Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu? Top nha khoa trồng răng uy tín ở TP.HCM?
Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu? Top nha khoa trồng răng uy tín ở TP.HCM?
Bảng giá trồng răng Imlant All on 4 tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở TP.HCM
Bảng giá trồng răng Imlant All on 4 tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu? Top nha khoa trồng răng uy tín ở TP.HCM?

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 29/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 29/03/2024
Trồng răng Implant All on 4 có đắt không? Chi phí trồng răng Implant All on 4 là bao nhiêu? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu câu trả lời cụ thể qua 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở TP.HCM trong bài viết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trồng răng Implant All on 4 là giải pháp tối ưu giúp thay thế răng toàn hàm, vừa đảm bảo về tính thẩm mỹ, vừa cải thiện chức năng ăn nhai như răng thật. 

Trước khi phương pháp trồng răng toàn hàm Implant All on 4 ra đời, người bệnh bị mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm có thể lựa chọn các phương pháp thay thế như: dùng hàm giả tháo lắp hoặc hàm tháo lắp trên Implant. Tuy nhiên, các phương pháp này còn tồn tại khá nhiều hạn chế như: độ bền không cao, lỏng lẻo, không chắc chắn, dễ gây đau nướu do ma sát,...

Trồng răng Implant All on 4 có thể khắc phục mọi nhược điểm này, mang lại hàm răng chắc khỏe, đều, đẹp như răng thật với độ bền có thể kéo dài vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt. 

Trên thực tế, chi phí trồng răng Implant All on 4 không hề rẻ. Vậy, trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu? Để trả lời cho câu hỏi này, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp bảng giá Implant All on 4 tại 5 địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín tại HCM giúp bạn đọc dễ dàng so sánh.

Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu?

Khác với phương pháp trồng răng Implant đơn lẻ với giá dao động từ 17 - 45 triệu VNĐ/ chiếc, nếu bị mất 10 chiếc răng thì bạn sẽ phải cắm đủ 10 trụ Implant, mỗi trụ gắn một mão răng sứ riêng biệt thì mới đảm bảo thẩm mỹ và độ chắc chắn, thì với phương pháp Implant All on 4, hàm răng bị mất sẽ được thay mới chỉ với 4 trụ Implant và cầu răng bên trên.

Phương pháp này vừa rút ngắn thời gian điều trị, đồng thời tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với phương pháp trồng răng Implant thông thường. Hiện nay, chi phí trồng răng Implant All on 4 có giá rơi vào khoảng 50 - 190 triệu VNĐ/ hàm.

Trồng răng Implant All on 4
Trồng răng Implant All on 4 - Ảnh: Nha khoa Ident

Một số yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí thực hiện trồng răng Implant All on 4 có thể kể đến như:

  • Loại trụ Implant:

Trụ Implant chính hãng đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia nổi tiếng về trồng răng Implant như: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Ý, Thụy Sỹ,... Với chất liệu đặc biệt và công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, chính vì vậy mà giá của trụ Implant không hề rẻ (dao động từ 10 - 36.5 triệu VNĐ/ trụ). So với các quốc gia Châu Âu thì trụ Implant Hàn Quốc có giá thành thấp hơn khá nhiều.

Dưới đây là bảng giá chung của các dòng trụ Implant phổ biến mà bạn đọc có thể tham khảo:

Loại trụ Implant

Giá (VNĐ)/ Trụ

Trụ Implant Hàn Quốc

10 - 17 triệu

Trụ Implant Pháp

17 - 28 triệu

Trụ Implant Mỹ

13 - 36.5 triệu

Trụ Implant Thụy Sỹ

30 - 36.5 triệu

  • Loại răng trên Implant:

Trồng răng Implant không nhất thiết là phải dùng răng giả chất liệu bằng sứ, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại cầu răng với chất liệu khác nhau như: các loại răng nhựa cao cấp (nhựa Acrylic, nhựa sinh học,..), răng sứ titan, răng sứ kim loại, răng toàn sứ,... 

