10 địa chỉ niềng răng tốt, uy tín tại Hà Nội
Niềng răng giúp khắc phục tình trạng răng thưa, hô, móm, lệch lạc...
Niềng răng giúp khắc phục tình trạng răng thưa, hô, móm, lệch lạc...- Ảnh: BookingCare

10 địa chỉ niềng răng tốt, uy tín tại Hà Nội

Lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín, phù hợp không phải là điều dễ dàng. Dưới đây, BookingCare tổng hợp, review và chia sẻ với bạn đọc về các địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội.

Số lượng phòng khám nha khoa ngày càng nhiều khiến bạn đọc gặp khó khăn khi lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín. Vậy nên niềng răng ở đâu? Lựa chọn địa chỉ như thế nào? Mời bạn đọc tham khảo nội dung tổng hợp review dưới đây của BookingCare.

Việc quyết định niềng răng ở đâu sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả sau này. Niềng răng là một quá trình dài 1,5 - 2 năm, vì vậy bạn đọc cần đặc biệt lưu ý lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín.

Niềng răng ở đâu uy tín Hà Nội?

Gần như các phòng khám nha khoa đều cung cấp dịch vụ niềng răng. Tuy nhiên, qua quá trình hỗ trợ khách hàng, cộng tác và khảo sát thực tế tại các phòng nha, BookingCare nhận thấy rằng các phòng khám nha khoa uy tín về niềng răng cần đảm bảo các yếu tố sau:

  1. Phòng nha được cấp phép của cơ quan chức năng về thực hiện dịch vụ niềng răng.
  2. Đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chính quy, được đào tạo chuyên sâu về niềng răng.
  3. Hệ thống, trang thiết bị phục vụ quá trình niềng răng hiện đại: Máy scan hàm, máy chụp Xquang panorama, Máy CT Cone Beam 3D,...
  4. Sử dụng vật liệu niềng răng chính hãng từ các hãng uy tín. Một số hãng vật liệu niềng được sử dụng nhiều hiện nay như: AO, 3M, Ormco, Damon,...
  5. Lắng nghe và giải đáp, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình niềng răng.
  6. Chi phí niềng răng minh bạch, có hợp đồng rõ ràng.

Bạn đọc có thể tham khảo các tiêu chí về nha khoa niềng răng uy tín trên đây của BookingCare để lựa chọn địa chỉ khi có nhu cầu niềng răng, bởi BookingCare chưa thể review được toàn bộ các địa chỉ nha khoa tại Hà nội trong nội dung bài viết này.

Review 10 địa chỉ Nha khoa niềng răng tốt tại Hà Nội

Danh sách nha khoa niềng răng dưới đây được BookingCare tổng hợp và review đã đảm bảo các tiêu chí bên trên. Bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn bất kỳ địa chỉ phù hợp với nhu cầu và sự thuận tiện của mình.

Nội dung bài viết dưới đây được BookingCare cập nhật lần gần nhất nhằm mục đích làm rõ thêm về yếu tố vật liệu niềng răng tại các địa chỉ nha khoa sau khi trao đổi với Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng - Bác sĩ chỉnh nha tại Nha khoa Trẻ. Đây là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình niềng.

1. Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile

  • Cơ sở 1: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0966 688 234 | 0967 688 234

Win Smile là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha. Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Dịch vụ chỉnh nha an toàn
  • Hợp đồng chỉnh nha minh bạch, cam kết về kết quả điều trị
  • Bác sĩ đồng hành 1-1 trong suốt quá trình niềng răng
  • Kế hoạch niềng răng, chỉnh nha chi tiết, rõ ràng, khách hàng có thể xem trước kết quả niềng răng kể cả khi chưa điều trị ngay trên phần mềm.

Hiện tại, Nha khoa Win Smile sở hữu đa dạng các dịch vụ niềng răng, từ niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, cho đến niềng răng mặt trong hay niềng răng invisalign. 

Về bác sĩ niềng răng, đội ngũ bác sĩ thực hiện niềng răng tại đây đều là những bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, thường xuyên tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về niềng răng trong và ngoài nước.

