30 địa chỉ Nha khoa lớn ở Hà Nội và TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 12/04/2018, Cập nhật lần cuối: 31/08/2023

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám nha khoa
Hàm răng trắng chắc khỏe cho vẻ đẹp tự nhiên, tỏa sáng - Ảnh minh họa: pixabay.com

Hiện tại, hầu hết các hoạt động di chuyển có lí do chính đáng ở TPHCM đều yêu cầu Giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19. Do đó, BookingCare triển khai dịch vụ Đặt lịch test COVID-19 tại TP.HCM cho quý khách hàng có nhu cầu. Vui lòng tham khảo chi tiết các địa chỉ nhận thực hiện test COVID-19 tại đây

"Cái răng, cái tóc là góc con người". 

Ngày nay, sức khỏe răng miệng là câu chuyện hàng ngày của rất nhiều người. Theo thống kê, 80-90% người dân Việt Nam có các vấn đề về răng miệng từ nhẹ đến nặng. Bên cạnh đó, nhu cầu về nha khoa thẩm mỹ, làm đẹp bộ răng, phẫu thuật nụ cười, hàm răng trắng sáng để có vẻ đẹp tự nhiên là nhu cầu chính đáng ngày càng tăng lên trong xã hội phát triển.

Tuy nhiên, nhổ răng, trồng răng, cấy ghép răng, tẩy trắng răng, làm đẹp nụ cười...tưởng đơn giản nhưng không phải vậy. Để tìm cho mình một bác sĩ giỏi, một địa chỉ nha khoa uy tín, phù hợp với túi tiền, lại ngon, bổ, rẻ chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là giữa một rừng thông tin trên mạng chưa được kiểm chứng.

Dưới đây là danh sách các địa chỉ nha khoa lớn ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Nhiều cơ sở trong số họ còn đạt đến tiêu chuẩn Quốc tế, được nhiều bệnh nhân nước ngoài tìm đến, được xếp thứ hạng cao trên các cộng đồng nha khoa toàn cầu.

Bộ răng trắng sáng mang đến sự tự tin, tỏa sáng
Bộ răng trắng sáng mang đến sự tự tin, tỏa sáng - Ảnh minh họa: pixabay.com

Với mong muốn giúp bạn đọc không cần phải mất thời gian tìm kiếm giữa một rừng thông tin, có thể chỉ cần dành thời gian tìm hiểu trong số các địa chỉ này là đủ.

30 đơn vị nha khoa sau đây, ít nhiều đã xây dựng được thương hiệu trong Nam, ngoài Bắc.

Bạn đọc có nhu cầu thăm khám nên dành thời gian tìm hiểu kỹ và chọn cho mình một địa chỉ nha khoa phù hợp hoặc ở Hà Nội hoặc ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Thế nào là một phòng khám nha khoa tốt?

  • Có bề dày truyền thống, uy tín, thương hiệu, có văn hóa và bản sắc riêng.
  • Có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, nhất là kinh nghiệm chuyên môn sâu về vấn đề của khách hàng
  • Có đủ trang thiết bị phù hợp, cần thiết để tiến hành thăm khám và điều trị hiệu quả.
  • Có qui trình vô khuẩn nghiêm ngặt đảm bảo an toàn trong khám và điều trị (đây là một lưu ý quan trọng).
  • Có đội ngũ nhân sự hỗ trợ chu đáo, có trách nhiệm cả trước, trong, sau khi đi khám và điều trị
  • Không gian, cơ sở khang trang, tiện nghi
  • Thấu hiểu và chia sẻ với vấn đề của khách hàng.
  • Tất nhiên, có giấy phép hành nghề khám chữa bệnh

Chi phí điều trị răng miệng và nha khoa thẩm mỹ thường có chi phí cao. Vì vậy, nên tránh những địa chỉ nha khoa nặng về thương mại.

Giá cả dịch vụ và giá trị mà khách hàng nhận được không phải lúc nào cũng tương đương.

30 địa chỉ Nha khoa lớn ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Danh sách sau đây rất dài, có thể bạn không đủ thời gian hay kiên trì để xem hết. Nhưng nếu thực sự bạn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ tốt cho sức khỏe răng miệng của mình thì chúng tôi khuyên bạn nên dành đủ thời gian tìm hiểu.

