5 địa chỉ niềng răng trong suốt trả góp uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 08/12/2022, Cập nhật lần cuối: 01/04/2024

Hiện nay, nhiều nha khoa áp dụng chính sách niềng răng trong suốt trả góp, để biết chương trình cụ thể của từng phòng nha mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 Địa chỉ Niềng răng trong suốt trả góp uy tín tại Hà Nội
5 Địa chỉ Niềng răng trong suốt trả góp uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Chi phí niềng răng trong suốt hiện nay được cho là tương đối cao so với thu nhập trung bình của mọi người. Không phải ai cũng có đủ chi phí để chi trả tổng thể một lần. Vậy nên để hỗ trợ khách hàng muốn khuôn hàm cân đối hơn, cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt mà không cần băn khoăn quá về vấn đề chi phí, nhiều nha khoa thực hiện chính sách niềng răng trong suốt trả góp. 

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ trên nhưng còn băn khoăn không biết nên đi niềng răng trong suốt trả góp ở đâu uy tín? Chương trình trả góp cụ thể như thế nào? Cần lưu ý những gì? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của BookingCare để có câu trả lời cũng như lựa chọn được địa chỉ nha khoa niềng răng trả góp phù hợp.

Giải pháp niềng răng trả góp tại các đơn vị nha khoa uy tín hiện nay không chỉ mang lại cho bạn nụ cười hoàn thiện hơn mà còn giúp giảm áp lực về chi phí, cân bằng giữa tài chính và thời gian chi trả. 

Những lưu ý khi thực hiện niềng răng trong suốt trả góp

Niềng răng trả góp đang là lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay bởi giúp giảm áp lực kinh tế. Để có thể đảm bảo chất lượng niềng răng tốt nhất mà không lo lắng về chi phí, khi lựa chọn niềng răng trong suốt trả góp, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

Tìm hiểu về các phương pháp niềng răng trong suốt

Mỗi phương pháp niềng răng trong suốt sẽ có mức chi phí, đặc điểm và thời gian điều trị khác nhau. Hiện nay, có 3 phương pháp niềng răng khay trong phổ biến là:

  • Niềng răng Invisalign (Mỹ): là phương pháp niềng răng trong suốt phổ biến nhất, đem lại nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng như: hạn chế đau đớn trong quá trình niềng, tính sinh học cao, không gây kích ứng, thời gian chỉnh nha ngắn hơn, hiệu quả chỉnh nha rất cao.
    • Bên cạnh đó, niềng răng Invisalign được làm từ vật liệu cao cấp nên có hạn chế là mức chi phí khá cao. Hiện mức chi phí cho một ca điều trị niềng răng Invisalign dao động khoảng 80 - 140 triệu đồng.
  • Niềng răng Clear Aligner: khay niềng được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên rút ngắn thời gian chờ đợi hàm niềng chế tác hoàn thiện. 
    • Phương pháp này có mức chi phí tiết kiệm hơn so với niềng răng Invisalign, trung bình từ 60 - 100 triệu đồng cho một ca điều trị.
  • Niềng răng Ecligner: Tương tự như phương pháp niềng răng Clear Aligner, niềng răng Ecligner được sản xuất tại Việt Nam nên tiết kiệm được thời gian đợi khay. Tuy nhiên niềng răng Ecligner có một nhược điểm cơ bản mà khách hàng cần cân nhắc trước khi lựa chọn là thời gian niềng răng kéo dài hơn so với phương pháp niềng răng Invisalign và Clear Aligner.
    • Chi phí của phương pháp niềng răng Ecligner khá tiết kiệm, khoảng 50 - 70 triệu đồng cho một ca điều trị, phù hợp với nhiều khách hàng.

Lựa chọn nha khoa uy tín

Bạn nên tìm hiểu những trung tâm nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Thực hiện quá trình niềng răng không những gây tác động lên răng mà còn ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe. Nhằm tránh tình trạng “tiền mất tật mang” cần lựa chọn đơn vị chuyên sâu về niềng răng, có bác sĩ chỉnh nha giỏi và áp dụng công nghệ hiện đại vào thăm khám, điều trị để mang lại hiệu quả cao. 

