5 Địa chỉ nha khoa uy tín Quận 10 được review tốt (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 08/07/2022, Cập nhật lần cuối: 05/03/2024

Tổng hợp danh sách địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 10: thông tin về thế mạnh, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, chi phí tham khảo và review của khách hàng thăm khám để bạn đọc dễ dàng lựa chọn địa chỉ nha khoa phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ nha khoa uy tín Quận 10 được review tốt
Địa chỉ nha khoa uy tín Quận 10 được review tốt

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ Nha khoa Uy tín Quận 10

Các địa chỉ Nha khoa tại Quận 10, TPHCM được đưa vào danh sách đảm bảo các tiêu chí dưới đây:

Bác sĩ uy tín

Bác sĩ Nha khoa giỏi và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân lựa chọn được loại dịch vụ chăm sóc răng miệng phù hợp nhất với tình trạng va nhu cầu, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

Trang thiết bị thăm khám đầy đủ theo thế mạnh 

Thông thường, với một địa chỉ nha khoa uy tín sẽ cần có đầy đủ các thiết bị tối thiểu đối với dịch vụ thế mạnh mà họ cung cấp. Hơn nữa, hiện nay ngành nha khoa đã cập nhật rất nhiều công nghệ mới hỗ trợ quá trình chăm sóc răng miệng hiệu quả hơn, rút ngắn thời gian cho khách hàng.

Vật liệu nha khoa đến từ các hãng uy tín

Hiện tại rất ít bệnh nhân quan tâm đến vật liệu dùng trong nha khoa, đặc biệt đối với dịch vụ niềng răng mắc cài. Tuy nhiên đây lại chính là yếu tố ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của việc chăm sóc răng miệng.

Với các nha khoa uy tín, sẽ sử dụng các loại vật liệu có xuất sứ rõ ràng như vật liệu từ hãng 3M, Diamond, Straumann, Teka,.... Hiện tại có rất ít nha khoa công khai các loại vật liệu này nên với mỗi dịch vụ nha khoa có sử dụng vật liệu, bệnh nhân nên yêu cầu phòng khám nha khoa cho xem hóa đơn nhập khẩu đầy đủ về loại vật liệu mà mình được sử dụng.

Đảm bảo vô trùng

Việc tiếp xúc trực tiếp với răng miệng đòi hỏi các loại dụng cụ, vật liệu trong nha khoa phải được đảm bảo vô trùng tuyệt đối để tránh lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.

5 Địa chỉ nha khoa uy tín Quận 10 được review tốt

1. Nha khoa trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2-7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Nha khoa trồng răng Sài Gòn có một địa chỉ duy nhất tại Quận 10. Với triết lý khách hàng là trọng tâm, bác sĩ là mấu chốt của sự bền vững, Nha khoa trồng răng Sài Gòn luôn chú trọng mang lại dịch vụ thật sự chất lượng cho khách hàng cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn liên tục tham gia đào tạo cập nhật các phương pháp, công nghệ mới.

Ưu điểm nổi bật

Phòng khám với đội ngũ 10 bác sĩ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả các bác sĩ tại phòng khám đều được cập nhật thông tin chi tiết tại trang web, khách hàng đến đây đều được trực tiếp các bác sĩ khám và tư vấn.

  • Bác Sĩ CKI Cang Hồng Thái - Giám Đốc Chuyên môn, hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về Cấy ghép Implant nha khoa; phẫu thuật trong miệng & hàm mặt; phục hình; chỉnh nha; nha khoa thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Lê Thị Hiền, trên 12 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về Phục hình; chỉnh nha; nha khoa thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Nguyễn Hưng Thịnh, trên 10 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về cấy ghép Implant, chỉnh nha, phục hình răng thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Đỗ Xuân Minh, trên 10 năm kinh nghiệm, Chuyên gia về Chỉnh nha; nha khoa thẩm mỹ; phẫu thuật nội nha; nha khoa tổng quát.

Ngoài ra, phòng khám còn nhiều bác sĩ khác, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại website của phòng khám. Nhìn chung, mỗi bác sĩ tại đây đều chuyên sâu về một hoặc một số lĩnh vực cụ thể để đảm bảo hiệu quả thăm khám.