Nếu thấy danh sách này hữu ích, mong bạn hãy chia sẻ với cộng đồng.

Xem thêm: 5 địa chỉ trồng răng implant ở Hà Nội được tìm kiếm nhiều trên Google

1. Nha khoa Quốc tế Serenity

  • Địa bàn: Hà Nội & Tp.HCM
  • https://serenitydentalclinic.com/vi/

Sau 5 năm ra đời, Nha khoa Quốc tế Serenity (còn gọi là nha khoa Tâm An) đã và đang trở thành địa chỉ uy tín của khách hàng nước ngoài và Việt Nam trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, dày dạn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại, khép kín và tuân thủ tuyệt đối các qui trình điều trị, qui trình vô trùng đã đưa Nha khoa Quốc tế Serenity trở thành hệ thống nha khoa quốc tế lớn ở Việt Nam.

Mô hình nha khoa tiên tiến dựa trên 5 yếu tố then chốt gồm: con người, không gian, trang thiết bị, nhu cầu và cảm xúc của khách hàng.

Serenity đã đầu tư xây dựng không gian nhẹ nhàng, sang trọng; bác sỹ chuyên sâu; máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng để thấu hiểu nhu cầu và chăm sóc cảm xúc khách hàng.

Phòng khám mở tại Nha khoa Tâm An
Phòng khám mở tại Nha khoa Tâm An - Ảnh: Dantri.vn

2. Nha khoa Kim

  • Địa bàn: Hà Nội & Tp.HCM
  • https://nhakhoakim.com/

Nha Khoa KIM sở hữu hơn 30 cơ sở, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu… và liên tục phát triển, mở rộng thêm để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước.

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất đến khách hàng, Nha khoa KIM đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như:

  • Máy X Quang Conebeam CT 3D,
  • Máy Panorex – Cephalometric,
  • Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile…
Nha khoa Kim
Khám răng tại Nha khoa Kim - Nguồn: KIM

3. Nha khoa Minh Khai

  • Địa bàn: Tp.HCM
  • http://nhakhoaminhkhai.vn/

Trong 20 năm hoạt động và phát triển Nha Khoa Minh Khai cùng đội ngũ Chuyên gia và Bác sĩ quốc tế đã thực hiện hàng trăm ngàn ca cấy ghép implant, nha khoa thẩm mỹ (chỉnh nha, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, điều trị cười hở lợi),nha khoa tổng quát (điều trị viêm nướu, nha chu, sâu răng, trám răng),nha khoa trẻ em (nhổ răng, trám răng)… đem lại nụ cười rạng rỡ và tự tin cho khách hàng. 

Bọc răng tại Nha khoa Minh Khai
Bọc răng sứ chỉ với 2 lần hẹn - Nguồn: Nha khoa Minh Khai

4. Nha khoa Sài Gòn

  • Địa bàn: Hà Nội
  • http://nhakhoasaigon.com.vn/

Nha khoa Sài Gòn H.N quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tu nghiệp tại các cơ sở đào tạo Răng hàm mặt hàng đầu cả nước.

Ứng dụng trang thiết bị, công nghệ tiên tiến và hiện đại đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người. Hệ thống Nha khoa Sài Gòn H.N là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ ở Hà Nội mà bạn đọc có thể tham khảo thêm.

5. Nha khoa Lan Anh

  • Địa bàn: Tp. HCM
  • https://nhakhoalananh.com/

Nha khoa Lan Anh có quá trình hoạt động lâu dài trên 30 năm, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt cho mỗi khách hàng.
Nha khoa Lan Anh là nha khoa chuyên sâu về răng sứ và implant.

Bác sĩ nha khoa Lan Anh tư vấn cho bệnh nhân
Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân - Nguồn: Nha khoa Lan Anh

6. Nha khoa 2000

  • Địa bàn: Tp.HCM
  • https://nhakhoa2000.com/

Được thành lập từ đầu năm năm 1999, trung tâm Nha khoa 2000 đã đầu tư trang thiết bị và tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên môn kỹ thuật cao, được đánh giá là một trong số ít trung tâm nha khoa tiên phong quy tụ những “tiêu chuẩn 5 sao” của một nha khoa đạt chuẩn.