Xác định tài chính

Cần xác định ngân sách tối đa bạn có thể bỏ ra cho quá trình niềng răng trong suốt. Việc này giúp bạn lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cần dự trù kinh phí cho các dịch vụ phát sinh như nhổ răng, chữa bệnh lý răng miệng trước khi niềng,…

Cân nhắc mức lãi suất và lộ trình trả góp phù hợp

  • Tùy thuộc vào đơn vị và cơ sở niềng răng thì mức lãi suất sẽ giao động khác nhau, thông thường tại các nha khoa sẽ áp dụng mức lãi suất 0%. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu mức lãi suất không phù hợp với tài chính cá nhân.
  • Lộ trình trả góp có kỳ hạn phổ biến là từ 6 - 18 tháng. Ngoài ra, có một số đơn vị tài chính hỗ trợ kỳ hạn trả góp lên đến 24 tháng.
  • Thủ tục niềng răng: Nên ưu tiên lựa chọn các nha khoa có thủ tục nhanh chóng, minh bạch, tiện lợi. Bạn cần nghe tư vấn kỹ lưỡng, hỏi lại tư vấn ngay khi có thắc mắc về gói dịch vụ.

5 địa chỉ niềng răng trong suốt trả góp uy tín tại Hà Nội

Giải pháp niềng răng trả góp hiện không còn quá xa lạ đối với những ai đang có nhu cầu niềng răng. Đặc biệt, với phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign chi phí thường cao hơn các phương pháp niềng răng chỉnh nha khác nên rất nhiều người có muốn thanh toán trả góp. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết chính sách niềng răng trả góp ra sao và đơn vị nha khoa uy tín nào có chính sách trả góp. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu thông tin cụ thể hơn qua bài viết dưới đây:

1. Nha khoa Lạc Việt

  • Địa chỉ: 
    • Trụ sở Cầu Giấy: 09 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Trụ sở Tây Sơn: 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Trụ sở Hai Bà Trưng: 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 18h30
Nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín
Nha khoa Lạc Việt là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín - Ảnh: lacvietintech.vn

Tại sao nên niềng răng trong suốt tại Nha khoa Lạc Việt?

  • Đến niềng răng tại Lạc Việt, bạn sẽ được các nha sĩ có chuyên môn giỏi trực tiếp tư vấn và điều trị. 100% bác sĩ niềng răng tại nha khoa đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường đại học chính quy với nhiều năm kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng.
  • Lạc Việt là một trong số ít những nha khoa tại Hà Nội sở hữu máy Itero Element 5D hiện đại nhất thế giới, quét dấu toàn hàm bằng công nghệ cận hồng ngoại. 
  • Ngoài các thiết bị hiện đại như máy chụp CT Cone Beam, máy iTero 5D, Nha khoa Lạc Việt cũng sở hữu độc quyền công nghệ niềng răng X-Matrix. Công nghệ này cho phép xem trước kết quả niềng, tái cấu trúc tầng mặt dưới giúp bệnh nhân có thể sở hữu khuôn mặt V-line mà không cần phẫu thuật; tầm soát cấu trúc xương hàm giúp giảm thiểu 99,99% nguy cơ tái phát sau niềng.

Chi phí niềng răng trong suốt

Tại Nha khoa Lạc Việt Intech, chi phí niềng răng trong suốt dao động từ 66 triệu đồng tới 160 triệu đồng/ca. Mức giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của khách hàng và số khay niềng sử dụng trong suốt quá trình.

Mức độ khóSố lượng khayChi phí
Ca ExpressTừ 7 cặp trở xuống66.9 triệu đồng
Ca LiteTừ 14 cặp trở xuống97.9 triệu đồng
Ca ModerateTừ 26 cặp trở xuống128.8 triệu đồng
Ca Comprehensive Không giới hạn số khay149.4 triệu đồng
Ca Comprehensive kết hợp với khí cụ phức tạpKhông giới hạn số khay159,7 triệu đồng

Trên đây là chi phí niềng răng trong suốt trọn gói. Bạn đọc có thể yên tâm về mức giá niêm yết trên, bởi trong quá trình điều trị, Nha khoa Lạc VIệt Intech cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Chính sách niềng răng trả góp trong suốt

Nha khoa Lạc Việt Intech hiện đang áp dụng cho nhiều đối tượng niềng răng trả góp: 

  • Học sinh, sinh viên
  • Trẻ em từ độ tuổi 7 đến 14 tuổi
  • Người lớn hoặc người già

Các gói niềng răng trả góp tại Nha khoa Lạc Việt Intech triển khai như sau:

  • Gói 1: Thanh toán trước 50% tổng chi phí, 50% còn lại sẽ được chia đều và trả góp trực tiếp trong vòng 10 tháng với lãi suất 0%. Ngoài ra, khi thực hiện trả góp 50% giá trị hợp đồng, bạn cũng sẽ được giảm 35% chi phí niềng răng trong suốt so với giá niêm yết.
  • Gói 2: Thanh toán trước 25% tổng chi phí, 75% chi phí còn lại sẽ được chia đều và thanh toán trong 10 tháng tiếp theo. Gói trả góp này bạn cũng được trả góp không lãi suất. 

Tại Lạc Việt, mọi thông tin như: thông tin cá nhân, số điện thoại, email, chứng minh thư/căn cước công dân; chỗ ở, nơi làm việc hoặc trường học…  của khách hàng đều được cam kết bảo mật tuyệt đối và chỉ sử dụng vào mục đích điều trị.

2. Nha khoa Hà Nội Sydney

  • Địa chỉ: số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật
Nha khoa Hà Nội Sydney là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín
Nha khoa Hà Nội Sydney là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín - Ảnh: nhakhoahanoisydney.vn

Tại sao nên niềng răng trong suốt tại Nha khoa Hà Nội Sydney?

Trung tâm nha khoa Hà Nội Sydney là đơn vị sở hữu các trang thiết bị theo tiêu chuẩn Úc. Quá trình niềng răng tại nha khoa Sydney cũng được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu, từng thực hiện thành công cho nhiều trường hợp khó như khớp cắn xô, lệch. Trong lĩnh vực chỉnh nha có:

ThS. BS Lê Thị Thùy Linh:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa tại trường Đại học Y Hà Nội
  • Giảng viên Viện đào tạo Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội
  • Tu nghiệp tại nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới Đại học Victoria-Segalen Bordeaux 2 tại Pháp , Đại học OKAYAMA tại Nhật Bản và một số nước như Pháp, Singapore, Hàn Quốc.
  • Thực hiện chuyên sâu về mảng: Chỉnh Nha, Thẩm Mỹ, Răng Trẻ Em.…
  • Có 14 năm trong lĩnh vực chỉnh nha.

Nha khoa Hà Nội Sydney đạt danh hiệu “Top 5 nha khoa uy tín nhất Hà Nội” do người tiêu dùng bình chọn.

Bạn đọc có thể an tâm đến Hà Nội Sydney niềng răng khay trong suốt bởi phòng khám được nhiều người nổi tiếng như cầu thủ Công Phượng, Văn Thanh,.. tin tưởng, tiến hành niềng răng tại đây và đã mang lại hiệu quả cao.

Chi phí niềng răng trong suốt

Tại Nha khoa Hà Nội Sydney cung cấp 2 gói niềng răng trong suốt với mức giá như sau:

Mức độ khóSố lượng khayChi phí
Mức 1 - Gói Moderate26 cặp khay100 triệu /2 hàm
Mức 2 - Gói Comprehensivekhông giới hạn cặp khay120 triệu /2 hàm

Chính sách niềng răng trả góp trong suốt

Chính sách niềng răng trả góp tại Hà Nội ở nha khoa Sydney cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Theo đó, mức chi phí sẽ được chia thành từng trường hợp, phụ thuộc vào số lượng khay mà khách hàng lựa chọn, cụ thể:

