6 địa chỉ đốt Viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 26/12/2017, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Danh sách địa chỉ khám và điều trị đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo và sử dụng khi cần.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ

Trong các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì đốt diệt tuyến (còn gọi là đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung) là một phương pháp chị em rất hay được các bác sĩ Sản phụ khoa chỉ định để điều trị bệnh này.

Thế nhưng nhiều chị em băn khoăn không biết phương pháp này có hiệu quả không, có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản không hay thực hiện đốt ở đâu để đảm bảo an toàn… thì nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Bên cạnh đó, BookingCare cũng tổng hợp các địa chỉ chuyên sâu về sản phụ khoa thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại Hà Nội để các chị em tham khảo và lựa chọn địa chỉ tin cậy, điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt diệt tuyến là gì?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao gồm nhiều phương pháp như: đốt điện, áp lạnh, lazer… và nặng nhất là phương pháp dùng dao Leep. Phương pháp này có ưu điểm là thủ thuật thực hiện nhanh, sử dụng được cho cả những trường hợp lộ tuyến sâu, rộng.

Đốt diệt tuyến có khỏi được hoàn toàn viêm hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: vệ sinh vùng kín, kiêng quan hệ tình dục, có dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ…

Tuy nhiên, các bác sĩ sản khoa khuyến cáo các chị em gái chưa sinh con hay chưa sinh đủ số con mong muốn thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp đốt diệt tuyến. Bởi phương pháp này sẽ để lại một số nhược điểm như:

  • Để lại sẹo xơ cứng ở cổ tử cung: lỗ cổ tử cung có thể chít hẹp gây ứ đọng máu kinh, cản trở tinh trùng di chuyển vào gặp trứng để thụ thai, khiến khả năng sinh sản sẽ giảm xuống.
  • Gây tổn thương cổ tử cung: sau diệt tuyến sẽ có hiện tượng ra máu, dịch vàng kéo dài vài tuần, trong thời gian chờ lành cổ tử cung sau diệt tuyến chị em cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách nếu không tình trạng viêm nhiễm sẽ trở lại và trở nên trầm trọng hơn.
  • Hầu hết các trường hợp không chỉ diệt tuyến một lần là xong mà phải thực hiện nhiều lần. Có nhiều trường hợp chị em đã diệt tuyến nhiều lần mà viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung vẫn quay lại.
  • Sau đốt việc dùng thuốc phải theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ nhằm cân bằng lại độ pH trong âm đạo giảm nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

6 địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín ở Hà Nội

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao trong khi đốt, các chị em nên ưu tiên những bệnh viện, phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại cũng như được phản hồi tích cực từ người bệnh.

1. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Cổng chính: Số 929 Đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Cổng phụ: Ngõ 80 Chùa Láng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 6h30 - 16h30 (cuối tuần chỉ khám dịch vụ)

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên về sản phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có thể mạnh về sản khoa, bệnh viện còn là nơi thăm khám và điều trị của các chị em mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Điểm khác biệt ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là có nhiều lựa chọn cho chị em khi đi khám viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tùy theo vấn đề của mình là gì mà đăng ký khám với Khoa phù hợp. Hiện tại bệnh viện có 3 cơ sở, bạn đọc đều có thể đến 1 trong 3 cơ sở này để thực hiện khám và điều trị. Tuy nhiên cơ sở 1 vẫn là nơi có đầy đủ hệ thống thiết bị nhất.

Tại đây, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp thăm khám và điều trị hiệu quả bệnh. 

Kinh nghiệm đi khám

Hiện tại bạn đọc đến khám tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có thể đặt hẹn khám trước qua tổng đài của bệnh viện. Khi đặt hẹn trước, người bệnh sẽ được ưu tiên số khám nếu đến đúng giờ hẹn.

2. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Phòng khám theo yêu cầu ở 56 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội (khám cuối tuần)
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 16h30

Cùng với Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bệnh viện phụ sản Trung ương cũng là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện được đầy đủ trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm để thực hiện phương pháp đốt diệt tuyến điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Đến với Bệnh viện phụ sản Trung ương, chị em có thể lựa chọn thăm khám viêm lộ tuyến cổ tử cung lại Khoa khám bệnh, Khoa khám bệnh theo yêu cầu. Sau đó tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương khám cả tuần, từ thứ 2 - chủ nhật. Tuy nhiên, thứ 7, chủ nhật chỉ khám dịch vụ, giá khám sẽ cao hơn khám bệnh ngày thường một chút. 

