Tổng hợp 8 địa chỉ Cắt bao quy đầu Uy tín tại Hà Nội (phần 1)

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/04/2020, Cập nhật lần cuối: 03/10/2023

Tổng hợp danh sách địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu uy tín, được cấp phép, chi phí minh bạch, đội ngũ bác sĩ nam học giỏi tại Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
cắt bao quy đầu ở đâu tốt hà nội?
Danh sách địa chỉ cắt Bao quy đầu tốt tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là thủ thuật không quá phức tạp nhưng nếu không được thực hiện ở cơ sở uy tín, dụng cụ vệ sinh, nam giới có thể gặp phải những biến chứng từ nhẹ như sưng, chảy máu, gây sẹo xấu cho đến nặng như viêm, nhiễm trùng, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Bên cạnh đó còn nhiều trường hợp gặp phải tình huống đội chi phí cao lên nhiều lần.

Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ thực hiện phẫu thuật uy tín với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm là rất quan trọng trong điều trị cắt bao quy đầu. 

Vậy như thế nào là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín? Cắt bao quy đầu ở đâu tại Hà Nội để đảm bảo các tiêu chí đưa ra? Mời bạn đọc tham khảo nội dung chi tiết dưới đây của BookingCare.

5 Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, có thể thực hiện tại phòng khám. Tuy nhiên theo tìm hiểu của BookingCare, có nhiều bệnh nhân phản hồi rằng họ đã thực hiện tại những cơ sở y tế không uy tín dẫn đến tiền mất tật mang.

review của bệnh nhân cắt bao quy đầu tại địa chỉ không uy tín
Review của bệnh nhân về cắt bao quy đầu tại địa chỉ không uy tín - Ảnh: BookingCare

Qua quá trình hỗ trợ hàng nghìn người bệnh thăm khám bệnh về bao quy đầu nói chung và phẫu thuật cắt bao quy đầu nói riêng, BookingCare đưa ra 5 tiêu chí lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu uy tín dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo:

  1. Bác sĩ chuyên khoa Nam học có chuyên môn về phẫu thuật: Đây là tiêu chí đầu tiên mà BookingCare đưa ra, bởi một bác sĩ có chuyên môn sâu về các vấn đề nam khoa sẽ tư vấn hiệu quả cho người bệnh về tình trạng, hướng điều trị (không chỉ riêng phẫu thuật). Bên cạnh đó, không phải bác sĩ nam khoa nào cũng được đào tạo và có chuyên môn về phẫu thuật cắt bao quy đầu.
  2. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, có đầy đủ các phương pháp cắt bao quy đầu (thủ công và bằng máy) để người bệnh có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu.
  3. Được cấp phép hoạt động theo quy định: Một cơ sở cắt bao quy đầu uy tín cần được cấp phép bởi cơ quan chức năng về khám và phẫu thuật bao quy đầu.
  4. Chi phí gói phẫu thuật cắt bao quy đầu minh mạch, rõ ràng: Nhiều khách hàng đã gặp phải trường hợp cắt bao quy đầu bị đội giá nhiều lần, nhiều cơ sở y tế quảng cáo cắt bao quy đầu giá rẻ chỉ vài trăm nghìn, nhưng khi thực hiện chi phí cao hơn rất nhiều. Thực tế tổng chi phí ở hầu hết các đơn vị khoảng từ 6 - 10 triệu (tùy phương pháp).
  5. Nhận được sự tin tưởng, được nhiều người đánh giá tốt về dịch vụ cắt bao quy đầu hoặc các dịch vụ nói chung của cơ sở y tế.

Với 5 tiêu chí này, BookingCare mong rằng bạn đọc có thể sử dụng để lựa chọn địa chỉ thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu tốt và phù hợp.

Nên cắt bao quy đầu tại địa chỉ công lập hay tư nhân?

Với mỗi nhóm cơ sở y tế công lập hay tư nhân sẽ có những ưu nhược điểm nhất định:

 Bệnh viện công lậpBệnh viện/phòng khám tư nhân
Bác sĩĐội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, có bằng cấp rõ ràngĐội ngũ bác sĩ được tuyển dụng bởi bệnh viện/phòng khám. Vì vậy bạn đọc có thể xem xét các yếu tố: số năm kinh nghiệm, nơi đang công tác của bác sĩ, uy tín của cơ sở.
Phương phápKhông phải đơn vị nào cũng có phương pháp cắt bao quy đầu bằng máyKhông phải đơn vị nào cũng có phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy
Chi phí

Chi phí thấp nếu bệnh nhân thực hiện tại khu khám thường hoặc có bảo hiểm.