Bác sĩ niềng răng nha khoa winsmile nhiều kinh nghiệm, thường xuyên tham gia đào tạo nâng cao kiến thức về niềng răng
Bác sĩ thực hiện niềng răng tại Nha khoa Winsmile thường xuyên tham gia đào tạo chuyên sâu - Ảnh: BookingCare

Về trang thiết bị, Win Smile cũng đầu tư nhiều trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu, đặc biệt là hệ thống máy iTero Element 5D giúp mô phỏng kết quả, kiểm soát chặt chẽ quá trình niềng với chỉ số tuân thủ thông minh; máy chụp Xquang Panorex,...

Về vật liệu, Nha khoa sử dụng vật liệu niềng răng của hãng 3M, invisalign.

Tại Win Smile, đội ngũ chăm sóc tận tình sẽ giúp đỡ khách hàng trong suốt quá trình chỉnh nha. Điều này sẽ giúp khách hàng luôn theo sát được lộ trình.

Nhờ những ưu điểm này mà nha khoa còn là lựa chọn của nhiều nhân vật nổi tiếng. Điều này càng minh chứng được uy tín và tên tuổi của phòng khám này trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại khu vực miền Bắc.

hệ thống máy móc hiện đại tại winsmlie
Khách hàng được chụp toàn cảnh xương hàm trước khi thực hiện niềng răng - Ảnh: Win Smlie

Chi phí niềng răng tham khảo

  • Niềng răng mắc cài kim loại thường: 30.000.000 - 45.000.000 đồng
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc: 35.000.000 - 50.000.000 đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ thường: 35.000.000 - 50.000.000 đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc: 40.000.000 - 55.000.000 đồng
  • Niềng răng mắc cài pha lê: 40.000.000 - 45.000.000 đồng
  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: 55.000.000 - 65.000.000 đồng
  • Niềng răng Invisalign: 60.000.000 - 140.000.000 đông

Nha khoa Winsmile có mức chi phí niềng răng trung bình, đồng thời hệ thống trang thiết bị được đầu tư, là địa chỉ tin cậy về niềng răng ở Hà Nội.

2. Nha khoa Thúy Đức

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tòa GP Building, 257 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội 

Nha khoa Thúy Đức thành lập từ năm 2006, là một trong những nha khoa lâu đời và uy tín nhất tại Hà Nội với gần 20 năm hoạt động. Phòng khám luôn luôn đề cao việc trau dồi kiến thức, chuyên môn cho bác sĩ song hành cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

Ngoài niềng răng cho người lớn thì chỉnh nha cho trẻ em cũng là một trong những thế mạnh mà phòng khám tập trung. Thực tế chỉnh nha trẻ em là một lĩnh vực khó và không phải bác sĩ cũng như phòng khám nào cũng thực hiện chuyên sâu.

Về bác sĩ chỉnh nha, Nha khoa Thúy Đức thực hiện chuyên sâu chỉnh nha niềng răng, tập trung các bác sĩ chỉnh nha giỏi, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với kinh nghiệm từ 5 năm trở lên.

Ngoài ra, Bác sĩ Đức còn được hãng Invisalign đánh giá là bác sĩ TOP 3 tại Đông Nam Á và TOP 1 về kinh nghiệm, chuyên môn tại Việt Nam. Hơn nữa, cũng là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu Black Diamond Invisalign Provider hai năm liên tiếp.

profile bác sĩ niềng răng tại nha khoa thúy đức trên 10 năm kinh nghiệm
Bác sĩ niềng răng tại Nha khoa Thúy Đức đã có kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn ca niềng invisalign và mắc cài - Ảnh: BookingCare

Về trang thiết bị, Nha khoa Thúy Đức luôn không ngừng cải tiến, nâng cao hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Thúy Đức tự hào là nha khoa đầu tiên tại Đông Nam Á sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất iTero 5D Plus. 

Đây là công nghệ quét kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất, có hệ thống hình ảnh được xây dựng trên nền tảng thành công của các dòng công nghệ iTero Element từ trước đến nay.

