8 bệnh viện phòng khám bác sĩ gia đình khám tại nhà tốt ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/04/2020, Cập nhật lần cuối: 29/03/2024

8 địa chỉ bệnh viện phòng khám bác sĩ gia đình cung cấp dịch vụ khám tại nhà có chuyên môn tốt tại Hà Nội, bạn đọc tham khảo khi cần thăm khám chăm sóc sức khỏe.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ gia đình khám tại nhà
Bác sĩ gia đình khám tại nhà - Ảnh: BookingCare

Bác sĩ gia đình và hệ thống phòng khám bác sĩ gia đình đã có những đóng góp nhất định và phát huy tốt vai trò chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân. 

Tuy nhiên, mô hình bác sĩ gia đình vẫn còn mới mẻ ở nước ta và vẫn còn những hạn chế nhất định. Vì vậy, người bệnh và gia đình vẫn còn nhiều băn khoăn khi sử dụng dịch vụ chăm sóc bác sĩ gia đình.

Chúng tôi đã dành thời gian tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình hiện đang cung cấp để giới thiệu đến bạn đọc. Tuy nhiên, phải thành thật rằng, chúng tôi không có nhiều thông tin và trải nghiệm sử dụng dịch vụ của các đơn vị đang cung cấp trên thị trường.

Chúng tôi cũng nhận thấy rằng, dịch vụ bác sĩ gia đình như chúng ta vẫn gọi - đúng hơn là "bác sĩ gia đình có dịch vụ khám tại nhà" hiện nay còn phân mảnh, chưa nhận được sự quan tâm đầu tư của cộng đồng y tế. Người bệnh cũng chưa có thói quen và thật sự lựa chọn mô hình bác sĩ khám tại nhà. 

Trong đại dịch Covid-19 đang diễn ra, thì vai trò của bác sĩ gia đình chăm sóc sức khỏe tại nhà càng trở nên quan trọng và nhu cầu thăm khám chăm sóc sức khỏe tại nhà tăng lên cao. 

Sau đây là một số dịch vụ bác sĩ gia chăm sóc sức khỏe tại nhà ở Hà Nội, hy vọng bạn đọc tìm được cho mình dịch vụ thăm khám tại nhà phù hợp.

8 bệnh viện phòng khám bác sĩ gia đình khám tại nhà ở Hà Nội

1. Phòng khám Bác sỹ Gia đình Doctor4U

Địa chỉ:

  • Tầng 2, Tòa Imperial Suites, 71 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám Bác sỹ Gia đình Doctor4U là đơn vị nổi bật trong việc áp dụng mô hình bác sĩ gia đình để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, nhất là đối với nhóm đối tượng người cao tuổi, trẻ em, dân văn phòng bận rộn không có thời gian đến bệnh viện, phòng khám.

Khi đặt lịch khám tại nhà tại Doctor4U, bạn đọc sẽ được thăm khám với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, chu đáo, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn. Phòng khám cam kết 1 bác sĩ – 1 điều dưỡng – 1 bệnh nhân khi khách hàng đặt lịch khám bệnh tại nhà.

Trong quá trình thăm khám tại nhà, lực lượng bác sĩ của Doctor4U được trang bị đầy đủ các dụng cụ y tế hiện đại như: siêu âm, điện tim, đeo holter huyết áp 24h, holter điện tim 24h tại nhà,... sẵn sàng cho các hoạt động xét nghiệm, xử lý các tình huống đơn giản. Với các bệnh nặng hơn, bác sĩ sẽ chỉ định chuyển đến phòng khám hoặc đến điều trị tại bệnh viện.

Sau khi đặt lịch khám, Doctor4U sẽ liên hệ với khách hàng và bắt đầu di chuyển (mất khoảng 20 phút - 1 tiếng 30 phút). Chi phí thăm khám cũng sẽ được tính dựa trên khoảng cách di chuyển.

Nhìn chung, dịch vụ khám tại nhà của Doctor4U được đánh giá cao nhờ dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, giá hợp lí ví dụ cắt chỉ từ 150.000đ - 250.000đ, băng bó rửa vết thương từ 200.000đ - 350.000đ (chưa gồm chi phí khám). Bạn đọc ở Ba Đình hoặc các khu vực lân cận có thể tham khảo lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình tại đây.

Hoạt động khám tại nhà của Phòng khám bác sĩ gia đình Doctor4U
Hoạt động khám tại nhà của Phòng khám Bác sỹ Gia đình Doctor4U - Ảnh: Phòng khám cung cấp

2. Phòng khám Bác sĩ gia đình - Bác sĩ khám bệnh tại nhà - Bệnh viện  Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ:

  • Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Medlatec có truyền thống lâu năm cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Những năm gần đây, bệnh viện triển khai cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình khám tại nhà. Điều này giúp phát huy tốt lợi thế tự nhiên của hệ thống y tế Medlatec nhiều năm qua. 

