5 Địa chỉ Niềng răng mắc cài kim loại uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Cố vấn y khoa: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Xuất bản: 13/12/2022, Cập nhật lần cuối: 09/03/2024

Nếu bạn đang phân vân niềng răng ở đâu có dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại uy tín tại Hà Nội hãy theo dõi bài viết dưới đây của BookingCare.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 Địa chỉ Niềng răng mắc cài kim loại uy tín Hà Nội
5 Địa chỉ Niềng răng mắc cài kim loại uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, ngày càng có nhiều phương pháp chỉnh nha tiến tiến ra đời. Tuy nhiên niềng răng mắc cài kim loại là một trong những lựa chọn hàng đầu với chi phí hợp lý so với các loại niềng khác, phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho mọi đối tượng khách hàng và thời gian chỉnh nha được rút ngắn.

Vậy niềng răng ở đâu uy tín tại Hà Nội? Hãy theo dõi bài viết dưới đây về ưu nhược điểm của niềng răng mắc cài kim loại cũng như 5 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội thực hiện dịch vụ này do BookingCare tổng hợp để có thể giải đáp thắc mắc.

Niềng răng mắc cài kim loại: Ưu và nhược điểm

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống sử dụng bộ khí cụ bao gồm mắc cài, dây cung và thun buộc cố định, tạo lực siết đều đặn trên răng nhằm giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. 

Ưu điểm:

  • Chi phí thấp so với các phương pháp niềng răng hiện đại: Chi phí điều trị trung bình từ 25 - 35 triệu.Trong khi đó, phương pháp niềng răng mắc cài sứ có thể dao động từ 45 - 60 triệu, niềng răng khay trong dao động từ 80 - 120 triệu…

  • Rút ngắn thời gian niềng răng: Niềng bằng mắc cài kim loại truyền thống có thể rút ngắn thời gian niềng răng từ 1 - 6 tháng so với các phương pháp khác.

  • Hiệu quả chỉnh nha cao: Mắc cài cố định do đó có thể đảm bảo quá trình niềng răng hiệu quả và liên tục.

Nhược điểm:

  • Tính thẩm mỹ không cao: Mặc dù có ưu thế về hiệu quả chỉnh nha, tiết kiệm chi phí nhưng việc đeo cả hàng mắc cài trên răng sẽ bị lộ do đó mất tính thẩm mỹ.

  • Thời gian đầu hơi khó chịu: Trong quá trình ăn nhai hoặc giao tiếp, có thể do chưa quen nên rất dễ làm bạn đau, vướng víu khó chịu, cọ xát vào má, lưỡi dẫn đến chảy máu… 

5 địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín tại Hà Nội

Dưới đây là một số thông tin về 5 địa chỉ phòng nha tại Hà Nội do BookingCare tổng hợp để giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi niềng răng mắc cài kim loại uy tín.

1. Nha khoa Lạc Việt Intech

  • Địa chỉ:
    • CS1: 426 P. Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS2: 9 Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS3: 160 P. Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 18h30

Nha khoa Lạc Việt Intech là chuỗi hệ thống nha khoa uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng và Vinh. Phòng nha luôn chú trọng từ hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa đến đội ngũ y bác sĩ để có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng từ cơ bản đến chuyên sâu và niềng răng thẩm mỹ chính là thế mạnh của phòng nha.

Trang thiết bị và không gian điều trị tại Nha khoa Lạc Việt Intech
Trang thiết bị và không gian điều trị tại Nha khoa Lạc Việt Intech - Ảnh: nhakhoalacviet.vn

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Nha Khoa Lạc Việt Intech sở hữu một đội ngũ bác sĩ chỉnh nha chuyên môn cao, đã từng tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Một số bác sĩ tiêu biểu như:

  • Ths. BS Nguyễn Thị Thu Trang: 
    • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội.
    • Tốt nghiệp thạc sĩ chỉnh nha tại Học Viện Nha Khoa Hoa Kỳ. 
    • Chứng chỉ bác sĩ chỉnh nha chuyên nghiệp POS do Học viện nha khoa Hoa Kỳ cấp.
  • BS Phạm  Thùy Dương: 
    • Tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội
    • Chứng chỉ chỉnh nha SSO
    • Chứng nhận trao đổi chuyên môn tại ĐH Okayama, Nhật Bản
    • Chứng nhận hoàn thành hội thảo Kết hợp Chỉnh nha- Phẫu thuật của trường Đại học Manav Rachna, Ấn Độ.