Dịch vụ tại Nha khoa 2000 cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, từ phòng ngừa và điều trị đến dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và các kỹ thuật tân tiến chỉ có tại một số phòng nha chọn lọc tại Việt Nam và trên thế giới.

Nhân viên Nha khoa 2000
Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa 2000 - Nguồn: Nha khoa 2000

7. Nha khoa Đông Nam

  • Địa bàn: Tp.HCM
  • https://nhakhoadongnam.com

Với 13 năm hoạt động trong nghề, đã thực hiện hàng ngàn ca trồng răng Implant khác nhau, Nha Khoa Đông Nam chính là đơn vị mà mọi người có thể tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm thực tế phong phú, kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật trồng răng Implant.

Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ trồng răng tân tiến, luôn được cập nhật theo đúng tiêu chuẩn.

8. Nha khoa Đức Hạnh

  • Địa bàn: Tp.HCM
  • http://nhakhoaduchanh.com/

Nha khoa Đức Hạnh định vị là nha khoa chất lượng tốt, với chi phí rẻ theo mô hình “hàng không giá rẻ”.

Đặc biệt, nha khoa Đức Hạnh là một trong số ít những nha khoa có hệ thống Labo sản xuất răng sứ riêng, nhập vật liệu trực tiếp từ nước ngoài, răng sứ được làm trực tiếp không qua trung gian, không mất thêm chi phí và đảm bảo được chất lượng cao xuyên suốt.

Chờ khám ở Nha khoa Đức Hạnh
Chờ khám ở Nha khoa Đức Hạnh - Nguồn: Nha khoa Đức Hạnh

9. Nha khoa Việt Pháp

  • Địa bàn: Tp.HCM
  • http://nhakhoavietphap.org/

Mục tiêu trở thành Trung tâm chăm sóc & điều trị răng miệng tiêu chuẩn Quốc tế,  bên cạnh tập trung phát triển đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, Nha khoa Việt Pháp còn chú trọng đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở vật chất hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị – máy móc chuyên dùng hiện đại.

Do vậy, bệnh nhận trong và ngoài nước khi sử dụng dịch vụ nha khoa của Trung tâm luôn cảm thấy hài lòng và an tâm.

10. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

  • Địa bàn: Hà Nội
  • http://nhakhoaquoctevietphap.com/

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được đánh giá cao với dịch vụ niềng răng chuyên sâu tại Hà Nội. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam như Đại học Y Thái Bình, Đại học Y Hà Nội… cũng như các trường đại học danh tiếng nước ngoài.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, các thiết bị được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc… Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn châu Âu giữa lòng Hà Nội.

Phòng khám răng tại Nha khoa QT Việt Pháp
Phòng khám răng với thiết bị hiện đại - Nguồn: Nha khoa QT Việt Pháp

11. Nha khoa Đăng Lưu

  • Địa bàn: Tp.HCM
  • http://nhakhoadangluu.com.vn/

Với đội ngũ Bác sĩ lành nghề, nhiều kinh nghiệm, chuyên sâu trong ngành lĩnh vực Nha Khoa, đã Tốt nghiệp Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược Tp.HCM và được đi tu nghiệp tại nước ngoài từ rất sớm nên bạn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin ở đây.

Sử dụng những trang thiết bị hiện đại, đồng bộ trong lĩnh vực nha khoa như hệ thống X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X.quang Minray; Máy trám răng thẩm mỹ Soft – start; Máy định vị chóp tủy răng bằng sóng siêu; Máy cắm ghép Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới...

Đội ngũ Nha khoa Đăng Lưu
Đội ngũ tại Nha khoa Đăng Lưu - Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

12. Nha khoa Tâm Đức

  • Địa bàn" Tp.HCM
  • http://nhakhoatamduc.com.vn/

Nha khoa Tâm Đức Smile sở hữu đội ngũ Bác sĩ, phụ tá và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao trong việc khám, điều trị nha khoa và phục hình răng thẩm mỹ.

Một số thành viên tại Nha khoa Tâm Đức còn là hội viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESC.

Hệ thống Trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao, Tâm Đức Smile có thế mạnh sở hữu phòng Labo được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hùng hậu và lành nghề.

