Tư vấn Tâm lý miễn phí cùng ThS.BS Nguyễn Viết Chung
Lắng nghe Teen kể số 13 cùng ThS.BS Nguyễn Viết  Chung
Lắng nghe Teen kể số 13 cùng ThS.BS Nguyễn Viết Chung - Ảnh: BookingCare

Tư vấn Tâm lý miễn phí cùng ThS.BS Nguyễn Viết Chung

Tác giả: - Xuất bản: 21/10/2024 - Cập nhật lần cuối: 21/10/2024
Đến hẹn lại lên, cuối tuần này (26 - 27/6/2024), Chương trình Lắng nghe Teen kể sẽ diễn ra với sự đồng hành của ThS.BS Tâm thần Nguyễn Viết Chung.

Nếu bạn nhận thấy bản thân đang có dấu hiệu của các chứng bệnh tâm lý như: rối loạn lo âu, trầm cảm,... hãy chia sẻ với người thân hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Trên thực tế, chi phí thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ/ chuyên gia là không hề rẻ. Sẽ rất khó khăn cho các bạn trẻ là học sinh, sinh viên khi muốn tư vấn cùng các bác sĩ, chuyên gia tâm lý uy tín nhưng không có đủ tài chính.

Thấu hiểu được nội băn khoăn đó, BookingCare đã phối hợp tổ chức chương trình Tư vấn tâm lý HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ mang tên "Lắng nghe Teen kể" với sự đồng hành của các bác sĩ, chuyên gia uy tín trên cả nước.

Thông tin chương trình Tư vấn Tâm lý - Sức khỏe tinh thần

Trong chương trình số thứ 13 tuần này, BookingCare rất hân hạnh khi nhận được lời đồng ý tham dự của ThS.BS Nguyễn Viết Chung - Bác sĩ Khoa Sức khỏe Tâm thần tại Bệnh viện E.

Bác sĩ Nguyễn Viết Chung là bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa và điều trị các bệnh tâm thần kinh.

  • Bác sĩ hiện đang là Giảng viên Bộ môn Tâm thần và Tâm lý lâm sàng, Trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc Gia Hà Nội.
  • Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên. Can thiệp các vấn đề về cảm xúc – hành vi ở trẻ vị thành niên, hướng dẫn kỹ năng làm cha mẹ tích cực. (Từ 2021 - nay)
  • Được đào tạo về thực hành Mindfulness với TS Ronald D.Siegel – Harvard University.
  • Thế mạnh chuyên môn: Điều trị Các rối loạn cảm xúc – hành vi ở tuổi teen, vị thành niên, các vấn đề tâm thần – tâm lý học đường.
  • Thời gian diễn ra chương trình: 20h00 ngày 26 tháng 10 năm 2024 - 20h ngày 27 tháng 10 năm 2024.
  • Hình thức:
    • Chương trình sẽ diễn ra trong Group: Tư vấn Tâm lý - Sức khỏe tinh thần của BookingCare. 
    • Các thành viên đặt câu hỏi hoặc chia sẻ câu chuyện của mình trong bài đăng tư vấn được bác sĩ Nguyễn Viết Chung đăng vào 20h (thứ 7 - 26/09). Bác sĩ sẽ phản hồi trực tiếp dưới phần bình luận trong các khung giờ 10h - 11h và 15h - 16h (Chủ nhật - 27/9).  

Đặt câu hỏi cho ThS. BS Nguyễn Viết Chung ngay hôm nay

Tránh trường hợp bạn lỡ mất thời gian tham gia chương trình hoặc muốn gửi câu hỏi đến bác sĩ dưới dạng ẩn danh, BookingCare sẽ tiếp nhận câu hỏi trước khi hoạt động diễn ra. Bạn đọc có thể yên tâm đặt câu hỏi trước tại đây. BookingCare sẽ tổng hợp lại câu hỏi và gửi đến bác sĩ.

Sau chương trình, các câu hỏi được bác sĩ giải đáp, BookingCare cũng sẽ gửi lại câu trả lời tới email của bạn đọc. 

Hy vọng BookingCare sẽ nhận được thật nhiều câu hỏi của bạn đọc để chương trình "Lắng nghe teen kể" được diễn ra sôi nổi và hiệu quả hơn! Đừng quên chia sẻ bài viết đến người thân, bạn bè để mọi người cùng được bác sĩ tư vấn nhé! 

Thời gian nhận câu hỏi đã kết thúc, chúng tôi sẽ cập nhật sớm câu trả lời của bác sĩ.