Top Nha khoa tại Thuận An (Bình Dương) điều trị răng miệng tốt
Top Nha khoa tại Thuận An (Bình Dương) điều trị răng miệng tốt
Ở Thuận An (Bình Dương), khám răng ở đâu tốt?
Ở Thuận An (Bình Dương), khám răng ở đâu tốt? - Ảnh: BookingCare

Top Nha khoa tại Thuận An (Bình Dương) điều trị răng miệng tốt

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 06/04/2024 | Cập nhật lần cuối: 14/04/2024
Bài review chi tiết các nha khoa Thuận An (Bình Dương) uy tín này sẽ hỗ trợ bạn đọc tham khảo, tìm kiếm một phòng nha đáng tin cậy để gửi gắm nụ cười.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Nên chọn nha khoa Thuận An với tiêu chí như thế nào để yên tâm về chất lượng khi thăm khám các vấn đề răng miệng? BookingCare tìm hiểu thông tin và giới thiệu tới bạn đọc các địa chỉ nha khoa đáng tin cậy trong bài viết này.

Lưu ý quan trọng khi chọn nha khoa Thuận An uy tín

Địa bàn thành phố Thuận An hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa hiện đại với đầy đủ dịch vụ đa dạng. Vì vậy, nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào cho uy tín.

Trên thực tế, các nha khoa chất lượng cần đáp ứng được các tiêu chí sau đây để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho quá trình làm răng của khách hàng.

  • Nha khoa có giấy phép hoạt động. 
  • Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, thường xuyên đào tạo các chứng chỉ cho.
  • Dịch vụ đa dạng, từ tổng quát đến kỹ thuật cao dựa trên cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và công nghệ tân tiến.
  • Chi phí rõ ràng, minh bạch và tương xứng với chất lượng. Có hợp đồng và cam kết chi tiết cho các dịch vụ chuyên sâu.
  • Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ.

Gợi ý nha khoa tại Thuận An đáng tin cậy

Dưới đây là một số địa chỉ nha khoa tại Thành phố Thuận An chất lượng mà BookingCare đã tổng hợp để gửi tới bạn đọc.

1. Nha khoa Bến Thành

  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Trãi, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Bình Dương
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 7h00 - 18h00

Được thành lập từ năm 2011, với 4 cơ sở tại Bình Dương, Nha khoa Bến Thành đến nay đã có được lượng khách hàng nhất định biết đến và tin tưởng. 

Trên website của đơn vị có đưa thông tin về đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt thăm khám và điều trị mang lại sự an tâm, hiệu quả nhất cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị. Tuy nhiên, nha khoa chưa công khai thông tin bác sĩ, kinh nghiệm chuyên môn cụ thể. 

Bác sĩ nha khoa điều trị cho người bệnh
Bác sĩ tại Nha khoa Bến Thành điều trị cho khách hàng - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Cơ sở vật chất

  • Cơ sở vật chất phòng khám khang trang, hiện đại với nhiều thiết bị, máy móc phục vụ các dịch vụ thăm khám, điều trị.
  • Các vật liệu nha khoa được nhập khẩu chính hãng và trực tiếp từ châu Âu.

Dịch vụ thế mạnh

  • Răng hàm tháo lắp: Tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng của khách hàng, các bác sĩ khi thăm khám sẽ tư vấn loại răng hàm tháo lắp phù  hợp: răng trên nền nhựa hoặc răng trên nền kim loại. Hiện nay, Nha khoa Bến Thành đang sử dụng răng hàm tháo lắp trên nền nhựa dẻo hoặc cứng với giá dao động từ 200.000 - 600.000 đồng/răng.
  • Bọc răng sứ: Nha khoa Bến Thành thực hiện bọc răng sứ với các dòng sứ Ceramco, Vita, Titan, Zirconia, Cercon, Lava Plus,... Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện thành công hàng ngàn ca bọc răng sứ.

Review khách hàng

Các chi nhánh của Nha khoa Bến Thành nói chung, Nha khoa Bến Thành Thuận An nói riêng chưa nhận được quá nhiều đánh giá. Mặc dù vậy các phản hồi hiện tại đều hài lòng về hiệu quả điều trị. Các dịch vụ nha khoa tổng quát như chữa răng và điều trị nội nha, nhổ răng, lấy cao răng,... được khách hàng đánh giá cao.