Mức 1 - Gói Moderate (26 cặp khay)

  • Trả trước 25.000.000đ
  • Trả góp khoảng 4.160.000đ / tháng trong 12 tháng
  • Bảo hành 3 năm

Mức 2 - Gói Comprehensive (không giới hạn cặp khay)

  • Trả trước 30.000.000đ
  • Trả góp khoảng 5.000.000đ / tháng trong 12 tháng
  • Bảo hành 5 năm
  • Hỗ trợ trả góp qua ngân hàng không lãi suất
  • Tặng gói tẩy trắng răng và hàm duy trì trị giá 7tr không giới hạn thời gian

Đối với dịch vụ niềng răng trong suốt, nha khoa áp dụng mức lãi suất 0% cho toàn bộ các gói niềng.

3. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ:
    • số 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • số 39 Quang Trung , Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Nha khoa Paris là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín
Nha khoa Paris là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Tại sao nên niềng răng trong suốt tại Nha khoa Paris?

Tại Nha Khoa Paris, đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt là dịch vụ niềng răng chỉnh nha. Với kiến thức chuyên môn cao cùng việc ứng dụng công nghệ nha khoa đảm bảo mang lại kết quả điều trị như mong muốn của khách hàng. 

TS. BS. Đàm Ngọc Trâm

  • Giám đốc chuyên môn hệ thống chuỗi Nha khoa Paris
  • Phó Trưởng Bộ môn Phục hình Răng - Hàm - Mặt Đại học Y Hà Nội
  • Tu nghiệp tại nhiều quốc gia như: Đại học Mahidol (Thái lan),Bologna (Italia),Trường Đại học Tel Aviv (Israel),Trường Đại học Milan (Italia),…
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa

BS. Vũ Đình Công

  • Tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Y Hà Nội
  • Đạt chứng chỉ chỉnh nha Invisalign quốc tế
  • Chứng chỉ chỉnh nha POS - tổ chức đào tạo chỉnh nha của Mỹ có mặt tại nhiều nước trên thế giới

Nha khoa Paris sử dụng khí cụ được cung cấp trực tiếp bởi các nước có nền nha khoa phát triển như Pháp, Mỹ, Đức,… đảm bảo an toàn, không gây kích ứng, bong buột và ảnh hưởng đến xương hàm.

Nha Khoa Paris hiện tại đang là đối tác chính thức của tập đoàn Align Technology, do đó có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, khay niềng trong suốt chính hãng để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Đây là ưu điểm lớn của Paris mà ít có nha khoa nào đạt được.

Chi phí niềng răng trong suốt

Tại Nha Khoa Paris chi phí niềng răng trong suốt sẽ dao động từ 45 – 130 triệu đồng/ca niềng. Để biết rõ hơn niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, mời tham khảo bảng giá dưới đây:

Dịch vụĐơn vịChi phí
Niềng Răng Khay Trong 3D Speed mức 1Gói45 triệu đồng
Niềng Răng Khay Trong 3D Speed mức 2Gói55 triệu đồng
Niềng Răng Khay Trong 3D Speed mức 3Gói

65 triệu đồng

Niềng Răng Khay Trong 3D ExpressGói45 triệu đồng
Niềng Răng Khay Trong Invisalign Lite mức 4Gói80 triệu đồng
Niềng Răng Khay Trong Invisalign Moderate mức 5Gói100 triệu đồng
Niềng Răng Khay Trong Invisalign Comprehensive mức 6Gói120 triệu đồng
Niềng Răng Khay Trong Invisalign Comprehensive Plus 7 đặc biệt (có nhổ răng lệch lạc nhiều)Gói130 triệu đồng

Chính sách niềng răng trả góp trong suốt

Dịch vụ niềng răng trả góp không lãi suất tại nha khoa Paris được thực hiện đơn giản, quá trình thanh toán linh động (từ 1- 25 hàng tháng) phù hợp với điều kiện của từng khách hàng. Vì vậy, bạn đọc không cần quá lo lắng về chi phí niềng răng. Hiện tại, Nha khoa Paris áp dụng niềng răng trả góp qua 2 hình thức:

