7 Địa chỉ Nha khoa Uy tín trên 15 năm hoạt động tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 21/11/2022, Cập nhật lần cuối: 09/04/2024

7 địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM có trên 15 năm hoạt động mà BookingCare gợi ý sẽ giúp bạn đọc có thể tìm nơi thăm khám có dịch vụ tốt và đúng nhu cầu.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tren-15-nam
Những địa chỉ Nha khoa Uy tín trên 15 năm hoạt động tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Cùng với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp răng miệng gia tăng, các phòng khám Nha khoa TPHCM được mở ra cũng ngày một nhiều. Khách hàng giờ đây có nhiều sự lựa chọn hơn về nơi làm đẹp răng miệng của bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng thực sự chất lượng, an toàn để khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Đó là lý do nhiều người quan tâm và tìm kiếm thông tin về các địa chỉ Nha khoa uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. 

Tại sao nên lựa chọn Nha khoa uy tín, hoạt động trên 15 năm?

Các địa chỉ khám Nha khoa uy tín TPHCM trên 15 năm hoạt động mà BookingCare đã chọn lọc dưới đây đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Một phòng khám Nha khoa uy tín TPHCM hoạt động trên 15 năm chắc chắn phải có tên trong danh sách các đơn vị y tế đã được cấp phép hoạt động.
  • Phòng khám chất lượng, có số năm hoạt động trên 15 năm sẽ có đội ngũ bác sĩ, nha sĩ, nhân viên y tế có chứng chỉ hành nghề; có kinh nghiệm và hiểu bệnh nhân để chọn lựa phương pháp điều trị tối ưu nhất.
  • Trang thiết bị y tế, công nghệ khám chữa bệnh hiện đại cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá một phòng khám nha khoa uy tín hay không. Những phòng khám nha khoa trên 15 năm hoạt động sẽ có cơ sở vật chất đầy đủ với nhiều công năng hơn.
  • Ngoài các yếu tố trên, một phòng khám Nha khoa uy tín TPHCM hoạt động lâu năm là nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng - những người đã từng trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở thăm khám - thông qua các kênh như Google Review, Fanpage.

7 địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM có trên 15 năm hoạt động 

Dựa vào những thông tin kể trên, BookingCare gợi ý cho bạn những địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM có số năm hoạt động trên 15 năm và nhận được nhiều review tốt dưới đây. 

1. Nha khoa trồng răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là nha khoa đáng tin cậy trên địa bàn TPHCM - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM có hơn 20 năm hoạt động và phát triển trong ngành. Đây là thương hiệu Nha khoa top đầu về chất lượng dịch vụ trong khu vực, đặc biệt là về lĩnh vực trồng răng Implant tức thì, ít đau tê, nhanh phục hồi, có răng mới nhanh chỉ từ 3 ngày và phục hình răng sứ thẩm mỹ ít mài nhỏ răng thật.

Đến thời điểm hiện tại, Nha khoa đã tiếp nhận khám và điều trị thành công cho hơn 10.000 khách hàng từ khắp trong và ngoài nước khôi phục lại hàm răng đầy đủ chức năng, xóa bỏ nỗi lo rụng răng miệng móm, già trước tuổi, và trở nên sống vui khỏe hơn mỗi ngày nhờ điều trị tại đây.

Chi phí điều trị tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Phí dịch vụ tại đây phù hợp với mức thu nhập của mọi đối tượng khách hàng. Với lợi thế sở hữu hệ thống labo chế tác riêng và không tính chi phí bác sĩ, dịch vụ trọn gói... nên chi phí ở đây có phần tốt hơn so với nhiều nơi.

Dịch vụ

Chi phí (vnđ)

Đơn vị

Cạo vôi răng

300.000

2 hàm

Trám răng

300.000

răng

Điều trị tủy răng

1.000.000

răng

Nhổ răng khôn

1.000.000

răng

Tẩy trắng răng

2.500.000

2 hàm

Bọc răng sứ thẩm mỹ

1.400.000

răng

Niềng răng mắc cài

16.000.000

2 hàm

Niềng răng trong suốt Invisalign

70.000.000

2 hàm

Trồng răng giả tháo lắp

350.000

răng

Trồng răng implant

13.500.000

răng

Cơ sở y tế, trang thiết bị tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Khi đến khám tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái với không gian sạch sẽ và tiện ích đầy đủ ở mọi khu vực. Đặc biệt, trải nghiệm khám và điều trị với hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại như: máy chụp CT Scanner 3D; Máy nhổ răng Piezotome (Hàn Quốc),máy phẫu thuật LSBL tạo Plasma, máy phẫu thuật Implant Woodpecker,... 

