Top 7 địa chỉ khám nhi uy tín, nổi tiếng ở Quận 2

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 27/06/2023, Cập nhật lần cuối: 30/10/2023

Trong bài viết này, BookingCare tổng hợp được 7 bệnh viện, phòng khám nhi uy tín tại Quận 2 giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm địa chỉ khám bệnh tốt cho con.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tổng hợp các địa chỉ khám nhi tốt và được nhiều ba mẹ biết đến ở Quận 2
Tổng hợp các địa chỉ khám nhi tốt và được nhiều ba mẹ biết đến ở Quận 2 - Ảnh: BookingCare

Khám nhi ở đâu an toàn và uy tín là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi có nhu cầu đưa con em đi khám bệnh. Vì vậy, BookingCare xin gửi đến ba mẹ danh sách các bệnh viện, phòng khám nhi Quận 2 đáng tin cậy và được nhiều người biết đến trên địa bàn  thông qua các tiêu chí sau:

  • Bác sĩ nhi khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, thái độ thân thiện, hòa nhã của bác sĩ cũng là một yếu tố góp phần giúp bé cảm thấy thoải mái về mặt tâm lý, từ đó phối hợp nhịp nhàng với bác sĩ trong quá trình thăm khám.
  • Cơ sở vật chất tốt, đảm bảo vệ sinh; trang thiết bị y tế phù hợp với cơ thể trẻ nhỏ, hỗ trợ thăm khám hiệu quả và hạn chế gây đau đớn cho các bé
  • Chi phí hợp lý: chi phí khám nhi phụ thuộc vào tình trạng bệnh nhân và chính sách, dịch vụ của đơn vị y tế. Vì vậy, ba mẹ nên cân nhắc nhu cầu và khả năng tài chính để đưa ra quyết định phù hợp.

Danh sách 7 địa chỉ khám nhi đáng tin cậy quận 2

Mời bạn đọc tham khảo các địa chỉ khám nhi uy tín ở quận 2 mà BookingCare đã tổng hợp sau đây.

1. Phòng khám Victoria Healthcare 

Địa chỉ

37-39 Lương Định Của, Phường An Khánh, Quận 2, TP. HCM 

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 20h00

Thứ 7: 8h00 – 17h00

Chủ nhật: 8h00 – 17h00 

Giá khám tham khảo

610.000đ/lượt

Từ khi thành lập đến nay, phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ở khu vực TP. HCM nói chung và Quận 2 nói riêng với đầy đủ chuyên khoa phục vụ chức năng thăm khám và điều trị ngoại trú chất lượng cao.

Chuyên khoa nhi là một trong các thế mạnh nổi bật của phòng khám, các dịch vụ thăm khám và điều trị được thiết kế chuyên biệt cho trẻ bao gồm: Khám sức khỏe tổng quát, tư vấn dinh dưỡng.

Phòng khám Victoria Healthcare được thiết kế sang trọng, hiện đại và có sẵn khu vui chơi cho bé
Phòng khám Victoria Healthcare được thiết kế sang trọng, hiện đại và có sẵn khu vui chơi cho bé - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khám nhi của Phòng khám Victoria Healthcare

Công tác tại khoa Nhi phòng khám Victoria Healthcare là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, có khả năng điều trị nhi khoa cho trẻ em trong nhiều độ tuổi. 

Phòng khám Victoria Healthcare được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho các y bác sĩ chẩn đoán và điều trị bệnh. Ngoài ra, phòng khám có thiết kế sân chơi rộng rãi và nhiều trò chơi thú vị cho bệnh nhi để các bé có thể vui chơi, thư giãn trong lúc chờ khám. 

Một ưu điểm nữa là phòng khám Victoria Healthcare áp dụng hệ thống bệnh án điện tử (Patient Portal) hiện đại và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó, cha mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin bệnh án của trẻ và trao đổi với bác sĩ thông qua hệ thống này.

Lưu ý

  • Phòng khám Quốc tế Victoria hỗ trợ đặt lịch khám qua nhiều kênh. Nếu muốn, bạn đọc cũng có thể đặt khám trực tiếp qua BookingCare với tùy chọn bác sĩ, khung giờ khám và nhận được thông báo dời lịch nếu bác sĩ có việc đột xuất.

2. Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)

Địa chỉ

Số 6, Đường Bắc Nam 3 (Lối vào 199 Nguyễn Hoàng),Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: Sáng 8h00 - 12:00, chiều 13h00 - 17h00

Thứ 7: 8h00 - 12h00

Giá khám tham khảo

Chưa cập nhật

Bệnh viện AIH hiện là một trong những cơ sở y tế quốc tế đáng tin cậy trong khu vực. Và chuyên khoa Nhi Bệnh viện AIH là một trong năm chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện, cung cấp dịch vụ điều trị và chăm sóc cho mọi đối tượng trẻ em từ lúc chào đời đến tuổi vị thành niên.

Ngoài khám sức khỏe toàn diện, đa dạng các phân khoa như nội tiết, tiêu hóa, thận niệu..., khoa Nhi tại bệnh viện AIH còn chịu trách nhiệm chăm sóc chuyên sâu về: tim bẩm sinh, hen suyễn, viêm xoang, chàm da và các bệnh lý liên quan đến dị ứng.

Phía ngoài Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH
Phía ngoài Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khám bệnh tại Bệnh viện AIH

Các bác sĩ chuyên khoa Nhi được tuyển chọn nghiêm ngặt với trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản tại các bệnh viện, trường y nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Tiêu biểu là Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Công Luận - Trưởng khoa Nhi - Hồi sức sơ sinh:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa
  • Từng công tác tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện Nhi đồng 1, 2 và Bệnh viện FV.
  • Tham gia các chương trình đào tạo quốc tế với các bệnh viện và trường y tại Mỹ, Pháp, Úc.
  • Đạt nhiều chứng chỉ y khoa: hồi sức cấp cứu nhi khoa nâng cao, dinh dưỡng nhi khoa,...
  • Thế mạnh chuyên môn: Sơ sinh & Hồi sức sơ sinh, Bệnh lý Tiêu hóa & Gan mật, Hô hấp & Dị ứng

Đặc biệt, bệnh viện triển khai chương trình tiêm không đau nhằm hạn chế gây đau đớn cho trẻ, với một số trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy siêu âm dò tìm tĩnh mạch, đèn soi tĩnh mạch, túi chườm ấm, thuốc giảm đau tại chỗ an toàn cho trẻ,...

Ngoài ra, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ phân tích, giải mã gen giúp tìm ra tiềm năng phát triển của trẻ để các bậc cha mẹ có thể định hướng cho trẻ phát huy tối đa khả năng thiên phú, đồng thời phát hiện sớm bệnh lý di truyền.

Chân dung ThS.BS.CKII Phạm Công Luận
Chân dung ThS.BS.CKII Phạm Công Luận - Ảnh: Aih.com

Lưu ý

Bệnh viện hỗ trợ đặt lịch khám ngay trên website, người bệnh điền thông tin và lựa chọn chuyên khoa, bác sĩ, thời gian để đặt khám. Tuy nhiên theo phản hồi của một số người bệnh trên Google Review rằng họ vẫn phải chờ đợi khá lâu mới được khám dù đã đặt lịch hẹn trước khi đến.

Hiện BookingCare chưa cập nhật được chi phí khám nhi trên website của Bệnh viện AIH, tuy nhiên do đây là bệnh viện quốc tế có quy mô lớn thế nên chi phí chắc chắn sẽ có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Ba mẹ có thể liên hệ với bệnh viện để biết thêm thông tin hoặc theo dõi các bài viết trên BookingCare để được cập nhật về giá khám.

3. Phòng khám Nhi khoa - BS.CKII Lê Nguyễn Nhật Trung

Địa chỉ

184 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 17h00 - 20h00 

Giá khám tham khảo

Chưa cập nhật

Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, Phòng khám Nhi khoa của Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Nguyễn Nhật Trung được biết đến là một địa chỉ khám nhi uy tín ở Quận 2, thực hiện chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa, Dinh dưỡng Nhi và Sơ sinh cho trẻ.

Các dịch vụ tiêu biểu tại Phòng khám Nhi khoa của Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Nguyễn Nhật Trung:

  • Tư vấn dinh dưỡng
  • Khám và điều trị các bệnh nhi khoa thường gặp ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh
BS.CKII Lê Nguyễn Nhật Trung làm việc tại phòng khám nhi
Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Nguyễn Nhật Trung làm việc tại phòng khám nhi - Ảnh: bslenguyennhattrung

Ưu điểm thăm khám của Phòng khám Bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung

Phụ trách chuyên môn chính của phòng khám là Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Nguyễn Nhật Trung với tay nghề vững vàng và có thâm niên trong lĩnh vực khám bệnh cho trẻ nhỏ:

  • Trưởng khoa Sơ sinh, Bệnh viện Nhi Đồng 2
  • 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa, Dinh dưỡng Nhi và Sơ sinh
  • Thế mạnh chuyên môn: Nhi sơ sinh

Không những vậy, Bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung còn được người bệnh quý mến bởi thái độ tận tâm, thân thiện và khéo léo trong quá trình thăm khám, giao tiếp với các bé nhằm giúp bé cảm thấy thoải mái và phối hợp với bác sĩ.