Về vật liệu niềng răng, Nha khoa sử dụng khay niềng invisalign, hệ thống mắc cài hãng Damon với nhiều ưu điểm như: khả năng xoay răng tăng gấp đôi giúp quá trình niềng nhanh hơn, góc thiết kế thay dây nhanh chóng, dễ dàng hơn, các mặt góc được thiết kế bo tròn, giúp dễ dàng vệ sinh khi đeo.

Không gian thăm khám Nha khoa Thúy Đức
Không gian làm việc ấm cúng, hiện đại tại Nha khoa Thúy Đức - Ảnh: NK Thúy Đức

Về chi phí niềng răng

Bạn đọc có thể tham khảo giá dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Thúy Đức dưới đây:

  • Niềng răng mắc cài thường: 30 - 32 triệu
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự động: 40 - 42 triệu
  • Niềng răng mắc cài sứ thường: 40 - 42 triệu
  • Niềng răng mắc cài sứ tự động: 50 - 52 triệu
  • Niềng răng Invisalign: 50 - 120 triệu

Với mức chi phí niềng răng này, BookingCare đánh giá rằng chi phí ở khoảng trung bình cao. Tuy nhiên mức chi phí bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với hệ thống vật liệu chính hãng cùng hệ thống thiết bị hiện đại bậc nhất và thực hiện niềng răng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Nha khoa Thúy Đức là địa chỉ phù hợp cho cả niềng răng người lớn và trẻ em, với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, từng thực hiện hàng nghìn ca niềng răng mắc cài và invisalign.

3. Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech 

  • Địa chỉ: 
    • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
    • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
    • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng

Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ niềng răng uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Đây là Trung tâm niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ việc trải nghiệm niềng răng thoải mái, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Nha khoa Lạc việt đã thực hiện niềng răng thành công cho hơn 8000 khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực

Về bác sĩ niềng răng, Nha khoa Lạc Việt Intech với đội ngũ bác sĩ có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Mỗi bác sĩ tại đây đã có kinh nghiệm thực hiện thành công từ 500 ca niềng răng thẩm mỹ. 

profile bác sĩ niềng răng tại nha khoa lạc việt
2 trong số 12 bác sĩ niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt, các bác sĩ đều được đào tạo chỉnh nha chuyên sâu - Ảnh: BookingCare

Về trang thiết bị, Nha khoa Lạc Việt Intech còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại. Các loại máy móc tại đây như: Máy chụp phim CT Cone Beam, máy Scan toàn hàm iTero Element 5D, Hệ thống ghế nha hiện đại.

Đặc biệt, Lạc Việt Intech còn sở hữu công nghệ niềng răng độc quyền X - Matrix. Đây là công nghệ niềng răng mới với nhiều ưu điểm vượt trội, kết hợp bộ 3 công nghệ: Xem trước kết quả niềng (AutoLign), mô phỏng thay đổi góc nghiêng gương mặt sau khi niềng (Webceph - Webceph), cá nhân hóa mắc cài (SmileStream). 

Về vật liệu, Nha khoa đang sử dụng 3 loại mắc cài chĩnh hãng của 3M, AO và Damon. Mỗi loại mắc cài có ưu nhược điểm nhất định và phù hợp với tình trạng khác nhau, giúp khách hàng tối ưu thời gian và chi phí niềng.

bác sĩ thực hiện scan lấy dấu răng cho bệnh nhân niềng răng tại nha khoa lạc việt
Bác sĩ thực hiện Scan hàm cho bệnh nhân tại Nha khoa Lạc Việt - Ảnh: BookingCare

Về chi phí, giá niềng răng tại Lạc Việt cũng được đánh giá là phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đồng thời, Lạc Việt Intech còn triển khai chính sách niềng răng trả góp và tặng nhiều ưu đãi để giảm tải áp lực kinh tế cho khách hàng.

