8 Địa chỉ nha khoa uy tín Thủ Đức - TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 28/06/2022, Cập nhật lần cuối: 19/01/2024

Danh sách các địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. Thủ Đức với các thông tin về thời gian khám, trang thiết bị, dịch vụ khám, chi phí dịch vụ.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. Thủ Đức
Địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. Thủ Đức

Dưới đây là tổng hợp thông tin về các địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. Thủ Đức, TPHCM. Các địa chỉ BookingCare đều đưa thông tin về chi phí, dịch vụ thăm khám để bạn đọc dễ dàng lựa chọn địa chỉ phù hợp.

6 Địa chỉ nha khoa uy tín Thủ Đức - TPHCM

1. Nha khoa Dr.Vincare

  • Địa chỉ: 19A-19B Đường 25, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức. TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: Sáng 8h - 12h; Chiều 14h - 20h
    • Chủ nhật: Sáng 8h - 12h; Chiều 14h - 17h

Nha khoa Dr.Vincare với phương châm Tận tâm trong chăm sóc và điều trị - Uy tín, Trung thực, Chuyên nghiệp trong tư vấn, duy trì và phát triển trở thành nha khoa đẳng cấp quốc tế. 

Nha khoa Dr.VinCare
Nha khoa Dr.Vincare tại Thủ Đức có cơ sở vật chất khang trang - Ảnh: Dr.Vincare

Nha khoa luôn cập nhật ứng dụng công nghệ tiên tiến, trang bị máy móc hiện đại, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Một số loại máy móc tại đây như:

  • Hệ thống máy chụp phim hiện đại Cone Beam CT 3D: Giúp khảo sát hình ảnh 3 chiều của xương hàm, từ đó giúp bác sĩ đánh giá đúng chất lượng và số lượng xương; Xác định dây thần kinh hàm dưới; Kết hợp với phần mềm cấy ghép Implant hỗ trợ bác sĩ trong việc chọn đúng vị trí và hướng cắm Implant.
  • Máy chụp Phim Panorama: quan sát được các vị trí răng sâu, răng ngầm, phân biệt giữa răng chưa lấy tủy với răng đã lấy tủy.
  • Máy chụp Phim X quang Cephalo: Phần mềm chỉnh hình răng giúp phát hiện và xác định thời điểm điều trị chỉnh nha sớm ở trẻ em nhằm hạn chế việc nhổ răng và phẫu thuật xương hàm trong trường hợp hệ thống xương sọ mặt đã qua giai đoạn phát triển.

Bên cạnh đó, Nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tốt nghiệp từ Đại học Y dược Huế, Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Dr.Vincare là BSCKI Lý Viễn Trường:

  • Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM
  • Trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về cấy ghép implant, niềng răng

Hiện tại, Nha khoa Dr.Vincare cung cấp hầu hết các dịch vụ chăm sóc răng miệng, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy phòng khám có thế mạnh trong trồng răng implant với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng hệ thống thiết bị hiện đại phục vụ cho việc trồng răng.

Chi phí dịch vụ nha khoa tham khảo

Dưới đây là một số chi phí dịch vụ nha khoa thảm khảo tại Dr.Vincare, bạn đọc có thể tham khảo thêm chi phí chi tiết tại trang web của phòng khám.

Danh mục nội dungChi phí
Răng sứ 
Răng sứ Mỹ - BH 3 năm1.000.000đ/răng
Răng sứ TiTan - BH 5 năm1.500.000đ/răng
Răng toàn sứ Zicona (Đức) - BH 10 năm3.000.000đ/răng
Tăng toàn sứ Ceramill (Đức) - BH 20 năm4.500.000đ/răng
Răng sứ HT Smile (Đức) - BH 30 năm5.500.000đ/răng
Răng sứ Emax - BH trọn đời8.000.000đ/răng
Răng toàn sứ Diamond - BH trọn đời12.000.000đ/răng
Mặt dán sứ Emax - BH 10 năm7.000.000đ/răng
Mặt dán sứ Lisi - BH 20 năm9.000.000đ/răng
Trồng Implant 
Implant Hàn Quốc15.000.000đ/trụ
Implant USA20.000.000đ/trụ
Implant Pháp25.000.000đ/trụ
Implant Thụy Sỹ30.000.000đ/trụ

Review từ khách hàng

Qua tham khảo trên các diễn đàn, BookingCare nhận thấy rằng Nha khoa Dr.Vincare nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại phòng khám.