Để đảm bảo vệ sinh và giảm thiểu lây nhiễm chéo khi thăm khám, nha khoa khử trùng nguồn nước qua các hệ thống đường ống của ghế. Phòng khám chỉ sử dụng các loại vật liệu nha khoa cao cấp, được nhập khẩu chính hãng, có tem kiểm định rõ ràng, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng khi cần. 

Đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm

Danh tiếng và sự tin cậy của Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn được biết đến nhiều với đội ngũ chuyên gia bác sĩ Răng Hàm Mặt ưu tú hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị như Bác sĩ CKI Cang Hồng Thái - Thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ; Bác sĩ CKI Lê Thị Hiền; Bác sĩ CKI Lê Ngọc Quỳnh,...

Danh sách các bác sĩ được nha khoa đăng tải công khai trên website phòng khám. Đặc biệt, giá dịch vụ khám tư vấn cùng các bác sĩ là 0 đồng. Bạn đọc có thể mạnh dạn đến đây khám mà không cần lo vấn đề chi phí.

Review của khách hàng về Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn nhận về nhiều phản hồi bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ với điểm đánh giá trên Google là 4.8/5 sao. Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số review dưới đây để đánh giá khách quan hơn về phòng khám này.

Review về Nha khoa Trồng Răng sài Gòn
Phản hồi  tích cực của khách hàng về Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp

  • Giấy phép hoạt động: 04339/HCM-GPHĐ
  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TPHCM
    • Cơ sở 2: 90 - 92 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 - Chủ nhật

Website: https://drvuong.vn/

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Dr. Vương
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp - Ảnh: drvuong.vn

Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp là địa chỉ nha khoa chuyên sâu về niềng răng uy tín với hơn 15 năm hoạt động tại TPHCM. Với sứ mệnh “Điều trị răng miệng an toàn nhất - Thẩm mỹ nhất - Chi phí hợp lý nhất”, tính đến nay Niềng răng đẹp - Dr. Vương đã điều trị thành công cho hơn 10.000 khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Với định hướng điều trị nha khoa chuẩn y học, bảo tồn mô răng thật tối đa nhằm đảm bảo độ bền vững theo thời gian, cải thiện sức khỏe răng miệng và tăng tính thẩm mỹ, Niềng răng đẹp - Dr. Vương là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy mà bạn đọc có thể tham khảo.

Chi phí điều trị tại Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp

Nhằm tạo điều kiện để tất cả khách hàng thuộc mọi ngành nghề đều được niềng răng, Dr. Vương - Niềng răng đẹp áp dụng phương thức trả góp chỉ từ 1 triệu/tháng với 0% lãi suất.

Các chính sách về chi phí điều trị tại Dr. Vương - Niềng răng đẹp luôn được niêm yết rõ ràng, minh bạch trong bản cam kết. Với tôn chỉ trung thực - minh bạch, chi phí niềng răng tại Dr. Vương được tính trọn gói - không phát sinh. Cụ thể, khách hàng được miễn phí tất cả các dịch vụ như cắm minivis, nhổ răng, hàm duy trì,… trong quá trình niềng mà nha khoa khác không thể cam kết.

ng giá niềng răng tại Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp - Ảnh: drvuong.vn

Cơ sở y tế, trang thiết bị tại Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp

Thấu hiểu tầm quan trọng của máy móc, Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp trang bị đầu đủ các máy móc cùng công nghệ tiên tiến và hiện đại như:

  • Máy X - quang Sirona giúp bác sĩ xác định cụ thể cấu trúc xương hàm, phân tích chính xác tình trạng lệch lạc của các răng trên cung hàm
  • Máy Scan 3D Shape mang lại độ chính xác kỹ thuật cao, loại bỏ sai sót bằng tay
  • ...

