Bệnh viện, phòng khám tư nhân chuyên về Viêm gan b tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/09/2018, Cập nhật lần cuối: 26/09/2023

Bệnh viện gan b không chỉ điều trị ngày một ngày hai là khỏi, mà cần theo dõi và điều trị trong thời gian dài. Người bệnh có thể tìm hiểu thêm và đi khám tại các bệnh viện, phòng khám tư nhân uy tín về viêm gan b, có các bác sĩ nhiều kinh nghiệm chữa viêm gan b trực tiếp thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám chuyên về viêm gan b
Tìm một địa chỉ chuyên về viêm gan b để có hiệu quả cao trong điều trị - BookingCare

Viêm gan B là bệnh lý khá đặc biệt, vừa có khả năng lây nhiễm cao, vừa gây ra những hậu quả cho gan (xơ gan, ung thư gan). Nếu không có phương pháp phù hợp, máy móc hiện đại trong chẩn đoán thì rất dễ cho sai kết quả.

Đó là lý do người bệnh không nên đi khám và lựa chọn địa chỉ khám một cách tùy tiện mà cần tìm hiểu và lựa chọn những bệnh viện, phòng khám chuyên về viêm gan B, có các bác sĩ viêm gan giỏi và trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh.

Thế nào là bệnh viện, phòng khám tư nhân chữa Viêm gan B tốt?

Không chỉ nói riêng viêm gan B, bất kỳ bệnh lý nào cũng thế, nếu chọn khám và điều trị đúng cơ sở y tế có thế mạnh về bệnh lý đó thì ắt hiệu quả điều trị sẽ tốt hơn. Đó là lý do vì sao những người mắc viêm gan B nên tìm hiểu và chọn một địa chỉ chuyên sâu, uy tín để có thể yên tâm điều trị.

Hiện nay, nhiều bệnh nhân mong muốn đi khám viêm gan B tại các bệnh viện, phòng khám tư nhân vì một số lí do: Có lịch khám của các chuyên gia đầu ngành, được lựa chọn bác sĩ, không mất nhiều thời gian chờ đợi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,...

Cả trên góc độ chuyên môn và đặt mình vào vị trí người bệnh, BookingCare nhận thấy một địa chỉ khám chữa viêm gan B tư nhân tốt cần đảm bảo một số yếu tố sau:

1. Có phương pháp và máy móc xét nghiệm hiện đại

Vì cốt lõi của viêm gan B là virus HBV, kể cả mắc bệnh hay chưa thì kết quả các chỉ số đều rất quan trọng. Nếu bạn đi khám để chẩn đoán thì cần một chỉ số chính xác để đưa ra kết luận có mắc viêm gan B hay không.

Nếu bạn đã bị viêm gan B thì cần chỉ số để theo dõi, đánh giá mức độ hoạt động của virus, từ đó bác sĩ chuyên khoa gan mật sẽ đưa ra phương án điều trị thích hợp.

Xét nghiệm viêm gan B hiện nay có một số phương pháp khác nhau, và có ít nhiều sự chênh lệch trong kết quả xét nghiệm cũng là điều khó tránh khỏi. Lựa chọn những cơ sở y tế có máy móc chuyên sâu, hiện đại giúp bạn có một kết quả chính xác nhất có thể.

2. Có bác sĩ chuyên khoa, nhiều kinh nghiệm khám và điều trị viêm gan B

Hiệu quả của quá trình điều trị viêm gan B cũng phụ thuộc nhiều vào phương án điều trị của bác sĩ. Việc thăm khám và điều trị với các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về viêm gan B, có kinh nghiệm thăm khám nhiều năm giúp bệnh nhân được chẩn đoán chính xác và tư vấn điều trị hiệu quả hơn.

Sau khi thăm khám và thực hiện các xét nghiệm viêm gan B, các bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên, những phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng bệnh nhân.

Hiện tại, nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân mời các bác sĩ giỏi về viêm gan B, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn thăm khám cho bệnh nhân.

