5 bác sĩ chữa viêm V.A giỏi tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/03/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Chẩn đoán viêm V.A thường khá khó khăn, nhất là trong trường hợp đường hô hấp có các viêm nhiễm khác như: viêm họng, viêm amidan,.. Chính vì thế, khi nghi ngờ trẻ bị viêm V.A cần đưa trẻ đi khám cùng bác sĩ chữa viêm V.A giỏi.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trẻ em là lứa tuổi dễ mắc viêm V.A nhất - Ảnh: Internet
Trẻ em là lứa tuổi dễ mắc viêm V.A nhất - Ảnh: Internet

Khi sức đề kháng suy yếu hoặc do các yếu tố thuận lợi làm bệnh phát triển như chuyển mùa, mùa đông xuân, thời tiết lạnh ẩm, điều kiện vệ sinh môi trường không đảm bảo, khói bụi... thì đặc biệt đối với trẻ nhỏ sẽ rất dễ mắc bệnh viêm V.A.

Viêm V.A kéo dài có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sau này.

Chính vì thế, khi phát hiện trẻ có dấu hiệu viêm V.A (sốt trên 38 độ, tắc ngạt mũi, chảy nước mũi, VA sưng to chẹn đường thở, trẻ phải há mồm để thở...) thì cần đưa trẻ đi khám ngay tại những bác sĩ chuyên khoa giỏi.

5 bác sĩ chữa viêm V.A giỏi tại TP.HCM

Trong bài viết này, BookingCare xin giới thiệu 5 bác sĩ chữa viêm V.A giỏi tại TP.HCM để người bệnh và gia đình có thể tham khảo và lựa chọn được bác sĩ khám chữa phù hợp.

1. Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Tuấn Khoa

Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Tuấn Khoa đã có thời gian dài làm việc tại Bộ Quốc phòng và có 10 năm nắm chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Bưu điện TP.HCM.

Hiện nay, bác sĩ Khoa đã nghỉ tại Bệnh viện Bưu điện và công tác tại Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh ở vị trí Giám đốc Chuyên môn. Bác sĩ có kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng ở cả người lớn và trẻ em. 

Bác sĩ có trình độ chuyên môn vững, nhiều năm kinh nghiệm và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý: ù tai, nghe kém, điếc đột ngột, viêm amidan, viêm VA, viêm họng, đau họng... 

Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Tuấn Khoa - Khám chữa viêm V.A
Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Tuấn Khoa.

Bệnh nhân bị viêm V.A hay gia đình có người bị viêm V.A hoàn toàn có thể an tâm khám chữa cùng bác sĩ Pham Tuấn Khoa tại:

  • Phòng khám MRI Sư Vạn Hạnh - Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30, Thứ 7: 7h30 - 11h30. Bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp cùng Phòng khám hoặc đặt lịch qua BookingCare.

2. Bác sĩ Chuyên khoa I Đặng Thị Mỹ Liên

Bác sĩ Chuyên khoa I Đặng Thị Mỹ Liên có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng. Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, Bệnh viện Đa khoa Anh Minh và tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I Tai Mũi Họng - Đại học Y dược TP.HCM.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng có nhiều chứng chỉ về điều trị Tai Mũi Họng như: Chứng chỉ Phẫu thuật Nội Soi đường mũi mở rộng: nền sọ và hốc mắt, Chứng chỉ Phẫu thuật Nội soi mũi xoang cơ bản,...

Bác sĩ Liên chuyên khám và điều trị các bệnh: viêm tai giữa, viêm VA ở trẻ em, viêm mũi họng mạn tính, các biến chứng của viêm VA (như viêm tai thanh dịch, viêm tai giữa cấp, viêm thanh khí phế quản..),viêm amidan,...

Bác sĩ Chuyên khoa I Đặng Thị Mỹ Liên.
Bác sĩ Chuyên khoa I Đặng Thị Mỹ Liên.

Bệnh nhân có thể thăm khám cùng bác sĩ Liên tại:

  • Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG) - Số 16 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
  • Để chắc chắn, bệnh nhân có thể đặt trước lịch khám qua BookingCare.

3. Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Kiên Hữu

Một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng hàng đầu tại TP.HCM và đã đạt tới học hàm Giáo sư không thể không nhắc đến Bác sĩ Phạm Kiên Hữu.

Bác sĩ giữ chức vụ Trưởng khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM từ năm 2004 đến nay và có thời gian hơn 20 năm giảng dạy bộ môn Tai Mũi Họng - Đại học Y dược TP.HCM.

Ngoài ra, bác sĩ cũng đã có thời gian tu nghiệp tại Mỹ và Đài Loan. Với bề dày kinh nghiệm, bác sĩ Phạm Kiên Hữu là một bác sĩ chữa viêm V.A giỏi tại TP.HCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng. 

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu.
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu.

Hiện nay, bác sĩ Kiên Hữu chủ yếu làm việc tại:

  • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 - Số 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Đây là phòng khám quy tụ rất nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và rất đông bệnh nhân, người bệnh nên liên hệ trực tiếp Phòng khám để đặt trước khi đi khám hoặc có thể đặt lịch qua BookingCare.

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Hoàng Sơn

Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Hoàng Sơn đã có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 với chức vụ Trưởng khoa Tai Mũi Họng. Bác sĩ là một bác sĩ tận tâm và luôn không ngừng nâng cao chuyên môn.

Ngoài việc học hỏi và làm việc trong nước, bác sĩ Sơn đã có thời gian tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới như: Đan Mạch, Hoa Kỳ,..

Bác sĩ Đặng Hoàng Sơn tiếp nhận khám, điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa về Tai Mũi Họng ở cả trẻ em và người lớn. Thế mạnh của bác sĩ là điều trị các bệnh: viêm họng - mũi, viêm amidan, viêm V.A, viêm tai giữa tiết dịch, viêm tai giữa cấp, viêm mũi mạn tính, viêm thanh quản,..

Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Hoàng Sơn - Khám chữa viêm V.A
Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Hoàng Sơn.

Bác sĩ Sơn hiện đang làm việc tại:

  • Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Đặng Hoàng Sơn - Số 1039 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: từ 17h30 – 20h30, Thứ 7: từ 8h30 – 11h. Vì đây là phòng khám tư nên lịch làm việc có thể thay đổi, bệnh nhân hoặc người nhà nên liên lạc trước để đặt lịch cùng bác sĩ.

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Nam Hà

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Nam Hà là nguyên bác sĩ Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Nhân dân 115 và hiện là Trưởng đơn vị Tai Mũi Họng tại Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Bác sĩ Hà còn được mệnh danh là "Người bác sĩ gắn với chương trình y tế trường học" khi rất quan tâm và thường xuyên tuyên truyền giáo dục sức khỏe về Tai Mũi Họng cho các em học sinh. Bác sĩ còn khám nội soi mũi miễn phí cho học sinh.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa và có nhiều thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, bác sĩ có thế mạnh trong điều trị các bệnh lý tai mũi họng ở trẻ như viêm mũi dị ứng, viêm mũi xoang mạn có polyp mũi, viêm VA, viêm tai giữa,...

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Nam Hà (áo trắng).
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Nam Hà (áo trắng).

Bệnh nhân có thể thăm khám cùng bác sĩ Hà tại 2 địa chỉ sau:

  • Phòng khám Đa khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Số 461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Phòng khám Tai Mũi Họng TS.BS Nguyễn Nam Hà - Số 103 Bàu cát 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM (Bệnh nên nên liên hệ trước khi đến khám).
 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám và điều trị Viêm V.A tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://taimuihongsg.com/benh-viem-va-la-gi-do-tuoi-nao-de-mac-phai/
https://bookingcare.vn/cam-nang/8-bac-si-tai-mui-hong-tre-em-gioi-o-tphcm-p2301.html
https://thanhnien.vn/doi-song/nguoi-bac-si-gan-bo-voi-chuong-trinh-y-te-truong-hoc-1055774.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/