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp quy tụ hơn 20 bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y dược làm việc toàn thời gian tại phòng khám (trong đó có hơn 10 bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Chỉnh nha. Cụ thể, sau khi hoàn thành chương trình đại học chuyên ngành Răng Hàm Mặt, các bác sĩ nha khoa cần có ít nhất 02 năm đào tạo về kiến thức chuyên môn và thực hành lâm sàng để nhận chứng chỉ Chỉnh nha chuyên nghiệp).

Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp đảm bảo 100% bác sĩ trực tiếp điều trị cho khách hàng, không ngừng trau dồi cả y nghiệp lẫn y đức trong suốt quá trình hành nghề. Nói không với việc để phụ tá hay người không có chuyên môn được phép điều trị cho khách hàng. Đây là tôn chỉ của người sáng lập là bác sĩ Trần Quốc Vương đã thực hiện triệt để từ khi thành lập nha khoa cho đến nay.

Bác sĩ chỉ tư vấn đúng, đủ, không vẽ bệnh. Luôn đặt mình ở vị trí khách hàng để lắng nghe những điều khách hàng mong muốn. Giúp khách hàng không chỉ có được kết quả niềng răng như ý mà còn giúp tránh mất thời gian, tiền bạc, sức khỏe ở những nha khoa không uy tín.

Trường hợp niềng răng thành công tại Nha khoa Dr. Vương
Trường hợp niềng răng thành công tại Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp - Ảnh: drvuong.vn

Review của khách hàng về Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp

Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp nhận được nhiều phản hồi tích cực trên cả Google Review và Fanpage phòng khám. Đa phần review đều đánh giá cao chất lượng chuyên môn bác sĩ cũng như thái độ tận tâm, cận thận, vui vẻ của đội ngũ nhân viên. 

Khách hàng cũng đánh giá cao việc nha khoa hẹn đúng giờ, không để khách chờ đợi lâu.

Review tích cực về Nha khoa Dr.Vương
Review tích cực về Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp - Ảnh: drvuong.vn

3. Nha khoa Đức Nguyên

  • Địa chỉ: 218 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h30
    • Chủ nhật: 8h00 - 16h00
  • Website: https://nhakhoaducnguyen.com/

Nha khoa Đức Nguyên là một cơ sở nha khoa uy tín tại TP.HCM. Nha khoa đã được thành lập từ năm 2018 và trong suốt thời gian hoạt động, nha khoa Đức Nguyên đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành một địa chỉ tin cậy cho việc chăm sóc răng miệng.

Trên thực tế, phòng khám chưa hoạt động đến 15 năm tuy nhiên lại sở hữu đội ngũ bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm, vậy nên BookingCare vẫn đưa nha khoa Đức Nguyên vào trong danh sách địa chỉ.

Các dịch vụ thăm khám chính tại Nha khoa Đức Nguyên bao gồm: Phục hình hàm tháo lắp, niềng răng/ Chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, điều trị tủy,...

Không gian thăm khám tại Nha khoa Đức Nguyên
Không gian thăm khám tại Nha khoa Đức Nguyên - Ảnh: Google Review

Chi phí điều trị tại Nha khoa Đức Nguyên

Để giảm bớt gánh nặng chi phí cho khách hàng, nha khoa Đức Nguyên có chính sách trả góp. Chương trình trả góp lãi suất 0% áp dụng cho tất cả các dịch vụ nha khoa có hóa đơn từ 3 triệu trở lên. Khách hàng được lựa chọn các kì hạn 3, 6, 9, 12 tháng để thanh toán hết các chi phí điều trị. Dù bạn chọn kì hạn nào thì lãi suất vẫn sẽ là 0% và không phát sinh chi phí nào khác.

Dưới đây là bảng giá các dịch vụ điều trị nổi bật tại Nha khoa Đức Nguyên để bạn đọc tham khảo:

Bảng giá điều trị của Nha khoa Đức Nguyên
Bảng giá điều trị của Nha khoa Đức Nguyên - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Cơ sở y tế, trang thiết bị tại Nha khoa Đức Nguyên

Nha khoa Đức Nguyên sở hữu cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, máy móc và công nghệ tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền y học bậc nhất trên thế giới như: Mỹ, Anh, Đức,...

Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Máy chụp hàm mặt CT Cone Beam 3D
  • Hệ thống máy móc vô trùng đạt tiêu chuẩn Class B
  • Máy hấp chỉ thị màu tiên tiến
  • Ghế nha kỹ thuật cao mang lại sự thoải mái cho khách hàng

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Đức Nguyên

Như đã đề cập ở trên, Nha khoa Đức Nguyên sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao. Có những bác sĩ đã có trên 15 năm kinh nghiệm, điều trị nhẹ nhàng, hiệu quả, được nhiều khách hàng yêu mến. Tiêu biểu là Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thảo:

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị nha khoa
  • Thế mạnh chuyên môn: Bọc răng sứ, niềng răng
  • Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM
  • Tổng số ca đã điều trị: Hơn 1000 ca

Review của khách hàng về Nha khoa Đức Nguyên

BookingCare đã tổng hợp các đánh giá của khách hàng về Nha khoa Đức Nguyên. Nhìn chung, phòng khám nhận được nhiều lời khen về chuyên môn bác sĩ lẫn cách phục vụ, chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên, chi phí hợp lý.

Bạn đọc có nhu cầu thăm khám răng miệng, phòng ngừa các bệnh răng miệng, chỉnh nha sớm cho trẻ hoặc các nha khoa dành cho người cao tuổi có thể cân nhắc thăm khám tại Nha khoa Đức Nguyên.

Khách hàng đã thăm khám review về Nha khoa Đức Nguyên
Khách hàng đã thăm khám review về Nha khoa Đức Nguyên - Ảnh: Googe Review

4. Nha khoa Nhân Tâm

  • Chứng chỉ hoạt động: 004149/HCM-CCHN
  • Địa chỉ: 807 Đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00
nha khoa uy tín tphcm
Bên ngoài Nha khoa Nhân Tâm - Ảnh: nhakhoanhantam.com

Gần 25 năm tạo dựng hình ảnh và uy tín, Nha Khoa Nhân Tâm (thành lập năm 1997) là một trong những địa chỉ thăm khám, chăm sóc răng miệng hàng đầu tại TPHCM.

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Nhân Tâm chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng bạn muốn tìm một địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM có kinh nghiệm trên 15 năm.

Các dịch vụ chính,hiện có tại Nha khoa Nhân Tâm bao gồm: Trồng răng Implant, răng sứ, niềng răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, trị nghiến răng và các bệnh về nha chu. Trong đó, trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ và Nha khoa - chỉnh nha trẻ em, đang là nhóm dịch vụ chính được Nhân Tâm chú trọng, đầu tư hiện nay.

Chi phí điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Khi đến với Nha khoa Nhân Tâm, nhiều khách hàng thường sẽ lo ngại về vấn đề giá dịch vụ vì đây là phòng khám tư nhân. Tuy nhiên bạn có thể an tâm vì phòng khám hiện cung cấp chính sách giá trung bình cho điều trị chất lượng cao, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Tùy vào tình hình tài chính và dịch vụ bạn muốn sử dụng, phòng khám sẽ tư vấn và đưa ra những gói tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, mọi dịch vụ đều được niêm yết giá rõ ràng trên trang chủ của Nha khoa Nhân Tâm, do đó bạn hoàn toàn có thể tham khảo trước khi đến thăm khám tại cơ sở.

nha khoa uy tín tphcm
Bảng giá dịch vụ chỉnh nha trẻ em tại Nha khoa Nhân Tâm - Ảnh: nhakhoanhantam.com

Cơ sở y tế, trang thiết bị tại Nha khoa Nhân Tâm

Đã là địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM, phòng khám Nhân Tâm đươhc trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc y tế hiện đại, giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất. Đây cũng là một trong những điểm mạnh khi so sánh nha khoa với các cơ sở khác.

Một số công nghệ hiện đại mà Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng vào trong việc điều trị là:

  • Hệ thống máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D: Trong các phẫu thuật đặt implant, chỉnh nha, răng khôn, răng mọc ngầm, và trong một số trường hợp hỗ trợ điều trị tủy răng phức tạp, giúp kế hoạch điều trị được chi tiết và hiệu quả hơn.
  • Máng hướng dẫn cấy ghép implant nhiều tầng: Là công cụ được gắn cố định trước khi nhổ răng, hoàn toàn không tháo ra trong suốt quá trình phẫu thuật. Đây là thiết bị giúp quá trình cấy ghép implant chính xác hơn, ngăn ngừa biến chứng, giảm chấn thương và rút ngắn thời gian phẫu thuật. 
nha khoa uy tín tphcm
Bác sĩ điều trị cho bệnh nhân tại Nha khoa Nhân Tâm - Ảnh: nhakhoanhantam.com

Đội ngũ Bác sĩ Nhân Tâm giàu kinh nghiệm

Trình độ và tay nghề của Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của phòng khám Nha khoa. Tại phòng khám Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng.

