6 Bác sĩ, chuyên gia tâm lý giỏi tại TP.HCM (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 26/04/2023, Cập nhật lần cuối: 15/09/2023

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách các bác sĩ tâm lý giỏi TPHCM (Phần 2)
Danh sách các bác sĩ tâm lý giỏi TPHCM (Phần 2) - Ảnh: BookingCare

Áp lực của xã hội hiện đại đè nặng lên công việc, cuộc sống khiến ngày càng nhiều người rơi vào trạng thái mất cân bằng, mất kiểm soát cảm xúc, dẫn đến nhiều dạng tổn thương tinh thần.

Lúc này, bạn cần đến bác sĩ tâm lý với vai trò là người đồng hành, sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân vấn đề, giúp bạn tháo gỡ vướng mắc và vượt qua những bất ổn tinh thần, tìm lại sự cân bằng và niềm vui trong cuộc sống. 

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ, chuyên gia tâm lý giỏi

Một bác sĩ tâm lý giỏi có thể hỗ trợ khách hàng trên các phương diện: tư vấn, tham vấn hướng giải quyết cho các vấn đề ngắn hạn (quan hệ hôn nhân – gia đình, cách nuôi dạy con…); và trị liệu tâm lý cho các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần (sang chấn tâm lý, rối loạn cảm xúc, stress…)

Để chọn được chuyên gia tâm lý giỏi có thể hỗ trợ vấn đề của mình, trước tiên bạn hãy tìm hiểu thông tin về các chuyên gia tâm lý qua các kênh truyền thông hoặc được giới thiệu. Thông tin bao gồm học vấn, bằng cấp, chứng chỉ đạt được, kinh nghiệm và lĩnh vực chuyên môn… 

Cụ thể, bạn có thể tìm hiểu người chuyên gia, bác sĩ dựa trên các yếu tố sau:

  • Được đào tạo chuyên ngành tâm lý: các chuyên gia tâm lý được đào tạo và tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý tại các trường đại học, hoặc đã tham gia các khóa đào tạo và được cấp chứng chỉ chuyên môn của các hiệp hội, tổ chức trị liệu tâm lý uy tín ở trong hoặc ngoài nước (ví dụ như Ủy ban ABNLP - American Board of Neuro Linguistic Programming - Ủy ban Lập trình ngôn ngữ tư duy Hoa Kỳ). 
  • Làm việc tại các cơ sở uy tín: các bác sĩ, chuyên gia tâm lý giỏi thường công tác tại các bệnh viện, phòng khám hoặc trung tâm tư vấn tâm lý uy tín, hoạt động công khai, được đánh giá tốt trên các kênh truyền thông. 
  • Được đánh giá cao về năng lực thăm khám và điều trị: một chuyên gia tâm lý giỏi ngoài kiến thức chuyên môn còn phải có khả năng thăm khám giỏi. Họ biết cách gợi mở cho bệnh nhân giãi bày, ưu tiên các phương pháp trị liệu không dùng thuốc, chủ yếu dùng ngôn từ để tác động và khuyến khích bệnh nhân thay đổi suy nghĩ. 
  • Có chuyên môn phù hợp: Nếu bạn cần chữa trị cho bé đang ở độ tuổi tiểu học, tốt nhất hãy tìm đến chuyên gia tâm lý trẻ em. Còn nếu đang ở tuổi mới lớn, cần tham vấn về hướng nghiệp, giới tính…, hãy đến gặp người chuyên về trẻ vị thành niên. Mỗi đối tượng sẽ có cách tiếp cận và giải pháp khác nhau.  
  • Có kinh nghiệm lâu năm: Để có thể thấu hiểu và đồng cảm cùng những vấn đề tâm lý của bệnh nhân, các chuyên gia phải là người giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, có nhiều trải nghiệm. Thông thường, các bệnh nhân sẽ có xu hướng tìm đến các chuyên gia có trên 5 năm kinh nghiệm. 
  • Từng tham gia viết sách, báo, hoặc xuất hiện trên các kênh truyền thông: những chuyên gia tâm lý giỏi, có chuyên môn cao thường được báo chí, truyền hình, các tổ chức uy tín… mời tham gia tư vấn hoặc đóng góp ý kiến trong các buổi tọa đàm, các bài báo, tạp chí chuyên đề… 

6 bác sĩ, chuyên gia tâm lý giỏi TP.HCM

Nếu có người thân, bạn bè, hoặc chính bản thân đang gặp những vấn đề về sức khỏe  tinh thần, bạn có thể tìm đến các phòng khám tâm lý Tp.HCM uy tín để tham vấn cùng các chuyên gia tâm lý giỏi sau đây. 