Về cơ sở vật chất, Lạc Việt Intech luôn chú trọng đầu tư nhiều máy móc, hiện đại để hỗ trợ quá trình niềng răng bằng mắc cài kim loại đạt hiệu quả cao như:

  • Máy chụp phim CT Cone Beam: hình ảnh 3 chiều của toàn bộ hàm răng chỉ trong 1 lần quét duy nhất.
  • Máy quét dấu răng Itero 5D: cho kết quả hình ảnh chân thực và chi tiết nhất về hình dáng, cấu trúc của hàm răng, kể cả ở các vị trí khó quan sát nhất. 
  • Phòng Labo in 3D: Thay vì việc sử dụng chung những khí cụ y khoa theo khuôn mẫu, việc sở hữu riêng công nghệ in 3D giúp chế tạo ra những vật liệu và khí cụ nha khoa cá nhân hóa cho từng khách hàng. 

Đặc biệt, Lạc Việt Intech còn sở hữu công nghệ chỉnh nha độc quyền X - Matrix được phát triển dựa trên nền tảng 3 công nghệ hiện đại: Auto Lign, Webceph, Smile Stream  với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Xem trước kết quả điều trị qua phần mềm 3D
  • Giảm đau 50% so với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống 
  • Quá trình niềng răng diễn ra an toàn nhờ công nghệ Smile Stream tầm soát cấu trúc xương hàm, tiên đoán khả năng dịch chuyển phức hợp răng và xương ổ răng. 
  • Xác định vị trí gắn mắc cài bằng công nghệ, cá nhân hóa mắc cài lên từng bệnh nhân 
  • Bệnh nhân sẽ nhanh chóng thích nghi với mắc cài, quá trình niềng răng sẽ giảm thiểu các vướng víu, khó chịu, loại bỏ các nguy cơ biến chứng, niềng hỏng hay tái phát.

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Lạc Việt Intech

Với dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, Lạc Việt Intech chia thành 2 loại là kim loại buộc chun 3M UGSL và kim loại tự động AO. Cụ thể:

Loại niềng răng

Mắc cài kim loại buộc chun 3M UGSL

Mắc cài kim loại tự động AO

Giá niêm yết

30.900.000 đồng

36.200.000 đồng

Giá khuyến mãi (Thanh toán trả thẳng)

24.700.000 đồng

29.000.000 đồng

Giá khuyến mãi (Thanh toán trả góp)

27.800.000 đồng

32.600.000 đồng

Mức giá trên đã bao gồm chi phí thăm khám, nhổ răng, chụp X-quang và lên phác đồ điều trị.

Để giảm thiểu áp lực tài chính cho khách hàng, Nha khoa Lạc Việt Intech áp dụng hình thức thanh toán trả góp như sau: Khách hàng thanh toán trước 50% tổng giá trị niềng răng, 50% còn lại sẽ trả trong 10 tháng tiếp theo. Mức trả góp sẽ giao động khoảng 1 – 1.5 triệu đồng.

2. Nha khoa Trẻ

  • Địa chỉ: Số 38 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân , Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h30 - 18h30
Phòng khám Nha khoa trẻ hiện đại và sạch đẹp
Phòng khám Nha khoa trẻ hiện đại và sạch đẹp - Ảnh: nhakhoatre.com

Nha khoa Trẻ ra đời vào năm 2017 với sứ mệnh “ Đồng hành cùng bạn cho nụ cười rực rỡ nhất” dưới sự điều hành của bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng – Chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn về nha khoa. Dù mới thành lập được 5 năm nhưng Nha khoa Trẻ là địa chỉ niềng răng được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa trẻ

Nha khoa Trẻ quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội tiêu biểu như bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Nha khoa, Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Việt Nam - Cuba
  • Chuyên gia trong lĩnh vực Chỉnh nha, cấy Implant, làm răng thẩm mỹ

Bác sĩ Hoàng có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng - chỉnh nha. Bác sĩ từng nhận học bổng toàn phần nâng cao về Chỉnh nha tại Đại học Cologne, Đức (2016). Một năm sau đó, Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục khóa học đào tạo chỉnh nha chuyên sâu Invisalign tại Thái Lan. Hiện Bác sĩ là một trong những thành viên của Hiệp hội Chỉnh nha Việt Nam.