Bên cạnh đó, hiện phòng khám đang sử dụng lấy dấu răng bằng cao su, nên một số khách hàng cảm thấy chưa thực sự thoải mái, nhưng bù lại chi phí sẽ có phần lợi thế hơn.

review của khách hàng về nha khoa vincare
Review của khách hàng về Nha khoa Dr.Vincare - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Asia

  • Địa chỉ: 
    • CN1: 02 Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM
    • CN2: 419 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
    • CN3: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM
    • CN4: 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 19h30

Nha khoa Asia có 4 chi nhánh tại TPHCM, trong đó chi nhánh 4 tại phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức. Các chi nhánh còn lại cũng ở quận 2, quận 9 thuận tiện cho người dân trong thành phố Thủ Đức lựa chọn địa chỉ gần nhà để thực hiện dịch vụ nha khoa.

Các chi nhánh trong hệ thống Nha khoa Asia có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Bên cạnh đó, mỗi cơ sở được trang bị đầy đủ trang thiết bị thăm khám và điều trị cho người bệnh. 

Khách hàng điều trị tại Nha khoa Asia
Không gian điều trị riêng biệt cho khách hàng tại Nha khoa Asia - Ảnh: Fanpage PK

Là hệ thống nha khoa lớn, Nha khoa Asia thực hiện hầu hết các dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Một số dịch vụ tiêu biểu được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện tại nha khoa phải kể đến như: 

  • Trồng răng Implant
  • Niềng răng thẩm mỹ: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự khóa, mắc cài trong suốt.
  • Phẫu thuật cười hở lợi
  • Phục hình hàm giả tháo lắp
  • Nhổ răng khôn, nhổ răng vĩnh viễn
  • ...

Để đảm bảo chất lượng chuyên môn và hiệu quả cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ, Nha khoa Asia có các bác sĩ nha khoa được đào tạo chính quy, có các chứng chỉ nội nha, chứng chỉ niềng răng thẩm mỹ, chứng chỉ Implant,...

Bên cạnh đó, nha khoa cũng chú ý đến vấn đề vô trùng, đảm bảo tính an toàn, vệ sinh cũng như tránh tình trạng lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mỗi ghế nha được trang bị một bộ dụng riêng biệt dành riêng cho mỗi khách hàng. 

Chi phí tham khảo tại Nha khoa Asia

Bảng giá các dịch vụ được Nha khoa Asia đăng tải rõ ràng trên Website đơn vị. Dưới đây là chi phí răng sứ, bạn đọc có thể tham khảo nếu có nhu cầu bọc răng sứ. 

chi phí làm răng sứ tại Nha khoa Asia
Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Asia - Ảnh: nhakhoaasia.com

Review của khách hàng thăm khám

Mỗi cơ sở của Nha khoa Asia đều nhận được khá nhiều đánh giá trên Google Business. Đây cũng là kênh để bạn đọc có thể tham khảo đánh giá thực tế từ khách hàng đã thực hiện dịch vụ.

Đánh giá chung, nhiều khách hàng hài lòng về quá trình thăm khám, điều trị tại đơn vị, đặc biệt về sự nhiệt tình của bác sĩ, nhân viên phòng khám. Không gian thăm khám rộng rãi, sạch sẽ. 

Review của khách hàng thăm khám về Nha khoa Asia
Review của khách hàng thăm khám tại Nha khoa Asia - Ảnh: Chụp từ Facebook

3. Nha khoa Tấm Dentist

  • Địa chỉ: 557 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 9h00 - 19h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật
  • Website: https://nieng-rang.com/ 

Tấm Dentist đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành nha khoa nói chung và ở TP.HCM nói riêng, chiếm trọn niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng, có tỷ lệ khách hàng giới thiệu cao và trở thành hệ thống nha khoa được khách hàng tin tưởng.

Tiếp nối sự thành công của các cơ sở khác, Tấm Dentist Thủ Đức là cơ sở nha khoa hiện tại to nhất tại Thủ Đức, thu hút hàng nghìn lượt khách thăm khám và điều trị mỗi năm.