Nha khoa có thế mạnh về trồng răng, tuy nhiên cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Phòng khám còn trang bị đầy đủ các loại thiết bị thăm khám, vật liệu nha khoa chất lượng cao:

  • Tích hợp máy tiểu phẫu răng, cấy implant, lấy vôi răng 3 trong 1. Màn hình cảm ứng kết nối với Cone Beam 3D.
  • Hệ thống máy tẩy trắng Apollo Elite, thiết bị chụp X-quang cầm tay, máy hấp vô trùng dụng cụ, đầy đủ các phương tiện theo dõi – monitoring (hỗ trợ tim mạch, hỗ trợ hô hấp)…nâng cao quá trình điều trị, đảm bảo an toàn và đạt chuẩn.
  • Máy phẫu thuật siêu âm và cấy ghép Implant: Giảm thiểu đau trong quá trình nhổ răng, hỗ trợ cấy ghép nha khoa nhanh chóng
  • Máy chụp CT Scanner 3D với nhiều chế độ chụp: Pano, Cepha, 3D toàn cảnh, tự động lựa chọn cung hàm và điều kiện chụp X-quang theo độ tuổi của bệnh nhân. Cung cấp các dữ liệu lâm sàng liên quan, bác sĩ dễ dàng lập kế hoạch điều trị chuẩn xác theo từng tình trạng bệnh.
  • Nha khoa cam kết sử dụng các loại vật liệu cao cấp, được nhập khẩu chính hãng, có tem kiểm định rõ ràng: Hệ thống trụ Implant của các thương hiệu uy tín hàng đầu (Đức, Pháp, Ý…); Các loại răng sứ đều được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM với độ chế tác tinh xảo; Vật liệu niềng, tẩy trắng, trám răng,… đều được nhập khẩu từ Châu Âu.
vật liệu an toàn tại nha khoa
Vật liệu nha khoa có nguồn gốc rõ ràng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Chi phí tham khảo

Dưới đây là chi phí nhổ răngchi phí chỉnh nha tham khảo tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn. Các loại chi phí khác bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang web của phòng khám.

chi phí nhổ răng tại Nha khoa trồng răng sài gòn
Chi phí Nhổ răng tại Nha khoa trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Phòng khám cung cấp cả phương pháp nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome, đây là phương pháp mới nhất trong nhổ răng khôn, giảm đau tối đa cho quá trình nhổ, tuy nhiên chi phí nhổ cũng sẽ cao hơn so với các phương pháp thông thường.

chi phí chỉnh nha nha khoa trồng răng sài gòn
Chi phí chỉnh nha tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Review từ khách hàng

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng thăm khám về chất lượng dịch vụ, không phải chờ đợi, làm răng không đau. Tham khảo trên Google Review, các dịch vụ niềng răng, nhổ răng,... đa phần đều được đánh giá tốt. 

Review của khách hàng về Nha khoa trồng răng Sài Gòn
Review của khách hàng về Nha khoa Trồng răng Sài Gòn Quận 10 - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Nhân Tâm

  • Địa chỉ: 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00

Nha khoa Nhân Tâm là phòng khám nha khoa được thành lập và quản lý trực tiếp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân:

  • Bác sĩ Việt Nam đầu tiên áp dụng thành công công nghệ định vị (X-guide nagiviation) trong cấy ghép implant.
  • Tốt nghiệp Master Clinician Program in Implant Dentistry tại đại học UCLA, Hoa Kỳ (2012)

Ưu điểm nổi bật

Nha khoa Nhân Tâm có thế mạnh trong trồng răng implant với hệ thống trang thiết bị được đầu tư chuyên sâu:

  • Hệ thống máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D
  • Công nghệ định vị cấy ghép Implant
  • Máng hướng dẫn cấy ghép implant nhiều tầng: Giúp quá trình cấy ghép implant chính xác theo 3 chiều không gian
  • Công nghệ quét mặt 3 chiều: Do ê kíp Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm phát minh và cải tiến dựa trên công nghệ Smile Design 2D
  • Công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D
  • Hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-Scan
  • Công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM

Đây đều là các thiết bị, công nghệ chuyên sâu trong trồng răng implant được phòng khám đầu tư bài bản, giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân và mang lại hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có hệ thống phòng vô trùng khép kín, đảm bảo các dụng cụ luôn được vô khuẩn trước khi sử dụng cho khách hàng.

