5 địa chỉ khám tầm soát ung thư vú uy tín tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 01/12/2021, Cập nhật lần cuối: 14/10/2022

Để chủ động phòng ngừa, phát hiện bệnh sớm, BookingCare chia sẻ đến bạn đọc 5 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín tại TP.HCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín tại TP.HCM
Người bệnh muốn tầm soát ung thư vú nên thăm khám tại các cơ sở y tế chất lượng - Ảnh: BookingCare

Ung thư vú là bệnh dễ phát hiện và có khả năng chữa khỏi cao. Tuy nhiên, lại có tới hơn 50% bệnh nhân đi khám ở giai đoạn muộn, mất đi thời điểm vàng để chữa bệnh. Lúc này, khả năng chữa khỏi thấp, chi phí điều trị tốn kém, lâu dài.

Nhiều chị em phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ vú. Việc này khiến không ít người cảm thấy mặc cảm trong giao tiếp, đặc biệt là trong đời sống vợ chồng. 

Tầm soát ung thư vú vì thế cần được thực hiện định kỳ. Để có kết quả tầm soát tốt nhất, chị em nên thăm khám tại các cơ sở y tế chất lượng. Dưới đây là 5 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín tại TP.HCM mà BookingCare gợi ý. Bạn có thể tham khảo và đặt lịch khám bệnh.  

Những ai nên thăm khám tầm soát ung thư vú?

Phụ nữ từ 40 tuổi trở lên nên khám tầm soát ung thư vú định kỳ 6 tháng - 1 năm/ 1 lần. 

Ngoài ra, trong trường hợp có các dấu hiệu dưới đây, chị em cũng nên đăng ký khám tầm soát ung thư vú: 

  • Xuất hiện u cục vùng ngực.
  • Có cảm giác đau, sưng và khó chịu ở vùng ngực. 
  • Chảy dịch ở đầu vú.
  • Quan sát thấy bất thường về màu da, quầng vú và kích thước giữa 2 vú.
  • Phụ nữ từng gặp tắc, viêm tuyến sữa trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Khám tầm soát ung thư vú được thực hiện như thế nào?

Hiện nay, chụp nhũ ảnh là phương pháp hiệu quả được thực hiện để phát hiện, tầm soát ung thư vú. Vậy cụ thể chụp nhũ ảnh là gì? 

Chụp nhũ ảnh là chụp X-quang vú, giúp xác định khối u ở vú, ngay cả những khối u có đường kính nhỏ hơn 5mm mà qua thăm khám không thể sờ nắn được. Do đó có thể phát hiện, điều trị ung thư vú ở giai đoạn sớm nhất.

Ngoài ra, trong một số trường hợp, dựa trên dấu hiệu của người bệnh, bác sĩ có thể chỉ định làm thêm các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh khác. Bao gồm: siêu âm, chụp cộng hưởng từ, sinh thiết,... Những xét nghiệm này hỗ trợ việc chẩn đoán, giúp bác sĩ đưa ra kết quả đánh giá tình trạng bệnh chuẩn xác hơn. 

Chụp nhũ ảnh tầm soát ung thư vú
Chụp nhũ ảnh là phương pháp hiệu quả được thực hiện để phát hiện, tầm soát ung thư vú.

Tầm soát ung thư vú hết bao nhiêu tiền? 

Chi phí tầm soát ung thư vú không cố định, phụ thuộc vào tình trạng của bệnh nhân, các xét nghiệm được chỉ định và địa chỉ tầm soát ung thư (bệnh viện, phòng khám) bạn lựa chọn,...

Theo tổng hợp của BookingCare, khi đi khám tầm soát ung thư vú bạn nên chuẩn bị một khoản chi phí từ 1,5 đến 2,5 triệu đồng. 

5 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, tại TP.HCM có nhiều cơ sở y tế thăm khám tầm soát ung thư vú. Nhiều bệnh viện, phòng khám còn thiết kế sẵn gói tầm soát ung thư.