Review Nha khoa Bến Thành Thuận An
Phản hồi của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Bến Thành - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Sài Gòn Bình Dương - Yo’s Dental

  • Địa chỉ: Số 251C/1, An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ Nhật: 8h00 - 18h00

Trên hành trình dài hơn 12 năm hoạt động, Nha khoa Sài Gòn Bình Dương Yo’s Dental đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại Bình Dương với tổng cộng 5 cơ sở. Tại Thành phố Thuận An, nha khoa có 1 cơ sở được biết đến với bảng hiệu là Nha khoa Sài Gòn 5.

Cơ sở vật chất tại Nha khoa Sài Gòn Bình Dương ở Thuận An
Cơ sở vật chất tại Nha khoa Sài Gòn Bình Dương cơ sở Thuận An - Ảnh: Facebook phòng khám

Cơ sở vật chất

  • Hệ thống phòng khám của Nha Khoa Sài Gòn Bình Dương Yo’s Dental được đầu tư xây dựng hiện đại với nhiều thiết bị máy móc công nghệ cao. Các loại vật liệu sử dụng trong dịch vụ đều được nhập khẩu từ các đơn vị uy tín nước ngoài.
  • Nha khoa Sài Gòn Bình Dương Yo’s Dental đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại ngoại nhập từ Châu Âu, Mỹ, Nhật như: máy vô trùng Ultra Clave, máy CT Cone Beam, máy điều trị nội nha X-smart Plus, máy cắt xương, phần mềm Smile Design, phần mềm giả định Implant đo mật độ xương,...

Dịch vụ thế mạnh

  • Cấy ghép Implant: Mão sứ trên trụ được cấy ghép có độ thẩm mỹ gần như răng thật, được chế tạo từ Labo riêng biệt của phòng khám. Trong khi đó, trụ Implant được làm từ hợp chất titanium chống gỉ, chống mòn nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Ý, Mỹ, Pháp, Thuỵ Sỹ.
  • Tẩy trắng răng: Nha khoa Sài Gòn Bình Dương Yo’s Dental thực hiện quy trình tẩy trắng răng bằng phương pháp chiếu đèn Plasma và sử dụng công nghệ công nghệ tẩy trắng Laser Whitening không gây ê buốt và không làm thay đổi cấu trúc răng. Quá trình diễn ra nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau khoảng 60 - 90 phút tại phòng nha.

Review khách hàng

Số lượng đánh giá về chất lượng dịch vụ ở Nha khoa Sài Gòn Bình Dương Yo’s Dental còn hạn chế, nhưng tương đối tích cực. Khách hàng có thiện cảm với chuyên môn, thái độ và hình ảnh mới được sửa chữa, tân trang của phòng khám.

Phản hồi về Nha khoa Sài Gòn Bình Dương Yo’s Dental
Phản hồi về Nha khoa Sài Gòn Bình Dương Yo’s Dental - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Bình Dương

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Bình Dương
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 19h30

Đây là một trong những nha khoa Bình Dương có tiếng và đáng tin cậy. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có khoảng thời gian tu nghiệp tại Mỹ về nha khoa kỹ thuật cao.

Không gian của Nha khoa Bình Dương chi nhánh Thuận An
Không gian của Nha khoa Bình Dương chi nhánh Thuận An - Ảnh: Chụp từ Google

Cơ sở vật chất

  • Nha khoa Bình Dương được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với các trang thiết bị được nhập từ Mỹ, Châu Âu.
  • Các dụng cụ nha khoa được vô trùng an toàn theo tiêu chuẩn hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA.
  • Những loại máy móc được dùng thường xuyên tại nha khoa có máy 3D CT Conebeam, công nghệ cắt nướu bằng Laser Denmat, máy T-Scan cân bằng cắn khớp, máy rửa tay khoan Assistina, phần mềm chuyên dụng CAESY,...

