tìm hiểu, Nha khoa Paris chi nhánh Hải Phòng nhận được 5/5 sao đánh giá trên Google Review. Người đi khám phản hồi tích cực từ dịch vụ, không gian phòng khám đến thái độ tiếp nhận khách hàng của đội ngũ nhân viên tại đây.

Tuy nhiên, đây là những đánh giá đã lâu, từ 4 - 6 năm trước. Vì thế, nếu bạn đọc mới trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Paris Hải Phòng có thể gửi thêm nhận xét về dịch vụ tại đây để BookingCare hỗ trợ chia sẻ thông tin khách quan đến cho mọi khách hàng có nhu cầu.

review nha khoa paris hải phòng
Dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris Hải Phòng nhận được phản hồi tốt - Ảnh: Nha khoa Paris

5. Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm Mỹ Shinbi - Hải Phòng

  • Địa chỉ: 233M Trần Nguyên Hãn, phường Lê Chân, TP Hải Phòng
  • Giờ làm việc: 8h30 - 19h các ngày trong tuần

Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi là cơ sở nha khoa đáng tin cậy chuyên về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Nha khoa Shibi có 2 chi nhánh tại Hà Nội, Bắc Ninh và cơ sở chính tại thành phố Hải Phòng, Tất cả cơ sở đều được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu với mong muốn tạo sự thoải mái cho khách hàng mỗi khi đến nha khoa.

Ưu điểm

  • Chịu trách nhiệm chuyên môn tại Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi là đội ngũ chuyên gia uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nha khoa:
    • Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa: Sáng lập kiêm Giám đốc chuyên môn Nha khoa Shinbi, tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, tu nghiệp chuyên môn tại Đại học Harvard, hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, chuyên về phẫu thuật răng hàm mặt.
    • Bác sĩ Chuyên khoa I Đào Ngọc Hổ: tốt nghiệp Bác sĩ CKI chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội, nhận chứng chỉ Cấy ghép Implant của nhiều tổ chức y khoa uy tín, bác sĩ phụ trách chính dịch vụ implant tại Nha khoa Shinbi
    • Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải: tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, chuyên gia cấy ghép implant và nhổ răng không đau, hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
  • Nha khoa Shibi được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với khu chờ khám sang trọng, đầy đủ các tiện ích dành cho khách hàng.
  • Phòng nha luôn có các chương trình ưu đãi về giá dành cho khách hàng có nhu cầu làm răng thẩm mỹ như niềng răng, bọc sứ, trồng implant. Hơn nữa, người đi khám có thể chọn khám và điều trị cùng bác sĩ mình mong muốn.
  • Khách hàng được sử dụng thẻ bảo hành ở bất cứ cơ sở nào của hệ thống Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm Mỹ Shinbi
khám và điều trị răng tại nha khoa shinbi
Bác sĩ Tuân điều trị tại Nha khoa Shinbi - Ảnh: Nha khoa Shinbi

Hạn chế

  • Nha khoa Shinbi chưa cập nhật chi tiết các trang thiết bị hiện có tại phòng khám. Tuy nhiên, bạn đọc vẫn có thể tham khảo thông tin này qua các video livestream khách hàng trải nghiệm dịch vụ có trên fanpage Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm Mỹ Shinbi - Hải Phòng
  • Phòng khám chỉ cập nhật giá các loại trụ implant mà không công bố bảng giá chi tiết các dịch vụ còn lại. Vì vậy, bạn đọc có thể liên hệ Nha khoa qua fanpage, hotline hoặc đến trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn với tình trạng răng miệng của bản thân.

Review của khách hàng

Nha khoa Shinbi nhận về 4,6/5 sao cùng gần 50 đánh giá khác nhau về dịch vụ trên Google Review. Đội ngũ nhân viên được phản hồi tích cực với thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo..