Nhìn chung, Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị khám nhi cơ bản, đáp ứng nhu cầu thăm khám các bệnh nhi khoa thông thường của người bệnh. Do đó, thay vì phải chờ đợi tại các bệnh viện công quá tải, ba mẹ có thể đưa bé đến phòng khám của Bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung nếu bé mắc các bệnh không đòi hỏi phải phẫu thuật điều trị phức tạp.

Lưu ý

Ba mẹ có thể liên hệ với phòng khám qua số điện thoại để hẹn lịch khám cũng như biết thêm thông tin về chi phí thăm khám và điều trị tại đây.

4. Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Địa chỉ

130 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

Thời gian làm việc

Trong giờ: 

  • Thứ 2 - Thứ 6: sáng 7h00 - 11h30, chiều 13h00 - 19h00

Ngoài giờ: 

  • Thứ 2 - Thứ 6: 16h30 - 19h00
  • Thứ 7, ngày lễ: 7h00 - 11h30

Giá khám tham khảo

Khám nhi: 

  • 38.700đ/lượt (BHYT)
  • 150.000đ/lượt (Khám dịch vụ)

Hội chẩn ca bệnh khó chuyên ngành nhi: 200.000đ/lượt

Bệnh viện Lê Văn Thịnh là bệnh viện công lập phát triển nhanh chóng về quy mô, cơ sở hạ tầng, đội ngũ y tế và chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó chuyên khoa nhi là một trong những chuyên khoa được bệnh viện chú trọng đầu tư.

Khoa Nhi Bệnh viện Lê Văn Thịnh thực hiện các hoạt động thăm khám và điều trị sau:

  • Khám và điều trị chủ yếu các bệnh: Nhiễm, tiêu hóa, hô hấp sơ sinh, dinh dưỡng.
  • Sơ cấp cứu Nhi, khám sơ sinh.
  • Tiêm chủng cho người lớn và trẻ em.
Cổng Bệnh viện Lê Văn Thịnh
Cổng Bệnh viện Lê Văn Thịnh - Ảnh: Google review

Ưu điểm của Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Khoa Nhi Bệnh viện Lê Văn Thịnh có đội ngũ nhân sự gồm 29 thành viên, tiêu biểu là BS.CKII Lê Thị Hoa - Trưởng khoa Nhi và BS.CKI Lê Thị Ngọc Trâm - Phó khoa Nhi tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh. Các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản ở các trường y nổi tiếng ở TP. HCM và sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám cho trẻ.

Cơ sở vật chất của bệnh viện gọn gàng, ngăn nắp và đang được bệnh viện chú trọng sửa chữa, nâng cấp nhằm mang lại sự thoải mái cho người bệnh đến khám. Nhìn chung, bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cơ bản phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị như hệ thống máy xét nghiệm, máy siêu âm,...

Bên cạnh đó, Bệnh viện Lê Văn Thịnh có áp dụng BHYT trong thăm khám và điều trị. Vì vậy, khi đến đây, ba mẹ mang theo BHYT và một số giấy tờ (tham khảo website của bệnh viện) để được hưởng quyền lợi theo quy định.

Lưu ý:

Theo phản hồi của người bệnh, buổi chiều tại bệnh viện có ít người bệnh đến khám hơn buổi sáng. Nên nếu thuận tiện, ba mẹ có thể đưa bé đến khám nhi tại đây vào buổi chiều, đồng thời đặt khám trước qua website của bệnh viện Lê Văn Thịnh để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Ngoài ra, người bệnh đến đăng ký khám dịch vụ sẽ đóng tạm ứng tùy theo nhu cầu đăng ký các dịch vụ khám. Một số dịch vụ khám như khám và tư vấn dinh dưỡng 150.000/lượt, khám và tư vấn tâm lý trẻ em 200.000/lượt,...

5. Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc 

Địa chỉ

Lầu 5 – Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7 : 8h00 – 17h00

Chủ Nhật: 8h00 – 12h00

Giá khám tham khảo

Khám thường: 500.000đ/lượt

Khám vào chủ nhật: 600.000đ/lượt

Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc nằm trong hệ thống Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, tập hợp đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm với không gian thoáng đãng tiện nghi, hứa hẹn sẽ là một địa chỉ khám bệnh tin cậy cho các bé tại TP. HCM nói chung và Quận 2 nói riêng, mang đến trải nghiệm y tế thoải mái, dễ chịu. 