Tùy vào khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn chất liệu răng trên Implant phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. 

Đa số các địa chỉ nha khoa hiện nay đều cung cấp dịch vụ trồng răng Implant toàn hàm trọn gói (đã bao gồm cả chi phí thăm khám, chụp chiếu, trụ Implant, các loại khớp nối và cả cầu răng trên Implant). Nếu khách hàng muốn lựa chọn loại răng chất liệu tốt hơn, chi phí có thể sẽ cao hơn tùy vào loại răng sử dụng. Thông thường, các loại răng sứ sẽ có giá cao hơn răng nhựa.

  • Một số yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí trồng răng Implant All on 4 có thể kể đến như:
    • Địa chỉ nha khoa
    • Bác sĩ thực hiện
    • Các chi phí phát sinh (nếu có): chụp chiếu, điều trị các vấn đề răng miệng trước khi tiến hành cấy ghép.
    • Chương trình ưu đãi

Ở TP.HCM hiện có khá nhiều địa chỉ nha khoa trồng răng Implant All on 4, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp bảng giá Implant All on 4 tại 5 địa chỉ dưới đây.

Bảng giá trồng răng Implant All on 4 tại 5 nha khoa uy tín ở TP.HCM

Trồng răng Implant All on 4 là phương pháp trồng răng toàn hàm hiện đại đòi hỏi trang thiết bị và công nghệ tiến tiến, thực hiện bởi các bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm.

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người trong tìm hiểu chi phí trồng răng Implant All on 4 cũng như các địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín, BookingCare đã tổng hợp bảng giá Implant All on 4 tại 5 địa chỉ dưới đây:

1. Dr. Care Implant Clinic

Nha khoa trồng răng Dr. Care là một trong những địa chỉ nha khoa có thế mạnh về dịch vụ trồng răng Implant nổi tiếng tại TP.HCM. Điều đặc biệt của thương hiệu nha khoa này đó là tập trung xây dựng dịch vụ cho một nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt - khách hàng ở độ tuổi trung niên (45 - 65 tuổi).

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến chuẩn Châu Âu, nha khoa Dr. Care đã cấy ghép Implant thành công cho hơn 2.000 khách hàng, tiếp nhận tư vấn cho hơn 8.000 tình trạng mất răng trong đó có nhiều ca mất răng toàn hàm mức độ khó đến rất khó.

Toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị trồng răng Implant nói chung và trồng răng Implant All on 4 nói riêng tại Nha khoa trồng răng Dr. Care đều được tiến hành đảm bảo theo quy trình chuẩn của Sở Y tế. Hiệu quả điều trị đã được nhiều khách hàng kiểm chứng. Bạn đọc đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng Implant All on 4 có thể yên tâm tham khảo địa chỉ này.

Dr.Care Implant Clinic cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa chuyên sâu
Dr.Care Implant Clinic cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa chuyên sâu - Ảnh: Google Review

Bảng giá trồng răng All on 4 tại Dr. Care Implant Clinic

Giá trồng răng Implant toàn hàm All on 4 tại Nha khoa trồng răng Dr. Care dao động trong khoảng 99.000.000 - 199.000.000 VNĐ/ hàm. Dưới đây là bảng giá trồng răng All on 4 trọn gói mà BookingCare tìm hiểu được:

Loại trụ Implant

Chi phí (VNĐ)/ hàm

Implant Tekka Global D - Pháp 

99.000.000

Implant Neodent - Thụy Sỹ

99.000.000

Implant Straumann SLA - Thụy Sỹ

199.000.000

Implant Straumann SLActive - Thụy Sỹ

139.000.000

Implant Nobel Active - Mỹ

139.000.000

Implant Nobel CC - Mỹ

199.000.000

Để giảm bớt gánh nặng tài chính cũng như giúp khách hàng lấy lại sự tự tin với hàm răng mới nhanh chóng nhất, Nha khoa trồng răng Implant Clinic áp dụng phương thức thanh toán trả góp 0% lãi suất.

Cụ thể, hình thức thanh toán chi phí trồng răng Implant 2 đợt tại Dr. Care sẽ bao gồm:

  • Giai đoạn 1: Khách hàng chỉ cần thanh toán 70% chi phí của giai đoạn đặt trụ
  • Giai đoạn 2: 30% chi phí còn lại sẽ được hỗ trợ trả chậm. Tại Dr. Care chấp nhận các hình thức trả chậm bao gồm:
    • Trả góp qua thẻ tín dụng
    • Trả góp 0% lãi suất trực tiếp tại Nha Khoa
    • Trả góp 0% lãi suất thông qua hệ thống Home Credit

Thông tin thăm khám tại Dr. Care Implant Clinic

Địa chỉ

P3.SH08, Tòa nhà Park 3, Khu đô thị Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 21h

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Một trong những địa chỉ thực hiện trồng răng Implant All on 4 nổi tiếng tại TP. HCM mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết này đó chính là Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người biết đến và sử dụng dịch vụ trồng răng Implant All on 4 tại đây. Ngày 23.10.2022, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã có buổi gặp mặt trực tiếp với Bác sĩ Paulo Malo - Cha đẻ của phương pháp cấy ghép Implant toàn hàm All on 4.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính thức trở thành đối tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam của Malo Dental từ năm 2022. Đây là mạng lưới nha khoa toàn cầu với hơn 20 phòng khám trên toàn thế giới được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ Paulo Malo.

Không chỉ được đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại chuẩn Châu Âu, 100% ca cấy ghép Implant All on 4 tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được đều được cố vấn trực tiếp bởi Giáo sư Paulo Malo, tiến hành trực tiếp bởi trưởng khoa, phó khoa Implant nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất.

Bệnh viện RHM Sài Gòn có tổng cộng 11 chi nhanh tại TP.HCM
Bệnh viện RHM Sài Gòn có tổng cộng 11 chi nhanh tại TP.HCM - Ảnh: benhvienranghammatsg.vn

Bảng giá trồng răng All on 4 tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Trồng răng implant tại đây được thực hiện trong Phòng phẫu thuật áp lực dương vô trùng, hiện đại, ngăn chặn nhiễm khuẩn từ không khí bên ngoài. Ngoài ra, Bệnh viện cũng ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong trồng răng Implant như Robot định vị X-Guide, Máy chụp phim Pano, Ceph, công nghệ lấy dấu hàm Itero 5D,…

Toàn bộ trụ Implant tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100%, có tem mác đầy đủ, khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thực hiện dịch vụ. 

Chi phí thực hiện trồng răng Implant All on 4 tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cao hơn nhiều so với các địa chỉ nha khoa khác, cụ thể như sau:

Implant All on 4 trọn gói

Giá niêm yết (VNĐ)

Trọn gói Bác sĩ khoa Implant

152.000.000 - 405.000.000

Trọn gói Bác sĩ Phó khoa Implant

220.000.000 - 466.000.000

Trọn gói Bác sĩ Trưởng khoa Implant

350.000.000 - 625.000.000

Nguyên vật liệu trong trồng răng Implant trọn gói tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ được tư vấn rõ ràng khi khách hàng tới thăm khám tại đây. Nhìn chung, chi phí thực hiện sẽ được chia thành các mức cụ thể, phụ thuộc vào tay nghề và chức vụ của bác sĩ thực hiện. 

Như đã đề cập đến ở phần trên, toàn bộ các ca trồng răng Implant All on 4 tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đều được cố vấn bởi Giáo sư Paulo Malo - cha đẻ của phương pháp Implant All on 4 cùng đội ngũ bác sĩ uy tín, từng học tập tại nhiều quốc gia nổi tiếng tại Châu Âu nên đây cũng là một trong những yếu tố tác động khiến giá dịch vụ trồng răng tại đây cao hơn khá nhiều so với các địa chỉ nha khoa khác.

Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện để được cung cấp thêm thông tin chi tiết về các bác sĩ thực hiện theo từng gói khám cụ thể và cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính.

Để giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã triển khai chương trình trả góp Implant 0% lãi suất liên kết đa ngân hàng. Tùy thuộc vào tổng chi phí trồng răng của mỗi khách hàng mà bệnh viện sẽ đưa ra những lộ trình trả góp phù hợp nhất.

Thông tin thăm khám

Địa chỉ

  • Trụ sở chính: 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
  • Bệnh viện có 10 cơ sở khác tại các quận như: Quận 1, Quận 5, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú,... Bạn đọc có thể tra địa chỉ chính xác trên trang web của bệnh viện.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 10h
  • Chủ nhật: 8h - 17h

3. Nha khoa I-Dent

Nha khoa Implant I-Dent là địa chỉ nha khoa có thế mạnh về dịch vụ trồng răng Implant. Phòng khám được thành lập vào năm 2014, dưới sự điều hành của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng. Một trong những chuyên gia Implant nổi tiếng tại Việt Nam.

Sau hơn 10 năm thành lập, Nha khoa Implant I-Dent đã mở rộng thêm 2 chi nhánh lớn tại TP.HCM, trở thành Hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế với danh mục dịch vụ đa dạng và là địa chỉ trồng răng Implant được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong đó bao gồm cả dịch vụ trồng răng Implant All on 4 và Implant All on 6.

Toàn bộ trang thiết bị máy móc và nguyên vật liệu tại Nha khoa I-Dent đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia hàng đầu thế giới. Một số đối tác chiến lược toàn cầu của trong trồng răng Implant tại Nha khoa I-Dent có thể kể đến như: Tập đoàn Straumann (Thụy Sỹ), Imes - Icore (Đức), Tập đoàn Nobel Biocare (Mỹ),...

Nha khoa I-Dent là địa chỉ nha khoa có thế mạnh về trồng răng Implant
Nha khoa I-Dent là địa chỉ nha khoa có thế mạnh về trồng răng Implant - Ảnh: Google Review

Bảng giá trồng răng implant All on 4 tại Nha khoa I-Dent

Các bác sĩ thực hiện trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa I-Dent đều được Sở y tế cấp chứng chỉ cấy ghép Implant chuyên sâu, từng tu nghiệp và học tập tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. Bạn đọc có thể yên tâm về hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ bác sĩ uy tín tại đây.

Chi phí trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa I-Dent là bao nhiêu? Mời bạn đọc cùng tham khảo bảng giá:

Loại trụ Implant

Phục hình toàn hàm nhựa cường lực bắt vít (VNĐ)

Phục hình toàn hàm sứ bắt vít (VNĐ)

Implant Mis C1 - Đức

130.000.000

155.000.000

Implant Tekka Global D - Pháp

140.000.000

165.000.000

Implant Nobel Biocare - Mỹ

170.000.000

195.000.000

Implant Straumann SLActive

180.000.000

205.000.000

Tùy vào điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể lựa chọn hàm nhựa hoặc hàm sứ nhằm tối ưu chi phí cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng.  Bên cạnh đó, khi thực hiện trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa implant I-Dent, khách hàng sẽ được:

  • Miến phí thăm khám, chụp chiếu và các loại xét nghiệm
  • Miễn phí hoàn toàn chi phí ghép xương (trị giá 10.000.000 VNĐ)
  • Miễn phí chi phí làm răng tạm
  • Hỗ trợ xe đưa đón tận nơi

So với Dr. Care Implant Clinic, các loại trụ Implant được sử dụng tại Nha khoa I-Dent về cơ bản là giống nhau. Tuy nhiên, chi phí trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa I-Dent cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên, Nha khoa I-Dent là một hệ thống nha khoa lớn với quy mô quốc tế, đồng thời triển khai khá nhiều ưu đãi cũng như tiện ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ như đã nêu trên nên đây là chi phí có thể hiểu được.