Giữa rất nhiều lựa chọn này, lời khuyên cho bạn là cần cân nhắc kỹ, tìm kiếm các địa chỉ thăm khám chất lượng. Tránh trường hợp chi tiền nhưng kết quả nhận được không đánh giá đúng tình trạng bệnh.  

Nhìn chung, theo nhận định của BookingCare, khi tìm địa chỉ tầm soát ung thư vú, người bệnh cần đặc biệt lưu ý đến 2 tiêu chí sau:

  • Chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ thăm khám để có thể đọc kết quả, chẩn đoán chính xác nhất. 
  • Bệnh viện, phòng khám có máy móc, thiết bị hiện đại, hỗ trợ làm xét nghiệm, chụp chiếu,... Cụ thể, trong tầm soát ung thư vú sẽ cần đến sự hỗ trợ của máy chụp nhũ ảnh (chụp X-quang vú),  cùng một số thiết bị khác như máy siêu âm vú, máy chụp cộng hưởng từ,...

Theo sát các tiêu chí này, BookingCare đã tổng hợp 5 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín tại TP.HCM. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp. 

Khi tìm địa chỉ tầm soát ung thư vú, người bệnh cần đặc biệt quan tâm đến chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ thăm khám để có thể đọc kết quả, đưa ra chẩn đoán chính xác nhất. 

1. Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Cơ sở 2: Số 12, đường 400, khu phố 3, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, từ 7h30 - 16h30.

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên sâu hàng đầu về thăm khám và điều trị ung thư tại các tỉnh phía Nam. Bệnh viện vì thế cũng là địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín, được nhiều chị em lựa chọn. 

Đội ngũ bác sĩ thăm khám tại bệnh viện là những chuyên gia đầu ngành ung bướu, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các bệnh lý về ung thư. Một số bác sĩ giỏi đang công tác tại bệnh viện như:

  • BSCKII. Trần Nguyên Hà - Trưởng khoa Nội tuyến vú, tiêu hóa, gan, niệu.
  • ThS.BSCKII. Phan Tấn Thuận - Phó trưởng phòng chỉ đạo tuyến, BS điều trị khoa Nội tuyến vú, tiêu hóa, gan, niệu.

Xét về cơ sở vật chất, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM có đầy đủ các thiết bị chụp chiếu phục vụ tầm soát ung thư vú:

  • Máy nhũ ảnh kỹ thuật số HOLOGIC
  • Máy siêu âm vú tự động 3D
  • Máy MRI 3 tesla

Hướng dẫn đi khám:

  • Người bệnh có nhu cầu tầm soát ung thư vú tại bệnh viện ung bướu TP.HCM sẽ đăng ký tại khoa khám bệnh. Khi thăm khám, bạn nên nói rõ nhu cầu với bác sĩ để được tư vấn, chỉ định xét nghiệm phù hợp. 
  • Hiện bệnh viện hoạt động ở cả hai cơ sở tại quận Bình Thạnh và quận Thủ Đức. Theo thông tin BookingCare tìm hiểu trên website bệnh viện, từ tháng 5/2021, người bệnh đến tái khám sẽ chuyển sang cơ sở 2. Giải pháp này giúp giảm tình trạng quá tải tại khoa khám bệnh của cơ sở 1. Do vậy, người bệnh đến khám tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM  không cần quá lo lắng về tình trạng quá tải, chờ đợi lâu.  
  • Ngoài ra, bệnh viện đã triển khai đặt lịch khám trước qua tổng đài 1900626323. Để việc thăm khám nhanh chóng hơn, tránh xếp hàng lấy số, chờ đợi lâu, bệnh nhân có thể đặt lịch trước. Theo hướng dẫn của bệnh viện, sau khi đặt lịch, người bệnh nên đến trước giờ hẹn 30 phút để nhân viên y tế sắp xếp. 
Quầy tiếp nhận đăng ký khám tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM
Quầy tiếp nhận đăng ký khám tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM - Ảnh: medinet.gov.vn

2. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

  • Địa chỉ: 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: từ 7h30 - 16h30; Thứ 7: Từ 7h30 - 12h00

Là cơ sở y tế trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 thăm khám nhiều chuyên khoa. Trong đó, nhiều bệnh nhân lựa chọn phòng khám để tầm soát ung thư, đặc biệt là ung thư vú. 

