Yếu sinh lý nam điều trị như nào?
Yếu sinh lý nam điều trị như nào?
Yếu sinh lý nam điều trị như thế nào
Yếu sinh lý nam điều trị như thế nào? - Ảnh: BookingCare

Yếu sinh lý nam điều trị như nào?

Sản phẩm của: BookingCare
Xuất bản: 20/11/2023 | Cập nhật lần cuối: 20/11/2023
Yếu sinh lý nam thường được giải quyết bằng cách điều trị các vấn đề cơ bản về thể chất hoặc tâm lý. Theo dõi bài viết để có thêm thông tin chi tiết.

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới ngày càng trẻ hóa và phổ biến hơn. Yếu sinh lý làm giảm chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của anh em. Vậy điều trị yếu sinh lý nam như thế nào? 

Yếu sinh lý nam điều trị như nào?

Yếu sinh lý thường được giải quyết bằng cách điều trị các vấn đề cơ bản về thể chất hoặc tâm lý.

  • Thay đổi loại thuốc:

Khi một loại thuốc là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý, thảo luận với bác sĩ điều trị để lựa chọn các nhóm thuốc không ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng ít tới tình dục. Bổ sung hormone: Với nam giới thiếu hụt hormone thì có thể bổ sung bằng cách tiêm hormone hoặc uống bổ sung. Chỉ định bổ sung hoocmon sinh dục được bác sĩ chuyên khoa nam học chỉ định.

  • Vật lý trị liệu:

Các phương pháp vật lý trị liệu như quang năng, nhiệt trị liệu sóng ngắn, sóng viba và thiết bị chân không đang được áp dụng để điều trị yếu sinh lý nam giới. Các kỹ thuật này hoạt động bằng cách kích thích dây thần kinh điều khiển khả năng sinh lý và tạo lực hút giúp dương vật cương cứng hơn. Điều này giúp tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, thúc đẩy sự phát triển các mạch tân sinh làm dương vật dễ cương, dễ đáp ứng với các ham muốn tình dục.

  • Phương pháp điều trị hành vi:

Bao gồm nhiều kỹ thuật khác nhau, hiểu biết sâu sắc về các hành vi có hại trong mối quan hệ hoặc các kỹ thuật như tự kích thích để điều trị các vấn đề về liên quan tới tình trạng phóng tinh sớm, giảm hưng phấn và/hoặc cực khoái.

  • Tâm lý trị liệu:

Trị liệu với một chuyên gia được đào tạo có thể giúp anh em giải quyết những tổn thương tình dục trong quá khứ, cảm giác lo lắng, sợ hãi, tội lỗi và hình ảnh cơ thể kém cỏi. Tất cả những yếu tố này có thể dẫn tới yếu sinh lý.

  • Ăn uống lành mạnh:

Ăn uống đủ chất, bổ sung nhiều vitamin e, hoa quả,... để tốt cho dương vật. Tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

  • Tập thể dục đều đặn:

Luyện tập thể dục thể thao đều đặn, nghỉ ngơi đúng giờ giấc, những người có công việc cần phải ngồi lâu nên đứng dậy đi lại để máu được lưu thông.

  • Thư giãn đầu óc, giảm stress, tránh các áp lực quá mức trong công việc và cuộc sống.

Khi có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ nào, anh em nên thăm khám với bác sĩ để được kiểm tra và chẩn đoán sớm. Có kế hoạch điều trị sớm giúp anh em cải thiện về đời sống tình dục và cuộc sống hàng ngày.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết