Trồng răng ở đâu? 5 địa chỉ cấy ghép implant uy tín Đồng Nai

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 03/04/2023, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

Trồng răng ở đâu để đảm bảo hiệu quả tích hợp xương nhanh, khôi phục tốt khả năng ăn nhai? Bạn đọc Đồng Nai có thể tìm nha khoa uy tín trong bài review này.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tìm hiểu các địa chỉ trồng răng an toàn, uy tín tại Đồng Nai
Tìm hiểu các địa chỉ trồng răng an toàn, uy tín tại Đồng Nai - Ảnh: BookingCare

Để tìm được địa chỉ nha khoa Đồng Nai uy tín, bạn đọc cần cân nhắc các yếu tố như chuyên môn bác sĩ, thiết bị và chi phí thực hiện. BookingCare sẽ giúp bạn quyết định trồng răng ở đâu với thông tin chi tiết về 5 phòng khám tốt dưới đây.

Tiêu chí chọn nha khoa trồng răng đảm bảo chất lượng

Cấy ghép Implant là một quy trình đòi hỏi cao về trình độ tay nghề của bác sĩ và điều kiện phẫu thuật của nha khoa. Ngoài ra, tỷ lệ thành công của một ca implant còn phụ thuộc vào chất lượng trụ implant, loại xương ghép được chọn, mão sứ trên trụ,...

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn và phục hồi răng tốt, bạn đọc có thể lựa chọn nha khoa uy tín để cấy ghép implant dựa trên các tiêu chí sau:

  • Nha khoa đủ điều kiện về nhân sự, cơ sở hạ tầng và công nghệ, được cấp giấy phép hoạt động.
  • Phòng phẫu thuật đạt chuẩn khử khuẩn, đảm bảo an toàn trong quá trình cấy ghép. Dụng cụ được vô trùng và hấp chỉ thị màu để tránh lây nhiễm chéo.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo bài bản về các chứng chỉ cấy ghép implant và các kỹ thuật nâng cao như ghép xương, nâng xoang, màng xương,...
  • Phòng khám có nhiều lựa chọn về trụ và mão sứ. Các dòng trụ implant phải là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín thế giới với chất liệu Titanium an toàn.
  • Chọn địa chỉ có bảng chi phí cấy ghép implant hợp lý, hợp đồng cam kết minh bạch, chính sách bảo hành rõ ràng và được review tích cực.

Top 5 phòng nha cấy ghép implant uy tín ở Đồng Nai

BookingCare cung cấp thông tin chi tiết về 5 địa chỉ khám răng Đồng Nai cung cấp dịch vụ trồng răng Implant ngay bên dưới đây.

1. Nha khoa Khắc Ghi

Địa chỉ:

  • 08 Nguyễn Ái Quốc, Quang Vinh, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • 234 Quốc Lộ 1A, Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 - 12h00 và 14h00 - 20h00 (Chủ nhật làm tới 18h00)

Nha khoa Khắc Ghi được thành lập từ năm 2017 và là một trong những địa chỉ nha khoa lớn ở Biên Hòa. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chính quy chuyên khoa Răng Hàm Mặt như:

  • Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Đức Tâm: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, từng tu nghiệp tại Singapore, đạt chứng chỉ Master về trồng Implant và có 12 năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Võ Đăng Quang: Chuyên gia cấy ghép Implant, từng học tập và tu nghiệp tại Singapore với hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc tại các nha khoa lớn tại TP.HCM.
Dịch vụ cấy ghép implant tại Nha khoa Khắc Ghi
Dịch vụ cấy ghép implant tại Nha khoa Khắc Ghi (Ảnh: nhakhoakhacghi.com)

Thông tin dịch vụ cấy ghép implant

  • Các loại trụ: Các loại trụ implant, mão sứ và vật liệu tại Nha khoa Khắc Ghi đều được nhập khẩu chính hãng như Nobel Active (Thụy Điển),Straumann (Thụy Sĩ),Tekka (Pháp),Hiossen (Mỹ),Osstem (Hàn Quốc),...
  • Công nghệ & quy trình: Nha Khoa Khắc Ghi có kỹ thuật cấy ghép implant đơn lẻ và cấy ghép toàn hàm All On 4/5/6 cho trường hợp các mất nhiều răng. Phòng khám sở hữu các kỹ thuật chụp phim thế hệ mới như Cone Beam CT nhằm chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng.
  • Chi phí: Giá trồng răng implant tại phòng khám dao động trong khoảng 12.000.000 - 32.000.000 đồng/trụ và trồng răng implant toàn hàm sẽ có mức giá từ 160.000.000 - 330.000.000 đồng/hàm.