Không gian Nha khoa Tấm Dentist cơ sở Thủ Đức
Không gian Nha khoa Tấm Dentist cơ sở Thủ Đức - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Thành công của vị thế đó tạo nên bởi nhiều yếu tố, đặc biệt là sự chú trọng phát triển đầu tư của thiết bị công nghệ và đội ngũ bác sĩ, phụ tá tận tâm tận sức với mỗi khách hàng khi đến với nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều là các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có hơn 15 năm kinh nghiệm, đã xử lý thành công nhiều ca răng khó và phức tạp. Với tay nghề cao của bác sĩ, quá trình điều trị của khách hàng nhẹ nhàng, thoải mái hơn, giảm đau nhức tối đa. 

Với chất lượng dịch vụ 5 sao, Tấm Dentist luôn đi đầu trong mảng cập nhật ứng dụng y khoa tiên tiến, trang thiết bị hiện đại chính hãng, trực tiếp nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến nhằm đem đến một trải nghiệm điều trị răng tích cực. 

Đối với khu vực thăm khám, điều trị luôn đảm bảo được điều kiện vô trùng, sạch sẽ. Việc này vừa đảm bảo tiêu chuẩn về y tế vừa làm khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Hoạt động khám chữa bệnh tại Nha khoa Tấm Dentist
Hoạt động khám chữa bệnh tại Nha khoa Tấm Dentist - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Một điểm cộng nữa của nha khoa là có mức giá hợp lý, phù hợp để khách hàng an tâm trong quá trình làm răng, không phát sinh thêm chi phí. Nha khoa Tấm Dentist có 3 thế mạnh mà không thể không nhắc đến đó là:

  • Chỉnh nha
  • Trồng răng
  • Răng sứ thẩm mỹ

Đặc biệt trong dịch vụ chỉnh nha có nhiều gói niềng răng khác nhau tùy thuộc vào tình trạng và nhu cầu cá nhân của khách hàng như: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài pha lê, Invisalign thẩm mỹ.

Đối với các dịch vụ điều trị bệnh lý, Tấm Dentist có những áp dụng đầu tư nhiều công nghệ hiện đại để mang lại kết quả như ý và sức khỏe an toàn cho mỗi khách hàng như: sử dụng nhổ răng khôn bằng máy Piezotome, Máy laser cho dịch vụ cắt lợi, chụp phim toàn cảnh Panorama,...

Bảng giá niềng răng tại Nha Khoa Tấm Dentist

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 20.000.000 VNĐ - 36.000.000 VNĐ  (cho 4 mức độ)

Khách hàng có thể đặt lịch thăm khám qua hotline của hệ thống nha khoa Tấm Dentist để được tư vấn và hỗ trợ.

4. Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

  • Địa chỉ: 166 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TPHCM (Gần chung cư The Vista Verdes)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 từ 8h30 - 18h30

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông nằm ở Quận 2 cũ nay là khu vực Thành phố Thủ Đức. Phòng nha tiếp nhận số lượng lớn khách hàng có nhu cầu thăm khám, điều trị nha chu, bọc răng sứ, trồng răng implant,...  Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông – Since 2000 - Top 2nd – All On 4 Viet Nam, được thành lập từ năm 2000, phòng khám có bề dày lịch sử hơn 23 năm hoạt động phòng khám.

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông nằm trên đường Đồng Văn Cống
Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông nằm trên đường Đồng Văn Cống - Ảnh: eastrosedental.com

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông đáp ứng được cả 2 yếu tố về con người (bác sĩ + đội ngũ nhân viên) và trang thiết bị máy móc:

  • Về đội ngũ bác sĩ: Tự hào với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm từ 17 đến 26 năm trong nghề. Các bác sĩ đều tốt nghiệp đại học chính quy khoa Răng-Hàm-Mặt tại trường Đại học Y Dược TP.HCM, từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Thành phố Hồ Chí Minh và được tu nghiệp tại các trường đại học hàng đầu Thế giới như Mỹ (Đại học Harvard),Đức, Úc, Nhật Bản.... Đại diện phòng khám là Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy – Bác sĩ trưởng:
    • Chuyên gia tư vấn điều trị nha khoa
    • Nguyên là bác sĩ của Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW với hơn 23 năm kinh nghiệm khám – điều trị nha khoa.

