5 bệnh viện, phòng khám Tiêu hóa Nhi tốt ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 03/08/2019, Cập nhật lần cuối: 26/09/2023

Hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ còn non nớt nên thường xuyên mắc phải các bệnh lý về đường tiêu hóa hơn so với người lớn. Tham khảo ngay 6 bệnh viện, phòng khám Tiêu hóa Nhi tốt ở Hà Nội khi phát hiện các vấn đề tiêu hóa ở trẻ.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trẻ nhỏ thường xuyên gặp rắc rối với các bệnh lý về tiêu hóa
Trẻ nhỏ thường xuyên gặp rắc rối với các bệnh lý về tiêu hóa - Ảnh: gadalta.org.il

Với hệ tiêu hóa còn non nớt, trẻ nhỏ thường dễ bị mắc các bệnh lý về đường tiêu hóa hơn so với người lớn. Vậy, khi phát hiện bé có vấn đề về tiêu hóa, bố mẹ có thể đưa bé đến những bệnh viện, phòng khám nào tốt ở Hà Nội? 

5 bệnh viện, phòng khám Tiêu hóa Nhi tốt ở Hà Nội

Dưới đây là thông tin 5 bệnh viện, phòng khám Tiêu hóa Nhi tốt ở Hà Nội mà BookingCare đã tổng hợp được. 

1. Bệnh viện Nhi Trung ương

  • Địa chỉ: 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội 

Bệnh viện Nhi Trung ương là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu về Nhi khoa của cả nước và được đánh giá ngang tầm với nhiều bệnh viện lớn tại khu vực Đông Nam Á. Bệnh viện có nhiều các chuyên khoa khác nhau, trong đó Tiêu hóa là một trong những chuyên khoa thế mạnh.

Về cơ sở vật chất, Bệnh viện Nhi Trung ương được trang bị các thiết bị tiên tiến hiện đại vào công tác khám và điều trị cho các bệnh nhi như: Máy nội soi tiêu hóa, đại tràng cho trẻ em; thiết bị nội soi robot Da Vinci Si tiên tiến hàng đầu thế giới...

Về đội ngũ y bác sĩ, Bệnh viện quy tụ nhiều các bác sĩ hiện là chuyên gia hàng đầu về khám tiêu hóa cho trẻ em, có thể kể đến như:

  • ThS.BS Nguyễn Phạm Anh Hoa, Trưởng khoa Tiêu hóa - Gan mật - Dinh dưỡng
  • ThS.BS Đỗ Văn Đô, Phó khoa Tiêu hóa - Gan mật - Dinh dưỡng...

Đến Bệnh viện Nhi Trung ương, phụ huynh có thể đăng ký khám tiêu hóa cho bé ở một trong các khoa sau:

  • Khoa khám bệnh đa khoa
  • Khoa khám và điều trị 24 giờ
  • Khoa Tự nguyện A
  • Khoa Tự nguyện B
  • Khoa Tự nguyện C

Lưu ý:

  • Bệnh viện làm việc từ 7h00 sáng, người bệnh đến khám vào buổi sáng nên đến trước 7h00 để lấy số.
  • Thời gian từ 14h30 - 17h00 bệnh viện không quá đông bệnh nhân, nếu tình trạng bé không khẩn cấp, phụ huynh có thể đưa bé đi khám vào buổi chiều.
  • Chỉ nên có từ 1 - 2 người đi khám cùng trẻ để tránh trường hợp đông đúc không cần thiết.
Khoa Khám và điều trị 24 giờ - Bệnh viện Nhi Trung ương - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tầng 1, nhà P (tòa nhà Việt Nhật),Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội 

Khoa Nhi là một trong những khoa lâu đời của Bệnh viện Bạch Mai - bệnh viện uy tín hàng đầu từ trước đến nay. Tiêu hóa được xem là bệnh lý thường gặp tại đây và Khoa cũng dành nhiều tập trung cho nhóm bệnh lý này.

Về cơ sở vật chất, Khoa Nhi được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho công tác khám chữa bệnh lâm sàng. Trong trường hợp cần làm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh chuyên sâu, người bệnh sẽ được chỉ định thực hiện với trang thiết bị hiện đại tại khoa khám bệnh và khoa khám bệnh theo yêu cầu.

Về đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhi sẽ được khám với các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý từ thông thường đến phức tạp đang làm việc tại Khoa.

  • BS Chuyên khoa II Lê Sỹ Hùng - Phó trưởng khoa Nhi, bác sĩ Nội nhi. 
  • BS Bùi Thị Hoàng Ngân - bác sĩ Nội nhi. 
  • BS Nguyễn Thành Nam - Trưởng khoa Nhi
  • Bác sĩ Lê Thị Lan Anh - Bác sĩ chuyên khoa Nội nhi...

Các bệnh lý tiêu hóa thường gặp tại Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai có thể kể đến như: Tiêu chảy, táo bón, hội chứng ruột kích thích, trào ngược dạ dày thực quản, nôn ói theo chu kỳ…

Lưu ý:

  • Lượng bệnh nhân đi khám tại bệnh viện rất đông. Người bệnh cần đến thật sớm để có thể lấy số khám trước.
  • Tình trạng quá tải thường xuyên xảy ra tại Bệnh viện Bạch Mai. Với những triệu chứng bệnh lý tiêu hóa không quá phức tạp, người bệnh có thể lựa chọn các phòng khám, bệnh viện tư uy tín để đưa con đi khám. 

3. Khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec là địa chỉ khám Tiêu hóa uy tín mà nhiều phụ huynh lựa chọn để tránh gây thêm sự mệt mỏi cho trẻ từ việc phải chen chúc, chờ đợi.

Là một bệnh viện quốc tế, hệ thống trang thiết bị tại Bệnh viện Vinmec được đánh giá là tiên tiến sánh ngang với các bệnh viện trong khu vực như: hệ thống nội soi tiêu hóa chuyên biệt cho người lớn và trẻ em, Robot Davinci thế hệ mới, máy siêu âm GE Logig E9,... Bệnh viện sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ, sang trọng và hiện đại.

Ngoài cơ sở vật chất, chất lượng khám và điều trị cũng được Bệnh viện Vinmec chú trọng. Bác sĩ tại bệnh viện đều là các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, một số trong đó là các chuyên gia hàng đầu hiện nay. Đảm nhận khám Tiêu hóa Nhi tại bệnh viện là:

  • BSCKII Nguyễn Hồng Thúy - Nguyên Phó khoa Khám bệnh - Bệnh viện Nhi Trung ương
  • BS Nguyễn Thị Thùy Linh - Nguyên Bác sĩ khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ...

Lưu ý:

  • Bệnh viện có chi phí khám và điều trị cao so với mặt bằng chung. 
  • Thời gian khám của mỗi bệnh nhân là khác nhau nên thời gian hẹn khám tới người bệnh đặt lịch trước có thể dao động từ 10 - 15 phút.
Bác sĩ tại Khoa Nhi - Bệnh viện Vinmec thăm khám cho bệnh nhi bị chướng bụng không rõ nguyên nhân - Ảnh: BV Vinmec

4. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một bệnh viện tư nhân uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện có chi phí, giá cả phải chăng so với các bệnh viện, phòng khám tư nhân nên được nhiều người bệnh lựa chọn khi đi khám. 

Khám Tiêu hóa cho trẻ tại Bệnh viện Bảo Sơn, phụ huynh có thể yên tâm với các trang thiết bị hiện đại được hỗ trợ tại đây như: hệ thống thiết bị nội soi OLYMPUS Nhật Bản - tiên tiến hàng đầu hiện nay; hệ thống máy xét nghiệm máu, phân, nước tiểu,... đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Về đội ngũ y bác sĩ, Bệnh viện Bảo Sơn sở hữu các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ được mời từ các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện 103, Bệnh viện 108 và một số bệnh viện chuyên khoa tuyến Trung ương... nên người bệnh có thể yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bảo Sơn. 

Đặc biệt, về chuyên khoa Tiêu hóa, GS.TS Hà Văn Quyết - chuyên gia đầu ngành tiêu hóa có hơn 35 năm kinh nghiệm về các bệnh lý Tiêu hóa đang là người trực tiếp thăm khám, tiến hành Nội soi và điều trị tại Bệnh viện Bảo Sơn. Thông tin thêm về GS.TS Hà Văn Quyết:

  • Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bệnh lý Tiêu hóa
  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại - Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức
  • Bác sĩ Nội trú tại các bệnh viện ở Paris, Cộng hòa Pháp
  • Thực tập sinh khoa Tiêu hóa trường Đại học Tokai, Nhật Bản

Lưu ý:

  • GS.TS Hà Văn Quyết chỉ khám cho bệnh nhân từ 3 tuổi trở lên.
  • GS.TS Hà Văn Quyết sẽ là người trực tiếp thăm khám lâm sàng, nội soi và đưa ra phương án điều trị.
GS.ST Hà Văn Quyết là người trực tiếp thực hiện kỹ thuật nội soi cho bệnh nhân - Ảnh: BV Bảo Sơn

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng là một bệnh viện tư nhân uy tín khác mà BookingCare muốn nhắc tới. Tại bệnh viện có chuyên khoa Tiêu hóa cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa (bằng nội khoa, nội soi can thiệp, phẫu thuật). 

Về cơ sở vật chất, Bệnh viện Thu Cúc có trang bị hệ thống nội soi ống mềm gắn camera quan sát với quy trình nội soi khép kín an toàn cho hình ảnh chính xác; hệ thống máy xét nghiệm Beckman Coulter Au480... Đây đều là các trang thiết bị hiện đại giúp cho công tác chẩn đoán và phương điều trị của bác sĩ chính xác hơn.

Bệnh viện Thu Cúc cũng có nhiều bác sĩ Tiêu hóa giỏi, đã và đang công tác tại các bệnh viện công lập lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108, Bệnh viện 103,... Với trẻ nhỏ, phụ huynh có thể cho bé khám Tiêu hóa với TS.BS Phạm Thị Bình:

  • Nguyên Trưởng khoa Thăm dò chức năng Bệnh viện Bạch Mai
  • Được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

Lưu ý:

  • Hiện bệnh viện Thu Cúc đang thực hiện việc chia lịch khám. Vì vậy, người bệnh nên đặt trước lịch khám để được bệnh viện sắp xếp và nhắc lịch trước khi đi khám.
  • Bệnh viện Thu Cúc có mở phòng khám tại đường Trần Duy Hưng, phụ huynh sống gần đây hoặc chỉ có nhu cầu khám tiêu hóa thông thường có thể đưa bé đến khám tại phòng khám này.
 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tiêu hóa nhi. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Tiêu hóa Nhi thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/