1. Tiến sĩ tâm lý Giang Thiên Vũ

  • Giảng viên khoa Tâm lý học - trường Đại học Sư phạm Tp.HCM từ năm 2020 đến nay. 
  • Chuyên viên tư vấn tâm lý, đồng thời là Trưởng phòng Nghiên cứu & Phát triển Trung tâm Đào tạo & Chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt từ năm 2019 đến nay. 
  • Đạt học vị Tiến sĩ ngành Tâm lý học - Đại học Sư phạm Tp.HCM. 
  • Hoàn thành các chứng chỉ do Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ (American Psychological Association - APA) cấp, điển hình như: 
    • Sàng lọc rối loạn tâm thần ở người vị thành niên
    • Đánh giá và can thiệp tự sát cho người có rối loạn tâm thần sớm, 
    • Tiếp cận Tâm lý học tích cực trong phục hồi tổn thương cho bệnh nhân tâm thần phân liệt 
    • Ứng dụng liệu pháp ACT vào can thiệp rối loạn sức khỏe tâm thần 
Tiến sĩ tâm lý Giang Thiên Vũ phát biểu tại một hội thảo khoa học
Tiến sĩ tâm lý Giang Thiên Vũ phát biểu tại một hội thảo khoa học - Ảnh: hcmue.edu.vn

Với chuyên môn chuyên sâu về tâm lý trẻ vị thành niên, cộng với kinh nghiệm nhiều năm làm chuyên viên tham vấn tâm lý học đường tại một số trường trung học trong thành phố, Tiến sĩ tâm lý Giang Thiên Vũ hiện là chuyên gia tư vấn chuyên về đối tượng người vị thành niên (12 - 18 tuổi) và người trưởng thành trẻ tuổi (18 - 28 tuổi) về các vấn đề kỹ năng xã hội; giáo dục và phát triển tiềm năng; định hướng bản thân... 

Ngoài ra, anh còn thực hiện trị liệu các dạng rối loạn cảm xúc như trầm cảm, lo âu, sang chấn tâm lý; tham vấn các vấn đề nuôi dạy con cái, hôn nhân - gia đình…

Tiến sĩ tâm lý Giang Thiên Vũ là gương mặt quen thuộc được nhiều báo, đài, các tổ chức uy tín mời tham gia hoặc đóng góp ý kiến chuyên môn trong các buổi nói chuyện chuyên đề, các bài viết về trẻ vị thành niên. Chính anh cũng có nhiều bài báo tạo tiếng vang lớn được đăng trên các tạp chí khoa học, giáo dục. 

Lịch tư vấn: Tiến sĩ tâm lý Giang Thiên Vũ hiện đang công tác và có lịch tham vấn tại Trung tâm Đào tạo & Chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm hoặc đặt lịch hẹn qua BookingCare.  

2. Thạc sĩ tâm lý Ngô Minh Duy

  • Hiện là chuyên gia tham vấn trị liệu tâm lý tại Trung tâm Đào tạo & Chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt.
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ tâm lý trường Đại học Sư phạm Tp.HCM.
  • Tốt nghiệp ngành Tâm lý trị liệu tại Đại học Tâm lý thực hành Paris và Đại học Y Dược Tp.HCM.
  • Hiện là giảng viên tại nhiều trường đại học, học viện lớn ở Tp.HCM như Đại học Sư phạm, Học viện Hàng không Việt Nam, Học viện Phật giáo Tp.HCM…
Thạc sĩ tâm lý Ngô Minh Duy
Thạc sĩ tâm lý Ngô Minh Duy - Ảnh: ytuongviet.org.vn