Phòng Labo Nha khoa Tâm Đức sử dụng các trang thiết bị, máy móc và vật liệu nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Anh, Đức, Pháp,… nhằm đảm bảo thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Nha khoa Tâm Đức
Bác sĩ khám nha tại Nha khoa Tâm Đức - Nguồn: Nha khoa Tâm Đức

13. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

  • Địa bàn:Hà Nội
  • http://nhakhoaquoctevietduc.com.vn

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức thành lập năm 2005, dưới sự vận hành và điều trị trực tiếp của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phú Hoà. Bác sĩ luôn có sự ủng hộ và sẵn sàng được trợ giúp của các đồng nghiệp đến từ Đức, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và Thái Lan. 

Trang thiết bị được nhập khẩu 100% và đều là thiết bị mới nhất. Không gian xanh thoáng rộng với những trang trí bằng gỗ đơn giản, tinh tế. Phòng VIP, phòng chờ và thang máy giúp khách hàng có được những giây phút thoải nhất khi đến chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức.

14. Nha khoa Việt Đức

  • Địa bàn: Hà Nội
  • http://nhakhoavietduc.com.vn/

Thành lập từ năm 2005, được sáng lập bởi Tiến sĩ TS.BS.CKI Lê Văn Thạch - Nguyên Chủ Nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện 108 và NCS.Thạc sĩ. Bác sĩ Trịnh Đức Mậu, tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và Ý, cùng sự hợp tác và chuyển giao công nghệ, quy trình từ Đức.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ việc chuẩn đoán, điều trị nhanh chóng chính xác, còn đáp ứng các kỹ thuật nha khoa không đau và tiêu chuẩn vô trùng khắt khe theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1717.

Nha khoa Việt Đức
Chục hình tại Nha khoa Việt Đức - Nguồn: Nha khoa Việt Đức

15. Nha khoa Việt Mỹ

  • Địa bàn: Hà Nội
  • http://nhakhoaquoctevietmy.vn/

Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình những kết quả tối ưu nhất, cơ sở vật chất hiện đại, vô trùng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi một khách hàng sẽ được sử dụng một ghế nha khoa riêng, một bộ dụng cụ khám riêng.

Ngoài ra, phòng khám và các dụng cụ luôn được khử trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, nhằm tránh việc lây nhiễm chéo giữa khách hàng và nhiễm trùng sau khi chăm sóc răng

Nhoa khoa QT Việt Mỹ
Nha sĩ khám tại Nha khoa QT Việt Mỹ - Nguồn: Nha khoa Việt Mỹ

16. Nha khoa Ocare

  • Địa bàn:Tp.HCM
  • http://nhakhoaocare.com/

Yếu tố làm nên thương hiệu Nha Khoa O’CARE chính là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao – với hơn 20 bác sĩ tốt nghiệp từ trường ĐH Y Dược TPHCM, luôn không ngừng học các khóa học chuyên sâu, cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới để có thể đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Bệnh nhân được chụp phim X-quang trước khi khám răng nhằm đảm bảo tất cả các vấn đề về răng đều được bác sĩ tư vấn và phân tích chu đáo.

Bên cạnh đó các bác sĩ tại O’CARE còn trình bày toàn bộ qui trình và phương pháp điều trị cho bệnh nhân tham khảo trước khi có quyết định điều trị hay không.

Đội ngũ tại Nha khoa Ocare
Đội ngũ bác sĩ - Nguồn: Nha khoa Ocare

17. Nha khoa Dr. Hùng & Cộng sự

  • Địa bàn: Tp.HCM
  • http://nhakhoadrhung.com/

Trung Tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự là trung tâm đầu tiên áp dụng mô hình phòng khám nha khoa của Mỹ vào Việt Nam và luôn đi đầu trong đầu tư trang thiết bị hiện đại và đón nhận công nghệ mới nhất của nha khoa thế giới.

Vị trí hiện đại ngay tại trung tâm Quận 1, TP.HCM và được khách hàng khắp nơi trên thế giới đánh giá là nha khoa chất lượng 5 sao với các tiêu chuẩn hàng đầu của một phòng khám Nha khoa uy tín tại Việt Nam.