Chi phí niềng răng tham khảo tại Nha khoa Lạc Việt:

Loại niềng răng Chi phí (VND) Ưu đãi (VND)

Mắc cài kim loại buộc chun tiêu chuẩn

34 triệu 27,2 triệu

Mắc cài kim loại tự động

39 triệu 31,2 triệu

Mắc cài sứ buộc chun

40 triệu 32 triệu

Mắc cài sứ tự động

55 triệu 44 triệu

Nhìn chung, chi phí niềng răng của Lạc Việt ở mức trung bình, không quá cao, phù hợp với nhiều khách hàng.

Nha khoa Lạc Việt với đội ngũ bác sĩ đông đảo giúp quá trình niềng răng thuận tiện. Nha khoa sử dụng nhiều hệ thống mắc cài để phù hợp với tình trạng khác nhau của khách hàng.
Bên cạnh đó, chi phí niềng răng ở mức trung bình cũng là một điểm cộng tại Nha khoa Lạc Việt.

4. Nha khoa Quốc tế Phú Hoà

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0962091936

Nha khoa Quốc tế Phú Hoà là địa chỉ tin cậy trong niềng răng mắc cài, niềng răng invisalign với ưu thế về đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống thiết bị, công nghệ được đầu tư đồng bộ, cùng với các loại vật liệu đến từ các hãng uy tín mang lại hiệu quả tối ưu cho quá trình niềng răng của khách hàng.

Nha khoa đã phục vụ hơn 5000 khách hàng trong nhiều năm qua, trong đó có nhiều người nổi tiếng hoa hậu như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, diễn viên Ngọc Anh, Minh Tiệp,...

Về bác sĩ niềng răng, đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện niềng răng tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Điều đặc biệt, các bác sĩ tại đây đều đã từng tham gia tu nghiệp tại nước ngoài và tham gia các khoá học chuyên sâu về các chuyên khoa trong Nha khoa. 

đội ngũ bác sĩ niềng răng tại nha khoa phú hòa tham gia nhiều khóa học chuyên sâu
Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Nha khoa Phú Hòa tham gia nhiều khóa học chuyên sâu - Ảnh: BookingCare

Về trang thiết bị, Nha khoa Phú Hoà cũng trang bị đầy đủ các loại thiết bị, máy móc hiện đại sử dụng trong niềng răng như: Máy quét iTero Element® scanner, phần mềm ClinCheck® software giúp tái tạo khung hàm, mô phỏng quá trình niềng.

Về vật liệu niềng răng, Nha khoa Phú Hòa hiện đang sử dụng vật liệu niềng trong suốt của Invisalign và niềng răng mắc cài của hãng 3M.

máy quét itero tại nha khoa phú hoà
Máy Scan 3D iTero tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà - Ảnh: nhakhoaquoctephuhoa.vn

Về chi phí niềng răng, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá dưới đây. Nha khoa có đưa ra bảng giá chi tiết cả với trường hợp niềng răng cần nhổ răng.

Loại niềng răng Chi phí (VND)
Mắc cài truyền thống (không nhổ răng) 30.000.000
Mắc cài truyền thống (nhổ răng) 35.000.000
Mắc cài tự buộc (không nhổ răng) 40.000.000
Mắc cài tự buộc (nhổ răng) 45.000.000
Mắc cài sứ thường (không nhổ răng) 45.000.000
Mắc cài sứ thường (nhổ răng) 50.000.000
Mắc cài sứ tự buộc (không nhổ răng) 55.000.000
Mắc cài sứ tự buộc (nhổ răng) 60.000.000
Niềng răng invisalign 110.000.000 - 150.000.000

Có thể thấy, chi phí niềng răng tại Nha khoa Phú Hòa ở mức trung bình cao, nhưng bù lại, bạn đọc sẽ được thăm khám và điều trị với đội ngũ bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu về chỉnh nha ở nước ngoài.

Niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa với ưu điểm niềng răng cùng đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu ở nước ngoài. Bác sĩ Phú Hòa là bác sĩ được nhận danh hiệu Diamond 6 năm liên tiếp của hãng Invisalign.