Dịch vụ nhổ răng không đau tại đây nhận về nhiều lượt đánh giá nhất với thời gian nhổ nhanh chóng và không để lại cảm giác đau sau khi nhổ. Ngoài ra, khách hàng niềng răng và trồng implant tại Nha khoa cũng rất hài lòng với kết quả đạt được.

nha khoa shinbi hải phòng
Trải nghiệm hài lòng của khách hàng tại Nha khoa Shinbi - Ảnh: Nha khoa Shinbi

Dù vậy, Nha khoa Shinbi vẫn có những đánh giá chưa tốt về thời gian áp dụng các chương trình khuyến mãi, voucher dịch vụ. Để chắc chắn, trước khi đến Nha khoa hoặc ký hợp đồng điều trị, bạn đọc nên liên hệ để xác nhận lại các chương trình khuyến mãi, các voucher còn hạn sử dụng nhằm làm rõ chi phí cần chuẩn bị.

6. Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng

  • Địa chỉ: 118 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ làm việc: 8h - 11h30, 14h - 20h các ngày trong tuần

Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng là hệ thống gồm 2 phòng khám nha khoa đặt tại trung tâm thành phố Hải Phòng. Hoạt động từ năm 1998 đến nay, Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng là địa chỉ chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tín nhiệm bởi sự uy tín trong thăm khám và điều trị kỹ càng.

Cả 2 cơ sở của Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng đều cung cấp các dịch vụ nha khoa phổ biến như:

  • Nha khoa thẩm mỹ: niềng răng, bọc sứ, trồng răng implant, tẩy trắng răng, phẫu thuật cắt lợi,...
  • Nha khoa bệnh lý: nhổ răng khôn, điều trị bệnh răng hàm mặt, trám răng, xử lý răng mẻ, răng gãy,...

Ưu điểm

  • Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Phòng nha là đơn vị thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên môn để nâng cao kinh nghiệm thực tế. 
  • Với thế mạnh nghiêng về nha khoa thẩm mỹ và dịch vụ mũi nhọn là trồng răng implant, Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng được trang bị đầy đủ các loại máy móc và công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế như:
    • Máy cấy ghép implant SurgicalAP - Nhật Bản
    • Máy X-quang răng kỹ thuật số Rayscan - alpha
    • Máy điều trị nội nha ECUBE Hàn Quốc giúp làm sạch ống tủy hiệu quả hơn so với thao tác bằng tay
  • Nha khoa trang bị hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế với máy hấp tiệt trùng E9 – 24L của Ý, đảm bảo các dụng cụ được khử khuẩn sạch sẽ và đóng gói kỹ càng trước khi sử dụng.
  • Hệ thống Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt, quà tặng cho khách hàng các dịp lễ, Tết và các chương trình tri ân riêng của phòng nha.
  • Bảng giá chi tiết được Nha khoa cung cấp rõ ràng trên website của phòng khám. Riêng trẻ em được miễn phí khám và nhổ răng sữa.
Khu vực điều trị tại Nha khoa Hoàn Mỹ - Ảnh: Nha khoa Hoàn Mỹ

Hạn chế

  • Thông tin bác sĩ của Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng chưa được công bố rộng rãi trên website và các kênh truyền thông khác của phòng nha. Do đó, khách hàng có thể liên hệ trước hoặc đến trực tiếp Nha khoa để khám và được tư vấn thêm.
  • Bảng giá chính thức chưa có thông tin dịch vụ cấy ghép implant. Do đó, bạn có thể liên hệ fanpage của Nha khoa để được tư vấn chi tiết hơn.

Phản hồi của khách hàng

Theo BookingCare tìm hiểu, hệ thống Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng nhận được hơn 90 đánh giá với 4,9/5 sao về các dịch vụ mà nha khoa cung cấp.

Hầu hết các nhận xét đều hài lòng về thái độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bác sĩ thao tác nhẹ nhàng, đặc biệt trong quá trình nhổ răng và trồng implant là những phản hồi tích cực phổ biến mà Nha khoa thường xuyên nhận được.

Ngoài ra, số lượng ghế nha khoa nhiều đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi lâu cũng là điểm được review tích cực dành cho Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng.

đánh giá nha khoa hoàn mỹ hải phòng
Phản hồi tích cực của khách hàng dành cho Nha khoa Hoàn Mỹ - Ảnh: Nha khoa Hoàn Mỹ

Với danh sách 6 nha khoa uy tín được liệt kê phía trên, BookingCare hy vọng bạn đọc sẽ chọn được nha khoa phù hợp với nhu cầu và điều trị thành công, cải thiện nụ cười và sức khỏe răng miệng.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng