Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lâm Hoài Phương

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lâm Hoài Phương

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lâm Hoài Phương

Hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng hàm mặt và Nha khoa
Nguyên Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP. HCM
Trưởng Khoa Nha & Phẫu Thuật Hàm Mặt, Bệnh viện FV

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Hoài Phương

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng hàm mặt và Nha khoa
  • Nguyên Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP. HCM
  • Trưởng Khoa Nha & Phẫu Thuật Hàm Mặt, Bệnh viện FV

Khám và điều trị 

  • Phẫu thuật hàm
  • Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt
  • Cấy răng
  • Phẫu thuật Tạo hình

Quá trình công tác 

  • Bác sĩ Cao Cấp, Khoa Nha & Phẫu Thuật Hàm Mặt, Bệnh viện FV (2017 - nay)
  • Trưởng Khoa Nha & Phẫu Thuật Hàm Mặt, Bệnh viện FV (2016 - nay)
  • Trưởng bộ môn Phẫu Thuật Hàm Mặt, Bệnh viện Đại Học Y Dược,TP. HCM (2013 - 2015)
  • Trưởng bộ môn Phẫu Thuật Hàm Mặt, Đại Học Y Dược, TP. HCM (2006 - 2015)
  • Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, TP. HCM (2006 - 2013)
  • Phó Khoa và Quyền Trưởng Khoa Phẫu Thuật Hàm Mặt & Tạo Hình, Viện Răng Hàm Mặt TP. HCM (2001 - 2005)

Quá trình đào tạo 

  • Phó Giáo Sư, Việt Nam (2007)
  • Tiến sĩ Y Học, Việt Nam (2001)
  • Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Chuyên Khoa Phẫu Thuật Nhi Việt Nam (1981)

Chứng chỉ trong nước và ngoài nước 

  • Đào tạo Phẫu thuật tạo hình, Đại Học Yales, Mỹ (2006 - 2007)
  • Đào tạo Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. HCM (2001)
  • Thực tập phẫu thuật tạo hình, Virginia & Ucla, Đại Học Los Angeles (1997 - 1998)
  • Đào tạo Phẫu thuật tạo hình, Đại Học MC Gill, Canada (1995 - 1996)
  • Đào tạo Phẫu thuật tạo hình, Đại Học Tulen, Mỹ (1994 - 1995)
Vai trò của BookingCare

Giúp bệnh nhân chọn đúng bác sĩ giỏi và đặt lịch nhanh chóng.

  • Hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín
  • Thông tin về bác sĩ đã được xác thực rõ ràng, chính xác
  • Sắp xếp khám đúng bác sĩ mà bệnh nhân đã chọn đặt lịch
  • Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám
  • Miễn phí đặt lịch.

Hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám.

Trước khám

  • Nhắc lịch khám, dặn dò chuẩn bị trước khám
  • Hướng dẫn đi lại, quy trình làm thủ tục khám

Trong khi khám

  • Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong khi khám
  • Hỗ trợ người bệnh những yêu cầu nảy sinh

Sau khi khám

  • Ghi nhận ý kiến của bệnh nhân sau khám
  • Hỗ trợ giải đáp, làm rõ những vấn đề chuyên môn
  • Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám
Cần tìm hiểu thêm? Xem câu hỏi thường gặp.
© 2023 BookingCare.
Facebook/Youtube/