Bác sĩ Hùng
Bác sĩ Đỗ Đình Hùng, một chuyên gia có tiếng trong giới Nha khoa - Ảnh: Nha khoa Dr.Hung & Cộng sự

18. Nha khoa Úc Châu

  • Địa bàn: Hà Nội
  • http://nhakhoaucchau.com/

Nha Khoa Úc Châu là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững.

Tiêu chí hàng đầu luôn chú trọng là giúp khách hàng đạt kết quả điều trị tốt nhất nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe. Nha khoa Úc Châu có trụ sở hiện đại nằm tại vị trí thuận tiện cho khách hàng từ nhiều nơi có thể trực tiếp đến tham quan và tư vấn.

Đây là cơ sở hoạt động được xây dựng mới hoàn toàn, tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, nhằm đảm bảo điều kiện giúp các bác sĩ điều trị đạt hiệu quả tốt nhất cũng như tạo cảm giác thoải mái “như đi nghỉ dưỡng” cho mỗi khách hàng.

Nha khoa Úc Châu
Mặt trước Nha khoa Úc Châu - Nguồn: Nha khoa Úc Châu

19. Nha khoa Vạn Hạnh

Địa bàn: Tp.HCM

http://nhakhoavanhanh.com.vn

Phòng khám Nha Khoa Vạn Hạnh được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Trang bị các phương tiện kỹ thuật hiện đại như: máy X-quang kỹ thuật số có thể chụp phim X-quang cho biết kết quả tức thì với lượng tia X cực thấp; máy Laser phẫu thuật thẩm mỹ; Camera nội soi miệng, Laser phát hiện sâu răng...

Đội ngũ các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ có trình độ trên Ðại học và Ðại học chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã từng làm việc và giảng dạy tại các trường, các Viện và Bệnh viện lớn của Trung ương và Thành phố...

Nha khoa Vạn Hạnh nhận khám, chụp phim và tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho tất cả các Bệnh nhân đến khám. 

Đội ngũ Bác sĩ Nha khoa Vạn Hạnh
Đội ngũ Y Bác sĩ - Nguồn: Nha khoa Vạn Hạnh

20. Nha khoa Á Châu

  • Địa bàn: Hà Nội
  • http://www.nhakhoaquocteachau.vn/

Nha khoa quốc tế Á Châu, có đội ngũ Bác sĩ làm việc gắn bó lâu dài, coi Phòng khám như ngôi nhà thứ hai của mình.

Thiết bị chẩn đoán hình ảnh Hệ thống X quang nha khoa kỹ thuật số thế hệ mới cho kết quả chính xác trong chẩn đoán và điều trị – nhanh chóng, an toàn.

Nha khoa Á Châu
Phòng khám Nha tại Nha khoa Á Châu - Nguồn: Nha khoa Á Châu

21. Nha khoa Nguyễn Du

  • Địa bàn: Hà Nội
  • https://nhakhoanguyendu.com.vn/

Nha khoa số 2- 4 Nguyễn Du được thành lập từ năm 1999 bởi một đội ngũ các bác sĩ đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại những bệnh viện, phòng khám lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Trải qua gần 20 năm hoạt động, Nha khoa Nguyễn Du đã luôn mang đến sự hài lòng cho hơn 50.000 khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, dịch vụ tận tậm và công nghệ, kỹ thuật hiện đại.

Thế mạnh và uy tín của Nha khoa Nguyễn Du chính là đội ngũ Nha sĩ. Không chỉ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, các bác sĩ luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với bệnh nhân, luôn không ngừng học các khóa học chuyên sâu, cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới để có thể đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Bệnh nhân được chụp phim X-quang trước khi khám răng nhằm đảm bảo tất cả các vấn đề về răng đều được bác sĩ tư vấn và phân tích chu đáo. Các thiết bị y khoa tại Nha khoa Nguyễn Du đều áp dụng công nghệ tân tiến nhất, đảm bảo tối đa chất lượng dịch vụ và tính thẩm mỹ cho khách hàng.

Nha khoa Nguyễn Du từ 1999
Nha khoa Nguyễn Du từ năm 1999 

22. Nha khoa Việt Úc

  • Địa bàn: Hà Nội
  • http://nhakhoavietuc.com/

Đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, được đào tạo chính quy, tu nghiệp nước ngoài, hiện đang là những giảng viên uy tín tại Việt Nam về cấy ghép răng Implant và nắn chỉnh răng, thẩm mỹ nụ cười

Với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kì.

