4 Phòng khám viêm xoang tư nhân tốt tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 05/03/2021, Cập nhật lần cuối: 09/05/2023

Bệnh viêm xoang không thể chữa qua loa mà cần phải kiên trì và có sự chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa thì mới dứt điểm được bệnh.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viêm xoang có thể dai dẳng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống - Ảnh: kcallergy
Bệnh viêm xoang có thể dai dẳng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống - Ảnh: kcallergy

Đến các bệnh viện lớn có thế mạnh về chữa trị viêm xoang là cách tốt nhất để phát hiện và chữa trị. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân gặp khó khăn khi đi khám tại các cơ sở y tế công lập do vấn đề thời gian khám chữa. Trong trường hợp này, các phòng khám viêm xoang tư nhân uy tín sẽ là một lựa chọn phù hợp.

4 phòng mạch viêm xoang tư nhân tốt tại TP.HCM

Chính vì thế, trong bài viết này, BookingCare sẽ gợi ý cùng các bạn 4 phòng mạch tư nhân chữa viêm xoang tốt tại TP.HCM.

Tiêu chí hàng đầu để BookingCare lựa chọn đó là phòng khám phải có cơ sở vật chất đảm bảo quy trình khám chữa và có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng uy tín, nhiều kinh nghiệm, đặc biệt trong điều trị viêm xoang. Vì thế, người bệnh có thể an tâm tham khảo và đi khám.

1. Phòng khám đa khoa Quốc tế CHAC

Địa chỉSố 110A Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
Thời gian khám
  • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30
  • Tối thứ 5: 17h00 - 19h00
  • Chủ nhật: 7h30 - 11h30
Một trong những phòng mạch viêm xoang tư nhân tốt tại TP.HCM hiện nay - Ảnh: Phòng khám CHAC
Một trong những phòng mạch viêm xoang tư nhân tốt tại TP.HCM hiện nay - Ảnh: Phòng khám CHAC

Phòng khám đa khoa Quốc tế CHAC là phòng khám có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, tận tâm và có sự cộng tác tích cực của các bác sĩ đang giữ những vị trí chuyên môn quan trọng ở nhiều bệnh viện lớn. 

Phòng khám có thế mạnh trong điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng (viêm họng, viêm tai giữa, viêm xoang,..) với nhiều chuyên khoa như: Tai - Mũi - Họng, Hô hấp người lớn, Hô hấp trẻ em,...

Đặc biệt, Phòng khám CHAC được trang bị những trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và chuyên sâu, đặc biệt là về lĩnh vực hô hấp. Vì thế, Phòng khám CHAC được nhiều người bệnh viêm xoang tin tưởng và tìm đến khám chữa.

Bên cạnh đó, tại phòng khám còn có hệ thống “bệnh án điện tử” giúp bác sĩ tra cứu, theo dõi sát tình trạng sức khỏe của bệnh nhân tốt nhất. Phòng khám cũng có dịch vụ bảo hiểm y tế nên người bệnh có thể yên tâm về giá cả khám chữa bệnh tại đây.

2. Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh

Địa chỉSố 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP HCM
Thời gian khám

Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30
  • Thứ 7: 7h30 - 11h30
Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh luôn là một phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng.
Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh luôn là phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng.

Một trong những phòng khám viêm xoang tư nhân tốt tại TP.HCM chính là Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh. Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn cùng với sự cố vấn chuyên môn của các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành.

Khoa Tai Mũi Họng của Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện cho bệnh nhân.

Phòng khám đã thực hiện thành công nhiều phẫu thuật liên quan đến các bệnh lý Tai Mũi Họng như: Phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật nội soi vá màng nhĩ, phẫu thuật nội soi thanh quản, khoét rỗng đá chũm, nạo VA, chỉnh hình vách ngăn mũi,.. Một số bác sĩ chuyên khoa giỏi tại Phòng khám có thể kể đến:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Tuấn Khoa

Bác sĩ Phạm Tuấn Khoa là nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Bưu điện TP.HCM và từng là Bác sĩ Quân y Bộ Quốc phòng. Bác sĩ có thế mạnh trong điều trị ù tai, nghe kém, viêm mũi, viêm xoang... Bệnh nhân có thể đặt lịch khám cùng bác sĩ qua BookingCare.

3. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

Địa chỉSố 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Thời gian khám
  • Thứ 2 – Thứ 6: từ 7h30 – 16h30
  • Thứ 7: Từ 7h30 – 12h00
  • Chủ nhật: Phòng khám nghỉ
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1.
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1.

Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là Phòng Khám đầu tiên được thành lập theo mô hình hợp tác công – tư. Các bác sĩ tại đây đều là các bác sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm, chủ yếu là đã và đang công tác trong chính Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy và một số bệnh viện tên tuổi khác.

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 cũng là một trong số ít phòng khám đa khoa được trang bị đầy đủ, từ A -> Z các trang thiết dùng trong thăm khám và có thế mạnh trong các chuyên khoa: Cơ xương khớp, Tim mạch, Tai Mũi Họng,...

Phòng khám đã trở thành địa chỉ khám chữa tin cậy cho người bị viêm xoang nói riêng và người bị các bệnh Tai Mũi Họng nói chung tại TP.HCM cũng như một số vùng lân cận. Bác sĩ chuyên khoa giỏi tại Phòng khám:

  • Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Kiên Hữu

Bác sĩ Phạm Kiên Hữu hiện là Trưởng khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM và đang giảng dạy bộ môn Tai Mũi Họng tại Đại học Y dược TP.HCM. Bác sĩ có chuyên môn cao và đã tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới.

4. Phòng khám Đa khoa Việt Gia

Địa chỉ166 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Thời gian khám

Từ thứ Hai đến thứ Bảy:

  • Sáng : 07h30 - 11h30
  • Chiều : 13h00 - 16h30
Phòng khám Đa khoa Việt Gia
Phòng khám Đa khoa Việt Gia - Ảnh: Google Review

Phòng khám Đa khoa Việt Gia tính tới nay đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm, là địa chỉ thăm khám Tai Mũi Họng uy tín được nhiều bệnh nhân Quận 1 tin tưởng.

Khoa Tai Mũi Họng của Phòng khám được trang bị đầy đủ các loại máy móc như Máy khám Tai mũi họng - MED CUBE, Máy nội soi Tai mũi họng - ABC EDTECH 101,... để giúp quá trình khám chữa viêm xoang được thuận tiện, chính xác hơn.

Một điểm cộng nữa giúp bạn đọc có thể tin tưởng thăm khám viêm xoang tại Phòng khám Việt Gia là đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các Bệnh viện lớn như:

Trên đây là một số phòng khám viêm xoang tư nhân tốt tại TP.HCM BookingCare xin giới thiệu để người bệnh và gia đình người bệnh có thể tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được địa chỉ khám chữa phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Tai Mũi Họng giỏi tại TP.HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://vietlifeclinic.com/khoa-tai-mui-hong/
http://chac.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/