5. Nha khoa Smile One

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: LK43, Nông Quốc Chấn, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 221 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 169 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nha khoa Smile One là địa chỉ tin cậy tiếp theo về dịch vụ niềng răng mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nha khoa đã thực hiện khám, điều trị, chăm sóc cho hơn 30.000 khách hàng trên khắp cả nước.

Về bác sĩ niềng răng, đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện niềng răng tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Hơn nữa, Nha khoa Smile One cũng là một trong những nha khoa có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha đông đảo.

Bác sĩ niềng răng tại nha khoa smile one với nhiều năm kinh nghiệm chỉnh nha
Một số bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu tại Nha khoa Smile One - Ảnh: Bookingcare

Về trang thiết bị, công nghệ: hệ thống thiết bị, công nghệ niềng răng được đầu tư giúp khách hàng biết trước kết quả niềng, đồng thời lên kế hoạch thời gian, sự dịch chuyển răng trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, Smile One xây dựng một hệ thống phòng điều trị rộng rãi, được trang bị hệ thống thanh trùng không khí và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus… đem lại luồng không khí tươi mát và sạch sẽ.

Về vật liệu, khí cụ niềng răng, nha khoa sử dụng khí cụ niềng của invisalign và hãng 3M. Điều đặc biệt, tại đây sử dụng hệ thống mắc cài cánh cam, thế hệ mắc cài mới nhất giúp hạn chế ma sát sữa khí cụ và lợi, giảm đau đớn trong quá trình niềng răng.

Khách hàng thực hiện niềng răng tại Nha khoa Smile One - Ảnh: nhakhoasmileone.vn
Khách hàng thực hiện niềng răng tại Nha khoa Smile One - Ảnh: nhakhoasmileone.vn

Về chi phí niềng, BookingCare tổng hợp chi phí niềng răng trong suốt, mắc cài,... tại Nha khoa Smile One để bạn đọc tham khảo. Nha khoa cũng linh hoạt các phương thức thanh toán cho khách hàng khi niềng răng, trả trước toàn bộ hoặc trả góp.

Niềng răng mắc cài
Danh mục Giá dịch vụ (VND) Ưu đãi trả trước (VND)
Mắc cài Kim loại  MCKL buộc chun thường 20 triệu  18 triệu
MCKL tự buộc 24 triệu 22 triệu
Mắc cài Sứ MCS buộc chun thường 24 triệu 22 triệu
MCS tự buộc 32 triệu 30 triệu
Mắc cài Pha lê MCPL buộc chun thường 29 triệu 29 triệu
MCPL tự buộc 37 triệu 35 triệu
Mắc cài Mặt trong Hàn Quốc 42 triệu 40 triệu
Mỹ 52 triệu 50 triệu
Cá nhân hóa (Digital 3D) 57 triệu 55 triệu
Mắc cài mặt trong tự buộc cá nhân hóa (Digital 3D) 67 triệu 65 triệu

Có thể thấy chi phí niềng răng tại Nha khoa Smile One có phần thấp hơn chút so với các địa chỉ nha khoa khác, hơn nữa có thêm lựa chọn về mắc cài mặt trong các nhân hóa. Bạn đọc ưu tiên về chi phí có thể cân nhắc địa chỉ này.

Ưu điểm khi niềng răng tại Nha khoa Smile đó là có thể lựa chọn niềng răng cánh cam, giúp giảm đau, viêm lợi trong quá trình niềng răng.

6. Nha khoa Quốc tế DND

  • Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Nguyễn Du, Hà Nội

Nha khoa Quốc tế DND là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại Hà Nội. Quá trình niềng răng sẽ được thực hiện tại phòng chỉnh nha, tại đây có đủ máy móc kỹ thuật chuyên biệt để phục vụ từng giai đoạn điều trị.

bác sĩ nguyễn thị phòng - bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu tại Nha khoa DND
Bác sĩ phụ tránh chỉnh nha tại DND là chuyên gia chỉnh nha cấp cao của Invisalign - Ảnh: Bookingcare

Về bác sĩ, dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa DND được phụ trách bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Phòng, bác sĩ đồng thời từng là chuyên gia chỉnh nha cấp cao của Invisalign.