Tại Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em gồm có:

  • Thăm khám, theo dõi các bệnh nhi khoa cơ bản
  • Theo dõi sức khỏe định kỳ
  • Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ bị biếng ăn, chậm lớn, thừa cân,... ,tư vấn về chủng ngừa
  • Tư vấn về vật lý trị liệu phục hồi chức năng cho trẻ bị tật, đau mãn tính
  • Khám tầm soát tiêu hóa & nội soi dạ dày nhi
Phòng khám Hạnh Phúc nằm tại Lầu 5 tòa nhà Estella Place
Phòng khám Hạnh Phúc nằm tại Lầu 5 tòa nhà Estella Place - Ảnh: Google review

Ưu điểm của Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc

Công tác tại Chuyên khoa Nhi của Phòng khám Quốc Tế Hạnh Phúc là các bác sĩ, điều dưỡng sẵn sàng chăm sóc, theo dõi sức khỏe và sự phát triển của trẻ từ lúc mới sinh cho đến khi trưởng thành. 

Tiêu biểu là Bác sĩ Chuyên khoa I Vũ Quang Vinh - Phó chủ tịch Hội đồng Chuyên khoa Nhi, Trưởng khoa Nhi Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc:

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa
  • Được đào tạo bài bản tại bệnh viện, trường y trong và ngoài nước như Pháp, Nga
  • Từng công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện Necker Enfants Malades (Pháp)

Tiếp theo là Bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Thị Thanh Vân - Bác sĩ Khoa Hồi sức Sơ sinh tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc:

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm khám nhi
  • Từng công tác tại Khoa Hồi sức Sơ sinh, Bệnh viện Từ Dũ TP. HCM
  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. HCM

Phòng khám được trang bị các thiết bị kiểm soát nhiễm khuẩn và áp dụng quy trình diệt khuẩn, chống nhiễm khuẩn da theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn, lây truyền chéo cho bệnh nhi và nhân viên y tế. Hơn nữa, khu vực phòng khám được thiết kế, bài trí ấn tượng như khu vui chơi, tạo tâm lý thoải mái cho các bé trong lúc chờ khám.

Bên cạnh đó, phòng khám đáp ứng đầy đủ nhu cầu về các loại vắc xin cơ bản và đặc biệt cho trẻ em với nguồn vắc xin có xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu từ các hãng vắc xin hàng đầu thế giới (Sanofi Pasteur, Glaxo Smith Kline, MSD…)

Lưu ý

  • Giá khám nhi vào các ngày từ thứ hai đến thứ bảy khoảng 500.000đ/lượt. Giá khám nhi vào chủ nhật sẽ cao hơn, vào khoảng 600.000đ/lượt, tương đương với khám nhi tại Phòng khám Victoria bên trên.
  • Đối với trẻ sinh non hoặc trẻ sơ sinh (dưới 30 ngày),ba mẹ nên liên hệ đặt hẹn trước để được tư vấn và chăm sóc bé tốt nhất.
Bác sĩ Vũ Quang Vinh thăm khám cho bệnh nhi
Bác sĩ Vũ Quang Vinh thăm khám cho bệnh nhi - Ảnh: hanhphuchospital.com

6. Phòng khám nhi đồng 315

Địa chỉ

181 - 181A Nguyễn Duy Trinh, khu phố 1, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật: sáng 8h00 - 11h30, chiều 13h30 - 20h30

Giá khám tham khảo

200.000đ/lượt

Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Nhi đồng 315 đã trở thành một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện và được nhiều bậc phụ huynh huynh tin tưởng đưa con em đến khám tại đây. Với số lượng lớn các cơ sở trải khắp trên TP. HCM, Phòng khám Nhi động 315 là địa chỉ thăm khám tiện lợi cho ba mẹ và các bé.

Phòng khám mang đến các dịch vụ khám và điều trị toàn diện các vấn đề sức khỏe cho bé: khám bệnh (khám tổng quát và khám chuyên khoa); xét nghiệm, tiêm ngừa; tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sức khỏe của trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên.

Phía ngoài phòng khám Nhi đồng 315
Phía ngoài phòng khám Nhi đồng 315 - Ảnh: Google Review

Ưu điểm của phòng khám Nhi đồng 315

Phòng khám có các gói khám sức khỏe đa dạng với lứa tuổi, tình trạng sức khỏe của trẻ như tổng quát nhi khoa (khi trẻ bị ốm),tổng quát sơ sinh (trẻ trên 1 tháng tuổi),tổng quát trẻ nhỏ (dưới 2 tuổi),tổng quát trẻ lớn (2 - 15 tuổi).