3. Có chi phí hợp lý

Chi phí khám và xét nghiệm viêm gan B không quá cao, nhưng bạn vẫn nên tìm hiểu một địa chỉ có mức giá hợp lý. Đặc biệt là những ai mắc viêm gan B, định kỳ sẽ phải thăm khám hoặc làm xét nghiệm, vì thế càng cần một cơ sở y tế có mức giá phù hợp.

Thông thường, bệnh nhân thường có xu hướng lựa chọn các bệnh viện công để được hưởng chế độ BHYT, đồng thời có chi phí khám chữa bệnh thấp hơn. Tuy nhiên, khám BHYT tại bệnh viện công thường đông đúc, phải chờ đợi lâu.

Hiện nay, có nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân cung cấp dịch vụ khám, xét nghiệm và điều trị viêm gan B. Chi phí khám viêm gan B tại một số bệnh viện, phòng khám tư không quá chênh lệch so với bệnh viện công. Đồng thời, bệnh nhân được chăm sóc tốt hơn.

Các bệnh viêm gan virus thường gặp
Viêm gan b là một trong những bệnh viên gan virus phổ biến nhất hiện nay - Ảnh minh họa

Top 3 bệnh viện, phòng khám tư nhân chuyên về viêm gan B tại Hà Nội

Trên thực tế, hiện nay đa số các bệnh viện, phòng khám đa khoa tư nhân hiện đại đều có thể làm xét nghiệm viêm gan B.

Tuy nhiên, BookingCare chọn ra 3 địa chỉ không chỉ thực hiện các xét nghiệm, mà còn có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về viêm gan B, nổi tiếng trong khám và điều trị viêm gan B.

1. Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Phòng khám Thu Cúc:
    • Số 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân lớn và uy tín tại Hà Nội, có đầy đủ các khoa, phòng chuyên môn thực hiện việc thăm khám, điều trị và dịch vụ xét nghiệm máu.

Bệnh viện Thu Cúc đạt được nhiều thành tựu trong điều trị viêm gan B như tạo thành công kháng thể, xét nghiệm virus âm tính, chữa khỏi hoàn toàn viêm gan B mạn tính cho nhiều bệnh nhân. Chính vì vậy, nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn đi khám, điều trị viêm gan B tại Thu Cúc.

1.1 Có máy móc, phương pháp xét nghiệm hiện đại

Viêm gan B là một trong những bệnh mũi nhọn mà Bệnh viện Thu Cúc hướng vào, do vậy Bệnh viện đầu tư hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và điều trị. Đơn vị xét nghiệm của bệnh viện Thu Cúc được chú trọng đầu tư, trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu, cho kết quả có độ chính xác cao và nhanh chóng.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại hiện có tại bệnh viện như hệ thống máy siêu âm màu 4D công nghệ cao, máy xét nghiệm sinh hóa máu, hệ thống xét nghiệm bằng robot,... giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và điều trị hiệu quả.

1.2 Bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm

Bệnh viện Thu Cúc có các bác sĩ, chuyên gia giỏi thăm khám. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị viêm gan B và đảm nhận những vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn, uy tín tại khu vực Hà Nội.

PGS.TS. BS Nguyễn Xuân Thành

  • Bác sĩ có 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, giảng dạy và điều trị các bệnh lý gan mật đặc biệt là viêm gan virus
  • Nguyên Viện trưởng viện phòng dịch Quân đội, Cục quân y Bộ quốc phòng
  • Nguyên là bác sĩ điều trị Gan mật tại Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Từng là thực tập sinh và nghiên cứu sinh tại khoa Tiêu hóa Đại học Y Shimane Nhật Bản
  • Bác sĩ đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và trực tiếp điều trị thành công các bệnh lý gan mật, đặc biệt là viêm gan virus.

ThS.BS Tạ Quang Mậu 

  • Bác sĩ có 30 năm kinh nghiệm khám chữa viêm gan B
  • Nguyên Trưởng khoa Bệnh Nhiệt đới - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
  • Nguyên Trưởng phòng tiêm chủng dịch vụ - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông 
  • Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm khám Nội khoa, Nhi khoa tại các bệnh viện như BV Quân Y, Đội điều trị, phòng Hậu Cần, Sư Đoàn 391, Binh Đoàn 12, bệnh viện ĐK Hà Đông…

1.3 Chi phí khám chữa viêm gan B

Là bệnh viện tư nhân có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng chi phí khám chữa viêm gan B tại Bệnh viện Thu Cúc rất tốt, giá xét nghiệm ở mức vừa phải, không cao hơn nhiều so với các bệnh viện công.

