7 Bác sĩ khám Cơ Xương Khớp giỏi tại TPHCM (phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 14/12/2022, Cập nhật lần cuối: 25/04/2024

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM
Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Có rất nhiều bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM mà bạn đọc có thể lựa chọn thăm khám. Bên cạnh những cái tên mà BookingCare đã từng đề cập tới trong danh sách phần 1phần 2, BookingCare sẽ tiếp tục giới thiệu thêm 7 bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM để bạn đọc cân nhắc, tham khảo.

7 Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM

Các Bác sĩ cơ xương khớp mà BookingCare giới thiệu tiếp theo đây đều đã hoặc đang công tác tại các Bệnh viện, cơ sở y tế có thế mạnh về cơ xương khớp. Các bác sĩ đều có tiếng tăm nhất định, được nhiều người thăm khám biết tới với hiệu quả điều trị tốt.

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Bùi Hồng Thiên Khanh

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Bùi Hồng Thiên Khanh sinh ra trong gia đình có cha là Bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình. Bản thân bác sĩ Khanh cũng đã có gần 30 năm gắn bó với chuyên khoa Chấn thương - Chỉnh hình - Cơ xương khớp. 

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Bùi Hồng Thiên Khanh
PGS.TS.BS Bùi Hồng Thiên Khanh khi thăm khám với bệnh nhân - Ảnh: benhviendaihoc.com.vn

Kinh nghiệm và thế mạnh chuyên môn

  • Từng công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện là Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y dược TPHCM
  • Phó chủ nhiệm bộ môn cơ xương khớp Đại học Y Dược TPHCM
  • Tu nghiệp Chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Bundang (Đại học Quốc gia Seoul – Hàn Quốc). Ngoài ra, ông còn có thời đào tạo chuyên sâu tại Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan và Đài Loan
  • Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc vào việc điều trị thoái hóa khớp gối
  • Tham gia nhiều hội nhóm liên quan đến chấn thương chỉnh hình, cơ xương khớp chuyên sâu như Hội Chấn thương chỉnh hình TPHCM, Hội viên Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam, Hội Thay khớp Đông Nam Á, Hội Hàn lâm Phẫu thuật viên Chỉnh hình của Hoa Kỳ (AAOS),...
  • Bác sĩ Bùi Hồng Thiên Khanh đã thực hiện hơn 30 công trình nghiên cứu và báo cáo khoa học tại nhiều hội nghị trong nước và quốc tế.

Bác sĩ Khanh nhận thăm khám hầu hết các bệnh cơ xương khớp nhưng bác sĩ có thế mạnh nhất là về nhóm bệnh khớp, phẫu thuật khớp, điều trị sụn khớp và thoái hóa cột sống. Bạn đọc gặp những mặt bệnh này có thể tham khảo. 

Bác sĩ nhận khám những đối tượng bệnh nhên từ 17 tuổi trở lên.

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ có lịch thăm khám tại 2 cơ sở y tế là Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare với các thông tin cụ thể như sau:

Địa chỉ khám
  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare: 221-221Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Lịch khám
  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM: Sáng thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm
  • Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare: Chiều thứ 7 từ 13h -17h. Bạn đọc có thể đặt lịch khám với bác sĩ Khanh trong khung giờ cụ thể khi đặt qua BookingCare
Chi phí khám
  • Chi phí khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM theo giá niêm yết của bệnh viện
  • Chi phí khám tại Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare: 500.000 VNĐ

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Quang Đình Nam

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc là Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Quang Đình Nam. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động khám, chữa và điều trị cơ xương khớp nhất là đối với đối tượng bệnh nhân nhỏ tuổi.

TS.BS.CKII. Võ Quang Đình Nam - Ảnh: dichvuytekhanhhoa.vn

Kinh nghiệm và thế mạnh chuyên môn

  • Phó trưởng khoa Chỉnh hình Nhi – Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM, địa chỉ thăm khám Cơ xương khớp uy tín hàng đầu tại TP HCM
  • Tiến sĩ – Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Chấn thương chỉnh hình.
  • Chuyên khoa sâu về các bệnh lý, chấn thương chỉnh hình nhi, vẹo cột sống Nhi
  • Thành viên Hội phẫu thuật cột sống VN cùng nhiều hội nhóm chuyên môn khác

Bác sĩ tiếp nhận thăm khám các bệnh cơ xương khớp từ cơ bản đến phức tạp từ khám và điều trị chấn thương (gãy xương, trật khớp tứ chi...), dị tật bẩm sinh, các bệnh khớp, phẫu thuật tái tạo khớp, nội soi khớp,...

Bên cạnh đó, bác sĩ Nam có thế mạnh, chuyên thăm khám chỉnh hình Nhi, đặc biệt là các bệnh lý như bàn chân khoèo, chân vòng kiềng, vẹo cột sống nhi,... Ba mẹ có con mắc các bệnh lý này có thể cân nhắc thăm khám với Bác sĩ.

Hướng dẫn đi khám

Bạn đọc có thể thăm khám với Bác sĩ Võ Quang Đình Nam tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình và phóng khám tư nhân của bác sĩ:

Địa chỉ khám
  • Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp riêng của Bác sĩ: 835/15F Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
Lịch khám & Chi phí khám
  • Lịch thăm khám của Bác sĩ tại Phòng khám riêng là vào thứ Hai, Tư, Sáu (17h - 19h),  Chủ nhật (9h - 11h),bạn đọc nên liên lạc trước để đảm bảo gặp được bác sĩ.
  • Hiện tại BookingCare chưa tìm hiểu được lịch khám của bác sĩ tại Bệnh viện cũng như chi phí thăm khám tại từng địa chỉ.

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy

Có thâm niên lên tới 35 năm trong ngành y, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy là bác sĩ cơ xương khớp có tiếng tại TPHCM, được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực cơ xương khớp - Ảnh:umcclinic.com.vn

Kinh nghiệm và thế mạnh chuyên môn

  • Tốt nghiệp Trường Đại học Y dược TPHCM, Tu nghiệp về đánh giá và điều trị đau tại Centre d’Évaluation et de Traitement de la douleur, Hôpital Saint Antoine - Pháp
  • Có quá trình công tác tại các Bệnh viện lớn, uy tín như Bệnh viện An Bình, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Trưng Vương,...
  • Nguyên là Giám đốc Bệnh viện Quận 8, hiện là Giám đốc chuyên môn của Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
  • Tổng Thư ký Hội Đau TPHCM, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Thấp khớp TPHCM, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Loãng xương TPHCM
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy được Nhà nước phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” vào năm 2016
  • Bác sĩ là chủ nhiệm của nhiều đề tài về chuyên ngành cơ xương khớp cũng như tác giả của nhiều bài đăng và sách tiêu biểu như bài "Fibromyalgie" sách "Bệnh học một số bệnh lý cơ xương khớp thường gặp", NXB Y học 2006; bài "Đau xơ cơ" sách "Bệnh học những bệnh cơ xương khớp thường gặp", NXB Y học 2020.

Ngoài khám chữa các bệnh cơ xương khớp, bác sĩ có thế mạnh thăm khám với nhóm bệnh đau mãn tính, bạn đọc có thời gian dài gặp vấn đề với những cơn đau do cơ xương khớp gây ra thì có thể tìm gặp Bác sĩ Thủy. Bác sĩ nhận thăm khám cho đối tượng bệnh nhân từ 15 tuổi.

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ Thủy hiện có lịch thăm khám tại Phòng khám Đại học Y dược TPHCM:

Địa chỉ 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Lịch khámBác sĩ Thủy có lịch khám tại phòng khám từ thứ 2 đến thứ 6. Về thời gian khám cụ thể, bạn đọc có thể tham khảo lịch khám với bác sĩ Thủy trên BookingCare
Chi phí khám 150.000 - 300.000 VNĐ

4. Bác sĩ Luke Hamman

Bác sĩ Luke Hamman là bác sĩ người Mỹ với có 9 năm kinh nghiệm áp dụng các phương pháp trị liệu thần kinh cột sống để giải quyết hiệu quả những vấn đề về cơ xương khớp.

Bác sĩ Luke Hamman - ACC
Bác sĩ Luke Hamman có kinh nghiệm khám chữa bệnh cho bệnh tại Việt Nam, Mỹ, Ấn Độ, Campuchia - Ảnh: acc.vn

Kinh nghiệm và thế mạnh chuyên môn

  • Có hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc về chuyên môn Trị liệu Thần kinh Cột sống tại các quốc gia như Mỹ, Ấn Độ, Campuchia, Việt Nam
  • Tốt nghiệp trường đào tạo Chuyên khoa Thần kinh cột sống Palmer và lấy bằng cử nhân Khoa học chuyên ngành Sinh học Con người từ đại học bang Michigan.

Chuyên môn thế mạnh của bác sĩ là trị liệu Thần kinh cột sống cho các nhóm bệnh như: Thoát vị đĩa đệm, Đau dây thần kinh tọa, Chứng đau vai, Đau cổ tay, Dị tật bàn chân bẹt ở trẻ em, Chấn thương thể thao...

Trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic là phương pháp điều trị không dùng thuốc, được thực hiện bởi các bác sĩ ắn chỉnh bằng tay nhẹ nhàng, tác động trực tiếp lên cột sống của bệnh nhân, nhằm điều chỉnh các vấn đề sai lệch, giải phóng sự chèn ép dây thần kinh, giảm dần triệu chứng đau ở người bệnh.

Bạn đọc có nhu cầu điều trị bằng phương pháp này có thể tìm đến bác sĩ Luke Hamman

Hướng dẫn đi khám

Bạn đọc có thể tìm và thăm khám với Bác sĩ Luke Hamman tại Phòng khám ACC – Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống:

Địa chỉLầu 1, Tản Đà Court, 86 Tản Đà, phường 11, quận 5, TPHCM
Lịch khám
  • Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 17h30
  • Thứ 7: 7h30 - 12h00
Chi phí khám800.000 VNĐ

Phòng khám ACC đơn vị tiên phong trong điều trị các bệnh lý về Cơ xương khớp bằng phương pháp tự nhiên, không xâm lấn, không dùng thuốc và phẫu thuật. Đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị tại đây cần đảm bảo nhiều tiêu chí nghiêm ngặt để mang đến hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Do đó, chi phí thăm khám Cơ xương khớp với các bác sĩ tại phòng khám thường sẽ đắt hơn mặt bằng chung, bạn đọc nên lưu ý điều này.

5. Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa II Mai Duy Linh

Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Mai Duy Linh là Bác sĩ nội cơ xương khớp giỏi tại TPHCM. Bác sĩ là tác giả của nhiều nghiên cứu về lĩnh vực cơ xương khớp được đăng trên tạp chí y khoa trong và ngoài nước.

Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa II Mai Duy Linh
Chân dung Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa II Mai Duy Linh - Ảnh:umcclinic.com.vn

Kinh nghiệm và thế mạnh chuyên môn

  • Có quá trình học tập y khoa tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y dược TPHCM
  • Học nội trú bệnh viện (FFI) chuyên ngành Nội Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện Pitié-Salpêtrière và trường Đại học Paris V (Pháp)
  • Hiện công tác tại khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Nhân Dân 115. Đồng thời là giảng viên của Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Là Hội viên Hội Loãng xương TPHCM, Hội Thấp khớp học TPHCM, Hội Thấp khớp học Pháp (Société Francaise de Rhumatologie)
  • Bác sĩ còn tích cực tham gia nhiều viết nhiều bài báo, nghiên cứu chuyên ngành cũng như báo cáo tại Hội nghị Hội Loãng xương TPHCM và Hội Thấp khớp học TPHCM.
  • Bác sĩ đạt được nhiều giải thưởng khi tuổi nghề còn khá trẻ: Giải xuất sắc Hội nghị khoa học Thầy thuốc trẻ 2013, Giải nhất Giải thành tựu HOSREM 2012.

Bác sĩ Linh được đánh giá cao trong chuyên môn về thăm khám, chữa nhóm bệnh liên quan đến khớp và loãng xương

Hướng dẫn đi khám 

Bác sĩ Mai Duy Linh có lịch thăm khám tại 3 cơ sở y tế trên địa bàn TPHCM. Bạn đọc có thể lựa chọn địa chỉ thăm khám tùy vào vị trí và nhu cầu thăm khám.

Nếu có nhu cầu thăm khám chuyên sâu, phức tạp thì bạn đọc nên lựa chọn Bệnh viện Nhân dân 115 để nếu phát hiện vấn đề có thể  điều trị ngay tại viện.

Địa chỉ khám
  • Bệnh viện Nhân dân 115: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Phòng khám Đại học Y dược TPHCM: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare: Phòng khám hiện tại có 4 chi nhánh khác nhau, bạn đọc nếu muốn thăm khám với Bác sĩ Linh tại đây có thể liên hệ với Phòng khám để nhận được hướng dẫn chi tiết.
Lịch khámBookingCare hiện chưa có thông tin cụ thể về lịch khám và chi phí khám của bác sĩ Linh tại các địa chỉ khám. Bạn đọc có nhu cầu thăm khám ở địa chỉ nào có thể liên hệ với địa chỉ đó để biết thêm chi tiết.
Chi phí khám

6. Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn có đến gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y khoa. Hiện tại, bác sĩ vừa thăm khám, điều trị trực tiếp với các bệnh nhân cơ xương khớp vừa tham gia hoạt động giảng dạy tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hình ảnh bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn - Ảnh:bvctch.vn
Hình ảnh bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn - Ảnh:bvctch.vn