Thăm khám trực tiếp tại phòng khám là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Nhi đồng 1, 2 và Thành phố với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm khám chữa bệnh phong phú do từng tiếp nhận và điều trị nhiều ca bệnh từ cơ bản đến phức tạp.

Tại đây, các bác sĩ là người trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và hướng dẫn can thiệp y học cần thiết cho bé giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh cũng như cách thức chăm sóc bé tốt nhất.

Tương tự các phòng khám trong hệ sinh thái Nhi đồng 315, Phòng khám Nhi đồng 315 tại Quận 2 được trang bị hệ thống, trang thiết bị y tế phổ biến như máy chẩn đoán hình ảnh, siêu âm, máy nội soi, phòng xét nghiệm... hỗ trợ hiệu quả điều trị các bệnh nhi khoa thông thường. 

Lưu ý

  • Chi phí cho 1 lần khám bệnh là 200.000đ/lần (không bao gồm thuốc) và miễn phí khám bệnh cho lần tái khám kế tiếp theo chỉ định của bác sĩ.
  • Để tiết kiệm thời gian chờ khám, Ba mẹ có thể đặt lịch khám với bác sĩ quá ứng dụng Nhi Đồng 315 hoặc đặt khám trực tiếp trên nền tảng BookingCare. 

7. Phòng khám Family Medical Practice

Địa chỉ

95 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 19h00 

Thứ bảy: 8h - 17h

Giá khám tham khảo

Chưa cập nhật

Family Medical Practice (FMP) là đơn vị cung cấp dịch vụ y tế thuộc sở hữu tư nhân nước ngoài, có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước, cùng với hữu trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, FMP là điểm đến tin cậy của nhiều gia đình trong việc thăm khám sức khỏe cho trẻ. 

Đến với Family Medical Practice, bệnh nhi sẽ được trải nghiệm các dịch vụ khám nhi chuyên biệt như:

  • Khám và đánh giá tăng trưởng định kỳ
  • Tư vấn tiêm chủng và tiêm chủng
  • Khám sức khỏe đăng ký nhập học
  • Khám hô hấp, Tiêu hóa  nhi
  • Tư vấn dinh dưỡng và chế độ ăn uống cho trẻ
Sảnh tiếp đón người bệnh có bố trí các trò chơi giải trí
Sảnh tiếp đón người bệnh có bố trí các trò chơi giải trí - Ảnh: Family Medical Practice

Ưu điểm của phòng khám Family Medical Practice

Là phòng khám nằm trong hệ thống y khoa quốc tế nên các bác sĩ ở đây đến từ nhiều nước khác nhau như Bồ Đào Nha, Philipine, Italy,... và có thể giao tiếp với bệnh nhân bằng nhiều thứ tiếng.

Các bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám nhi bao gồm Bác sĩ Rafi Kot, Bác sĩ Nguyễn Hữu Linh, Bác sĩ Marco Marenaci, Bác sĩ Takaaki Mori, Bác sĩ Agnes R.Viay,...

Phòng khám FMP có thiết kế hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi và trang bị hệ thống máy móc đạt chuẩn quốc tế như máy chụp CT, máy chụp cộng hưởng từ; đồng thời có bố trí trò chơi và sách cho trẻ nhỏ giải trí khi chờ khám. 

Lưu ý

  • Theo quy định của phòng khám, các bác sĩ của Family Medical Practice sẽ không nhận thăm khám và điều trị cho bệnh nhi dưới 16 tuổi nếu trẻ không đi cùng với bố hoặc mẹ hoặc người giám hộ có thư ủy quyền. Về thư ủy quyền, ba mẹ nhận mẫu thư tại quầy lễ tân hoặc tải trên website của phòng khám.
  • Đối với dịch vụ khám sức khỏe đăng ký nhập học, khi đến phòng khám người bệnh cần mang theo mẫu đơn xin nhập học của trường (nếu có),sổ theo dõi tiêm chủng, kính mắt hoặc kính sát tròng (nếu có tật về mắt).

Trên đây là danh sách tổng hợp 7 phòng khám nhi uy tín tại Quận 2. Qua đó, BookingCare mong rằng ba mẹ sẽ có thêm thông tin hữu ích cho việc lựa chọn địa chỉ khám nhi đáng tin cậy và phù hợp với tình trạng sức khỏe của các bé.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/