Trả góp không thông qua ngân hàng

  • Với khách hàng là sinh viên:
    • Với dịch vụ niềng răng trong suốt, bạn cần trả trước 60% và trả góp 15 triệu mỗi 2 tháng
    • Lưu ý: Khách hàng cần mang theo thẻ sinh viên và chứng minh thư còn hiệu lực để hoàn tất thủ tục trả góp.
  • Với các khách hàng còn lại:
    • Với dịch vụ niềng răng trong suốt, bạn cần trả trước 60% và trả góp 15 triệu mỗi 2 tháng. Chính sách trả góp có thể áp dụng với các chương trình khuyến mãi trong thời gian khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ. Lãi suất chương trình trả góp vẫn ở mức 0%.

Trả góp qua ngân hàng

Đối với dịch vụ này khách hàng sẽ được các ngân hàng liên kết với hệ thống Nha Khoa Paris hỗ trợ giảm thiểu gánh nặng thanh toán. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng Seabank, Maritime Bank, BIDV, VP Bank còn hiệu lực.
  • Khách hàng trả góp tối đa trong 12 tháng.
  • Lãi suất 0%
  • Khách hàng được áp dụng khuyến mãi trong thời điểm đăng ký niềng răng invisalign, với hình thức trả góp qua ngân hàng ưu đãi thấp hơn 10% so với trả góp trực tiếp.

4. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 24 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: số 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 3: số 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 4: số 6 Thái Hà, Trung Liệt,  Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 5: Cạnh Tháp Đồng Hồ Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín - Ảnh: nhakhoaquoctevietphap.com.vn

Tại sao nên niềng răng trong suốt tại Nha khoa Việt Pháp?

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp là công ty Nha Khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 - 2008. Nha Khoa luôn nằm trong top 3 đánh giá cao bởi hiệp hội Nha khoa Hà Nội.

Đến nay Nha khoa Việt Pháp đã có 5 cơ sở tại Hà Nội và 4 cơ sở tại Bắc Ninh và Quảng Ninh để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc nha khoa ngày càng nhiều của khách hàng, bệnh nhân. Vì vậy, bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn địa chỉ phòng khám nha ở gần nơi mình sống, làm việc để thuận tiện đi lại.

Trang thiết bị y tế, công nghệ luôn được Việt Pháp chú trọng đầu tư, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại. Trong đó phải kể đến những loại máy như: Máy Panorex - Cephalometric, máy scan dấu hàm để niềng Invisalign, máy chụp X - quang Conebeam CT 3D, máy thiết kế mô phỏng sau quá trình niềng răng theo từng hình thức,…

Chi phí niềng răng trong suốt

Tham khảo trên website, niềng răng trong suốt tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp có giá như sau:

Dịch vụXuất sứChi phí
Niềng răng trong suốt Invisalign (1-14 khay)Hoa Kỳ80 triệu đồng
Niềng răng trong suốt Invisalign (15-35 khay)Hoa Kỳ100 triệu đồng
Niềng răng trong suốt Invisalign (15-35 khay)Hoa Kỳ130 triệu đồng

Chính sách niềng răng trả góp trong suốt

Tại nha khoa Quốc tế Việt Pháp dịch vụ niềng răng cả góp được áp dụng cho tất cả các loại niềng răng với lãi suất 0% bao gồm niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê và các loại niềng răng trong suốt trong đó có Invisalign.

Nếu như niềng răng mắc cài cần đến nha khoa điều chỉnh định kỳ thường xuyên thì niềng răng trong suốt invisalign sẽ cần ít hơn rất nhiều. Do đó chính sách niềng răng trả góp cũng có khác biệt so với niềng răng mắc cài. Cụ thể như sau:

  • Thanh toán trước 70% chi phí niềng răng Invisalign đã được tư vấn theo tình trạng răng của bạn.
  • Số tiền còn lại được trả góp theo tháng chỉ từ 1 triệu đồng/tháng.