Xét về trang thiết bị và công nghệ, tại Nha khoa Trẻáp dụng:

  • Mắc cài 3M được thiết kế với 2 nắp trượt tự động giúp dây cung được cố định trong rãnh trượt. Nhờ đó răng sẽ dịch chuyển hiệu quả và bạn sẽ không còn lo lắng về tình trạng bung tuột mắc cài nữa.
  • Máy chụp X-quang ConeBeam 3D cho hình ảnh đa chiều, cho các thông số chuẩn xác hỗ trợ bác sĩ chỉnh nha lên phác đồ điều trị tối ưu.
  • Các ca khó khi niềng răng mắc cài sẽ được thực hiện scan bằng máy Itero hiện đại, quét mẫu răng chính xác nhất giúp thiết kế hệ thống mắc cài phù hợp với hàm răng của khách hàng.
Kết quả của khách hàng sau khi niềng răng tại Nha khoa Trẻ
Kết quả của khách hàng sau khi niềng răng tại Nha khoa Trẻ - Ảnh: nhakhoatre.com

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Trẻ

Giá niềng răng mắc cài kim loại thường 3M trọn gói tại Nha khoa Trẻ là 25.000.000 đồng, mắc cài tự buộc 3M Mỹ là 35.000.000 đồng. So với các nha khoa khác thì đây là mức giá khá phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên.

3. Nha khoa Quốc tế Phú Hoà

  • Địa chỉ:
    • CS1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS2: Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h - 18h tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa dưới sự dẫn dắt của TS. BS Nguyễn Phú Hòa đã trở thành  địa chỉ nha khoa thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đặc biệt là dịch vụ niềng răng chỉnh nha.

Không gian điều trị sang trọng tại Nha khoa Lạc Việt Intech
Không gian điều trị sang trọng tại Nha khoa Lạc Việt Intech - Ảnh: nhakhoaquoctephuhoa.vn

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa

Khi đến niềng răng mắc cài kim loại khách hàng sẽ được thăm khám tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường y khoa hàng đầu trong và ngoài nước. Tiêu biểu như TS. BS Nguyễn Phú Hòa:

  • Tốt nghiệp Thủ khoa cao học Việt Pháp khóa 1 khoa Nha Đại học VICTOR SEGALENT BORDEAUX2 (Cộng hòa Pháp).
  • Bảo vệ thành công luận án Tiến Sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại Học Y Hà Nội.
  • Nguyên giảng viên tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội; bác sĩ Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, đồng thời là chuyên gia của chương trình Cùng bạn sống khỏe (VOV2) và  Bản tin Y Tế 24h (VTV1).
  • Bên cạnh đó, TS.BS Nguyễn Phú Hòa là thành viên của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ADA – American Dental Association

Tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt khi thực hiện dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại như Máy Scan lấy dấu răng Itero 5D:

  • Dự đoán trước được sự dịch chuyển của răng
  • Khách hàng có thể xem ngay kết quả sau niềng răng
  • Hơn 10.000 điểm quét, đảm bảo ôm trọn góc răng và hàm

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa

Phòng nha công khai bảng giá lên website để khách hàng có thể tham khảo. Dưới đây là bảng giá niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa do BookingCare tổng hợp.

Dịch vụ

Chi phí tham khảo

Mắc cài Classic (Không nhổ răng)

30.000.000 đồng

Mắc cài Classic (nhổ răng)

35.000.000 đồng

Mắc cài tự buộc thông minh (Không nhổ răng)

40.000.000 đồng

Mắc cài tự buộc thông minh (nhổ răng)

45.000.000 đồng

So sánh giá niềng răng mắc cài kim loại tại phòng nha và các địa chỉ nha khoa khác cùng cung cấp dịch vụ, có thể thấy chi phí ở đây nhỉnh hơn mức giá trên thị trường, tuy nhiên vẫn thấp hơn một số địa chỉ nha khoa xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

4. Nha khoa Thúy Đức

  • Địa chỉ: 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 19h

Phòng khám Nha khoa Thúy Đức là một trong những nha khoa uy tín, có thế mạnh về niềng răng và thường xuyên cập nhật công nghệ, ứng dụng thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình niềng răng cho khách hàng hiệu quả hơn.

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Thúy Đức

Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, từng tu nghiệp chuyên sâu ở nước ngoài tiêu biểu là Bác sĩ Phạm Hồng Đức. Bác sĩ là một trong số các chuyên gia hàng đầu về chỉnh nha với nhiều chứng chỉ quốc tế trực tiếp thăm khám và điều trị:

  • Bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Đại Học Y Hà Nội.
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Răng Hàm Mặt, Trường Bordeux-Sgalen
  • Bác sĩ là thành viên Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO, Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO
  • Có kinh nghiệm điều trị hơn 4000 ca chỉnh nha thành công.
Bác sĩ Phạm Hồng Đức (ở giữa)
Bác sĩ Phạm Hồng Đức (ở giữa) -Ảnh: Fanpage Nha khoa Thúy Đức

Cũng như các phòng nha khác, trang thiết bị luôn được Nha khoa Thúy Đức chú trọng. Đối với niềng răng, một số máy móc hiện đại được phòng nha sử dụng như:

  • Máy quét dấu răng Itero Element 5D Plus
  • Máy chụp phim X-quang Vatech Pax-i

Đặc biệt, phòng nha sử dụng phương pháp niềng răng không nhổ F.A.C.E. Đây là một phương pháp rất phù hợp với những khách hàng sợ nhổ răng. Bình thường, các trường hợp răng hô, khấp khểnh sẽ được chỉ định nhổ răng để tạo khoảng trống cho răng di chuyển, tuy nhiên với F.A.C.E sẽ hạn chế tối đa việc nhổ răng, thậm chí không cần nhổ răng mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Thúy Đức

Dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại được chia thành 2 loại là Niềng răng mắc cài kim loại Mini Diamond và niềng răng mắc cài kim loại tự đóng Damon Q2. Trong đó:

  • Giá niềng răng mắc cài kim loại Mini Diamond khoảng 30 - 32 triệu đồng
  • Giá niềng răng mắc cài tự đóng Damon Q2 khoảng 40 - 42 triệu đồng 

5. Nha khoa Sunshine Dental

  • Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h - 19h tất cả các ngày trong tuần
Nha khoa Sunshine Dental
Nha khoa Sunshine Dental - Ảnh: sunshinedental.vn

Nha khoa Sunshine Dental là một trong những phòng khám nha uy tín tại Hà Nội sở hữu các bác sĩ giỏi, không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các ca điều trị niềng răng, chỉnh nha.

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Sunshine Dental

Các bác sĩ, chuyên gia đều tốt nghiệp từ Đại học Y Hà Nội – chuyên ngành răng hàm mặt. Không chỉ vậy, các bác sĩ còn tiến hành tu nghiệp, bổ sung các kiến thức chuyên môn liên tục từ những khoá học về nha khoa từ nước ngoài tiêu biểu như:

 ThS. BS Nguyễn Xuân Bình - Giám đốc phòng khám Nha Khoa Sunshine Dental

  • Bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiểu phẫu nha khoa
  • Tốt nghiệp Bác sĩ, Thạc sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu POS của Hoa Kỳ (2018)
  • Chứng chỉ SSD Module I - Smile Design khớp cắn chuyên sâu (2017)

Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy - Chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha công nghệ cao

  • Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt, Thạc sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ SPP module II Kỹ năng phục hình thẩm mỹ (2017)

Xét về trang thiết bị hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị, phòng khám hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay như: máy chụp film CBCT Planmeca Primax 3D Classic, máy chụp CT 3D Cone Beam…

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Sunshine Dental

Tại Nha khoa Sunshine Dental, ngoài phân loại thành niềng răng mắc cài kim loại thường và niềng răng mắc cài kim loại tự khóa mà còn phân loại dựa vào độ khó của mỗi ca niềng răng. Cụ thể trong ảnh dưới đây:

Chí phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa SunshineDental
Chí phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa SunshineDental - Ảnh: sunshinedental.vn

Trên đây là 5 địa chỉ nha khoa BookingCare đưa ra giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc niềng răng ở đâu tại Hà Nội có dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại uy tín. Để biết được trường hợp của bạn sẽ cần mức phí bao nhiêu thì bạn đọc nên liên hệ trực tiếp với phòng nha để có thể tìm hiểu kỹ hơn.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://www.sunshinedental.vn/
https://nhakhoaquoctephuhoa.vn/
https://lacvietintech.vn/
https://nhakhoathuyduc.com.vn/
https://nhakhoatre.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/