Dịch vụ thế mạnh

  • Niềng răng: Tham khảo dịch vụ niềng răng tại nha khoa được nhiều khách hàng thực hiện. Tham khảo thông tin trên website đơn vị, bác sĩ phụ trách niềng răng của Nha khoa Bình Dương hiện là thành viên của Hiệp Hội Chỉnh Nha Hoa Kỳ (American Orthodontics Society) có nhiều kinh nghiệm trong việc chỉnh nha hô móm và áp dụng những kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến mang lại kết quả nhanh chóng và ổn định cho khách hàng.
  • Dán sứ Veneer: Chất liệu sứ chủ yếu phòng khám chọn ứng dụng trong các liệu trình là Veneer Emax chính hãng của Đức. Chất liệu Veneer bằng thủy tinh có độ bền cao, màu sắc chân thật, siêu mỏng để bảo vệ các mô răng hiệu quả. Từ đó, đem đến hàm răng trắng, đều và tự nhiên.

Review khách hàng

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, thăm khám ân cần, giải thích tường tận và điều trị nhẹ nhàng là điểm cộng của Nha khoa Bình Dương trong mắt khách hàng. Hầu hết hiệu quả điều trị của các liệu trình đều tích cực và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đánh giá về Nha khoa Bình Dương chi nhánh Thuận An
Đánh giá về Nha khoa Bình Dương chi nhánh Thuận An - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa Phúc An

  • Địa chỉ: Ô 9, Lô A2, Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc, Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 18h00

Nha khoa Phúc An Dental là hệ thống nha khoa mới được đầu tư và ứng dụng các công nghệ điều trị răng miệng hiện tại trên thế giới. Nha khoa có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao.

Nha khoa Phúc An Thuận An
Các bác sĩ điều trị tại Nha khoa Phúc An - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Cơ sở vật chất

  • Cơ sở vật chất phòng khám khang trang, hiện đại với nhiều thiết bị, máy móc công nghệ cao. Các vật liệu được sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị uy tín nước ngoài. Đặc biệt, Nha khoa Phúc An Dental là một trong những nha khoa đầu tiên tại miền Nam hợp tác với thương hiệu Orodent - thương hiệu răng sứ cao cấp của Italia.
  • Nhiều máy móc và công nghệ cao đang được ứng dụng tại nha khoa như: máy cạo vôi WOODPECKER, tủ tia cực tím, đèn tẩy trắng răng, ông nghệ cắt sứ CAD/CAM, máy hút trung tâm THOMAS, máy chụp X-quang Portable X-ray System Model, hệ thống tay khoan hiện đại,...

Dịch vụ thế mạnh

  • Bọc răng sứ: Nha khoa Phúc An cung cấp các loại phục hình răng cố định với dòng sứ kim loại, sứ Titan, dòng phủ sứ toàn bộ (Zirconia, Ddbio, Emax, Cercon HT, Lava Plus). Đặc biệt, nha khoa là một trong những đối tác với thương hiệu Orodent, sản xuất răng sứ theo công nghệ tân tiến có độ chính xác và thẩm mỹ cao.
  • Tẩy trắng răng: Dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Phúc An được đảm bảo thực hiện theo đúng quy định Bộ Y Tế. Tùy theo mức độ của màu răng, các bác sĩ sẽ kết hợp thuốc tẩy trắng và tia sáng Laser Whitening để tẩy trắng răng an toàn, không gây ê buốt cho khách hàng. Quá trình thực hiện nhanh chóng, chỉ trong một lần tẩy trắng tại nha khoa.

Review khách hàng

Tuy là địa chỉ hoạt động chưa lâu, Nha khoa Phúc An vẫn tạo được sự ấn tượng nhất định cho khách hàng tại khu vực Bình Dương nhờ không gian sạch đẹp, trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn cao.

Các khách hàng đã có trải nghiệm tốt tại phòng khám, từ các dịch vụ như nhổ răng, lấy cao răng, điều trị tủy,... cho đến bọc răng sứ, niềng răng. 

review thực tế của khách hàng
Review thực tế của khách hàng về Nha khoa Phúc An Thuận An - Ảnh: Chụp từ Google

BookingCare vừa mang đến cho bạn đọc những thông tin chi tiết về một số nha khoa Thuận An đáng tin cậy. Hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích để bạn đọc chọn địa chỉ phù hợp với nhu cầu.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Trợ lý AI BookingCare