Trong đó, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân (Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm) với 20 năm kinh nghiệm trong nghề và là chuyên gia cấy ghép răng implant hàng đầu Việt Nam sẽ là người đồng hành cùng bạn trong thời gian điều trị. 

Review của khách hàng về Nha khoa Nhân Tâm

Các đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm trong vòng một năm trở lại đây chia thành hai luồng ý kiến.

Các phản hồi tích cực chủ yếu được BookingCare ghi nhận trên page Nha khoa Nhân Tâm - Dental Clinic. Nhiều bệnh nhân nhận xét chất lượng ở đây rất tốt, từ trang thiết bị hiện đại đến việc tư vấn nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ.

nha khoa uy tín tphcm
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Nhân Tâm - Ảnh: Chụp từ Fanpage

Trong khi đó, các bình luận chưa tốt trên Google Review trong một năm trở lại đây cũng có một số. Trong đó khách hàng chủ yếu phàn nàn về thái độ nhân viên, gọi số hotline không có phản hồi hoặc phải chờ đợi khi đến thăm khám.

Thiết nghĩ phòng khám nào cũng sẽ không tránh khỏi sơ sót khi phục vụ khách hàng, do đó bạn đọc nên có cái nhìn khách quan hơn khi đánh giá địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM.

5. Bệnh viện Răng Hàm Mặt WORLDWIDE

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2-Thứ 7: 8.30 - 18.30; Chủ Nhật: 8.00 - 12.00
nha khoa uy tín tphcm
Phòng chờ của Nha khoa WORLDWIDE - Ảnh: benhvienworldwide.vn

Phòng khám Răng Hàm Mặt WORLDWIDE (tiền thân là Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự) là bệnh viện chuyên khoa ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong chuyên ngành Răng Hàm Mặt – Phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng kỹ thuật cao.

Với số năm hoạt động hơn 28 năm trong ngành, Phòng khám Răng Hàm Mặt WORLDWIDE hiện đang là một trong những cơ sở được nhiều khách hàng tìm đến nhất hiện nay tại TPHCM.

Phòng khám có đủ các dịch vụ Nha khoa, từ răng hàm mặt (Implant, phẫu thuật trong miệng, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha, nha khoa tổng quát,...) đến phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ da và spa. Trong đó, thế mạnh của WORLDWIDE là các dịch vụ răng hàm mặt, đặc biệt là Implant toàn hàm, nhổ răng khôn không đau, phẫu thuật hô món, veneer.

Chi phí điều trị tại Bệnh viện răng hàm mặt WORLDWIDE

Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ mà BookingCare tổng hợp lại. Để biết thêm chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại website của bệnh viện răng hàm mặt WORLDWIDE.

Dịch vụ

Giá điều trị thông thường

Giá điều trị kỹ thuật và vật liệu cao cấp, chăm sóc đặc biệt

Khám và tư vấn nha khoa tổng quát/ chỉnh nha với Dr Hùng

 

200.000/ khách

Khám và tư vấn implant/răng sứ/ veneer sứ với Dr Hùng

 

500.000/ khách

Trám răng

 

 

Trám răng bằng composite

300.000 – 500.000/răng

400.000 – 600.000/răng

Che tủy gián tiếp

200.000 – 400.000/răng

300.000 – 500.000/ răng

Điều trị răng ê buốt bằng bôi chống ê

200.000/răng

 

Điều trị răng ê buốt bằng Laser

 

800.000/răng

Điều trị viêm nha chu (bằng laser)

 

1.100.000/răng

Trám răng tiền mê

 

1.500.000/răng

Cạo vôi đánh bóng

300.000 – 500.000/2 hàm

400.000 - 600.000/2 hàm

Cơ sở y tế, trang thiết bị tại Nha khoa WORLDWIDE

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide chính là trang thiết bị, máy móc ở đây rất tối tân và hiện đại. Do đặt tiêu chí chất lượng và uy tín lên hàng đầu nên Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ - Răng hàm mặt WORLDWIDE luôn dành một khoản đầu tư khá lớn cho trang thiết bị hiện đại.