Tại nha khoa Việt Úc có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, Chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám và chụp x quang kỹ thuật số, cắm ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, gắn đá quý.

Đội ngũ tại Nha khoa Việt Úc
Đội ngũ Nha khoa Việt Úc - Nguồn: Nha khoa Việt Úc

23. Nha khoa Lạc Việt

  • Địa bàn: Hà Nội
  • https://nhakhoalacviet.vn/

Nha Khoa Lạc Việt sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, đã từng tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó.

Nha khoa Lạc Việt làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài.

Nha khoa Lạc Việt có các thiết bị hàng đầu như hệ thống máy điều trị nội nha của Dentsply, hệ thống hút tủy siêu âm của Satelec, hệ thống máy x quang, hệ thống nhổ răng siêu âm không sang chấn, hệ thống máy lấy cao răng hàng đầu thế giới được tích hợp hệ thống chống ê buốt.

Hệ thống labo răng giả được trang bị các thiết bị tối tân như hệ thống máy CAD/CAM, hệ thống press sứ sườn...

Đội ngũ Nha khoa Lạc Việt
Đội ngũ Lạc Việt cơ sở Tây Sơn - Ảnh: Nha khoa Lạc Việt

24. Nha khoa Dr Beam

  • Địa bàn: Hà Nội & Tp.HCM
  • https://drbeam.com.vn/

Nha khoa Dr.Beam từ lâu đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại khu vực Hà  Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa nói chung và nha khoa thẩm mỹ nói riêng.

Nha khoa Dr. Beam nằm trong Top 10 nha khoa tốt nhất Việt Nam năm 2015 theo đánh giá của GCR (Global Clinic Rating),tổ chức đánh giá xếp hạng phòng khám toàn cầu. 

Nha khoa Dr.Beam tiếp nhận khám và điều trị các dịch vụ sau: nha khoa tổng quát, trám răng, điều trị tủy, cạo vôi, đánh bóng răng, điều trị nghiến răng, nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép Implant, niềng răng, trắng răng, nha khoa trẻ em...

Nha khoa DrBeam
Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân - Ảnh: Nha khoa Dr.Beam

25. Nha khoa Elite

  • Địa bàn: Tp.HCM
  • http://elitedental.com.vn/

Tại nha khoa Elite, các bác sĩ thường xuyên tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục trong và ngoài nước. Qua đó, mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất với những chuẩn mực điều trị quốc tế.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ luôn năng động, giàu kinh nghiệm và đã qua đào tạo, nghiên cứu tại Pháp, Mỹ, có uy tín và giữ cương vị tại các tổ chức quốc tế về nha khoa tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống máy móc tối tân và hiện đại cùng phần mềm quản lý phòng khám chuyên nghiệp, Elite Dental là một trong những trung tâm nha khoa uy tín và tin cậy cho bạn và gia đình.

Nha khoa Elite
Phòng khám - Nguồn: Nha khoa Elite

26. Nha khoa Dencos Luxury

  • Địa bàn: Hà Nội
  • http://nhakhoadencosluxury.com/

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury ra đời với mong muốn xây dựng một thương hiệu nha khoa khác biệt, hướng đến phục vụ những khách hàng khó tính nhất.

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury quy tụ đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, tâm huyết và có chuyên môn giỏi. Mỗi chuyên gia hoạt động theo từng lĩnh vực nha khoa nhất định, đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn chuyên biệt của bản thân.

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury mong muốn cung cấp dịch vụ chất lượng và hiệu quả điều trị bền vững trong 10 năm, 20 năm và thậm chí lâu hơn thế cho khách hàng của mình.

Nha khoa Dencos
Khám chữa răng tại Nha khoa Dencos - Ảnh: Nha khoa Dencosluxury

27. Nha khoa Paris

  • Địa bàn: Hà Nội &Tp.HCM
  • Website: https://nhakhoaparis.vn

Nha khoa Paris ra đời tháng 1/2014. Với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trang thiết bị và công nghệ hiện đại, nha khoa Paris đã và đang có những bước tiến trên con đường trở thành hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống chuỗi nha khoa Paris đã có đến 8 cơ sở trải dọc từ Bắc vào Nam: Hà Nội - Hải Phòng – Vinh – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh và liên tục phát triển mở rộng thêm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thăm khám, trải nghiệm dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn Pháp.