Ước tính chi phí khoảng 2 - 3 triệu đồng.

Chi phí cao hơn, nhưng tương đương với khu khám theo yêu cầu của các bệnh viện công lập.

Ước tính chi phí khoảng 6 - 9 triệu đồng.

Thời gian được phẫu thuậtThường cần chờ sắp xếp lịch phẫu thuật 1-2 ngày.Thường phẫu thuật ngay trong ngày nếu sức khỏe phù hợp.
Chi trả bảo hiểm

Chỉ chi trả bảo hiểm y tế cho phương pháp thủ công, mức chi trả theo quy định. 

Đối với bảo hiểm tư nhân, bệnh viện hỗ trợ hoàn thành hồ sơ giấy tờ.

Gần như không được chi trải bảo hiểm nhà nước. Được hỗ trợ hoàn thành thủ tục chi trả bảo hiểm y tế tư nhân.
Gợi ý một số địa chỉ theo 5 tiêu chí

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Bưu Điện

Bệnh viện 108

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Phòng khám Mediplus

Bệnh viện Medlatec

Phòng khám Meditec

Như vậy, việc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật công lập hay tư nhân sẽ có những ưu nhược điểm nhất định, dựa vào bảng so sánh trên đây của BookingCare, bạn đọc có thể xác định trước nhu cầu để lựa chọn.

8 địa chỉ cắt bao quy đầu tốt tại Hà Nội

Các địa chỉ dưới đây đều được BookingCare tham khảo qua phản hồi từ bệnh nhân trên các diễn đàn và xác nhận trực tiếp với các cơ sở y tế, vì vậy bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi tham khảo thông tin.

1. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Nếu là một người bận rộn, không thể sắp xếp tới các bệnh viện công thì Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây là cơ sở y tế tư nhân hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Nam khoa, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động tại Hà Nội. 

Phòng khám quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ, Bệnh viện ĐH Y Hà Nội…

Tiêu biểu là ThS.BSCKI Trần Quốc Khánh chuyên gia Ngoại tiết niệu - Nam học của bệnh viện Bạch Mai, được nhiều bệnh nhân lựa chọn để thăm khám và phẫu thuật cắt bao quy đầu tại đây.

Được đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, phòng khám cung cấp đầy đủ các phương pháp cắt bao quy đầu từ truyền thống cho tới hiện đại. Bệnh nhân hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp nhất với tình trạng và khả năng chi trả của mình.

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầu

  • Cắt bao quy đầu thủ công  truyền thống (bằng tay)
  • Cắt bao quy đầu bằng Laser
  • Cắt bao quy đầu bằng sóng cao tần
  • Cắt bao quy đầu bằng máy công nghệ cao Châu Âu Stapler CMC
  • Cắt bao quy đầu thẩm mỹ siêu phục hồi

Bác sĩ khám và phẫu thuật

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật chính: ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh hiện công tác tại bệnh viện Bạch Mai

Cách đặt hẹn phẫu thuật

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med hiện đã có các dịch vụ phẫu thuật cắt bao quy đầu trọn gói, với danh mục, chi phí và bác sĩ phẫu thuật rõ ràng, giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phẫu thuật.

Người bệnh hoàn toàn có thể đặt hẹn trước qua BookingCare để được ưu tiên sắp xếp khám và phẫu thuật.

Chi phí phẫu thuật

Tổng chi phí từ 4,5 - 9 triệu đồng (theo từng phương pháp)

Khu vực tiếp nhận bệnh nhân Phòng khám Mega Med
Khu vực tiếp nhận bệnh nhân Phòng khám Mega Med - Ảnh: baophutho.vn

Nhược điểm:

  • Phòng khám là đơn vị y tế tư nhân nên không hỗ trợ thanh toán bảo hiểm y tế cho người bệnh
  • Phòng khám chưa có nội trú, chỉ có giường lưu viện tạm thời. Tuy nhiên hầu hết các trường hợp phẫu thuật bao quy đầu đều được ra về ngay vì vậy bệnh nhân cũng không cần quá lo lắng về việc này.