Người bệnh đến tầm soát ung thư vú sẽ được thăm khám, chẩn đoán bởi các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy,...

Cùng với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, phòng khám cũng được đánh giá cao khi đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Để hỗ trợ trong việc chẩn đoán ung thư vú cũng như các bệnh ung thư khác, phòng khám có đầy đủ các thiết bị, bao gồm: máy chụp X-quang vú, hệ thống trang thiết bị xét nghiệm sinh hóa, máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp cắt lớp vi tính CT-Scan 128 dãy,...

Hướng dẫn đi khám:

  • Người bệnh có nhu cầu tầm soát ung thư vú tại Phòng khám BV Đại học Y dược 1 sẽ đến đăng ký khám trực tiếp. Trong quá trình thăm khám có thể trao đổi với bác sĩ về nhu cầu, triệu chứng. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra xét nghiệm phù hợp với tình trạng người bệnh.
  • Theo đánh giá của BookingCare, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 đỡ đông bệnh nhân thăm khám hơn so với các phòng khám lớn khác. Người bệnh nếu không muốn chờ đợi quá lâu mà vẫn được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao có thể cân nhắc địa chỉ này. 
  • Ngoài ra, để hạn chế thời gian chờ đợi, khám bệnh đúng giờ mong muốn, người bệnh có thể đặt lịch khám, đặt gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 qua BookingCare.
  • Thông tin các gói tầm soát ung thu, danh mục khám, xét nghiệm, chi phí đã được BookingCare cập nhật, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết. 
Bệnh nhân đăng ký khám tại phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Bệnh nhân đăng ký khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Nhân Dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian khám: 
    • Khoa khám bệnh: Thứ 2 - Thứ 6, từ 7h00 - 16h00.
    • Khoa khám theo yêu cầu: Thứ 2 - Thứ 7, từ 7h00 - 16h00; Chủ nhật, từ 7h00 - 12h00.
    • Phòng khám VIP - Doanh nhân: Thứ 2 - Thứ 6, từ 7h00 - 16h00; Thứ 7, từ 7h00 - 12h00.

Bệnh viện Nhân Dân 115 là một trong những địa chỉ khám tầm soát, chẩn đoán và điều trị ung thư uy tín tại TP.HCM.

Năm 2011, bệnh viện đã đẩy mạnh phát triển khoa Ung bướu và Y học hạt nhân, đưa chuyên khoa ung bướu thành mũi nhọn chuyên sâu của bệnh viện. Trung bình mỗi năm, khoa tiếp nhận và điều trị trên 30.000 lượt bệnh nhân từ khắp mọi miền đất nước. 

Công tác tại khoa Ung bướu và Y học hạt nhân của bệnh viện là các bác sĩ giàu kinh nghiệm như:

  • BSCKII Nguyễn Ngọc Anh: Trưởng khoa Ung bướu - Bệnh viện Nhân dân 115, Nguyên Trưởng khoa Ung bướu - Bệnh viện Chợ Rẫy. 
  • BSCKII Lê Diên Thịnh: Phó khoa Ung bướu - Bệnh viện Nhân dân 115, Hội viên Hội Phòng chống Ung thư Việt Nam.
  • BSCKII Nguyễn Thiện Nhân: Bác sĩ điều trị tại khoa Ung bướu và Y học hạt nhân, Nguyên bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Theo BookingCare tham khảo trên website bệnh viện, Bệnh viện Nhân Dân 115 đã khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân ung thư vú, trong đó có cả những ca bệnh được đánh giá là khó, phức tạp. 