    • Bác sĩ chuyên cấy ghép Implant, phục hình răng sứ, Phục hình cấy ghép toàn hàm All On 4/All On 6

    • Chuyên gia thẩm mỹ bọc răng sứ / mặt dán sứ veneer

    • Bác sĩ Thủy được đánh giá cao nhờ sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, thân thiện và luôn lắng nghe ý kiến khách hàng trong suốt quá trình thăm khám, điều trị.

  • Cùng các đồng nghiệp:
    • Bác sĩ Trần Thanh Bình – bác sĩ chuyên khoa I
    • Bác sĩ Nguyễn Võ Đăng Quang – bác sĩ chuyên khoa II
    • Bác sĩ Nguyễn Tuấn Trưởng
    • Bác sĩ Hoàng Tiến Phát
    • Bác sĩ Bùi Thị Cẩm Tú
  • Về trang thiết bị máy móc: Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông chú trọng đầu tư máy móc hiện đại, tiên tiến cùng hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế:
    • Máy scan 3D Trios – 3Shape tích hợp AI thông minh
    • Máy chụp PaX-i3D SMART CBCT Scanner
    • Máy chụp phim kỹ thuật số Kavo (Đức)
    • Máy đọc phim Apex X-ray
    • Máy phẫu thuật, tẩy trắng, giảm đau khớp TMJ Laser Diode Epic X
    • Máy cấy ghép implant Kavo (Đức)
    • Thiết bị ghép xương, nhổ răng khôn Piezo + led (Đức)
    • Cam kết sử dụng nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng vật liệu nha khoa hàng đầu thế giới như: DENTSPLY, Vivadent, 3M, GC…

Bên cạnh đó, Nha khoa Hoa Hoa Hồng Phương Đông còn nhận được giải thưởng Dịch vụ xuất sắc nhất 2020 bởi WhatClinic - giải thưởng thường niên dựa trên xếp hạng dịch vụ điều trị xuất sắc từ công cụ tìm kiếm về chăm sóc sức khỏe. 

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Bảng giá tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông được công khai trên website phòng khám, tuy nhiên do bảng giá cập nhật đã lâu nên đã có phần thay đổi và chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết chính xác và được tư vấn kỹ càng hơn, bạn đọc có thể trực tiếp liên hệ phòng khám.

Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông
Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông - Ảnh: eastrosedental.com

Review của khách hàng thăm khám

Xếp thứ 51 toàn cầu và thứ 2 tại Việt Nam: Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông khách hàng tự đánh giá rất trung thực và được xếp hạng #51 toàn cầu và #2 tại Việt Nam với điểm GCR là 4.16/5.0.
Các đánh giá thực tế từ Google, Global Clinic Rating, Social Media, … sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về mức độ uy tín của Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông đối với các vị khách trong và ngoài nước của mình.

Đánh giá chung về Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông
Đánh giá chung về Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Bella 

  • Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P, Thủ Đức
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Nha khoa Bella là một trong những nha khoa tại TP. Thủ Đức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đến khám và điều trị. Đây cũng là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại Thủ Đức. Nha khoa với đầy đủ hệ thống trang thiết bị khám và điều trị. Các trang thiết bị tại phòng khám như:

Nha khoa hiện cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng như:

  • Nha khoa trẻ em
  • Nha khoa tổng quát
  • Nhổ răng khôn với máy siêu âm giúp giảm đau và rút ngắn thời gian
  • Trồng răng Implant
  • Chỉnh nha - Niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt
  • Bọc răng sứ

Bên cạnh đó, các vật liệu niềng răng của Nha khoa Bella đều được nhập khẩu từ các hãng uy tín như 3M, Straumann, Nobel,...