Review của bệnh nhân

Các bác sĩ tại Phòng khám Mega Med đều đang làm ở bệnh viện lớn nên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giúp bệnh nhân an tâm trong quá trình thăm khám. Một điểm cộng nữa của Phòng khám là quy trình tiện lợi, nhanh chóng, toàn bộ quy trình thăm khám, xét nghiệm và phẫu thuật chỉ mất 2 tiếng. 

Trên các diễn đàn nhiều bệnh nhân đã cắt bao quy đầu tại đây phản hồi tốt về quá trình diễn ra thoải mái và nhân viên y tế lại rất nhiệt tình, thân thiện. Chi phí tuy có cao hơn trong bệnh viện công lập nhưng không nhiều.

Bác sĩ tại Phòng khám Mega med phẫu thuật cắt bao quy đầu
Bác sĩ tại Phòng khám Mega Med thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu - Ảnh: megamed.vn

2. Đơn vị Nam học - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 18h

Tuy đi vào hoạt động chưa lâu, Đơn vị Nam học tại Bệnh viện Bạch Mai đã trở thành địa chỉ được nhiều người biết đến, lựa chọn khám, điều trị các bệnh nam khoa. Đơn vị nhận khám và điều trị hầu hết các bệnh nam khoa: bệnh về bao quy đầu, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, mãn dục nam,...

Bệnh viện Bạch Mai áp dụng hầu hết các phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu từ truyền thống đến hiện đại. Với các kĩ thuật hiện đại, quá trình cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, ít đau đớn, ít mất máu, phục hồi nhanh, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuật

Một số bác sĩ thực hiện phẫu thuật:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nghiêm Trung Dũng, Phó Trưởng khoa Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai
Cách đặt hẹn phẫu thuậtBạn đọc hiện chưa thể đặt hẹn khám với bác sĩ tại Bệnh viện bạch Mai,  bệnh viện cũng chưa cập nhật lịch khám của các bác sĩ lên website nên khó để bệnh nhân lên kế hoạch khám với bác sĩ mong muốn. Bệnh nhân cần đến trực tiếp bệnh viện để đăng ký, sau đó sẽ được đội ngũ nhân viên y tế sắp xếp bác sĩ khám phù hợp.
Chi phí phẫu thuật

Tổng chi phí từ 3-6 triệu đồng (theo từng phương pháp)

Bệnh nhân có bảo hiểm y tế đúng tuyến có thể sử dụng để được chi trả bảo hiểm, tiết kiệm chi phí

Nhược điểm

  • Phòng khám tiếp khá đông bệnh nhân mỗi ngày, bạn nên sắp xếp thời gian phù hợp để đến khám sớm.
  • Chưa có thông tin bác sĩ cụ thể.
  • Hầu như đều được hẹn phẫu thuật sang ngày tiếp theo.
Bệnh viện Bạch Mai cắt bao quy đầu uy tín
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BV Bạch Mai

Review từ người bệnh

Đơn vị Nam học thuộc khoa Thận - Tiết niệu tại tầng 5 nhà P, Bệnh viện Bạch Mai, bạn đến và đăng kí khám trực tiếp tại đây (không cần đăng kí tại Khoa Khám bệnh)

Về chất lượng thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai luôn được người bệnh tin tưởng. Tuy nhiên là bệnh viện công, tuyến cuối, rất đông bệnh nhân nên không tránh khỏi tình trạng chờ đợi lâu. Nhiều khâu làm thủ tục còn chậm.

Người bệnh cắt bao quy đầu nếu ưu tiên nhanh chóng, chất lượng dịch vụ tốt có thể cân nhắc hoặc lựa chọn địa chỉ khác. 

3. Phòng khám Đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 19h00

Phòng khám Mediplus là phòng khám đa khoa tư nhân, ứng dụng công nghệ thông tin trong vận hành và quy trình hỗ trợ người bệnh, vì vậy giúp rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi và thông tin, hồ sơ của khách hàng hoàn toàn được cập nhật online, dễ dàng theo dõi.

phòng khám mediplus với cơ sở vật chất hiện đại
Phòng khám Mediplus với không gian sang trọng, lịch sự - Ảnh: mediplus.vn

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuật cắt bao quy đầu
Cách đặt hẹn phẫu thuật

Hiện tại, Phòng khám Mediplus đã có Gói phẫu thuật bao quy đầu với chi phí, quy trình, bác sĩ phẫu thuật rõ ràng, rất thuận tiện cho người bệnh.

