5 địa chỉ khám chữa Đau dây thần kinh số V bằng Đông y tốt ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 23/05/2019, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Nhiều người bị đau dây thần kinh số V đã điều trị thành công bằng phương pháp Đông y. Hãy bỏ túi ngay 5 địa chỉ khám chữa Đông y uy tín tại Hà Nội cho người bị đau dây thần kinh số V.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Đau dây thần kinh số V đễ nhầm lẫn với đau răng hàm trên
Đau dây thần kinh số V đễ nhầm lẫn với đau răng hàm trên - Ảnh: Người lao động

Đau dây thần kinh số V không phải là trường hợp bệnh gây nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên, nó lại mang tới nhiều bất tiện cũng như khó chịu cho người bệnh khi thường xuyên đối mặt với những cơn đau ngắn mà dữ dội vào vùng da mặt, vùng hàm và vùng trán.

Bên cạnh các phương pháp điều trị bằng Tây y, nhiều người bệnh cũng đang băn khoăn tìm cho mình một cơ sở Đông y uy tín để khám và điều trị đau dây thần kinh số V.

5 địa chỉ chữa đau dây thần kinh số V bằng Đông y tốt tại Hà Nội

Bài viết của BookingCare hôm nay sẽ giới thiệu 5 địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu tìm và điều trị đau dây thần kinh số V bằng Đông y tại Hà Nội.

1. Bệnh viện Châm cứu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Sáng từ 8h00 đến 11h30 và chiều  từ 14h00 đến 16h00.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là cơ sở y tế đầu ngành trong việc khám và điều trị cho bệnh nhân bằng phương pháp châm cứu.

Được đánh giá cao trong việc kết hợp tốt giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, máy móc trang thiết bị tại bệnh viện đều là máy thế hệ mới được sản xuất tại các nước công nghệ cao nhằm phục vụ cho công tác chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng và xét nghiệm đạt hiệu quả cao.

Bằng các phương pháp châm cứu hiện đại như thủy châm, châm điện,… thực tế cho thấy bệnh viện Châm cứu Trung ương đã mang tới nhiều kết quả tốt trong việc điều trị bệnh đau dây thần kinh số V và được bệnh nhân tin tưởng duy trì liệu trình điều trị cũng như quay trở lại khám tại bệnh viện.

Bãi đỗ xe dành cho người bệnh đến khám nằm tại cổng khoa Khám bệnh Đa khoa của bệnh viện thay vì nằm tại cổng chính. Bệnh nhân và người nhà cần lưu ý điều này để thuận lợi trong việc gửi xe và di chuyển đến các khu khám trong bệnh viện.

Cổng vào Khoa khám bệnh - Bệnh viện Châm cứu Trung ương - Ảnh: BookingCare

2. Khoa Khám bệnh tự nguyện chất lượng cao - Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

  • Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khoa nằm tại cổng số 5
  • Thời gian khám: Khoa Khám chữa bệnh tự nguyện chất lượng cao – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. Sáng từ 7h30 đến 12h00 và chiều từ 13h30 đến 16h30.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương từ lâu được biết đến là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu khi người bệnh có nhu cầu muốn khám chữa bệnh bằng các phương pháp Đông y.

Nhằm cung cấp dịch vụ khám bệnh và điều trị chất lượng được kết hợp từ Y học cổ truyền và Y học hiện đại, khoa Khám bệnh tự nguyện chất lượng cao ra đời.

Khoa được đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ chuyên biệt cho công tác chẩn đoán và điều trị như: MRI, CT scanner, X quang kỹ thuật số, máy giảm đau công nghệ mới nhất - Scrambler Therapy…

Về cơ bản, chi phí khám chữa bệnh ở khoa Khám bệnh tự nguyện chất lượng cao sẽ cao hơn so với khám thông thường một chút. Tuy nhiên, với tần suất những cơn đau xảy đến thất thường và khó chịu do đau dây thần kinh số V gây ra, BookingCare nhận thấy vẫn có rất nhiều người bệnh lựa chọn khám tại đây để rút ngắn thời gian chờ đợi cũng như được thăm khám bởi các Giáo sư, Tiến sĩ và các chuyên gia hàng đầu trong điều trị căn bệnh này.

Bệnh nhân và người nhà cần đến thẳng cổng số 5 (số 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm),đối diện với cổng chính của bệnh viện (số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm) nhằm tránh nhầm lẫn với khu Khám theo yêu cầu của khoa Khám bệnh.