Với 15 năm kinh nghiệm tư vấn và trị liệu tâm lý, Thạc sĩ tâm lý Ngô Minh Duy có thể điều trị cho cả bệnh nhân người lớn và trẻ em. Anh tư vấn nhiều lĩnh vực như tình yêu, hôn nhân - gia đình, giáo dục con cái, giới tính, những thay đổi ở tuổi mới lớn, các dạng rối loạn tinh thần như trầm cảm, stress, hoang tưởng, loạn thần…

Thạc sĩ tâm lý Ngô Minh Duy cũng là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu thích qua các chương trình truyền hình định hướng nghề nghiệp như “Muôn mặt chuyện nghề”, “Làm cùng bạn trẻ” của HTV. Anh cũng là người bạn chia sẻ những khúc mắc tuổi mới lớn qua chuyên mục “Kỹ năng sống” của VTV3, “Tuổi của chúng mình” của báo Mực Tím. 

Lịch tư vấn: Thạc sĩ - Chuyên gia tâm lý Ngô Minh Duy có lịch tham vấn cố định tại Trung tâm Đào tạo & Chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt. Bạn đọc có thể đặt lịch hẹn trực tiếp với trung tâm hoặc qua BookingCare.

3. Bác sĩ CKI Nguyễn Trọng Tuân 

  • Hiện đang công tác tại phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Tâm thần TP. HCM 
  • Quản lý chương trình quốc gia tâm thần và động kinh 24 quận - huyện thuộc TP. HCM
  • Tốt nghiệp và Bác sĩ Y khoa, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (1998 - 2004) và Bác sĩ CKI ngành Tâm thần, Đại học Y dược TP. HCM (2010 - 2012)
  • Thực tập chương trình FFI chuyên ngành Tâm thần tại Bệnh viện TENON, Cộng hòa Pháp

Bác sĩ đã có gần 20 năm kinh nghiệm khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý về Tâm thần, đặc biệt bác sĩ nhận thăm khám và điều trị cho trẻ từ 10 tuổi trở lên. 

Bác sĩ Tuân cũng rất nhiệt tình tham gia khám sức khỏe tâm thần cho trẻ em bị khiếm khuyết về trí tuệ ở các trường khuyết tật và khám sức khỏe tâm thần cho các trung tâm cai nghiện.

Lịch thăm khám: Hiện bác sĩ Tuân có lịch thăm khám tại phòng khám Hello Doctor. Bạn có thể đặt lịch với bác sĩ thông qua nền tảng BookingCare để tiết kiệm thời gian thăm khám.

3. Bác sĩ CKII Lâm Hiếu Minh 

  • Hiện đang công tác tại Phòng khám Tâm lý lâm sàng và Phòng khám Chăm sóc giảm nhẹ - Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM - Cơ sở 1 
  • Phó trưởng khoa Tâm lý tâm thần Trẻ em - Bệnh viện Tâm thần (từ năm 2011 đến nay) 
  • Bác sĩ phòng khám và chuyên gia tâm lý Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
  • Nguyên bác sĩ nội trú Khoa Tâm bệnh Trẻ em & Vị thành niên - Bệnh viện Théophile Roussel và Đại học Paris, Pháp
  • Nguyên bác sĩ khoa Tâm lý Y học - Bệnh viện Tâm thần Tp.HCM
  • Phó tổng thư ký Hội khoa học Tâm lý Giáo Dục Tp.HCM
  • 20 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các rối loạn tâm lý, tâm thần. 
  • Đồng tác giả sách “Thấu hiểu và hỗ trợ trẻ tự kỷ” (Nhà xuất bản Trẻ, năm 2015)
  • Hiện là giảng viên thỉnh giảng tại các trường đại học có khoa tâm lý học (Đại học Y Dược, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn Tp.HCM…)
Bác sĩ Lâm Hiếu Minh
Bác sĩ Lâm Hiếu Minh - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Bác sĩ Lâm Hiếu Minh là bác sĩ tâm lý giỏi, giàu kinh nghiệm làm việc trong và ngoài nước với đối tượng bệnh nhân đa dạng từ trẻ em đến người lớn. Trong quá trình điều trị, ông là người đồng hành cùng bệnh nhân để nâng đỡ tinh thần, giúp họ vượt qua bế tắc, tự chữa lành và hiểu bản thân hơn. Đối với ngành tâm lý trẻ em, ông cũng là chuyên gia trong việc hỗ trợ và can thiệp điều trị sớm những rối loạn tâm lý và tâm thần, và cả trẻ tự kỷ. 