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ gia đình tại Hà Nội, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo cơ bản. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ ở nhiều chuyên khoa khác nhau tại Bệnh viện, hỗ trợ cho mô hình bác sĩ gia đình khám tại nhà của Medlatec phát huy hiệu quả cao hơn.

Hệ thống máy móc trang thiết bị xét nghiệm hiện đại và đồng bộ của các hãng nổi tiếng của Anh, Nhật Bản, Mỹ...

Mạng lưới cơ sở phòng khám lấy mẫu xét nghiệm và bác sĩ gia đình của Medlatec phủ rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh thành ở Miền Bắc. Điều này cũng giúp cho việc tiếp cận dịch vụ bác sĩ gia đình khám tại nhà của người bệnh thuận tiện hơn. 

3. Trung tâm bác sĩ Gia đình Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 75 đường Hồ Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm bác sĩ Gia đình Hà Nội cũng là một trong những đơn vị tập trung chuyên vào cung cấp dịch vụ bác sĩ khám tại nhà ở Hà Nội. Trung tâm kết nối được đội ngũ Y bác sĩ có chuyên môn cao, hiện đang công tác ở nhiều bệnh viện lớn ở Hà Nội. 

Khi có nhu cầu chữa bệnh tại nhà, trong vòng 30 phút đến 1h tuỳ từng địa chỉ của người bệnh, Trung tâm sẽ có bác sĩ và điều dưỡng đến khám tại nhà cho bệnh nhân. 

Các thiết bị y tế hỗ trợ thăm khám tại nhà như máy siêu âm xách tay, máy điện tim...và những vật tư cần thiết có thể xử trí ngay tại chỗ các bệnh lý thông thường hoặc xử trí cấp cứu nhanh khi cần thiết.

Các bác sĩ đã khám bệnh tại nhà sẽ thăm khám lâm sàng: đo huyết áp, nhiệt độ, nghe tim phổi, khám tai mũi họng, thăm hỏi tiền sử bệnh tật, dùng thuốc trước đó.

Nếu cần thiết sẽ làm trực tiếp 1 số xét nghiệm cận lâm sàng như test đường máu, điện tim, siêu âm ổ bụng tổng quát bằng máy siêu âm sách tay.... Qua đó các bác sĩ đã đưa ra được phác đồ điều trị cụ thể và cách chăm sóc dự phòng bệnh.

Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ bác sĩ khám tại nhà mà bạn đọc có thể tham khảo, sử dụng khi cần.

4. Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội

  • Địa chỉ: 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Phòng khám Bác sĩ gia đình & khám chữa bệnh theo yêu cầu – Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội được triển khai nhằm đáp ứng với nhu cầu của người dân tại Hà Nội khi không thể tới bệnh viện do tình trạng sức khỏe yếu, tuổi tác, nguy cơ lây nhiễm chéo tại cơ sở khám bệnh đông đúc và với những bệnh nhân muốn được chữa bệnh mà chưa cần thiết phải tới bệnh viện.

Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà bao gồm:

  • Đo dấu hiệu sinh tồn (Huyết áp, Mạch, Nhiệt Độ,...)
  • Kiểm tra nồng độ oxy trong máu ngay tại nhà (Đánh giá sự thiếu hụt oxy trong các bệnh lý về phổi, về máu,...).
  • Khám kiểm tra tim, phổi, bụng tổng quát,... Khám tổng thể đầy đủ các cơ quan.
  • Lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà khi có chỉ định của bác sĩ khám (Test sốt xuất huyết, test cúm AB, xét nghiệm tổng thể,...)
  • Điều trị ngay tại nhà khi bệnh lý nhẹ. Và được tư vấn nhập viện điều trị trong tình trạng bắt buộc 
  • Thử đường máu mao mạch ngay tại nhà chẩn đoán hạ đường máu.
  • Đo điện tâm đồ tại nhà (Điện tim) với các trường hợp bệnh lý tim mạch, huyết áp, tức ngực, hoa mắt chóng mặt để đánh giá bệnh lý tim mạch hiệu quả.
  • Siêu âm ổ bụng tổng quát tại nhà (Đánh giá Gan, Thận, Tiền liệt tuyến,...),Siêu âm tuyến giáp tại nhà bằng máy siêu âm Doppler màu 2 đầu dò hiện đại đánh giá các tổn thương mắc phải. Khám và siêu âm tận nhà tại Hà Nội và các tỉnh xung quanh.