Lưu ý:

Đối với học sinh, sinh viên hay những người có hoàn cảnh khó khăn sẽ có thêm nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt hơn cho các đối tượng này. Để biết thông tin cụ thể, khách hàng khi đến thăm khám tại nha khoa sẽ được giới thiệu và tư vấn, trao đổi.

5. Nha khoa Thùy Anh

  • Địa chỉ: số 181 P.Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật
Nha khoa Thùy Anh là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín
Nha khoa Thùy Anh là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín - Ảnh: nhakhoathuyanh.com

Tại sao nên niềng răng trong suốt tại Nha khoa Thùy Anh?

  • 100% bác sĩ ở Nha khoa Thùy Anh đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội hệ chính quy, tham gia các khóa học nâng cao chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước. Mỗi bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về một lĩnh vực, trong đó niềng răng trong suốt invisalign có các bác sĩ tiêu biểu: BS. Trần Thùy Anh, BS. Ngô Văn Quyền, BS. Phạm Thị Hương…
  • Phòng khám cũng sở hữu những công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay như: công nghệ thiết kế nụ cười kĩ thuật số (Digital smile design) giúp mô phỏng kết quả điều trị, máy siêu âm piezotome ít sang chấn trong trường hợp cần nhổ răng thừa trước khi niềng...
  • Ngoài tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của bộ Y tế bao gồm hấp sấy tiệt khuẩn bằng lò hấp autoclave, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím, tại Thùy Anh, tất cả những dụng cụ như tay khoan, đầu lấy cao, que hàn, khăn trải ngực, cốc súc miệng… đều được sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo.

Chi phí niềng răng trong suốt

Mức giá niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Thùy Anh dao động từ 90 - 130 triệu đồng. Chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, số khay niềng cũng như điều kiện tài chính của từng khách hàng, sau khi thăm khám, tư vấn bác sĩ niềng răng sẽ trao đổi cụ thể. 

Chính sách niềng răng trả góp trong suốt

Niềng răng trong suốt invisalign là trải nghiệm chỉnh nha nhẹ nhàng, tiện lợi và mang tính thẩm mỹ tối ưu cho người sử dụng. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chỉnh nha hiện đại này, nha khoa Thùy Anh xây dựng chương trình niềng răng invisalign trả góp như sau:

  • Khách hàng thanh toán trước 70% chi phí sau khi xem clincheck và đồng ý với kế hoạch của bác sĩ để gửi thông tin bên hãng in khay. 
  • 30% còn lại khách hàng sẽ thanh toán làm 2 đợt thanh vào tháng thứ 6 và thứ 9 của quá trình niềng răng. Như vậy bạn sẽ có thời gian để chuẩn bị kỹ hơn về kinh tế mà vẫn được niềng răng invisalign sớm theo mong muốn của bản thân. 

Lưu ý: 

  • Chương trình niềng răng invisalign trả góp tại nha khoa Thùy Anh hoàn toàn không mất lãi suất. Ví dụ chi phí cho gói chỉnh nha của bạn là 100 triệu đồng thì tổng chi phí của 3 đợt thanh toán vẫn là 100 triệu đồng, tuyệt đối không mất lãi suất và không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị. 
  • Mọi đối tượng khách hàng đều được áp dụng chương trình trả góp này. 
  • Khách hàng sẽ được áp dụng đồng thời thêm những chương trình ưu đãi khác đang triển khai tại nha khoa.

Việc niềng răng trong suốt đã trở nên phù hợp hơn rất nhiều thông qua chính sách trả góp, vấn đề tài chính sẽ không còn là nỗi lo của nhiều người. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ này, hy vọng bài viết trên của BookingCare đã mang lại những thông tin hữu ích, cũng như giúp bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa niềng răng trong suốt trả góp uy tín tại Hà Nội.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://lacvietintech.vn/
https://nhakhoahanoisydney.vn/
https://nhakhoaparis.vn/
https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/
https://nhakhoathuyanh.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/