Điển hình như trong năm 2019, bệnh viện đã điều trị cho bệnh nhân ung thư vú giai đoạn muộn. Trước đó, bệnh nhân H.T.V (54 tuổi, độc thân, tiền sử sức khỏe gia đình không ghi nhận gì đặc biệt) phát hiện bệnh tại một cơ sở y tế ở TP.HCM nhưng không điều trị tại bệnh viện mà tự ý chạy chữa bằng đông y.

Thời điểm bệnh nhân nhập viện Bệnh viện Nhân Dân 115, khối bướu ở vú to quá phát, xâm lấn da và chảy máu. Các bác sĩ đã tiến hành điều trị bằng phương pháp hóa trị tân bổ trợ phác đồ ACT đủ 6 chu kỳ. Kết quả cho thấy bệnh nhân đáp ứng tốt với hóa trị: không sờ thấy hạch vùng dẫn lưu vú, không thấy hạch nách, hạch thượng đòn, vết loét da cũng đã lành. 

Cùng với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ kể trên, để phục vụ cho quá trình tầm soát ung thư vú, Bệnh viện Nhân Dân 115 đã đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang vú, siêu âm tuyến vú, MRI,...

Hướng dẫn đi khám:

  • Để khám tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Nhân Dân 115, chị em có thể đến trực tiếp một trong ba địa chỉ trên để đăng ký khám. Trong đó, đăng ký khám tại khoa khám bệnh chi phí sẽ tiết kiệm hơn. Tại khoa khám bệnh theo yêu cầu và khoa khám VIP- Doanh nhân chi phí thường cao hơn. 
  • Về quy trình thăm khám tại bệnh viện, người bệnh sau khi được bác sĩ thăm khám, khai thác các dấu hiệu sẽ được chỉ định chụp X-quang vú. Nếu phát hiện các dấu hiệu bất thường, bác sĩ tiếp tục chỉ định thêm các xét nghiệm, chụp chiếu phù hợp khác.
  • Bệnh viện hiện có hỗ trợ đặt lịch khám bệnh qua tổng đài: 028 1080. Người bệnh có thể đăng ký khám trước qua kênh này để tiết kiệm thời gian thăm khám, không phải chờ đợi lâu.
Người bệnh đăng ký khám tại bệnh viện Nhân Dân 115
Người bệnh đăng ký khám tại Bệnh viện Nhân Dân 115 - Ảnh: BookingCare

4. Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Địa chỉ:

  • 37 - 39 Lương Định Của, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • 20 - 20 Bis-22 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • 135A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Thời gian khám:

  • Thứ 2 - thứ 7 từ 8h00 -17h00. Chủ nhật hoạt động từ 8h00 -12h00 (chỉ thăm khám các chuyên khoa: nội tổng quát, nhi khoa, chẩn đoán hình ảnh).
  • Riêng cơ sở Đinh Tiên Hoàng mở cửa từ thứ 2 - chủ nhật, từ 8h00 - 17h00.

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare là phòng khám tư nhân với đầy đủ các chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị ngoại trú. Đây cũng là địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín tại TP.HCM người bệnh có thể tham khảo.  

Đội ngũ bác sĩ thăm khám, đọc kết quả tại phòng khám là các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… Các thiết bị hỗ trợ cho việc tầm soát ung thư vú như máy chụp nhũ ảnh, siêu âm tuyến vú cũng được phòng khám trang bị đầy đủ. 

Ngoài ra, là cơ sở y tế tư nhân nên chất lượng dịch vụ tại phòng khám cũng được chú trọng: quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình,... Người bệnh muốn trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, hỗ trợ tốt, nhanh chóng với mức giá tầm soát hợp lý... có thể lựa chọn Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare. 