Sau khi liên hệ, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện sẽ có mặt một cách nhanh chóng, chỉ trong khoảng 30 phút. Những bạn đọc có nhu cầu thăm khám nhanh chóng có thể cân nhắc lựa chọn dịch vụ của Bệnh viện Đại học Quốc gia.

5. Khám bệnh tại nhà - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là địa chỉ khám chữa bệnh, cung cấp dịch vụ Y tế chất lượng cao, uy tín có tiếng lâu năm ở Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc. Dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà của Bệnh viện Hồng Ngọc được xây dựng hoàn thiện với các dịch vụ chính như sau:

Khám bệnh tại nhà

Đối tượng chính là trẻ nhỏ và người già với hệ miễn dịch kém, thường xuyên gặp các vấn đề sức khoẻ, triệu chứng bệnh mơ hồ dễ nhầm lẫn. Khám tại nhà giúp tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, đặc biệt tránh lây nhiễm chéo trong mùa cao điểm như sốt xuất huyết, tay chân miệng…

Ekip khám tại nhà của Bệnh viện Hồng Ngọc gồm: 1 bác sĩ chuyên môn và 1 y tá/ điều dưỡng di chuyển bằng ô tô tới nhà bệnh nhân đảm bảo an toàn y tế. Giá dịch vụ được niêm yết là 500.000VNĐ/ buổi khám, trong thời gian này bệnh viện đang ưu đãi 30% giá khám cho tất cả các khách hàng đăng ký trước. 

Ngoài ra, Bệnh viện Hồng Ngọc còn cung cấp gói khám 3.000.000VNĐ cả năm với nhiều quyền lợi như:

  • Gói nội nhi gồm 6 buổi khám tại nhà, miễn phí khám ban đầu không giới hạn tất cả các chuyên khoa tại tất cả các cơ sở của bệnh viện.
  • Gói mãn tính tiểu đường, tim mạch, huyết áp cho người cao tuổi gồm 6 buổi khám tại nhà và 10 buổi khám ban đầu tại viện. 

Điều dưỡng tại nhà

Bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp dịch vụ Điều dưỡng tại nhà bao gồm: chăm sóc người bệnh sau phẫu thuật, chăm sóc bệnh nhân sau tai biến, chăm sóc người cao tuổi và bệnh nhân mắc bệnh mãn tính, chăm sóc trẻ em tại nhà.

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi, gồm: lấy mẫu máu, lấy mẫu phân, lấy mẫu nước tiểu.

Với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian do chủ động trong việc lựa chọn địa điểm và thời gian lấy mẫu xét nghiệm linh hoạt, không phải mất ngày công làm việc chờ đợi thực hiện xét nghiệm.

Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng tại nhà

Bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp dịch vụ vật lý trị liệu tại nhà gồm:

  • Phục hồi chức năng sau đa chức năng
  • Phục hồi chức năng chấn thương khớp háng – khớp gối
  • Phục hồi chức năng sau phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo
  • Dịch vụ vỗ rung long đờm tại nhà

Với uy tín, thương hiệu và truyền thống lâu năm, thì dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Bác sĩ gia đình khám tại nhà
Bác sĩ gia đình khám tại nhà - Ảnh: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

6. Bác sĩ khám bệnh tại nhà - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những hệ thống bệnh viện tư nhân lớn nhất tại Hà Nội hiện nay. Hàng ngày bệnh viện đón tiếp hàng nghìn lượt người bệnh đến khám tại Bệnh viện.

Gần đây nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tại nhà, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã xây dựng và triển khai dịch vụ bác sĩ khám bệnh tại nhà theo yêu cầu để hỗ trợ cho những ai chưa thể tới ngay bệnh viện.

Dịch vụ bác sĩ khám bệnh tại nhà theo yêu cầu của Bệnh viện Thu Cúc áp dụng cho đối tượng là người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

  • Thời gian: từ 8h00 – 17h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật.
  • Danh mục khám: cấp cứu và nội tổng quát.
  • Mỗi lần khám sẽ có một bác sĩ và điều dưỡng đi cùng, có thể kết hợp lấy mẫu xét nghiệm tại nhà nếu có nhu cầu.
  • Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cách điều trị ngay tại nhà đồng thời trao đổi chi tiết với gia đình về tình trạng sức khỏe của người bệnh, phương hướng điều trị và chế độ chăm sóc.
  • Trong trường hợp cần làm xét nghiệm, mẫu xét nghiệm sẽ được bảo quản và vận chuyển đúng quy trình.