Một số kỹ thuật, phần mềm mà bệnh viện sử dụng như:

  • Ứng dụng phần mềm Nobel Guide (sau này là Nobel Clinician) làm máng hướng dẫn phẫu thuật trong cấy ghép Implant nha khoa
  • Sử dụng kỹ thuật “All on 4”của Nobel cho các khách hàng mất răng toàn hàm.
  • Phục dụng kỹ thuật Zygoma Implant cho bệnh nhân mất xương nghiêm trọng hàm trên.
  • Ứng dụng kỹ thuật DSD (Digital Smile Design)

Đặc biệt, Bệnh viện WORLDWIDE đã công khai danh mục kỹ thuật bệnh viện, tất cả đều được Bộ Y tế cấp phép. Ngoài ra, các trang thiết bị, máy móc và vật liệu nha khoa phòng khám cũng được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín của nước ngoài như Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,... và có giấy chứng nhận nên người bệnh có thể yên tâm khi chữa trị tại đây.

nha khoa uy tín tphcm
Cơ sở điều trị hiện đại của bệnh viện WORLDWIDE - Ảnh: benhvienworldwide.vn

Đội ngũ Bác sĩ WORLDWIDE

Rất nhiều người đến với bệnh viện WORLDWIDE là vì danh tiếng và uy tín của bác sĩ Đỗ Đình Hùng. Ông là người chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các nhà lãnh đạo cao cấp Việt Nam trong nhiều năm như Cố TBT Nguyễn Văn Linh, Nguyên TBT Lê Khả Phiêu,... cùng nhiều cán bộ lãnh đạo của thành phố và các tỉnh trên cả nước.

Ngoài ra, vị bác sĩ này cũng đã có gần 43 năm kinh nghiệm chuyên môn về Nha khoa và Phẫu thuật hàm mặt. Ông từng thực hiện hàng ngàn ca mổ về răng hàm mặt, từ chấn thương nặng đến các bệnh lý và dị tật vùng hàm mặt. Ông từng đảm nhiệm các chức vụ phó khoa, trưởng khoa phục hình và sau đó là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM.

Review của khách hàng về Nha khoa WORLDWIDE

Theo như BookingCare tìm hiểu, mặc dù nha khoa có Website và Fanpage nhưng không có quá nhiều lượt đánh giá của khách hàng.

Trên Google Review, địa chỉ này chỉ có khoảng 33 lượt đánh giá nhưng đa số đều là đánh giá tốt, khen ngợi về chất lượng và dịch vụ.

Ở Fanpage, trong năm nay chỉ có khoảng 2 lượt đánh giá trên page và cũng là những đánh giá tốt. Nếu dựa vào danh tiếng của bác sĩ, bạn hoàn toàn có thể đến địa chỉ này để thăm khám và trải nghiệm.

nha khoa uy tín tphcm
Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện WORLDWIDE - Ảnh: Chụp từ Fanpage

6. Nha khoa Minh Khai

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h30; Chủ nhật: Không mở cửa
nha khoa uy tín tphcm
Sảnh chờ Nha khoa Minh Khai - Ảnh: nhakhoaminhkhai.net

Được thành lập vào tháng 6/2001, Minh Khai Clinic là một trong các phòng khám Nha khoa uy tín TPHCM có thời gian hoạt động lâu dài trên 15 năm. Hiện thương hiệu này chỉ có một cơ sở phòng khám duy nhất đặt tại ngay trung tâm Quận 1. 

Khác với những phòng khám kể trên, trung tâm được thành lập và vận hành bởi ông Philippe Guettier cùng các cộng sự. Trải qua hơn 20 năm phát triển, phòng khám đã điều trị cho hơn hàng trăm ngàn bệnh nhân, trong đó có những ca phục hình răng hô, móm, hở lợi,… khó mà không phải cơ sở Nha khoa nào cũng làm được.