Chi phí tham khảo

Theo thông tin BookingCare tham khảo tại trang web của phòng khám, chi phí trồng răng theo từng loại chưa được nêu rõ, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến nha khoa để biết thêm thông tin. Dưới đây là chi phí một số dịch vụ tham khảo để bạn đọc có thể dễ dàng so sánh với các địa chỉ nha khoa khác.

chi phí răng sứ tại nha khoa nhân tâm
Chi phí làm răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm - Ảnh: nhakhoanhantam.com
chi phí trám răng nha khoa nhân tâm
Chi phí trám răng tại Nha khoa Nhân Tâm - Ảnh: nhakhoanhantam.com

Review của khách hàng

Nhìn chung, Nha khoa Nhân Tâm nhận được nhiều phản hồi hài lòng về sự tận tình của bác sĩ. Bên cạnh đó, cũng có một số phản hồi chưa hài lòng về việc không liên hệ được tổng đài trong giờ làm việc, tư vấn cho bệnh nhân chưa kỹ càng.

Review Nha khoa Nhân Tâm Quận 10
Review của khách hàng về Nha khoa Nhân Tâm - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha Khoa Numberone

  • Địa chỉ: 51 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 20h30

Nha khoa Numberone (trước đây là Nha khoa Minh Khai) chuyên sâu về chỉnh nha, tẩy trắng răng, trồng răng implant. Ngoài ra, nha khoa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: răng sứ thẩm mỹ, điều trị viêm tuỷ răng,...

Ưu điểm nổi bật

Phòng khám trang bị đầy đủ các loại trang thiết bị thăm khám theo thế mạnh dịch vụ của mình:

  • Máy cạo vôi răng EMS công nghệ Thuỵ Sĩ: máy với đầu chuyên dụng dành cho túi nha chu sâu từ 5-10 cm, việc cạo vôi làm sạch trở nên lý tưởng hơn cho điều trị nha chu và duy trì implant, mắc cài, mão răng và cầu răng.
  • Camera chụp trong miệng
  • Máy chụp CT Scan 3D
  • Máy Scan 3 chiều trong miệng

Tuy nhiên, nhiều người phản hồi rằng chi phí thăm khám tại nha khoa có phần cao hơn một chút so với nha khoa khác. Hiện tại phòng khám chưa cập nhật bảng giá dịch vụ lên trang web nên bạn đọc có thể gọi trực tiếp đến phòng khám để hỏi chi tiết thông tin về chi phí.

Review của khách hàng

Nha khoa No.1 nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về đội ngũ bác sĩ chuyên môn, tận tâm, nhẹ nhàng với người bệnh.

review nha khoa no.1 quận 10
Review Nha khoa No.1 Quận 10 - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha Khoa AVA

Nha khoa AVA có một địa chỉ duy nhất tại Quận 10:

  • Địa chỉ: 283/91, Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 17h00

Nha khoa AVA là địa chỉ nha khoa tiếp theo tại Quận 10 nhận được nhiều phản hồi hài lòng từ khách hàng thăm khám. Nha khoa với đầy đủ trang thiết bị thăm khám cùng phòng lab riêng thực hiện chế tác các loại răng sứ.

Ưu điểm nổi bật

Nha khoa AVA với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về nha khoa, tất cả các bác sĩ cùng chứng chỉ của bác sĩ đều được cập nhật tại trang web của phòng khám, bạn đọc có thể dễ dàng tra cứu. Các bác sĩ tại đây như:

BSCKI. Phạm Việt Hùng

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa cấp I răng hàm mặt đại học Y Dược TPHCM
  • Hoàn tất chứng chỉ cấy ghép răng đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh và BV-RHMTW-HCM
  • Thành viên hội cấy ghép Implant Nha khoa -ICOI-ITI
  • Hoàn tất chứng chỉ Chỉnh hình răng mặt căn bản và nâng cao

BSCKI Nguyễn Bảo Ngọc

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa cấp I răng hàm mặt đại học Y Dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Diplome Phục hình nha khoa đại hoc Bordeaux II - Pháp
  • Tốt nghiệp Diplome Cấy ghép Implant nha khoa đại hoc Bordeaux II - Pháp
  • Hoàn tất chứng chỉ chỉnh hình răng mặt căn bản và nâng cao

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bác sĩ khác tại trang web của phòng khám.