Bác sĩ sẽ khám trước để đánh giá tình trạng, nếu thực sự cần phẫu thuật sẽ được sắp xếp phẫu thuật luôn mà không cần phải chờ qua ngày.

Chi phí phẫu thuật

Chi phí phẫu thuật trọn gói đã bao gồm: chi phí khám với bác sĩ, chi phí các xét nghiệm trước phẫu thuật (đông máu, HIV, test giang mai),chi phí phẫu thuật, tái khám sau phẫu thuật.

Phòng khám có hỗ trợ hoàn thành thủ tục để thanh toán bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ.

Nhược điểm

  • Hầu hết bác sĩ đều khám và phẫu thuật vào cuối giờ chiều các ngày trong tuần và cả ngày cuối tuần. Nên bệnh nhân nào muốn thăm khám trong giờ hành chính sẽ chưa phù hợp.
  • Phòng khám chưa có nội trú, chỉ có giường lưu viện tạm thời. Tuy nhiên hầu hết các trường hợp phẫu thuật bao quy đầu đều được ra về trong ngày sau khoảng 2 tiếng phẫu thuật, vì vậy bệnh nhân cũng không cần quá lo lắng về việc này.
  • Chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn bệnh viện công lập nhưng đổi lại sẽ được một bác sĩ khám và theo dõi trong toàn bộ quá trình.
  • Chưa được chi trả bảo hiểm y tế nhà nước.

Review của bệnh nhân

Phòng khám Mediplus với cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Hiện tại theo tổng hợp trên Google, BookingCare nhận thấy chưa có review chi tiết về phẫu thuật cắt bao quy đầu tại đây, tuy nhiên những phản hồi chung về dịch vụ của phòng khám đa phần đều là các phản hồi tích cực.

Đặc điểm nổi bật tại đây được nhiều người bệnh nhắc tới đó là phòng khám hiện đại, ứng dụng công nghệ trong khám chữa bệnh, rút ngắn thời gian chờ đợi.

Phòng khám hiện nhận được rất ít phản hồi chưa hài lòng của người bệnh, chủ yếu ở khâu lấy mẫu, thu ngân.

review tổ hợp y tế mediplus
Review của người dùng về Phòng khám Mediplus - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01-8A Hai Bà Trưng),phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 17h, Chủ nhật: 7h30 - 12h

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện tư nhân chuyên sâu khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn. Người bệnh cắt bao quy đầu có thể thăm khám, cắt bao quy đầu với bác sĩ Nam học tại bệnh viện. 

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu:

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuật
  • Ths.Bs. Đinh Hữu Việt, Hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị nam khoa
  • BS Nguyễn Bá Hưng, Gần 20 năm kinh nghiệm

Các bác sĩ ngoài chuyên môn về nam khoa, còn có kinh nghiệm điều trị vô sinh hiếm muộn được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Cách đặt hẹn phẫu thuật

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội hiện đã có gói phẫu thuật cắt bao quy đầu trọn gói, với danh mục, chi phí và bác sĩ phẫu thuật rõ ràng, giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phẫu thuật.

Người bệnh hoàn toàn có thể đặt hẹn trước qua BookingCare để được ưu tiên sắp xếp khám và phẫu thuật.

Chi phí phẫu thuật
  • Phẫu thuật thủ công bằng tay: 7 triệu đồng
  • Phẫu thuật bằng máy Surkon: 9 triệu đồng

Gói phẫu thuật bao gồm:

  • Chi phí khám ban đầu với bác sĩ
  • Chi phí xét nghiệm trước phẫu thuật bao gồm: đông máu, công thức máu, định hệ nhóm máu, tổng phân tích nước tiểu, chụp tim phổi thẳng,...
  • Chi phí phẫu thuật
  • Người bệnh được ưu tiên khám và phẫu thuật khi đặt trước, tiết kiệm thời gian

Nhược điểm

  • Bệnh viện thường khá đông đúc bệnh nhân thăm khám, đặc biệt vào các ngày đầu tuần.
  • Chi phí phẫu thuật bao quy đầu cao hơn so với bệnh viện công lập.
  • Tại cổng bệnh viện có rất nhiều "cò khám", bệnh nhân lưu ý khi đi khám nên vào thẳng quầy đăng kí và trao đổi thông tin với nhân viên bệnh viện.
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội địa chỉ uy tín phẫu thuật bao quy đầu
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện tư nhân chuyên sâu khám, điều trị bệnh lý Nam khoa - Ảnh: BookingCare

Review từ người bệnh

Bệnh viện chưa nhận được phản hồi chi tiết về dịch vụ cắt bao quy đầu, nhưng bạn đọc có thể tham khảo một số phản hồi khác về dịch vụ để có thông tin chung về bệnh viện.

Bệnh viện nhận được nhiều phản hồi hài lòng, đa phần là về điều trị vô sinh hiếm muộn. Bên cạnh đó cũng có những phản hồi chưa thực sự hài lòng về việc bác sĩ hay thay đổi lịch khám và bệnh viện ngày càng đông bệnh nhân, một số quy trình chưa tối ưu nên có thể cần chờ đợi lâu khi thăm khám.

5. Phòng khám Meditec

  • Địa chỉ: 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 19h00
    • Thứ 7: 7h00 - 17h00
    • Chủ Nhật: 7h00 - 12h00

Phòng khám Meditec là cơ sở y tế tư nhân uy tín về khám, điều trị và phẫu thuật cắt bao quy đầu. Là phòng khám tư, Meditec đỡ đông bệnh nhân hơn bệnh viện công, bạn đọc có thể yên tâm thăm khám, thực hiện phẫu thuật tại phòng khám nhanh chóng, đảm bảo tính riêng tư. 

Khách hàng chờ khám tại Meditec
Khách hàng chờ khám tại Phòng khám Meditec - Ảnh: Chụp từ Google

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt thủ công bằng tay và cắt máy
Bác sĩ khám và phẫu thuật cắt bao quy đầu

Lịch khám của bác sĩ được cập nhật hàng tuần trên Website BookingCare. Bạn đọc có thể tra cứu lịch hẹn trước khi đến thăm khám và chủ động kế hoạch khám với bác sĩ.

Cách đặt hẹn phẫu thuật

Bạn đọc hiện có thể đặt hẹn phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Meditec qua BookingCare.

Phòng khám hiện đã thiết kế sẵn gói phẫu thuật cắt bao quy đầu trọn gói, đảm bảo người bệnh được phẫu thuật với bác sĩ giỏi, thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Còn về phương pháp, qua thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định cắt tay hoặc cắt máy cho phù hợp nhất với tình trạng. 

Chi phí phẫu thuật

Tổng chi phí phẫu thuật từ 5 - 7 triệu đồng (đã bao gồm 3 xét nghiệm test viêm gan B, HIV và máu chảy máu đông)

Về bảo hiểm, phòng khám không bảo lãnh trực tiếp, nhưng sẽ hỗ trợ xuất hoá đơn đỏ làm bảo hiểm. Phòng khám chưa áp dụng bảo hiểm y tế.

Review từ người bệnh

Tham khảo các đánh giá chung của người bệnh thăm khám tại Meditec đa số có phản hồi hài lòng về đội ngũ bác sĩ giỏi (các bác sĩ từ Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức,...),nhân viên nhiệt tình. Không gian phòng khám sạch sẽ, rộng thoáng. 

Review của người bệnh thăm khám tại Phòng khám Meditec
Review của người bệnh thăm khám tại Phòng khám Meditec - Ảnh: Chụp từ Google

6. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30

Thăm khám Nam khoa hay thực hiện cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bảo Sơn là gợi ý cho nam giới ưu tiên các tiêu chí về sự nhanh chóng, riêng tư đồng thời vẫn đảm bảo uy tín, an toàn khi được bác sĩ Nam khoa có chuyên môn trực tiếp thăm khám, phẫu thuật. 

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu thủ công bằng tay và bằng máy Surkon Stapler
Bác sĩ khám và phẫu thuật

Trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bảo Sơn là BS.CKII Nguyễn Tiến Chấn:

  • Gần 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại Khoa - Nam học, bệnh xã hội
  • Nguyên Chủ nhiệm khoa khám bệnh - Bệnh viện Quân Y 105
Cách đặt hẹn phẫu thuật

Hiện tại, bạn đọc có thể đặt trước gói phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bảo Sơn. Gói phẫu thuật được xây dựng sẵn bao gồm các danh mục từ thăm khám ban đầu với bác sĩ Nam học cho đến thực hiện các xét nghiệm trước phẫu thuật và thực hiện phẫu thuật. 

Người bệnh đặt trước gói sẽ được ưu tiên hỗ trợ nhanh chóng hơn, có thể phẫu thuật trong ngày (theo chỉ định của bác sĩ nếu sức khỏe phù hợp)

Chi phí phẫu thuật
  • Cắt bằng tay: 6 triệu - 6,5 triệu
  • Cắt bằng máy: 11 triệu - 12 triệu

Sau phẫu thuât, bệnh viện hỗ trợ hoàn thiện thủ tục hồ sơ để thanh toán bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ (nếu cần). 

Nhược điểm

  • So sánh mức chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bảo Sơn với các đơn vị BookingCare vừa nêu trên, có thể thấy mức giá cao hơn. Tuy nhiên chỉ chênh ở phương pháp cắt bằng máy.
  • Tiếp tục so sánh chi phí cắt bao quy đầu bằng máy ở Bảo Sơn chênh lệch khoảng 2 triệu. Thực tế bệnh viện thường có chương trình ưu đãi khoảng 25% cho dịch vụ cắt bao quy đầu bằng máy Stapler Surkon nên chi phí cũng tương đương các đơn vị tư nhân khác. 

Review từ người bệnh

Tương tự như các đơn vị khác, không có những review trực tiếp về cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bảo Sơn. Đánh giá chung với dịch vụ được thực hiện bởi bác sĩ Nam học có chuyên môn, bệnh viện có cơ sở vật chất đảm bảo, thông tin gói phẫu thuật công khai rõ ràng,... là cơ sở để khách hàng tin tưởng thực hiện dịch vụ tại bệnh viện. 

7. Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: 16 - 18 Phủ Doãn (khám bệnh thông thường, khám theo yêu cầu C4) hoặc số 8 Phủ Doãn (Điều trị theo yêu cầu 1C),Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 16h30. Riêng khoa khám bệnh chỉ làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương, chuyên về Ngoại khoa (phẫu thuật) là địa chỉ tin cậy để nam giới thăm khám Nam khoa cũng như khám, cắt bao quy đầu. Bệnh viện có Trung tâm Nam học nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều bệnh nhân. Mỗi ngày, bệnh viện tiếp đón khoảng 200 - 300 bệnh nhân thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý nam khoa.

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu:

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu bằng phương pháp thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuật
  • PGs.Ts. Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học
  • Ts.Bs. Trịnh Hoàng Giang, Phó Giám đốc Trung tâm Nam học 

Lưu ý rằng có thể bệnh nhân sẽ được khám với một bác sĩ và phẫu thuật với một bác sĩ khác tùy theo sự sắp xếp lịch của bệnh viện.

Cách đặt hẹn phẫu thuậtBạn đọc có thể đặt hẹn trước qua tổng đài của bệnh viện.
Chi phí phẫu thuật

Tổng chi phí từ 2 - 9 triệu đồng.

Hiện tại bệnh viện đã có gói dịch vụ phẫu thuật bao quy đầu, đây là gói dịch vụ và bảo hiểm y tế không chi trả.

Nhược điểm

Hầu hết bệnh nhân đều được hẹn thực hiện phẫu thuật vào ngày tiếp theo nên sẽ hơi bất tiện cho những bệnh nhân ở xa hoặc bệnh nhân cần phẫu thuật sớm trong ngày.

Bệnh viện rất đông bệnh nhân thăm khám, khi đặt hẹn trước sẽ chủ yếu tiết kiệm được thời gian khám, còn lại các chụp chiếu xét nghiệm sẽ thực hiện theo thứ tự. Bên cạnh đó, vì có ít quầy thanh toán nên khu vực này thường xuyên ùn tắc.

Review từ người bệnh

Cắt bao quy đầu là vấn đề nhạy cảm nên đa phần không có các review từ người bệnh. Tuy nhiên, với chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Việt Đức người bệnh có thể tin tưởng. Đặc biệt là cha mẹ đang tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu cho con có thể lựa chọn thực hiện tại Bệnh viện Việt Đức. 

Dưới đây là một số review chung của người bệnh về Trung tâm Nam học, bạn đọc có thể tham khảo thêm. Đa phần đều phản hồi tốt về Trung tâm, bên cạnh đó cũng có một số phản hồi chưa hài lòng về suất ăn nội trú.

review về trung tâm nam học cắt bao quy đầu
Review về Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Chụp từ Google

8. Phòng khám Tiết niệu - Nam khoa, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 17h. Khám theo yêu cầu khám cả ngày Thứ 7

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện hạng đặc biệt tuyến Trung ương của cả nước. Bệnh viện đáp ứng đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh với dịch vụ tốt, đồng thời lượng bệnh nhân mỗi ngày không quá đông, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi khi thăm khám.

Phòng khám Tiết niệu - Nam khoa khám, tư vấn và điều trị các bệnh nam khoa liên quan đến bộ phận sinh dục nam. Cắt bao quy đầu tại Bệnh viện 108 được thực hiện với phương pháp hiện đại, ít xâm lấn, tiến hành nhanh chóng, nhẹ nhàng, hầu như không gây đau đớn, vết cắt nhỏ, không để lại sẹo. 

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuậtHiện BookingCare chưa có thông tin cụ thể về bác sĩ khám, phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện 108
Cách đặt hẹn phẫu thuậtHiện chưa thể đặt hẹn khám trước về khám và phẫu thuật cắt bao quy đầu nói riêng cũng như các dịch vụ khác nói chung của bệnh viện.
Chi phí phẫu thuật

Tổng chi phí từ 5-6 triệu đồng

 Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 địa chỉ phẫu thuật bao quy đầu
Cổng vào Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Ảnh: BookingCare

Nhược điểm

Tuy Bệnh viện 108 là địa chỉ bệnh viện công lập uy tín, nhưng nhiều thông tin về phẫu thuật bao quy đầu còn hạn chế, nếu bạn đọc không quá quan tâm các thông tin như bác sĩ nào khám, phẫu thuật, hay đặt hẹn khám trước có thể lựa chọn đến đây.

Tương tự như các bệnh viện công lập lớn khác, bệnh viện cũng rất đông bệnh nhân thăm khám, cộng với việc không được đặt hẹn trước thì sẽ phải chờ đợi khá lâu.

Review từ người bệnh

Bệnh nhân có nhu cầu có thể đến trực tiếp Khoa Khám bệnh (tầng 1 ngay bên tay phải cổng chính) hoặc Khoa Khám theo yêu cầu (tầng 3 cùng tòa nhà Khoa Khám bệnh) để đăng kí khám.

Hiện tại chưa có phản hồi cụ thể về dịch vụ cắt bao quy đầu tại Bệnh viện 108. Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số phản hồi khác về dịch vụ chung của bệnh viện dưới đây.

Đánh giá chung về chất lượng thăm khám tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nhận được nhiều phản hồi tích cực. Người bệnh tin tưởng vào chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Việc thăm khám, điều trị đạt hiệu quả cao.

Bệnh viện cũng mới được đầu tư xây dựng nên không gian thăm khám sạch sẽ, hiện đại. 

Phản hồi thăm khám tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cắt bao quy đầu
Phản hồi thăm khám tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là danh sách các bệnh viện, phòng khám cắt bao quy đầu tốt và uy tín tại Hà Nội, bao gồm cả địa chỉ công lập và tư nhân. Bạn đọc có thể cân nhắc, chọn địa chỉ phù hợp để đảm bảo tiểu phẩu cắt bao quy đầu diễn ra vừa an toàn, hiệu quả vừa nhanh chóng, thuận tiện. 

Xem thêm Video: Giải đáp thắc mắc về cắt bao quy đầu từ Bác sĩ Trương Văn Phi, Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Việt Bỉ

 
 
Tài liệu tham khảo
1. http://benhviendaihocyhanoi.com/
2. http://namhocvietduc.vn/en/gii-thiu
http://benhvien108.vn/gioi-thieu-khoa-ngoai-tiet-nieu.htm
4. http://bvxanhpon.vn/khoa-phau-thuat-tiet-nieu/156-713.aspx
5. https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/cat-bao-quy-dau
6. https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/vi-sao-can-cat-bao-quy-dau-khi-nao-nen-thuc-hien-cat-bao-quy-dau/?location=ha-noi
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/