6 địa chỉ khám chữa viêm âm đạo tốt ở TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 11/03/2021, Cập nhật lần cuối: 10/03/2023

Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa nhiều chị em mắc phải nhất. Chị em cần thăm khám càng sớm càng tốt tại các bệnh viện, phòng khám chữa viêm âm đạo tốt, uy tín để có hướng điều trị hiệu quả.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám chữa viêm âm đạo ở đâu tốt TP.HCM
Khám chữa viêm âm đạo ở đâu tốt TP.HCM

Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, có thể nói là bệnh chị em mắc nhiều nhất. Theo BS. Tạ Việt Cường - Bệnh viện Thanh Nhàn, cứ 100 phụ nữ đến khám, có đến 70 chị em bị các bệnh liên quan đến viêm âm đạo. Không chỉ chị em đã lập gia đình mà cả các bạn nữ chưa từng quan hệ tình dục cũng có thể mắc bệnh này.

Vậy khám chữa viêm âm đạo ở đâu tốt TP.HCM? Chị em có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây để thăm khám và điều trị hiệu quả. 

Viêm âm đạo: khi nào nên đi thăm khám?

Viêm âm đạo có nhiều biểu hiện khác nhau tùy vào nguyên nhân gây bệnh hoặc giai đoạn bệnh. Dấu hiệu thường gặp nhất là âm đạo ra nhiều khí hư, gây ẩm ướt và khó chịu. Một số chị em cũng xuất hiện các dấu hiệu như âm đạo có mùi hôi khó chịu, đau, ngứa, rát, xót khi đi tiểu,... 

Thông thường, đa số chị em khi có các dấu hiệu trên thường có tâm lý e ngại, cố chịu, tự điều trị thay vì đi khám. Chỉ khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng mới đến viện, nhưng khi đó việc điều trị sẽ tốn kém và mất nhiều thời gian.

Đặc biệt, viêm âm đạo nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây viêm nhiễm ngược dòng như viêm nội mạc tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm nhiễm vùng chậu, có khả năng dẫn đến tắc vòi trứng, dính buồng trứng, tử cung gây vô sinh.

Vậy nên nếu có các biểu hiện trên, chị em cần đến ngay các bệnh viện chuyên khoa Sản Phụ khoa hoặc bệnh viện, phòng khám có khoa Phụ sản để được thăm khám và điều trị kịp thời. 

Ngoài ra, chị em khi đi khám cũng cần lưu ý, thời điểm khám phụ khoa tốt nhất là sau khi sạch kinh từ 3 - 5 ngày.

Tình trạng viêm nhiễm mạn tính lâu ngày, tái đi tái lại nhiều lần có thể gây ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

6 địa chỉ khám chữa viêm âm đạo tốt ở TP.HCM 

Như BookingCare đã chia sẻ, thăm khám viêm âm đạo không quá phức tạp, chị em phụ nữ có thể đến các bệnh viện chuyên về Sản Phụ khoa hoặc khám tại phòng khám đều được. Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ để tránh đi khám ở địa chỉ kém uy tín, chưa được cấp phép, phòng khám có yếu tố nước ngoài, tiền mất mà bệnh không khỏi.  

Dưới đây, BookingCare gợi ý một số bệnh viện, phòng khám chuyên khoa Sản phụ khoa uy tín để chị em tham khảo khi có nhu cầu khám viêm âm đạo. 

1. Bệnh viện Từ Dũ

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM 
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - sáng Chủ nhật (tùy từng khu khám)

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ tin cậy trong thăm khám các bệnh lý Sản Phụ khoa tại TP.HCM. Chị em có muốn khám chữa viêm âm đạo ở địa chỉ có chất lượng thăm khám tốt có thể chọn Bệnh viện Từ Dữ. 

Ưu điểm:

  • Bệnh viện Từ Dũ có nhiều bác sĩ Sản Phụ khoa chuyên môn cao, chị em có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn, chất lượng thăm khám.
  • Giá khám bệnh viện khá rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều người bệnh: giá khám thường: 38.700đ, giá khám dịch vụ: 150.000đ, giá khám dịch vụ hẹn giờ: 300.000đ

Hạn chế:

  • Bệnh viện Từ Dữ là bệnh viện đầu ngành về Sản Phụ khoa, tiếp nhận khám chữa và điều trị tất cả bệnh lý Sản Phụ khoa, do vậy bệnh viện rất đông bệnh nhân. 
  • Chị em đi khám cân nhắc sẽ phải chờ đợi lâu. 