Bảng giá chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Bella

Dưới đây là chi phí một số dịch vụ tại Nha khoa Bella. Bạn đọc có thể tham khảo thêm để lựa chọn.

bảng giá nhổ răng tại Nha khoa bella
Bảng giá nhổ răng tại nha khoa Bella - Ảnh: nhakhoabella.com
bảng giá niềng răng tại nha khoa bella
Bảng giá niềng răng tại nha khoa Bella - Ảnh: nhakhoabella.com
bảng giá trồng răng tại nha khoa bella
Bảng giá trồng răng tại Nha khoa Bella - Ảnh: nhakhoabella.com

Review của khách hàng thăm khám

Theo tìm hiểu của BookingCare trên cả Facebook và Google, Nha khoa Bella đều nhận được nhiều phản hồi hài lòng của khách hàng về cả chất lượng dịch vụ khách hàng và sự tận tình của bác sĩ, hiệu quả của quá trình chăm sóc răng miệng.

review nha khoa bella
Review của khách hàng về Nha khoa Bella - Ảnh: Chụp từ Facebook

6. Nha khoa Happy Linh Xuân

  • Địa chỉ: 106 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00

Nha khoa Happy Linh Xuân là địa chỉ nha khoa uy tín, với các thế mạnh về niềng răng - chỉnh nha, bọc răng sứ, nhổ răng khôn bằng máy siêu âm không sang chấn,...

Nha khoa Linh Xuân thực hiện chăm sóc răng miệng cho người bệnh bằng các loại vật liệu đến từ Mỹ, Thụy Sỹ,.... Riêng niềng răng trong suốt, hiện phòng khám chưa có phương pháp niềng răng bằng máng chỉnh nha invisalign, chủ yếu thực hiện bằng các loại máng tự thiết kế.

Điều này cũng nhằm tiết kiệm chi phí cho người bệnh, tuy nhiên với các trường hợp răng phức tạp sẽ không thể thực hiện niềng trong suốt bằng phương pháp này.

Bảng giá tham khảo tại Nha khoa Happy

Dưới đây là bảng một số chi phí tham khảo tại Nha khoa Happy, bạn đọc có thể tham khảo thêm để lựa chọn thăm khám. Theo BookingCare nhận thấy, chi phí tại đây cũng tương đương với các nha khoa khác, có một số dịch vụ có chi phí thấp hơn.

Chi phí tham khảo tại Nha khoa Happy
Chi phí tham khảo tại Nha khoa Happy - Ảnh: nhakhoahappy.net

Review từ khách hàng thăm khám

Nha khoa Happy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng thăm khám, đặc biệt nhiều khách hàng phản hồi chi phí thăm khám tại nha khoa hợp lý, phù hợp với các bạn sinh viên.

review nha khoa happy
Review của khách hàng về Nha khoa Linh Xuân - Ảnh: Chụp từ Google

7. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: 46A Đ. Võ Văn Ngân, Trường Thọ, Thủ Đức, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00

Nha khoa Kim là chuỗi nha khoa nổi tiếng tại cả TPHCM và Hà Nội. Tùy từng địa chỉ khác nhau mà được khách hàng phản hồi tích cực hay không, tại chi nhánh Thành phố Thủ Đức, Nha khoa Kim nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng đến thăm khám.

Nha khoa Kim nổi tiếng về việc đảm bảo vô trùng trong nha khoa, không chỉ mỗi khách hàng một ghế nha khoa riêng biệt mà mỗi khách hàng còn được chăm sóc răng miệng tại phòng riêng. Bộ dụng cụ của khách hàng đều được vệ sinh khử khuẩn và bao kín vô trùng, chỉ được mở khi khách hàng đến và dưới sự chứng kiến của khách hàng.

Nha Khoa Kim là một trong những nha khoa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp. Nha khoa cũng nhận Giải thưởng danh giá Top 50 GCR nha khoa uy tín toàn cầu do Hoa Kỳ đánh giá tất cả các phòng khám nha khoa toàn cầu.

Bên cạnh đó, tại đây cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, đầy đủ chứng chỉ thăm khám và điều trị cho khách hàng. Các bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo giao lưu với các bác sĩ quốc tế để nâng cao tay nghề và cập nhật kỹ thuật mới trong điều trị nha khoa.