Ngoài ra, Bác sĩ Minh cũng tham gia nhiều buổi nói chuyện, hội thảo chuyên đề do các trung tâm, báo đài… tổ chức, các bài viết chuyên mục sức khỏe – cuộc sống của các báo Thanh Niên, Dân Trí…

Lịch thăm khám: Hiện BS Minh có lịch khám tại các cơ sở dưới đây. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để biết thêm chi tiết:

  • Phòng khám Tâm lý - Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM - Cơ sở 1
  • Phòng khám Chăm sóc giảm nhẹ - Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM - Cơ sở 1
  • Khoa Tâm lý y học - Bệnh viện Tâm thần Tp.HCM

4. Chuyên gia tâm lý Hồ Như Huệ

  • Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.
  • Chứng chỉ NLP Practitioner – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban ABNLP Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ Hypnotherapist – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – được cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ (American Board of Hypnotherapy).
  • Chứng chỉ Timeline Therapist – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – do Hiệp hội Time Line Therapy cấp. 
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – được cấp bởi Uỷ ban ABNLP Hoa Kỳ.
Chuyên gia tâm lý Hồ Như Huệ
Chuyên gia tâm lý Hồ Như Huệ - Ảnh: wikibacsi.com

Chuyên gia tâm lý Hồ Như Huệ là Master Coach có chuyên môn cao. Chị ứng dụng phương pháp tâm lý trị liệu, chữa lành với khách hàng ở độ tuổi 14 - 60 tuổi đang gặp các vấn đề như: trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, stress, căng thẳng thần kinh, gặp khủng hoảng trong các mối quan hệ hôn nhân – gia đình…

Bằng tất cả kiến thức, tâm huyết và kinh nghiệm đúc kết từ chính bản thân, chị đã giúp nhiều gia đình tìm lại hạnh phúc, sự cảm thông và thấu hiểu. Đặc biệt đối với những người mắc chứng trầm cảm, hoặc những phụ nữ đang gặp bế tắc trong hôn nhân, nuôi dạy con cái, hoặc thiếu tự tin, mặc cảm…, chị giúp họ thấu hiểu vấn đề, tìm lại trạng thái cân bằng, suy nghĩ tích cực và yêu thương bản thân hơn.

Ngoài ra, chị cũng tham gia các buổi livestream tọa đàm do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam - một trong những địa chỉ thăm khám tâm lý tốt tại TPHCM thực hiện dành cho cộng đồng với nội dung chia sẻ kiến thức về tâm lý như trầm cảm, stress, cân bằng cuộc sống, hoặc các chủ đề về gia đình như đồng hành cùng con, phòng chống bạo lực gia đình… 

Lịch tư vấn: Hiện tại, Chuyên gia tâm lý Hồ Như Huệ có lịch tham vấn thường xuyên tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam - Cơ sở 1. Bạn đọc có thể đặt lịch hẹn với chuyên gia qua BookingCare hoặc trực tiếp với Trung tâm NHC Việt Nam.

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ 

  • Chuyên gia Tâm lý trị liệu tại Phòng khám Bệnh viện nhi đồng 2 - Tp.HCM.
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Tâm lý lâm sàng, Đại học Tâm Lý Thực Hành Paris và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch Tp.HCM.
  • Huấn luyện viên Yoga và Thiền, sáng lập nên Trung tâm yoga & thiền Tâm Lý Trẻ, ứng dụng 2 môn này làm liệu pháp trị liệu tâm lý cho người lớn và trẻ em.
  • Tác giả của nhiều tựa sách về bí quyết nuôi dạy và đồng hành cùng con.
Thạc sĩ - Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ
Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ - Ảnh: afamily.vn

Không chỉ là chuyên gia tâm lý trẻ em có tiếng tại Tp.HCM, Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ còn tham gia rất nhiều buổi hội thảo, nói chuyện chuyên đề về công tác nuôi dạy con cái, làm cha làm mẹ… Chị cũng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý kiến trong các chuyên mục tâm lý, gia đình của các báo, đài… 

Ngoài ra, chị còn là tác giả của nhiều tựa sách dành cho cha mẹ và các em ở lứa tuổi dậy thì vốn đang có nhiều biến đổi lớn về tâm sinh lý, điển hình như “Cùng con trưởng thành”, ‘Tuổi dậy thì, không gì phải sợ”, “Viết cho con đang tuổi dậy thì”, “Nói chuyện giới tính không khó”, “Kỹ năng sống dành cho trẻ – con muốn tự lập”…

Lịch thăm khám: Hiện tại, Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ có lịch khám thường xuyên vào sáng thứ 5 và thứ 7 hàng tuần tại Bệnh viện Nhi đồng 2 Tp.HCM. Tuy nhiên lịch khám có thể thay đổi. Bạn đọc nên liên hệ trực tiếp với bệnh viện để nắm thông tin cụ thể. 

9. Chuyên gia Tâm lý Chử Thị Thanh Hương

  • Tốt nghiệp Đại học Georgi Plekhanov tại Matscova, trường đại học đứng thứ tư toàn liên bang Xô viết (Liên xô cũ).
  • Học trò ưu tú của nhà tâm lý giáo dục Fitzhugh Dodson, bác sĩ tâm lý nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực tư vấn cải thiện, vun đắp các mối quan hệ.
  • Khách mời của các kênh truyền hình INFOTV, VITV, VTC10 với những chủ đề về đời sống gia đình và tình cảm cá nhân: “Nói lời yêu thương”, “Tình yêu của người lớn tuổi”, “Mẹ đơn thân có nên là một lựa chọn?”...
  • Chuyên gia cho các chương trình cho doanh nghiệp như Vingroup, Bitexco, FPT, Canon, BIDV, VMS, Agribank, sở nội vụ 23 tỉnh, AIA, Prudential...: “Giao tiếp ứng xử trong kinh doanh”, “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”, “Quản lý cảm xúc”, “Quản lý stress” “Cân bằng cuộc sống và công việc”, “Nghệ thuật giao tiếp nơi công sở”, “Đàm phán và thương thuyết trong kinh doanh”....
  • Chuyên sâu trong tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân về mối quan hệ, tình cảm, hôn nhân, gia đình.
Chuyên gia tâm lý Chử Thị Thanh Hương
Chuyên gia tâm lý Chử Thị Thanh Hương - Ảnh: BookingCare

Chuyên gia Tâm lý Chử Thị Thanh Hương đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong tham vấn tâm lý chuyên sâu cho các nhóm doanh nghiệp, hôn nhân, gia đình. Cô đã trực tiếp tham gia trong các chương trình tham vấn cho các doanh nghiệp lớn, uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Hiên tại, cô có lịch tham vấn tại Viện Tâm lý SunnyCare - đơn vị khám tâm lý có tiếng, đồng thời là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tham gia tổ chức Nhà tham vấn toàn cầu WPO bằng các ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Ukraina.

Lịch khám: Tất cả các ngày trong tuần

Trên đây là thông tin về các bác sĩ tâm lý giỏi tại Tp.HCM do BookingCare tổng hợp nhằm giúp bạn đọc có thêm tham khảo để lựa chọn. Một chuyên gia tâm lý giỏi, phù hợp với vấn đề của bạn sẽ cùng bạn sẻ chia, giúp bạn vượt qua khó khăn và tìm lại niềm vui trong cuộc sống. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên khám, tư vấn tâm lý, tâm thần tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ sức khỏe tâm thần (trầm cảm, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, rối loạn cảm xúc...) khám và tư vấn các vấn đề sức khỏe tâm lý, tâm thần từ xa qua Video mà không cần phải đến bệnh viện.

Tài liệu tham khảo
ytuongviet.org.vn

minhnhi.com

tamlytrilieunhc.com
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/