Thế mạnh và kinh nghiệm chuyên môn

  • Tham gia học, đào tạo nâng cao chuyên môn về lĩnh vực cơ xương khớp:
    • Đào tạo phẫu thuật cột sống - Bệnh viện Trường Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc (2006)
    • Khóa thực hành phẫu thuật nội soi khớp - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM (2009)
    • Khoá đào tạo phẫu thuật nội soi khớp - ĐH Y Dược TPHCM (2009)
    • Khóa đào tạo phẫu thuật tái tạo khớp người lớn tại Mỹ (2013)
    • Tham dự nhiều khóa huấn luyện chuyên ngành tại Mỹ, Singapore,...
  • Giảng viên bộ môn Chấn thương chỉnh hình tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạnh
  • Hội viên nhiều hội nhóm chuyên ngành lĩnh vực cơ xương khớp: Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam, Hội chấn thương chỉnh hình TPHCM, Hội nội soi cơ xương khớp TPHCM, Hội thay khớp TPHCM,...

Bác sĩ Tuấn có thể thăm khám hầu hết các bệnh trong nhóm cơ xương khớp, thế nhưng thế mạnh đặc biệt của bác sĩ là các bệnh khớp, nội soi khớp. Bạn đọc gặp những vấn đề phức tạp liên quan đến khớp thì có thể cân nhắc thăm khám với Bác sĩ.

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ Tuấn có lịch thăm khám tại những cơ sở y tế dưới đây:

Địa chỉ khám
  • Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Phòng khám riêng của Bác sĩ: 109/24/24 Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TPHCM
Lịch khám và chi phí khámBác sĩ sẽ làm việc tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình trong khung giờ hành chính và có mặt tại phòng khám riêng vào ngoài giờ chính. Bạn đọc có thể liên hệ đến những địa chỉ bên trên để biết rõ hơn về lịch khám cụ thể của bác sĩ.

Trong trường hợp bạn không sắp xếp được thời gian để thăm khám, có thể lựa chọn khám từ xa với bác sĩ Tuấn qua BookingCare. Chi phí khám từ xa qua video từ 300.000 - 500.000 VNĐ.

7. Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thùy Ngoan

Khác với các bác sĩ cơ xương khớp bên trên, Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thùy Ngoan là bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực y học cổ truyền, chữa bệnh cơ xương khớp bằng phương pháp Đông y.

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thùy Ngoan
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thùy Ngoan chụp ảnh cùng người thăm khám - Ảnh: laodong.vn

Thế mạnh và kinh nghiệm chuyên môn

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thùy Ngoan đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và điều trị các vấn đề về cơ xương khớp như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống,...
  • Từng công tác tại chuyên khoa Y học cổ truyền Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, Giảng viên Đại học Y dược TPHCM
  • Nghiên cứu thành công các phương pháp Đông y chữa bệnh cơ xương khớp ví dụ như thoát vị địa đệm
  • Được trao những giải thưởng danh giá như Thầy thuốc, nhà khoa học ưu tú nhất (2010) và Nhà giáo có cống hiến lớn với nền y khoa Việt Nam (2012)
  • Bác sĩ Ngoan thường xuyên tham gia các hội thảo về cơ xương khớp ở trong và ngoài nước để nhanh chóng cập nhật xu thế và kiến thức mới.

Tùy vào tình trạng sức khỏe của người đến thăm khám, bác sĩ sẽ lựa chọn những phương pháp khác nhau, đồng thời kết hợp với chế độ luyện tập, ăn uống để đem đến những cải thiện tốt.

Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám với bác sĩ có phản hồi tích cực, tình trạng bệnh được khắc phục rõ rệt. Những bạn đọc nếu ưu tiên chữa cơ xương khớp bằng phương pháp Đông y, ít can thiệp, xâm lấn mà vẫn đem lại kết quả tốt thì có thể đến thăm khám với Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan.

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ Ngoan trực tiếp thăm khám và điều trị Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn.

Địa chỉ khám

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn hiện có hai cơ sở:

  • Cơ sở 1: 286/7 Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 15 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Lịch khám & chi phí khámBạn đọc có thể liện hệ với phòng khám để biết thông tin lịch khám của bác sĩ tại từng cơ sở cũng như chi phí khi đi khám

Như vậy, BookingCare đã cùng bạn điểm qua 7 Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM. Hy vọng danh sách 7 Bác sĩ trong bài viết hôm nay và các bài viết phần 1, bài viết phần 2 của BookingCare đã có thể đáp ứng, giúp bạn đọc dễ dàng hơn khi thăm khám cơ xương khớp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh cơ xương khớp tại Tp.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về Cơ-Xương-Khớp thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://umcclinic.com.vn/
https://www.facebook.com/profile.php?id=100066817052089
http://bvctch.vn/vn/nguyen-ngoc-tuan.html
https://dongy.org/bac-si-nguyen-thuy-ngoan/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/