Nha khoa Minh Khai có thế mạnh về dịch vụ thăm khám và điều trị tổng quát, bao gồm nhổ răng, trám răng, cạo vôi răng, điều trị tuỷ,... Ngoài ra, phòng khám cũng chú trọng đầu tư vào các dịch vụ như cấy ghép Implant, dán sứ Veneer, bọc răng sứ,... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Chi phí điều trị tại Nha khoa Minh Khai

Dưới đây là bảng giá của một số dịch vụ được nhiều người tin dùng tại Nha khoa Minh Khai do BookingCare tổng hợp. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá chi tiết các dịch vụ của phòng khám tại trang web của Nha khoa Minh Khai.

Dịch vụ

Chi phí

Cạo vôi răng

200.000 – 600.000 VNĐ/lần

Tẩy trắng răng White Smile

4.000.000 VNĐ

Trám răng 

400.000 - 1.100.000 VNĐ (tùy loại xoang)

Nhổ răng khôn

500.000 - 4.000.000 VNĐ/răng 

Bọc răng sứ

1.800.000 - 16.000.000 VNĐ/răng

Cơ sở y tế, trang thiết bị tại Nha khoa Minh Khai

Để nâng cao sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, Nha Khoa Minh Khai đã không ngại đầu tư vào trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhất tại phòng khám, có thể kể đến như:

  • Camera chụp trong miệng giúp khách hàng hiểu rõ hơn tình trạng răng miệng của mình. 
  • Máy Chụp X-quang Răng, máy chụp CT scan 3D, chụp phim sọ nghiêng qua vi tính giúp khách hàng có được kết quả chẩn đoán tổng quan và lên kế hoạch điều trị nhanh chóng hơn.
  • Ngoài các thiết bị máy móc hiện đại, Nha Khoa Minh Khai còn thiết kế không gian thăm khám rộng rãi, ấm cúng, sang trọng để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, giảm bớt căng thẳng khi chờ đợi. 
nha khoa uy tín tphcm
Cơ sở điều trị hiện đại của Nha khoa Minh Khai - Ảnh: nhakhoaminhkhai.net

Đội ngũ Bác sĩ Nha khoa Minh Khai

Tại Nha Khoa Minh Khai, các bác sĩ thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên môn do bác sĩ Philippe Guettier - người sáng lập Nha Khoa Minh Khai hướng dẫn.

Ông Philippe Guettier cũng là chuyên gia về nội nha, là giáo sư thỉnh giảng tại các trường Đại học Nha Khoa và các Hội thảo, Hội nghị nha khoa trên thế giới. Đến nay, bác sĩ này đã đóng góp hơn 250 bài giảng tại hơn 35 nước về đề tài nội nha (chữa tủy) và nha khoa thẩm mỹ.

Review của khách hàng về Nha khoa Minh Khai

Trên Google Review, Nha Khoa Minh Khai nhận được rất nhiều đánh giá của khách hàng về dịch vụ phòng khám, trong đó có cả những phản hồi tích cực lẫn chưa hài lòng.

Nhiều người nhận xét phòng khám có nhân viên thân thiện nhiệt tình, bác sĩ tư vấn tận tâm và không gian ngoài chờ thoải mái nên sẽ quay lại để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Một số khác có phản ánh về thái độ nhân viên, bác sĩ làm họ không thấy thoải mái. Tùy cảm nhận mà bạn đọc có thể xem xét tới thăm khám và điều trị Nha khoa tại đây.

nha khoa uy tín tphcm
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Minh Khai - Ảnh: Chụp từ Google

7. Nha khoa Tâm Đức Smile

  • Giấy phép hoạt động: 06114/SYT-GPHĐ
  • Địa chỉ: 140 đường Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TPHCM
    • 52 đường Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tây Thạnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    • 19 đường Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 12h00
nha khoa uy tín tphcm
Các chứng nhận và giải thưởng của Nha khoa Tâm Đức Smile - nhakhoatamducsmile.com

Nha khoa Tâm Đức Smile hiện đang là một trong những hệ thống phòng khám nổi tiếng tại TPHCM có hơn 10 chi nhánh trải rộng khắp các quận huyện trong thành phố.

Với thời gian hoạt động 15 năm trong ngành (4/2008 - nay),phòng khám đã thực hiện hơn 10.000 ca cấy ghép Implant, 100 ca sứ thẩm mỹ/ tháng và hàng triệu các ca chỉnh nha lớn, nhỏ. 