Về trang thiết bị, Nha khoa DND có hệ thống máy CT Cone beam giúp khảo sát tình trạng răng, xương hàm, máy scan dấu răng. Đồng thời nha khoa luôn coi trọng yếu tố vô trùng trong niềng răng cũng như bất kỳ dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Về vật liệu, Nha khoa DND đang sử dụng mắc cài AO và 3M để thực hiện niềng răng cho khách hàng.

Quá trinh thăm khám trước khi niềng răng tại Nha khoa Quốc tế DND - Ảnh: nhakhoadnd.com
Bác sĩ thực hiện lấy dấu răng để lên kế hoạch điều trị chỉnh nha cho khách hàng - Ảnh: nhakhoadnd.com

Về chi phí niềng răng, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá dưới đây (lưu ý bảng giá chưa bao gồm chi phí khám và tư vấn):

Loại mắc cài Chi phí (VND)
Mắc cài kim loại tiêu chuẩn 40 triệu
Mắc cài kim loại tự buộc 45 triệu
Mắc cài sứ thẩm mỹ 56 triệu
Mắc cài sứ tự buộc 62 triệu
Mắc cài mặt lưỡi 101 triệu
Mắc cài cá nhân hóa 100 triệu
Mắc cài Invisalign 60 - 135 triệu

Nhìn chung, chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa DND có phần nhỉnh hơn nha khoa khác. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được thực hiện chỉnh nha với chuyên gia niềng răng cấp cao. 

Ưu điểm nổi bật của niềng răng tại Nha khoa DND là chuyên gia niềng răng cao cấp của Invisalign. Nếu bạn đọc lựa chọn phương pháp này có thể ưu tiên đến DND.

7. Nha khoa Phạm Dương

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 5, Ptower 52 Bà Triệu, Hà Nội.

Nha khoa được thành lập từ năm 1990 bởi PGS.TS Bác sĩ cao cấp Phạm Dương Châu - Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, “Thầy thuốc ưu tú”, Nguyên chủ nhiệm khoa phẫu thuật tạo hình Viện răng hàm mặt Quốc gia.

Về bác sĩ niềng răng, các bác sĩ tại đây đa phần đều đồng thời là Giảng viên của các trường đại học y ở Hà Nội. Đây cũng là điểm đặc biệt mà không phải nha khoa nào cũng có. 

Các bác sĩ đồng thời thăm khám và giảng dạy, nghiên cứu để càng ngày càng cải tiến quy trình, công nghệ niềng răng, nâng cao hiệu quả chỉnh nha cho khách hàng.

bác sĩ thực hiện niềng răng tại nha khoa Phạm dương đồng thời là giảng viên của trường đại học y hà nội
Bác sĩ thực hiện chỉnh nha tại Nha khoa Phạm Dương đồng thời là Giảng Đại học Y Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Về trang thiết bị, Nha khoa Phạm Dương là số ít cơ sở hiện tại đã đầu tư sử dụng lên tới 2 máy chụp film công nghệ Cone Beam CT và chụp film kỹ thuật số tái tạo 3D trong phân tích các thông số quan trọng của xương sọ mặt, giúp việc phân tích tình trạng khớp cắn sai của từng khách hàng chính xác và nhanh chóng hơn.

Việc phân tích này sẽ là bước đầu tiên đảm bảo nâng cao tỉ lệ thành công của các ca điều trị cho khách hàng của mình.

Về vật liệu niềng răng, Nha khoa sử dụng vật liệu của 3M và Ormco của Mỹ - đều là những hãng vật liệu uy tín trên thế giới.

Về chi phí niềng răng, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Loại niềng răng Chi phí (VND)
Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống 30 triệu
Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng 40 triệu
Niềng răng mắc cài sứ truyền thống 40 triệu
Niềng răng mắc cài sứ tự đóng 60 triệu

Chi phí trên đây là chi phí trọn gói. Tuy nhiên chưa bao gồm các chi phí như cắm minivis, nhổ răng,... hoặc điều trị các bệnh lý về răng miệng khác. Nhìn chung, mức chi phí này cũng ở mức trung bình so với các phòng khám nha khoa khác.

