7 địa chỉ khám chữa Mất ngủ do căng thẳng - stress uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/05/2021, Cập nhật lần cuối: 15/09/2023

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ khám chữa Mất ngủ do căng thẳng - stress uy tín tại TPHCM
Khám chữa Mất ngủ do căng thẳng - stress ở đâu tốt TPHCM?

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hồng Thu - Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Ban ngày mai Hương, giấc ngủ tốt đảm bảo 2 yếu tố thời lượng và chất lượng. Trong bối cảnh giai đoạn đại dịch Covid-19 đang diễn ra, số lượng người gặp các triệu chứng mất ngủ có xu hướng tăng cao. Việc này chủ yếu do tâm lý lo lắng, căng thẳng.

Nhiều người sẽ vượt qua được và có giấc ngủ trở lại bình thường, nhưng cũng có nhiều người cần tìm đến sự hỗ trợ của các bác sĩ, chuyên gia. Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ cung cấp các địa chỉ khám chữa mất ngủ do căng thẳng - stress uy tín tại TPHCM để bạn đọc tham khảo và thăm khám sớm khi gặp phải tình trạng này. Tránh để lâu ngày sẽ tạo nên các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác.

7 địa chỉ khám chữa Mất ngủ do căng thẳng - stress uy tín tại TPHCM

1. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Từ thứ 2 - thứ 6: 6h30- 16h00
    • Thứ 7: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện đa khoa hạng I của Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện có khoa Tâm - Thần kinh thực hiện nhiệm vụ khám, điều trị các bệnh lý về tâm thần, thần kinh.

Đối với người bệnh gặp mất ngủ do căng thẳng - stress khám tại đây là phù hợp, nếu trong trường hợp các bác sĩ phát hiện mất ngủ còn do nguyên nhân khác về thân kinh có thể phối hợp điều trị mà bệnh nhân không cần thăm khám tại một địa chỉ khác.

Về cơ sở vật chất, trang thiết bị: Bệnh viện được trang bị đầy đủ thiết bị, công cụ hỗ trợ thăm khám và chẩn đoán cho người bệnh.

Một số bác sĩ khám mất ngủ tại bệnh viện:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Nguyễn Thụy Phương, Nguyên bác sĩ Sức khỏe tâm thần tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
bv nguyễn tri phương
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện tuyến thành phố, thuận tiện cho người bệnh có bảo hiểm sử dụng trong quá trình đi khám.
  • Có thể đặt hẹn khám trước qua tổng đài 1080.
  • Lịch khám của Khoa Khám theo yêu cầu được cập nhật trên trang web theo tuần nhưng không rõ ràng về chuyên khoa Sức khỏe tâm thần. Bệnh nhân muốn có thông tin có thể liên hệ đến bệnh viện để hỏi thêm.

2. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 17h00; thứ 7: 6h30 - 11h30

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là bệnh viện tuyến Trung ương tại TPHCM. Bệnh viện có dịch vụ khám chữa bệnh tốt, ứng dụng công nghệ trong quy trình hỗ trợ bệnh nhân để giảm tải và hạn chế thời gian chờ. Nhờ vậy, bệnh viện nhận được nhiều phản hồi hài lòng của bệnh nhân về quá trình thăm khám, điều trị.

Về trang thiết bị thăm khám, bệnh viện đầu tư hệ thống trang thiết bị từ cơ bản đến chuyên sâu để thăm khám và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

Bệnh viện có Khoa Tâm thần và Tâm lý phục vụ khám và điều trị các rối loạn tâm lý, tâm thần trong đó có mất ngủ do căng thẳng - stress. Các bác sĩ tại đây đều là những bác sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm, đồng thời là giảng viên của Trường Đại học Y dược TPHCM.