Các dịch vụ đang được Nha khoa Tâm Đức Smile triển khai gồm có chăm sóc, vệ sinh răng miệng, điều trị bệnh nha khoa và phục hình thẩm mỹ. Trong đó, cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng chỉnh nha là những dịch vụ được Nha Khoa chú trọng, liên tục phát triển cả về kỹ thuật lẫn thiết bị.

Chi phí điều trị tại Nha khoa Tâm Đức Smile

Theo thông tin BookingCare tìm hiểu, bảng giá dịch vụ tại hệ thống này đã được niêm yết công khai ngày trên trang chủ. Khách hàng muốn biết thêm chi tiết về từng gói có thể tìm hiểu trên trang hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn.

nha khoa uy tín tphcm
Bảng giá dịch vụ cấy ghép Implant tại Nha khoa Tâm Đức Smile - Ảnh: nhakhoatamducsmile.com

Cơ sở y tế, trang thiết bị tại Nha khoa Tâm Đức Smile

Hướng tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng, Nha khoa Tâm Đức Smile đã và đang liên tục đầu tư những công nghệ và thiết bị hiện đại nhất cho phòng khám.

Các thiết bị hiện có như máy X Quang Cone Beam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D,… đều được Tâm Đức Smile áp dụng tại các cơ sở hiện nay.

Để phục vụ kế hoạch phục hình răng sứ thẩm mỹ và phục hình Implant, phòng khám còn trang bị thêm máy Scan iTero 5D, giúp xác định tình trạng răng miệng nhanh hơn, lấy dấu chính xác từng nanomet và giảm thiểu thời gian chờ đợi kết quả của khách hàng.

nha khoa uy tín tphcm
Nha khoa Tâm Đức Smile nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng - Ảnh: nhakhoatamducsmile.com

Đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm

Khi điều trị tại Tâm Đức Smile, ngoài trải nghiệm trang thiết bị nha khoa tối tân và hiện đại thì khách hàng còn được tư vấn và thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, từng thực hiện qua nhiều ca điều trị phức tạp, đặc biệt là các ca về cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ ...

Trong đó, bác sĩ chủ tọa là Nguyễn Phương Nam - hiện là chuyên gia Răng Hàm Mặt - Đại học Y TPHCM và từng tu nghiệp tại các nước tiên tiến như Mỹ, Úc, Hàn Quốc. Ông là thành viên Hiệp hội Implant quốc tế ICOI, thành viên Hiệp hội Chỉnh nha Mặt lưỡi Hàn Quốc với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha trên 10 năm.

Ngoài bác sĩ Nam, đội ngũ Bác sĩ tại các chi nhánh trên toàn TPHCM đều là những người giỏi, có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Do đó mà khách hàng có thể yên tâm khi đến điều trị và thăm khám tại đây.

Review của khách hàng về Nha khoa Tâm Đức Smile

Ngoài những thông tin khách quan, BookingCare còn tổng hợp một số bình luận chủ quan của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Tâm Đức Smile để bạn đọc có cái nhìn đa chiều nhất trước khi lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM phù hợp.

Theo đó, có rất nhiều khách hàng nhận xét đây là nơi có dịch vụ tốt, tư vấn nhiệt tình, Bác sĩ thân thiện dễ gần. Điển hình như đánh giá sau:

nha khoa uy tín tphcm
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Tâm Đức Smile - Ảnh: Chụp từ Google

Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng chưa cảm thấy thực sự hài lòng với dịch vụ mà phòng khám cung cấp, chủ yếu liên quan tới thái độ nhân viên và Bác sĩ tại phòng khám tại một số chi nhánh.

Những review trên có thể sẽ phản ánh một phần nhưng chưa thể đánh giá hết chất lượng phòng khám Nha khoa Tâm Đức. Nếu bạn đọc đã từng trải nghiệm tại đây có thể đóng góp thêm cho BookingCare để nhiều người tham khảo.

Có rất nhiều phòng khám Nha khoa trên địa bàn TPHCM nhưng số phòng khám uy tín, có thời gian hoạt động trên 15 năm cũng không nhiều. Ngoài các địa chỉ được gợi ý ở trên, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm một số phòng khám nha mà BookingCare đã giới thiệu trong các bài review khác. Bạn đọc có thể xem xét địa chỉ nào gần hơn và phù hợp với nhu cầu để thăm khám và điều trị. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/