Hướng dẫn đi khám: 

  • Phòng khám thiết kế sẵn gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư, người bệnh có thể đăng ký trực tiếp. Gói khám có giá 1.299.000đ với các danh mục sau:
    • Đo chỉ số sinh hiệu: Kiểm tra các chỉ số sức khỏe tổng quát: Đo chỉ số chiều cao, cân nặng, thân nhiệt, huyết áp và mạch. 
    • Chụp nhũ ảnh.
    • Siêu âm ngực.
    • Trước và sau khi thực hiện các danh mục này, người bệnh sẽ được khám và tư vấn với bác sĩ chuyên khoa. 
  • Phòng khám đã triển khai đặt lịch khám bệnh qua Hotline, Website và Fanpage phòng khám. Bệnh nhân nên đặt lịch trước để được hỗ trợ tốt nhất. 
Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare là địa chỉ uy tín về tầm soát ung thư vú tại TP.HCM
Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare là địa chỉ uy tín về tầm soát ung thư vú tại TP.HCM - Ảnh: victoriavn.com

5. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: Số 3, đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Thời gian khám: Từ thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h20. Thứ 7: 7h - 12h. 

Bệnh viện Quốc tế City là địa chỉ uy tín về tầm soát ung thư vú tại TP.HCM. Bệnh nhân thăm khám có thể yên tâm về chất lượng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn ở TP.HCM.

  • BS.CKI Đỗ Đức Tín: Bác sĩ khoa khám tổng quát Bệnh viện Quốc tế City. Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội khoa. 
  • BS.CKI Ông Kiến Huy: Bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh tại Bệnh viện Quốc tế City. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm, từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các bệnh viện như bệnh viện Nhân dân Gia Định, bệnh viện Vinmec Central Park.

Không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ chất lượng, bệnh viện còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán, tầm soát ung thư vú.

Hệ thống thiết bị hiện có tại bệnh viện: máy chụp nhũ ảnh, MRI 1,5 Tesla Ingenia (Philips),MSCT-128 lát cắt Aquilion CXL (Toshiba),… Các thiết bị hiện đại cho kết quả hình ảnh rõ nét, chất lượng tốt, là cơ sở để bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác hơn. 

Hướng dẫn đi khám:

Người bệnh tầm soát ung thư vú có thể đăng ký gói khám của bệnh viện. Bệnh viện hiện thiết kế sẵn gói khám tầm soát phát hiện sớm ung thư vú dành cho đối tượng trên và dưới 40 tuổi. Gói tầm soát bao gồm các danh mục dưới đây: 

Gói khám tầm soát ung thư vú tại bệnh viện Quốc tế City
Gói khám tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: cih.com.vn
  • Để chủ động đi khám, không phải chờ đợi lâu, khách hàng có thể đăng ký trước tầm soát ung thư vú tại BV Quốc tế City. 
  • Bệnh nhân đi khám tại bệnh viện Quốc tế City thường không phải chờ đợi lâu, nhất là bệnh nhân đã đặt lịch trước, việc thăm khám cũng thuận tiện, nhanh chóng hơn.
Quầy tiếp đón bệnh nhân đăng ký khám tại bệnh viện Quốc tế City
Quầy tiếp đón bệnh nhân đăng ký khám tại Bệnh viện Quốc tế City.

Những lưu ý quan trọng trước khi tầm soát ung thư vú

Để việc thăm khám cho kết quả chính xác hơn, trước khi tầm soát, người bệnh nên lưu ý những điều sau: 

  • Chụp nhũ ảnh để tầm soát ung thư vú nên được thực hiện sau khi kết thúc kinh nguyệt 1 tuần. Bởi đây là thời gian mà nồng độ estrogen đã giảm, độ căng của tuyến vú cũng giảm do giảm giữ nước.
  • Trong trường hợp đã phẫu thuật nâng ngực hoặc đặt túi ngực, khi thăm khám và chụp nhũ ảnh, siêu âm tuyến vú,... nên thông báo cho bác sĩ. 
  • Không thoa kem, phấn ở vùng ngực, nách vì có thể cho kết quả hình ảnh không chính xác.

Trên đây là top 5 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín tại TP.HCM do BookingCare tổng hợp. Người bệnh có thể tham khảo, cân nhắc và chọn địa chỉ thăm khám phù hợp. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tầm soát ung thư vú tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://benhvienungbuou.vn/
2. http://benhvien115.com.vn/
3. https://cih.com.vn/
4. https://www.umcclinic.com.vn/
5. https://baoquangninh.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/