3 bác sĩ khám online bệnh Phổi - Hô hấp giỏi ở Hà Nội và TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/09/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Bệnh hô hấp thường gặp vào thời điểm giao mùa và mùa lạnh. Nếu bệnh nhân chủ quan không điều trị sớm, bệnh sẽ kéo dài thành mạn tính và khó điều trị hơn. Bên cạnh đi khám, điều trị tại bệnh viện, bệnh nhân có thể lựa chọn khám với bác sĩ Phổi - Hô hấp online.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ khám online bệnh Phổi - Hô hấp giỏi ở Hà Nội và TP.HCM
Bác sĩ khám online bệnh Phổi - Hô hấp giỏi ở Hà Nội và TP.HCM

Các bệnh lý về Phổi - Hô hấp như viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi và những bệnh mạn tính như hen phế quản, giãn phế quản,... rất dễ gặp phải trong các thời điểm giao mùa hay thay đổi thời tiết đột ngột.

Tuy nhiên, bệnh nhân thường có tâm lý chủ quan, tự mua thuốc điều trị tại nhà không đúng cách khiến bệnh kéo dài dai dẳng, tái phát nhiều lần gây ra tình trạng mạn tính, khó điều trị dứt điểm.

Ngoài người lớn, bệnh Phổi - Hô hấp rất dễ gặp ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy, cha mẹ cần hết sức lưu ý, cho con thăm khám với bác sĩ thay vì tự ý dùng thuốc vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển chung của trẻ.

Trong trường hợp bệnh nhân chưa thuận tiện đi khám trực tiếp tại các bệnh viện, phòng khám, bệnh nhân có thể kết nối với các bác sĩ Phổi - Hô hấp thông qua hình thức khám chữa bệnh từ xa.

3 bác sĩ khám online bệnh Phổi - Hô hấp giỏi ở Hà Nội và TP.HCM

Khám, tư vấn bệnh Phổi - Hô hấp qua video thuận tiện trong nhiều trường hợp: Bệnh nhân ở xa, chưa sắp xếp được thời gian và công việc để đi khám, bệnh nhân cần tái khám vào theo dõi định kì theo lịch hẹn của bác sĩ, trẻ nhỏ sợ hãi khi đến bệnh viện,...

Trong bài viết này, BookingCare chia sẻ danh sách 3 bác sĩ khám chữa bệnh Phổi - Hô hấp, đang công tác tại Hà Nội và TP.HCM có khám online để bệnh nhân thuận tiện tham khảo.

1. Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hồng Anh

  • Giám đốc chuyên môn tại Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phổi và Lao
  • Nguyên Bác sĩ điều trị, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
  • Thành viên Hội Hen - Dị ứng - Miễn dịch Lâm sàng TP.HCM, Hội Hô Hấp Việt Nam, Hội Phổi Việt Nam
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II chuyên ngành bệnh Phổi và Lao, Đại học Y dược TP.HCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành bệnh Phổi và Lao, Đại học Y dược TP.HCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa Tổng quát, Đại học Y dược TP.HCM

Bác sĩ Lê Hồng Anh là một trong những bác sĩ khám chữa bệnh Phổi - Hô hấp giỏi. Bác sĩ đang công tác tại TP.HCM và hiện đang là Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn.

Bác sĩ Lê Hồng Anh có hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về Phổi - Hô hấp như: Lao, lao kháng thuốc, ung thư, bệnh phổi nghề nghiệp,... Bác sĩ thường xuyên tham gia tư vấn trực tuyến trên truyền hình báo chí (Báo Thanh Niên, HTV9, HTV7).

Hiện tại, BS.CKII Lê Hồng Anh hiện đang có lịch khám Phổi - Hô hấp online trên ứng dụng BookingCare vào các ngày từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần. Bệnh nhân có thể theo dõi lịch khám và lựa chọn khung giờ phù hợp.

2. Bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Lê Minh Hạnh

  • Bác sĩ tại khoa Hô Hấp - Bệnh viện Trưng Vương
  • Nguyên bác sĩ khoa Hô Hấp - Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • Bác sĩ Chuyên khoa II chuyên ngành Nội Hô Hấp
  • Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Nội tổng quát
  • Giảng viên bộ môn Nội tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Bác sĩ Đoàn Lê Minh Hạnh có hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý nội khoa, trong đó có các bệnh lý về nội hô hấp. Bác sĩ đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, uy tín tại TP.HCM như Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Trưng Vương,...

Ngoài ra, với chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ còn là giảng viên bộ môn nội tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, trực tiếp đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ mới.

BS.CKII Đoàn Lê Minh Hạnh hiện đang có lịch khám, tư vấn bệnh Phổi - Hô Hấp trực tuyến trên ứng dụng khám từ xa Wellcare. Bệnh nhân có thể tham khảo đặt lịch khám khi cần thiết.

3. Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Đình Đồng

  • Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Phổi trung ương
  • Giảng viên của trường Đại Học Y Hà Nội

Bác sĩ Phạm Đình Đồng có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Phổi - Hô hấp. Ngoài công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Phổi Trung ương, bác sĩ Phạm Đình Đồng còn tham gia công tác giảng dạy và là giảng viên tại trường Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ Phạm Đình Đồng hiện đang có lịch khám, tư vấn bệnh Phổi - Hô hấp online trên ứng dụng Isoftcare.

Trên đây là một số bác sĩ khám bệnh Phổi - Hô hấp giỏi đang có lịch khám online ở Hà Nội và TPHCM. Bệnh nhân có thể tham khảo thêm trong trường hợp cần thăm khám, tư vấn từ xa với các bác sĩ giỏi.

 
 

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Hô hấp thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/