Hiện tại, Nha khoa I-DENT có hỗ trợ thanh toán trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng của hơn 23 ngân hàng. Giấy tờ, hồ sơ đơn giản và thời gian thực hiện nhanh chóng, hoàn tất trong vòng 30 – 45 phút. Bạn đọc có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn cụ thể.

Thông tin thăm khám

Địa chỉ

  • 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 193A - 195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
  • 83 Đường Số 3, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h
  • Chủ nhật: 8h - 12h

4. Nha khoa ViDental

Nha khoa ViDental là Hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AICF về chất lượng và dịch vụ nha khoa toàn diện với trang thiết bị chuẩn Châu Âu cùng đội ngũ y bác sĩ uy tín. Một trong những dịch vụ nổi bật tại Nha khoa ViDental không thể không nhắc đến đó là dịch vụ trồng răng toàn hàm Implant All on 4. 

Nha khoa ViDental ứng dụng Phương pháp trồng răng Implant All on 4 với công nghệ từ tính không khoan xương, tích hợp các công nghệ hiện đại trên thế giới bao gồm: Máy chụp phim CT Conebeam 3, Công ái nước - Implant sinh học, Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, kháng thể tự thân mang đến ưu điểm vượt trội.

Công nghệ này giúp quá trình trồng răng Implant diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không sưng đau và tăng tỉ lệ cấy ghép Implant thành công lên mức cao nhất, đặc biệt cho những trường hợp mất răng bị loãng xương.

Nha khoa ViDental đầu tư mạnh cả về cơ sở hạ tầng lẫn hệ thống trang thiết bị hiện đại
Nha khoa ViDental đầu tư mạnh cả về cơ sở hạ tầng lẫn hệ thống trang thiết bị hiện đại - Ảnh: Google Review

Bảng giá trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa ViDental

Tại Nha khoa ViDental, 100% các dòng trụ Implant được nhập khẩu chính ngạch, có giấy phép của Sở Y tế. Chế độ bảo hành dành cho trụ Implant là từ 20 năm đến trọn đời tùy thuộc vào dòng trụ mà khách hàng lựa chọn. Đồng thời, khách hàng được thay mới hoàn toàn các phần của Implant nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Mỗi dòng trụ Implant tại Nha khoa ViDental đều có chính sách bảo hành rõ ràng cùng hợp đồng có hiệu lực pháp lý. Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các loại trụ Implant với mức giá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, bạn đọc có thể lựa chọn một trong số các dịch vụ dưới đây:

Loại trụ Implant + Chất liệu răng

Bảo hành

Chi phí (VNĐ)/ 1 hàm

Biotem HQ + răng nhựa Ivobase

10 năm

125.000.000

Biotem HQ + răng sứ Zicona

10 năm

160.000.000

Dentinum HQ + Răng nhựa Ivobase

15 năm

150.000.000

Dentinum HQ + Răng sứ Zicona

Trọn đời

175.000.000

BBC Nhật Bản + Răng sứ Zicona

10 năm

210.000.000

BBC Nhật Bản + Răng nhựa Ivobase

10 năm

180.000.000

Hiossen + Răng nhựa Ivobase

Trọn đời

175.000.000

Hiossen + Răng sứ Zicona

10 năm

200.000.000

Kontact Pháp + Răng nhựa Ivobase

Trọn đời

245.000.000

Kontact Pháp + Răng sứ Zicona

Trọn đời

295.000.000

Straumann Thụy Sỹ + Răng sứ Zicona

Trọn đời

320.000.000

Straumann Thụy Sỹ + Răng nhựa Ivobase

Trọn đời

315.000.000

Nobel Active Tiulnite + Răng nhựa Ivobase

Trọn đời

340.000.000

Nobel Active Tiulnite + Răng sứ Zicona

Trọn đời

350.000.000

Nhìn chung, chi phí trồng răng Implant All on 6 tại nha khoa ViDental cao hơn khá nhiều so với các địa chỉ nha khoa uy tín khác như: Nha khoa I-Dent, nha khoa Dr. Care,...  Bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn dựa trên khả năng tài chính của mình.