Lối vào khoa Khám chữa bệnh tự nguyện chất lượng cao nằm ở cổng số 5 - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 8 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian khám: Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội khám từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, thời gian từ 7h00 sáng đến 17h30 chiều.

Với kinh nghiệm hơn 55 năm trong lĩnh vực Y học cổ truyền, bệnh viện vẫn đang là địa chỉ lựa chọn của nhiều bệnh nhân mong muốn được điều trị bằng các phương pháp Đông y.

Theo một số đánh giá từ bệnh nhân, bệnh viện y học cổ truyền có mội trường tương đối sạch sẽ, thái độ phục vụ tốt hơn so với mặt bằng chung các cơ sở y tế công và chi phí khám chữa bệnh cũng ở mức độ khá hợp lý với nhiều đối tượng bệnh nhân.

Ngoài các trang thiết bị được sử dụng rộng rãi trong Đông y, hiện nay, bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội đã cập nhật thêm nhiều các loại máy móc tân tiến phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị như: CT scanner, các hệ thống máy móc vật lý trị liệu, phục hồi chức năng như máy điện từ trường, máy điện xung, điện phân,...

Nằm trên đường Phạm Hùng cách bến xe Mỹ Đình khoảng 650 m, vị trí của bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội tạo sự thuận lợi trong việc di chuyển cho người bệnh trong thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. 

Cổng số 2 bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội nằm trên đường Trần Bình - Ảnh: Người dùng chia sẻ

4. Khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Bạch Mai khám từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. Sáng từ 6h30 đến 12h00 và chiều từ 13h30 đến 18h00.

Là một khoa thuộc bệnh viện hàng đầu cả nước, khoa Y học cổ truyền đang thực hiện tốt sứ mệnh của mình khi tiếp tục kế thừa và phát triển các phương pháp chữa trị Đông y bằng cách ứng dụng hiệu quả mối liên kết chặt chẽ với các khoa lâm sàng khác của bệnh viện trong khám và điều trị.

Khoa Y học cổ truyền được cung cấp các trang thiết bị hiện đại trong việc phục vụ và chẩn đoán cho bệnh nhân: máy kéo giãn, hệ thống camera theo dõi bệnh nhân nặng, hệ thống sắc đóng thuốc tự động, máy thái thuốc đa năng,… 

Ngoài ra, nhờ ứng dụng thành công các công nghệ tiên tiến (Điện châm, laser châm, song xung kích, sóng tân phổ hồng ngoại,…),người bệnh bị đau dây thần kinh số V có thể yên tâm thăm khám và điều trị tại khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Bạch Mai.

Thêm vào đó, Khoa cũng có khu chế xuất dược liệu đầy đủ và đa dạng, tạo sự thuận tiện và an tâm cho người bệnh.

Bệnh viện Bạch Mai có 2 cổng nằm trên đường Giải Phóng và đường Phương Mai. Người bệnh đến khám nên đi vào từ cổng nằm trên đường Giải Phóng vì lý do cổng này gần với khoa Y học cổ truyền của bệnh viện hơn.

5. Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an

  • Địa chỉ: Số 278 Lương Thế Vinh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm
  • Thời gian khám: Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân đến khám từ 8h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần.

Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an là Bệnh viện Hạng I đầu ngành về y học cổ truyền trong lực lượng CAND. 

Với quy mô hơn 400 giường nội trú, 20 khoa phòng cùng trang thiết bị hiện đại, trong những năm qua, bệnh viện đã điều trị thành công được nhiều ca bệnh khó.

Việc hợp tác trao đổi kiến thức chuyên môn với các nền y học truyền thống nổi tiếng như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan,... đã giúp cho bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an có nhiều phương pháp độc đáo trong chẩn đoán và điều trị.

Khuôn viên bệnh viện Y học Cổ truyền - Bộ Công an - Ảnh: BV Y học cổ truyền BCA
 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa đau dây thần kinh số V bằng Đông y tốt. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://bookingcare.vn/cam-nang/5-dia-chi-kham-va-dieu-tri-bang-y-hoc-co-truyen-uy-tin-tai-ha-noi-p1448.html
2. http://bvdkyhoccotruyenhanoi.vn/about
3. http://nhtm.gov.vn/news/gioi-thieu
4. http://old.benhvienyhctbca.vn/tnd/benh-vien-y-hoc-co-truyen-bo-cong-an.htm
5. http://www.bachmai.gov.vn/gioi-thieu-ve-benh-vien/cac-khoa-lam-sang-menuleft-89/khoa-y-hoc-co-truyen-menuleft-221.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/