Một số bác sĩ như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Tích Linh, Trưởng khoa Tâm thần, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • Thạc sĩ Tâm lý Trần Thị Tâm Nhàn, Chuyên gia Tâm lý tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
cổng BV Đại học y dược tphcm
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: BookingCare

Kinh nghiệm đi khám

  • Lịch khám của các bác sĩ tại bệnh viện được cập nhật thường xuyên trên trang web, ứng dụng của bệnh viện, bệnh nhân có thể dễ dàng tra cứu và đặt hẹn trước với bác sĩ mong muốn.
  • Bệnh viện rất đông bệnh nhân vào tất cả các khung giờ, bệnh nhân nên đặt hẹn trước và lưu ý về việc bảo vệ tài sản cá nhân khi đi khám.
  • Đây là bệnh viện tuyến Trung ương, có được chi trả bảo hiểm y tế, nhưng nếu chỉ khám thì cần đúng tuyến mới được thanh toán 80%, bệnh nhân đi khám nên lưu ý.

3. Bệnh viện Tâm thần TPHCM

  • Địa chỉ: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h30

Bệnh viện Tâm thần TPHCM là bệnh viện chuyên khoa tuyến thành phố, bệnh viện chuyên sâu khám và điều trị các rối loạn tâm lý, tâm thần, mất ngủ do căng thẳng - stress.

Bệnh viện có cả bác sĩ chuyên khoa Sức khỏe tâm thần và Chuyên gia Tâm lý để thăm khám, điều trị mất ngủ do căng thẳng, stress, rất thuận tiện cho bệnh nhân mà không cần thăm khám nhiều nơi nếu phải điều trị bằng cả hai phương pháp này.

Về trang thiết bị, công cụ hỗ trợ: Bệnh viện có đầy đủ thiết bị, các bộ test chuyên sâu để hỗ trợ quá trình thăm khám hiệu quả cho bệnh nhân mất ngủ.

Một số bác sĩ đã và đang công tác tại bệnh viện:

  • BSCKI Nguyễn Thị Giang, Nguyên Trưởng khoa khám Trẻ em, Bệnh viện Tâm thần TPHCM.
  • BSCKI Lê Quốc Nam, Nguyên là bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Tâm thần TPHCM.
b tam than tphcm
Bệnh viện Tâm thần TPHCM - Ảnh: BookingCare

Kinh nghiệm đi khám

  • Hiện tại bệnh viện chưa có hệ thống tiếp nhận đặt khám online riêng biệt, bệnh nhân đi khám có thể đặt qua tổng đài 1080.
  • Lịch khám của các bác sĩ tại bệnh viện chưa được cập nhật trực tuyến, nếu bệnh nhân muốn khám với một bác sĩ mong muốn có thể gọi đến bệnh viện để hỏi thông tin. Nếu không quá quan tâm đến bác sĩ nào khám, bệnh nhân có thể đến trực tiếp và đăng kí, khám theo sự sắp xếp của nhân viên hỗ trợ.
  • Đây là bệnh viện tuyến thành phố, thuận tiện hơn trong việc sử dụng bảo hiểm y tế trong quá trình thăm khám.

4. Phòng khám Hello Doctor

  • Địa chỉ: 152/6 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ nhật: 9h00 - 18h30

Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến mất ngủ là do tâm lý căng thẳng, stress. Hơn nữa, mất ngủ có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý Sức khỏe Tâm thần khác như trầm cảm, rối loạn lo âu. Do vậy người bệnh có thể thăm khám mất ngủ với các bác sĩ Tâm thần tại Phòng khám Hello Doctor. 

Hello Doctor là phòng khám đa chuyên khoa, trong đó chuyên khoa Sức khỏe Tâm thần được đơn vị chú trọng khi hợp tác với nhiều bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn của thành phố. 

Một số bác sĩ khám mất ngủ tại phòng khám phải kể đến như:

  • BS.CKI Nguyễn Trọng Tuân - Hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần TPHCM. Gần 20 năm kinh nghiệm khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý về Tâm thần
  • ThS.BS Nguyễn Thi Phú - Hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM, Giảng viên tại Đại Học Y Dược TPHCM. Gần 20 năm kinh nghiệm khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý về Tâm thần
  • ThS.BS Vũ Ngọc Anh Thư - Bác sĩ đang công tác tại khoa Tâm thần tại Bệnh viện Tâm thần TPHCM. Bác sĩ có 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh lý sức khỏe Tâm thần và Tâm lý

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh nhân có thể chọn khám đích danh với các bác sĩ tại Phòng khám Hello Doctor qua BookingCare. Thông tin lịch khám được cập nhật để người bệnh lựa chọn khung giờ phù hợp.
  • Các bác sĩ tại đơn vị có thể có lịch làm việc, công tác đột xuất, với người bệnh đặt lịch hẹn sẽ được báo trước nếu có thay đổi. 

5. Bệnh viện FV

  • 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Q7, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00

Bệnh viện FV là bệnh viện đa khoa quốc tế tại TPHCM, bệnh viện có dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, được nhiều người bệnh hài lòng trong quá trình khám chữa.

Bệnh viện có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ thăm khám tại đây đều là những người có nhiều kinh nghiệm, được mời từ các bệnh viện lớn, uy tín TPHCM.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám mất ngủ tại bệnh viện:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Tích Linh, Trưởng khoa Tâm thần, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Nguyễn Thụy Phương, Bác sĩ Sức khỏe tâm thần tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
bệnh viện fv sài gòn
Cơ sở vật chất khang trang tại Bệnh viện FV - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Kinh nghiệm đi khám

  • Bạn đọc có thể đặt hẹn trước với các bác sĩ tại bệnh viện qua tổng đài hoặc trên trang web của bệnh viện.
  • Lịch khám của bác sĩ được cập nhật trên trang web, bạn đọc có thể dễ dàng tra cứu và đặt hẹn với bác sĩ theo thời gian mong muốn.
  • Đây là bệnh viện tư nhân nên có thể chi phí khám, điều trị sẽ cao hơn các khoa khám bệnh của bệnh viện công lập. Nếu bạn đọc có bảo hiểm nhân thọ được chi trả có thể ưu tiên thăm khám tại đây.

6. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

  • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00; thứ 7: 8h00 - 11h30

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 là phòng khám dịch vụ, trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Phòng khám được đầu tư về cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị.

Bên cạnh đó, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, hỗ trợ chu đáo cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115,...

Bác sĩ trực tiếp thăm khám mất ngủ tại đây là BSCKII Trần Minh Khuyên:

  • Nguyên Trưởng khoa lâm sàng, Bệnh tâm thần Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tốt nghiệp Tâm lý trị liệu, trường Tâm lý Thực hành Paris (Psychology practique de Paris)

Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, nhiều người biết đến nên thường đông bệnh nhân thăm khám.

phòng khám bv đại học y dược 1phcm
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: BookingCare

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh nhân có thể đặt hẹn khám trước qua BookingCare hoặc qua số điện thoại của phòng khám.
  • Phòng khám có được áp dụng bảo hiểm y tế để thanh toán cho một số danh mục nhất định.

7. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00; thứ 7: 8h00 - 11h30

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa tư nhân tại TPHCM. Bệnh viện hướng đến phục vụ bệnh nhân theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất và trang thiết bị thăm khám được đầu tư.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều là những bác sĩ giỏi, đã từng có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn để đảm bảo quá trình khám chữa cho người bệnh mang lại hiệu quả thực sự.

Bác sĩ khám mất ngủ tại bệnh viện:

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh nhân đi khám có thể đặt hẹn trước qua BookingCare hoặc trực tiếp qua số hotline của bệnh viện.
  • Có được áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế cho một số danh mục khám nhất định.

Trên đây là danh sách địa chỉ khám chữa mất ngủ do căng thẳng - stress uy tín tại TPHCM. BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được bác sĩ phù hợp để thăm khám và điều trị.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám chữa mất ngủ tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Sau đây là một số bác sĩ giỏi chuyên Bác sĩ khám mất ngủ từ xa. Bệnh nhân có thể đặt lịch ngay tại đây để được tư vấn

Tài liệu tham khảo
https://www.fvhospital.com/
https://bvtt-tphcm.org.vn/
http://www.bvdaihoc.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/