Ngoài ra, nha khoa còn liên tục cập nhật, đầu tư hệ thống máy móc của mình nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất:

  • Máy X-Quang Conebeam CT 3D
  • Máy Panorex – Cephalometric
  • Công nghệ thiết kế răng sứ CAD CAM 3D
  • Máy lấy dấu răng Trios 3 của Ba Lan
  • Máy in mẫu răng hàm mặt 3D
  • Phần mềm phân tích Simplant 3D
  • Công nghệ VCeph 3D, Máy tẩy trắng răng Brite Smile
  • Cắm răng Implant với Robot X-Guide cho chính xác cao

Bảng giá tham khảo tại Nha khoa Kim

Dưới đây là chi phí một số dịch vụ tham khảo tại Nha khoa Kim. Theo BookingCare tham khảo một số các nha khoa khác, chi phí dịch vụ tại Nha khoa Kim cao hơn so với đa phần địa chỉ nha khoa.

Tuy nhiên bù lại khách hàng được hưởng dịch vụ thăm khám chuẩn quốc tế với quy trình nghiêm ngặt.

chi phí tham khảo tại nha khoa kim
Chi phí răng sứ tham khảo tại Nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com
chi phí tại nha khoa kim
Chi phí trồng răng implant (đã bao gồm trụ và khớp nối) tham khảo tại Nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Review của khách hàng thăm khám

Nha khoa Kim tại TP.Thủ Đức nhận được nhiều phản hồi hài lòng từ bệnh nhân thăm khám. Đa phần bệnh nhân đều có phản hồi tốt về cơ sở vật chất, bác sĩ chuyên môn cao và nhẹ nhàng khi điều trị.

Bên cạnh đó, một số bệnh nhân còn chưa thực sự hài lòng về bác sĩ thăm khám.

review của khách hàng về Nha khoa Kim
Review của khách hàng về Nha khoa Kim - Ảnh: Chụp từ Google

8. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Địa chỉ: 

  • CN1: 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây , TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • CN2: 149A Linh Đông, P.Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Thời gian khám: Thứ 2 đến Thứ 7: 08h00 - 20h00; Chủ Nhật: 08h - 17h

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có nhiều cơ sở tại TPHCM. Tại TP Thủ Đức, bệnh viện hiện có 2 cơ sở: Chi nhánh 3 tại Phường Linh Tây và Chi nhánh 11 tại Phường Linh Đông.

Các cơ sở của bệnh viện đều được trang bị đầy đủ các loại thiết bị thăm khám, điều trị chuyên sâu cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Hiện bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ chăm sóc răng miệng như:

  • Nha tổng quát: điều trị viêm nha chu, viêm lợi, nhổ răng khôn,...
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ
  • Niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt 3D Clear, Invisalign
  • Trồng răng Implant

Đặc biệt, bệnh viện có thế mạnh trong trồng răng implant với đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ về cấy ghép Implant, cùng hệ thống trang thiết bị thăm khám hiện đại. Hiện tại bệnh viện còn hợp tác với nhiều công ty, tập đoàn nha khoa trên thế giới để chuyển giao các công nghệ trong trồng răng implant, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Năm 2019, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính thức ký kết chuyển giao Công nghệ Implant Kỹ thuật số với Công ty Giải pháp Nha khoa Cao cấp Paltop - Thành viên của Tập đoàn Keystone, Hoa Kỳ. Ngoài ra, bệnh viện đã kí kết chuyển giao công nghệ cấy ghép Implant kỹ thuật số Digital Dio - Hàn Quốc về sử dụng máng dẫn trong phẫu thuật giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật cho bệnh nhân.

Chi phí dịch vụ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Dưới đây là chi phí một số dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn đọc có thể tham khảo thêm.

chi phí dịch vụ tại bệnh viện răng hàm mặt sài gòn
Chi phí dịch vụ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Ảnh: benhvienranghammatsg.vn

Review của khách hàng thăm khám

Bệnh viện Răng Hàm mặt Sài Gòn tại TP.Thủ Đức nhận được nhiều phản hồi hài lòng của khách hàng đến thăm khám tại cả hai chi nhánh.

Bệnh viện nhận được phản hồi tốt về dịch vụ khách hàng cũng như chất lượng khám, chăm sóc răng miệng. Dưới đây là một số phản hồi để bạn đọc tham khảo thêm.

review bệnh viện Răng hàm mặt sài gòn thủ đức
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tại Quận Thủ Đức - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về các địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. Thủ Đức. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp khi đi khám tại đây.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Nha khoa Quận Thủ Đức TP. HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienranghammatsg.vn/
https://nhakhoatamducsmile.com/
https://nhakhoakim.com/
https://nhakhoaasia.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/