  • Khám bác sĩ: 150.000 đồng - 300.000 đồng
  • Hbs Ag định lượng: 700.000 đồng
  • Hbs Ag test nhanh: 100.000 đồng
  • Hbs Ag Cobas: 200.000 đồng
  • HBV đo tải lượng Real time PCR: 1.700.000 đồng.
Bệnh viện Thu Cúc có thế mạnh về khám chữa viêm gan b
Bệnh viện Thu Cúc có thế mạnh về thăm khám và điều trị viêm gan b - Ảnh: BV Thu Cúc

2. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: Số 42 – 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Medlatec là bệnh viện tư nhân uy tín và tập trung mũi nhọn về các xét nghiệm. Bệnh viện cũng chuyên về các bệnh lý Gan mật, đặc biệt là các bệnh viêm gan do virus, do vậy bệnh viện đầu tư nhiều thiết bị phân tích kết quả xét nghiệm tiên tiến.

2.1 Máy móc, phương pháp xét nghiệm

Các thăm dò cận lâm sàng liên quan đến viêm gan B được trang bị đầy đủ tại bệnh viện như là:

  • Đánh giá đầy đủ các chức năng cơ bản của gan: Men gan (AST, ALT, GGT, ALP, LDH…),billirubin, protein, albumin, đông máu,...
  • Đếm số lượng virus (HBV DNA),định tuyp, đột biến kháng thuốc
  • Đánh giá hiệu quả điều trị và tình trạng thải loại virus thực sự: HBV DNA, HBeAg, HBeAb, HBsAb, HBsAg định lượng…
  • Siêu âm tổng quát 3D, 4D
  • Chụp cắt lớp vi tính của Siemen, máy FibroScan
  • Phục vụ chẩn đoán bệnh viêm gan virus B, C, đáp ứng đầy đủ các kỹ thuật về xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh…

2.2 Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đội ngũ bác sĩ khám chữa viêm gan B giỏi được mời từ nhiều bệnh viện tuyến trung ương như Bạch Mai, bệnh viện E, bệnh viện đại học Y Hà Nội…

  • PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai
  • BS.CKII Hoàng Hải Yến - Phó Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện E
  • BS.CKI. Nguyễn Thị Liên Hương - Nguyên Phó Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai.

2.3 Chi phí hợp lý

Giá xét nghiệm tại Bệnh viện Medlatec thường ngang hoặc cao hơn một ít (chênh lệch ~100.000 đồng) so với các bệnh viện công. Người bệnh có thể yên tâm về mức giá ở đây.

  • Hbs Ag định lượng: 500.000 đồng
  • Hbs Ag: 100.000 đồng
  • Hbc Ab IgM: 240.000 đồng
  • Hbc Ab: 130.000 đồng
  • Hbe Ag: 130.000 đồng…
Bệnh viện Đa khoa Medlatec
Bệnh viện Medlatec có thế mạnh về xét nghiệm - Ảnh: BV Medlatec

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số đơn vị khác cũng khá mạnh về viêm gan B như: Khoa Truyền nhiễm - Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108, Phòng khám Medelab, Phòng khám Meditec… trên trang Cẩm nang của BookingCare.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám viêm gan B tại phòng khám tư nhân Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ viêm gan tư vấn khám chữa bệnh từ xa, bệnh nhân ở tại nhà gặp bác sĩ từ xa thông qua cuộc gọi Video có hình trực tuyến.

Tài liệu tham khảo
1. https://medlatec.vn/bang-gia-dich-vu.aspx
2. http://benhnhietdoi.vn/tin-tuc/Gioi-thieu/chuc-nang-nhiem-vu-cac-khoa_7842.html
3. http://benhvienthucuc.vn/chua-benh-viem-gan-sieu-vi-b/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/