Kinh nghiệm đi khám

Hiện tại bệnh viện chưa có dịch vụ đặt hẹn khám trước, bệnh nhân cần đến trực tiếp bệnh viện để đăng kí và làm thủ tục khám.

Bên cạnh đó, bệnh viện rất đông đúc bệnh nhân hầu hết các ngày trong tuần, và khó tìm nơi gửi xe ô tô. Bạn đọc có thể di chuyển bằng phương tiện công cộng hoặc xe máy để thuận tiện hơn trong quá trình đi khám.

3. Phòng khám Đa khoa Vietlife

  • Số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h30

Phòng khám Vietlife là phòng khám đa khoa lớn và rất uy tín tại Hà Nội. Với phụ khoa, Vietlife cung cấp dịch vụ khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lây qua đường tình dục (giang mai, viêm gan B, C, HIV…),tầm soát ung thư sớm ở phụ nữ; gói khám sức khỏe tiền hôn nhân…

Phòng khám hội tụ những bác sĩ sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm đã và đang công tác tại các bệnh viện tuyến Trung ương như:

Đi khám tại phòng khám Vietlife, các chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại, an toàn với mức chi phí hợp lý. Phòng khám không chỉ khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung mà còn rất nhiều bệnh lý phụ khoa khác như: viêm âm đạo, viêm phần phụ…

Kinh nghiệm đi khám

Hiện tại, người bệnh có thể đặt hẹn khám trước với các bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng khám Vietlife trước qua BookingCare để ưu tiên khám theo giờ hẹn, hạn chế thời gian chờ đợi khi đi khám. 

Các bác sĩ có lịch khám khá đều đặn trong tuần. Bạn đọc có thể dễ dàng đặt hẹn khám và tái khám.

4. Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h30

Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ y tế triển khai khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn.

Hệ thống trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa được đầu tư: Máy siêu âm màu 4D, máy siêu âm đầu dò, máy chụp mammography (chụp Xquang vú),... Về Sản phụ khoa, Bệnh viện có những bác sĩ, chuyên gia như:

Bệnh viện có những ưu thế nổi bật như:

  • Là bệnh viện với mô hình Bệnh viện – Khách sạn, cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa như BSCKII Trần Thị Hường, BSCKII Kim Thị Phúc,…
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên tận tình, tác phong phục vụ chuyên nghiệp
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến
  • Thanh toán viện phí qua bảo hiểm theo quy định chung của Nhà nước
  • Người bệnh được lựa chọn bác sĩ khám theo yêu cầu của mình.

Kinh nghiệm đi khám 

Bệnh viện có đầy đủ hệ thống trang thiết bị thực hiện khám, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cho người bệnh. Người bệnh có thể đặt hẹn trước với các bác sĩ qua BookingCare để được hẹn giờ khám.

5. Bệnh viện Thanh Nhàn 

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30

Bệnh viện Thanh Nhàn từ trước đến nay vốn được nhiều người bệnh lựa chọn để đi khám sản phụ khoa. Hiện nay, chuyên khoa Phụ sản - Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng được chú trọng đầu tư cả về nguồn lực con người cũng như sự hỗ trợ từ các thiết bị và phương pháp khám chữa bệnh hiện đại.

Hiện chuyên khoa Sản phụ khoa tại Bệnh viện Thanh Nhàn được chia thành 2 khoa: Sản I - Tầng 1 Nhà A và Sản II - Tầng 5 Nhà C. Hiện hai khoa chưa có sự khác biệt nhiều về chức năng khám chữa bệnh. Khoa sản I có thêm điều trị chuyên sâu về vô sinh và Sản II chuyên sâu hơn về chẩn đoán trước sinh.

Ưu điểm khi đi khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Thanh Nhàn:

  • Có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề
  • Người đi khám có thể chọn khám sản phụ khoa thông thường, khám sản phụ khoa theo yêu cầu, khám chọn bác sĩ…
  • Dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân tốt, có nhân viên hướng dẫn trực thường xuyên

Khi đi khám sản phụ khoa, chị em đến đăng kí tại Khoa Khám bệnh hoặc Khoa khám theo yêu cầu. Chị em nêu rõ tình trạng để được nhân viên y tế hỗ trợ khám với bác sĩ chuyên khoa phù hợp.

Hiện tại BookingCare có hỗ trợ đặt khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn nói chung và khoa Sản phụ nói riêng. Chị em có thể vào website của BookingCare để cập nhật lịch bác sĩ và đặt khám.

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện Thanh Nhàn không quá đông bệnh nhân như các bệnh viện tuyến Trung ương, nên bệnh nhân không mất thời gian chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó, bạn đọc hiện có thể đặt hẹn khám với một số bác sĩ khám sản phụ khoa tại bệnh viện qua BookingCare để được ưu tiên hỗ trợ, hạn chế thời gian chờ đợi.

5. Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30; Thứ 7: 7h30 - 

Trung tâm số 1 (phòng khám chuyên gia) quy tụ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành ở lĩnh vực sản phụ khoa hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, các bệnh viện Trung ương tại Hà Nội hay các bác sĩ đang giảng dạy tại Đại học Y khoa Hà Nội.

Chị em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung hay bất cứ bệnh phụ khoa nào có thể đến thăm khám tại phòng khám vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 - thứ 7. Hiện tại phòng khám có một số bác sĩ giỏi về phụ khoa sẽ trực tiếp thăm khám như:

  • PGS.TS Lê Thị Thanh Vân - Trưởng khoa Sản nhiễm khuẩn - Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • PGS.TS Cung Thị Thu Thủy - Nguyên Trưởng Khoa Khám bệnh, Bệnh viện phụ sản Trung ương...

Khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây các chị em có thể yên tâm vì các bác sĩ đều đã có nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi đến khám bệnh viện vẫn phải chờ đợi do lượng người đến phòng khám khá đông.

Kinh nghiệm đi khám

Bạn đọc có thể đặt hẹn trước khám viêm lộ tuyến với các bác sĩ sản phụ khoa tại Trung tâm số 1 qua tổng đài của bệnh viện. Khi đặt hẹn trước sẽ được chia khoảng giờ, hạn chế thời gian chờ đợi.

Bệnh viện rất đông bệnh nhân, tuy nhiên có quy trình hỗ trợ tốt nên hầu như rất ít khi xảy ra tình trạng ùn tắc, chờ đợi.

6. Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai

  • Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 6h30 - 16h30 (Cuối tuần chỉ khám dịch vụ)

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa lớn hàng đầu tại Hà Nội và khắp miền Bắc. Với chị em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi khám tại bệnh viện phụ sản Hà Nội và phụ sản Trung ương thì có thể lựa chọn khoa Phụ sản của bệnh viện để thăm khám và điều trị.

Đây là một trong 3 trung tâm sản phụ khoa lớn hàng đầu tại miền Bắc (cùng với bệnh viện phụ sản Hà Nội và bệnh viện phụ sản Trung ương). Khoa thực hiện điều trị cả nội khoa và điều trị bằng đốt diệt tuyến cho bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Chị em có thể khám viêm lộ tuyến cổ tử cung trực tiếp tại Khoa Phụ sản, khám từ thứ 2 - thứ 7. Hoặc đăng ký khám tại Khoa khám bệnh, Khoa khám bệnh theo yêu cầu. 

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện rất đông bệnh nhân và hiện chưa có dịch vụ đặt hẹn khám trước nên phải chờ đợi rất lâu khi đi khám. Nếu bạn đọc không quá băn khoăn về điều này thì đây vẫn là một địa chỉ uy tín đáng để lựa chọn khi đi khám viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Trên đây là danh sách tổng hợp các địa chỉ khám, điều trị, đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại Hà Nội. Bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo và sử dụng các thông tin, lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://suckhoedoisong.vn/dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-nen-hay-khong-nen-diet-tuyen-n132605.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/