Nha khoa Paris
Caption

28. Nha Khoa Smile Care

  • Địa bàn: Hà Nội
  • http://nhakhoasmilecare.vn/

Nha Khoa Smile Care được thành lập bởi một số bác sỹ trẻ học Y ở nước ngoài. Với mong muốn tạo nên một trung tâm nha khoa luôn có một môi trường làm việc và dịch vụ thật sự tốt.

Với mong muốn xây dựng phòng khám trong lâu dài, nha khoa Smile Care lấy chất lượng điều trị làm gốc, giữ và duy trì răng thật của bệnh nhân làm tiền đề để điều trị.

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định hướng phát triển là không ngừng cải tiến hệ thống máy móc kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại tiên tiến mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị tốt.

Nha khoa Smile Care
Tiếp đón khách hàng - Ảnh: Nha khoa Smile Care

29. Nha khoa Quốc tế WestCoast

  • Địa bàn: Tp.HCM
  • https://nhakhoawestcoast.vn/

Đội ngũ nha sĩ quốc tế tại Việt Nam, chuyên cung cấp một dịch vụ nha khoa chu đáo, chất lượng cao cho mọi người dự định đến hoặc đang sinh sống tại Châu Á.

WestCoast có hơn 10 năm kinh nghiệm trong chữa trị những trường hợp nha khoa phức tạp và thẩm mỹ tại Việt Nam.

Mục tiêu là cung cấp dịch vụ nha khoa toàn diện với chất lượng vượt trội: cạo vôi răng, chăm sóc răng cho trẻ em, tẩy trắng răng chuyên nghiệp, cấy ghép Implants, quy trình cấy implant All-On-4, tái tạo xương, chỉnh nha, niềng rãng vô hình (Invisalign),veneers bằng sứ, mão và cầu răng.

30. Nha khoa Starlight

  • Địa bàn: Tp.HCM
  • http://www.starlightdental.net/

Starlight Dental Clinic được thành lập vào năm 1996.

Các chuyên gia nha khoa có trình độ cao sử dụng công nghệ hàng đầu, cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát dưới một mái nhà, trong một môi trường chuyên nghiệp. Văn phòng làm việc có bầu không khí ấm áp và thân thiện.

Nha khoa Starlight cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa bao gồm: nha khoa tổng quát, nha khoa cho trẻ em, chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật cấy ghép chất lượng cao.

Nhân viên tại Nha khoa Starlight
Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Starlight - Ảnh: StarlightDental.net

 

Xem thêm: 5 địa chỉ Niềng răng ở Hà Nội được tìm kiếm nhiều trên Google

Ghi chú quan trọng.

  1. Nội dung thông tin và hình ảnh trong bài, được tham khảo và tổng hợp từ chính Website của các đơn vị đó.
  2. Nội dung có cập nhật, bổ sung về mặt từ ngữ cho phù hợp nhưng cố gắng giữ nguyên nội dung giới thiệu của từng đơn vị được đề cập trong danh sách.
  3. Chúng không chắc chắn và cũng không có ý định nói rằng đây là những cơ sở nha khoa tốt nhất ở Hà Nội hay Tp. HCM. Đây chỉ là tập hợp danh sách 30 đơn vị nha khoa lớn để bạn có thể tìm hiểu sâu thêm khi cần đi khám và điều trị.
  4. Danh sách trên được lập ra theo tiêu chí như là:
  • Số lượng tìm kiếm của người dùng trên Google đối với phòng khám nha khoa đó.
  • Đánh giá trên các trang như cộng đồng như gcr.org, dentaldepartures.com, whatclinic
  • Nghiên cứu, tìm hiểu của chúng tôi về các đơn vị này.
  • Các nội dung thông tin cập nhật trên website của từng đơn vị.

5. Nếu có dự định khám và chữa răng hay làm răng thẩm mỹ, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ đơn vị nào.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/