Review khách hàng

Nha khoa Khắc Ghi được khách hàng khen ngợi vì không gian hiện đại, vô trùng, đạt chuẩn phục vụ khách hàng cấy ghép implant. Bác sĩ điều trị hiệu quả mang đến kết quả phục hình răng thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Đánh giá của các khách hàng Nha khoa Khắc Ghi
Đánh giá của các khách hàng Nha khoa Khắc Ghi (Ảnh: Chụp từ Facebook và Google)

2. Nha khoa Vạn Thành

Địa chỉ:

  • 1535 Phạm Văn Thuận, Khu phố 3, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 17/11 Cách Mạng Tháng 8, Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 - 11h30 và 14h00 - 18h30 mỗi ngày

Được thành lập từ năm 2009, Nha khoa Vạn Thành là địa chỉ nha khoa uy tín chuyên điều trị răng hàm mặt công nghệ cao tại khu vực Đồng Nai. Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Chụp chẩn đoán X-quang cho khách hàng Nha khoa Vạn Thành
Chụp chẩn đoán X-quang cho khách hàng Nha khoa Vạn Thành (Ảnh: Facebook phòng khám)

Thông tin dịch vụ cấy ghép implant

  • Các loại trụ: Các dòng Implant được sử dụng tại Nha khoa Vạn Thành được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy sỹ và Pháp như Osstem, Dentium, Dio, Nobel Biocare, Dentium Superline, SIC, Straumann, Tekka và ETK Active.
  • Công nghệ & quy trình: Nha khoa Vạn Thành sử dụng công nghệ chẩn đoán hình ảnh từ máy chụp X-quang CT Conebeam để rà soát từ các góc độ khác nhau của răng giúp bác sĩ thiết lập kế hoạch điều trị phù hợp nhất cho từng khách hàng. Ngoài ra, nha khoa còn kết hợp sử dụng robot X-Guide để tăng tối ưu mức độ an toàn lên đến 11 lần cho ca cấy ghép và thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong 15 - 60 phút.
  • Chi phí: Chi phí cấy ghép Implant tại Nha khoa Vạn Thành nằm trong khoảng 17.500.000 - 34.500.000 đồng/trụ với chính sách bảo hành 10 năm.

Review khách hàng

Hiện tại, các review Nha khoa Vạn Thành chưa đề cập trực tiếp tới dịch vụ cấy ghép implant. Những đánh giá tổng quát đa phần đều hài lòng về bác sĩ và công nghệ. Bạn đọc có thể cân nhắc thêm về không gian khử khuẩn, máy móc hiện đại, các loại trụ đa dạng được đầu tư chỉn chu của phòng khám.

Khách hàng khen ngợi Nha khoa Vạn Thành
Khách hàng khen ngợi Nha khoa Vạn Thành (Ảnh: Chụp từ Google)

3. Nha khoa Lê Anh

Địa chỉ: 846 Khu 8, Tân Phú, Tân Phú, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 7h00 - 19h00 mỗi ngày

Trung tâm Nha khoa Lê Anh chú trọng đầu tư vào công nghệ thăm khám hiện đại cùng thiết bị, máy móc cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu. Phòng khám cũng quy tụ nhiều bác sĩ giỏi về cấy ghép implant như:

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Minh Trí: Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược Huế, đạt chứng chỉ Cấy ghép nha khoa (Khoa Y - Đại học Quốc gia TP.HCM),...
  • Bác sĩ Lê Tuấn Anh: Đạt chứng nhận Phẫu thuật và phục hình có hướng dẫn trong điều trị implant (Hội Y học TP.HCM),chứng nhận quốc tế Cấy ghép implant nâng cao,..
Một ca cấy ghép implant tại Nha khoa Lê Anh
Một ca cấy ghép implant tại Nha khoa Lê Anh (Ảnh: Facebook phòng khám)

Thông tin dịch vụ cấy ghép implant

  • Các loại trụ: Phòng khám sử dụng các dòng trụ chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ, Brazil, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,... Hiện nay Nha khoa Lê Anh chưa công khai thông tin tên trụ, bạn đọc có thể liên hệ phòng khám để dược tư vấn chi tiết.
  • Công nghệ & quy trình: Dịch vụ cấy ghép Implant tại nha khoa đa dạng từ đơn lẻ đến toàn hàm bằng công nghệ All On 4/5/6. Nha khoa có phần mềm thiết kế nụ cười Digital Smile Design cho biết trước kết quả. Bác sĩ sẽ được hỗ trợ bởi máy chụp phim CT Cone Beam 3D, máy cấy Implant,... Bên cạnh đó, Nha khoa Lê Anh còn ứng dụng phương pháp cấy ghép 3D hiện đại để xác định vị trí cắm trụ chuẩn xác và công nghệ lành thương PRF phục hồi nhanh.
  • Chi phí: Phòng khám hiện chưa công bố bảng giá cấy ghép implant. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn.

Review khách hàng

Nha khoa Lê Anh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhờ vào sự đầu tư chỉn chu và đầy đủ về mặt không gian và công nghệ. Hiệu quả điều trị đến từ tay nghề tốt của các bác sĩ cũng được đánh giá tích cực.

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Lê Anh
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Lê Anh (Ảnh: Chụp từ Google)

4. Nha khoa Bình An B.H

Địa chỉ: 877 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 - 20h00 (Chủ nhật làm tới 18h00)

Nha Khoa Bình An B.H là hệ thống phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nha khoa bọc răng sứ đẹp Đồng Nai và có chất lượng mão sứ trên trụ implant tốt khi sở hữu labo chế tác vật liệu sứ theo công nghệ CAD/CAM 3D. Dịch vụ cấy ghép implant được phụ trách bởi các bác sĩ giỏi như:

  • Bác sĩ chuyên khoa I Trịnh Trường Giang: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, đạt chứng chỉ Cấy ghép Implant (Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương).
  • Bác sĩ Nguyễn Quốc Việt: Tốt nghiệp Đại học Y Dược Huế, đạt chứng chỉ đào tạo liên tục Cấy ghép Implant (Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương).
Bác sĩ điều trị tại Nha khoa Bình An B.H
Bác sĩ điều trị tại Nha khoa Bình An B.H (Ảnh: Facebook phòng khám)

Thông tin dịch vụ cấy ghép implant

  • Các loại trụ: Khách hàng có thể chọn các dòng trụ có tại Nha khoa Bình An B.H như Nobel Biocare Hoa Kỳ, Straumann Thụy Sĩ, Implant Hàn Quốc,...
  • Công nghệ & quy trình: Nha khoa Bình An B.H ứng dụng công nghệ 3D trong trồng răng implant đảm bảo an toàn và chuẩn xác. Sau khi chụp phim Cone Beam CT 3D, các bác sĩ sử dụng phần mềm giả định vị trí cấy ghép Simplant 3 và tiến hành chế tạo răng sứ CAD/CAM trên trụ theo nhu cầu của khách hàng.
  • Chi phí: Mức giá của dịch vụ trồng răng implant tại nha khoa trong khoảng 15.000.000 - 30.000.000 đồng/răng. Mức giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào yếu tố như kết cấu trụ và mão sứ mà khách hàng lựa chọn.

Review khách hàng

Nha khoa Bình An B.H chưa có nhiều review từ khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ trồng răng implant. Bạn đọc có thể cân nhắc các review tổng quát tích cực về cả chất lượng điều trị lẫn thái độ thiện cảm từ phòng khám. Với đội ngũ bác sĩ đào tạo chuyên sâu và bài bản về implant, đây vẫn là địa chỉ trồng răng nên xem xét.

Một vài ý kiến chung về chất lượng Nha khoa Bình Anh B.H
Một vài ý kiến chung về chất lượng Nha khoa Bình Anh B.H (Ảnh: Chụp từ Facebook)

5. Nha khoa Việt Ý

Địa chỉ: 102 Nguyễn Ái Quốc, Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 - 11h30 và 14h00 - 19h00 mỗi ngày

Nha khoa Việt Ý được thành lập từ năm 2005 bởi bác sĩ Nguyễn Đình Dương và các cộng sự. Bác sĩ Dương tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại đại học Y Dược TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là cố vấn chuyên môn và điều trị chính tại nha khoa.

Bác sĩ cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Ý
Bác sĩ cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Ý (Ảnh: Facebook phòng khám)

Thông tin dịch vụ cấy ghép implant

  • Các loại trụ: Các dòng trụ hiện có tại Nha khoa Việt Ý để cấy ghép cho khách hàng gồm có Implant Mỹ (Hiossen, Neodent) và Implant Hàn Quốc (Osstem).
  • Công nghệ & quy trình: Bác sĩ thăm khám kết hợp với sử dụng máy chụp phim Panorama, máy Cephalo và máy Cone Beam CT để xác định chính xác vị trí đặt trụ và thiết lập kế hoạch điều trị phù hợp cho từng khách hàng. Nha khoa Việt Ý ứng dụng công nghệ Implant 4S hiện đại vào trồng răng giúp tăng cường tối đa độ bền của trụ và rút ngắn thời gian lành thương. Quá trình đặt trụ implant vào xương nhanh chóng, chỉ từ 10 - 15 phút cho một lần cắm.
  • Chi phí: Chi phí cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Ý sẽ dao động từ 13.000.000 - 30.000.000 đồng/răng tùy vào loại trụ mà khách hàng chọn lựa.

Review khách hàng

Các đánh giá về phục hình răng implant tại Nha khoa Việt Ý chưa nhiều, nhưng tương đối tích cực. Khách hàng cảm thấy hài lòng với trải nghiệm điều trị hiệu quả và thái độ vui vẻ, nhiệt tình của nhân sự phòng khám.

Review về chất lượng Nha khoa Việt Ý
Review về chất lượng Nha khoa Việt Ý (Ảnh: Chụp từ Facebook)

BookingCare vừa giúp bạn đọc tìm hiểu và tổng hợp thông tin chi tiết về dịch vụ cấy ghép implant tại 5 nha khoa uy tín Đồng Nai. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc đã quyết định được nên trồng răng ở đâu để cải thiện thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoakhacghi.com/
https://nhakhoavanthanh.com.vn/
https://nhakhoaleanh.com/
https://nhakhoabinhan.com/
https://nhakhoaviety.com/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/