Review từ người bệnh

Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng thăm khám, như nhiều bệnh viện công khác, người bệnh có trải nghiệm chưa tốt về chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Người bệnh phản hồi về tình trạng chờ đợi lâu, một số nhân viên y tế còn thiếu nhiệt tình, thân thiện.

Lưu ý:Bệnh viện Từ Dũ có 3 cổng, chị em đi khám cần lưu ý, bệnh viện khám phụ khoa ở 2 khu: khu M (cổng 227 Cống Quỳnh) và Khu N (cổng 191 Nguyễn Thị Minh Khai). 

  • Chị em muốn khám bảo hiểm có thể đến lầu 2 khu M1 - phòng khám phụ khoa số 227 Cống Quỳnh

  • Chị muốn khám dịch vụ có thể đến phòng khám phụ khoa ở lầu 2 khu N số 191 Nguyễn Thị Minh Khai - Q.1

Sơ đồ Bệnh viện Từ Dũ
Sơ đồ Bệnh viện Từ Dũ - Ảnh: tudu.com.vn

2. Phòng khám Saigon Healthcare 

  • Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM 
  • Thời gian làm việc: khám viêm âm đạo từ Thứ 2 - Thứ 7 

Saigon Healthcare là một trong những phòng khám lớn và có thế mạnh chuyên sâu về Sản phụ khoa, thăm khám viêm âm đạo tại TP.HCM.

Ưu điểm:

  • Trực tiếp thăm khám các bệnh lý Phụ khoa, viêm âm đạo tại Saigon Healthcare là những bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ,...
    • BS.CKII Huỳnh Thanh Hương - Nguyên Bác sĩ Sản Phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ, Hơn 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Sản Phụ khoa. Là bác sĩ nữ khám Phụ khoa, BS Hương được nhiều chị em đánh giá cao vì thăm khám nhiệt tình, hiểu tâm lý chị em nên người bệnh dễ dàng cởi mở, thoải mái khi thăm khám. 
    • BS. CKII Trần Thiện Vĩnh Quân - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương, Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa
  • Phòng khám có đầy đủ các thiết bị, máy móc trong thăm khám viêm âm đạo như: siêu âm, siêu âm đầu dò âm đạo, xét nghiệm dịch âm đạo,...
  • Giá khám tại Saigon Healthcare khá hợp lý: 200.000đ.
  • Phòng khám có quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Người bệnh đi khám không cần chờ đợi lâu, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

Hạn chế: 

  • Là phòng khám tư nên giá khám tại Saigon Healthcare có thể cao hơn các bệnh viện công, nhưng chỉ tương đương các phòng khám tư khác. Nhiều người bệnh thăm khám cũng nhận xét giá cả tương đương với chất lượng thăm khám, dịch vụ nhận được. 
PK Saigon Healthcare - Khám chữa viêm âm đạo
Phòng khám Saigon Healthcare - Ảnh: PK Saigon Healthcare

Review từ người bệnh

Tham khảo các đánh giá chung từ người bệnh đã thăm khám tại Saigon Healthcare, phòng khám nhận được nhiều review tốt: các khoa thăm khám đều có bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tại phòng khám tốt, nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện. 

Phòng khám cũng có khá đông bệnh nhân, người bệnh thăm khám viêm âm đạo nên đặt lịch trước với bác sĩ Sản Phụ khoa tại Saigon HealthCare Khi đặt lịch trước, chị em có thể chọn thời gian khám phù hợp, được khám trong khung giờ đã đặt, không lãng phí thời gian chờ đợi. 

Review phòng khám Saigon Healthcare
Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Phòng khám Saigon Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google

3. Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG)

  • Địa chỉ: Số 16 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Thời gian khám: khám viêm âm đạo từ Thứ 2 - Thứ 7, người bệnh cần đặt lịch trước

Phòng khám Singapore Indochina Healthcare (SIHG) là một trong những địa chỉ khám Sản Phụ khoa tốt và uy tín ở quận 7. Phòng khám nhận khám và điều trị đa chuyên khoa, trong đó dịch vụ khám chữa bệnh lý Phụ khoa cũng được phòng khám đẩy mạnh. 

Ưu điểm:

  • Các bác sĩ đang thăm khám Sản Phụ khoa tại SIHG đã và đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ - bệnh viện đầu ngành về Sản phụ khoa tại TP.HCM. Chị em có thể tham khảo thông tin một số bác sĩ dưới đây:
    • BS.CKI Lê Thúy Hoa - Nhiều năm công tác tại Bệnh viện Từ Dũ (1991 - 2013),Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa
    • BS.CKII Nguyễn Kim Hoa - Nguyên Phó Trưởng khoa Dịch vụ yêu cầu khu N - Bệnh viện Từ Dũ, Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa
    • BS Nguyễn Ánh Loan - Nguyên Trưởng khoa Chăm sóc Sức khỏe sinh sản, Quản lý chương trình sức khoẻ bà mẹ và trẻ em - Kế hoạch hoá gia đình, Trung tâm Y tế Quận 5
  • Phòng khám đầu tư các máy móc dùng trong thăm khám như: máy soi cổ tử cung Carl Zeiss, máy siêu âm Toshiba, máy xét nghiệm Sysmex…

Hạn chế: 

  • Giá khám tại phòng khám là 400.000đ (chưa bao gồm chi phí siêu âm, xét nghiệm). So với tầm giá của phòng khám quốc tế, mức giá này không cao hơn nhiều địa chỉ khác. Chị em nếu không lăn tăn về chi phí có thể khám viêm âm đạo ở địa chỉ này. 
Phòng khám Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG) là phòng khám lớn chuyên về Viêm âm đạo
Phòng khám Singapore Indochina là phòng khám lớn thăm khám chuyên sâu Sản Phụ khoa 

Review từ người bệnh

Hiện, tham khảo trên Google hay Facebook, số lượng người bệnh thăm khám phản hồi về Phòng khám SIHG chưa nhiều. Tuy nhiên với chất lượng đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, chị em có thể cân nhắc, tin tưởng khi thăm khám.

Hơn nữa, với chị em còn ngại đi khám ở bệnh viện đông người, có thể ưu tiên Phòng khám SIHG là phòng khám tư nhân, ít bệnh nhân hơn, không gian thăm khám riêng tư, tạo cho chị em tâm lý thoải mái trong thăm khám. 

4. Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc 

  • Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: khám viêm âm đạo từ Thứ 2 - hết sáng Thứ 7 

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc - thuộc hệ thống Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là địa chỉ có thế mạnh về thăm khám Sản phụ khoa, viêm âm đạo. 

Ưu điểm:

  • Các bác sĩ thăm khám tại Trung tâm là bác sĩ Sản Phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn khám chữa bệnh Sản Phụ khoa.  
  • Một số bác sĩ thăm khám viêm âm đạo tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc, chị em có thể tham khảo:
    • BS Lê Văn Đức - Trưởng khoa Sản Phụ khoa, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Trưởng khoa Sản bệnh - Bệnh viện Hùng Vương
    • BS.CKII Phạm Thị Ngọc Diệp - Nguyên bác sĩ tại khoa cấp cứu Bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ tại Bệnh viện FV

Hạn chế:

Do thời gian gần đây chưa có nhiều người bệnh phản hồi khi thăm khám tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc nên rất khó để đưa ra hạn chế một cách khách quan. Chị em đã từng thăm khám ở địa chỉ này nếu thấy điều gì còn hạn chế (đã tốt),có thể review để BookingCare cập nhật thêm. 

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc - Khám chữa viêm âm đạo
Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc có thế mạnh khám phụ khoa, viêm âm đạo

Review từ người bệnh

Tương tự như nhiều địa chỉ thăm khám khác, Phòng khám Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc nhận được cả đánh giá tích cực và hạn chế. Mặc dù phòng khám chưa tạo trải nghiệm tốt cho tất cả người bệnh đến thăm khám tuy nhiên cũng có những phản hồi đánh giá cao. Chi tiết chị em có thể tham khảo đánh giá phía dưới. Hơn nữa, đa phần các đánh giá hạn chế có từ thời điểm khá lâu, 2 năm trước. 

Do vậy, nhìn chung, chị em có thể cân nhắc, tham khảo thêm, đi khám nếu thấy thuận tiện, phù hợp. 

Đánh giá về Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc
Đánh giá về Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bệnh viện Phụ sản Mêkong

  • Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Chủ nhật (tùy từng dịch vụ khám)

Bệnh viện Phụ sản Mêkong là bệnh viện chuyên khoa về Sản Phụ khoa, có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ với trang thiết bị hiện đại. Đây là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh Phụ khoa, viêm âm đạo uy tín cho chị em phụ nữ ở khu vực TP.HCM. 

Ưu điểm: 

  • Có nhiều hình thức khám cho chị em lựa chọn: Bệnh viện Phụ sản Mêkong có các hình thức khám viêm âm đạo như sau: 
    • Khám trong giờ hành chính: giá khám 200.000đ
    • Khám ngoài giờ hành chính và cuối tuần: giá khám 250.000đ
    • Khám VIP: giá khám 500.000đ
  • Bệnh viện Mêkong khám tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho chị em sắp xếp thời gian đi khám.
  • Nếu so với Bệnh viện Từ Dũ, lượng bệnh nhân tại Bệnh viện Phụ sản Mêkong ít hơn, ít xảy ra tình trạng quá tải. 

Hạn chế:

  • Mặc dù lượng bệnh nhân đỡ đông hơn nhưng sẽ có những ngày không tránh khỏi tình trạng đông đúc, người bệnh có thể phải chờ khám lâu. 
  • Chất lượng dịch vụ được nhiều người bệnh phản ánh chưa tốt. 
Bệnh viện Phụ sản Mêkong
Khu khám VIP Sản Phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Mêkong

Review từ người bệnh

Bệnh viện Phụ Sản Mêkong là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng thăm khám, tuy nhiên vẫn sẽ có những hạn chế về chất lượng dịch vụ, người bệnh chưa hài lòng về quá trình thăm khám.

Chị em nếu tìm kiếm địa chỉ thăm khám có cả chất lượng dịch vụ tốt, hướng dẫn tận tình cho người bệnh có thể cân nhắc. Nếu thăm khám ở phòng khám Sản Phụ khoa tư nhân uy tín thường sẽ nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. 

Review Bệnh viện Phụ sản Mêkong
Đánh giá tích cực của người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện Phụ sản Mêkong - Ảnh: Chụp từ Google

6. Phòng khám Đa khoa Việt Gia

  • Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Khám viêm âm đạo từ Thứ 2 - thứ Bảy

Nếu bạn đọc không có nhiều thời gian để xếp hàng khám tại những Bệnh viện như Mê Kông, Từ Dũ nhưng vẫn muốn tìm kiếm một địa chỉ khám chữa viêm âm đạo uy tín nhất là trên địa bàn Quận 1 thì bạn đọc có thể tham khảo Phòng khám Đa khoa Việt Gia.

Ưu điểm

  • Bạn đọc có thể khám viêm âm đạo với các bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm tại Phòng khám như Bác sĩ Chuyên khoa I Huỳnh Thị Lệ CẩmBác sĩ Chuyên khoa I Nông Thị Hồng Thúy. Cả hai bác sĩ đều có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh  vực sản phụ khoa, được đào tạo chuyên môn chuyên nghiệp tại Đại học Y dược TPHCM.
  • Chi phí thăm khám viêm âm đạo với bác sĩ tại Phòng khám là 200.000đ/ lượt. Chi phí này được đánh giá là hợp lý so với mặt bằng chung các phòng khám tư nhân.
  • Phòng khám có áp dụng bảo hiểm tư nhân bảo lãnh: PTI, Insmart, Bảo Việt và đa dạng các hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, ví điện tử,...

Hạn chế

Phòng khám chỉ đáp ứng các nhu cầu khám chữa viêm âm đạo cơ bản, nếu bạn đọc sau khi thăm khám được chẩn đoán tình trạng bệnh nặng, phức tạp hơn thì cần chuyển vào các Bệnh viện lớn để được điều trị kỹ càng.

Bên ngoài Phòng khám Đa khoa Việt Gia
Bên ngoài Phòng khám Đa khoa Việt Gia - Ảnh: Google Review

Review từ người bệnh

Theo Google Review, Phòng khám Đa khoa Việt Gia hiện chưa nhận được nhiều đánh giá từ người đã thăm khám, tuy nhiên nhìn chung hầu hết các đánh giá đều tích cực. Bệnh nhân nhận xét phòng khám sạch sẽ, dịch vụ tốt, đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, niềm nở.

Dù vậy vẫn có số ít bạn đọc chưa hài lòng về cách tư vấn của nhân viên chưa đầy đủ, chuyên nghiệp.

Review Phòng khám Đa khoa Việt Gia
Review tích cực của người đã thăm khám về Phòng khám Việt Gia - Ảnh: Google Review

Trên đây là một số bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa chữa viêm đạo tốt tại TP.HCM, chị em có nhu cầu đi khám có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp chị em chọn địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Dưới đây là lịch bác sĩ khám sản phụ khoa tại Tp.HCM. Người bệnh có thể đặt lịch tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả

Tài liệu tham khảo
1. https://suckhoedoisong.vn/viem-am-dao-la-gi-tai-sao-kho-dieu-tri-dut-diem-n128267.html
2. https://moh.gov.vn/chuong-trinh-muc-tieu-quoc-gia/-/asset_publisher/7ng11fEWgASC/content/benh-phu-khoa-hau-het-phu-nu-viet-mac-rat-de-nhan-biet-nhung-chi-em-lai-hay-chu-quan
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/