Với uy tín thương hiệu của một trong những hệ thống bệnh viện tư nhân lớn nhất tại Thủ Đô, dịch vụ chất lượng cao và vận hành bài bản, thì đây là một trong những địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi cần chăm sóc sức khỏe tại nhà.

7. Bác sĩ khám bệnh tại nhà - Phòng khám Med247

Địa chỉ: 

  • Med247 Hai Bà Trưng: Số 7-9 Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Med247 Tây Hồ: Nhà D5 Dreamland Tây Hồ, 107 Xuân La, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
  • Med247 Nam Từ Liêm: Mộc Lan 6-28 Vinhomes Greenbay, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội Med247 Hà Đông
  • Med247 Hà Đông: Tầng 1, Chung cư Duyên Hải - Bộ quốc phòng, 16B Nguyễn Thái Học, Q.Hà Đông, Hà Nội

Phòng khám Med247 là thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe nói chung và chăm sóc sức khỏe tại nhà nói riêng.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Phòng khám Med247 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận nhà, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Đội ngũ bác sĩ tại Med247 có chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tế trong việc khám bệnh và điều trị tại nhà.

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các bác sĩ gia đình sẽ nhanh chóng đến nhà bệnh nhân để kiểm tra và chẩn đoán bệnh. Nếu cần điều trị tại nhà, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn cách điều trị. Với những bệnh nặng hơn, phải điều trị tại bệnh viện thì bác sĩ tư vấn và hướng dẫn các thủ tục nhập viện.

Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý một số quy định khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà của Med247:

  • Khi bác sĩ gia đình khám và điều trị cho bệnh nhân thì phải có người nhà của bệnh nhân ở bên cạnh.
  • Bệnh nhân chỉ thanh toán chi phí khám bệnh tại nhà khi đã có hóa đơn. Chi phí khám bệnh tại nhà của Med247 có thể dao động từ 900.000đ - 2.200.000đ tùy vào chức danh bác sĩ (bác sĩ chuyên khoa I, bác sĩ chuyên khoa II, chuyên gia).
  • Chỉ tiêm hoặc truyền cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ khám bệnh tại nhà với sự cam kết của gia đình bệnh nhân.
Dịch vụ khám bệnh tại nhà của Phòng khám Med247
Dịch vụ khám bệnh tại nhà của Phòng khám Med247 - Ảnh: Youtube Phòng khám

8. Phòng khám Bác sĩ gia đình Việt Úc

  • Địa chỉ: Tầng 1 Lô 6 Khu B Tòa nhà Mandarin Garden (Gần cổng 3),Đường Hoàng Minh Giám – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội 

Phòng khám gia đình Việt Úc cung cấp dịch vụ Bác sĩ gia đình – Bác sĩ khám bệnh tại nhà để phục vụ bạn và gia đình khi có nhu cầu khám bệnh tại nhà mà không cần đến bệnh viện.

Phòng khám Bác sĩ Gia đình Việt Úc là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình chuyên nghiệp ở Hà Nội mà chúng tôi tìm hiểu được. 

Bác sĩ gia đình khám tại nhà Việt Úc
Bác sĩ gia đình khám tại nhà - Ảnh: Phòng khám Gia đình Việt Úc

Phòng khám tập trung cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình tại phòng khám hoặc khám tại nhà. Đội ngũ Y bác sĩ là những người có chuyên môn y khoa và y học gia đình được đào tạo bài bản từ Trường Đại học Y khoa Hà Nội.

Nhiều người trong số đó là bác sĩ công tác ở các bệnh viện tại Hà Nội và chuyên gia trong lĩnh vực bác sĩ gia đình và y học cộng đồng. 

Phòng khám bác sĩ Gia đình Việt Úc cung cấp các dịch vụ bác sĩ gia đình khám tại nhà sau.

  • Bác sĩ khám nội
  • Bác sĩ khám chuyên khoa
  • Giáo sư khám 
  • Dịch vụ điều dưỡng tại nhà
  • Dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Cùng với đội ngũ Y bác sĩ gia đình khám tại nhà, thì phòng khám Việt Úc trang bị các thiết bị y tế phục vụ thăm khám tại nhà hiệu quả.

Phòng khám gia đình Việt Úc cung cấp dịch vụ bác sĩ khám bệnh tại nhà của bạn khi có yêu có thể chỉ sau 30 phút. Tuy nhiên, trên thực tế có thể lâu hơn tùy thuộc vào vị trí gia đình bạn so với của Phòng khám hiện nay. 

Hy vọng, với những thông tin tổng hợp về các địa chỉ bác sĩ gia đình khám tại nhà nói trên, giúp bạn đọc tìm được cho một địa chỉ cung cấp dịch vụ phù hợp, tin cậy. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ Gia đình tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/