Khi đến niềng răng tại Nha khoa Phạm Dương, bạn đọc sẽ được trực tiếp thăm khám với các bác sĩ nha khoa, đồng thời là giảng viên của trường Đại học Y. Ngoài ra, nha khoa cam kết một bác sĩ sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình niềng răng.

8. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2:110-112, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2014 đến nay, Nha khoa Paris đã trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, mở rộng hệ thống các cơ sở nha khoa không chỉ tại Hà Nội mà trải dài khắp các tỉnh thành.

Về bác sĩ niềng răng, đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại Nha khoa Paris với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám. Đồng thời cùng với hội đồng cố vấn chuyên môn cùng các bác sĩ đến từ Pháp, giúp đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra hiệu quả cũng như nhanh chóng cập nhật các công nghệ, kỹ thuật mới về niềng răng.

bác sĩ chỉnh nha tại nha khoa paris với trên 10 năm kinh nghiệm
Bác sĩ chỉnh nha tại Nha khoa Paris với trên 10 năm kinh nghiệm - Ảnh: BookingCare

Hội đồng cố vấn chuyên môn tại Nha khoa Paris gồm những giáo sư, tiến sĩ trong và ngoài nước với 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong cả đào tạp và thực hành, có thể kể đến như:

  • TS. BS Đàm Ngọc Trâm - TS chuyên ngành răng hàm mặt với 20 năm kinh nghiệm; tham gia điều trị và giảng dạy tại Viện đào tạo Răng Hàm Mặt - Đại học Y Hà Nội.
  • GS. BS Philippe Tarot - Thành viên Hiệp hội chỉnh nha Răng Hàm Mặt Pháp; chứng nhận xuất sức về Thực hành chỉnh nha - Hội đồng chỉnh nha Pháp.
Khách hàng thực hiện thăm khám và niềng răng tại Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn
Khách hàng thực hiện thăm khám và niềng răng tại Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Về trang thiết bị, các cơ sở Nha khoa Paris tại Hà Nội đều được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, đồng bộ cho dịch vụ niềng răng, tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Hiệp hội nha khoa châu Âu ESCD: Máy Xquang CT Cone Beam,  máy Scan Trios 3D, phần mềm thiết kế nụ cười DSD,...

Về vật liệu niềng, hiện nha khoa đang sử dụng vật liệu chính hãng của hãng 3M cho niềng răng mắc cài, khay niềng 3D Speed và Invisalign cho niềng răng khay trong.

Về chi phí niềng răng, nha khoa công khai chi phí tại website, dưới đây là bảng giá được tổng hợp lại, bạn đọc có thể tham khảo:

Loại niềng răng mắc cài Đơn vị Chi phí (VND)
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại 3M – Gói tiêu chuẩn Gói 30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Thường mức độ khó (nhổ răng lệch lạc nhiều) Gói 40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc 3M – Gói tối ưu Gói 40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc AI DESIGN – Gói thông minh Gói 45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Gói 40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường Gói 48.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc Gói 58.000.000

Nhìn chung, mức chi phí niềng răng tại Nha khoa Paris ở mức tương đương so với địa chỉ nha khoa khác, không có sự chênh lệch nhiều.

Nha khoa Paris với tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu kể cả về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, vật liệu,... cùng với đội ngũ bác sĩ cố vấn chuyên môn từ Pháp, đây là địa chỉ đáng được cân nhắc khi có nhu cầu về niềng răng.

9. Phòng khám Nha khoa Trẻ 

  • Địa chỉ: Số 38 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Phòng khám Nha khoa Trẻ có thế mạnh chuyên sâu về chỉnh nha. Điều đặc biệt, không chỉ niềng răng chỉnh nha cho người lớn, mà đây còn là địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng tìm đến khi cần thực hiện chỉnh nha cho trẻ em trong đó có hiều trường hợp chỉnh nha từ sớm (6-7 tuổi).

Về đội ngũ bác sĩ, các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, chỉnh nha trẻ em, có nhiều kinh nghiệm làm việc với trẻ.

đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại nha khoa trẻ với nhiều kinh nghiệm làm việc với trể m
Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại Nha khoa Trẻ với nhiều kinh nghiệm làm việc cùng trẻ em - Ảnh: BookingCare

Về thiết bị, phòng khám Nha khoa Trẻ có đầy đủ máy chụp X-quang răng, có dịch vụ xét nghiệm máu trước khi nhổ răng,... đảm bảo quy trình an toàn cho người đi khám trước, trong và sau khi nhổ răng hay chỉnh nha.

Về vật liệu niềng răng, hiện Nha khoa trẻ sử dụng vật liệu niềng của hãng 3M. Damon và Invisalign.

Về chi phí niềng, dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Trẻ khá hợp lý so với chất lượng dịch vụ mà phòng nha cung cấp:

Loại niềng răng Đơn vị Mức giá
Chỉnh nha trẻ em giai đoạn 1 - giai đoạn 3 Trọn gói 2 hàm 15 - 45 triệu
Mắc cài kim loại tự động Damon - Mỹ  Trọn gói 2 hàm 40 triệu
Mắc cài sứ 3M - Mỹ Trọn gói 2 hàm 45 triệu
Máng trong suốt Invisalign mức 1 - 4 - Mỹ Trọn gói 2 hàm 55 triệu

Nha khoa Trẻ với lợi thế về chỉnh nha cho trẻ em. Các bác sĩ tại đây đều là nhưng người được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm về lĩnh vực này.

10. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là bệnh viện tuyến cuối về khám chữa các bệnh lý về răng hàm mặt của người dân thủ đô và các tỉnh thành miền Bắc. Bạn đọc khi đến với bệnh viện sẽ được những bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị.

Với những trường hợp niềng răng có thể lựa chọn khoa Nắn chỉnh răng của bệnh viện để thực hiện. Khoa đã thực hiện niềng răng cho rất nhiều trường hợp và được người bệnh hết sức hài lòng.

Về đội ngũ bác sĩ chỉnh nha, Bệnh viện có nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám và thực hiện niềng răng. Đội ngũ bác sĩ tại đây bạn đọc đều có thể yên tâm về chuyên môn.

bác sĩ chỉnh nha tại bv răng hàm mặt tw đều có nhiều kinh nghiệm
Bác sĩ Trưởng khoa, Phó khoa nắn chỉnh răng, Bệnh viện RHM Trung ương - Ảnh: BookingCare

Về trang thiết bị, hiện tại bệnh viện cũng đã đầu tư các hệ thống thiết bị hiện đại, tân tiến giúp quá trình nắn chỉnh răng hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Về vật liệu, hiện tại BookingCare chưa có được thông tin về vật liệu niềng răng tại Bệnh viện RHM Trung ương, tuy nhiên đây là địa chỉ công lập, uy tín về răng hàm mặt, vì vậy bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Về chi phí, mức chi phí niềng răng tại đây cũng không thấp hơn so với phòng khám tư nhân, gần như là tương đương. Vì vậy, nếu mục tiêu là tiết kiệm chi phí thì bạn đọc có thể cân nhắc thêm về địa chỉ này.

Loại niềng răng Chi phí (VND)
Mắc cài kim loại truyền thống 30 triệu
Mắc cài sứ kim loại buộc 40 triệu
Mắc cài sứ truyền thống 50 triệu
Mắc cài sứ tự buộc 60 triệu
Chỉnh nha không mắc cài Invisalign 130 triệu

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là địa chỉ uy tín hàng đàu về niềng răng ở Hà Nội. Bạn đọc ưu tiên về vấn đề chuyên môn, an toàn thì đây là lựa chọn tối ưu.

Như vậy, nội dung trên đây BookingCare đã tổng hợp và giải đáp thắc mắc về niềng răng ở đâu của bạn đọc. Mong rằng nội dung có thể làm rõ hơn về các địa chỉ cũng như cho bạn một danh sách tham khảo để lựa chọn nơi niềng răng phù hơp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM