Phòng khám Meditec có tốt không? Review bác sĩ, kinh nghiệm đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 19/08/2021, Cập nhật lần cuối: 09/03/2024

Phòng khám Đa khoa Meditec có tốt không? Địa chỉ phòng khám ở đâu? Có bác sĩ nào giỏi?... Những thông tin này về phòng khám Meditec sẽ được BookingCare tổng hợp trong bài viết dưới đây. Bạn đọc có thể tham khảo trước khi đi khám bệnh.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám Đa khoa Meditec
Phòng khám Đa khoa Meditec

Phòng khám Meditec là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân được nhiều người bệnh biết đến. Mặc dù vậy, theo BookingCare tham khảo, khi tìm kiếm thông tin về phòng khám, rất nhiều người bệnh có chung câu hỏi: Phòng khám Meditec có tốt không? Phòng khám chuyên sâu chuyên khoa gì? Có bác sĩ nào giỏi đang thăm khám tại Meditec?... 

Trong bài viết này, BookingCare đã tổng hợp một số thông tin hữu ích, giải đáp các câu hỏi trên. Bạn đọc dự định thăm khám tại Meditec có thể tìm hiểu và có lựa chọn phù hợp.

Địa chỉ, thời gian làm việc 

  • Địa chỉ: 52 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Thời gian làm việc:

    • Thứ 2 đến thứ 6: 6h30 - 19h00
    • Thứ 7: 7h00 - 17h00
    • Chủ Nhật: 7h00 - 12h00

Phòng khám Đa khoa Meditec có địa chỉ tại 52 Bà Triệu. Tọa lạc tại vị trí mặt tiền trên con phố trung tâm của Hà Nội nên người bệnh dễ dàng tìm thấy phòng khám. 

Phòng khám Meditec khám cả Thứ 7 và Chủ nhật. Người bệnh có thể tranh thủ, sắp xếp thời gian đi khám mà không ảnh hưởng đến lịch trình công việc trong tuần.

Tuy nhiên, giờ làm việc của Meditec trong hai ngày Thứ bảy, Chủ nhật sẽ khác so với các ngày trong tuần. Người bệnh nên lưu ý để tránh đến quá muộn, không kịp toàn tất việc thăm khám, xét nghiệm trong ngày. 

Bản đồ địa chỉ phòng khám meditec 52 bà triệu
Bản đồ địa chỉ Phòng khám Meditec 52 Bà Triệu - Ảnh: Chụp từ Google

Phòng khám Meditec chuyên khám gì? Có bác sĩ nào giỏi?

Phòng khám Meditec 52 Bà Triệu nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, phòng khám có thế mạnh chuyên sâu tại các chuyên khoa sau:

Nội thần kinh

Phòng khám Meditec được nhiều bệnh nhân giới thiệu nhau là một trong những địa chỉ thăm khám Nội thần kinh tốt tại Hà Nội. Khoa chuyên sâu thăm khám và điều trị các bệnh lý như đau nửa đầu; đau (nhức) đầu cấp tính và mạn tính; giảm trí nhớ, giảm tập trung, giảm chú ý; chứng mất ngủ kéo dài; chứng suy nhược thần kinh, mệt mỏi, chán ăn;...

Meditec nhận khám và điều trị các vấn đề Nội thần kinh cho cả người trẻ và người cao tuổi.

Thăm khám tại chuyên khoa Nội Thần Kinh của Meditec là những chuyên gia đầu ngành. Rất nhiều bác sĩ là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực Thần Kinh, đã và đang công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương. Nổi bật nhất là:

  • PGS.TS Nguyễn Trọng Hưng
    • Chuyên gia đầu ngành về Thần kinh và các bệnh Lão khoa
    • Nguyên Trưởng khoa Tâm Thần kinh - Bệnh viện Lão Khoa Trung ương
    • Nguyên Bác sỹ khoa Thần kinh - Bệnh viện Bạch Mai
Bác sĩ Nguyễn Trong Hưng thăm khám tại Phòng khám Meditec
PGS.TS Nguyễn Trọng Hưng - chuyên gia đầu ngành về Thần Kinh thăm khám tại Phòng khám Meditec - Ảnh: meditecclinic.com.vn

Nội khoa

Khoa Nội tại Phòng khám Meditec thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh liên quan đến tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, nội tiết, cơ xương khớp, thận tiết niệu,... Đội ngũ bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để thăm khám các bệnh lý từ cơ bản đến phức tạp. 

Một số bác sĩ đang công tác tại khoa Nội, Phòng khám Đa khoa Meditec: 

  • BS.CKII Nguyễn Thị Lưu Phương
    • Trưởng Phòng khám Đa khoa thuộc Bệnh viện Bộ Phát triển Nông nghiệp Nông thôn
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tiêu hóa
  • BS.CKII Nguyễn Thị Tuyết Vân
    • Bác sĩ từng công tác tại khoa Khám bệnh, Bệnh viện Bạch Mai
    • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa

Khám Ngoại khoa

Khám Ngoại khoa là một trong những chuyên khoa thế mạnh, được Meditec chú trọng phát triển. Người bệnh có thể lựa chọn địa chỉ này để thăm khám các bệnh lý thuộc chuyên ngành Ngoại khoa như ngoại thần kinh cột sống, cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình,...

Khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư

Bệnh nhân có nhu cầu khám sức khỏe tổng quát có thể lựa chọn phòng khám Meditec. Phòng khám thiết kế sẵn nhiều gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản/nâng cao, tầm soát ung thư phù hợp với nhu cầu khám, kiểm tra, phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý của người bệnh.

Các danh mục trong mỗi gói khám được xây dựng một cách khoa học, đủ xét nghiệm, chụp chiếu, chẩn đoán hình ảnh,... cần thiết, vừa tối ưu hiệu quả tầm soát mà vẫn tiết kiệm được chi phí cho bệnh nhân.

Một số gói khám tổng quát tại Meditec:

  • Gói khám sức khỏe tiêu chuẩn cho nam/nữ
  • Gói khám sức khỏe nâng cao cho nam/nữ
  • Gói khám sức khỏe toàn diện cho nam/nữ (đã bao gồm một số xét nghiệm giúp phát hiện ung thư sớm)

Một số gói khám tầm soát ung thư hiện đang được Meditec triển khai:

  • Tầm soát ung thư tuyến giáp
  • Tầm soát ung thư phổi
  • Tầm soát ung thư tiền liệt tuyến
  • Tầm soát ung thư gan, dạ dày, đại tràng, tụy, đường mật

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Phòng khám Meditec có triển khai dịch vụ xét nghiệm tổng quát cơ bản tại nhà. Gói xét nghiệm bao gồm nhiều danh mục:

  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm sinh hóa (đường máu; xét nghiệm Ure, Creatinin kiểm tra chức năng thận; xét nghiệm GOT, GPT, GGT phát hiện các bệnh về gan; định lượng Axit UricGout phát hiện sớm bệnh gút,...)

Bệnh nhân đăng kí dịch vụ xét nghiệm tại nhà của Meditec qua  BookingCare sẽ được nhân viên bên phòng khám đến lấy mẫu xét nghiệm theo lịch đã hẹn. Chi phí xét nghiệm 655.000đ cũng được thanh toán tại nhà. 

Kết quả xét nghiệm sẽ được trả về cho người bệnh qua Mail, tin nhắn.

Phòng khám Meditec có tốt không?

Giải đáp câu hỏi Phòng khám Meditec có tốt không, BookingCare sẽ đánh giá thông qua bộ tiêu chí mà nhiều người bệnh quan tâm khi lựa chọn bệnh viện, phòng khám. Các tiêu chí này bao gồm: đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ và phản hồi thực tế từ bệnh nhân. 

Dưới đây, cùng BookingCare tìm hiểu những tiêu chí này ở Phòng khám Meditec được đánh giá như thế nào.

Phòng khám có nhiều bác sĩ giỏi 

Như thông tin BookingCare đã chia sẻ trong phần trước, có thể thấy phòng khám Meditec quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Nội Thần kinh, Cơ Xương Khớp, Chấn thương Chỉnh hình, Tiêu hóa,...

Trong đó, có nhiều bác sĩ là Phó Giáo sư, Tiến sĩ đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bạch viện Lão khoa Trung ương,... Đặc biệt, với những bác sĩ vẫn đang công tác tại các bệnh viện lớn, lịch thăm khám không cố định, đều đặn. Người bệnh muốn khám đúng bác sĩ nên tìm hiểu thông tin và đặt lịch hẹn trước.

Đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại

Để hỗ trợ cho bác sĩ trong quá trình thăm khám, đọc kết quả và điều trị cũng như giúp người bệnh nhận được kết quả chính xác, Phòng khám Meditec chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại. Một số máy móc, thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế đang được sử dụng tại phòng khám:

  • Máy chụp X Quang kỹ thuật số 

  • Máy siêu âm 4D - Voluson P8 GE Healthcare

  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ Magnetom Amira 1.5T của Siemens
  • Máy xét nghiệm sinh hóa tự động hoàn toàn Cobas C311
  • Máy xét nghiệm miễn dịch tự động Cobas E411
  • Máy xét nghiệm huyết học KX21
  • Máy xét nghiệm nước tiểu Clinitek Status +
Máy chụp cộng hưởng từ - một trong những thiết bị hiện đại đang được sử dụng tại Phòng khám Meditec
Máy chụp cộng hưởng từ - một trong những thiết bị hiện đại đang được sử dụng tại Phòng khám Meditec - Ảnh: meditecclinic.com.vn

Dịch vụ hỗ trợ tốt

Là phòng khám tư nhân nên dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Meditec chú trọng hơn. Theo trải nghiệm của BookingCare, khi gọi điện, nhắn tin cần tư vấn thăm khám, đội ngũ nhân viên Meditec phản hồi nhanh chóng, giải đáp nhiệt tình.

Bên cạnh đó, theo các đánh giá BookingCare tổng hợp, mặc dù phòng khám có đông bệnh nhân, nhưng đội ngũ điều dưỡng viên làm việc nhanh gọn, chỉ dẫn cụ thể cho bệnh nhân, giúp quá trình thăm khám thuận tiện hơn. 

Nhân viên lễ tân, điều dưỡng phòng khám Meditec hỗ trợ tận tình cho người bệnh
Nhân viên lễ tân, điều dưỡng phòng khám Meditec hỗ trợ tận tình cho người bệnh - Ảnh: meditecclinic.com.vn

Phản hồi của bệnh nhân thăm khám tại Meditec

Tham khảo trên Google, Facebook hay các hội nhóm, BookingCare nhận thấy số lượng bệnh nhân thăm khám tại Meditec để lại phản hồi chưa nhiều. Thời gian đánh giá cũng cách đây khá lâu. Về cơ bản, các đánh giá giá dành lời khen cho phòng khám về chất lượng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, thăm khám tốt, tư vấn tận tình,... Nhân viên lễ tân tiếp đón niềm nở, chu đáo; điều dưỡng viên hướng dẫn nhiệt tình. 

Phản hồi của bệnh nhân thăm khám tại Meditec
Phản hồi của bệnh nhân kiểm tra sức khỏe tại Meditec - Ảnh: Chụp từ Google
Người bệnh đánh giá tích cực về chất lượng khám bệnh tại phòng khám
Người bệnh đánh giá tích cực về chất lượng khám bệnh tại phòng khám - Ảnh: Chụp từ Google

Bên cạnh review tích cực, người bệnh có phản hồi về quy trình làm việc tại phòng khám còn chậm, bệnh nhân phải chờ đợi khá lâu,... Tuy nhiên, như đã chia sẻ trong phần trước, các đánh giá này đã có từ 2 - 3 năm trước.

Hơn nữa, xét về tổng thể, trên Google, Phòng khám Đa khoa Meditec nhận được 4.2/5 sao (tổng 17 đánh giá) nên các phản hồi chưa hài lòng chỉ chiếm số lượng nhỏ.

Người bệnh phản hồi về quy trình làm việc của phòng khám còn chậm
Người bệnh phản hồi về quy trình làm việc của phòng khám Meditec còn chậm chập - Ảnh: Chụp từ Google

Giá khám tại Phòng khám Meditec

Giá khám chọn bác sĩ tại phòng khám Meditec dao động trong khoảng 250.000đ - 500.000đ. Mức giá này có thể khá cao. Nhưng nếu xét trên việc, người bệnh được khám đúng bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, chất lượng dịch vụ tốt,... thì giá khám này cũng tương xứng với chất lượng bệnh nhân nhận được.

Bệnh nhân có nhu cầu khám tổng quát, có thể tham khảo giá một số gói khám tại Meditec: 

  • Gói khám sức khỏe tiêu chuẩn cho nam/nữ: 1.497.000đ
  • Gói khám sức khỏe nâng cao cho nam/nữ: 2.722.000đ - 2.842.000đ

Hướng dẫn đặt lịch khám tại Phòng khám Meditec

Phòng khám Meditec đón tiếp khá đông bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Mặc dù hầu như không xảy ra tình trạng quá tải, tuy nhiên nếu bệnh nhân đến bất ngờ vẫn phải lấy số đăng kí và chờ đến lượt.

Ngoài ra, lịch khám của nhiều bác sĩ, chuyên gia có thể không đều đặn. Nếu không liên hệ trước, nhiều khả năng người bệnh sẽ không được khám với đúng bác sĩ mong muốn.

Do vậy, để hỗ trợ người bệnh đến thăm khám thuận tiện hơn, Phòng khám Meditec đã hợp tác với BookingCare triển khai đặt lịch khám trước. Qua BookingCare, người bệnh có thể đặt lịch khám tại Meditec, chọn bác sĩ và thời gian thăm khám phù hợp. Chi phí khám chữa bệnh khi đặt lịch qua BookingCare là không đổi.

Để đặt lịch tại Meditec qua BookingCare, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây: 

  • B1: Truy cập Website BookingCare ở địa chỉ: https://bookingcare.vn/ hoặc tải Apps BookingCare
  • B2: Gõ từ "Meditec" vào ô tìm kiếm, chọn dịch vụ theo nhu cầu thăm khám (Phòng khám Đa khoa Meditec)
Đặt lịch khám tại Phòng khám Meditec trên BookingCare
Người bệnh có thể tìm và đặt lịch tại Phòng khám Meditec trên BookingCare - Ảnh: BookingCare
  • B3: Chọn bác sĩ và thời gian khám phù hợp
Chọn bác sĩ và thời gian thăm khám trên BookingCare
Bệnh nhân có t chọn bác sĩ, thời gian thăm khám phù hợp và đặt lịch trên BookingCare - Ảnh: BookingCare
  • B4: Điền thông tin và xác nhận đặt lịch 
  • B5: Nhận hướng dẫn đi khám và chuẩn bị giấy tờ cần thiết. 

Sau khi hoàn tất đặt lịch, thông tin của bệnh nhân sẽ có sẵn tại phòng khám. Đến ngày khám, người bệnh không phải chờ đợi lâu và được ưu tiên khám trong khung giờ đã đặt.

Mặc dù vậy, BookingCare cũng lưu ý bạn, các bác sĩ ở Meditec thường nhận lịch khám theo khung giờ (ví dụ 9h30 - 10h30),không cố định chính xác giờ khám nên bệnh nhân dù đã đặt lịch thì đôi khi vẫn phải chờ đợi. 

Kinh nghiệm khi đi khám tại Phóng khám Meditec

  • Bệnh nhân di chuyển đến Meditec bằng ô tô hay xe máy sẽ được nhân viên bảo vệ hướng dẫn chỗ gửi xe. Với xe máy, người bệnh để tại tầng hầm của phòng khám, ô tô có thể đỗ trước cửa. 
  • Lịch thăm khám của một số bác sĩ tại phòng khám, đặc biệt các bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện không cố định. Có những bác sĩ chỉ thăm khám một số ngày trong tuần, 2 - 3 tiếng mỗi ngày. Người bệnh muốn khám đúng bác sĩ nên đặt lịch trước qua BookingCare. 
  • Các thông tin về bác sĩ như chuyên môn, kinh nghiệm, thế mạnh và khung giờ khám đều được cập nhật trên Website/App BookingCare. Bệnh nhân dễ dàng chọn bác sĩ, đặt lịch nhanh chóng. 
  • Trong thời điểm dịch Covid hiện nay (T12/2021),phòng khám có quy định test Covid với tất cả bệnh nhân đến khám. Chi phí test nhanh là 150.000đ. Do vậy, để kịp giờ đã đặt, người bệnh nên đến trước 30 phút đến 1 tiếng. 

Trên đây là một số thông tin về Phòng khám Meditec 52 Bà Triệu. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bệnh nhân đang có nhu cầu khám, chữa bệnh tại đây. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Phòng khám Meditec. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Sau đây là một số bác sĩ giỏi chuyên Bác sĩ Meditec khám, tư vấn từ xa. Bệnh nhân có thể đặt lịch ngay tại đây để được tư vấn

Tài liệu tham khảo
1. https://meditecclinic.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/