Nha khoa ViDental áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể trả thẳng một lần hoặc thanh toán trả góp 0% lãi suất với điều kiện thanh toán trước 70% chi phí ban đầu trực tiếp tại nha khoa (Đây là chi phí thanh toán trụ Implant). Phần chi phí còn lại, khách hàng có thể linh động thanh toán 30% trong lần hẹn tái khám hoặc phục hình răng sứ ở lần sau. 

Thông tin thăm khám

Địa chỉ

  • 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 17h30)

5. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha khoa trồng răng Sài Gòn là một trong những trung tâm trồng răng Implant công nghệ cao nổi tiếng tại TP.HCM được khá nhiều người biết đến. 

Không chỉ được đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại như: hệ thống máy cắm Implant tiêu chuẩn 4.0, máy chụp CT Cone 3D, máy phẫu thuật siêu cao tần LSBL cầm máu tức thì,... đội ngũ bác sĩ trồng răng tại Nha khoa trồng răng Sài Gòn đều là những bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng. 

Một số bác sĩ nổi bật có thể kể đến như:

  • Bác sĩ CK I Cang Hồng Thái:
    • Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt Đại học Y dược TP.HCM
    • Từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia nổi tiếng về trồng răng implant như: Hàn Quốc,Singapore, Mỹ,...
    • Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong trồng răng Implant
  • Bác sĩ Nguyễn Như Hưng:
    • Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt Đại học Y dược TP.HCM
    • Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Răng Hàm Mặt.
    • Chứng chỉ cấy ghép nha khoa – Đại học Y Dược TP.HCM.

Các ca trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm với quy trình đạt chuẩn của Sở y tế, kết quả thực hiện cũng đã được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng. Bạn đọc có thể yên tâm tham khảo địa chỉ này.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn cung cấp dịch vụ trồng răng Implant uy tín
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn cung cấp dịch vụ trồng răng Implant uy tín - Ảnh: Google Review

Bảng giá Trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Khi thực hiện trồng răng Implant All on 4 tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, khách hàng được miễn phí chụp X-quang (trị giá 500.000 VNĐ/ lần chụp), chụp CT kiểm tra cấu trúc xương răng (trị giá 1.000.000 VNĐ/ lần chụp), không tính chi phí bác sĩ khám, tư vấn và điều trị. 

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant all on 4 trọn gói tại Nha khoa trồng răng Sài Gòn mà BookingCare tìm hiểu được:

Tên dịch vụ

Chi phí (VNĐ)

Implant All on 4 (Dentinum)

141.000.000 

Implant All on 4 (Hybrid) 

159.000.000

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn cung cấp dịch vụ trồng răng Implant All on 4 thấp hơn khá nhiều so với các địa chỉ được đề cập đến trong bài viết này. Tuy nhiên, với quy mô phòng khám cùng đối tượng khách hàng mục tiêu ở phân khúc tầm trung thì đây là mức giá khá hợp lý. Bạn đọc có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hiện tại, Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn đang áp dụng chính sách trồng răng trả góp 0%, liên kết với hơn 25 ngân hàng uy tín. Thủ tục nhanh chóng, trả chậm trong 6 – 12 tháng thông qua thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Vừa đảm bảo được thời gian lên răng toàn hàm vừa giảm được gánh nặng chi phí. Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn cụ thể.

Thông tin thăm khám

Địa chỉ

470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 19h
  • Chủ nhật: 8h - 17h

Trên đây là một số thông tin về bảng giá trồng răng Implant all on 4 tại 5 địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín tại TP.HCM mà BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp lại. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, góp phần tìm kiếm một địa chỉ nha khoa trồng răng hiệu quả, phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare