Xét nghiệm tiểu đường thai kỳ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/07/2023, Cập nhật lần cuối: 25/07/2023

Xem ngay bảng giá chi tiết tại các cơ sở xét nghiệm dưới đây nếu bạn băn khoăn việc xét nghiệm tiểu đường thai kỳ bao nhiêu tiền tại TPHCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bảng giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở TPHCM
Bảng giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở TPHCM - Ảnh: BookingCare

Bên cạnh câu hỏi xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu thì chi phí xét nghiệm cũng là một vấn đề được nhiều thai phụ quan tâm. Để làm rõ chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ bao nhiêu tiền, BookingCare thông tin đến bạn đọc bảng giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ của một số cơ sở y tế uy tín tại TPHCM.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ tuy nhiên có 2 yếu tố quan trọng nhất, đó là cơ sở xét nghiệm và loại xét nghiệm mà mẹ bầu thực hiện.

Cơ sở xét nghiệm tiểu đường thai kỳ

Việc lựa chọn bệnh viện, phòng khám hay trung tâm xét nghiệm nào, ở đâu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ. 

Nếu đến bệnh viện, phòng khám, bệnh nhân sẽ được thăm khám ban đầu, sau đó sẽ thực hiện các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ. Thế nên, ngoài chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ, người bệnh cần trả thêm khoản phí khám bệnh với bác sĩ tại bệnh viện, phòng khám. Lựa chọn này phù hợp với mẹ bầu muốn được chẩn đoán và kiểm soát bệnh tiểu đường.

  • Bệnh viện công: Khám thường dao động trong khoảng từ 35.000đ - 40.000đ; Khám dịch vụ dao động từ 200.000đ - 300.000đ
  • Bệnh viện, phòng khám tư nhân: Giá khám với bác sĩ sẽ dao động từ 150.000đ - 500.000đ tùy theo yêu cầu khám với bác sĩ nào. 

Nếu lựa chọn các trung tâm xét nghiệm, khách hàng có thể trực tiếp làm xét nghiệm tiểu đường thai kỳ theo nhu cầu và chỉ cần trả phí xét nghiệm; phù hợp với những người muốn kiểm tra sức khỏe định kỳ hoặc tầm soát về bệnh tiểu đường.

Loại xét nghiệm thực hiện để thử tiểu đường thai kỳ

  • Nghiệm pháp dung nạp glucose qua đường uống: đây là phương pháp phổ biến nhất để thử tiểu đường thai kỳ. Đây cũng là loại xét nghiệm có chi phí cao nhất, khoảng 170.000đ.
  • Xét nghiệm HbA1c: xét nghiệm máu dùng để kiểm tra lượng glucose gắn với hemoglobin trong các tế bào hồng cầu để tầm soát sớm đái tháo đường thai kỳ. Chi phí xét nghiệm dao động khoảng 150.000đ.
  • Xét nghiệm nước tiểu: ngoài xét nghiệm HbA1c thì xét nghiệm nước tiểu cũng giúp xác định tiểu đường thai kỳ trong tam cá nguyệt thứ nhất (3 tháng đầu thai kỳ),tam cá nguyệt thứ hai (3 tháng giữa thai kỳ). Chi phí xét nghiệm từ 27.400đ đến 100.000đ. 

Nhìn chung, tổng chi phí thăm khám và xét nghiệm tiểu đường theo nghiệm pháp dung nạp dao động trong khoảng từ 200.000 đến 670.000đ. Nếu có thêm xét nghiệm HbA1c và xét nghiệm nước tiểu thì chi phí từ 570.000 đến 920.000đ.

Chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ tại 6 cơ sở y tế ở TPHCM

Mẹ bầu có thể tham khảo bảng giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ tại 6 cơ sở y tế uy tín do BookingCare tổng hợp sau đây và cân nhắc đơn vị xét nghiệm phù hợp nhất.

1. Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ

284 Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM

Giờ làm việc

Khám BHYT

(Cổng số 2 - Khu M1, 227 Cống Quỳnh, Q1)

Thứ 2 - Thứ 6: từ 7h - 16h30 (phát số từ 6h15 - 15h)

Khám dịch vụ

(Cổng số 5 - Khu N, 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1)

Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 16h

Chủ nhật: 7h - 11h

Khám VIP

(Cổng số 5 - Lầu 4 khu N, 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1)

Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 16h30

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện sản phụ khoa đầu ngành ở TPHCM nói riêng và miền Nam nói chung. Bệnh viện có chất lượng thăm khám, xét nghiệm uy tín, đội ngũ y bác sĩ thâm niên và trang thiết bị hiện đại. Mẹ bầu có nhu cầu tầm soát và điều trị tiểu đường thai kỳ có thể cân nhắc đến đây.

Bệnh viện Từ Dũ có chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ hợp lý - Ảnh: Google Review
Bệnh viện Từ Dũ có chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ hợp lý - Ảnh: Google Review

Chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Bệnh viện Từ Dũ

Chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ sẽ tách riêng với chi phí xét nghiệm. Đối với khám tiểu đường thai kỳ, mẹ bầu có thể lựa chọn khám BHYT, khám dịch vụ, khám hẹn giờ (đặt lịch trước) và khám VIP. 

  • Khám thường: 38.700đ/lượt
  • Khám dịch vụ: 150.000đ/lượt
  • Khám dịch vụ hẹn giờ: 300.000đ/lượt
  • Khám dịch vụ VIP: 500.000đ/lượt

Riêng đối với chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ, bạn đọc tham khảo chi phí của các loại xét nghiệm tiểu đường được bệnh viện áp dụng sau :

  • Nghiệm pháp dung nạp glucose cho người bệnh thai nghén: 160.000đ
  • Định lượng HbA1C: 101.000đ
  • Định lượng Glucose: 21.500đ
  • Tổng phân tích nước tiểu: 27.400đ

Đây là mức giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ phổ biến ở các bệnh viện công. Tuy nhiên, mẹ bầu đến khám cần lưu ý, lượng người đến khám tại Bệnh viện Từ Dũ rất đông nên quy trình lấy số và chờ kết quả có thể sẽ mất thời gian. Do đó, thai phụ nên đến sớm để có thể được xét nghiệm sớm hoặc chọn khám dịch vụ để tiết kiệm thời gian.

2. Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM

Địa chỉ

Số 1 Trần Hữu Nghiệp, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TPHCM
(cơ sở khám chữa bệnh)

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: Sáng 7h30 - 12h; Chiều 13h - 16h

Thứ 7: 7h - 12h

Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM là bệnh viện công lớn chuyên về Huyết học ở miền Nam. Hiện nay ngoài trụ sở chính là ngân hàng máu, bệnh viện còn mở thêm chi nhánh khám chữa bệnh, trong đó bao gồm cả dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ.

Phòng xét nghiệm của bệnh viện được thiết kế và trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 15189, quản lý chất lượng theo ISO 900. Vì vậy, mẹ bầu có thể yên tâm khi đến thăm khám và xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đây.

Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM thực hành xét nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng cao
Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM thực hành xét nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng cao  - Ảnh: Google review

Chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM

Tương tự địa chỉ trên, người bệnh thăm khám với bác sĩ trước khi làm xét nghiệm. Mẹ bầu có thể tham khảo bảng giá khám và xét nghiệm tiểu đường thai kỳ được công khai trên website của bệnh viện qua bảng sau:

Hoạt động

Giá dịch vụ

Giá BHYT

Khám bệnh

200.000đ

38.700đ

Khám bệnh thứ bảy

300.000đ

38.700đ

Định lượng Glucose máu

51.000đ

21.500đ

Định lượng HbA1C

283.000đ

Nghiệm pháp dung nạp đường

100.000đ

Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM là cơ sở chuyên sâu về điều trị và xét nghiệm máu. Giá xét nghiệm định lượng HbA1C tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM cũng nhỉnh hơn so với các đơn vị y tế khác trong danh sách. 

Tại phòng xét nghiệm của bệnh viện có các trang thiết bị xét nghiệm hiện đại như hệ thống xét nghiệm Alinity i (Abbott),Cobas 8000 (Roche),Cobas 6800 (Roche),... đang được sử dụng tại nhiều ngân hàng máu trên thế giới. Nếu mẹ bầu ở huyện Bình Chánh có nhu cầu xét nghiệm định lượng HbA1C (máu) để tầm soát nguy cơ tiểu đường có thể cân nhắc đến đây.

3. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Địa chỉ

2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Giờ làm việc

Thứ 2 – Chủ nhật: 7h30 – 16h30

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn với phòng ốc được thiết kế, bài trí theo tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp. Mẹ bầu muốn được tư vấn và xét nghiệm tiểu đường thai kỳ có thể đến Khoa Nội tiết - Đái tháo đường của bệnh viện. 

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có các trang thiết bị xét nghiệm nhập khẩu từ các nước phát triển
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có các trang thiết bị xét nghiệm nhập khẩu từ các nước phát triển y học - Ảnh: Google review

Nhằm hỗ trợ công tác xét nghiệm, chẩn đoán, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được đầu tư đồng bộ các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới như máy xét nghiệm huyết học Sysmex XN1000, hệ thống máy xét nghiệm nước tiểu Roche Cobas u701, u601, u411, hệ thống phân tích nhóm máu Tulip,...

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng theo mô hình khách sạn cao cấp sẽ giúp khách hàng được nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những dịch vụ, tiện ích hiện đại như các khu nghỉ dưỡng cao cấp trong suốt quá trình thăm khám, điều trị. 

Chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Dưới đây là bảng giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ được bệnh viện công bố trên website chính thức. Nhìn chung, giá xét nghiệm có áp dụng BHYT tương đương với giá xét nghiệm có BHYT ở các bệnh viện công. 

Tên dịch vụ

Giá dịch vụ

Giá BHYT

Định lượng Glucose (máu)

65.000đ

21.500đ

Nghiệm pháp dung nạp glucose đường uống (75g Glucose) mẫu 1

200.000đ

160.000đ

Nghiệm pháp dung nạp glucose đường uống 2 mẫu không định lượng Insulin

200.000

130.000đ

Nghiệm pháp dung nạp glucose đường uống (75g Glucose) 3 mẫu 

200.000đ

160.000đ

Tổng phân tích nước tiểu (Bằng máy tự động) 

100.000đ

27.400đ

Định lượng HbA1c [Máu]

250.000đ

101.000đ

Để tiết kiệm thời gian chờ, mẹ bầu nên đặt lịch hẹn trước và đến trước giờ hẹn khoảng 15 đến 20 phút để làm hồ sơ đăng ký khám. Bên cạnh đó, bệnh nhân đến khám nếu phải nhịn ăn để làm xét nghiệm sẽ được bệnh viện phát bánh và sữa.  

4. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Địa chỉ

171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Giờ làm việc

Khám giờ hành chính:

Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 16h

Khám ngoài giờ:

Thứ 2 - Thứ 7: 16h - 19h

Chủ nhật: 7h - 16h

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là là một trong những bệnh viện tư uy tín về chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng dân sinh ở Quận 12 và các vùng lần cận tại TPHCM. Bệnh viện nhận khám chữa bệnh BHYT tất cả các ngày trong tuần, phù hợp cho nhiều đối tượng không thể đi khám vào giờ hành chính. 

Khoa xét nghiệm của bệnh viện có đầy đủ các máy móc, thiết bị xét nghiệm tiên tiến đến từ các hãng thiết bị y tế nổi tiếng như Roche, Sysmex,... nhằm thực hiện kỹ thuật xét nghiệm nhanh chóng, chuẩn xác và tự động. Vì vậy, mẹ bầu có thể cân nhắc đến khám và thực hiện xét nghiệm tiểu đường thai kỳ tại đây.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn có áp dụng BHYT trong dịch vụ xét nghiệm bệnh tiểu đường thai kỳ
Người bệnh có thể sử dụng BHYT khi xét nghiệm tiểu đường thai kỳ tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: Google review

Chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Bệnh viện ứng dụng nghiệm pháp dung nạp glucose 3 mẫu và đo lượng đường huyết vào 3 thời điểm: lúc đói, sau 1 giờ, 2 giờ. Sau đây là bảng giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ của Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (giá dịch vụ và giá BHYT) để mẹ bầu cân nhắc.

Xét nghiệm

Giá dịch vụ

Giá BHYT

Nghiệm pháp dung nạp glucose đường uống (75g Glucose) 3 mẫu cho người bệnh thai nghén

253.000đ

160.000đ

Định lượng glucose [máu]

69.000đ

21.500đ

Định lượng HbA1c [máu]

276.000đ

101.000đ

Glucose lúc đói

69.000đ

Glucose sau 1h

69.000đ

Glucose sau 2h 

69.000đ

Giá xét nghiệm theo BHYT tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn không khác biệt so với giá BHYT ở các bệnh viện khác trong bài. Tuy nhiên, giá nghiệm pháp dung nạp glucose đường uống 3 mẫu cao hơn giá dịch vụ này ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. 

Điều này có thể do bệnh viện có khung giờ khám dịch vụ rộng hơn từ 7h đến 19h (thứ 2 đến thứ 7) trong khi Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chỉ khám dịch vụ từ 7h30 đến 16h30. Mặt khác, mẹ bầu cũng có thể sử dụng thẻ BHYT để tiết kiệm chi phí xét nghiệm.

5. Phòng khám Đa khoa Medlatec

Địa chỉ

Số 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Giờ làm việc

Tất cả các ngày trong tuần: 

Sáng: 7h30 - 11h30

Chiều: 11h30 - 17h00

Tối: 17h30 - 20h00 (Chủ nhật nghỉ tối)

Medlatec là hệ thống y tế nổi tiếng trên toàn quốc. Trong đó, phòng khám Medlatec tại TPHCM là địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh và xét nghiệm theo nhu cầu của người bệnh. Nếu không thể đến xét nghiệm trực tiếp tại phòng khám, mẹ bầu có thể chọn dịch vụ xét nghiệm tại nhà của Medlatec, đảm bảo sự tiện lợi và riêng tư.

Phòng khám chú trọng đầu tư trang bị hệ thống máy xét nghiệm theo chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, CAP và đa phần được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển như Nhật, Mỹ,...

Dàn thiết bị xét nghiệm hiện đại phục vụ các hoạt động xét nghiệm chung tại Medlatec
Dàn thiết bị xét nghiệm hiện đại phục vụ các hoạt động xét nghiệm chung tại Medlatec - Ảnh: Google review

Chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Phòng khám Medlatec

Dưới đây là chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ tại Medlatec cho nghiệm pháp dung nạp glucose:

  • Nghiệm pháp dung nạp đường (phụ nữ có thai): 160.000đ
  • Nghiệm pháp dung nạp đường (phụ nữ có thai) nhanh: 205.000đ

Trong đó, thai phụ có nhu cầu xét nghiệm tiểu đường thai kỳ nhanh chóng có thể chọn dịch vụ thứ hai với giá 205.000đ/lần nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Mặt khác, mẹ bầu bận rộn hoặc không tiện đi lại có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Dịch vụ này không chỉ giúp thai phụ tiết kiệm thời gian mà còn giảm khả năng lây nhiễm chéo tại phòng khám. Giá dịch vụ xét nghiệm tại nhà tương tự dịch vụ xét nghiệm trực tiếp phía trên của phòng khám, tuy nhiên sẽ thu thêm chi phí đi lại là 10.000đ/lần lấy mẫu.

Với dịch vụ lấy mẫu tại nhà, kết quả xét nghiệm sẽ được trả ngay tại nhà hoặc tra cứu kết quả trên website, app của Medlatec. Người bệnh sau khi có kết quả xét nghiệm sẽ được bác sĩ gọi điện tư vấn bệnh lý và điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt nếu kết quả có vấn đề.

6. Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories

Địa chỉ

Trụ sở chính: 414 - 420 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật: 5h30 - 21h

Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories được thành lập vào năm 1998 bởi một nhóm chuyên gia người Pháp. Diag được biết đến là hệ thống trung tâm xét nghiệm chất lượng cao cung cấp nhiều loại hình xét nghiệm từ phổ biến nhất cho đến chuyên sâu. 

Phòng thí nghiệm của Diag được trang bị với những thiết bị robot và công nghệ cao nhằm mang lại kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng và tự động. Trung tâm còn kết hợp các giải pháp kỹ thuật số để khách hàng có thể đăng ký xét nghiệm và nhận kết quả trực tuyến ngay tại nhà.

Mẫu xét nghiệm được xử lý và phân tích tại phòng xét nghiệm Diag đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học
Mẫu xét nghiệm được xử lý và phân tích tại phòng xét nghiệm Diag đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học - Ảnh: Google Review

Chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Diag Laboratories

Mẹ bầu có thể lựa chọn xét nghiệm tiểu đường thai kỳ theo loại đơn lẻ hoặc xét nghiệm theo gói trong bảng giá dưới đây. Trong đó, Gói xét nghiệm với các danh mục được thiết kế khoa học giúp khách hàng kiểm tra chi tiết hơn về tình trạng sức khỏe.

Xét nghiệm tiểu đường thai kỳ

Giá xét nghiệm

Xét nghiệm đường (Glucose)

22.000đ

Xét nghiệm đường đói

22.000đ

Xét nghiệm đường 1 giờ sau ăn

22.000đ

Xét nghiệm đường 2 giờ sau ăn

22.000đ

Xét nghiệm đường ngẫu nhiên

22.000đ

Xét nghiệm định lượng HbA1c

121.000đ

Bên cạnh đó, thay vì phải đến trung tâm thì mẹ bầu có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu tại nhà của Diag. Kết quả xét nghiệm được trả qua điện thoại (Zalo, SMS) trong vòng 24 giờ tùy thuộc vào loại xét nghiệm và thời gian phòng xét nghiệm nhận được mẫu. 

Giá xét nghiệm (phân tích và trả kết quả) tiểu đường thai kỳ tại nhà tương đương với giá xét nghiệm trực tiếp tại trung tâm (theo bảng giá trên). Tuy nhiên, phí cho dịch vụ xét nghiệm tại nhà của Trung tâm Diag là 200.000đ/ người.

Theo BookingCare, mẹ bầu muốn được xét nghiệm tiểu đường thai kỳ kết hợp với thăm khám, tư vấn cùng các bác sĩ với chi phí hợp lý thì có thể khám, xét nghiệm theo hình thức BHYT tại các bệnh viện nêu trong bài.

Nếu mẹ bầu cần khám và xét nghiệm nhanh chóng thì cân nhắc Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

Nếu có nhu cầu lấy mẫu xét nghiệm tiểu đường thai kỳ tại nhà tiện lợi hoặc làm xét nghiệm nhanh mà không cần thăm khám, mẹ bầu có thể cân nhắc Phòng khám Đa khoa Medlatec và Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories. Bên cạnh đó, hai đơn vị y tế này có thời gian làm việc linh hoạt, bao gồm cả khung giờ ngoài giờ hành chính và cuối tuần để bạn đọc có thể tham khảo. 

Trên đây là chi phí xét nghiệm tại 6 cơ sở y tế uy tín có dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở TPHCM. Qua bài viết này, BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi xét nghiệm tiểu đường thai kỳ bao nhiêu tiền, có đắt hay không để đưa ra lựa chọn thích hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://www.tudu.com.vn/
2. http://bvtamtrisaigon.com.vn/
3. https://tamanhhospital.vn/
4. https://www.bthh.org.vn/
5. https://diag.vn/
6. https://medlatec.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/