Bên cạnh đó, phòng khám trang bị đầy đủ thiết bị thăm khám ban đầu như:

  • Máy chụp CT 3D
  • Máy chụp Xquang toàn hàm

Ngoài ra, phòng khám còn có phòng Lab thực hiện chế tác răng sứ với nhiều thiết bị và công nghệ tiên tiến:

  • Máy đúc cao tầng
  • Máy nướng sứ kim loại hoặc không kim loại
  • Máy thiết kế sườn Zirconia
  • Lò nung kim loại/sườn Zirconia
  • Máy gắn mắc cài mặt lưỡi
  • Các loại mắc cài chỉnh nha mới nhất
  • Công nghệ CAD/CAM trong chế tác răng sứ

Bảng giá tham khảo

Dưới đây là chi phí một số chi phí làm răng sứ, chi phí trồng răng implant tại nha khoa AVA. Chi phí các dịch vụ khác bạn đọc có thể tham khảo tại trang web của phòng khám.

bảng giá tham khảo nha khoa AVA
Bảng giá tham khảo tại Nha khoa AVA - Ảnh: nhakhoaava.vn

Review của khách hàng

Nha khoa AVA nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đến khám và điều trị, đặc biệt là về Bác sĩ Hùng.

Tuy nhiên, BookingCare cũng nhận thấy hiện phòng khám có sử dụng vật liệu trám răng Amalgam - đây là loại vật liệu không an toàn cho sức khỏe, vì vậy nếu bạn đọc có nhu cầu trám răng có thể lựa chọn địa chỉ khác hoặc có thể trao đổi kỹ về loại vật liệu muốn trám để tránh việc sử dụng loại vật liệu này.

review nha khoa AVA
Review của khách hàng về Nha khoa AVA - Ảnh: Chụp từ Facebook

5. Nha Khoa STONE

Nha khoa STONE có một địa chỉ duy nhất tại Quận 10, TPHCM: 

  • Địa chỉ: 453 Cách Mạng Tháng 8, P.13 , Q.10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 20h00
  • Nha khoa STONE có thế mạnh trong trám răng an toàn với chất liệu trám composit công nghệ nano nhập khẩu và trồng răng implant bằng phương pháp không lật vạt nướu.

Ưu điểm nổi bật

Phòng khám được trang bị các thiết bị thăm khám hiện đại theo thế mạnh của mình: 

  • Máy chụp CT Conebeam 3D
  • Máng hướng dẫn trồng răng implant
  • Phần mềm lập kế hoạch trồng răng
  • Máy chụp Xquang toàn hàm

Bên cạnh đó, khách hàng đến đây còn được trực tiếp Bác sĩ Nguyễn Lê Trung khám và điều trị:

  • Tốt nghiệp tại Đại học Y Dược TPHCM, xếp hạng loại giỏi lớp sau đại học Chuyên khoa 1 Răng Hàm mặt thuộc Y Dược Huế.

  • Được đào tạo và cấp chứng chỉ Cấy ghép Implant đạt chuẩn được cấp bởi Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM.

  • 19 năm kinh nghiệm trong điều trị và phục hình nha khoa đồng nghĩa với từng thực hiện hàng ngàn ca điều trị thành công.

Chi phí tham khảo

Dưới đây là chi phí dịch vụ trám răng và chi phí trồng răng tại Nha khoa Stone để bạn đọc tham khảo, chi phí các dịch vụ khác bạn đọc có thể truy cập vào trang web của phòng khám.

chi phí trám răng tại nha khoa stone
Chi phí trám răng tại Nha khoa Stone - Ảnh: nhakhoastone.com
chi phí trồng răng tại nha khoa stone
Chi phí trồng răng tại Nha khoa Stone - Ảnh: nhakhoastone.com

Bạn đọc lưu ý rằng, chi phí trồng răng trên đây chưa bao gồm răng sứ trên trụ implant.

Review từ khách hàng

Nha khoa STONE nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng thăm khám, đặc biệt về dịch vụ nhổ răng, trám răng, dịch vụ khách hàng, sự tận tình của đội ngũ bác sĩ và nhân viên hỗ trợ.

Ngoài ra, khi tổng hợp các phản hồi trên trang fanpage của phòng khám, BookingCare cũng nhận thấy có phản hồi chưa hài lòng về việc phòng khám quên gọi điện tư vấn cho khách hàng sau khám, tuy nhiên sau đó khách cũng có cập nhật thêm rằng phòng khám đã gọi lại để tư vấn và xin lỗi vì sơ suất của mình.

review của khách hàng về nha khoa stone
Review của khách hàng về Nha khoa Stone - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về các địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 10 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Mỗi địa chỉ sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Mong rằng với các thông tin BookingCare tổng hợp và chia sẻ trên đây, bạn đọc có thể lựa chọn được địa chỉ thăm khám phù hợp cho mình.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Nha tại Quận 10, TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://nhakhoatrongrang.com/
www.nhakhoaava.vn/
https://nhakhoastone.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/